chapter 2

14 11 5
                                    

Sophia POV

Pinadala na samin Ni Saya Ang picture na kuwa dun sa beach na tambayan namin dahil Ang ganda Ng pagkakuwa.

Ngayun sinasabit ko Ito dito sa tapat Ng Kama ko.

Phia."tawag sakin Ni manang

Pasok PO kayu bukas Yan."sambit ko Kaya pumasok Naman sya at dinalan ako Ng gatas.

Manang where's my parents?."tanong ko kay manang dahil Wala sila kaninang umaga.

Umalis Ang parents mo dahil may business silang pinuntahan baka makabalik sila dito bukas na."sambit nya sakin at pinainom ako Ng gatas.

Lagi Wala dito sila mommy  dahil lagi sila may business Kaya lagi Kong kasama   ate at kuya ko Lang pero Wala na siya dito dahil umuwi na sila sa pilipinas.

Phia pagkatapos Ng graduation nyo ay uuwi naden kayu sa pilipinas."sambit sakin Ni manang Kaya napangiti ako sa wakas makakauwi naden ako sa lugar Kung saan ako sinilang.

Pero mamimiss ko mga memories ko dito Lalo na Yung school ko.

Sige na matulog kana."sambit nya sakin Saka kinuwa Ang baso at lumabas na.

Kaya humiga nako at naka tulog

ZzzzzzzzZzzzzzzzz

Kinabukasan

Tinext ko muna sila Saya dahil bagot na bagot nako dito sa bahay, Saka ako pumuntang cr para maligo na. Pagkatapos nun ay bumaba ako at pumuntang dining area para mag almusal.

Almusal na."sambit sakin Ni manang
Nakahanda ngayun ay bacon at hotdog Kaya kumain ako Ng madami dahil favorite ko talaga Ang bacon.

Bigla kaminh natigilan dahil may nag bell.

Manang baka mga kaibigan koyan Kasi pinapunta ko sila dito."sambit ko Kay manang, Kaya lumabas si manang at pinagbuksan sila Ng gate, Agad ko namn silang nakita dahil sa bintana namin.

Ano bang gagawin phia."si Jerico halatang irita.

May pag uusapan Kasi tayu."sambit ko sabay subo Ng rice.

About what."si Saya Kaya kumunot Ang noo nila.

Kumain NGA muna kayu."sambit ko sa kanila Saka sila sabay sabay umupo, Katabi Ni Saya si rayza at Katabi Naman Ni chenie ay si Jerico tapos pinakuwa ko si manang Ng another Plato. Kaya kumain muna sila dahil halatang Hindi sila nag almusal Kasi 7:30 palang ngayun Alam kodin Naman na may ginagawa sila dahil sa mga kinuwa nilang course.

Kaya pumunta kami dito sa fool area at nagpadala ako Kay manang Ng snacks.

Phia Alam mo namang pare-pareho tayung may tinatapos eh."si Jerico na halatang kanina pa irita.

Kayu may balak paba kayong umuwi sa pilipinas?."tanong ko sa kanila Kaya nabigla sila sa tanong ko.

May balak kami Kasi pinagtapos Lang talaga nila ako dito."sambit Ni Saya

Wala pa samin sinasabi mga parents namin."si chenie

Sabi sakin Ni mommy Kaya sila busy Kasi tinatapos na nila Ang business dito para sa pag uwi, nabanggit din sakin ay uuwi den daw kayo."sambit Ni Saya actually close mga parents namin dahil sa mga business nila.

ReincarnationWhere stories live. Discover now