"lí do gì để kim taehyung đồng ý ngồi chung với cậu con trai mới chuyển đến từ la thế này?" - trong group chat chỉ có ba người, và là ai thì mọi người cũng biết rồi. gồm taehyung, yoongi và hoseok. vì bản tính tò mò vốn có nên hoseok đã rất nhanh chóng gửi vào group chat dòng tin nhắn này.
"vì em ấy là jeon jungkook." - taehyung gõ ngón thoăn thoắt trên bàn phím điện thoại rồi nhấn nút gửi.
"em ấy? có vẻ thân mật? nhưng sao mà nghe tên quen vậy?" - yoongi tiếp tục.
lúc này taehyung không nhắn gì cả, chỉ gửi vào group một bức ảnh. trong hình là vùng ngực phía bên trái của anh, dưới cổ trên vùng ngực vạm vỡ ấy là hình xăm có hai dòng chữ không quá to cũng chẳng phải nhỏ nhắn gì. thứ nhất là "jeon jungkook", thứ hai là "970901". đây là hình xăm anh có từ ba năm về trước, từ là khoảng bốn năm sau khi tôi rời seoul. hai vị ngồi bàn trên dường như không tin được vào mắt mình, quay xuống nhìn taehyung. mắt chữ a mồm chữ o. còn anh thì không quan tâm, chỉ nhếch mày, nhún được cái vai, song chống tay lên mặt rồi cứ thế tiếp tục "sự nghiệp" ngắm nhìn em người yêu đang say giấc nồng bên cạnh. min yoongi vừa là min tổng, còn là chủ tiệm xăm nổi tiếng bậc nhất trên đất hàn. nhưng hắn không phải người xăm cho taehyung, mà là hoseok. thật tình mà nói, hắn và hoseok có mối quan hệ như thế nào chẳng có ai là không biết cả, trừ tôi.
/reeng..reeng./ - tiếng chuông vào tiết ba vang lên. tôi tờ mờ tỉnh dậy, đập ngay vào mắt chính là hình ảnh ba người con trai lạ mặt. hai tiết đầu không thấy họ đâu, cái tiết thứ ba lại thù lù ngay đây. ngộ nhờ?
"ba người bọn anh... học sinh mới?" - tôi trong trạng thái đã tỉnh ngủ nhưng vẫn lớ ngớ chưa hiểu chuyện gì liền hỏi.
"không ph..."
"đúng, là học sinh mới." - taehyung nhanh chóng ngắt lời yoongi để tránh tiết lộ sự thật ngay bây giờ. anh là người thích tạo sự bất ngờ đấy, nên cứ phải từ từ, bây giờ để tôi biết ngay sẽ không còn thú vị nữa.
*rồi rốt cuộc ai mới là gà ai mới là thóc đây đôi uyên ương này. @@*"vậy sao có ba vị trí trống từ đầu tiết đến giờ?" - tôi lại hỏi.
"giữ chỗ trước thôi." - lần này là hắn trả lời.
"hayyo, chào em. làm quen chứ?" - jung hoseok tươi cười quay xuống làm quen. tôi cũng thuận theo mà kết thêm anh bạn mới.
làm quen à? đơn giản thôi.
"jeon jungkook, mười sáu tuổi, chào anh."
"jung hoseok, mười tám tuổi. mong rằng chúng ta sẽ thân nhau hơn trong tương lai nhé." - gã tự nhiên nói, nhưng lại chẳng biết rằng tôi không thích làm thân với người mới gặp lần đầu. làm quen thì được, nhưng để làm thân thì không được vội.
"xin lỗi, không kết thân với người mới gặp."
tôi dứt lời, giáo viên cũng bước vào. min yoongi chỉ cảm thấy buồn cười cho "cậu vợ" của mình vì vừa ngỏ ý kết thân liền bị từ chối. còn taehyung lại tỏ ra đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
•|| taekook - anh yêu trùm trường. ||•
Fanficmọi người click vào đọc fic thì mọi người sẽ hiểu được content của fic nha, sẽ không có bất kì cảnh nào được spoil đâu. ^^ chúc mọi người đọc fic vui vẻ.