Chuyến bay từ tâm Trái Đất

413 73 1
                                    


1.

Lâm Mặc liếc nhìn đồng hồ, 11 giờ 45 phút, cách thời gian Chương tiên sinh đến đón cậu còn 15 phút nữa. Cậu vào một siêu thị tiện lợi ven đường mua 2 cái sandwich, lại lấy thêm 2 chai nước suối.

Đúng lúc thanh toán thì nhận được tin nhắn đối phương gửi đến nói đã tới rồi, vừa kịp, vì vậy cậu ngồi vào ghế sau xe, đưa một cái sandwich mua dư ra cho Chương tiên sinh.

Chương tiên sinh nhận lấy sau đó nói "Cảm ơn!", ánh mắt lướt qua người cậu qua kính chiếu hậu, vừa như vô tình lại giống cố ý nói một câu: "Ghế phó lái của anh không có người."

Bàn tay đang lướt vòng bạn bè wechat của Lâm Mặc dừng lại mất 5 giây, cậu cụp mắt xuống đáp lại một câu: "Em quen ngồi ghế sau rồi, rộng rãi thoải mái hơn chút."

Chương tiên sinh chỉ đáp lại một chữ: "Được." sau đó không nói thêm gì nữa. Tính khí của anh ấy vẫn luôn rất tốt, cũng không để ý những chuyện vặt vãnh, trong suốt 2 tháng quen nhau chưa từng thấy anh ấy nổi nóng lần nào. Có lẽ những người học chuyên ngành Tài chính thường lý tính và trầm ổn như vậy.

Chương tiên sinh cũng coi như là học trưởng của cậu, đang học nghiên cứu sinh tại trường cậu. Hai tháng trước cả hai quen nhau ở thư viện. Ban đầu chỉ là mượn một chiếc dây sạc, cứ thế nói chuyện rồi add wechat lúc nào không hay. Chương tiên sinh dường như có ý với cậu, cậu cũng thuận theo tự nhiên. Cho đến bây giờ cả hai đang trong tình trạng chỉ còn thiếu một bước nữa là xác lập mối quan hệ.

Lâm Mặc nhấn nút hạ cửa kính xe xuống, trong chốc lát gió bắt đầu lùa vào đánh tan không khí ngột ngạt bên trong xe. Tóc mái trước trán khẽ bay, cậu híp mắt nhìn mấy gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ. Lâm Mặc ăn bánh sandwich rất chậm, một tay cầm điện thoại giơ lên, xe đang chạy trên đường cao tốc, tiếng gió cộng thêm tiếng động cơ ù ù bên tai, được thu hết vào hệ thống thu âm của điện thoại.

Từ trong xe nhìn sang đầu bên kia hồ là có thể trông thấy vị trí của địa điểm nhảy bungee TongJing rồi.

Lâm Mặc đăng một video lên vòng bạn bè, định vị là TongJing, 3 phút sau mục tin nhắn chưa đọc có thêm hai chấm đỏ, là Trương Gia Nguyên gửi đến.

"Được đấy Momo, cuối cùng cũng đi nhảy bungee rồi? Có coi là được như ý nguyện không đây?"

Trương Gia Nguyên gửi tới 2 bức meme trông rất khoa trương, Lâm Mặc đáp lại bằng một tấm meme cạn lời, định nói thêm gì đó lại thấy đối phương đang nhập tin nhắn liền xóa đi.

Qua một lúc Trương Gia Nguyên lại nhắn đến một câu.

"Lúc trước tôi cứ nghĩ cậu trông có vẻ là người nhát gan nhất, kết quả gan không hề nhỏ chút nào. Ngược lại Phó Tư Siêu với Trương Đằng mới là hai đồ nhát gan."

Lâm Mặc trả lời: " Vậy còn phải nói sao? Hai người đó cộng lại gan cũng không to bằng tôi"

Trương Gia Nguyên lập tức hồi âm nói: " Lúc trước đi nhà ma cũng chỉ có hai chúng ta là tin tưởng được. Phó Tư Siêu đúng là tên cùi bắp, đi nhà ma thôi mà cũng bị trẹo chân, lại còn phải để Lưu Chương cõng cậu ta ra."

[LZMQ] Chuyến Bay Từ Tâm Trái ĐấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ