Chương 3
Cậu chạy đến trường vừa kịp lúc, thở một hơi thật dài. Xoa lấy ngực mình, vì sợ Tiêu Chiến đuổi theo nên Vương Nhất Bác chạy quên cả thời gian. Nhớ lại khoảnh khắc gương mặt anh áp sát gần cậu mỉm cười không hiểu sao lại thấy ngượng. Vương Nhất Bác lắc đầu vài cái, đi vào lớp.Buổi học hôm nay vẫn diễn ra bình thường, thời gian cứ trôi qua, hết tiết đầu tiên.
Bắt đầu tiết thứ 2 là vật lý, nhưng Vương Nhất Bác lòng không đặt ở đây mà ở ngoài cửa sổ. Cậu cắn cắn bút, cặp mắt liếc nhìn sang bên ngoài. Nó không giấu được sự nhàm chán. Vương Nhất Bác là con người thành thật, nên không thể dối lòng, cậu ngủ một lát đã!
Đó là.... !!!
Có ý định ngủ thì Tiêu Chiến lại xuất hiện trong tầm mắt, cậu ngạc nhiên mở to mắt. Hóa ra hiện tại anh đang có tiết thể dục. Nhìn người kia cười cười nói nói với các cô gái, Vương Nhất Bác lại cắn bút mạnh hơn.
Đáng ghét! Thanh Hạ vậy mà lại thích tên như thế, đúng là tra nam!!!
Tiêu Chiến dưới sân không hay biết từ xa đã có ánh mắt gắt gao nhìn anh. Bàn tay dùng lực nâng quả bóng vào rổ, hoàn hảo chuẩn xác không còn gì nói. Những người xung quanh vỗ tay tán dương, gọi lớn tên anh, anh cũng chỉ mỉm cười đáp lại.
“Nè! Nhường vài điểm đi Chiến Chiến, hôm nay tao bao đồ nướng”. – Vu Bân quơ quơ la lớn.
Hắn ta đứng đối mặt anh đằng xa, mồ hôi trên trán không ngừng đổ.
Tiêu Chiến không thay đổi sắc mặt, ném quả bóng cho Vu Bân. Bản thân thở hồng hộc nghỉ ngơi.
Một lát sau, trận đấu kết thúc, đúng là Tiêu Chiến đã nhường cho đội Vu Bân, nên hai đội hòa nhau.
Hắn ta vui vẻ chạy lại khoát lấy vai cậu, nhỏ giọng: “Ha ha cảm ơn người anh em, lần này không làm tao mất mặt, lát hết giờ tao mua trà sữa cho mày”.
Tiêu Chiến thở dài lắc đầu, thấp giọng đáp: “Không cần, mày cứ ăn đi”.Nói rồi, anh cầm lấy chai nước uống, yết hầu của anh trượt lên xuống lộ ra nét nam tính sẳn có. Tiêu Chiến dùng khăn lau đi mồ hôi, mỉm cười cảm ơn mọi người.
Các nữ sinh trong lớp không kiềm chế được vây quanh người anh hỏi nhiều thứ. Tất thảy đều bị anh từ chối, quay sang một góc khác ngồi, tầm mắt ngước lên cao. Vô tình bắt gặp ánh mắt của Vương Nhất Bác nhìn anh từ nãy giờ.
Một chút ngạc nhiên, một chút vui vẻ, lại một chút mong chờ. Tiêu Chiến không hiểu đây là cảm giác gì. Anh mỉm cười thật ngọt ngào nhìn lại cậu, nụ cười khác hẳn đối với mọi người. Đôi mắt híp lại trông thật sự vui vẻ.
Người nào đó không lo học hành, nhìn anh không rời mắt đã bắt đầu ngại ngùng. Cậu lạnh lùng giơ ngón tay giữa lên, miệng làu bàu chửi. Tiêu Chiến bên dưới không có ý muốn trả lời cậu, chỉ nhìn cậu cười.
“Trò Vương Nhất Bác! Không lo học lại làm việc riêng sao?”.
Thầy giáo gắt gỏng lớn tiếng mắng, cậu mới tự trong thế giới của mình tỉnh lại. Nghiệm túc đứng dậy, khuôn mặt bối rối không biết trả lời thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ZSWW] - Tình Địch Là Bạn Trai Của Tôi - Chiến Sơn Vi Vương
FanficThể loại: đam mỹ, ôn nhu đàn anh lớp trên công × cục súc đanh đá đàn em lớp dưới thụ, 1x1, vườn trường, HE. Văn án: kể về một cậu thẳng nam lỡ yêu phải chính tình địch của mình. Fic của tôi là Chiến Bác chứ không phải Bác Chiến. Bạn nào không thí...