Quỷ ngược
Tác giả: Phỉ Thủy U Lam
Văn án:
Nụ hoa ở phản phúc hơn nữa thô bạo tàn sát bừa bãi hạ lặng yên đứng thẳng, sưng, bị cứng rắn móng tay nhất quát, đau đớn cảm giác khác thường lan tràn tới toàn thân, làm nàng sợ run không chỉ.
Mặt trên chịu đủ tàn phá, phía dưới đã ở chút bất tri bất giác bị chiếm đóng. Nàng ngủ khố cùng quần lót kinh cái kia không rõ xâm nhập giả dùng sức nhất xả, trượt xuống dưới lạc, trơn bóng hai điều đùi lõa lồ, mặc dù đối phương nhìn không thấy khả chạm đến được đến, nàng quả thực xấu hổ và giận dữ không chịu nổi.
Quỷ ngược (hạn)
Đệ 01 Chương ca ca đã trở lại!?
Viết ở phía trước lời nói:
Ngụy liên kia thiên bởi vì chính chỗ vu rối rắm trạng thái, không nghĩ qua là sẽ viết thành cực kỳ tàn ác NP(không phải nói NP cực kỳ tàn ác, là nói mỗ hai đại thúc cũng thành vì trong đó nhất viên lời nói đối nữ nhân vật chính khả năng rất cực kỳ tàn ác ||| thế là, tạm thời vì hố).. Tân mở này văn ──《 quỷ ngược 》~~ gạt lệ, lại là nhất đáng thương nữ nhân vật chính, đại gia biểu trạch trứng gà T T nam nhân vật chính rất cường đại...
Tề Nhân ngẩng đầu ngưỡng vọng.
Bầu trời đêm tinh thần ảm đạm, nhưng nhà mình chỗ tầng lầu lại đèn đuốc sáng trưng, ánh sáng theo cửa sổ kính lộ ra, trên hành lang còn lại là hoàn toàn bị quang bao phủ, quét tới hắc ám.
Nàng có chút khó quá, bước chân rõ ràng đình trệ xuống dưới.
Làm nàng lại ngửa đầu, rõ ràng sở hữu quang đều diệt, nàng hơi hơi lắp bắp kinh hãi. Là ba ba đã trở lại sao? Vẫn là mẹ nàng xảy ra chuyện gì...
Tư điểm, Tề Nhân bước nhanh hướng nhà trọ đại lâu.
"Tiểu Nhân, như thế trễ mới trở về, có phải không phải ở trong thư viện đang ngủ?" Mẫu thân sung sướng biểu cảm hiện lên trên mặt, cùng hai ngày trước thương tâm muốn chết hoàn toàn tương phản, nhường nàng hoàn toàn không biết làm sao."Đã đói bụng thôi, mau tới ăn cơm. Vừa mới ngươi ca còn tại nói một nữ hài tử gia đi đêm lộ không an toàn, chuẩn bị đi tiếp ngươi đâu..."
Ca!?
Thân mình mạnh run lên. Tề Nhân nhìn về phía chính thao thao bất tuyệt mẫu thân, trong lòng ngũ vị tạp trần, không thể nói rõ là cái gì cảm xúc.
Nàng mẫu thân... Xác thực mà nói là nàng Hậu mẫu, bởi vì thân sinh con tuần trước nịch thủy bỏ mình thẩm tẩm vu bi thống bên trong. Nàng ca ca, cái kia nam nhân mất đi nhường này thay thế trường kỳ ở ngoài đi công tác phụ thân chiếu cố bản thân Hậu mẫu cơ hồ hỏng mất.
Tự ca ca qua đời đêm đó khởi, mẫu thân tổng hội ở chạng vạng thời gian mở ra phòng ở trong ngoài đèn điện, thì thào tự nói, 'Nếu không đèn điện lời nói, kia đứa nhỏ... Hội tìm không thấy về nhà lộ', 'Tư dương hắn thật thích này gia, nhất định sẽ trở về '... Tinh thần tình huống kham ưu.
Tề Nhân liên lạc không lên ở ngoài phụ thân, một người cũng không biết nên như thế nào ứng đối, muốn mang mẫu thân nhìn bác sĩ tâm lý tao lớn tiếng cự tuyệt, nàng chỉ có thể thuận tiếp mẫu thân lời nói, dè dặt cẩn trọng không kích thích đến đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Thận] Quỷ ngược - Phỉ Thủy U Lam (full)
RomanceQuỷ ngược Tác giả: Phỉ Thủy U Lam Văn án: Nụ hoa ở phản phúc hơn nữa thô bạo tàn sát bừa bãi hạ lặng yên đứng thẳng, sưng, bị cứng rắn móng tay nhất quát, đau đớn cảm giác khác thường lan tràn tới toàn thân, làm nàng sợ run không chỉ. Mặt trên chịu...