Fanfic chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Cân nhắc trước khi đọc.
CB: AK Lưu Chương & Rikimaru
Tác giả: Giang Hồ Phiến Tử (Đây chỉ là bản dịch)
Thật ra Lưu Chương vẫn luôn có một bí mật. Thân phận thật sự của cậu ấy là một tinh linh có phép thuật. Không phải đùa đâu, thật sự là cái kiểu phép thuật kia đó, nhưng mà mỗi một năm đều phải hoàn thành một KPI nhất định, mới có thể duy trì phép thuật này.
Vậy nên câu "Chương trình này mời tôi tới" cũng không phải là chém gió. Cậu ấy thật ra là vì thay ca cho một đồng nghiệp tinh linh khác, nên mới không thể không đến Sáng Tạo Doanh, tất cả là để giúp đỡ một học viên hoàn thành ước nguyện. Còn việc học viên này rốt cuộc là ai, cấp trên lại chẳng hề cho cậu một chút chỉ thị nào. Vậy nên Lưu Chương chỉ cần chọn đại một người mình nhìn thấy thuận mắt trong 89 người này, rồi hoàn thành nhiệm vụ chương khi chương trình hết là được. Bản thân nhiệm vụ này đối với cậu cũng không hề khó, chỉ là với việc chọn đối tượng thì từ trước tới giờ cậu vẫn luôn rất nghiêm ngặt, dù sao thì cũng chẳng ai muốn giúp một người mình ghét hoàn thành ước nguyện. Vậy nên cậu mang theo một tâm thái vô cùng nghiêm túc để bắt đầu công tác hàng năm của mình trong Sáng Tạo Doanh.
Là một tinh linh, Lưu Chương dĩ nhiên cũng có rất nhiều siêu năng lực không một ai có. Ví dụ như sau khi chọn đối tượng nhiệm vụ, cậu có thể nghe được toàn bộ hoạt động tâm lý của đối phương, từ đó có thể biết được suy nghĩ thật sự trong nội tâm của họ. Ban đầu cậu định chọn Vu Dương làm đối tượng nhiệm vụ, nhưng mà cậu ấy lại là người đơn thuần quá, chẳng cần phép thuật cũng có thể đoán được rõ nội tâm cậu ấy đang nghĩ gì rồi, hơi lãng phí cơ hội này quá. Vậy là cậu đành phải kiên nhẫn chờ mãi chờ mãi, cho tới sau khi kết thúc sân khấu xếp lớp, dọn vào ký túc xá bốn người, qua một quá trình âm thầm quan sát, cuối cùng cậu mới quyết định chọn Rikimaru làm đối tượng nhiệm vụ của mình.
Nguyên do của việc này thật ra cũng rất đơn giản, cậu thật sự muốn biết trong đầu Rikimaru bình thường có những gì. Người này tựa như chẳng có lúc nào không vui, bình thường ngoài hờ hờ ra thì chỉ biết cười ngu ngơ (có lúc vừa hờ hờ vừa cười ngu ngơ). Lưu Chương sống trong nhân gian tới 20 tuổi, chưa từng gặp được kiểu người trên mây như thế này. Cậu còn rất tò mò, nếu như có cơ hội trao cho Rikimaru một điều ước, thì ngoài debut ra, liệu anh ấy có thể có ước nguyện khác nào không.
Hôm nộp báo cáo nhiệm vụ lên, cấp trên phản hồi cũng rất nhanh. Nên đến trưa hôm đó là Lưu Chương đã có thể nghe được tiếng lòng của Rikimaru rồi, bởi vì cấp trên đã cho cậu quyền hạn đọc tâm đối tượng. Cảm giác này thật ra có chút kỳ quái, dù sao thì mỗi người đều có bí mật, có đôi lúc vô tình nghe được bí mật của người khác cũng không phải chuyện hay ho gì.
Nhiệm vụ hoàn thành ước nguyện cũng không gấp lắm, cậu có tận 3 tháng để mò lận. Nhưng trước đó, cậu càng muốn thông qua phép thuật của bản thân, nhìn xem Rikimaru rốt cuộc là người như thế nào, liệu anh ấy có mang theo những suy nghĩ cực kỳ kì diệu thú vị hay không. Nhưng mà có một cái phải thừa nhận ấy là, sau khi cậu thiết lập Rikimaru làm đối tượng nhiệm vụ thành công, thì tự nhiên bản thân cậu lại nảy sinh ra một ý thức trách nhiệm không rõ từ đâu ra. Tựa như gà mẹ bảo vệ gà con vậy, từ trong bản năng đã cảm thấy muốn đặt người này dưới sự bảo hộ của mình, đúng là một căn bệnh ngốc. Nhưng mà này cũng chịu thôi. Theo như những gì cậu quan sát từ trước, bản thân Rikimaru người này rất dễ kích phát dục vọng muốn bảo hộ của người khác. Rõ ràng thực lực và lý lịch đều nằm ở độ cao mà có người cả đời cũng không đạt tới được, nhưng lại sống như một đứa trẻ, ngày ngày vui vẻ, tựa như chẳng hề có chút bận tâm phiền não nào, cảm giác rất dễ lừa.
YOU ARE READING
[Đại Chương Não Hoàn] Secret Wish (AK Lưu Chương & Rikimaru)
FanfictionTác giả: Giang Hồ Phiến Tử CB: AK Lưu Chương & Rikimaru (hướng tình bạn) Fanfic chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật.