"Thì ra các người đang lừa gạt tôi sao?"- Vương Nguyên đẩy cửa bước vào đai nghiến nói.
"Ô...cậu đến rồi sao?"- Lâm Kiêm nhìn cậu với anh mắt giễu cợt.
"Tôi không đến thì làm sao nghe được cái kế hoạch bỉ ổi này của các người chứ?"- cậu cười khinh miệt.
" Cậu đừng ở đó phát ngôn bừa bãi, người cậu nói đây là chủ tịch đó "- trưởng phòng 1 hắn nhìn cậu chỉ trích.
"Các người có gì mà để tôi tôn trọng chứ?"- Vương Nguyên cười lạnh.
" Cậu..."- hắn tức lên...
"Đủ rồi "- Lâm Kiêm lên tiếng rồi nhìn tên trưởng phòng kia: " Cậu về phòng làm việc đi"
"Dạ thưa chủ tịch "- hắn cuối đầu rồi li khai, ra đến cửa không quên liếc nhìn cậu một cách cợt nhã.
" Có phải ông trước sau gì cũng để tên trưởng phòng đó diệt trừ lăn nhục tôi đúng không?"- cậu hỏi.
"Là hắn ta muốn chứ tôi đâu muốn đâu, tôi đã giữ lời hứa với cậu rồi còn gì ?"- ông ta nói.
" Ông...ông nói rõ ràng như vậy với hắn còn nói là không muốn?"
"Tôi chỉ nói là khi nào cậu không còn ngoan ngoãn phối hợp nữa thì tôi mới thả tự do cho cậu ta, còn bây giờ....cậu là trợ thủ bên cạnh tôi, tôi làm sao có thể đối xử với cậu như vậy chứ? Vương Nguyên à, chỉ cần cậu phối hợp với tôi, tôi sẽ điều quản cậu ta nghiêm ngặt, không để hắn ta làm càn"- ông ta dụ dỗ.
"Hừ, trước sau gì thì hắn ta cũng sẽ nói cho mọi người biết, đó là chuyện sớm muộn, ông chẳng qua cũng chỉ muốn lợi dụng tôi xong rồi đá tôi ra ngoài, sau đó lệnh cho hắn tìm cách phỉ báng tôi, còn ông thì ngồi không xem kịch chứ gì?"- cậu hừ lạnh.
"Nếu đã vậy thì sao? Cậu không còn giá trị gì cả thì tôi giữ lại cậu làm gì? Việc của cậu là cố gắng ngoan ngoãn làm theo ý tôi, thì may ra giữ được bí mật này lâu dài một chút."- ông ta nói.
" Như vậy thì ông đi nói đi, nói hết cả ra đi, tôi cũng không ngại nói cho cả công ty này biết chuyện hèn hạ này của ông. Đến lúc đó xem ông có còn ngồi yên vị trên cái ghế chủ tịch được người người kính trọng hay không?"- cậu nói rồi đặt bản hợp đồng xuống sau đó đi ra ngoài.
"Khoan đã"- ông ta cản cậu lại.
" Ông muốn gì?"- cậu hỏi.
Lâm Kiêm cảm thấy tình hình không ổn bắt đầu nhẹ giọng: "Thật ra chuyện này có thể thương lượng lại, chúng ta một lần chấm dứt luôn được không? Sau này không ai nợ ai cả"
"Ý ông là gì?"- cậu hỏi.
"Một bản kí kết cuối cùng nữa, sau đó chúng ta đường ai nấy đi, chuyện của cậu tôi tuyệt đối sẽ không nói ra, cậu có thể tìm công việc khác hoặc ở lại đây làm việc, tôi sẽ xem như chưa từng có chuyện gì"- ông ta nhẹ nhàng nói
" Ông nói thật chứ?"- cậu nghi ngờ hỏi.
"Lần này cam đoan là thật"- ông ta nói rồi đi lại bàn cầm lấy một tờ giấy đưa cho cậu:
" Chỉ cần cậu đưa Vương Tuấn Khải kí vào tờ giấy này, mọi chuyện sẽ chấm dứt, tôi sẽ không ép buộc cậu làm bất cứ điều gì "
Vương Nguyên nghi hoặc cầm lấy tờ giấy kia bắt đầu đọc...
"BẢN CHUYỂN NHƯỢNG CỔ PHẦN VƯƠNG THỊ"
Tóm tắt nội dung: Vương Tổng của Vương Thị đồng ý chuyển nhượng 20% cổ phần cho Lâm Kiêm- chủ tịch Lâm Thị, chính thức cho Lâm Kiêm trở thành thành viên của Vương Thị.
"Đây....đây.... Cái này mà là hợp đồng gì chứ?"- cậu sửng sốt, đây rõ ràng là ông ta muốn đứng vào trong Vương Thị đây mà.
" Ông có vấn đề gì không vậy? Đây là giấy chuyển nhượng cổ phần Vương Thị đó, còn chuyển đến 20%. Vương Tuấn Khải sẽ đồng ý sao?"- cậu nói tiếp.
" Sao lại không được ? Cậu chỉ cần lấy một bản hợp đồng giả đưa cho hắn rồi lén tráo đổi gạt hắn kí vào là xong ngay thôi "- ông ta nói.
" Ông đúng là đồ tham lam, Vương Tuấn Khải hắn nắm 70%, chuyển cho ông 20% như vậy chẳng khác gì ông muốn làm cổ đông lớn trong Vương Thị chứ? Hừ....trên ngàn người nhưng dưới 1 người "- cậu khinh miệt.
Những người còn lại nắm trong tay chưa đến 10%, như vậy ngoài Vương Tuấn Khải ra thì Lâm Kiêm là người có số cổ phần lớn nhất Vương Thị rồi còn gì?
" Thì đã sao, chỉ cần hắn ta chịu kí vào thì chuyện của cậu sẽ được giải quyết. Lần này thôi, chỉ duy nhất lần này thôi "- ông ta dụ dỗ.
" Cậu cầm về suy nghĩ đi, quyết định nằm trong tay cậu"- ông ta bảo.
.
.
.
.
Vương Nguyên cầm lấy tờ giấy thất thần đi ra ngoài, chuyện này cậu không muốn...cậu thật sự không muốn.Mặc dù người bị thiệt hại nhiều nhất là Vương Tuấn Khải nhưng...nhưng hắn vô tội, hắn mặc dù đối với cậu là một kẻ biến thái đến vô sỉ nhưng suy cho cùng hắn rất tốt, hắn không đáng phải bị như vậy.
Vương Nguyên thật sự không nỡ....
Thời gian qua cậu có lẽ cũng đã động tâm với hắn mất rồi, hắn thật sự đã chiếm một vị trí nào đó trong tim cậu.
Nhưng đó cũng chỉ là cậu tự mộng tưởng, hắn là tổng tài cao cao tại thượng, đối với mối quan hệ này chỉ là giao dịch thể xác, kết thúc rồi thì chẳng còn liên hệ gì.
"Nếu đã vậy... chi bằng kết thúc luôn đi "
------------------------------------------------------------
Tui đau lòng quá mọi người 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.
Historia CortaH (cảnh cực nóng) Ngọt ngược đan xen, tình tiết khá thực tế, ít ảo ma tuy nhiên vẫn nên cân nhắc khi đọc. Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc. Nhớ follow + vote ủng hộ au nhé ❤️