Chap 4

168 8 0
                                    

Trên xe của Taehyung
Không khí im lặng bao trùm bên trong xe làm cho Jungkook cảm thấy ngột ngạt.Mặc dù chuyện kia và giấc mơ chỉ là do đùa giỡn, hiểu lầm thôi nhưng vẫn làm cho cậu có cảm giác rất xấu hổ, còn có đôi chút hoảng sợ. Kim Taehyung thấy cậu im lặng suốt , mặt mũi lại còn đỏ hồng lên nữa chứ, chẳng khác nào con thỏ nhỏ xinh đẹp. Thật làm người ta muốn trêu đùa!
-Kookie, tại sao em không nói chuyện, vẫn còn ngại chuyện hôm qua sao?* nựng má*
Jungkook nghe đến chuyện hôm qua liền ấp a ấp úng, không để ý đến cách xưng hô kì lạ cùng hành động của hắn mà nói năng gấp gáp:
-Tôi... tôi...không có gì, không có gì. Nhưng thực ra đêm qua sau khi trở về nhà...tôi...A! Không có gì..
Jungkook trong tâm trí tự vả một cái. 'Ngu ngốc, tại cái tính thật thà khó bỏ của mày hết, Jungkook a!'
Trái với Jungkook, Taehyung dĩ nhiên rất hiếu kì muốn biết đêm qua xảy ra chuyện gì, gặng hỏi:
-Đêm qua trở về nhà em làm sao?
Im lặng
-Kookie, chúng ta là hàng xóm cũng là bạn bè đúng không? Em phải nói thật thì anh mới biết mà giải quyết mâu thuẫn giữa 2 chúng ta chứ, đúng không?
-Thực ra...=> Dụ thỏ thành công
Vậy là Jeon thật thà(dễ dụ) tường thuật sự việc cho KimTae Sói biết.
'Ra là vậy!! Em ấy vậy mà mộng xuân với mình...thật là nhạy cảm quá đi, hạnh phúc quá~'

-Jungkook a, thực ra đây là vấn đề sinh lí rất bình thường. Nhưng sau khi mơ xong em có cảm thấy gì không? Chán ghét hay gì đó? *Mong chờ*
-Thực ra tôi chỉ cảm thấy rất lạ thôi...
-Vậy là tốt rồi! Vậy hiểu lầm không còn nữa, chúng ta từ bây giờ làm anh em tốt được không?
-Được sao?
-Đương nhiên rồi,Jungkookie!
-Huyng!! (JK kém TH 2 tuổi)
Thực ra mà nói, Jungkook rất muốn được kết bạn với nhiều người vậy nên có thêm một người bạn cậu liền cảm thấy vui vẻ hẳn lên, ngay lập tức đồng ý. Hơn nữa anh ta sau khi nghe mình nói xong liền không tỏ ra chán ghét hay khinh bỉ. Quả là một người tốt! Từ bây giờ mình đã có thêm một người anh em rồi...
---Sân bay Incheon----
-Chị Yeong Na! Đằng này! Ê..kia là.. chị Ra Neul!!!
-Trùng hợp vậy, em cũng vừa xong việc bay về đây!
Jeon Yeong Na sau ngần ấy năm ở Nhật Bản thì trở nên rất có khí chất, nhưng cô vẫn chưa lấy chồng. Jungkook thấy chị cả thì mừng rỡ ôm hôn tấp nập xong rồi liếc sang chị hai: Áo phông và quần thể thao ?
-Yahh! Chị có thể đừng tùy tiện mặc đồ khi ra ngoài được không?
-Mà kệ chị đi có được không? Nhảy lên đầu chị mà ngồi này, chị là vì muốn đoàn tụ với gia đình sớm nên không kịp thay quần áo được không?

-Thôi, hai đứa đừng cãi nhau nữa!
*Yeong Na để ý đến Taehyung*
-Ah, cậu là...
Taehyung đứng nãy giờ cũng được chú ý, nở nụ cười thật tươi chào hỏi ' chị vợ':
-Dạ, em là Kim Taehyung, là hàng xóm mới chuyển đến ạ.
-Chà, mới chuyển đến mà thân với Kookie gớm nhỉ, chắc chắn muốn cua em trai chị đây hả? Được rồi, đã định ngày cưới chư...*BỐp!* Sao chị lại đánh em chứ?
-Im lặng đi, chúng ta đi về nào!
Bốn người lần lượt xách hành lí ra xe của Taehyung, có ba người cười nói ríu rít còn 1 người thì trầm tư suy nghĩ
'Chẳng lẽ lời con bé nói là sự thật sao? Thằng Kook sẽ lấy chồng?'
'Thời gian sẽ chứng minh tất cả'(Flashback)
'Nhất định không thể nào..không thể..'
-A! Anh Jungkook!
Nghe thấy giọng nói khá quen, tất cả cùng quay đầu ra, chỉ có Jungkook nhận ra là Hanji, vui mừng đến cuống lên, liên tục hỏi thăm:
-Em về nước rồi sao? Anh tưởng 2 tháng nữa mới về?
-Tại em học xong sớm nên muốn về Hàn Quốc tự lập
'Ngần ấy tuổi đầu không tự lập thì ai nuôi cô?'(Ra Neul)
-Vậy em đang chờ mẹ ra đón sao?
-Vâng ạ. Nhưng mãi chẳng thấy ai cả. Anh có thể...
Thực ra Hanji về Hàn Quốc lần này là có chủ đích. Vài năm trước nghe nói nhà Jungkook đã phất lên nhờ đứa con gái thứ nên hiện tại thừa của ăn của để. Vốn biết tên Jungkook ngốc nghếch từ nhỏ đã thích mình nên lần này trở về nhất định sẽ được làm con dâu nhà họ Jeon. Nhưng có điều mà giờ mới để ý chính là Jeon Jungkook lớn lên quả nhiên ngày càng tuấn tú, làm trái tim thiếu nữ của Do Hanji chao đảo. Lại để ý Jeon Ra Neul. Cô thề đây chính là vật cản lớn nhất dẫn cô tới Jungkook...vụ 10 năm trước chắc chắn cô sẽ không quên..

-Mọi người à, mau lên xe đi!Ủa, ai vậy?-Taehyung lên tiếng
Thình thịch, thình thịch. Đây chẳng phải hình tượng cao phú soái trong tiểu thuyết cô hay đọc sao? Không giống Jungkook, chàng trai này rất có khí chất người đàn ông trưởng thành, lại còn đẹp như tượng tạc vậy, ai nha~ thôi bỏ Jeon Jungkook đi, mình chọn người này!
-À, tôi là...* vuốt tóc*
-Taehyung a, đây là thanh mai trúc mã của tôi đó!
Sét đánh giữa trời quang.
Do Hanji như sắp rớt hàm còn Taehyung vẫn còn rất điềm tĩnh nhưng trong lòng đối với người con gái trước mắt nổi lên một loại sát khí không tên. Dù vậy nhưng vẫn ôn nhu vuốt tóc Jungkook dịu dàng nói:
-Vậy sao? Chúng ta về nhà rồi nói chuyện tiếp được không, Kookie?
Chị hai RaNeul lén lút chụp được khoảnh khắc cực đẹp vừa nãy rồi nhanh chóng lên xe, chọn chỗ ngồi xa Hanji nhất có thể. Chị cả thì đầu óc cực kì hỗn loạn nên không nói lời nào. Còn Do Hanji thấy hành động vừa rồi của hai người thì sắc mặt còn tệ hại hơn trước rất nhiều.

[Taekook][Dụ thỏ lên giường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ