Chương 31.1: Bào Đinh mổ bò

569 48 0
                                    

Chương 31.1: Bào Đinh mổ bò*
* chỉ việc trải qua thực tiễn nhiều lần, nắm giữ quy luật khách quan của sự vật, vận dụng thuần thục, xử lý điêu luyện.

Gần giữa trưa, trong một con hẻm nhỏ ở Cheongju, khi mấy người phụ nữ cầm túi hàng hóa bước qua thì các quán ăn nhỏ cũng lần lượt mở cửa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gần giữa trưa, trong một con hẻm nhỏ ở Cheongju, khi mấy người phụ nữ cầm túi hàng hóa bước qua thì các quán ăn nhỏ cũng lần lượt mở cửa. Ông chủ Trần Vũ của quán ăn "Tiểu Thực Đại" vừa ngáp vừa đẩy cửa cuốn lên cao, làm mấy động tác vặn người, lật mặt bảng "Đang kinh doanh" ra phía ngoài. Hôm nay là một ngày nắng, ánh mặt trời chiếu lên khiến người ta ấm áp, Trần Vũ đứng sưởi nắng một lúc thì có mấy người khách quen tới chào hỏi hắn: "Này ~ Anh đẹp trai ơi ~ Mua thức ăn à?"

"Đúng rồi ~" Trần Vũ cười tít mắt đáp lời, thay dép lê rồi định đi ra ngoài. Làm buôn bán nhỏ, người đi mua thức ăn, đầu bếp, người phục vụ và ông chủ đều là một mình hắn, hắn đã sớm quen rồi. Còn chưa bước tới chỗ để xe điện của mình, hắn đã thấy một chiếc túi nilon đen đặt trên xe điện, hắn ngẩn người, nhìn xung quanh một hồi, lại hét to: "Đồ của ai đây!", nhưng không thấy hồi âm.

Hắn bước tới nhấc cái túi lên, ồ, cũng nặng đấy chứ. "Đồ của ai này!" Hắn lại hét to tiếng lần nữa nhưng vẫn không có ai đáp lại, bèn tò mò mở túi ra, thấy bên trong có mấy khúc xương thịt. Hắn nâng thử một hồi, theo kinh nghiệm nhiều năm thì chỗ này ít nhất phải tầm mười lăm kilogam. Có lẽ là ai mua xương thịt nhưng để quên, hắn hơi động lòng, đã nghĩ hôm nay khỏi phải đi mua thịt, cũng tiết kiệm được một khoản tiền.

Ghé sát vào ngửi, hắn lại hơi thất vọng, cũng bốc mùi rồi, chắc không thể đem ra nấu canh được nữa. Hắn chỉ còn lại chút hi vọng cuối cùng, muốn chọn từ trong đống này vài khúc còn ăn được nhưng khi cầm lên hai miếng gì đó mềm oặt đầy máu... Trần Vũ lật lên lật xuống nhìn một lúc, hoảng sợ, tay run lên, đáng rơi cả túi nilon và hai miếng mềm oặt đó xuống đất.

Tuy biết làm một người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất thì phải tỉnh táo trong mọi trường hợp, nhưng vào giờ phút này hắn vẫn không kiềm chế nổi, ngồi phịch xuống đất gào lên --- "Giết người rồi!"

Hắn gào khan cả giọng khiến rất nhiều người xúm lại, vẻ mặt mọi người vừa hưng phấn vừa kinh sợ, tranh nhau báo cảnh sát, chỉ một chốc mà Trung tâm chỉ huy 110 của Cheongju nhận được không ít hơn mười cuộc gọi báo án của quần chúng nhân dân, đều nói về một chuyện --- Ở hẻm Đông Lang Tử, khu Hải Khúc có phát hiện những vụn thi thể!

Một bác gái vừa báo cảnh sát xong thấy Trần Vũ ngã dúi dụi trên mặt đất, bèn tốt bụng kéo hắn lên, còn mắng hắn là đàn ông gì mà nhát gan như thế. Trần Vũ đã sợ đến mất hồn mất vía, hoảng hốt vô cùng, hắn chỉ là một người buôn bán bình thường, từng này tuổi nhưng lần đầu tiên gặp phải chuyện như vậy, vừa nghĩ tới bản thân suýt nữa thì cầm mấy thứ kia về nấu canh theo thường lệ, bụng dạ đã lộn tung lên, đẩy mọi người ra chạy về phía quán cơm nhỏ của mình, nôn tới mức không biết trời đâu đất đâu, đờ đẫn ngồi cạnh ao nước.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ