Chương 32.2. Truyền thuyết về ngôi nhà cổ

550 44 0
                                    

Cheongju không thể coi là đô thị loại một hay loại hai, tổng sản lượng kinh tế xếp khoảng thứ ba, thứ tư trong số các thành phố ở phía đông tỉnh K, vụ án 25/9 chín năm trước khiến Cheongju nổi tiếng khắp cả nước, tất cả mọi người khi nhắc tới vụ á...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cheongju không thể coi là đô thị loại một hay loại hai, tổng sản lượng kinh tế xếp khoảng thứ ba, thứ tư trong số các thành phố ở phía đông tỉnh K, vụ án 25/9 chín năm trước khiến Cheongju nổi tiếng khắp cả nước, tất cả mọi người khi nhắc tới vụ án Busan 19/1 cũng đều nhắc tới vụ án Cheongju 25/9 sau đó. Nhưng cảnh sát Cheongju chẳng thích thú gì với kiểu nổi tiếng này, cũng không mong bị đánh đồng với vụ án Busan 19/1.

Không ngờ rằng, vụ án 25/9 còn chưa được phá giải thì đã có thêm vụ án phân thây ngày 28/3 và 30/4.

Seola và Bona tới Cheongju với tư cách là chuyên gia được Bộ công an cử xuống, vừa đúng vào lễ truy điệu của Chiêm Húc. Trong bức ảnh đen trắng được vòng hoa giấy bao quanh, chàng trai ấy mỉm cười vừa tự tin vừa rạng rỡ, tràn đầy sức sống thanh xuân. Không giống với những cảnh sát hi sinh khác, thi thể của Chiêm Húc chưa được tìm thấy toàn bộ, một phần thi thể đã tìm thấy tạm thời chưa thích hợp để hỏa tang, trong quan tài thủy tinh đặt giữa vòng hoa chỉ có một bộ cảnh phục của anh.

Trong lễ truy điệu, Kihoon không ngừng rơi nước mắt, tự trách mình. Vừa đưa mắt nhìn lên đã thấy một đôi nữ đi vào, cục trưởng, cục phó và chi đội trưởng đều bước lên bắt tay, vậy người phụ nữ kia hẳn là cô hướng dẫn thời đại học của Chiêm Húc – Giáo sư Kim Seola.

Seola đặt một bó hoa cúc trước di ảnh của Chiêm Húc, cúi đầu mặc niệm, im lặng đứng yên rất lâu.

Changsub vỗ vỗ lưng Kihoon, nói: "Chiêm Húc đã mất rồi, khoảng thời gian này anh hãy đi cùng Seola, có chuyện gì cứ báo cáo trực tiếp với chị ta. Sungi tạm thời được điều sang tổ chúng ta, tôi biết hai anh không hợp nhau nhưng đừng để xảy ra mâu thuẫn, hiểu chưa?"

"Hiểu rồi ạ." Kihoon ủ rũ đáp.

Sau khi tự giới thiệu làm quen một hồi, Kihoon mới biết, Seola và Bona là một đôi vừa cưới, lại nghĩ đến ngày hôm ấy, nếu mình không về nhà tiếp đón cha mẹ vợ tương lai, đi điều tra với Chiêm Húc, có lẽ cậu ấy sẽ không gặp nạn.

"Chiêm Húc là người rất bản lĩnh, tôi chủ quan nghĩ buổi tối một người đàn ông chỉ loanh quanh ở đó chắc cũng không sao." Trên đường về chi đội, Kihoon ngồi ở hàng ghế sau, nhìn ra ngoài cửa sổ, cứ hoảng hoảng hốt hốt. Đến giờ mà anh ta vẫn chưa thể tin được Chiêm Húc đã thực sự hi sinh, vốn rất hăng hái phá án nhưng hiện tại chỉ giống như quả cà gặp sương, rầu rĩ u buồn.

Sungi là người đang lái xe, anh ta ghét nhất cái kiểu héo hon ủ rũ này, Seola và Bona vẫn còn ngồi trong xe đấy, thế mà tên Kihoon kia cứ mất hồn mất vía, lải nha lải nhải làm mất mặt cảnh sát Cheongju. Tuy không hợp với nhóm Chiêm Húc, nhưng Chiêm Húc hi sinh cũng khiến anh ta rất đau buồn, "Anh mang cái bộ dạng đàn bà này trưng cho ai xem thế? Anh léo nha léo nhéo cả ngày thì Chiêm Húc sống lại được đấy à? Không phải anh nói buổi tối Chiêm Húc bị mất tích đã nhìn thấy một tên bác sĩ có hành vi lạ lùng sao? Lát nữa chúng ta sẽ tới đó gặp hắn, thế nào?"

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ