Chương 38.
Đa nhân cách
Sojung viết vào sổ ghi chép mấy từ --- "Khống chế", "Khẩu âm", "Thời thơ ấu". Sau đó bảo Seola ở lại rồi nháy mắt với Bona, "Sự xuất hiện của chúng ta tại nơi này đã không còn cần thiết nữa, chúng ta ra ngoài thôi."
Lại nhìn Cao Duệ Xuyên, gật đầu tán thưởng một phen, khẽ nâng cằm. Khi hai người ra ngoài phòng, tuy Bona hơi khó hiểu nhưng trong đó có cả camera và máy ghi âm, dù ra ngoài cũng thấy được tình hình bên trong nên cô mới đi ra cùng Sojung. Vừa đóng cửa, cô vội hỏi: "Chị phát hiện ra điều gì sao?"
"Hắn không phải người có hai nhân cách." Sojung duỗi ra ba ngón tay, đong đưa rồi khẽ nhíu mày.
"Ngoại trừ Trần Vũ, hắn còn phân liệt thêm một nhân cách nữa?" Bona chớp chớp mắt, kinh ngạc nói.
Sojung gật đầu, "Tôi tin là Seola cũng nhận ra điều này. Loại nhân cách thứ ba chỉ muốn nói chuyện với một mình chị ấy, cho dù chúng ta có ở trong đó thì cũng không hỏi được thêm thông tin gì đâu. Tới phòng giám sát xem thử không?"
"Chị đi xem đi, tôi tới hỏi tổ trưởng Ngô xem đã thu thập được tin tức gì chưa." Bona rất tin tưởng vào năng lực của Sojung.
"Cũng được." Sojung cười nói.
Trong phòng thẩm vấn, Cao Duệ Xuyên thấy chỉ còn một mình Seola ở lại, mới mỉm cười nói: "Seola, chào chị."
"Chào anh." Seola đổi một tư thế ngồi thoải mái hơn, ung dung tựa vào lưng ghế, "Chúng ta lại gặp nhau rồi?"
Cao Duệ Xuyên khẽ nhún vai, không phủ nhận cũng chẳng đồng tình.
"Anh không phải Cao Duệ Xuyên." Seola vạch trần, "Anh tên là gì?""Cao Quyết, chữ Vương ở bên." Anh ta rất thẳng thắn, hỏi gì nói nấy.
Seola gật đầu, Cao Duệ Xuyên, Cao Quyết, Trần Vũ, hắn lại có thể phân liệt thành ba nhân cách: "Cao Quyết, chào anh." Chị hờ hững chào, "Quà tặng của anh – tôi không dám nhận nhưng tôi muốn biết, tại sao ở tận Cheongju mà anh..."
"Tôi rất hâm mộ con người chị." Cao Quyết ngắt lời Seola, hắn như một con báo nhìn chằm chằm vào con mồi, nhìn Seola chằm chằm như thể muốn bắt chị nhét vào trong mắt mình, "Nghe nói đến cả em vợ mình mà chị cũng có thể 'vì nghĩa diệt thân' tống vào tù giam cho nên tôi rất muốn gặp chị. Quả nhiên chị đã không để tôi phải thất vọng, tôi mới xử tử có mấy người mà chị đã tìm ra tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành