Chap 1

3.1K 66 1
                                    

Myoui Mina đối với Son Chaeyoung là nhất kiến chung tình.


Nói tới việc gặp được em cũng rất tầm thường, học kỳ sau của năm nhất trường cấp ba, lúc đó là vào mùa đông, giờ giải lao cô đi xuống lầu còn em thì đi lên.

Ngày đó Chaeyoung mặc trên người một bộ màu đen, ánh mắt tối đen, vẻ mặt đạm bạc. Em mím môi, có thể là vừa mới đánh cầu lông xong nên trên trán vẫn còn vương một vầng mồ hôi mỏng.

Hai người một người nhìn lên một kẻ nhìn xuống, ánh mắt vì thế mà vô tình đụng phải nhau rồi bất động trong vài giây.

Tầm mắt của cô rơi trê khuôn mặt Chaeyoung, hơi chút ngừng lại, sau đó thu hồi.

Lướt qua nhau.

Mina dừng chân quay đầu nhìn lại. Co gái với bước chân rộng lớn có vẻ lười biếng, vóc dáng rất cao, bả vai cực kỳ rộng rãi, cảm giác là một người thiếu niên phi phàm nhưng sức khỏe có chút gầy yếu.

"Tên em ấy là Son Chaeyoung ." Cô bạn gái đi cùng cô nói.

"Cậu biết à?"

"Chắc chỉ có mỗi cậu không biết thôi." cô bạn gái cười rộ lên: "Học dưới khối bọn mình đấy, mới chuyển tới hai tuần trước."

Mina "à" một tiếng, yết hầu khẽ gọi nhẩm và ghi nhớ lấy cái tên này.

Sau này để ý những câu chuyện bàn tán giữa các cuộc nói chuyện phiếm thì cô biết được rằng, dường như em đã có bạn gái.

Yêu đương là việc không hề hiếm thấy, trong lớp cô cũng có hẳn hai cặp. Có lần Mina xin nghỉ giữa tiết thể dục để quay về lớp học lấy vài thứ, lại gặp ngay một đôi đang trốn ở phía sau tán tỉnh nhau, tay của nam sinh đã vói vào bên trong áo của nữ sinh, cơ thể thiếu nữ xinh đẹp đang độ nở rộ, nhất là bộ ngực được năm ngón tay xoa bóp lấy.

Cô nhanh chóng rời khỏi chỗ đó nhưng nghĩ lại biểu hiện của nam sinh vừa rồi, cảm thấy thật bỉ ổi.

Nhưng loại sự tình dơ bẩn này... liệu có thể cùng làm với Chaeyoung được không?

Cho dù có bạn gái, Son Chaeyoung vẫn là người bình thường.Được rồi, nếu gặp lại cô sẽ thử xem sao.

Dù sao, em thật sự là trong veo như ánh trăng, loại thanh thuần này của em khiến cho Mina thật sự mê muội.

Dáng vóc của Mina vô cùng xinh đẹp, chỉ là khi tới trường, xung quanh cô đều là những cô gái nói quá nhiều. Còn cô lại hướng nội, vậy nên ở trong lớp cũng không quá thân thiết với ai.

Mãi cho đến đầu xuân của năm hai.

Có một ngày, Mina phát hiện có một tờ giấy trong ngăn bàn học của mình, có người hẹn cô sau khi tan học đến phía sau văn phòng giáo viên ở cuối cầu thang, không có ký tên, cách viết này có vẻ như là của nam sinh.

[MICHAENG-FUTA] NGÀY ĐÊM MUỐN CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ