(3)

45 4 2
                                    

(inaabot ng ilang months akong broken hearted kay clyde<|3 ang sakit supeeer! dahil sa sakit i decided na mang-gamit ng lalaki para panakip butas:3 nagka-dalawang-boyfren ako pero di parin ako maka Move-on Buti nalang nakilala ko to si kent<3 )

(storymode)

"KENT ALDRIN ZABALLERO!!" 

"huh? sino yan besh? ." tanong ko kang zarah

"naku besh! pag naku mo siya? nakuu mafafall ka sa kanya nang sumbrang lalimXD ^___^ "

"gaano ba kagwapo yan para kabaliwan mo? -____- "

"santo sa langit bessh! wahahahaha !!!" 

"baliw kana!!! :P "

"Hihihi djk~ lang ikaw naman! gwapo yun pero lagi niya akong iniisnab-___- swapang ngaa ey :3 tapos suplado then careless whisperXD "

"eh olol ka pala!! ano nagustuhan mo dun:P" 

(hindi ko pa nakikita si kent galit na ako sakanya ! bakit? basi sa ugali niya subrang sama>___< inisnabin ba naman beshfriend ko>_< )

"tagasan bayung' kent mo besh?.." 

"Dito sa pag-iinsayuhan niyo hihi sa bahay ng leader niyo^__^ hihi "

(hmmmp. kaya  pala gustong-gusto niyang suma haah! O.o -___-)

ahh so kapitad niya leader namin?"

"hindi!! kapitbahay nila :D ah talaga.. edi woow!" 

"sssssh Em :P" 

"bakit ? O.o"

"ayan siya?" 

"san' jan?"

"yung naka blue ? yung naka upo?" (headsign)

"I nodded." (gwapo siya pero sorry ihate him!! sa ugali niya? mygod sinong matinong babae ang magkakagusto sa kanya!! )

"Pssst? Emerence ." sabi nong' kaibigan niya si mark

"EM ! tawag ka ? ." singit ni zarah 

"ako" :(lumingon lang)

"ikaw si emerence diba? ". tanong ni mark 

(i looked kent .. he has a bright eyes na kayang maakit ang babae sa isang tanaw lang )

"yaah? may kailangan ka? ." meldita effect 

"ahh wala . gusto ka raw nito.... hihihii" 

(tinuro niya si kent ewaaaa... umalis nalang ako at nagpatuloy sa paglalakad ... mga walang hiya>__< pagtripan ba naman ako>:< )

(CHEERDANCE PRACTICE)

"Lastcheerdancepractrice natin ngaun baka matagal tau matatapos  inform your family para di na sila magworry . " announcement ng coach namin

"ok po." lahat

(kasalukayan kaming nag-papractice nang dumating si kent kasama si mark .. well i looked at him siya yung palagi kong tinatanaw kulang nalang matunaw siyaXD Hihihihi iniensure ko lang kung gwapo ba talaga siya :P Haaha since umuwi na si zarah ok lang na titigan ko siya)

"ok 20 minutes break para sa snack .." coach namin

(yun ohh yun yung hinihintay naminXDXDD ako yung last na kumain ng snack maypinag-usapan lang kami ng coach namin Cheercaptain kasi ako and ang fails ng mga member ng squad ako palagi ang sinesermonan-___- )

"OK po" 

(habang papunta sa itaas ng stage para kumaha ng juice.... but i change my mind bago ako kumuha ng juice i change my shirt ang basa na kasi baka magkasakit pa ako^__^ mahal ko kasi sarili koXD  since last akong kumuha hihihi XSENA akoXD sinadya ko talaga yun para mapansin KFC kono? kay kent langXD )

Genuine Love (Tunay na Pag-ibig)Where stories live. Discover now