Juhi gắng gượng hé mắt. Nàng cắn môi, cố nhích dậy từng tý một. Cả người Juhi đau như sắp vỡ tan, nàng run lẩy bẩy, nhưng vẫn không dám ngừng hành động này lại. Đây là một lần hiếm hoi mà khi nàng tỉnh giấc, tên ác ma kia không có ở bên. Tầm mắt nàng chạm vào chiếc điện thoại nằm chỏng chơ trên bàn sắt, nín thở, Juhi để bản thân ngã lên mặt đất. Lưng va đập vào nền sàn lạnh ngắt, cảm giác nhức nhối như bị cắt vào da thịt khiến nàng suýt ngất lịm.
Cứ như vậy, Juhi lê người đến bên bàn. Nàng đang đánh cược. Máu tươi từ lưng nàng vẫn chảy xuống trong mỗi khoảnh khắc cử động, để lại những dấu vết đỏ chói trên sàn nhà. Có thể, tên ác quỷ sẽ biết là nàng đã liên lạc ra ngoài. Juhi gượng dậy, bấm số, áp máy kề bên tai.
Tút... Tút...
Đúng lúc này, từ ngoài hành lang, có tiếng bước chân chậm rãi vang khẽ. Cơ mà đối với Juhi, đây hoàn toàn là thanh âm vọng lên từ Địa Ngục. Nàng tuyệt vọng, tại sao, tại sao đúng lúc này, anh trai nàng lại không nghe máy?
Tút... Tút...
"Là ai—?" Từ đầu dây bên kia, giọng nói nọ trầm ấm vang lên. Có vẻ cáu kỉnh, hình như là thấy bực mình bởi bị đánh thức.
Juhi dứt khoát kết thúc cuộc gọi. Được rồi, thế là anh ấy sẽ biết. Nàng nhanh tay gõ vài con chữ gửi cho anh trai, đợi vài giây rồi xoá lịch sử liên lạc. Xong xuôi, Juhi trả máy về chỗ cũ, giả vờ cầm cốc nước trên bàn lên.
Cạch.
Nàng khép mắt, rèm mi thoáng rung động. Cửa mở, một bóng người cao gầy bước vào. Hắn có vẻ bất ngờ vì Juhi thức tỉnh sớm hơn dự liệu, nhưng ngay sau đó, trên môi hắn đã vẽ lên nụ cười mỉm vô cùng nho nhã.
"Em dậy rồi, Juhi. Buổi sáng tốt lành, hãy có một ngày mới thật vui vẻ."
Hắn dùng chất giọng khàn khàn từ tính của mình, nói lên lời chúc phúc sáo rỗng như mọi khi. Dường như tâm trạng của người đàn ông này đang không tệ chút nào. Hắn đặt chiếc khay hình chữ nhật xuống, tháo đôi găng tay trắng ra.
"Xem kìa, em làm sàn nhà bẩn rồi." Bảo vậy, nhưng gương mặt hắn cũng chẳng hề có vẻ khó chịu, "Machi đã khâu vết thương cho em, sao lại thành ra như thế này?"
Juhi không đáp. Nàng mím môi, mặc kệ hắn tiếp tục độc thoại.
"Chưa tỉnh ngủ à." Hắn cười nhẹ, bàn tay mơn trớn làn da nhợt nhạt của Juhi. Tiếp theo, mặc kệ ánh mắt hiện rõ vẻ ghê tởm của nàng, hắn bế xốc nàng lên. Vết thương bị chạm vào khiến Juhi đau đớn, nhưng nàng không kêu ca, chỉ yên lặng nhẫn nhịn.
Người đàn ông ấy đưa Juhi vào nhà vệ sinh. Cử chỉ tự nhiên, hắn đánh răng cho nàng, mở vòi nước để nàng súc miệng. Xong xuôi, hắn đặt Juhi lên bệ rửa mặt, lấy khăn lau người nàng. Dù đã tạm thích ứng được với điều này, nhưng thực sự là Juhi không nhịn nổi nữa. Nàng nhìn bản thân loã lồ trong tấm gương mờ đục, thì thào:
"Đủ chưa, Lucifer?"
"Chà, em chịu nói chuyện với tôi rồi."
Chrollo Lucifer nhẹ nhàng lau mặt cho Juhi, âu yếm vuốt ve vành tai nàng. Hắn vùi đầu vào bả vai thiếu nữ, mê luyến hít hương nhài thơm dịu từ suối tóc nâu thẫm. Có cả mùi máu. Chrollo chạm nhẹ lên vết thương sau lưng Juhi, thấp giọng cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS | HxH] Dục Vọng
FanfictionNàng muốn hủy hoại, và cũng muốn bị hủy hoại. Written by: Sore. CP: Chrollo Lucifer x Juhi [OC]. Warning: OoC nhân vật, có yếu tố trưởng thành. 21.09.2021.