[Song tính] 2 Đế x 1 Tu

111 10 1
                                    


Nuốt vào ma tộc huyết dịch tại thể nội sôi trào, không cam lòng kẻ thất bại mượn từ huyết dịch ở trong cơ thể hắn tiến hành sau cùng trả thù, xé rách cảm giác thuận xương khe hở bò lượt toàn thân. A Tu La không cách nào tự điều khiển gào thét. Lan tràn xúc tu đã mất khống chế, đối tiến vào phạm vi công kích bên trong sinh vật giết chết bất luận tội.

"A Tu La, A Tu La!"

Màu trắng cái bóng tránh đi đầy đất bừa bộn, bước vào hắn phòng vệ lĩnh vực. Nương theo lấy la lên, hoa sen mùi thơm ngát hòa tan trong không khí mùi máu tươi, giống như là một cái ấm áp ôm ấp, bạch liên dỗ dành lấy hắn nồng hậu dày đặc giết chóc muốn. Trải qua người tới trấn an, kia cỗ muốn xé nát người khác tàn bạo rốt cục chậm rãi co vào về thể nội. Vừa trải qua một trận đại chiến lại bị ám toán, hắn không khỏi có chút thoát lực, kém chút ngã ngồi tới đất bên trên. Người tới vững vàng khóa lại eo thân của hắn, đem hắn chống được.

Hoa sen cùng xúc tu một mực trùng điệp, vuốt, quấn quanh lấy, ma sát, đem muốn ngóc đầu trở lại điên cuồng lại chạy về giam cầm bên trong. Thế nhưng là người tới năng lực hiển nhiên chỉ có thể trấn an hắn điên cuồng, không giải quyết được một cỗ khác giống như thiêu đốt, giống như ngứa dục vọng. Theo ngược sát muốn bị bỏ dở, trong máu cái khác thành phần lặp đi lặp lại gặm nuốt lấy da của hắn, từ xương sống thuận xương cốt phát tán ra, cổ họng tràn ra ý vị không rõ thanh âm. Ôm hắn người cảm nhận được dị thường, chẳng biết tại sao run rẩy một chút.

Giống như là con kiến leo lên cháy bỏng rốt cục xông về hạ thân. A Tu La không cách nào nhẫn nại, thuận theo bản năng lung tung vuốt ve, thủ hạ làn da một hồi là mình, một hồi là của người khác. Vụng về hai tay chậm chạp không có tìm được phát tiết cửa ra vào, hắn càng thêm xao động hừ lên, rốt cục, sung mãn vật cứng bị bắt được lòng bàn tay, tay phải vừa đi vừa về vò động đồng thời, tay trái của hắn tại hai viên quả hồng bên trên càng không ngừng xoa bóp, mãnh liệt khoái cảm tập kích thân thể của hắn, vô ý thức mở ra miệng bên trong phát ra thở dài thỏa mãn.

Là Mị Ma, "Người tới rốt cục làm rõ ràng tình trạng, "Ta trước mang ngươi trở về.

Cũng không phải người tới không nghĩ thay hắn chia sẻ, chỉ là mấu chốt ở bên trong cho dù xuất thủ thay hắn dời đi nhất thời tình dục, không có bị giải quyết Mị Ma nguyền rủa lại sẽ ngóc đầu trở lại.

Vang lên bên tai mấy cái vỡ vụn âm tiết, nhưng bột nhão đại não để hắn không cách nào kết nối thành câu. Theo người tới rời đi, lúc đầu bị thanh lương cảm giác lấp đầy da thịt lại dày vò nóng bỏng, hắn phẫn nộ, truy tìm lấy, đem mình và thuốc giải vững vàng dán chặt, mảng lớn da thịt như trong sa mạc lữ nhân tìm được thanh tuyền, thoải mái dễ chịu cảm giác tự nhiên sinh ra, hắn không tự giác cọ.

"A Tu La!"

Nếu như chỗ hắn tại thanh tỉnh trạng thái, có lẽ có thể nghe ra cái này âm thanh kinh hô bên trong bao hàm bối rối, còn mang theo nhẫn nại, nhưng hắn giờ phút này chuyên chú vào tìm kiếm thoải mái dễ chịu đến giải quyết dày vò, là có thể an ủi hắn đầu nguồn liên tiếp lui lại, nóng nảy tức giận cháy lượt toàn thân, hắn liều mạng giãy dụa lấy tiến lên, tìm quan, rốt cục gần sát, hắn cọ lấy, đung đưa, là người khác chưa từng thấy qua mị hoặc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đế Tu] Tổng hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ