162.
"Đương nhiên không thành vấn đề!" Giống như Quý Hoài Sơ đối Mộ An Thất yêu cầu tất cả đều tận lực thỏa mãn giống nhau, Quý tướng quân như vậy nho nhỏ tâm nguyện Mộ An Thất lại có cái gì lý do cự tuyệt đâu? Đến nỗi tích phân......
VIP giảm 30% thoạt nhìn chiết khấu không nhiều lắm, nhưng đương gặp gỡ loại này đại ngạch tiêu phí khi, giảm 30% có thể tiết kiệm tích phân liền thập phần khả quan!
Không có lập tức mua sắm vị diện khoán rời đi, Mộ An Thất tính toán hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, ngày mai xuất phát. Rốt cuộc, nàng cũng đến cùng tướng quân nói một ít đã từng thế giới quy tắc cùng thường thức sao. Nàng cũng có thể sấn lúc này điều chỉnh một chút tâm thái, chậm lại một chút khẩn trương cảm, thuận tiện hồi ức một chút học sinh thời đại chính mình có hay không người theo đuổi hoặc là có hay không đối người khác từng có hảo cảm này đó khả năng lệnh tướng quân cảm xúc không ổn định nhân tố.
......
Bình thường vị diện bảy ngày du, giá bán: 5000 tích phân! VIP chiết sau: 3500 tích phân!
Mang theo một người Toái Kính cường giả, tiêu phí 1000+7*100 tích phân, chiết sau 1190 tích phân.
Tích phân ngạch trống một chút liền ngã xuống 1771.1. Đương nhiên, này không phải cuối cùng tiêu phí, rốt cuộc đi đến một cái khác vị diện, thay đổi thời gian hoặc vị trí, hay là đổi tiền mặt đại khái đều yêu cầu chi trả nhất định tích phân.
"Cực cực khổ khổ nhiều như vậy phó bản, một lần bảy ngày du liền cũng chưa a." Mộ An Thất thở dài, niết bàn không giAn Thất đúng là thời thời khắc khắc đều ở đốc xúc người chơi nỗ lực vì chúng nó sáng tạo giá trị đâu. Có được bị động kỹ năng nàng dùng một lần tiêu phí nhiều như vậy tích phân đều cảm thấy đau mình, cũng không biết Hạ Vân tích cóp đủ tích phân mang theo nàng sư phó đi tu tiên thế giới...... Phó xong tiền sau tay cầm kiếm có thể hay không run đến lấy không xong kiếm.
"Vậy, đi thôi!" Lấy lại bình tĩnh, Mộ An Thất dắt lấy Quý Hoài Sơ tay, sử dụng vị diện khoán bắt đầu truyền tống.
Thời gian lựa chọn...... Sự cố 5 năm sau đi. Vị trí liền...... Gia dưới lầu? Xác định!
Quen thuộc không trọng cảm thổi quét mà đến. Choáng váng cảm giây lát lướt qua, đương Mộ An Thất trước mắt khôi phục sắc thái là lúc, nàng đã cùng Quý Hoài Sơ đứng ở quen thuộc tiểu khu dưới lầu.
5 năm thời gian, biến hóa...... Kỳ thật cũng không tính đại. Xanh hoá tựa hồ trở nên hảo chút, nhiều một loạt rác rưởi phân loại thùng, tiểu khu thoạt nhìn sạch sẽ ngăn nắp rất nhiều.
Chỉ là...... Mộ An Thất cũng không biết chính mình cha mẹ hay không còn ở nơi này. Vé số phất nhanh, nữ nhi ly thế, nếu phóng viên hoặc truyền thông không có buông tha này một tin mới, cha mẹ đại khái sẽ ở địa phương khác mua phòng ở cư trú đi? Mộ An Thất suy đoán suy nghĩ, có chút do dự cũng không dám lên đi.
"Không phải mong đợi thật lâu sao?" Quý Hoài Sơ đem Mộ An Thất tay cầm ở lòng bàn tay, tiểu cây rụng tiền tay có chút lạnh cả người, đại khái vẫn là khẩn trương cực kỳ. "Ta bồi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở trong trò chơi sinh tồn phát bao lì xì - L nước mũi X tịch Y
Художественная проза- BH liên tái . - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --