Căn hộ cả hai từng chung sống, bây giờ chỉ còn lại một người. Thật trống trải.
Đồ vật bên trong vẫn như cũ, duy chỉ hình dáng ôn nhu của ai đó khi đang nấu ăn thì không còn nữa. Có lẽ sau này cũng không quay trở lại.
Vương Khánh nằm thiếp đi trên ghế. Mấy hôm nay cậu đều bỏ bữa, có ăn cũng chỉ qua loa. Buổi tối cũng không đi làm, đến xin phép ông chủ cũng không buồn nói.
Cậu nằm trên ghế, tay đang cầm chặt điện thoại như trông ngóng ai đó. Dù biết bản thân có bệnh nặng đến chết thì người kia cũng chẳng quan tâm nữa, nhưng trái tim Vương Khánh vẫn chờ đợi từng ngày.
Ngoài cửa, Trịnh Tâm bước vào. Hắn từng bước lại gần chỗ Vương Khánh, nhẹ cất lời :" Em lại không chịu ăn?"
Vương Khánh nghe giọng Trịnh Tâm, khẽ mở mắt.
" Tôi đâu có đói. Mà anh đến làm gì ?"
" Đến xem em thế nào. "
Vương Khánh nhàn nhạt đáp :" Chưa chết."
" Đừng ăn nói khó nghe như vậy chứ ? Ngồi dậy ăn một chút đi. " Nói rồi hắn đỡ cậu dậy, tận tình đút cho cậu ăn.
Trước mắt Trịnh Tâm, Vương Khánh quá tiều tụy. Gương mặt đã gầy nay còn hốc hác hơn, trắng bệch. Cũng phải, cậu có chịu ăn uống gì đâu, định tuyệt thực đến chết sao?
Trịnh Tâm chau mày, thấp giọng :" Hãy yêu bản thân một chút đi. Cứ thế này em sẽ chết trước khi tên kia tha thứ ấy.."
" Anh nghĩ Đình Quân sẽ tha thứ chứ?" Ánh mắt Vương Khánh mở to hơn, viền mắt đỏ hoe.
" Ừm có. Tên đó chỉ đang ghen quá thôi..." Nói xong một câu, hắn lẳng lặng đút một muỗng cho cậu.
" Không ăn nữa..." Vương Khánh né tô cháo ra, dựa lưng vào ghế muốn ngủ.
" Ừm vậy em ngủ đi. " Trịnh Tâm đứng dậy mang tô cháo vào bếp.
Đứng trong ấy, hắn không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Chỉ vì một hành động dại dột của bản thân mà ảnh hưởng đến người hắn yêu. Thật đáng chết.
Bên ngoài bỗng có tiếng mở cửa, Trịnh Tâm định thần lại, xoay người bước ra liền bắt gặp Đình Quân. Bước chân dừng lại hoàn toàn, hắn cẩn thận nép người sau bức tường, theo dõi.
Đình Quân tiến lại chỗ Vương Khánh đang nằm. Anh hơi cúi người xuống, rồi...rồi...hôn cậu. Trịnh Tâm bên trong nhất thời nhíu mày. Hóa ra còn yêu nhiều lắm nhưng lại tỏ ra lạnh lùng...
Tên này, ngươi chắc không biết Vương Khánh đã đau khổ thế nào đâu nhỉ?
Đình Quân nhìn Vương Khánh đang ngủ say, ánh mắt lúc này lại dịu dàng như trước. Anh đưa tay chạm vào mặt cậu, ngực trái không khỏi nhói lên.
Tiểu Khánh, em không chịu ăn uống sao? Có phải lại bỏ bữa không? Trông em gầy lắm, có biết không?
Giá như hôm đó em chạy theo giải thích, có lẽ chúng ta đã không như thế này rồi.
Đứng một lúc, cuối cùng Đình Quân cũng rời khỏi phòng. Trước khi đi, anh chợt nhìn xuống sàn, trên đó xuất hiện đôi giày lạ, hiển nhiên không phải của Vương Khánh. Anh khẽ nhếch môi, lửa giận trong người đột nhiên tăng lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.