Chap 35

1.7K 55 32
                                    

"Anh...anh có muốn về phòng riêng ngủ không?"- cậu lí nhí nói, khuôn mặt đã đỏ đi vài phần.

" Không, tôi muốn ở đây ngủ với em"- hắn nói.

" Không...không phải, ý tôi là...là qua phòng kia ngủ riêng cùng...cùng với tôi"-  cậu nói, giọng mỗi lúc một nhỏ hơn.

Vương Tuấn Khải nhìn cậu ngượng đến như vậy đâm ra trêu chọc: "Ở đây ngủ được rồi, đi chi cho phức tạp vậy?"

"Anh...anh không hiểu hay giả vờ không hiểu vậy hả?"- cậu thẹn quá hóa giận nói. Hắn rõ là muốn bức cậu đó a.

"Vậy chứ em muốn tôi hiểu sao đây hửm?"- hắn hỏi.

Vương Nguyên nằm trong lòng hắn, bức bách vo vo góc áo:

" Đi...đi về phòng đi, tôi...tôi bù cho anh"

"Bù cái gì? Lấy cái gì bù?"- hắn vờ hỏi.

"Lấy...lấy tôi bù "- Vương Nguyên úp mặt vào ngực hắn xấu hổ không dám đối diện.

"Bảo bối, em cũng có lúc như này sao?"- hắn nhìn Vương Nguyên vo góc áo sắp nhào nát đến nơi thì thầm, chọc Vương Nguyên rất là vui nha.

Thấy Vương Nguyên hôm nay nhiệt tình như vậy, làm sao hắn bỏ lỡ, liền một phát bế cậu lên hôn trán cậu một cái âu yếm: "Chiều em "

Rồi di chuyển về phòng hắn, trước khi đi không quên khóa chặt cửa phòng ngăn Vương Hàn thức giấc chạy qua phá hỏng chuyện tốt của hắn.

Vương Tuấn Khải vừa ôm cậu về phòng đã vội vã đè cậu lên giường hôn ngấu nghiến, Vương Nguyên cũng nhiệt tình kéo người hắn sát gần cậu cùng trao đổi mật ngọt, chủ động cuốn lấy lưỡi hắn triền miên không dứt. Vương Tuấn Khải được nước làm tới, càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng cậu đến khi cạn dưỡng khí mới chịu buông.

"Ha...hộc..."- Vương Nguyên thở hổn hển, cả khuôn mặt đỏ lự mị tình nhìn hắn.

Vương Tuấn Khải hôn lên má cậu một cái đầy yêu thương, tay cũng linh hoạt cởi hết y phục trên người cậu, từng nụ hôn nóng bỏng liên tiếp nhau rơi trên da thịt để lại những dấu hôn ngân đỏ chói đẹp mắt.

"Ha...ư..."- Vương Nguyên ôm chặt lấy hắn rên nhẹ.

Vương Tuấn Khải nhắm vào chiếc cổ trắng ngần của cậu mà hít một hơi dài thưởng thức mùi hương trên cơ thể, sự dễ chịu này làm hắn nghiện chết đi được. Hắn cứ như thế vừa cắn vừa mút trên chiếc cổ thon nhỏ kia như đánh dấu chủ quyền lên đó đến khi toàn bộ đều phủ một màu đỏ ướt át mới dừng lại tìm đến ngực cậu kích thích .

"A"- Vương Nguyên khẽ ưỡn cong người, đầu lưỡi hắn khẽ chạm vào nhũ hoa đang cương lên vì lạnh của cậu mà liếm láp, vừa ngậm vừa cắn đến khi sưng đỏ mới chuyển sang bên còn lại, bàn tay thuần thục xoa nắn nụ anh đào đủ kiểu thỏa thích chơi đùa.

"Ưm...ha..."- Vương Nguyên vì kích thích của hắn mà rên nhẹ, hai tay vô thức luồn sâu vào tóc hắn ấn xuống làm cho cả khuôn ngực nằm gọn trong khoang miệng đối phương.

Hai đầu ngực cậu hiện tại đã bị hắn làm đến sưng đỏ, xung quanh ướt át do nước bọt hắn để lại, càng nhìn càng đẹp mắt.

[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ