Chỉ đợi Jimin gọi một tiếng, Aeri và Ningning đã nhanh chóng có mặt tại phòng của nàng. Ba người cùng đợi Minjeong tắm rửa mới bắt đầu ra biển nghịch nước.
"Aeri, cho mình mượn Ning một chút".
Bỗng Jimin lên tiếng, sau đó ngồi nhích sát trước mặt Ningning. Aeri nhăn này làm vẻ mặt khó hiểu, cất tiếng hỏi.
"Cậu định làm gì?".
Ningning đặt hai tay hình chữ X, lùi người ra sau.
"Unnie! Em là người đã có vợ!".
Jimin liền trao cho hai cô nàng một cái liếc mắt thân thương, mỉm cười khinh bỉ.
"Tôi thèm cô chắc? Ngồi yên xem nào".
Jimin nắm lấy cổ tay Ningning, sau đó nhìn thẳng vào mắt em. Ningning thấy thế cũng chẳng dám chớp mắt, trân trân nhìn nàng. Aeri thắc mắc không biết Jimin có ý gì, nên cũng hướng mắt quan sát hai người.
Tự dưng không gian yên ắng hẳn lên, chỉ còn nghe mỗi tiếng nước chảy róc rách từ vòi sen trong nhà tắm cùng giọng hát ngân nga vui vẻ của Minjeong.
Ningning nhìn lâu đương nhiên mỏi mắt, em nở nụ cười thu nhân trung đặc trưng của em thành công phá tan cuộc đấu mắt bất đắc dĩ này. Jimin cau mày, vỗ trán em một cái.
"Dẹp ngay cái điệu cười đó đi, làm tụt hết cả hứng".
"Ơ ơ, tự nhiên chơi đọ mắt nhau mà không nói làm chi?".
Jimin lắc đầu.
"Không, chỉ là chị cần xác nhận một vài thứ... ừm... Ôm chị đi Ningning".
"Hả??". Ningning nhăn mặt, quay sang nhìn Aeri ý muốn biết Jimin có bình thường không. Cô chỉ đơn thuần nhún vai.
"Nhanh". Theo lời hối thúc của Jimin, Ningning cũng đành miễn cưỡng làm theo. Em nhẹ nhàng choàng tay qua cổ nàng, kéo đầu nàng xuống tựa lên vai mình.
Jimin nhắm mắt, cảm nhận.
Nhưng chỉ vỏn vẹn vài giây liền bật dậy. Không phải cảm giác này. Khi ôm Minjeong, tâm trạng Jimin bồi hồi lắm, trống ngực lại còn không kiềm được mà đập thình thịch liên hồi.
Và nàng thích ôm em ấy hơn a~
"Không phải rồi... Haizz". Jimin vỗ trán, thở dài khiến hai người kia từ khó hiểu cũng trở nên lo lắng.
"Sao thế? Cuối cùng là cậu làm sao?".
Rất nhanh Jimin liền nhếch nhẹ khoé môi, thở hắt một cái. Nàng hất mặt về phía phòng tắm, sau đó lại cất tiếng thở dài.
Jimin biết chắc hai cô bạn mình hiểu được nỗi lòng của mình lúc này mà...
Aeri và Ningning nhìn nhau, lại nhìn Jimin đang trông rất khổ sở như có điều gì khó nói. Hai người lo lắng lắm. Yu Jimin tuy bình thường cợt nhã nhưng nàng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của cả nhóm. Nàng chính là vitamin năng lượng vui vẻ, là "umma" kính yêu luôn quan tâm đến họ, tuy nhiên có phần hơi thiên vị con cún nhỏ kia.
Aeri tâm lý vỗ vai an ủi bạn mình, sau đó nói vọng vào với Minjeong.
"Tắm nhanh lên em êi, Yu Jimin mắc lắm rồi!".