A/N: Xin chào mọi người, năm mới vui vẻ, 2021 rồi, là tui đây _(:3JZ)_
Cuối cùng thì tui cũng thoát khỏi writeblock và deadline để update rồi huhuhuhu!! Thành thật xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu như vậy, bản thân tui cũng không ngờ là đã lâu đến thế rồi kể từ lần cuối mình update TvT Thật sự xin lỗi những ai vẫn chờ tui từ năm này qua năm nọ và cảm ơn vì vẫn chờ tui TvT)7 Tui không biết nói gì ngoài xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều huhu
Tui tính sẽ hoàn thành chiếc fic này trong năm nay và tui cũng hi vọng mình có thể đuổi kịp tiến độ mà bản thân đề ra. Tui còn vài chiếc fic đã viết rồi nhưng vì chiếc fic này vẫn chưa xong nên chưa thể đăng được nên tui cũng muốn hoàn thành xong sớm để update tiếp nữa. Khi nào hoàn thành fic này tui sẽ đăng lại một lần nữa, tách khỏi series này.
Anw, cảm ơn mọi người đã đọc cái note dài dòng này, chúc mọi người đọc fic vui vẻ ạ!!
=======================================================
Đã một tuần trôi qua Hinata vẫn không sao bỏ được nỗi nghi hoặc đó ra khỏi tâm trí. Trừ những lúc tập luyện ra thì chuyện ấy cứ lởn vởn trong đầu cậu, lặp đi lặp lại như một chiếc radio đã hỏng chỉ phát đi phát lại một đoạn băng vậy. Thậm chí Hinata không tài nào hiểu được chuyện gì đang xảy ra với chính mình, cậu bình thường đâu có suy nghĩ về chuyện gì ngoài bóng chuyền nhiều đến như này đâu? Tại sao lần này lại...?
Hay là, thử hỏi Tsukishima xem?
Ngay lập tức cậu lắc đầu chối bỏ dòng suy nghĩ vừa thoáng hiện lên. Cậu và Tsukishima đâu có thân thiết đến mức có thể hỏi về vấn đề riêng tư như soulmate được cơ chứ, kể cả cậu có hỏi thì cũng sẽ bị Tsukishima cằn nhằn thôi.
Tsukishima à...
So với Yamaguchi và Kageyama, Tsukishima với cậu là một sự tồn tại khác biệt hoàn toàn. Nói sao nhỉ, cậu không nói chuyện với Tsukishima đủ nhiều để hiểu con người của cậu ấy, với Hinata, Tsukishima như một bài toán mà cậu không có mấy dữ kiện trong tay để giải vậy. Đã vậy toán còn chẳng phải sở trường của câu.
- Urgh...
Hinata vò đầu bứt tai, lăn lộn trên giường. Dòng chữ trên cổ tay khi ấy không chỉ làm cậu suy nghĩ nhiều hơn bình thường mà còn báo hại cậu suốt 1 tuần đổ lại không hôm nào có thể đi ngủ đúng giờ như mọi khi. Dù có cố gắng đến mấy cậu cũng không thể tránh khỏi nó mỗi khi màn đêm buông xuống. Hinata cảm thấy mình như không còn là mình vậy...
Hoặc có thể định mệnh đang cố gửi cho cậu những dữ kiện để giải bài toán hóc búa đó, chỉ là cậu cố tình hoặc vô tình không nhận ra mà thôi...
Còn 7 ngày nữa đến sinh nhật Hinata.
YOU ARE READING
[HQ!!][TsukiHina] Short Fic Collection
FanficTập hợp những mẩu truyện ngắn của tớ về TsukiHina ╮('∀')╭ ============= Artwork thuộc quyền sở hữu của chị Riku (@rik888) Source: https://twitter.com/rik888/status/848842530510618624