Love Status : Inlove With my bestfriend <3

92 1 3
                                    

Hi ! Ako si Ma. Jazmynne Reyes, Nakatira sa Makati Probinsya ko ay Cainta,Rizal =))

Ako ay 22 years old na =))) Nagaral sa St.Benilde Colleges course ko ay  HRM 

Hinding hindi ko makakalimutan yung 3rd Year pa ako =''>  Haha. May Friend ako Si Ryan Chiu Half chinese, Half Pinoy. Palakaibigan sya Tapos parang Sirena. Gwapo pa naman hahaha.  Pero isang araw may nangyaring milagrooo ! HAHA .

Gusto nya ligawan yung kaklase namin Sya yung best in Math sa Classroom namin. Hindi marunong tong mangligaw si Mr. Chinese.  HAHA. Tinatawanan ko kasi akala ko nagpapakalalaki lang yung Sirenang yun. Peacee. Magkatabi pa naman kami nun sabi sakin " Hoy Jaz! Teh! tulungan mo ako =))" Pang bakla yung salita -_- HAHA. Sabi ko " Hoy Bakla wag ka na magtago pa dyan Bulgar ka na rin naman eh. Shut Up ka na HAHA. Si Bes talaga !". Dumating Bigla yung Math Teacher namin "GoodMorning Class!" " Good morning Teacher Jolynna!". Today we will tackle about  Algebraic Expression. Gosh ! Syempre si Mika nanaman yung bida yung crush ni Ryan. Okay Sya na lagi sya sumasagot hanggang sa tinawag ako eBusy kami nagchichikahan ni Ryan ! HAHA. Buti tanong lang sakin if d is 4 and f is 4 what is (df)^3? Okayyy ! Success ! Nsagutan ko >;)). Pagkatapos nun reccess na =)) Lamon kami ni ryan. Tinry nya tabihan si Mika pero natapunan nya ng catsup sa buhok ! Fail nanaman si bes =))

NagBesTalk kami sa room ! 

"Hoy ikaw Ryan ! Mali ginagawa mo ! Kasi sundin mo ang 3 C's ko! "

1. Confidence- Wag kang kabahan

2. Tanggalin ang Clumsiness ! -Tatabi na nga lang tatapunan pa ng Catsup ? ginawa mong Burger si Mika! HAHA

3. Cast Out the Wrongs ! - Tanggalin mo ang mali sa ginagawa mo !

" Bes naman eh.. "

"Ayaw mo? Sige bahala ka dyan ! HAHA"

" Kasi bakit kasi ang Fail ko lagi =(("

" Kulang ka lang sa paghahanda bes kung hindi ngayon, Sigurado anman pwede bukas or sa next day . Okay lang yan bes =))" 

Niyakap ako ni Ryan sabi " Bes, Salamat dahil nandyan ka lagi sakin, nagbibigay ng advice at pinangangaralan ako salamat talaga. 143 !"

Halos maiyak ako dahil ganun pala ako kaimportante kay ryan, Hayyy.

Bigla dumating last Teacher namin ESP teacher, Personality Dev. Kumbaga

" Good Morning 2-Balagtas! " 

" good morning Sir D !"

Lesson namin nun Is All about making love =))

Nagtinginan kami ni ryann, " Hoy Ikaw  Para sayo yan ! HAHA Makinig ka =))"

" Nararapat ba sa edad ninyo, na manligaw sa gusto nyong ligawan eventhough ayaw kayo neto?"

Nagtaas ako ng kamay " Sir,  para sakin, Depende na sa nanliligaw yan Kung sadya lang syang paasa edi umasa sya ! " sabi ko " Nice answer Ms. Reyes! " sabi ni Sir

HAHA PAMPATAMA KO KAY RYAN YUN 

Natapos yung Subject kami nun Uwian na Mabilis talaga time ng EP namin ^______^

Paglabas namin Kumain kami sa Fastfood dagsaan istudyante dun pagkatapos ng school =))

" Ate 2 monster coke float, 2 Big mac, 2 large French FrieS, 2 Hot apple pie and 2 double hot fudge sundae" sabi ni Ryan

" Uy! sino pa bang kasama natin?"

" Hello? 2 lang tayo no ! HAHA. Treat kita ha kasi mahal kita bes! =))"

Naghanap kami ng seat dumating Grup nila Mika si Luiza,Chryzelle, Destiny at  Danielle ang magkakagrupo

Kuminang ang buong fastfood lahat ng lalaki tumingin sa kanila. Umupo sila sa may tabi namin.

Tinawag si Ryan 

" Ryan, ang cute mo =''> , ang talino mo, ang bait mo pa =)) Pero PAASA KA ! MUKHA KANG BAKLA ! ANGD APAT GAGAWIN SAYO IBULGAR NA NAGPAPAKALALAKI KA LANG !"  sabi ni mika

' Eh kung gianganyan nyo yung bes ko ! ako makakalaban nyo ! ANO !Oo mukha syang bakla pero amy prueba kayo na bakla sya ? HA ! " depensa ko 

Bigla akong sinabunutan nagkascratch din ako sa mukha

" Bes ok. ka lang? "

" Oo, Hindi hindi ako hindi magiging okay !"

Lumabas agad kami. Nakakahiya gumawa ng eksena! Haay

" bes daan ka sa bahay !"

" Sige sige " sabi ko

NagFX kami papunta sa bahay nya. pagdating ko Angd ilim ng bahay nila Pumasok kami sa kwarto nya. 

Bigla pinatugtog yung " I'm inlove with my bestfriend"

" Ryan? ano to?"

" Basta =)))"

Pagbukas ng ilaw puno ng pictures koa ng wall nya  tapos yung picture ko sa drawer nakalagay " Bes, I love you not as a friend but as a girlfriend"

Naiyak ako ! 

" Bes, Alam mo ba, Set up namin nila Mika na kunwaring nililigawan ko sya para makita namin kung gano ka kaprotective samin, BES, IKAW ANG GUSTO KO"

"Ryan ! Nagjojoke ka eh !=(( adik ka talaga"! 

"Bes, Can you be my CutieGummy? HAHA" 

" Bes, OO , "

Aaminin ko sainyo , Oo nagkagusto din ako kay ryan

I'm lucky i'm inlove with my bestfriend 

At ngayon, Kasala na kami may 2 kaming Anak

Mikay at Jazzy ang pangalan =)))

-END-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Status : Inlove With my bestfriend &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon