Chapter Eighteen: Disaster

58 0 0
                                    

Author's Note: Dito na po sa chapter na ito magsisimula ang mga important events and revelations ng storyang ito.. So!! Lagi sana kayong updated at wag nyong i-miss kahit na isang chapter!! Sige!! gogora na ako mga bakla at mag basa lang kayo jan ha!!! :))

Tami Manzano's point of View 

This is outrageous., 

This is crazy.

This ain't real. 

No.. No.. 

This is just a bad dream...

Yes. This is just an awful dream, and if i will wake up.. Everythings gonna get back to where it's supposed to be.. 

I'll close my eyes. 

1

2

3

I opened my eyes again, and there it was... 

I'm on my bed. I was sleeping.. Yes.. my calculations are correct.. Haaaayyyy... 

" Good Morning Tam-tam!! " ^__^V 

Biglang sumulpot ang pagmumukha ng pangit na to!!! Aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!! She's soo annoying !!

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaaHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" 

Napatayo tuloy ako sa kama ko dahilan para matulak sa sahig yung babaeng yun.. Napakaclumsy talaga nya, Isip bata pa.Sobrang kulet,. Parang tanga. Laging nagpapapansin. Annoyed na ako sakanya eh.. Allergic ako sa mga babaeng ganyan. Naawa lang ako dyan kaya ko yan pinansin nung nadulas yan. Psshhh.. 

Andun sya sa sahig sabi ng sabi ng aray!! 

Dapat lang yun sakanya. Haaayyy.. Siguro nga nagjo-joke lang to na buntis sya, kasi first of all, wala akong natatandaan na may nangyari saamin.. (Well, siguro lasing ako nun) .. Pangalawa, ah ewan . basta ayoko sakanya. Para syang mighty bond na once dikitan kanya.. Hinding hindi na sya makakaalis. pwede namang umalis kaso masakit.. Shhettt.. Hinding hindi ako masasaktan dahil sa babaeng yan.. No way.. 

Nagsimula namang humikbi ang babaeng to. tss.. masyado syang sensitive.. nakakapika na ..

"Hooy.. Tumayo kanga dyan!! " Sigaw ko sakanya.. 

Tuloy tuloy lang sya sa pag iiyak at parang namimilipit sya., 

biglang sumulpot naman si Ady at nilapitan agad si Shania.. 

" Oh my God!!" sigaw ni Ady.. Nakita ko namang may dugong lumalabas mula kay Shania..  Shet.. What the hell is happening??!!!

"TAMI!!!!!!! Hindi MO BA NAKIKITA??? DINUDUGO SI SHANIA.. BAKA MALAGLAGAN SYA!! " 

Hindi ko namalayan ang ginawa ko. Binuhat ko na parang bride ko si Shania .. yung pose na binubuhat nung groom yung bride papuntang honeymoon. Eeewww.. Kung hindi lang talaga delikado ang kalagayan ng sira-ulong to tinapon ko na to.. 

Author: Tami!! Umayos ka nga!

Tami: At bakit naman kita susundin?? Aber!!

Author: Gusto mo patayin kita ha?!!!  

Tami: Fine!! I'll zip my mouth.!!

Tami's POV. 

'

We rushed to the hospital and to the operating room. Kinakabahan silang lahat at ako chill lang syempre. Kelan ba nagpanick si Tami Manzano diba?? Never!! 

Umabot na ng hapon pero wala pading lumalabas mula sa operating room, kaya kahit hindi ko gusto minabuti ko na munang matulog dun sa waiting area .. I don't have a choice. andyan naman si Ady. kaya na nya yung ihandle.. 

Are We Meant for Each Other? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon