15

2.9K 232 3
                                    

Hiện tại đang là cuối năm cũ cận năm mới nhưng một phần không khí ở Hàn Quốc lại như đang đón chào Pride Month lần thứ hai của năm nay. 

Âm nhạc luôn có một sức mạnh thần kì đối với con người. 

Với sức ảnh hưởng của Karina cùng với chủ đề mang tính thời đại của album lần này đã khiến mọi người có thêm cơ hội đón nhận một nhận thức mới về tình yêu và sự tự do. Tuy không thể tạo thành một làn sóng ủng hộ tuyệt đối nhưng phản ứng của mọi người lần này là vượt ngoài mong chờ của dự án này. 

Và nhờ như vậy, Jimin lại càng tự tin hơn vào kế hoạch công khai đầy táo bạo tại buổi concert vào mai.

--------------------

"Ngày mai cậu đi cùng Minjeong đến concert của mình nha. Mình đã chuẩn bị sẵn chỗ ngồi đẹp nhất cho cậu đó" – Jimin đang cùng nói với Aeri qua điện thoại. Mấy hôm nay cô rất bận nên không thể gặp để đưa vé tận tay cho Aeri được.

"Thôi đi, chẳng phải là do muốn em gái của mình có chỗ ngồi đẹp hay sao?" – Aeri còn lạ gì con người này. Tuy nói cả hai là bạn thân từ nhỏ nhưng Aeri dư biết sức nặng của cô với em gái bé bỏng của cô trong lòng đứa bạn này. 

Cô có cảm giác nuôi em gái và nuôi bạn thân xong rồi cả hai nắm tay nhau rồi bỏ mình đi mất, haizzz.

"Đâu có đâu có" – Jimin cười giả lả, nhiều khi cô cũng ngượng lắm khi tất cả người thân xung quanh đều trêu cô là chỉ biết mỗi em. Cô cũng không thể tự bào chữa được khi chuyện đó là sự thật. "Chỉ là do Minjeong cũng là nhân vật chính của ngày mai thôi"

"Nhưng chẳng phải vé đã bán hết trong vòng 1 phút sao? Làm sao còn chỗ cho mình thế?" – tuy Aeri không phải người trong giới nhưng bạn bè, em gái của cô đều là người nổi tiếng nên cô cũng có quan tâm chuyện này. 

Trước đây là những tin tức về Jimin còn bây giờ thì ngày nào cũng thấy bạn thân và em gái của mình lên báo chung với nhau. Cũng may bố mẹ đã biết từ lâu chứ không cũng sẽ đau tim mất.

"Nên mới nói là mình chuẩn bị riêng cho cậu, nhất định phải đến đúng giờ đó" – concept của concert lần này chủ yếu do cô cùng team thiết kế trao đổi và chuẩn bị nên phần ghế ngồi của khách mời của cô cũng được thêm vào bản đồ ghế ngồi. 

Cũng không nhiều, chỉ bao gồm em, Aeri và Ning Ning và một số bạn bè khác trong giới.

"Biết rồi biết rồi thưa cô Yu" – Aeri giả vờ càm ràm lại 

"Nhưng vì sao tớ có cảm giác cậu đang khiến cho mọi người comeout tập thể vậy hả? Chắc chắn ngày mai chỉ toàn những cặp đôi còn tôi thì vẫn lẻ bóng vậy đó" – Aeri năm nay đã hơn 27 rồi nhưng đường tình duyên vẫn thênh thang một mình vậy đó.

"Hahaha, đúng là vậy đó. Lúc đó cậu có thể cùng Ning Ning ghép thành một đôi" – Jimin như thật như đùa nói, hmmm chuyện này nghe hợp lý mà nhỉ?

Aeri và Ning Ning đều vẫn đang là những quý cô độc thân. Đôi khi Jimin cũng mong cả hai có người yêu để cả hai biết mùi u mê người yêu và đừng chọc ngoáy cô nữa.

"Thôi đi cho tớ xin, con bé tuần trước còn đến phòng khám của tớ ở cả ngày, ai bước vào thấy con bé cũng giật mình, cuối cùng cả ngày hôm đó phòng khám của tớ thành nơi giao lưu với fan của con bé luôn" – Aeri rùng mình nhớ lại. 

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ