Kung Pwede Lang Ibalik :(

307 11 18
  • Dedicated kay For My One And Only BEstfriend :((
                                    

Hii ! Medyo Panget Tong Story aa ! Related Kc To Sa Buhay koo !! PEro Sana Sama nyo Sa Reading List nyo :)) 

Ako Nqa Pala Si Kazzeah Mae Permejo grade 7 student ng josiah highschool :)) 2nd tym gumwa ng story ha ! sorry sa mqa mali :) magkwkwen2 lang ako aa :)

Meron akong kaklase itatago ko nlng sa pangalan na Elmo Bestfrend ko sia since grade 3 tapos klasmte ko ulet sia ngyong hghschool :) 

Excited akong pumasok  sa josiah dahil gs2 ko magkaroon ng mga bagong kaibgan .. natuwa ako dahil meron akong nksbay akala ko old student na sia doon ayon nakipagkilala ako .. sia nqa pala si KZEL bestfrend ko , kinkbahan kaming dalwa magpakilala sa klase , pero that tym meron na akong mga kakilala sa school sila si bianca,marchello,lady,erica at isa na don si elmo ! Inspired ata tlqa ako noong sinulat ko ito , nqa pala papakilala ko si ELMO mabait,pogi,at matalino yann ..

July 20 , 2012

Hanggang eto na pinkahihintay ng lahat ACQUINTANCE PARTY na oh .. Last dance ko nqa pala si ELmo Maraming days ang dumaan na super close kami hanggang umabot na na nagka CRUSH na plaa ako sa bestfriend ko ? Ayoon nalaman nia dhil sa key lady :( Tapos bgla nlng Nwala na pggng mag bestfrend nmin para bang STRANGER na akoo :( grabe iniiyakan ko sia gabe gabe kaya sabe ko sa srili ko dapat di nlng bestfriend koo :( 

Hangaang isang araw umabot na sa tym na MAHAL KO NA SI ELMO ewan kong bket pero pinpigilan ko nmn srili ko .. Minsan nga ang sinungaleng ko sa mgqa kaibgan ko lage ko snsbe na naka MO VEON na akoo pero nllman nlng nila na hindi pa .. kaya minsang ngglet na sila sken >.< Hindi ko ma getz sarili koo ..:( Hanggang pumsok na sa eksena ung bhestfriend ko dinn na sii ____ pinagselosan ko sia kc super close na sila ng mahal koo ! 

Meron nqa pala akong bestfriend sia si Aj mahal nia c tropa ko na si MIGUELA kaya tinu2lungan ko sia ...

0ct 13 , 2012

Nagsayaw kami ni elmo .. may sway kc na sywan eh partner kamii .. super saya ko nyan kc nagkausap ulet kami niaann .. sa sobrang inlove ko sa knya halos nagbago na akoo ! after noon di na ulet :(

nov 14, 2012

TLE tym nmin ! Kc Si elmo may chocolate na KISSES bingyan nya teacher nmin ! eto ba nmn si sir. bumanat bket daw di bngya sken .. ahhaha Kilig to da Max LOLA nyoo ! MArami na ngyre !gs2 nila tlqa malamn new crush ko syempre ako joke lang yuun dahil patago pren akong nagmamahal ke elmo ! 

One Day !

Nagaaway grade 7 boys nmin , e lahat sila kampi kampi except ke elmo kc doon sila galet , hanggang sa umabot na sa mqa teacher pagaaway ayon na pa oofice sila .. Umiiyak si elmo para bang gs2ng gs2 ko siang damayan , pero sinu nqa ba ko para gawin yon ?Mayabang daw kse msyado si elmo ..

Napakarami ko nang beses na nssktan pero di pren sia umaalis sa isipan koo :( 

Nov.15,2012

Umaga 6:30 naawa ako ng sobra sknya kc iisa lng ksma nia para tlqang gs2 ko siang samahan at kausapin kaso nqa di kami naguusap haleer !

Galet na galet ako sa bestfren ni elmo kase sinisisi ba nmn ako daw nagppkalat secreto ni elmo e di ko nqa alam mqa secreto nun ee xD nagsorri na lang akong ke elmo kase akala nia dahil sknya umiyak ako :( 

Nssktan na ako sa mqa nkikita koo :( 

Wala nmn akong gngwa sa bestfren ni elmo pero grabe nia akong siraan ke elmo .. naiinis din kc ako ke elmo dahil hindi nkikita pagkakamali ng bestfren nia lage nlng akoo akooo .. Bakla Lang Tlqa Siguro yun ahhahah xD ... Joke ... 

Crush ko pren si Elmo ? Pano yan ?

Dec 18 2012

Sportfest nmin ! Medyo Pahapon Sobrang GAleng Nia Tlqamag vb sia na ngren palainspirasyon ko sa pag vb .. yieee .. pero wala na tlqa ko crush sa knya that tym ..

Dec 19 2012 <GABE>

 Magsisimula na xmas party ! NAg Sywan kami lahat ng yer .. klban nmin ang second yer .. galeng sumyaw ni Elmo !! SObrang sayo ko nito medyoemosyonal nga lang nung mag sweet dance na.. first dance ko kc Raymond Ex Crush din bstamhba kwen2 about sknya .. Tapos Nakasayaw ko din si Elmo Sobrang sayako tlqa na medyo kikbhan parang gs2 ko ng mwala agad aagad .. nag sorry ako sa knyasbe nia ok lng yun tapos sbe ko bket ba ano nga ba tlqa anyare kung bket di kna namamansin . naiinis daw kc sia sa mqanangaasar ! sabe ko hayaan mo na sila ...

Di ko mtandaan date bsta December to

Ung kapatid ni elmo na babae bngay number nia sken .. edi ayon tinext ko si elmo

Me : Hello

Elmo:Hu u

<Medyo knilig khet dina crush>

Me:Si Kazzeah to

Elmo: ahh :))

Wag ko na ikwen2 ung iba .. hahha kiligin lang akoo .. xDD

January 9,2012 sa school

ung notebook ng boys asakin eh ung knya tinitngnan nmin ni samantha ang kulet nia mag drawing :)) tapos ap tym nmin sinoli kuna bka msbhan pangkung ano ano sbe nia Salamat with smiling face ako nmn si tanga  kinilig at kunyare di nrning eto ba nmng bestfriend ko sbe lulubx thankyou daw ang lakas pa aa !! KIlig DAw AKoo xDDDD

@Mag uupdte nlng po akoo:))

mahirap itanggi sa tao kung mhal mo pa nmn tlqa !!

END :)

Dati lang po yan .. pero nagtino na po akkoo di ko na sia mahal ! kung pde nga lang ibalik pggng bestfen nmin ginwa ko na  :)) Sana Nagustuhan nyoo :)

KUNG PWEDE LNG IBALIK :*

Kung Pwede Lang Ibalik :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon