Chap 38

1.4K 49 14
                                    

Vương Tuấn Khải lái xe chở cậu đến khu vui chơi, trên đường đi cậu toàn bị bịt mắt nên không biết mình đang được đưa đến nơi đâu, trong lòng sợ hãi các thứ....không phải hắn chơi chán rồi định đem cậu đi bán ấy chứ?

"Nè, anh định đưa tôi đi đâu đó "- cậu hỏi, vì giận hắn nên khỏi xưng anh em ì hết á,

"Lát em sẽ biết "- hắn lái xe nói.

"Hừ"- Vương Nguyên bực bội khoanh tay trước ngực không thèm nói với hắn nữa.

Vương Tuấn Khải phút chốc đã lái đến địa điểm, hắn đỡ cậu xuống rồi từ từ dẫn dắt cậu vào trong.

" Anh đưa tôi đi đâu vậy?"- Vương Nguyên bám chặt vào hắn lo sợ hỏi.

"Từ từ đi theo anh"- hắn nói rồi dẫn cậu đến bậc thang bước lên rồi hướng đến cái vòng đu quay đứng đặt cậu vào trong một cái lồng tròn và có cả hắn ngồi cùng nữa.

Vương Nguyên có cảm giác được mình đang bước lên bậc thang rồi bỗng chốc bị bế lên sau đó được đặt vào trong một cái gì đó mà cậu không biết.

Vương Tuấn Khải ra hiệu cho vòng quay chạy chậm, sau cùng mở khăn bịt mắt của cậu ra, Vương Nguyên bị che mắt một khoảng thời gian dài thấy ánh sáng liền không quen nhíu mày, đến khi thích ứng đã thấy bản thân ngồi trong một cái lồng, kế bên có hắn và đang ở một độ cao ngất ngưởng, có chuyển động nhẹ.

"Đây... đây là..."- Vương Nguyên nhìn hắn hỏi.

"Là khu vui chơi của em đó, nó xây xong rồi"- hắn cười ôn nhu nói.

"Nhưng mà tại sao tôi..."

"Là khu dành cho người lớn, khu của trẻ em ở bên kia "- hắn nói.

" Anh...anh làm cái này đó hả?"- cậu hỏi, không ngờ hắn lại để tâm đến những gì cậu nói lúc trước như thế (xem chap trước)

" Ừm, không phải em nói sao? Bây giờ xây rồi đó, không chỉ có vòng đu, có cả tàu lượn siêu tốc nữa, vâng vâng và mây mây"- hắn nói

"Vậy ra mấy nay anh bận là bận cái này đó hả?"- Vương Nguyên hỏi, bản thân cảm giác có chút vui vui, hắn thật sự làm cái này cho cậu a.

"Ừm, bây giờ chơi thử không?"- hắn hỏi

"Ân...chơi a"- cậu gật đầu, ngay thời điểm đó chiếc vòng cũng tăng tốc dần rồi quay một cách chóng mặt.

"Aaaaa...."- Vương Nguyên nhắm mắt bám chặt lấy hắn vừa sợ vừa vui cho đến lúc chiếc vòng có dấu hiệu ngừng lại.

Hắn và cậu đi tiếp từ trò chơi này đến trò chơi khác, nào là tàu lượn siêu tốc, nhà ma, nhà hơi, bla các kiểu đến khi mệt mới chịu nghỉ.

Vương Tuấn Khải đưa kem cho cậu hỏi:" Có vui không?"

"Vui a, cảm ơn anh"- cậu cầm lấy kem nói.

"Ở đây đợi anh cái nha "- Vương Tuấn Khải xách ghế cho cậu ngồi rồi đi mất, Vương Nguyên vì mệt nên gật đầu rồi ngồi nghỉ.

1p

2p

3p

...
15p sau vẫn không thấy hắn đi lại, Vương Nguyên bắt đầu sốt ruột, không lẽ hắn định bỏ rơi cậu ở đây a? Nhìn qua nhìn lại không thấy một bóng người nào cả, có lẽ là nó chưa khai trương đi.

[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ