Disclaimer:
1. Hai anh thuộc về nhau, còn fic, đương nhiên, là của tôi rồi =)))
2. Một chiếc fic vô cùng nhảm, tấu hài là chính ngọt là phụ, hai anh trong fic này cũng thích troll nhau, có thể OOC, nếu không thích hãy click back luôn nhé.
3. Phổ biến qua về thế giới của fic thì đây là một fic Gamers!AU, lối chơi game dựa theo event CO-OP của Arknights hợp tác cùng Rainbow Six Siege có tên Originium Dust. Trong event này, một người chơi sẽ kiểm soát tầng trên và người còn lại sẽ kiểm soát tầng dưới, quân địch lọt từ tầng trên sẽ xuống tầng dưới, còn lọt ở tầng dưới thì trụ sẽ mất HP. Người chơi trong game sẽ có quyền xem tầng còn lại đồng đội mình đang xử lý như thế nào, nhưng sẽ không thể nói chuyện/tương tác, vì game Arknights không có chế độ gọi điện giúp đỡ như các game khác.
Đương nhiên đó là game gốc, còn fic tôi sẽ có sự tương tác nhé :D
4. Đây là hành trình của một chú mèo Giang Tây và một chú cún Tứ Xuyên trong thế giới game thủ, với sự đồng hành của một số các nhân vật đã quá quen thuộc với các cô như Cụ Diệp Hoàng Hựu Minh, Độc Hạt Lý Đại Côn, và còn một số nhân vật khác. Tất cả các nhân vật phụ này sẽ góp phần rất lớn trong công cuộc mai mối (còn mai mối thành công hay không thì có lẽ phải đọc truyện rồi) =))))
5. Hãy nghe Sucker của Jonas Brothers nhé, BGM của fic đó.
Ok, giờ thì hãy bắt đầu thôi ~~~
1.
Lý Đại Côn là người đầu tiên bị lôi vào làm bóng đèn cho hai streamers vốn nổi tiếng nhất trong cộng đồng game A9 này: Phong tử Giang Tây và Sơn ca hẻm núi, đồng sáng lập hội chơi game A9 lão luyện nhất khắp Trung Quốc mang tên SHL.
Ban đầu, anh không ngờ mình sẽ lại được trở thành một thành viên thường trực của hội, và anh đã phấn khích đến nỗi không thể ngủ được trong ba ngày vì quá vui mừng. Cả hai account Phong tử Giang Tây và Sơn ca hẻm núi đều là những người chơi có tiếng, được rất nhiều người ngưỡng mộ, và Lý Đại Côn cũng không phải là ngoại lệ.
Anh đã hi vọng rằng mình sẽ được tham khảo các chiến thuật khác nhau từ những game thủ giỏi trong nhóm, nhưng hi vọng đó chính thức tan biến chỉ sau đúng một giờ vào hội, và sự phấn khích dần dần thành sự bất lực và tuyệt vọng.
Còn vì sao thì...
- Cung Tuấn! Cậu đùa tôi đấy à? Lọt con nào không lọt, lại để con Golem lọt xuống tầng dưới thì tôi đánh làm sao với cái team chỉ toàn Sniper này của tôi?
Trước giọng nói gay gắt của vị Phong tử Giang Tây kia, Lý Đại Côn chỉ biết thở dài.
Rồi, lại bắt đầu rồi đấy.
- Anh bảo tôi để lọt con dễ ăn sát thương nhất xuống cho anh xử còn gì?
Một giọng nói trầm thấp khác vang lên để đáp trả lại câu hỏi kia bằng sự bất lực và khó hiểu.
- Tôi bảo cậu để lọt con dễ ăn sát thương vật lý, Cung Tuấn, chứ Golem mà dùng sát thương vật lý thì lấy trứng chọi đá đâu. Đúng là cái đồ bóp team mà.
YOU ARE READING
[ONESHOT] Originium Dust and Love
FanfictionKhi Cung Tuấn cùng Triết Hạn trở thành game thủ, hai người họ sẽ tạo ra một câu chuyện tình vô cùng hỗn loạn... (Một câu chuyện được lấy cảm hứng dựa trên (1) một couple game thủ khác mà tôi rất yêu thích, và (2) sự hỗ trợ và ủng hộ của các đồng chí...