Sino si Jinx at si Empress??bago ba silang kalaban??Asan na ba ang Goddess Gang?Aba nasobrahan na ata sa bakasyon??
Sobraang sorry late na ang update.. . ^^. ♡ ° ° °
Humihingi po ako sa mga readers ko ng vote -.- .
Enjoy!
♡ Empress Pov ♡
'Jingle bells jingle bells jingle all way hay!....' kanta ng nangangaroling.
Agad kong binuksan ang bintana at "Layas dyan kung ayaw niyo makakita ng kutsilyong lumilipad."
"Huweh di nga."sagot ng isa sa nangangaroling.Aba at mga pilosopo tinignan ko sila ng masama.
Kashing! Kashing!!
"Waaaahhhhh!!!"sigaw nila sabay takbo
"Tss! To hot headed huh?" napatingin ako sa poste may nakasandal na babae.
"Want do you want?"tanong ko biglang nagcode signal.
"Ge." Tas nagbihis na ko at bumaba na ko.
"Merry Christmas anak."bati ng mama ko.Tinignan ko siya sa mata natigilan siya.
"What the hell mom."Sagot ko napayuko siya sa harap ko.
"Anak! Merry Christmas."Bati ng matandang lalaki ay este ama ko pala.
"What do you want?" Inis na tanong ko
"Anak bakit kaba nagkakaganyan?"tanong ni papa, I face him with a smirk.
"Wag na tayo maglokohan pa ." Sagot ko sabay ngiti na mapang asar.
"Anak.."Tawag ni mama na maluha luha.Hindi ko yon pinansin at lumabas na ko ng bahay
Bumungad agad saakin "Empress merry christmas ."bati sakin ng babaeng kulay asul ang buhok.
"Salamat." matipid na sagot ko.
"Tara na at magparty ."tawagin natin siyang curly. Dahil sa kulot ang maiksi niyang buhok.
"Tss quiet." saway ni Jinx
"Oy ano balita sakanila.Tuturuan naba natin ng leksyon?"tanong ko dito habang siya nakapamulsa sa maiksi niyang leather short.
Tumingin ito sa harap "Just wait.." sabe nito at nagsmirk.Napangiti naman ako
" I love that Jinx."sagot ko
"Oy ano ba yan busy nanaman kayo!Hoy andito pa kame.Still existing oh."sabi ni blue.
"Oo nga naman!san hide out ba ang party?"tanong ni Miss.I Dahil mukha siyang inosente.
"Heh!tumahimik ka dyan."saway nung dalawa at kame naman ni Jinx diretso sa paglalakad.
"Oy andali lang!"awat ni blue samin napahinto naman kame sa paglalakad.
"Oh?ano problema mo?"nakacross arm na tanong ni curly
"Pupunta tayo ng Hide out eto ang suot?!Hello pang Goddess ang ganda natin.It's a no no to me."sabi nito nagkatinginan kame tumango.
Then wala na kameng nagawa dumiretso na kame ng mall.
"Look bagay diba?"tanong ni blue i just nod and si Jinx nasandal sa kunsaan mangpader yan sa mall.
"Dalian nyo may kakalabanin pa tayo."sabe ni Jinx halatang bored napatingin naman kame.
"Oy jinx improving kana wala ang canadian accent sa tagalog."sabe ko umirap naman ito.
"Oo nga apir tayo."sabe ni curly nagapir kame.
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Teen Fiction[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...