"Nhớ em chết đi được "- hắn hôn vào má cậu nói, mấy nay lo chuẩn bị cái tiệc kia có được xơi cái gì đâu.
"Ha...em cũng nhớ anh "- Vương Nguyên quàng tay qua cổ hắn thật tình nói.
"Ưm"- Vương Tuấn Khải hôn lên môi cậu, dịu dàng mút lấy cánh môi hồng nhuận kia vừa mút vừa liếm, cánh môi mềm mại hồng hào bị hắn mút đến sưng đỏ, cảm giác tê rần truyền đến não cậu. Vương Nguyên cũng chủ động quấn lấy môi hắn, hàm răng trắng khẽ mở hờ để lộ chiếc lưỡi đỏ tươi cuốn hút hắn vào khám phá. Chiếc lưỡi ương ngạnh khẽ luồn vào trong khoang miệng cậu liếm láp mọi ngóc ngách, từng chiếc răng khe lưỡi đều bị hắn mút sạch, nhấm nháp thưởng thức vị ngọt trong khoang miệng cậu.
"Ha...ha..."- Vương Nguyên khẽ rên nhẹ.
Vương Tuấn Khải vừa hôn vừa cởi hết mọi thứ vướng víu trên người cậu, cơ thể mà hắn mê muội dần hiện ra trước mắt. Hắn vừa hôn vừa sờ loạn, vuốt ve từng lớp da thịt mịn màng trên người cậu đến khi cạn dưỡng khí mới chịu buông.
Vương Tuấn Khải bỗng đặt tay cậu lên cái thứ đã trướng to lớn kia của hắn nói: "Em an ủi nó đi, nó nhớ em rồi"
Cảm giác nóng rực truyền đến tay cậu khiến Vương Nguyên đỏ mặt rụt lại, nghĩ đến những việc hắn làm cảm giác có chút muốn bù đắp.
Vương Nguyên điểm lên môi hắn một cái, bàn tay linh hoạt cởi áo hắn xuống, lớp da rắn rỏi cùng với cơ ngực săn chắc hiện ra trước mắt cậu, Vương Nguyên khẽ hôn lên vùng đất màu đồng khỏe mạnh kia, tay cũng nắm lấy khóa quần hắn kéo xuống đem thứ to lớn đó ra khỏi chiếc quần chật hẹp.
Vương Nguyên khẽ quỳ xuống, tầm mắt dời vào phân thân to lớn của hắn không tự chủ nuốt nước bọt một cái ực rồi liếm nhẹ vòng quanh nó một cái sau đó ngậm lấy.
Ở trên này Vương Tuấn Khải thở hắt một cái đầy thỏa mãn. Vương Nguyên mãi lắm nhưng cũng chỉ ngậm được hơn phân nữa, nước mắt khẽ chảy xuống khổ sở nhích từng bước đem thứ kia nuốt hết vào, phân thân đã chạm đến yết hầu cậu, hô hấp cũng trở nên khó khăn, xung quanh toàn là mùi nam tính của hắn.
Cậu khẽ đảo lưỡi liếm dọc theo thứ to lớn kia rồi xoay tròn, tính khí kia càng lúc càng lớn dần trong khoang miệng cậu đến nỗi không thể nuốt nước bọt vào trong làm chúng chảy hết ra ngoài.
"Ưm.."- Vương Nguyên nuốt khan một tiếng đồng thời mút chặt lấy phân thân hắn không ngừng phun ra nuốt vào. Phía dưới cậu cũng vì vậy mà bán cương đến khó chịu, tay cũng vô thức cầm lấy "tiểu Nguyên " giải quyết.
Vương Tuấn Khải nhìn cậu khổ sở như vậy cũng chịu không nổi, hắn đột nhiên nghĩ ra cái gì đó cười tà :
"Hay là đổi tư thế một chút nhé, anh giúp em giải quyết "
Vương Nguyên nghe xong động tác cũng dừng lại khó hiểu nhìn hắn, Vương Tuấn Khải khẽ cười rồi ôm cậu lên giường đặt cậu nằm ở trên mình nhưng ở hướng ngược chiều nhau, hạ bộ cả hai đối diện với mặt của đối phương tạo thành tư thế 69.
Vương Tuấn Khải căn chỉnh sau cho tiểu Nguyên nằm ngang miệng hắn rồi bắt đầu ngậm lấy.
"Ha..."- hành động kia làm cậu run người bất giác cũng bắt chước theo ngậm lấy thứ thô to của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.
Short StoryH (cảnh cực nóng) Ngọt ngược đan xen, tình tiết khá thực tế, ít ảo ma tuy nhiên vẫn nên cân nhắc khi đọc. Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc. Nhớ follow + vote ủng hộ au nhé ❤️