Tokyo Revenger Mikey Bonten

6 1 0
                                    

Khi bạn gặp Mikey và dùng kỹ nhân đối nhân xử thế siêu đỉnh
Lets go

"Chào Mikey "

"Xin chào" Hắn lẩm bẩm sau một khoảng dừng ngắn.

Mikey không buồn hỏi bạn lý do bạn gọi tên anh, nhưng đôi mắt Mikey thu lại. Không ai tỉnh táo tiếp cận Bonten Mikey mà không bị người khác khiêu khích. Không còn nữa. Anh đã học được cách khó khăn từ những người đã chết vì cố gắng.

"Bạn muốn gì."

"Thật tuyệt vời khi bạn hiểu tôi rất rõ.
Tôi tha thứ cho lỗi lầm của mọi người vì không ai là hoàn hảo. Tôi cũng đang phạm sai lầm. Và mọi người đều phạm sai lầm... Tôi không nghĩ mọi người nên bị đánh giá vì những sai lầm của họ, tôi tin vào việc cho mọi người một cơ hội khác. Đó là lý do tại sao tôi tha thứ cho lỗi lầm của người khác, tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho người khác."

Anh nghiêng đầu, không nao núng. Mikey không hiểu, nhưng anh ta vẫn lắng nghe. Bonten Mikey là một bí ẩn.
Những nỗ lực để an ủi anh ấy không  hiệu quả - anh đã đi quá xa.

Nhưng biểu hiện của Mikey dịu lại. Anh ta nhìn bạn tò mò.

"Tôi là một tên tội phạm nguy hiểm. Tôi không đáng được tha thứ."

Mikey đưa tay ra cho bạn. "Tôi... đánh giá cao nó."

"Ôi không. Tôi thực sự xin lỗi nếu lời nói của tôi làm bạn cảm thấy khó chịu. Tôi không cố ý làm thế. Tôi chỉ thành thật thôi... nhưng nếu tôi nói điều gì đó khiến bạn buồn, thì tôi thực sự xin lỗi. Tôi nghĩ rằng bạn thực sự đặc biệt trong cuộc sống của tôi. Tôi có nghĩa là mỗi từ mà tôi đã nói. Hãy biết rằng tôi ở đây vì bạn. Và tôi hy vọng rằng bạn biết rằng bạn luôn có thể nói chuyện với tôi. Tôi không phiền nếu bạn không thoải mái hoặc nếu bạn nói sai. Tôi luôn ở đây vì bạn.

Lông mày anh ấy nhíu lại khi nghe lời xin lỗi của bạn.

"Không thành vấn đề, ngươi không có xúc phạm ta."

Anh dừng lại. "..tại sao anh lại xin lỗi tôi."

Có một chút lo lắng. Bonten Mikey khét tiếng là người nóng tính và khó đoán. Nhưng trong một khoảnh khắc, anh ấy có vẻ chân thành
Tò mò. Tay anh rút lại. "Ý nghĩa... lời xin lỗi của bạn là gì"

"Lời xin lỗi có thể làm xoa dịu trái tim con người nếu nó đủ trân thành, và tôi khá lo lắng nếu lời tôi nói ra khiến bạn buồn hay khó chịu về nó"

Anh ấy im lặng và bất động một lúc trước khi vẻ mặt dịu lại. Anh ấy nhìn bạn.

"...Mày quá tốt với tao."

Anh ta không nói nên lời. "Mày không có lý do gì phải hối hận."

Anh nhắm mắt lại và thở ra. "Tao không quen với lòng tốt."

"À, điều đó có ý nghĩa. Vì vậy, tôi nên bình thường hơn và không nói tất cả những điều đó?
Tôi có thể làm điều đó. Tôi không muốn áp đảo bạn. Tôi muốn trở thành nguồn an ủi và hỗ trợ cho bạn. Mục tiêu của tôi là cho bạn thấy rằng bạn được yêu thương, khiến bạn mỉm cười và giúp bạn cảm thấy tốt nhất có thể. Xin vui lòng cho tôi biết nếu tôi nói điều gì đó quá nhiều. Tôi muốn làm hết sức mình cho bạn và chắc chắn rằng bạn được hạnh phúc. Vì vậy, xin vui lòng, đừng bao giờ ngại nói chuyện với tôi".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN X Reader ]  Tổng Hợp Các Nhân VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ