- "Ngài Harry, ngài ổn chứ?"
- "Jane? Ta không sao, chỉ là muốn ngắm sao hồi tưởng chuyện cũ thôi"
Harry vừa mỉm cười nhẹ nhàng đáp lời cô trợ lý của mình vừa chăm chú ngắm những ngôi sao tỏa sáng lộng lẫy trên bầu trời, vì vậy mà bỏ qua mất gương mặt say mê của Jane.
Không say mê sao được, Harry Potter, cái tên của Cứu Thế Chủ, người đã đánh bại Voldemort vào 700 năm trước, và trong suốt 700 năm qua, cái tên này vẫn luôn nổi bật trong Thế giới phù thủy với những thành tựu vĩ đại trong giới Học thuật, Độc dược, Biến hình, ... Mà không những thế, Harry còn mở rất nhiều cửa hàng bán những món đồ kết hợp cả phép thuật của Phù thủy lẫn công nghệ của Muggle khiến cho Thế giới phù thủy được 1 phen đổi mới, được gọi là Cuộc cách mạng Phù thủy. Cũng nhờ thế mà thành kiến của giới phù thủy với Muggle cũng tiêu tan rất nhiều sau khi thấy được những sản phẩm được làm từ Muggle ứng dụng vào Thế giới phép thuật.
Ngoài ra, vì sống rất lâu nên Harry đã nghiên cứu thêm rất nhiều phương diện ở mọi lĩnh vực, viết rất nhiều sách, chứng minh rất nhiều giả thuyết không có câu trả lời trong quá khứ. Thậm chí, Harry còn tìm hiểu, nuôi và chăm sóc rất nhiều Sinh vật huyền bí nên đã tìm ra rất nhiều kiến thức mà trước đây chưa từng được biết đến. Ngoài việc tìm hiểu và nghiên cứu ra, Harry còn học thêm rất nhiều thứ như các loại ngôn ngữ, Luyện kim thuật, Lịch sử cổ đại, ... và cho ra rất nhiều thành quả tốt đẹp. Cho nên bây giờ, Harry có thể nói là đại sư trong tất cả các lĩnh vực, cho nên mỗi lần diễn thuyết, rất nhiều học giả từ khắp nơi đổ về dự thính.
Không những thế, Harry còn đi rất nhiều nơi, tìm hiểu rất nhiều nền văn hóa, gặp gỡ rất nhiều người, trải nghiệm rất nhiều thứ. Harry cũng tham gia giảng dạy ở những ngôi trường mà mình gặp, nhưng ngoại trừ Hogwarts là nơi Harry giảng dạy nhiều nhất ra thì 2 ngôi trường của người quen cũ là Dumstrang và Beauxbatons là nơi vinh hạnh được chào đón Harry thường xuyên nhất.
Cho nên Harry bây giờ chính là nhân vật cấp bậc huyền thoại (dù chưa chết) của Thế giới phù thủy, chỉ cần được nhìn gần là vô cùng vinh hạnh rồi chứ đừng nói là tiếp xúc trực tiếp.
Vậy nên Jane, người được Harry chọn làm trợ lý chính là đang ngồi trên vị trí vừa được người khác ước mơ nhưng cũng vô cùng nguy hiểm vì fan của Harry sẵn sàng đè cô ra làm thịt nếu cô gây ra phiền phức cho Harry dù chỉ là sai lầm nhỏ. Mà fan của Harry thì trải rộng khắp nơi, đi đâu cũng có nên dù là trợ lý nhưng Jane cũng có nhóm Thần Sáng bảo vệ riêng khi ra ngoài. Cũng may Jane rất có thực lực cùng gia thế to lớn nên cũng ít ai dám động đến cô.
Đối với Jane mà nói, đạt được vị trí trợ lý của Harry chính là phải vượt trăm sông ngàn núi mới có được, nhưng vì thần tượng, núi đao biển lửa cô còn đi được thì nói gì đến mấy cái sông núi kia.
Nhưng mà Jane cũng gặp nhiều khó khăn khi làm việc, chủ yếu là từ Harry. Bởi vì để có thể chống đỡ lại mị lực mê người của cấp trên mà cô đã phải trải qua cuộc trui rèn định lực đầy cam go nhưng nhiều khi tiếp xúc gần với Harry là đầu óc lại bay mất, Jane cũng thường tỏ vẻ 'Tôi đã rất cố gắng' rồi lại tiếp tục trầm mê Harry không lối thoát, khiến cho nhiều người cắn răng oán hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN HP] Tôi Chỉ Muốn Dạy Học, Buông Tha Tôi Được Ko?
FanfictionSau cuộc chiến với phe Hắc Ám của Voldemort, Thế giới phù thủy bị tổn hại nghiêm trọng. Harry 1 lần nữa phải đứng lên, gánh vác trọng trách là trụ cột cho tất cả mọi người, hướng dẫn và dìu dắt mọi người tiếp tục gây dựng lại mọi thứ. 2 năm, 5 năm...