ABKA [4]

34 2 0
                                    

Wendy's Pov

Damn! He's so HOT. Andito ako ngayon sa kwarto ko. Huehuhe! So Boring Urgh >

Wait hindi pa pala ako nagpapakilala. Hayy nakow ,nakalimutan ko na naman! Wait Sige eto na. Lemmeee Start Okay? Ahhm ahmm Im Wendy Ve Lombres 20 years old at Die Hard fan nang isang napakasikat na Celebrity dito sa Pinas ang nag-iisang Jenale Jone Gimoto. Pero-

Kring kring ✆

Shit! Nag eemote ako dito ho! Panira talaga , wait sino ba to? Pagtingin ko sa Cp ko si Mark Cabayao Lang pala. Whoo!

"Hello Mark"

"Heyy Girl ,"

Pshh Nagpapabakla bakla na naman kahit hindi siya Bakla. Pero wait may Syota yan ha? Haha. Hindi yan bakla , pano kong Bakla nga? Ayyst Ewan! Basta! Hahaha.

"Mark Umayos ka nang pananalita mo"

"Duuuh! Eto na Anyway Hindi mo ba nabalitaan?"

Ang alin? Malamang Hindi!

"Aisssh! May Concert dito sa Robinson si Bebe Jenale mo."

Totoo? Ayieeee♥♥.

"Ohhh my gosh! O myy gosh! KAILAN? ANONG ORAS? SAN BANDA? SUSUNDUIN MO BA AKO? "

"Hoy kalma lang sa pagtatanong mo! Hindi halatang excited ka noh? Ahaha! Hola Hola /m\"

"sge sBihin mo na kasi =_=

"Fyn eto na! 5:oo pm dapat andun na, malapit sa Fountain. Kbye! At eto na yong ViP pass mo sakn. Kinuhaan na kita."..

"Really? Thank you talaga Mark!"

End call ~

Yessss! Dream Come true.

-----------

"Anak Goodmorning Gising na" mommy ko yon.

"Mom mamaya na"

"Anong mamaya na ? Anak 9 am na. Kailangan mo pang pumunta sa Mall"

"Mamaya na mom! Antok pa po ako eh!." Sabi ko.

"Psssh wendy Ve Tssk , mamaya nang hapon ang Concert ni Jenale Gimuto." Hahaha Gimuto? Mommy naman eh GIMOTO po yon. Hahaha!

Pero teka Ngayon ang Concert ni Jenale Jone! Kyaaaaaahhh!

"Wait mommy Gimoto po yon ihh! Hahahahaha."
Wait mom sige po magbibihis na po ako. Kyaaaah! Jenale andito na ang number 1 fan mo!!!."

Tumakbo na ako papuntang Cr. This is it! Haha.

---------------

Sorry po sa matagal na UD. =)

-Allen kate

Ang Boyfriend kong ArtistaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon