17

4.2K 477 16
                                    

   "Lev, tớ tự mặc được mà..."

  Hinata ngại ngùng đưa tay lên để Lev giúp cậu mặc áo vào, sau chuyện ngày hôm qua thì bây giờ cậu khá xấu hổ khi nhìn Lev. Nhưng trái ngược với Hinata, Lev vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì mà chỉ chú tâm mặc quần áo cho cậu.

  Sau khi xong hết anh mới lấy chiếc vòng cổ của Hinata ra và mang lên cho cậu. Ngửi mùi vị sữa quýt pha lẫn mùi gỗ lạnh bên cổ Hinata và cả những dấu hôn trải dài trên người cậu, Lev đè xuống sự hưng phấn đang sục sôi trong máu của mình.

   "Chắc bây giờ mọi người sắp xong buổi tập sáng rồi đó, cậu muốn đi ăn hay là nghỉ thêm một chút đây Hinata?"

   "Đi ăn đi ăn!"

  Nhắc đến đồ ăn thì mắt Hinata sáng rỡ lên, cậu hào hứng đứng lên nhưng chân lại chẳng có tí sức lực nào nên lại ngã xuống nệm lại. Hinata ngơ ngác nhìn chân mình rồi lại nhìn Lev, sao chân cậu không có cảm giác gì hết vậy?? Lev cũng nhận ra rằng tối hôm qua mình làm có hơi quá đáng, đối mặt với ánh mắt của Hinata khiến anh càng chột dạ hơn. Bầu không khí rất nhanh liền rơi vào lúng túng.

   "..."

   "Hinata... Tớ cõng cậu nhé."

   "Làm phiền cậu rồi..."

  Cả hai người nhanh chóng dọn dẹp phòng một lần nữa và cùng đi ra ngoài, hay đúng hơn là Hinata được Lev cõng đi. Bây giờ là buổi trưa nên ngoài trời nắng khá gắt, tiếng ve lẫn tiếng đập bóng vang vọng trên hành lang vắng vẻ. Hinata ở trên lưng Lev hết nhìn đông rồi lại ngó tây, hoá ra tầm nhìn của 1m94 là như thế này à.

   "Uầy cảnh từ trên này nhìn lạ quá, 1m94 ngầu thật đó."

   Lev nghe thấy vậy cũng đảo mắt nhìn khung cảnh xung quanh mình, có gì đặc biệt đâu?

   "Thật á? Chắc do tớ nhìn hoài nên quen rồi."

   "Ước gì tớ cao thêm một chút nữa nhỉ, hết cao trung mà tớ vẫn một mẩu như này thì chắc chết quá."

   "Có sao đâu, Yaku-san năm ba cao bằng cậu mà vẫn sống tốt đó thôi-"

   "Bốp!"

  Lev chưa nói hết thì một trái bóng bay đến và đập thẳng vào mặt anh. Chưa kịp định thần lại thì cổ áo anh đã bị túm lấy rồi kéo xuống.

   "Mẹ kiếp Lev!!!!"

  Cái giọng này, với cả chiều cao này nữa... Yaku-san????? Lev xanh mặt, vừa mở mắt ra thì lại thấy Yaku chuẩn bị bồi thêm cho mình mấy cú đạp nữa, anh hoảng sợ hét lên.

   "B-b-bình tĩnh Yaku-san!!!! Coi chừng trúng Hinata bây giờ!!!!"

    "Chibi-chan?"

  Bây giờ Yaku mới để ý Lev hình như đang cõng một người, nhìn thấy chỏm tóc cam quen thuộc sau lưng Lev thì anh mới thu chân lại. Hinata ló khuôn mặt nhỏ nhắn ra khỏi lưng của Lev, cậu ngại ngùng nhìn Yaku.

   "Chào anh ạ..."

   "A chào em."

   "Shouyo!!!!"

  Kenma vội vàng đi về phía của bọn họ, trái ngược với vẻ lười biếng hằng ngày của anh. Theo sau Kenma chính là đội Nekoma vừa mới hoàn thành buổi tập sáng. Inouka dù vẫn còn buồn nhưng anh vẫn lo cho Hinata hơn, anh chạy đến bên cạnh cậu.

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ