CHƯƠNG 6: CHÚ SẼ THẤY DỄ CHỊU HƠN.

629 75 0
                                    

Du Cẩn Lật vừa đến Giang gia, đối với xung  quanh hết thảy đều khá tò mò, đặc biệt hơi thở nơi này làm cậu phi thường thích.
Giang bá ở phía trước dẫn đường, Du Cẩn Lật liền ở phía sau khắp nơi đánh giá, chung quanh bao bọc sương mù  đều là màu trắng, này cho thấy một nhà đều không làm chuyện ác.
Du Cẩn Lật kinh ngạc chính là,  sương mù màu trắng  còn kèm theo một tầng kim sắc loá mắt , xe bay ở trên cao nhìn không thấy rõ xuống đến nơi mới thật rõ ràng thấy được.
Du Cẩn Lật trước kia đã từng gặp nhà có kim sắc , nhưng đây là lần đầu tiên thấy được một nhà bao phủ kim quang nồng đậm như vậy.
Cho thấy được người nhà này từ thời tổ tiên luôn có công đức to lớn, cho nên tổ trạch mới được kim quang bảo hộ như vậy.

Du Cẩn Lật cao hứng cực kỳ, có thể ở nới có công đức kim quang phù hộ như vậy mà sinh sống , với cậu mà nói còn lợi gì hơn lợi này.có
Đồng thời cậu cũng rất tò mò, muốn biết người trong nhà này sinh sống thế nào.
Hi xưa cậu từng nhìn thấy nhà có kim quang phút hộ, ngưng chỉ là một số người trong hoàng gia hoặc là tướng quân bảo vệ tổ quốc, nhưng nơi này là một địa cầu hiện đại thời hoà bình cơ mà.

“Lão gia, phu nhân, Thiếu phu nhân ta đã đưa về .” Giang bá cung kính đứng ở một bên, đối với Giang Chấn Đào cùng Kiều Mục Lam nói.
Du Cẩn Lật tò mò đánh giá hai người trước mặt , trong đó một người tràn ngập sương mù màu đỏ nhạt còn có chút tia kim quang, nhưng người còn lại kỳ quái vô cùng.
Kim quang bao bọc trên người của người đàn ông  so với người phụ nữ bên cạnh nhiều hơn , nhưng lại trộn lẫn với sương màu đen.

Hiện tại Kim quang trên người của người đàn ông đang vật lộn với sương mù màu đen, quả thật nếu không có tầng kim quang này bảo hộ , người đàn ông đã không kiên trì được đến giờ.
Nhưng là theo lí mà nói, trong một gia tộc có kim quang công đức phù hộ như vậy thì người trong nhà sẽ ít xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, đại đa số đều khoẻ mạnh bình sống thọ và chết tại nhà, trừ phi... Là có kẻ gian hãm hại.

“ chú ơi, sau này ngài đừng ra khỏi nơi này.” Du Cẩn Lật có lòng nhắc nhở .
Bởi vì cậu tương lai sẽ ở lại Giang gia thời gian dài, để được Giang gia phù hộ, cậu chịu ân huệ Giang gia nên đây là điều cậu làm với người của Giang gia, như vậy mới có thể trả ân tình này.

Vừa nãy nghe Giang bá kêu ông ấy là lão già, vậy nhất định là chủ nhân của Giang gia rồi, có thể giúp được gia chủ, dù chỉ là câu nhắc nhở nho nhỏ cũng xem như là hồi báo.
Huống chi sư phụ đã từng nói qua, nhất định phải nhiều làm tốt sự, đối với tu luyện sẽ có lợi,  đặc biệt là trợ giúp người tốt.

“Vì cái gì?” Giang Chấn Đào đối với câu nói của Du Cẩn Lật rất tò mò, cười hỏi.
Lúc Dự Cẩn Lật đánh giá kim quang trên người bọn họ, Giang Chấn Đào cùng vợ cũng âm thầm quan sát cậu.
Thiếu niên nho nhỏ gầy gầy, bộ dáng còn chưa thành niên , vì thiếu dinh dưỡng cũng ăn không dữ nó thời gian dài mà sắc mặt có chút vàng như nến, vừa nhìn liền biết ở Đủ giá không được đối xử tốt, Kiều Mục Lam tức khắc liền có chút đau lòng.
Chủ yếu là vì đứa con duy nhất của bà giờ ốm đau nằm trên giường , lại thấy đứa nhỏ xanh xao vàng vọt này khiến tâm của bà trở nên mềm mại,tình thương của mẹ cứ thế tràn lan.
" Trong cơ thế của chú có độc, nếu ở trong nhà chú sẽ thấy dễ chịu hơn". Du Cẩn Lật nhìn Giang Chấn Đào nói.

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ