CHƯƠNG 25: ĐÃ ĐÁNH GIÁ CAO BỌN HỌ

445 51 0
                                    


“Thiếu phu nhân, chúng ta có thể giúp gì không?” Mặt khác hai đầu bếp Triệu Phi cùng Tiền Lai Đạc vội vàng hỏi.
Du Cẩn Lật đang xem  nguyên liệu nấu ăn, sau đó nhìn qua hai người nói: “Nếu không hai người giúp con xát khoai tây đi.”
Thân là đầu bếp, đối nguyên liệu nấu ăn xử lý hẳn là rất quen thuộc đi, có người hỗ trợ xử lý nguyên liệu nấu ăn nói, đối với cậu hiệu suất sẽ càng cao.
Nhưng cậu đã đánh giá cao năng lực đầu bếp nơi này, hai vị đầu bếp cao cấp cắt khoai sợi to như ngón tay  , quả thật so với mấy thím lần đầu vào bếp không khác gì nhau.

Du Cẩn Lật:……
Thế giới này người quả nhiên khiến người khác nẩu điên mà.
“ Khoan đã, hai người cắt sai rồi , lấy nguyên liệu đi con làm cho hai người xem.” Du Cẩn Lật để hai người họ làm việc khác, còn cậu thì nhận nhiệm vụ cắt khoai tây.
Đại khái là bởi vì thay đổi cái thân thể, thân thể nguyên chủ lại quá yếu, hoặc là Du Cẩn Lật thật lâu chưa cắt khoai tây , nên động tác không quá lưu loát ,nhưng trong mắt bà vị đầu bếp kỹ thuật cắt khoai của Thiếu phu nhân xuất thân nhập hoá, cứ như vậy tùy tiện “Duang, Duang, duang” vài cái, thì nguyên củ khoai tây to đã biêan thành những sơij nhỏ tinh tế , quả thật vượt qua khỏi phạm phạm trù năng lực của con người.
Trong mắt ba vị đầu bêap Du Cẩn Lật bây giờ không kháC gì thân tiên hạ phàm, bữa tối của Thiếu phu nhận họ càng thêm mong đợi.
Ba viên cầu nhỏ màu trắng từ bà vị đầu bếp phiêu phiêu bay vào thân thể Du Cẩn Lật nhưng cậu đang chăm chú cắt khoai mà không để ý đến.

Khoai tây đã cắt xong, muối cũng nấu không sai biệt, hơi nước đã bốc hết để lại đáy nồi một lớp vật thể, chẳng qua nấu muối không phải màu trắng mà là...màu đen.
Du Cẩn Lật dùng đữa lấy một ít mà nếm , mẹ choa nó mặn, còn gì mà không phải là muối.
Bất quá nguyên liệu ở đây số với trái đất siêu to khổng lồ, còn vào thứ kì lạ nữa , nên muối màu đen cũng chả có gì phải xoắn.
Du Cẩn Lật là con cá chép may mắn thời đại mới, nên mấy việc này tiếp thu rất nhanh, bằng không khi xuyên đến nơi xa lạ thế này đã phát rồ chứ đừng nói đến việc bình tĩnh chấp nhận còn ôm được cái đùi vàng.

.“Thiếu phu nhân, cái này…… Chính là muối ngài nói sao?”  ba người tò mò nhìn đáy nồi, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy loại đồ vật màu đen thế này.

" Đúng, bất quá muối phải hạt nhỏ mới dễ sử dụng, trong nhà có công cụ để xay nhuyễn ra không .” Du Cẩn Lật nói, sau đó bắt đầu chuẩn bị món khác.
Chờ Trịnh Bội Kỳ đem muối cà nhuyễn  Du Cẩn Lật bên này nguyên liệu nấu ăn cũng  chuẩn bị tốt, OK show time.

Tuy rằng thế giới này người đối với nấu ăn dốt đặc cán mai, nhưng là đối với món chính làm vẫn rất không tồi.
Cũng có khả năng là bởi vì gạo dễ nấu, vừa vặn phù hợp người nơi này nấu cơm.
Nhưng cũng đúng là bởi vì như vậy mà cậu ít phiền toái.
Du Cẩn Lật phân phó Trịnh Bội Kỳ đi nấu cơm,ông vui vẻ nhanh chónh nhận nhiệm vụ còn nghĩ cuối cùng mình cũng có việc nên biểu hiện vô cùng chuyên tâm , băng không ông tự thấy chính là ở Giang gia là kẻ ăn không ngồi rồi.
Mặt khác hai vị đầu bêap còn lại chưa có nhiệm vụ gì chỉ có thể trơ mắt nhìn Du Cẩn Lật nấu ăn, họ vô cùng tò mò , Thiếu phu nhân làm cơm đều bất đồng với mọi người, thành phẩm sẽ ra cái dạng gì .

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ