Bakit nga ba napaka-iyakin ng bestfriend ko?!... Pero bago ang lahat magpapakilala muna ako...
Ako nga pala si Shaira Mae for short "SHY".... HOPE YOU LIKE IT!!!
Shakeena's POV
Hoy iyakin!!! Tara iyak tayo!!!.. 1,2,3 go... :'( :'( :'( :'( :'( :'( ..... "whahahahahaha" tawanan lahat... "Uy bebe shakeena lakas tama ha!!!" sabi ni Hanna... ok lang yan... sabi ko naman ... Dapat lang yan sa mga iyakin katulad nyan... sabi ko ulit...
Shaira's POV (me)
Hoy shakeena at hanna anong ginagawa nyo sa bestfriend ko?!... Bakit iyakin naman talaga yang bestfriend mo ha... sabi nila... Bakit kayo ba hindi umiiyak?!... sabi ko naman...(sila) *nanahimik*... oh diba kayo din naman umiiyak diba... *biglang umalis*... si Hanna at shakeena...
Clarence's POV
*umiiyak* thank you bestfriend sa pagtanggol mo sa akin kanina ha...
Buti nalang ikaw yung naging bestfriend ko.... Hindi yung mga mokong na yun... Bwis*t sila... yun yung sabi ko... Pabayaan mo yun bestfriend... sabi naman ni shaira(bff ko).... habang ako iyak ng iyak padin..*Next Day*
Shaira's POV (me)
Bestfriend... sigaw ko kay clarence... "ano???".. sabi nya... Tingnan mo ngayon walang masabi sila mokong!! "Oo nga noh!!!"... sabi nya ulit... Hoy shakeena at hanna ano ngayon wala kayong masabi sa bestfriend ko?!... Sila *nakayuko*... "sorry na shaira"... sabi ni hanna... bat sa akin kayo nagso-sorry diba dapat sa bestfriend ko?!... "sorry rin CLARENCE"... sabi nilang dalawa....
BINABASA MO ANG
Ang Bestfriend kong iyakin
Short StorySa batch namin siya lang ung iyakin sa amin!!! Nga pala ako si Shaira Mae for short " SHY "... Ito ang ikikwento ko tungkol sa classmate naming iyakin!!! HOPE YOU LIKE IT!!!