Chương 1: Lão bản thật sự hảo hung ác nha
Ám sắc rèm cửa sổ cúi xuống ở trước cửa sổ sát đất ngăn cách bên ngoài đen kịt, bên trong gian phòng bị lãnh màu trắng ánh đèn rọi sáng , Ôn Mịch ngồi ở quá mức mềm mại trên ghế salông thẳng tắp lưng, khoát lên trên đầu gối hai tay không tự chủ nắm tay, bại lộ nội tâm hắn căng thẳng.
Vẻn vẹn hai mét khoảng cách ở ngoài kính mài trong môn, truyền đến tích tí tách lịch tiếng nước chảy, tình cờ dừng lại mấy phút sau lại tiếp tục vang lên, Ôn Mịch hô hấp nhịp điệu theo tiếng nước chảy mà trở nên gấp gáp.
Ôn Mịch, thương mại bá chủ Vạn Huy kỳ hạ một cái nho nhỏ Hậu Cần Bộ môn viên chức, Omega bên trong bình thường nhất một cái kia, hôm nay là hắn thăng chức trở thành đại lão bản trợ lý ngày thứ nhất, mà hắn lúc này ngồi ở đại lão bản trong phòng ngủ, chờ đợi đang tắm đại lão bản.
Đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa dọa Ôn Mịch nhảy một cái, trong phòng tắm tiếng nước vẫn còn tiếp tục, Ôn Mịch chà xát đầu gối hóa giải hạ chính mình căng thẳng, đứng dậy đi mở cửa.
Đứng ở cửa chính là xuyên tạp dề vẻ mặt và ái người hầu a di, đối phương mỉm cười ôm một ra giường.
"Phu nhân nói Đại thiếu gia hơi lạnh đánh cho thấp, sợ ngài buổi tối bị cảm lạnh cho nên cố ý nhượng chúng ta đưa cho ngài giường dày một chút chăn."
Ôn Mịch liếc mắt nhìn buồng tắm, không xác định lão bản có nguyện ý hay không đang tắm thời điểm khiến người vào nhà.
"Ta chính mình ôm vào đi là đến nơi, cảm tạ."
Đóng cửa phòng Ôn Mịch ôm mềm mại chăn đi tới bên giường, đại lão bản giường so với giống nhau giường đôi còn muốn lớn hơn một ít, ráp trải giường bị bao đều là màu xám, đem quả mơ sắc chăn hướng lên trên vừa để xuống, rõ ràng hoàn toàn không hợp, liền giống như hắn.
Thất thần gian buồng tắm tiếng nước ngừng lại, Ôn Mịch quay người thời điểm đối mặt một đôi lạnh lẽo con mắt. Đại lão bản mang theo một thân hơi nước, rộng rãi áo ngủ cũng không giấu được vai hắn khoan chân dài. Vẻn vẹn dùng khăn mặt sát qua tóc ngắn ướt nhẹp dính vào thái dương, thỉnh thoảng hạ xuống mấy giọt thủy châu *** trong cổ áo.
Vạn Huy đại lão bản Lăng Hạc Thời, dựa vào hùng hậu mạnh mẽ bối cảnh cùng xuất sắc bề ngoài liên tục liên tục Alpha nam thần bảng số một, là Omega nhóm đại chúng tình A. Mà đã kinh tại Vạn Huy công tác hai năm Ôn Mịch biết đến này vị đại chúng tình A tính khí có thể không thế nào hảo.
"Vừa nãy a di đến đưa chăn..."
Lăng Hạc Thời mí mắt bên trong song, mặt mày gian nhuệ khí sắc bén, lúc nhìn người hắc trầm đáy mắt lộ ra một cỗ xem thường, một bộ ai cũng không để vào mắt hung ác khí thế phả vào mặt.
Ôn Mịch nghe qua không ít liên quan với Lăng Hạc Thời nghe đồn, tuy rằng hắn ngửi không thấy đối phương tín tức tố, nhưng vẫn là theo bản năng hô hấp căng thẳng.
"Chờ bên trong mùi vị tản đi, ngươi lại đi tẩy." Lăng Hạc Thời thu tầm mắt lại, đến một bên cạnh thổi lên tóc tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha Lão Bản Tầng Tầng Hệ Thống Bài Võ - Hoa Thanh Loan
RomanceThức ăn ngọt khống chế nỗ lực kiếm tiền tiểu đáng thương O thụ X tín tức tố so với ai khác đều ngọt tâm cơ A công, hiện đại, ABO, tổng tài x trợ lý Nguồn: Hàn Vũ . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 103 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tiểu v...