Chương 3 - Khổ bức +1000

154 16 1
                                    


Victori nhắm mắt hưởng thụ đồng thời nàng cũng tu luyện, từng tia linh khí hướng Victori thân thể chui vào. Dần dà đan điền trống rỗng nóng rát được xoa dịu bởi lực lượng tinh khiết.

Victori cảm giác bản thân nằm lăn lộn trên thảm thảo nguyên xanh mát, chóp mũi thoang thoảng mùi cây cỏ.

Chẳng biết thiếp đi từ lúc nào, Victori thoải mái vươn người 1 cái rồi lồm cồm bước ra khỏi nước. Victori từ nhẫn không gian lấy ra bộ váy liền thân tương đối kín đáo, chất vải được dệt từ những nguyên liệu hiếm nhất Thương Lan Đại Lục mặc vào thoải mái vô cùng.

Victori mặc vào xoay 1 vòng đầy hài lòng, bỗng bỗng đát a~.

Sau khi tắm gội sạch sẽ dung mạo nàng phá lệ kinh diễm , lóe mù mắt lũ sinh linh các ngươi muahahaha.

Thiếu nữ tay chống hong nở nụ cười đắc ý, nàng mặt mài như họa , mái tóc trắng mượt phần đuôi tóc đỏ được xõa xuống tận đùi. Đặc biệt nhất chính là đôi mắt màu đỏ tươi và làn da như men sứ của nàng.

Giá trị nhan sắc ×∞

Victori thu lại bộ dáng thiếu đánh nàng xoắn tay áo lên cao đem thỏ sơ chế sạch sẽ sau đó quăng qua 1 bên. Victori thu gom củi khô gần đó chất thành 1 đóng và nhẹ nhàng dùng ma pháp hỏa nhóm lửa.

Victori lấy hết đống là gia vị lúc nãy hái được sau đó nghiền nát ướp vào thịt thỏ và quay trên lửa, nàng sẽ làm món thỏ cay.

Lúc đầu khá thuận lợi, một lúc sau Victori bị khói cay nồng hun cho ho sặc sụa. Thêm nữa, nàng phải liên liên tục thêm củi vì ngọn lửa cháy rất hăng.

Vật lộn đến tận sáng, Victori xử lý sạch sẽ thịt thỏ cay. Thịt bên trong mềm mại, lớp vỏ cháy vàng bên ngoài cay cay tê tê ướp gia vị rất vừa ăn.

Sau khi ăn no uống kĩ Victori mới nhớ tới và kiểm tra thành quả tu luyện đêm qua. Victori thả tinh thần lực dò xét đan điền, cự long vẫn chưa hình thành , đến chỉ là hồ nước linh khí bé tí.
Thực lực bị đè lại giờ tốc độ tu luyện ít đến đáng thương. Dù gì linh khí thế giới này không được dồi dào, bất quá tu luyện đến trạng thái rồng kim sắc vẫn là miễn cưỡng.

Đều là 1 quá trình dài.

Victori nén bi thương thu hồi tinh thần lực , sau đó đầu nàng liền đau như búa bổ do hậu quả sử dụng quá độ. Lực tinh thần yếu gà đành chấp nhận tự thân mò đường ra, cứ ở lỳ trong này cũng vô dụng.

Kết quả Victori càng đi càng sâu , bốn phía đều là cây cổ thụ che kín trời, đến tia sáng đến khó mà lọt.

Victori : (ノಥ,_」ಥ)ノ彡┻━┻ .

Chả còn cách nào khác, Victori đau lòng dùng lực lượng vừa tích góp lại vận khí bay lên trời . Lúc này mới thấy rõ được quang cảnh xung quanh.

Victori bay đã thật lâu nhưng là đến nơi quang đãng vẫn chưa thấy, lực lượng gần tiêu hao hết bất đắc dĩ phải đáp xuống đi bộ.

Đây không phải thế giới con người có thể tùy tiện phi thiên độn địa nha, việc bay lên trời nằm ngoài quy tắc thế giới nên nàng phải chịu đựng cảm giác bị chấn đến linh hồn đều run rẩy.

__________________________________
( #truyện quá ít người xem phải làm sao đây??? Online chờ gấp!!!)

Nếu truyện cứ flop như này chắc mình drop luôn quá mọi người ơi.

[ ĐN Kimetsu no Yaiba ]  Sủng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ