Phần 1

3.4K 22 6
                                    

Tên sách: [ nhanh xuyên ] tìm kiếm nam chính

Tác giả: Áo trắng tổng tiến công

Văn án:

Luôn luôn có nhiều như vậy nam chính bày đặt hảo hảo con nhà giàu không lo, đi cùng nữ chính chơi bỏ trốn.

Tổng giám đốc, công ty của ngươi cần ngươi.

Hoàng tử, quốc gia của ngươi cần ngươi.

Ma vương, ngươi ác ma cần ngươi.

Nhìn xem này một đám bị nữ chính tẩy não vứt xuống dưới cục diện rối rắm chạy trốn chất lượng tốt nam, hạ lưu nhịn không được đau đầu ————

Nam chính, ngươi thật sự có thể trở về rồi.

Bài này lại tiếng tăm:

Như thế nào đem nam chính theo bỏ trốn trên đường ngoặt trở về.

100 chủng nam nhân 100 chủng công lược pháp tắc

Mỗi ngày đều đang cho nam chính tẩy não

Cái này nữ phụ rất vất vả

Hôm nay lại đang tìm nam chính

PS: Điểm một điểm cất chứa đem áo trắng ôm trở về gia .

Nhanh xuyên sách, tất cả nội dung bịa đặt, lão thổ lại máu chó, như có tương đồng hoàn toàn đụng ngạnh.

Nội dung nhãn hiệu: Không gian xuyên việt nhanh xuyên hệ thống tinh anh giới doanh nghiệp

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Hạ lưu ┃ vai phụ: ┃ khác: Hệ thống, nhanh xuyên, không cp

==================

☆, tổng giám đốc đại nhân yêu mến ta (1)

"Về sau, lê phong cùng mạnh lộ cùng đi trong núi chi giáo, lê thị xí nghiệp bị đối thủ cạnh tranh phùng thị xí nghiệp thu mua, toàn thể công ty thành viên bị giảm biên chế, trong đó, tổng cộng bảy trăm người mất đi sinh hoạt bảo đảm, ba người bởi vì sinh hoạt áp lực quá lớn tự sát."

"Năm ngày về sau, lê phong đã chết tại thâm sơn độc xà chi khẩu."

"Lê phong phụ thân mất đi con độc nhất sau uất ức thành tật, ba năm sau qua đời."

"bad end "

Hạ lưu khép lại quyển sách trên tay, có vẻ suy tư.

Nàng xem không phải một bản bình thường tiểu thuyết, mà là nàng kế tiếp muốn công lược thế giới kịch bản.

Luôn luôn có nhiều như vậy nam chính bày đặt hảo hảo con nhà giàu không lo, đi cùng nữ chính chơi bỏ trốn.

Loại này không chịu trách nhiệm hành vi trực tiếp làm cho vô số song song thế giới người thất nghiệp thậm chí tử vong, nghiêm trọng nhất thậm chí sẽ làm cho thế giới kia sụp đổ.

Thân làm một cái chuyên nghiệp tìm về bỏ gánh bỏ trốn nam chính nhân viên công tác mà nói, phương pháp đơn giản nhất tựu là —— chia rẽ nam chính cùng nữ chính.

"Chuẩn bị xong chưa?"

Trí tuệ nhân tạo hệ thống quân thanh âm đột nhiên xuất hiện tại hạ lưu bên tai, thứ hai gật gật đầu, lập tức trước người xuất hiện một đạo màn sáng.

Trong hai bệnh màn cuối hệ thống quân nhiệt huyết địa thét lên: "Thiếu nữ, đi cứu vớt thế giới a!"

Không để ý đến hắn, hạ lưu không nhanh không chậm địa đi vào màn sáng, trong nháy mắt không gian dường như bị xé rách giống như, biến thành hoàn toàn bất đồng hình ảnh.

"Hệ thống thông tri: Chúc mừng ngươi! Ngươi bây giờ là nam chính lê phong xinh đẹp nữ thư ký hạ lưu, mời vui sướng địa triển khai một hồi văn phòng yêu đương a! Văn phòng paly cái gì không được quá tình cảm mãnh liệt ơ ~ ấm áp nhắc nhở: Trước mắt hảo cảm độ 12."

Hạ lưu tiếp thụ lấy hệ thống thông tri trong nháy mắt đó, không thể tránh né địa khóe miệng co lại.

"Làm sao vậy?"

Chứng kiến lê phong khẽ nhíu mày bộ dạng, hạ lưu rất nhanh điều chỉnh tốt biểu lộ lắc đầu ra hiệu không ngại, thuận tiện cực kỳ mịt mờ địa quét mắt hắn liếc.

Không hỗ là là trong tiểu thuyết tổng giám đốc nam chính, mặt mày trong sáng, eo nhỏ chân dài, thấy hạ lưu đều mơ tưởng thổi cái huýt sáo đùa giỡn rồi.

"Hành trình?"

"Buổi sáng tám giờ, về sản phẩm mới tuyên bố hội nghị. Mười điểm, cùng lam tinh công ty tuyên truyền thiết kế hiệp đàm. 12h, cùng trương tổng cộng tiến cơm trưa. Buổi chiều ba điểm, đi sân bay, phi đức."

Nói ra cuối cùng một điểm thời điểm, hạ lưu trong đầu lập tức dần hiện ra tương quan tiểu thuyết đoạn ngắn.

Tựu là chiều hôm nay đi sân bay trên đường, lê phong xe đập lấy nữ chính mạnh lộ, hơn nữa bởi vậy đã bắt đầu tìm đường chết con đường.

Lê phong loại này ác nghiệt tổng giám đốc tựa như cái người máy, hắn quyết định nhanh chóng đích thủ đoạn cùng bệnh tâm thần đồng dạng thay đổi thất thường tính cách, khiến cho hắn một mực bị nghi vấn phải chăng thời thơ ấu thiếu yêu.

Không thể không nói bầy ánh mắt của mọi người tựu là sáng như tuyết, chính là vì thời thơ ấu mẫu thân mất sớm, lúc này mới sáng tạo ra lê phong xui xẻo kết cục —— nữ chính mạnh lộ là cái tràn ngập tấm lòng yêu mến cùng bản năng người mẹ nông thôn chi giáo nữ giáo sư.

Mà lê phong bí thư hạ lưu thì là không phải chính thống nữ số hai, một mực vụng trộm thầm mến lấy lê phong, vì lê phong làm vô số chuyện ngu xuẩn, đáng tiếc mãi cho đến lê phong đã chết đều không có có thể nói ra đến, điển hình khổ tình nữ phụ.

Hạ lưu nhiệm vụ tựu là, xoát tổng giám đốc hảo cảm độ, cuối cùng trở thành tổng giám đốc phu nhân!

Lê thị là cái rất đại xí nghiệp, coi như là tổng giám đốc bí thư, hạ lưu bình thường trên cơ bản đi đường đều là dùng phi đấy.

Chỉ là hôm nay rõ ràng không đúng, làm xong một cái miệng báo cáo về sau, hạ lưu đứng tại lê phong trước bàn làm việc chậm chạp không có rời đi.

Ngón tay thon dài nghiêng cắm ở sinh ra kẽ hở, lê phong ngước lên rất nhanh liếc qua hạ lưu về sau lại cúi đầu trở mình tài liệu, lạnh nhạt đặt câu hỏi: "Còn có vấn đề?"

Hạ lưu rất dứt khoát, "Lê tổng, chiều hôm nay ta muốn xin nghỉ."

"Ân?"

Lê phong không có ngẩng đầu, tiếp tục xem tài liệu, trong cổ họng thờ ơ địa phát ra có thể xưng là hỏi thăm một cái âm tiết.

"Hôm nay ... Là mẫu thân của ta ngày giỗ, ta muốn đi xem nàng." Hạ lưu thanh âm thấp xuống dưới.

Nghe được câu này về sau, lê phong rốt cục ngẩng đầu lên, cho hạ lưu lần thứ nhất con mắt.

Nàng xem thấy lê phong, con mắt có phần đỏ lên, rất miễn cưỡng cười cười sau hướng hắn xin lỗi, "Thực xin lỗi, lê tổng. Chiều hôm nay không có cách nào khác cùng ngài phi đức rồi."

"Không có việc gì."

Lê phong lại cúi đầu, xem bộ dáng là không hề chuẩn bị phản ứng hạ lưu rồi.

Chỉ là không biết chuyện gì xảy ra, tại hạ lưu nâng lên mẹ của nàng thời điểm, cái kia đau khổ rồi lại ẩn hàm nụ cười hạnh phúc, lại để cho lê phong nhịn không được nhớ tới mẹ của mình.

Trong trí nhớ mẫu thân là cái nhu nhược nữ nhân, rất sớm thời điểm phụ thân cũng đã ở bên ngoài đã có nữ nhân. Mỗi ngày trong nhà đều chỉ có mẫu thân một người, nàng nhưng vẫn không có câu oán hận, chỉ là toàn tâm toàn ý chiếu cố chính mình.

Có khi sẽ trông thấy mẫu thân vụng trộm khóc, lê phong còn nhớ rõ nàng nắm tay của hắn tư thế, lòng bàn tay chăm chú kề nhau. Mà nàng bởi vì bệnh qua đời thời điểm, bạch đến không có huyết sắc tay cũng treo ở bên giường, tựa hồ đang chờ hắn đi dắt.

Nghĩ tới những thứ này qua lại sau trong lòng có chút phiền muộn, chứng kiến hạ lưu còn đứng ở nơi đó, vốn chuẩn bị răn dạy lê phong ma xui quỷ khiến địa hòa hoãn ngữ khí: "Đi ra ngoài đi."

Cùng lúc đó, hệ thống nhắc nhở thanh âm cũng vang lên.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 13. ]

Hạ lưu rất thức thời địa lui ra, dù sao xoát hảo cảm độ loại sự tình này muốn từ từ sẽ đến, cũng may vừa rồi đã xoát đến hơi có chút tồn tại cảm giác rồi.

Chờ đến hai giờ chiều thời điểm, hạ lưu đúng giờ rời khỏi công ty. Bất quá lại không phải đi nghĩa địa công cộng, mà là trực tiếp đánh xe đã đến sân bay bên cạnh góc đường.

Nguyên văn trung nữ chính lần thứ nhất xuất hiện tựu là tại nơi này góc đường, cũng không căn bản không có biện pháp sớm ngăn cản.

Nhìn nhìn điện thoại, thượng diện biểu hiện thời gian là hai điểm mười lăm, còn có 10 phút nên đến nữ chính ra sân.

Trong nội tâm yên lặng đếm ngược lấy, dưới chân bước chân đã sẽ cực kỳ nhanh mở ra, nàng đã có thể chứng kiến cái nào đó tản ra nữ chính hào quang người rồi.

Không được phép hạ lưu chế nhạo, giống như là thần kỳ thuấn gian di động đồng dạng, mạnh lộ trống rỗng xuất hiện tại đường cái chính giữa.

Tựu là cái lúc này!

Đột nhiên xuất hiện nữ tử kinh hoàng ngoái đầu nhìn lại, lập tức sẽ bị xe đụng vào thời điểm, khác một thân ảnh nhanh chóng kéo ra nàng, hai người nặng nề ngã nhào trên đất.

Bén nhọn phanh lại tiếng vang lên, lái xe vội vàng quay đầu lại nói xin lỗi, nhưng là không có chút nào chuẩn bị xuống xe xem xét ý tứ.

"Chính mình đi xử lý tốt. Mặt khác, cuối tuần đi kết toán tiền lương."

Lê phong sắc mặt không vui địa mở cửa xe, cũng không có tiến lên xem xét ý tứ, dẫn theo hành lý chuẩn bị hướng phía phi trường hướng đi.

Đi ngang qua hai người kia thời điểm quét mắt liếc, xem ra cũng không có xuất hiện cái vấn đề lớn gì.

Chỉ là đang nhìn đến hắn một người trong nữ nhân thời điểm, lê phong vẫn còn có chút kinh ngạc.

"Như thế nào ở chỗ này?"

Một mực cẩn thận che chở một người tuổi còn trẻ nữ tử hạ lưu tựa hồ lúc này mới phát hiện lê phong, nét mặt rất rõ ràng địa hòa hoãn xuống.

"Lê tổng, ta ..." Hạ lưu vừa mới mở miệng, nàng trong ngực nữ nhân tựu chật vật giãy dụa lấy muốn đứng dậy, động tác có chút lớn, không thể tránh né địa đụng phải hạ lưu.

Bị nàng đụng phải chân hạ lưu hút miệng hơi lạnh, sắc mặt thoáng cái tựu trở nên trắng bệch.

"Thực xin lỗi! Ta không phải cố ý đấy, ta chỉ là ..." Mạnh lộ thoáng cái tựu luống cuống thần, vội vàng nâng dậy nàng.

"Không việc gì đâu." Hạ lưu lắc đầu, lại nhìn về phía lê phong, giãy dụa lấy, khập khiễng đi về hướng hắn.

"Ta là tới sân bay đợi ngài đấy, ngài quên mang cái này rồi." Hạ lưu theo trong bọc xuất ra một cái cái túi nhỏ đưa cho lê phong, cũng không có giải thích đây là vật gì.

Lê phong cũng không có mở miệng hỏi thăm, nhận lấy cái túi liền chuẩn bị rời khỏi.

Hạ lưu sắc mặt vẫn là trắng bệch, bất quá trong nội tâm đã vui sướng địa bắt đầu đếm ngược.

"Ba ..."

"Hai ..."

"Tiểu hạ." Lê phong chân dài một trận, có chút nghiêng người trở lại xem, sắc mặt y nguyên lạnh nhạt.

Chỉ là trong miệng nói ra mà nói như thế nào nghe đều bị hạ lưu cảm thấy sung sướng.

"Lại để cho lái xe đưa ngươi đi bệnh viện."

Hạ lưu trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu lộ, đã qua một lát mới kịp phản ứng, dáng tươi cười sáng lạn mà đối với lê phong nói lời cảm tạ: "Cám ơn lê tổng."

Lê phong vẫn cho là đây chỉ là hạ lưu quên giao cho mình tài liệu, xuống máy bay lúc đức đã vào đêm.

Máy bay món tự nhiên không hợp khẩu vị, cho nên lê phong gần mười hai giờ không sao cả ăn uống, lúc này dạ dày đã bắt đầu ê ẩm.

Lái xe đã đang chờ rồi, rất nhanh sẽ đem lê phong đưa đến dự định tốt khách sạn.

Càng ngày càng đau đớn, lê phong theo bản năng địa dùng tay trái ép xuống bụm lấy dạ dày, tay phải lấy điện thoại di động ra khởi động máy.

Màn hình bày ra, nhắc nhở có mới tin ngắn.

"Lê tổng, chú ý dùng cơm."

Là thư ký của hắn phát tới tin nhắn.

Loại này cùng công tác không quan hệ nội dung, nàng ngược lại là lần đầu tiên chia hắn.

Lê phong chưa có trở về phục, cho dù gửi nhắn tin thời gian rất rõ ràng là hắn vừa xuống máy bay lúc, điều này nói rõ, nàng cần phải cũng còn chưa ngủ.

Mãi cho đến ngày hôm sau buổi chiều, lê phong mới nhớ tới hạ lưu giao cho hắn cái túi.

Tùy ý địa mở ra cái túi. Ra ngoài ý định chính là, từ bên trong rút ra cũng không phải hắn sở phỏng đoán tài liệu, mà là mấy cái nho nhỏ màu trắng bọc giấy.

Mở ra trong đó một bao nhìn nhìn, thật là bình thường màu trắng viên thuốc.

Theo trong túi trượt ra một trương giấy ghi chép, vừa ý mặt nội dung lúc, lê phong từ trước đến nay lạnh lùng khuôn mặt cũng có một tia động dung.

Thượng diện cũng không có gì đặc thù nội dung, chỉ là đơn giản nói minh những này viên thuốc là mỗi bữa cần ăn dạ dày dược.

Chữ viết thanh tú mà quen thuộc.

Là hạ lưu đấy.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 23. ]

Nghe được hệ thống thanh âm nhắc nhở thời điểm, bởi vì xương bánh chè bị thương mà nằm ở trên giường bệnh hạ lưu dáng tươi cười càng thêm ôn nhu đi một tí.

Quả nhiên, kỳ thật loại này từ nhỏ thiếu yêu loại hình, chỉ nên nắm chắc thời cơ tốt, kỳ thật tốt nhất xoát hảo cảm rồi.

Bị hạ lưu "Cứu" về sau, mạnh lộ cố ý canh giữ ở bệnh viện chăm sóc nàng.

Hạ lưu đối với cái này cũng không có tỏ vẻ phản đối, dù sao nàng cũng suy nghĩ nhiều giải nữ chính, dùng thuận tiện nhiệm vụ thuận lợi tiến hành.

Bất quá một điểm, nam nữ chủ ở giữa ràng buộc nhất định bọn hắn sẽ chạm mặt đấy.

Chẳng qua là khi mạnh lộ bắt đầu nói lên nguyện vọng của mình phải đi vùng núi chi giáo lúc, hạ lưu sắc mặt cổ quái địa đánh giá nàng, hỏi chính mình đã sớm khó hiểu vấn đề.

"Trong nhà người rõ ràng rất giàu có, vì cái gì không quyên tiền kiến trường học, ngược lại lựa chọn tự mình đi chi giáo?" Hơn nữa nàng học vẫn là cùng trường sư phạm hoàn toàn không quan hệ chuyên nghiệp.

Phải biết rằng, rất nhiều vùng núi đệ tử còn không có như dạng trường học, mạnh lộ lớn như vậy tiểu thư đi chi giáo, kỳ thật tới một mức độ nào đó vẫn là một loại vướng víu.

Còn không bằng nhiều kiếm chút tiền trước tiên đem nguy phòng xây lại.

Mạnh lộ lập tức đối với đề nghị của hạ lưu tiến hành phản bác.

"Không được! Chỉ có làm như vậy, nhân sinh của ta tài năng trôi qua có ý nghĩa!"

Nghe thế chủng có thể xưng là trong hai bệnh trả lời, hạ lưu nhịn không được vi lê phong cảm thấy bi ai rồi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sách mới mở vũng hố ~

Nếu như không ngại mà nói tựu cất chứa bình luận một chút đi ~

Ta nguyện ý _(:_" ∠)_ nằm ngửa tùy ý các ngươi như thế nào đùa giỡn!

PS:

Trước mắt vẫn là cảm giác có chút không lưu loát, bởi vì lúc trước ghi cũng không phải cùng luôn nguyên nhân, cảm giác vẫn chưa hoàn toàn tìm, bất quá nhìn ra hai ngày nữa có thể thích ứng. Hy vọng mọi người không được ghét bỏ, dù sao ta như vậy yêu các ngươi! !

Bán cái manh tốt rồi. = ̄ω ̄=

Tiểu bạch y, bạch lại bạch, lưỡng cái lỗ tai dựng thẳng lên đến, cắt động mạch cùng tĩnh mạch

☆, tổng giám đốc đại nhân yêu mến ta (2)

Mấy ngày nay hạ lưu đều đứng ở trong bệnh viện tu dưỡng, đương nhiên, coi như là một cái hoàn mỹ làm hết phận sự bí thư, tại trên giường bệnh cũng là muốn kiên trì văn phòng đấy.

Tựu hạ lưu cá nhân đến xem, bệnh viện thanh tịnh lại có người chăm sóc, còn có thể nằm ở trên giường xem tài liệu, ngoại trừ đi đứng bất tiện bên ngoài, hết thảy cũng còn rất thoải mái.

Ngoại trừ một mực dán nàng nữ chính, mạnh lộ tiểu thư.

Vốn là trong chuyện xưa, mạnh lộ bị lê phong xe đụng tổn thương nhập viện, cái kia kỳ lạ nữ chính ánh mắt trực tiếp diệt gọn lê phong, vì vậy hai người ở đằng kia một hồi con mắt lập tức, con rùa đậu xanh xem đôi mắt rồi.

Mà lần này bởi vì hạ lưu làm rối, trực tiếp phá hủy hai người tương kiến cảnh tượng, mạnh lộ cái gọi là "Trong suốt đến không có một tia tạp chất" ánh mắt cũng không có bị lê phong thành công tiếp thu.

Bởi vì nguyên tác các loại không khoa học, hạ lưu cũng sờ không được lê phong có thể hay không lần sau chứng kiến mạnh lộ có thể hay không trực tiếp đến vừa thấy đã yêu, cuối cùng hạnh phúc địa vứt xuống dưới một đống lớn thủ hạ chính mình đi trong núi sâu muốn chết.

Dù sao hệ thống quân cũng không là lần đầu tiên như vậy vũng hố nàng.

Đặc biệt sưu sưu frankfurt thời tiết, hạ lưu thuận tiện đã phát tài đầu tin ngắn cho lê phong.

"Lê tổng, chú ý hạ nhiệt độ."

Ngắn gọn một hàng chữ, bình thản đạt được không rõ trong đó che dấu hàm nghĩa.

Lê phong rất ít thu được cái này tin nhắn,  không có báo cáo công tác lúc giải quyết việc chung, càng giống là hiểu biết đã lâu bằng hữu cũ ở giữa thiện ý nhắc nhở.

Tin nhắn phát ra ngoài về sau giống như đá chìm đáy biển, lê phong vẫn không có hồi phục, cũng may hạ lưu cũng không có trông cậy vào hắn sẽ trở lại một chữ.

Bất quá, nghe được bên tai truyền đến hảo cảm độ lên tới 25 thông tri lúc, hạ lưu nhìn ngoài cửa sổ máy bay mang theo vân ngấn, mỉm cười.

Bề ngoài lạnh như băng nội tâm lửa nóng, khó chịu hai chữ không phải là vi lê phong lượng thân làm theo yêu cầu đấy sao?

Năm ngày thời gian thoáng một cái đã qua.

Mạnh lộ mỗi ngày đến bệnh viện tìm hạ lưu, thời gian dần qua hai người cũng thân quen.

Lê phong cũng không hổ là ác nghiệt kiểu tổng giám đốc, lái xe đem người đụng phải, mà người kia hay là hắn bí thư. Chính hắn liền cái điện thoại cũng không đánh tới hỏi đến thoáng một phát.

Mạnh lộ đã ở một bên bắt đầu phàn nàn cái kia người gây ra họa rồi, hạ lưu mỉm cười vỗ vỗ bờ vai của nàng, đưa cho nàng một chén nước.

"Nói mệt mỏi a? Muốn hay không uống nước?"

Mạnh lộ vẫn còn phàn nàn, hạ lưu nhìn như vô tâm địa nói ra một câu: "Lê tổng cũng rất không dễ dàng đấy, hắn đối đầu phùng viễn luôn cho hắn tìm phiền lòng chuyện."

Nghe được phùng viễn danh tự,  mạnh lộ giật mình, lại hỏi hạ lưu là cái nào phùng viễn.

"Tựu là phùng thị lão bản a." Hạ lưu thuận miệng nói ra, cầm lấy chén nước từ từ uống trà, điềm nhiên như không có việc gì.

Nghe được hạ lưu trả lời,  mạnh lộ hiện ra sâu sắc khuôn mặt tươi cười: "Phùng viễn ah? Hắn là của ta phát tiểu đây này."

Hai người kia quan hệ, hạ lưu tự nhiên là rõ từng chi tiết.

Bởi vì phùng viễn tựu là nguyên văn trung trình diễn yên lặng chờ đợi nội dung cốt truyện nam số hai.

Phùng viễn cùng mạnh lộ ba tuổi quen biết, từ nhỏ tựu cùng nhau lớn lên. Phùng viễn một lòng muốn kết hôn mạnh lộ, bất đắc dĩ làm người khó chịu, một mực không có thể chủ động đuổi theo muội tử. Cuối cùng phùng viễn chỉ có thể nhìn mạnh lộ đã đến đối thủ một mất một còn lê phong trong ngực, hơn nữa tại trong thống khổ hoàn toàn hắc hóa.

Hắc hóa hậu quả tựu là lê phong công ty bị thu mua, vô số người thất nghiệp tự sát, mà vốn là chính là cái kia hạ lưu, tựu là tại lê phong qua đời đả kích cùng thất nghiệp song trọng dưới áp lực, trực tiếp theo ba mươi hai lâu nhảy xuống, vô cùng thê thảm.

Thân là nữ phụ, làm mối nữ chính cùng nam hai đó là thiên chức.

"Thanh mai trúc mã, tình cảm của các ngươi nhất định rất tốt a?"

Hạ lưu tự nhiên mà vậy địa lộ ra hâm mộ nét mặt, thấy mạnh lộ tâm tình rất là vui sướng, nàng nhẹ gật đầu rất trực tiếp nói: "Phùng viễn quả thực so với ta anh ruột còn thân hơn."

Hạ lưu khẽ mỉm cười, nghe mạnh lộ bắt đầu giải thích nàng cùng phùng viễn khi còn bé chuyện, thỉnh thoảng mở miệng hỏi hai câu, giữa hai người không khí rất là hòa hợp.

Ai có thể đoán ra hai người này vốn nên là tình địch đâu này?

Tại lê phong về nước ngày đó, hạ lưu cũng thuận lợi công việc thủ tục xuất viện.

Đem kim cương bách hợp cắm ở lê phong trên bàn công tác trong suốt bình thủy tinh ở bên trong, dày đặc một đám hoa tại đầu hạ dưới ánh mặt trời chiếu sáng lộ ra sinh cơ bừng bừng. Thuần trắng kim cương bách hợp chiếu đến nữ tử cúi đầu bên mặt, mỗi một tấc cánh hoa đều bị chóng mặt nhiễm ra ấm áp khí tức.

Lê phong không có lên tiếng, chỉ là yên tĩnh địa xem nàng loay hoay xong.

Làm hắn kinh ngạc chính là, hạ lưu ngẩng đầu nhìn đến hắn lúc chỉ là hơi có chút kinh ngạc, theo mặc dù là ôn hòa mỉm cười cùng một câu ——

"Lê tổng, hoan nghênh trở về."

"Cái này hoa, ai bảo ngươi mang vào?"

Lê phong mặt vô cảm địa nhìn xem hạ lưu,   hoàn toàn nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì.

Hạ lưu có phần xấu hổ địa nhìn về phía lê phong, thanh âm cũng thấp xuống dưới: "Đây là ta chủng đấy, hai ngày này đúng lúc là hoa kỳ. Bởi vì cảm thấy rất khá xem, cho nên tựu ..."

Lê phong không nhanh không chậm địa kéo ra cái ghế ngồi xuống, mười ngón giao nhau, về phía trước có chút khuất thân hỏi: "Hạ bí thư, ngươi là vừa lên làm thư ký của ta sao?"

Hạ lưu đã trầm mặc thoáng một phát,  trên mặt để lộ ra nho nhỏ mừng rỡ cũng không thấy rồi, chỉ còn lại có có phần không liệu mờ mịt.

Lê phong vẫn là từng bước ép sát, không có chút nào muốn thả qua hạ lưu ý tứ, ngữ khí rất là không tốt: "Đã hai tháng, ngươi chẳng lẽ không biết không thể tùy tiện mang đồ vật lộn xộn đến văn phòng sao?"

"Lê tổng, đây không phải đồ vật lộn xộn."

Trước mặt nữ nhân này, lại một lần nữa khiêu chiến quyền uy của hắn.

Hạ lưu hít vào một hơi, nghiêm túc nhìn xem lê phong: "Đây là lễ vật."

Hắn chú ý tới tay của nàng một mực chăm chú dắt lấy góc áo, xem ra trước khi những cái kia bình tĩnh cũng chỉ là ngụy trang đấy, nàng hiện tại, đoán chừng đã ở sợ hãi hắn a?

Hạ lưu tiến lên bước một bước, cách lê phong tới gần chút ít, nàng thẳng tắp địa nhìn xem cặp kia đen nhánh mực sắc nhãn con mắt, không chút nào nhát gan địa tiếp tục nói: "Đây là đưa cho ngài lễ vật, vì cảm tạ ngài mấy tháng này đối với  chiếu cố cho ta, cũng thế... Chào mừng ngài trở về lễ vật."

"Đi ra ngoài."  trầm mặc sau nửa ngày, cuối cùng lê phong thản nhiên địa xem xét hạ lưu liếc, rơi xuống khu trục làm cho.

"Ừ."

Trước khi đi hạ lưu vụng trộm liếc một cái cái kia bó hoa,  chứng kiến lê phong không có yêu cầu nàng đem hoa cùng một chỗ mang đi ra ngoài về sau, nhịn không được trên khóe miệng dương.

Vừa hay nhìn thấy nàng cuối cùng cái kia khuôn mặt tươi cười, lê phong trong nội tâm đột nhiên dâng lên một loại nói không rõ cảm xúc.

Nhìn về phía trên bàn màu trắng đóa hoa,

Kim cương bách hợp ...

Hắn duỗi ra ngón tay thon dài,  cực kỳ cẩn thận sờ thoáng một phát cánh hoa. Theo động tác của hắn, cái kia cành hoa nhẹ nhàng mà lắc lư một cái, trên bàn công tác ánh ở dưới sâu sắc bóng dáng cũng giật giật.

Lê phong phát lên hào hứng, càng không ngừng khuấy động lấy cánh hoa, cái kia hoa hình bóng theo sau ngón tay của hắn, giống như một chỉ còn nhỏ màu đen tiểu nhân ở trên bàn chạy trốn.

Tựa hồ là khơi gợi lên cái gì làm cho người vui sướng trí nhớ,  thời gian dần qua, lê phong trong ngày thường lạnh như băng mặt mềm mại bắt đầu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 30. ]

Dường như không có nghe được hệ thống quân tại khoa trương nàng vừa rồi hành động tốt,  hạ lưu nhấp một hớp hồng trà, híp mắt hưởng thụ chiều ánh nắng,  lười biếng đấy, cực kỳ giống buồn ngủ mèo lười.

"Nhiệm vụ tiến độ có chút chậm a."

Hạ lưu ừ một tiếng, cũng không trợn mắt, chỉ trong đầu hỏi ngược lại: "Hệ thống quân là chê ta làm không tốt?"

Hệ thống quân rất thành thật địa trả lời: "Đúng, ghét bỏ ngươi."

"you can you up, no can no bb "

Hạ lưu thuận miệng nói một câu học được kiểu trung quốc tiếng anh, thành công ngăn chặn hệ thống quân kế tiếp phàn nàn.

Một mực tiêu cực biếng nhác một hồi lâu, hạ lưu mới thoải mái nhàn nhã địa mở to mắt nhìn đồng hồ, động tác thuần thục địa rót ly cà phê hướng lê phong văn phòng đi đến.

Gõ cửa, chậm rãi đi qua.

"Bỏ thêm nhân đôi kẹo đường."

Cà phê đưa tới lê phong trên bàn về sau, hạ lưu chỉ để lại những lời này liền chuẩn bị rời đi, bất quá lần này lê phong lại gọi lại nàng.

"Chờ một chút."

Hạ lưu quay đầu lại nhìn xem hắn, chờ hắn mở miệng.

Lê phong môi mím thật chặt môi, đã qua một hồi lâu mới há mồm, lại cái gì cũng chưa nói đi ra.

Hạ lưu vẻ mặt khó hiểu địa nhìn xem hắn: "Lê tổng?"

Quay mắt về phía nữ tử nghi ngờ, lê phong trong nội tâm nói không nên lời cái gì tư vị. Chẳng lẽ hắn muốn nói "Cám ơn lễ vật của ngươi, ta rất ưa thích."

Vẫn là nói, tại đã gặp nàng đi đường khập khiễng thời điểm, đột nhiên đã cảm thấy ... Áy náy?

"Lái xe đụng phải tài xế của ngươi, đã đuổi việc rồi."

Lê phong yên lặng chờ đợi lấy đứng tại chính mình đối diện nữ nhân lệ nóng doanh tròng địa cảm tạ chính mình vì nàng hả giận.

Bất quá đợi đến nhưng lại hắn bí thư một câu "Vì cái gì?"

Tuy nhiên trong nội tâm rất là bất mãn hạ lưu trả lời, nhưng là lê phong trên mặt công tác làm được rất là không tệ.

Hắn nheo lại mắt, thờ ơ địa cầm lấy cà phê muôi quấy lấy.

"Kỳ thật, ta cảm thấy được không cần phải đuổi việc vị kia lái xe, ta cũng không có bị thương nhiều nghiêm trọng, hơn nữa hắn ..."

Lê phong cắt ngang nàng, nói không nên lời là trào phúng vẫn là bất mãn, ngữ khí bình tĩnh hỏi nàng: "Hạ bí thư, ngươi cho là mình là bộ phận nhân sự đấy sao?"

"Thực xin lỗi, lê tổng."

Hạ lưu sợ vội cúi đầu, bất an địa giữ chặt góc áo.

Tại lê phong trên mặt cực nhỏ thấy cái gì dư thừa biểu lộ, hắn vĩnh viễn đều là như thế này gương mặt lạnh lùng nói xong cay nghiệt mà nói: "Làm tốt ngươi bản chức công tác, ngươi cho rằng ta là vì ngươi mới đuổi việc hắn sao?"

Hắn phất phất tay, ra hiệu hạ lưu đi ra ngoài.

Hạ lưu không nói thêm gì, chậm rãi đi ra cửa.

"Ngày mai ngươi không cần đến đi làm rồi."

Sau lưng, lê phong âm thanh lạnh như băng vang lên.

Hạ lưu bóng lưng cứng đờ, lập tức trầm thấp địa lên tiếng.

Bất quá cùng thân thể động tác không hợp chính là, đưa lưng về phía lê phong hạ lưu, dáng tươi cười sáng lạn.

Bởi vì nàng lại nghe đến hệ thống thanh âm nhắc nhở rồi, khó chịu tựu là khó chịu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 34. ]

Ngoài cửa sổ mây đen che trời, có thể mơ hồ nghe được rất xa có tiếng sấm vang rền, không bao lâu, đậu mưa lớn điểm mưa như trút nước mà xuống, màn mưa hoàn toàn bao phủ toàn bộ thế giới, mang theo bùn mùi tanh gió xông vào mũi.

Lê phong xoa thái dương, đứng dậy chuẩn bị trở về gia.

Đi ngang qua công ty trước sân khấu lúc, hắn đột nhiên dừng bước.

Hạ lưu mỉm cười cái dù đưa cho một cái đồng sự, "Ngươi muốn tiếp đứa trẻ, công ty cửa ra vào cũng đánh không đến xe, cũng không thể gặp mưa đi chờ đợi xe a? Ngươi tựu mau đi đi."

Cái kia đồng sự mọi cách cảm tạ, chống nàng cái dù đã đi ra.

Hạ lưu nhìn nhìn bên ngoài mưa to, do dự một chút, đột nhiên ngồi xổm người xuống cởi bỏ giầy.

Ngay tại nàng chuẩn bị hướng trong mưa chạy thời điểm, cánh tay đột nhiên bị bắt lấy.

Đột nhiên quay đầu lại, lê phong khối băng mặt chính nhìn xem nàng.

Hạ lưu giơ một đôi giày, xấu hổ địa nhìn thẳng hắn.

"Lê tổng ..."

"Theo ta đi." Lê phong buông lỏng ra hạ lưu, cái dù đưa cho nàng.

"vâng!" Hạ lưu cuống quít cầm lên giày, rất chân chó địa căng ra cái dù, điểm lấy chân cái dù đưa tới lê phong bên kia.

"..." Lê phong cúi đầu nhìn ra hạ lưu thân cao, bất đắc dĩ địa mở miệng: "Cái dù cho ta."

"vâng!"

Màn mưa ở bên trong, hai người chống cùng một cái dù sóng vai đi về phía trước.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 37. ]

Xem ra, ngây thơ bí thư sắm vai kế hoạch tiến triển được rất thuận lợi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cám ơn Z tử địa lôi, cám ơn cay sao nhiều tiểu đồng bọn tiểu thiên sứ nhắn lại.

_(:_" ∠)_ ta cảm giác ...

Chương 2 mà bắt đầu giật văn ...

Muốn đổi phong cách ghi, lại không biết hiện tại tại là cái gì phong cách = =

Cho nên thuận theo tự nhiên a.

Lê phong là người thứ nhất nhân vật, cho nên! Đặc biệt! Tốt! Công lược!

☆, tổng giám đốc đại nhân yêu mến ta (3)

Đúng là tan tầm cao điểm, cho dù lê phong mở đích là xe sang trọng, cũng tránh không được bị chắn ở nửa đường vận mệnh.

Sắc trời càng ngày càng mờ, lê phong sắc mặt cũng càng ngày càng đen, môi mím thật chặt môi, đẹp mắt cái cằm đường cong càng thêm rõ ràng.

Mượn trong xe lờ mờ quang, hạ lưu có chút hăng hái địa theo kính chiếu hậu trông được lấy lê phong khuôn mặt.

Bình tĩnh mà xem xét, ném lại tính cách không phải nàng ưa thích loại hình bên ngoài, lê phong tướng mạo có thể nói là không thể bắt bẻ.

Nhất là môi của hắn, cho dù người là lạnh như băng đấy, hết lần này tới lần khác bờ môi lại cực kỳ câu người, màu sắc cũng là kiều nộn tươi đẹp, sinh sinh địa thêm một phần mị thái.

Gọi người nhìn, muốn trực tiếp cường hôn đi lên.

Bên này hạ lưu tại mượn cơ hội xem mỹ nam, tâm tình tự nhiên là không tệ đấy. Bên kia lê phong tâm tình nhưng lại cực kém, kẹt xe chắn 3h, từ dưới lớp năm giờ đồng hồ đến bây giờ, cũng đã vào đêm rồi. Huống hồ vũ còn càng rơi xuống càng lớn, không có chút nào muốn đình chỉ ý tứ.

"Ăn chút a?"

Bên người đột nhiên xuất hiện một hộp bánh bích quy, lê phong hướng về sau quay đầu, nhìn xem từ sau tòa truyền đạt bánh bích quy hạ lưu.

Nàng về phía trước nghiêng thân, chứng kiến lê phong biểu lộ sau lập tức hiểu rõ, mỉm cười càng làm bánh bích quy hướng hắn trong tay lần lượt lần lượt: "Vốn là tay công bánh bích quy, không có tăng thêm đồ vật lộn xộn."

Lê phong do dự một chút, vẫn là tiếp nhận bánh bích quy, nhẹ nhẹ cắn một cái.

Hương vị rất không tồi, là bánh bích quy bản thân tinh khiết và thơm vị, quả nhiên không có tinh dầu các loại thứ đồ vật.

Đã ăn hai khối về sau, lê phong đột nhiên nhớ tới và chính mình một đường hạ lưu cũng không có ăn cái gì.

Hắn không nói gì, chỉ là càng làm bánh bích quy lần lượt trở về.

"Ta không đói bụng, lê tổng ngươi ăn đi." Vừa dứt lời, hạ lưu bụng tựu phát ra bất nhã thanh âm.

Xấu hổ nhìn xem lê phong cười mà như không cười biểu lộ, nàng xấu hổ địa dời đi ánh mắt.

Hắn cũng cùng nàng vừa rồi đồng dạng, càng làm bánh bích quy hướng phương hướng của nàng lần lượt lần lượt.

Hạ lưu mấp máy môi, cầm lấy một khối bánh bích quy để vào trong miệng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 39 ]

Trong xe không khí nhẹ lỏng đi xuống, mà bên ngoài đoàn xe cũng chầm chậm địa bắt đầu tiến lên.

Đến hạ lưu gia dưới lầu lúc, mưa to vẫn còn tiếp tục.

Lê phong căng ra cái dù, quý ông địa vi hạ lưu kéo ra cửa xe.

Nàng đối với lê phong cảm kích cười cười, cẩn thận từng li từng tí địa xuống xe. Bất quá tựa hồ là bởi vì trời mưa trên mặt đất trượt, hạ lưu thoáng cái không có đứng vững không cẩn thận uốn éo thoáng một phát chân, vốn là bị thương chân giờ phút này thoạt nhìn bị thương càng thêm nghiêm trọng rồi.

Chứng kiến hạ lưu đau đến hấp hơi lạnh động tác, lê phong cúi đầu nhìn nhìn chân của nàng.

Hắn đột nhiên cái dù nhét vào trong tay của nàng, chính mình cũng tại trước người của nàng ngồi xổm xuống thân, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm đồng thời cũng vang lên: "Lên đây đi."

Đã được như nguyện hạ lưu tự nhiên là không có từ chối, thoải mái địa úp sấp lê phong trên lưng, chân chính cưỡi bạch mã.

Bất quá đang nhìn đến thang máy bên cạnh dán thang máy bảo hành sửa chữa thông tri lúc, lê phong biểu lộ thoáng cái tựu trở nên càng lạnh hơn.

"Ngươi mới vừa nói, ngươi ở vài lâu?"

Hạ lưu vô tội nhìn lại lê phong, trong miệng nhưng lại không lưu tình chút nào địa rách nát rồi lê phong hy vọng.

"Mười hai lầu."

Quay mắt về phía trên chân có thương tích thuộc hạ, hơn nữa vừa rồi mình cũng là quyết định muốn đem nàng đưa về nhà rồi, lê phong thật sự là làm không xuất ra đem nàng nửa đường vứt bỏ loại sự tình này.

Không có cách nào, hắn chỉ có thể khẽ cắn môi tiếp tục lên.

Thân là khốc soái cuồng ngạo chảnh chứ tổng giám đốc, có thể sẽ thua ở thang lầu loại này không hoa lệ đồ vật sao?

Hạ lưu ngược lại là rất thảnh thơi, một bên nghe hệ thống quân tại bên tai nhắc tới nàng nham hiểm, một bên hoa sen trắng trên thân săn sóc địa khuyên lê phong cách mình đi.

Theo thang lầu đẳng cấp gia tăng, vốn là bước đi như bay lê phong cũng bắt đầu cảm thấy cố hết sức bắt đầu, hô hấp bắt đầu tăng thêm, ghé vào trên lưng hắn hạ lưu cũng có thể cảm nhận được hắn mồ hôi đã ướt đẫm áo sơmi.

"Lê tổng, thả ta xuống a."

"Câm miệng."

Khó được chứng kiến tổng giám đốc chật vật như thế, hạ lưu lại nhịn không được thở dài, nằm sấp ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng mà nói một câu nói.

"Lê tổng, cám ơn ngươi."

Lê phong bước chân dừng một chút, lập tức tiếp tục hướng về mười hai lầu xuất phát.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 40 ]

Cuối cùng đã tới, lê phong cẩn thận đem hạ lưu buông, lời nói đều không nói gì liền chuẩn bị xuống lầu rời khỏi.

Nhưng là tay áo của hắn lại bị hạ lưu bắt được, thứ hai rất kiên quyết địa không chịu thả hắn đi, lần nữa yêu cầu lê phong vào nhà nghỉ ngơi trong chốc lát.

"Lê tổng, tựu một giờ, không, nửa giờ."

Lê phong không nói gì, lại cũng không có phải ly khai ý tứ rồi.

Hạ lưu vui vẻ địa đào cái chìa khóa mở cửa, mở đèn lên quay người, cười tủm tỉm mà đối với lê phong cúi đầu.

"Hoan nghênh lãnh đạo đến kiểm tra!"

Lê phong chân dài một bước, bước vào hạ lưu gia.

Đây là một bộ rất bình thường độc thân nhà trọ, cũng không thế nào đại, bất quá cũng may sạch sẽ, cùng với ...

Nồng đậm đấy, thuộc về gia khí tức.

Ánh mắt của hắn đảo qua toái hoa rèm cửa, vừa nhanh nhanh chóng địa liếc nhìn tùy ý có thể thấy được đáng yêu bày sức cùng bồn hoa, hết thảy đều vừa đúng.

Hạ lưu thuận tay mở ti vi gồm điều khiển từ xa giao cho lê phong, vịn vách tường chậm rãi đi vào phòng bếp đi nấu nước, một mực đợi đến lúc nước mở sau lại thuần thục địa theo trà bình trong lấy ra lá trà, phao tốt rồi một ly nóng hổi hồng trà.

"Tuy nhiên ngài thói quen uống cà phê, nhưng là dù sao cà phê đối với dạ dày không tốt, cho nên ta rót hồng trà cho ngài." Hạ lưu có phần xấu hổ cười cười, "Chỉ là rất bình thường lá trà, hy vọng ngài không được ghét bỏ."

Lê phong nâng chung trà lên, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, cũng không phát biểu cái gì cái nhìn.

"Lê tổng phải xem tivi có thể chứ? Ta đi nấu bát mì." Bị hỏi lê phong cũng không có muốn từ chối ý tứ, hạ lưu cả cười cười.

Đứng dậy, dùng khó khăn bước nhỏ tử di động đã đến phòng bếp, thuần thục địa hệ tốt rồi tạp dề, nổ súng.

Trong tv nhàm chán phim bộ truyền đến bối cảnh âm còn không tính toán xấu, trên bàn trà cũng đâm một nhúm kim cương bách hợp, nóng hổi hồng trà mang theo sương mù hơi nước tại toàn cảnh là sắc màu ấm trong ngọn đèn lượn lờ bốc lên, một phòng hương trà mờ mịt. Trong phòng bếp thỉnh thoảng truyền đến nồi chén va chạm lúc hoặc thanh thúy hoặc thanh âm trầm thấp, lại hòa với dầu trong nồi xì xì thanh âm, không bao lâu thì có cực kỳ câu người trứng tươi mùi thơm truyền ra.

"Rửa tay, nên ăn cơm tối."

Buộc lên toái hoa tạp dề nữ tử cười mang sang một chén lớn mặt, tóc nông rộng suy sụp địa bàn lấy.

Lê phong nghe tiếng ngẩng đầu, ngay trong nháy mắt này, thậm chí có...

Lần nữa đã tìm được gia cảm giác.

Hắn kinh ngạc địa nhìn xem hạ lưu, một hồi lâu mới kịp phản ứng, giúp đỡ đi đường bất tiện hạ lưu bưng chén, lại vì nàng kéo ra hiểu rõ cái ghế.

Tuy nhiên trước kia theo chưa bao giờ làm những này, giờ phút này lại thuần thục được giống như luyện tập qua ngàn vạn lượt.

"Không rửa tay có thể không làm được đây này." Hạ lưu chỉ chỉ vòi nước phương hướng, ra hiệu lê phong đi rửa tay.

Hắn thuận theo địa đi qua rửa tay, quả cam vị nước rửa tay kích thích khứu giác, trong nội tâm nào đó cảm xúc bị mang theo, rõ ràng tựu bởi vì này một ít tiểu đích sự vật mà phát lên hồi lâu chưa từng có cảm giác thỏa mãn.

"Nếm thử xem?"

Hạ lưu đem đại cái kia mặt bát đổ lên lê phong trước mặt, thượng diện có một sắc thuốc được ánh vàng rực rỡ trứng luộc, còn có hai khỏa thúy sắc tiểu thanh đồ ăn, vốn không phải rất đói chính hắn, nhìn xem cũng có muốn ăn.

Rất nghiêm túc ăn lấy trong chén mì sợi, hương vị cũng không thể cùng hắn ngày bình thường ăn các loại xử lý so sánh với, nhưng lại cũng không biết là không tốt.

Mãi cho đến đem cuối cùng một cây mặt ăn xong, hắn mới phát hiện ngồi ở đối diện hạ lưu đang nhìn hắn, cười nhẹ nhàng  .

"Ăn ngon sao?"

Nữ tử trong mắt có nho nhỏ chờ mong, lê phong cũng khó được không có độc miệng, mà là rất nể tình gật gật đầu, một mực bảo trì lạnh nhạt thần thái cũng có nhu hòa xuống bộ dạng.

"Muốn hay không lại đến một chén? Ta đi cấp ngươi nấu."

"Không cần."

Lê phong lắc đầu, tỏ vẻ mình đã đã no đầy đủ không cần tiếp tục ăn uống.

Hắn sức ăn vốn là không lớn, hơn nữa quanh năm bệnh bao tử nguyên nhân, ăn nhiều ăn thiếu đều dễ dàng đau bụng, bởi vậy đối với các loại sự vật đều không có quá lớn khẩu vị.

Hạ lưu thu thập lấy trên bàn bát đũa, cà nhắc lấy chân chuẩn bị đi vào rửa chén.

Bất quá tại quẹo vào phòng bếp thời điểm, nàng "Rất không cẩn thận" địa đánh nát chén, ngồi xổm xuống đi thu thập mảnh vỡ lúc, cũng "Rất không cẩn thận" địa lại để cho mảnh vỡ vạch phá rảnh tay.

Nghe được thanh thúy nghiền nát âm thanh về sau, lê phong ngay lập tức địa đi vào phòng bếp xem, vừa vặn bắt gặp hạ lưu cau mày chuẩn bị theo lòng bàn tay lấy ra mảnh vỡ bộ dạng.

Trên mặt đất đã có một chút vết máu.

Hắn một bả kéo hạ lưu, nhìn nhìn miệng vết thương của nàng, quyết định thật nhanh quyết định đưa nàng đi bệnh viện.

"Đây chỉ là vết thương nhỏ, không cần đưa bệnh viện đấy." Hạ lưu trấn an tính cười cười, "Lê tổng, giúp ta băng bó một chút có thể chứ?"

Dựa theo hạ lưu chỉ thị đã tìm được y dược rương, từ bên trong lấy ra cái kẹp.

Hạ lưu yên tĩnh địa ngồi ở trên ghế sa lon, lê phong nửa ngồi trên sàn nhà, cầm cái kẹp nhìn xem nàng.

"Kẹp đi ra thì tốt rồi." Nàng bắt tay ngả vào lê phong trước mắt, thứ hai chăm chú mím môi, cầm chặt tay của nàng, để sát vào đi một tí.

Bởi vì tư thế nguyên nhân, lúc này hạ lưu có thể hoàn toàn không chướng ngại địa thưởng thức được lê phong cuốn lớn lên lông mi có chút rung động, tựa như đen nhánh cánh bướm giương nhẹ.

Lê phong theo chưa bao giờ làm những sự tình này, băng bó trong quá trình tránh không được đụng đau nhức hạ lưu, nàng một mực chịu đựng không lên tiếng, thật ra khiến lê phong xấu hổ bắt đầu.

"Cám ơn ngài."

Hạ lưu mỉm cười nói tạ, giơ hoàn thành một đại đoàn tay giương lên.

Nhìn xem hạ lưu bị băng bó được xấu như vậy tay, lê phong mất tự nhiên địa quay sang ho nhẹ một tiếng, trên mặt cũng có khả nghi màu đỏ.

"Ta đi quét sạch sẽ."

Hắn chật vật địa thoát đi phòng khách, đi đến phòng bếp chuẩn bị đi thu thập mảnh vỡ, nhưng là quay mắt về phía này trên đất đống bừa bộn, hắn nhưng lại không biết từ chỗ nào bắt tay.

Mà ngay cả như thế nào quét rác, đến cùng làm như thế nào dạng cầm quét đem, hắn cũng sẽ không.

Xấu hổ cầm quét đem, muốn quét cuối cùng lại đem trên mặt đất khiến cho càng loạn.

Hạ lưu chậm rãi đi đến bên cạnh của hắn, chậm rãi ngồi xổm người xuống, dùng không có bị thương tay cẩn thận nhặt nhặt lấy trên gạch men sứ mảnh vỡ.

"Muốn đem mảnh vỡ một mình phóng một cái rác rưởi túi, ghi rõ là sắc bén đồ vật, miễn cho nhặt nhặt phế vật người bị thương."

"Thật có lỗi."

Khó được chính là, lê phong rõ ràng mở miệng nói xin lỗi rồi.

Hạ lưu quay đầu nhìn xem trong mắt của hắn thất bại, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Không, lê tổng cũng không cần để ý. Trách nhiệm của ngươi cùng công tác cũng không phải quét dọn, ngươi có những chuyện khác, ví dụ như dẫn đầu công ty tiến lên, ví dụ như cho xã hội sáng tạo ra, tạo ra hắn giá trị của hắn. Mỗi người vị trí bất đồng, trách nhiệm cũng bất đồng, chỉ cần tại vị trí của mình làm được tốt nhất là được rồi."

Cho nên ngươi cũng không nhất định phải cùng nữ chính đi vùng núi dạy học a, thiếu gia!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cám ơn trong thẻ tư mã tư địa lôi! Đêm nay đến ta giường đi lên! Giường đã ấm tốt rồi! (đập giường)

Lăn qua lăn lại ...

Lăn mình ...

Ngươi manh cũng không nhắn lại ...

Ta như thế nào có động lực viết chữ ...

Chẳng lẽ. . Thật sự muốn bức ta khóc cho các ngươi xem ư! Các ngươi bọn này mài người tiểu! Yêu! Tinh!

☆, tổng giám đốc đại nhân yêu mến ta (4)

Thời gian dần dần đi qua, mưa rơi tại cửa sổ thủy tinh trên thanh âm càng lúc càng lớn, xem ra cũng không có muốn đình chỉ ý tứ.

Lê phong ngồi ở trên ghế sa lon xem tivi, chỉ là tinh lực rõ ràng không tại trên tv, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Hạ lưu an vị tại bên cạnh hắn, tự nhiên mà vậy địa ôm ôm gối xem tivi, cũng không hỏi qua hắn vì cái gì còn không ly khai.

Hắn cũng không biết mình vì cái gì còn ở nơi này, dựa theo đạo lý hắn đã sớm cần phải đi mới đúng.

Chỉ là, nhưng trong lòng thủy chung có một tia không muốn, loại này lại để cho hắn cảm thấy an tâm đấy, cùng loại với gia không khí.

Thẳng đến chú ý tới hạ lưu đã tại mệt mỏi ngáp lúc, hắn mới kịp phản ứng đây là nhà người ta, đứng dậy cáo biệt.

Tuy nhiên chân đau, nhưng là hạ lưu vẫn kiên trì đem lê phong đưa đến cửa ra vào, nói tạm biệt trong nháy mắt đó, hạ lưu bên tai tựu truyền đến hảo cảm gia tăng nhắc nhở.

[ chúc mừng ngươi đạt được 20 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 60. ]

Buổi tối hôm nay thoáng cái xoát đã đến hơn hai mươi điểm hảo cảm, quả nhiên thiếu yêu tổng giám đốc mềm mại nhất đúng là "Gia" loại vật này rồi.

Đột nhiên, lê phong tại cửa ra vào dừng lại bước chân, mặt vô cảm địa giải thích: "Ta trước khi nói ngươi ngày mai không cần đến đi làm, cũng không phải muốn sa thải ngươi."

“ôi chao!" Hạ lưu giật mình, không liệu nhìn xem hắn.

"Ta là nói, ngày mai ngươi có thể đi bệnh viện lại phúc tra thoáng một phát tổn thương." Khó được nói ra cái này quan tâm mà nói, lê phong ánh mắt rất mất tự nhiên địa dời, tiếp tục bổ sung nói: "Ngươi đến lúc đó tìm phòng tài vụ chi trả."

Hạ lưu cũng không nói lời nào, chỉ là cười dịu dàng địa nhìn xem hắn, không khí càng ngày càng mập mờ thời điểm, cuối cùng vẫn là lê phong trước hết nhất đầu hàng, vội vàng cáo biệt rời đi.

Khép lại môn, hạ lưu trên mặt không có cười, lười biếng địa giải khai tạp dề, ghé vào trên ghế sa lon không chịu lại động.

"Cảm tạ bổn quân a, lần này an bài cho ngươi như vậy công lược dễ dàng đối tượng."

"Câm miệng."

"Chậc chậc, ngươi vừa rồi trang người què động tác quá không tiêu chuẩn, có muốn hay không ta cho ngươi bao tài liệu giảng dạy?"

"Ngươi có thể chính mình biến thành người què tự mình cho ta làm mẫu."

Hoàn toàn không có muốn cho hệ thống quân lưu mặt mũi ý tứ, hạ lưu tiếp tục độc miệng bắt hắn cho chắn trở về.

Trở mình, lấy ra điện thoại di động cho mạnh lộ gửi nhắn tin.

"Để tỏ lòng cảm tạ ngươi tại bệnh viện chiếu cố, trời tối ngày mai bảy điểm tới nhà của ta ăn bữa cơm như thế nào đây?"

Vì vậy cứ như vậy bản câu chuyện đại nghịch chuyển, thăng cấp đã thành hảo tỷ muội nữ chính cùng nữ phụ như vậy đã bắt đầu không có tiết tháo bách hợp chi lộ, bài này cũng nghênh đón happy end?

Sự thật chứng minh, sự thật y nguyên bình thường vận hành.

Bởi vì đằng sau hai cái tin nhắn ở bên trong, hạ lưu không cẩn thận nâng lên phùng viễn, mạnh lộ thậm chí nói muốn đem hạ lưu cái này mới bằng hữu giới thiệu cho chính mình trúc mã.

Chứng kiến mạnh lộ tin nhắn sau thoả mãn địa bỏ qua điện thoại, hạ lưu rất vui sướng mà chuẩn bị nghênh đón ngày hôm sau cuộc sống hạnh phúc.

Thay đổi sơ trán hoa bách hợp, mua được nhất việc nhà nguyên liệu nấu ăn cùng bia, nàng cũng không lo lắng đợi chút nữa sẽ tới hai vị tổng giám đốc đại nhân sẽ hay không ghét bỏ những này đồ ăn. Dù sao lê phong ngày hôm qua biểu hiện nói rõ hắn cũng không thèm để ý những này, mà phùng viễn ... Có mạnh lộ tại, hắn tựu xem đã no đầy đủ.

Hết thảy chuẩn bị đều đã làm xong về sau, hạ lưu cho lê phong gọi điện thoại.

"Lê tổng."

"Nói."

Này thái độ, thật là có đủ băng sơn.

Hạ lưu ngược lại không thế nào để ý, có chút nhướn mày, lười biếng địa cúi đầu nhìn ngoài cửa sổ cao ốc, ngữ khí lại mềm nhũn chút ít.

"Ngày hôm qua phiền toái ngài đưa ta về nhà, không chê mà nói, tám giờ tại nhà của ta, có thể xin ngài ăn một bữa cơm rau dưa sao?"

Đang xem báo cáo lê phong trên tay một trận, tựa hồ là suy tư một lát, không để cho hạ lưu chờ lâu tựu cấp ra đáp án: "Tốt."

"Một người bằng hữu của ta cũng tới, đúng rồi ... Còn có bạn trai của nàng." Đã lê phong vừa rồi đã đáp ứng, như vậy hiện tại sẽ không sợ hắn đổi ý rồi, hạ lưu lúc này mới không nhanh không chậm nói trọng điểm, thuận tiện khách sáo địa hỏi một câu: "Lê tổng không ngại a?"

Nói chú ý đã không còn kịp rồi.

Lê phong chỉ có thể cùng vừa rồi đồng dạng tỏ vẻ mọi chuyện đều tốt, không có sao.

Bảy giờ đồng hồ.

Chuông cửa vang lên, hạ lưu liếc qua chân của mình, chậm rãi đứng dậy, theo phòng khách đi mở cửa trên đường trên đường còn cố ý đụng sụp đổ một cái ghế.

Đứng tại cửa ra vào một hồi lâu, nàng mới đi mở cửa.

Mạnh lộ chờ ở cửa ra vào, bên người đứng đấy một cái khí chất ôn nhuận nam nhân.

Tướng mạo khí chất đều nghịch thiên, còn đối với nữ chính thỉnh thoảng mất cái thâm tình chân thành ánh mắt đi qua, loại này phân phối xem xét tựu là nam hai.

"Như thế nào chậm như vậy a, hạ lưu ngươi là con rùa đen sao?" Mạnh lộ từ trước đến nay thục địa đi vào cửa, đưa đầu đánh giá phòng khách, "Ồ? Cái ghế như thế nào loạn hết cả lên hay sao?"

Hạ lưu thật có lỗi cười cười, "Thực xin lỗi, mạnh lộ. Ta chân không quá thuận tiện, cho nên đi chậm một chút ... Cái ghế cũng là vừa rồi đụng ngược lại đấy, ta đi cất kỹ."

Không đợi nàng đi qua, một mực yên tĩnh cùng sau lưng mạnh lộ phùng viễn đã săn sóc trên mặt đất trước vịn tốt rồi cái ghế, đối với hạ lưu lộ ra vừa đúng dáng tươi cười: "xin chào, ta gọi phùng viễn, là tiểu lộ bằng hữu."

"xin chào, ta gọi hạ lưu." Hạ lưu cảm kích cười cười, "Thường xuyên nghe mạnh lộ nhắc tới ngươi đâu rồi, nàng thế nhưng mà một mực tại nói ngươi là nàng rất người trọng yếu."

Nàng nói ... Rất người trọng yếu.

Phùng viễn con mắt sáng ngời, ánh mắt lập tức chuyển đến đang tại sân thượng trên xem bồn hoa mạnh lộ trên người.

"Tuy nhiên nhận thức không lâu, nhưng là ta cũng nhìn ra được mạnh lộ nàng a ... Thế nhưng mà tương đương chậm chạp đây này." Hạ lưu cũng nhìn về phía mạnh lộ, bình tĩnh địa cười khẽ, "Đoán chừng phùng tiên sinh bình thường cũng rất đau đầu a?"

Nguyên văn trung phùng viễn cùng hạ lưu không có sai biệt, đều là "Yêu ngươi trong lòng khó mở miệng" điển hình đại biểu, yên lặng địa bảo hộ hơn mười năm, đến chết đều không dám thổ lộ.

Đều là chỉ vì quá yêu, cho nên khiếp đảm, sợ bị cự tuyệt sau liền bằng hữu đều làm phải không.

Gặp cùng mạnh lộ có quan hệ chuyện, bình thường ở công ty khôn khéo như hồ phùng viễn cũng trở nên vô cùng ngây thơ. Nhớ tới mạnh lộ ngày thường ngay thẳng đáng yêu, nụ cười của hắn cũng càng phát rõ ràng.

Đáng tiếc ...

Nàng giống như một mực cũng đều không hiểu.

Nghĩ đến mạnh lộ chậm chạp, phùng viễn trong nội tâm nhịn không được chua xót bắt đầu.

"Mạnh lộ thật là cô gái tốt đây này." Hạ lưu cảm khái nói, lại như lơ đãng một cái vui đùa: "Phùng tiên sinh có thể phải tốt quý trọng, đừng khiến người khác đem nàng ngoặt đi nha."

Nghe đến mấy cái này lời nói, phùng viễn nhìn thoáng qua hạ lưu, thứ hai nét mặt thản nhiên, cũng không có tận lực bộ dáng.

"Đa tạ hạ tiểu thư nhắc nhở." Phùng viễn cũng trở về dùng ôn hòa mỉm cười, so sánh với vừa mới tiến lúc đến lạnh nhạt, nhiều hơn chút ít chân thành.

"Hạ lưu, ngươi chuẩn bị nhiều như vậy ăn a!" Mạnh lộ có phần hưng phấn mà nhìn xem món thức ăn trên bàn, đối với hạ lưu dựng lên ngón tay cái: "Thoạt nhìn một cấp bổng ơ, chúng ta có thể ăn đi!"

Hạ lưu cười tủm tỉm địa nhìn xem nàng, lắc đầu: "Không được đâu rồi, đêm nay ta còn mời một người đâu rồi, muốn đem hắn giới thiệu cho ngươi nhận thức."

Mạnh lộ đã đến hứng thú, truy vấn: "Là hạ lưu bạn trai sao? Kết giao bao lâu?"

Hạ lưu cười không đáp, chỉ là nhìn xem mạnh lộ. Thứ hai nhìn xem phản ứng của nàng, mặc dù không có đạt được đáp án, nhưng là trong lòng suy đoán lại càng phát chắc chắc.

Chỉ có điều, đem làm trên tường đồng hồ báo thức kim đồng hồ theo bảy điểm đi thẳng đã đến bảy giờ rưỡi thời điểm, mạnh lộ hứng thú là được không kiên nhẫn, phùng viễn cùng hạ lưu ôn tồn địa mở miệng trấn an một hồi lâu mới đem mạnh lộ nóng tính áp xuống tới.

Lại qua hơn mười phút đồng hồ, mạnh lộ sắc mặt đã trở nên rất khó coi, hạ lưu vỗ vỗ phía sau lưng của nàng, lại nhìn một chút chung, đứng lên nói: "Ta đi đem đồ ăn nóng nóng lên, hắn cần phải cũng sắp đến rồi."

Nhìn xem hạ lưu gian nan đi đi lại lại rửa chén đĩa bộ dạng, mạnh lộ cũng xấu hổ nói cái gì rồi, cắn cắn môi đang chuẩn bị đứng lên cùng hạ lưu cùng một chỗ bưng thức ăn đi phòng bếp nóng.

Đúng lúc này, chuông cửa vang lên.

Mạnh lộ ngăn lại hạ lưu, chính mình đi mở cửa.

Bốn mắt đụng vào nhau.

Dường như vận mệnh dẫn dắt, hai người đều nhìn đối phương, không nói gì, cũng không có dư thừa động tác.

Nam nữ chính từ trường tác dụng ... Rốt cục xuất hiện.

Hạ lưu lặng im xem của bọn hắn, không lưu tình chút nào địa phá vỡ ánh mắt của hai người này trao đổi trạng thái.

"Công tác khổ cực." Nàng phất phất tay cùng lê phong chào hỏi, dáng tươi cười sáng lạn, "Trước chờ một chút, ta đi món ăn nóng."

Vốn chỉ là bình thường hai câu nói, nhưng là rơi vào phùng viễn cùng mạnh lộ trong tai, lại tự nhiên mà vậy địa cho rằng hai người kia quan hệ thân mật.

Phùng viễn cũng nhìn sang, nhìn rõ ràng người tới bộ dáng về sau, đột nhiên lộ ra ý tứ hàm xúc không rõ dáng tươi cười, "Lê tổng, không thể tưởng được ở chỗ này cũng xem tới được ngươi."

Thật sự là âm hồn bất tán.

Nghe được thanh âm về sau, lê phong đưa ánh mắt từ trên người mạnh lộ dời, cũng nhìn thấy phùng viễn cái này đối thủ một mất một còn. Một lát trầm tĩnh về sau, lê phong đẩy cửa tiến vào, nương tựa theo nho nhỏ thân cao ưu thế dưới cao nhìn xuống nhìn xem phùng viễn.

"Phùng tổng tự trọng, chúng ta cũng không quen thân."

Cao hơi lạnh chất bày ra không bỏ sót.

Không hổ là cửa hàng đối thủ một mất một còn cùng với vốn là tình trường đối thủ một mất một còn, vừa chạm mặt sau phân phút đồng hồ tựu khai chiến.

Nghe xong phùng viễn xưng hô, mạnh lộ lập tức hiểu biết người này tựu là "A xa đối thủ một mất một còn" "Đụng phải hạ lưu không chịu trách nhiệm tổng giám đốc" "Lại để cho mọi người đợi lâu như vậy hạ lưu bạn trai" "Thái độ ngạo mạn không chịu trách nhiệm cặn bã nam" .

Trong nháy mắt, trước khi tích lũy vô số xấu hình tượng toàn bộ tại nam nhân ở trước mắt trên người trọng điệp, vừa rồi trong nháy mắt đó vi diệu rung động toàn bộ bị xông đi nha.

Mạnh lộ không khách khí địa hừ lạnh, vốn là tính tình trực tiếp giọng nói của nàng không tốt địa châm chọc nói: "Ơ, ta tưởng là ai phái đoàn lớn như vậy chứ, nguyên lai là lê tổng a, cũng khó trách rồi, người ta thế nhưng mà lê thị xí nghiệp tổng giám đốc, đương nhiên cùng chúng ta người bình thường không giống với."

Lê phong nhíu mày, cái kia một cái chớp mắt hảo cảm tan thành mây khói, tất cả đều biến thành phiền chán.

Hắn lạnh lùng nhìn thoáng qua mạnh lộ, không nói gì.

"A, bởi vì ngươi xe, hạ lưu hiện tại chân còn đau nhức lắm, đi đường đều bất tiện. Ngươi ngược lại tốt, còn tự cao tự đại cho nàng xem đúng không."

Nâng lên hạ lưu chân tổn thương, lê phong đột nhiên nhớ tới, ngày ấy đột nhiên nhảy lên đi ra nữ nhân ... Tựa hồ chính là chỗ này cái?

Nghĩ đến cái này, lê phong đối với mạnh lộ chán ghét càng thêm thâm, cực kỳ tinh xảo môi có chút một trương ——

"Câm miệng."

Hai chữ này nói ra trong nháy mắt, không khí lập tức đông lạnh.

Phùng viễn từng thanh mạnh lộ kéo ra phía sau che chở, ánh mắt không tốt địa nhìn xem lê phong, hừ lạnh: "Lê tổng lợi hại, ở công ty phong quang đã quen, ở chỗ này cũng muốn đùa nghịch uy phong?"

Lê phong không đáp lời, dường như phùng viễn không tồn tại giống như vượt qua hắn, phối hợp địa ngồi xuống trên ghế sa lon, thảnh thơi địa nhếch lên chân bắt chéo, cầm điều khiển từ xa điều lấy đài truyền hình.

Từ nhỏ bị nuông chiều mạnh lộ đâu chịu nổi loại này ấm ức, lê phong như vậy ngồi tít trên cao tư thái càng là nghiêm trọng đã kích thích nàng. Mạnh lộ đang chuẩn bị tiến lên cùng hắn lý luận thời điểm, hạ lưu ôn hòa thanh âm đã từ phòng bếp truyền ra.

"Đồ ăn nóng tốt rồi, ăn cơm nhé."

Hạ lưu đặc biệt ôn nhu địa nhìn về phía lê phong, trừng mắt nhìn: "Hôm nay cũng muốn quên rửa tay sao?"

Nhớ tới ngày hôm qua vui sướng trí nhớ, lê phong biểu lộ cũng nhu hòa xuống, ngoan ngoãn địa đi vào rửa tay.

Bốn người lúc ăn cơm, không khí đặc biệt cổ quái. Hạ lưu hiểu rõ, thỉnh thoảng nói chuyện nhẹ nhõm không khí.

Cũng may hạ lưu tay nghề thật sự không tệ, ăn đã quen thứ tốt ba người cũng nếm đến không đồng dạng như vậy mỹ vị, cuối cùng là không có xuất hiện mất chén đĩa đập chén trò khôi hài.

Đưa phùng viễn cùng mạnh lộ lúc ra cửa, mạnh lộ nhìn xem đưa lưng về phía bọn hắn ngồi ở trên ghế sa lon xem tivi lê phong muốn nói lại thôi.

"Làm sao vậy?"

"Người kia không là đồ tốt, hạ lưu ngươi vẫn là suy nghĩ thật kỹ a."

Nhìn xem mạnh lộ ghét bỏ biểu lộ, hạ lưu đưa ánh mắt quăng hướng về phía phùng viễn, ẩn ý: "Ngươi a, cũng phải thi cho thật giỏi lo đâu rồi, gần ngay trước mắt đều nhìn không tới."

"Ngươi nói cái gì đó, ta cùng a xa là bạn thân! Bạn thân!"

Trong nháy mắt đó, phùng viễn nét mặt rõ ràng có phần ảm đạm.

Hạ lưu cũng không hề vạch trần, chỉ là cười cùng mạnh lộ hai người cáo biệt.

"Lê tổng, có muốn ăn hay không quả táo?"

Trở lại trên ghế sa lon, hạ lưu quơ quơ trong tay đỏ rực quả táo nhìn về phía lê phong, chứng kiến đối phương không có phản đối ý tứ, nàng liền trực tiếp bắt đầu gọt da rồi.

Kịch truyền hình âm lượng điều được rất thấp, hai người đều không nói gì, lúc này trong phòng lại yên tĩnh được thần kỳ.

"Thực xin lỗi." Nàng đột nhiên mở miệng, đánh vỡ phần này yên tĩnh.

"Ta cũng không biết mạnh lộ bạn trai tựu là phùng viễn, ta chỉ là ... Chỉ là muốn đem bằng hữu của ta giới thiệu cho ngài mà thôi."

Thanh âm của nàng càng ngày càng thấp, ngẩng đầu, trong mắt một mảnh áy náy.

"Không có sao." Lê phong mấp máy môi, nhìn thoáng qua nàng về sau, lại tiếp tục xem tivi.

Đã qua một lát.

Lê phong đột nhiên mở miệng, "Ngươi trên chân tổn thương?"

Ánh mắt tự y nguyên tập trung tại trên tv, chỉ là hỏi ra những lời này thanh âm có phần không được tự nhiên.

"Còn có chút đau, bất quá đã nhanh tốt rồi."

Hạ lưu đem quả táo cẩn thận cắt thành mảnh nhỏ, đặt ở trước mặt trong mâm, đổ lên lê phong trước mặt.

Hắn cúi đầu nhìn xem quả táo, cả buổi không hề động làm.

Tựa hồ nhớ ra cái gì đó, hạ lưu thở nhẹ một tiếng. Theo bên cạnh lấy ra cây tăm, đâm một khối quả táo đưa tới lê phong trước mắt.

Lê phong khẽ giật mình, nhìn xem nàng.

Cái kia trong hai mắt, chỉ có ôn hòa được giống như tịnh thủy giống như vui vẻ.

Này trong nháy mắt, dường như vĩnh hằng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 15 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 75. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  này chương có hay không rất mập? ?

Cám ơn mọi người nhắn lại ~ \(≧▽≦)/~ thật vui vẻ ~ nhắn lại đều là tiểu thiên sứ ~

Ta có giường nước! Muốn lên đến nhấc tay! ! !

☆, tổng giám đốc đại nhân yêu mến ta (5)

Hạ lưu đi vào tổng giám đốc thế giới đã có ba tháng, từ khi đêm đó đem hảo cảm độ xoát đã đến 75 về sau, khó chịu băng sơn tổng giám đốc đại nhân liền chết sống không chịu lại bố thí hảo cảm độ cho nàng rồi.

Hạ lưu cũng là không nóng nảy, mỗi ngày như thường lệ công tác, thỉnh thoảng cho lê phong phát cái tin nhắn nhắc nhở hắn thêm quần áo, hoặc là tăng ca cho hắn mang bữa ăn khuya các loại. Đó cũng không phải tiêu cực biếng nhác, hạ lưu tại yên lặng chờ đợi lấy cái nào đó thời cơ, có thể một lần hành động công hãm tổng giám đốc đại nhân cơ hội tốt.

"Lê tổng, vừa rồi chủ tịch gọi điện thoại đến ..."

Lời còn chưa nói hết, chứng kiến lê phong đột nhiên trở nên ánh mắt lạnh như băng về sau, hạ lưu thức thời địa ngậm miệng lại, chỉ là lo lắng địa nhìn xem lê phong.

Mấy tháng này công phu không có uổng phí, chứng kiến hạ lưu trên mặt không che dấu chút nào lo lắng về sau, lê phong sắc mặt cũng hòa hoãn xuống, chỉ là khẩu khí vẫn là khó dấu không vui, "Hắn lại nói cái gì rồi hả?"

Hạ lưu thanh âm thấp xuống dưới, nhìn xem lê phong mắt: "Lê tổng, hôm nay là chủ tịch sinh nhật, hắn lại để cho ngài buổi tối trở lại đi tham gia gia yến."

Sinh nhật.

Trong đầu mỗ căn dây lập tức đứt rời, lê phong môi mím thật chặt môi, trong văn phòng bỗng nhiên lâm vào một mảnh đáng sợ yên tĩnh bên trong.

Thật lâu, lê phong bình tĩnh mở miệng, "Không có việc gì rồi, ngươi trở về tiếp tục công việc a."

Mãi cho đến tan tầm, trong công ty mọi người tại đánh giật đã đi ra, hạ lưu nhưng vẫn ngồi tại cái ghế của mình trên không có dịch bước.

Bởi vì, người kia vẫn còn.

Lê phong còn đang nhìn tài liệu, thậm chí là một ít cũng không cần tiểu báo cáo cũng bị hắn nhảy ra đến thẩm tra rồi. Hạ lưu theo trong khe cửa nhìn xem hắn, nghiêm chỉnh mặt tường đều là trong suốt cửa sổ sát đất, theo trong văn phòng có thể tinh tường chứng kiến ngoài cửa sổ ngọn đèn dầu hết thời, thành thị bầu trời đêm cũng tìm tìm không thấy cùng yên tĩnh một từ có quan hệ cảm giác, liền suốt đêm, cũng là náo nhiệt đấy.

Trừ hắn ra.

Đưa lưng về phía này mặt thủy tinh tường, nếu không không có thể đem hắn nổi bật lên vui vẻ, ngược lại tại đối lập trong lại để cho hắn càng thêm cô đơn.

Đêm đã khuya, hắn lại như cũ đảo trong tay báo cáo. Điện thoại sớm máy đã đóng, văn phòng điện thoại tuyến cũng nhổ rồi, này mới khiến hắn an tâm chút ít, ít nhất ... Không có người sẽ tới quấy rầy hắn.

Chỉ là vừa nghĩ như vậy thời điểm, một chỉ trắng thuần tay tựu sẽ cực kỳ nhanh đem tài liệu theo trong tay hắn rút đi, không đợi hắn khôi phục tinh thần lúc, chủ nhân của cái tay kia lại không chút khách khí địa bắt được cổ tay của hắn, gần hơn hồ chảnh chứ tư thế cưỡng ép đem hắn mang cách văn phòng.

Dĩ nhiên là một mực đều đối với nàng nói gì nghe nấy hạ bí thư. Tuy nhiên rất không thói quen hạ lưu đột nhiên biểu hiện ra ngoài cường thế, nhưng là nắm cao hảo cảm độ phúc, lê phong cũng không có làm ra quá khích phản kháng.

Trên đường đi, lê phong đều không nói gì, khó được ngoan ngoãn theo sát hạ lưu ra công ty.

"Cháo được không?" Đến công ty phụ cận một quán ăn nhỏ, hạ lưu thần sắc như thường hỏi, giống như vốn là cùng lê phong đã hẹn ở đến ăn bữa ăn khuya đồng dạng.

"Không vệ sinh." Lê phong thái độ rất chảnh, sống sờ sờ một cái xem thường bình dân sinh hoạt nhà tư bản giọng điệu. Hạ lưu cũng là không tức giận, lại dẫn lê phong đi nhiều cái địa phương, không qua đối phương hoặc là lạnh như băng địa không nói gì lộ ra ghét bỏ biểu lộ, hoặc là tựu là tích chữ như vàng địa nhổ ra "Không tốt" hai chữ.

Rõ ràng là tà mị quyến cuồng tổng giám đốc đại nhân, đêm nay lại tùy hứng giống như cái tiểu hài tử.

"Tiếp tục như vậy bởi vì không phải biện pháp, nếu không ngài nói cho ta biết ngài thích ăn cái gì, ta cho ngài mua?" Hạ lưu đau đầu địa nhìn qua lê phong, nhưng là cũng không nói gì thêm phàn nàn mà nói, mà là tiếp tục kiên nhẫn hỏi đến hắn.

Lê phong nhìn xem hạ lưu, một hồi lâu mới nói ra một loại đồ ăn tên.

"Trứng gà mặt."

Kết quả cuối cùng vẫn là hai người cùng một chỗ trở về hạ lưu gia, vì lê phong muốn ăn cái kia chén trứng gà mặt.

Vào cửa về sau, lê phong quả thực giống như là trở về nhà mình đồng dạng, quen thuộc địa tại trên ghế sa lon tìm cái thoải mái nhất vị trí ngồi xuống, chờ hạ lưu vì hắn trình lên bữa tối.

"Coi như là tâm tình không tốt, cũng không thể cầm thân thể của mình đến đùa giỡn a." Hạ lưu một bên tại trong tủ lạnh cầm trứng gà một bên lầm bầm lấy, "Vốn thì có bệnh bao tử, lại tiếp tục như vậy xuống dưới có thể làm thế nào mới tốt?" Thời gian dài như vậy ở chung, khiến cho hai người tại lúc tan việc đã có thể dùng bằng hữu giống như hình thức ở chung được.

Phảng phất là không có nghe được hạ lưu mà nói, lê phong y nguyên cũng không ngẩng đầu lên địa xem tivi, một mực không có muốn đáp lời ý tứ.

Hạ lưu thấy nhưng không thể trách, cầm trứng gà trực tiếp tiến phòng bếp bắt đầu trứng tươi nấu bát mì. Đợi đến lúc mặt nấu hết bưng ra lúc, nàng mới phát hiện lê phong đã bên cạnh tựa ở trên ghế sa lon đang ngủ.

Nàng buông chén, ngồi xuống bên cạnh của hắn. Bất quá tại hạ lưu chứng kiến hắn có chút rung rung lông mi thời điểm, tựu hiểu biết người này đã tỉnh.

Nàng nhỏ không thể nghe thấy thở dài, làm như đau lòng lại như phàn nàn địa nhẹ nói câu, "Đồ đần."

Trên bàn trứng hương cùng mặt hương dây dưa cùng một chỗ, còn kèm theo tươi mới kim cương bách hợp hương khí, hỗn hợp đã thành làm cho lòng người an mùi. Còn có một loại mùi ...

Nàng cúi đầu xuống, giống như chuồn chuồn lướt nước giống như tại trên môi của hắn hôn qua, hơi sờ tức cách, cái kia lạnh buốt trượt thuận phát theo hắn mũi thở trong sát qua, nhưng là cái kia nhất thanh thiển phát hương lại vụng trộm địa giữ lại, một mực va chạm vào đáy lòng của hắn.

Chiếm được tổng giám đốc đại nhân tiện nghi, hạ lưu rất thỏa mãn địa liếm liếm môi, còn kém thổi cái huýt sáo chúc mừng rồi.

"Nữ nhân, tiết tháo! Mau đưa ngươi toái trên mặt đất tiết tháo nhặt lên!"

Đối đãi hệ thống quân tựu không cần cùng đối đãi công lược đối tượng đồng dạng ôn nhu săn sóc rồi. Hạ lưu đối với hệ thống quân ha ha nói: "Ta đem làm ngươi mất đi tiết tháo nhiều năm, đã quên nó trường cái dạng gì nữa nha."

Thành công đánh bại hệ thống quân, hạ lưu thỏa mãn địa ngồi xuống bên cạnh bàn ăn chờ ngủ mỹ nam tỉnh lại.

Bị hạ lưu hôn trộm lê phong nhẫn nhịn rất lâu mới chứa tự nhiên tỉnh lại, sau khi tỉnh lại vẫn là mặt vô cảm cao lạnh bộ dáng, chỉ là lần này chết sống không chịu cùng hạ lưu ánh mắt tương tiếp.

"Nhanh ăn đi, nhìn ngươi ngủ được hương sẽ không bảo ngươi bắt đầu, nếu không ăn tựu không thể ăn rồi." Hạ lưu tự nhiên mà vậy địa vi lê phong lấy ra chiếc đũa, lại vội vàng đi tiến gian phòng xuất ra vài bao dược: "đợi dưới đã ăn thứ đồ vật nhớ rõ ăn dạ dày dược, ta đi rót nước cho ngươi bị lấy."

Hết thảy đều cùng thường ngày đồng dạng, chỉ là lúc này đây, lê phong lại cảm thấy hoàn toàn bất đồng rồi, cái kia vụng trộm hôn dường như nhắc nhở hắn, vì cái gì trước mắt người này sẽ đối với chính mình tốt như vậy. Không là bởi vì hắn là cấp trên, nàng là cấp dưới, mà là vì ...

Hắn nhìn đồng hồ, đã qua mười hai giờ. Cúi đầu xuống ăn lấy đã có chút lạnh mặt, bên tai lại đột nhiên truyền đến thanh âm của nàng, nhẹ nhàng mà, lại đủ để nghe rõ.

"Sinh nhật vui vẻ."

Hắn ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt y nguyên bình tĩnh, bên trong lại tựa hồ như đã ẩn tàng nào đó cảm xúc.

"Đây là lễ vật, vốn là dự định ngày mai đến công ty một lần nữa cho ngài..." Nàng nhẹ nhàng mà đem đóng gói tốt cái hộp đổ lên trước mặt của hắn, có phần xấu hổ địa cúi đầu xuống."Chỉ là rất bình thường đồ chơi nhỏ ... Ngài không được ghét bỏ."

Lê phong đem cái hộp lấy đến trong tay, cũng không nói chuyện, chỉ dùng ánh mắt ra hiệu hạ lưu chính mình phải chăng có thể xem xét.

"Ân."

Mở ra tinh mỹ đóng gói, một cái bề ngoài thật không tốt hoa bóng xuất hiện.

"Đây là kim cương bách hợp thân hành, kỳ thật trước khi ta tại thu thập ngài bàn công tác lúc có chứng kiến một chồng ảnh chụp, tất cả đều là một cái nữ nhân ôm kim cương bách hợp đấy. Ta đoán ngài rất ưa thích loại này hoa, vừa vặn ta cũng có chủng ..."

Cho nên lúc ban đầu nàng sẽ đưa cho hắn loại này hoa, cho nên nàng sẽ thường xuyên đem cái này đế cắm hoa tại hắn trên bàn công tác ...

"Đây là mẫu thân của ta ưa thích hoa, ngươi chứng kiến trên tấm ảnh nữ nhân, là mẹ của ta." Hắn buông đũa xuống, ánh mắt thản nhiên địa nhìn xem hạ lưu.

"Ta lúc còn rất nhỏ, phụ thân bên ngoài, mang theo nữ nhân kia về nhà đến ở. Mẫu thân vốn là thân thể không tốt, đã bị loại kích thích này về sau, rất nhanh tựu qua đời."

"Ngày đó là phụ thân sinh nhật, buổi tối thời điểm hắn và nữ nhân kia dưới lầu chúc mừng sinh nhật. Ta cùng mẫu thân trên lầu, ta hãy theo tại bên cạnh của nàng, chờ 0 giờ qua đi cùng một chỗ qua sinh nhật của ta, ta còn cố ý mua trái trứng bánh ngọt cất giấu chuẩn bị cùng một chỗ ăn, nàng cũng đáp ứng ta, sáng ngày thứ hai muốn sớm một chút rời giường cho ta nấu chén mì trường thọ."

Lê phong cúi đầu nhìn trước mắt này mặt bát, có chút chọn lấy thoáng một phát mi, cũng không biết là có hay không nhớ tới mẫu thân đáp ứng nấu cho mình mặt.

"Thế nhưng mà còn không có đợi đến sinh nhật của ta, nàng tựu qua đời."

Ngày hôm qua, là phụ thân hắn sinh nhật, cũng là mẫu thân hắn ngày giỗ.

Bánh ngọt nàng còn không có ăn, cũng không có cùng hắn cùng một chỗ thổi cây nến, đáp ứng tốt mì trường thọ cũng không có nấu xong, thậm chí là cuối cùng một câu sinh nhật vui vẻ ...

Nàng đều không có cùng hắn nói.

Nho nhỏ thiếu niên, nắm thật chặt chết đi tay của mẫu thân, không chịu buông ra.

Rất khó tưởng tượng gần đây ít nói hắn sẽ một hơi nói ra nhiều lời như vậy, hạ lưu đi tới, đứng ở trước mặt của hắn nhìn xem nàng, con mắt có phần đỏ lên.

"Không việc gì đâu, chúng ta ngày mai sẽ đi mua bánh ngọt, ta cùng ngươi cùng một chỗ thổi cây nến, sáng mai ta cũng làm cho ngươi trứng gà mặt, còn có ... Hàng năm, ta đều nhớ rõ nói với ngươi sinh nhật vui vẻ."

Thanh âm của nàng run rẩy, có ấm áp chất lỏng chảy xuống, nhỏ giọt trên tay của hắn.

Nàng khóc, hắn đều không có khóc, nàng vì cái gì khóc?

Lê phong mặt vô cảm địa nhìn xem nàng, không có muốn làm quý ông ý tứ, thản nhiên hỏi: "Ngươi khóc cái gì?"

"Biết rõ ngài khỏe mặt mũi, ta thay ngươi khóc."

Khó được bị nàng giễu cợt, hắn lại không có nửa phần thẹn quá hoá giận cảm giác, thậm chí mà ngay cả vừa rồi cái kia chút ít áp lực cùng đau khổ đều chậm rãi theo nước mắt của nàng lưu đi.

Lưu lại đấy, đúng là an ổn hạnh phúc.

"Nước mắt chỉ là yếu thế biểu hiện." Hắn dừng một chút, đúng là vẫn còn lần lượt khối khăn tay đi qua, nhét vào hạ lưu trong lòng bàn tay "Lau."

"Thực xin lỗi, lê tổng ..."

Lê phong khe khẽ thở dài, sau đó khóe môi khẽ cong, vậy mà lộ ra một cái mỉm cười.

Cho dù là vĩ đại nhất dũng giả, cũng sẽ có cần ôn hòa thời khắc.

Huống hồ hắn cũng chỉ là cái người bình thường, sẽ vì những cái kia đau xót cùng hồi ức mà đau khổ, cũng sẽ bởi vì những cái kia nho nhỏ ôn hòa mà cảm động.

Càng là lạnh như băng người, càng có một hạt khao khát ôn hòa tâm.

[ chúc mừng ngươi đạt được 20 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 95 ]

Không trách nhiệm tiểu kịch trường (không phải chính văn):

"Hạ bí thư, ngươi có phải hay không yêu thích ta?"

Lê phong ngẩng đầu, nhìn kỹ hạ lưu, đột nhiên hỏi như vậy đi ra.

"Ta ... Ta không có ..."

"Không vậy? Như vậy, hạ bí thư, ngươi vì cái gì hôn trộm ta?"

Này trong nháy mắt, ngồi ở đơn sơ trong căn hộ lê phong dường như đã thành ngồi ở vương tọa trên đế vương, tổng giám đốc khí tràng toàn bộ triển khai.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cám ơn manh meo lôi ~ yêu ngươi, rất tốt, ngươi đã thành công địa khiến cho hứng thú của ta  2333333

Quả nhiên ta chính là cái loại này chính kịch ghi một lát đến bi kịch sau đó lại đây khôi hài biến thái ~~~

☆, tổng giám đốc đại nhân yêu mến ta (6)

Lê phong từng làm qua một giấc mộng.

Vô tận trong bóng tối, hắn dùng cứng ngắc tư thế co rúc ở ẩm thấp khô diệp phía trên, toàn thân run lên. Vô luận như thế nào dạng con mắt đều không mở ra được, lúc sáng lúc tối ánh sáng tại mí mắt bên ngoài lóe ra, làm cho không người nào có thể hoàn toàn ngủ say đi qua.

Rất lạnh ...

Hết thảy cảm giác cũng chỉ là lạnh.

Không cách nào thoát đi cái này làm cho người ta cảm thấy áp lực địa phương, biết rất rõ ràng đây là mộng cũng không có cách nào tỉnh lại.

Thẳng đến cái thanh âm kia ở bên tai của hắn một lần lại một lần địa hô hoán, hắn mới khôi phục ý thức.

Mí mắt run rẩy, lông mi khẽ run. Sau một khắc thân thể đã bị nâng lên, làm được thấy đau yết hầu cũng bị đưa tới độ ấm vừa phải nước ấm sở giải cứu.

Cố gắng địa mở mắt ra, chỗ đã thấy hết thảy sự vật đều có chút mơ hồ, tựu liền trước mắt mình người này đều thấy không rõ lắm.

"Còn muốn uống nước sao?" Ôn hòa thanh âm vang lên, hắn lắc đầu, vào lúc này cũng rốt cục nhìn rõ ràng chăm sóc người của mình mặt.

"Chuyện của công ty trước không cần lo lắng, mấy người kia ta tất cả đều dùng ngài danh nghĩa thanh lý đi ra ngoài rồi, cũng đã liên lạc với mỹ quốc đầu tư thương, lần này tài vụ nguy cơ không sai biệt lắm đi qua." Nàng thả chậm thanh âm, có phần mát dấu tay lên trán của hắn, đặc biệt thoải mái.

"Thật không có tiếp theo rồi, ngài nếu còn như vậy ... Ta rất sợ hãi." Hạ lưu thanh âm đột nhiên có phần nghẹn ngào.

Lê phong hỗn độn ý thức rốt cục dần dần tỉnh táo, hắn nghĩ tới.

Tháng trước bắt đầu, phùng viễn cùng với khác mấy cái xí nghiệp bắt đầu liên thủ đại lực chiếm trước thị trường số định mức, ý đồ chèn ép lê thị xí nghiệp. Mà lê thị bên trong cũng xuất hiện nhiều lần kế hoạch hợp tác tiết lộ sự kiện, trong ngoài đều khốn đốn phía dưới, lê thị xuất hiện nghiêm trọng nợ nần nguy cơ.

Mà thân là tổng giám đốc lê phong thừa nhận áp lực so bất luận kẻ nào đều đại, liên tục hai ngày hai đêm tự mình bôn tẩu liên hệ đầu tư bỏ vốn công ty, rốt cục tại tối hôm qua thể lực chống đỡ hết nổi té xỉu.

"Vất vả ngươi rồi." Lê phong có phần mệt mỏi nhíu mày, hạ lưu hợp thời trên mặt đất trước vì hắn xoa huyệt thái dương, nghe vậy nhẹ giọng phủ nhận nói: "Không, toàn bộ đều là ngài công lao."

Đó cũng không phải hạ lưu tại khiêm tốn, mà là sự thật.

Tựu tổng giám đốc này chức nghiệp mà nói, lê phong làm tương đương tốt. Trong nhiều gia công ty cộng đồng giáp công dưới còn có thể hoàn mỹ địa bứt ra trở ra, hơn nữa tại cuối cùng trước mắt còn hung hăng địa đã tiến hành phản kích.

Bất quá phùng viễn dù thế nào khổ sở đoán chừng cũng không trở thành hắc hóa rồi, bởi vì này một hồi, tại hạ lưu thỉnh thoảng ngôn ngữ thúc đẩy xuống, hắn thuận lợi địa đuổi tới nữ chính mạnh lộ, ôm mỹ nhân quy.

"Ngài là trời sinh người lãnh đạo, lê thị hơn bảy trăm người, tất cả đều dựa vào ngài."

Hạ lưu chậm rãi nói xong, coi như vô tâm, nhưng lại cố ý.

Nàng đã không phải là lần thứ nhất như vậy nhắc nhở lê phong rồi, một lần lại một lần địa cho hay trách nhiệm của hắn. Bởi vì hạ lưu là thực sợ hắn cái kia không bình thường não đường về sẽ làm ra kỳ quái chuyện đến, ví dụ như chạy tới vùng núi dạy học ...

"Hạ bí thư, tài ăn nói của ngươi càng ngày càng tốt rồi." Trên giường bệnh lê phong ngẩng đầu nhìn nàng, bởi vì thân thể suy yếu mà môi màu tóc bạch, lúc này thoạt nhìn thiếu đi dĩ vãng lạnh thấu xương, nói đến đây chủng lời nói cũng ít ngày bình thường tổng giám đốc khí thế.

"Ta làm thịt nạc cháo, uống nhanh a." Hạ lưu hoàn toàn không để cho tổng giám đốc mặt mũi, phối hợp địa theo trong hộp giữ ấm lấy ra một chén cháo, "Thật tốt quá, vẫn là nóng."

"..."

Hắn nhìn xem múc một muôi cháo đưa tới miệng hắn bên cạnh chuẩn bị cho ăn cơm nàng, yên lặng địa chính mình lấy qua thìa, không nhanh không chậm địa bắt đầu ăn uống.

"Y phục của ngài ta cũng lấy ra rồi, ăn cơm xong đi tắm rửa thay đổi a." Bị cự tuyệt cho ăn hạ lưu giống như đã thành thói quen giống như, đứng dậy lại tiếp tục cho lê phong đưa tới quen thuộc viên thuốc.

"Uống xong cháo, nhớ rõ uống thuốc."

Lê phong cầm chén đẩy sau lau miệng, nhìn cũng không nhìn hạ lưu, đứng dậy đi tới giường bệnh bên cạnh máy tính bên cạnh.

"Hôm nay cùng ngày mai, ít nhất hai ngày này muốn nghỉ ngơi thật tốt, không được vào xem lấy công tác."

Hạ lưu trực tiếp kéo dây mạng lưới, rất có dũng khí địa cùng lê phong đối mặt.

Lê phong thần sắc thản nhiên địa liếc qua hạ lưu, không nhanh không chậm nâng lên: "Hạ bí thư, ngươi ký hợp đồng lúc, thượng diện tựa hồ có ghi minh công tác của ngươi phạm vi a."

"Ngài ... Là cảm thấy ta quản nhiều lắm sao?" Hạ lưu kinh ngạc địa nhìn xem hắn, biểu lộ có phần bị thương.

Lê phong đưa ánh mắt quăng hướng ngoài cửa sổ, hai tay tùy ý địa giao nhau hoàn ngực, dùng nhàn nhã tư thế ngồi.

"Mỗi người vị trí bất đồng, trách nhiệm cũng bất đồng, chỉ cần tại vị trí của mình làm được tốt nhất là được rồi. Những lời này, là ngươi nói a?"

Hạ lưu trầm thấp địa lên tiếng, "Ừ."

"Thân là bí thư, ngươi tại sao phải làm chính mình công tác phạm vi bên ngoài chuyện đâu này? Ngươi cho rằng ta hào phóng như vậy, sẽ cho ngươi tăng lương?"

Lê phong cá tính cũng không tốt, tâm tình giống như thời điểm sẽ bảo trì băng sơn lời nói thiếu trạng thái, nhưng là một khi tâm tình không tốt hoặc là ... Kiêu ngạo thời điểm, nói ra được lời nói thực có thể đem người cách ứng chết.

Giờ phút này hắn cứ như vậy, có chút quay đầu, lấy cực kỳ lãnh ngạo biểu lộ nhìn xem hạ lưu, trong miệng nói xong cực kỳ độc miệng mà nói.

"Ta cũng không phải là vì tăng lương." Hạ lưu tại chân của hắn bên cạnh ngồi xổm xuống, nhìn thẳng hắn.

"Ta chỉ là ... Khống chế không nổi đấy, muốn vì ngài làm mấy thứ gì đó chuyện." Nàng dường như thì thào tự nói địa nói chuyện, lại như thế nào cũng nói không rõ ràng."Ta ..."

Hắn nhìn xem nàng, mực sắc đôi mắt hơi híp lại, thật dài lông mi theo trong nháy mắt động tác nhẹ phiến, dường như một mảnh đen đặc nha vũ, che đậy nội tâm của hắn khắc sâu nhất cảm xúc.

"Hạ bí thư."

"Ngươi bây giờ đã làm những sự tình này, nên ngồi vào vị trí thích hợp trên."

"Ta cảm thấy được, ngươi rất thích hợp trở thành hạ bảo mẫu đấy." Hắn thản nhiên địa mở miệng, nhưng lại làm cho người ta nâng trán vô lực một câu.

Không có đợi hạ lưu trả lời, hắn lại phối hợp địa mở miệng, vẫn là mặt vô cảm trạng thái.

"Không đúng, ngươi là du học nhiều năm cao tài sinh, làm bảo mẫu quả thật có chút nhân tài không được trọng dụng rồi."

Tu mi nhảy lên, thanh âm của hắn không có quá lớn phập phồng.

"Như vậy, làm lê quá thật tốt quá."

Hạ lưu đột nhiên ngẩng đầu nhìn lê phong, đã trầm mặc sau nửa ngày, khóe môi nhịn không được giơ lên, mà đường cong càng lúc càng lớn, cuối cùng rốt cục không che dấu chút nào trong lòng sung sướng bật cười.

"Ngài đây là ... Tại tỏ tình sao?"

Đối với cái này cái thuyết pháp, lê phong lại không lưu tình chút nào địa giúp cho phủ nhận. Hắn rất bình tĩnh địa trả lời nàng câu hỏi: "Không phải."

Chứng kiến hạ lưu thoáng cái u ám xuống dưới con mắt, hắn lúc này mới không chút hoang mang địa bổ sung một câu.

"Đây là cầu hôn."

"Hạ bí thư, ngươi nguyện ý sao?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

[ chúc mừng ngươi thành công công lược tổng giám đốc hình nam chính lê phong! Nên nhiệm vụ độ khó vi c, thêm vào làm mối nữ chính cùng nam hai, độ hoàn thành vi 120% ]

Bên tai pháo hoa nổ tung chúc mừng tiếng vang lên, hệ thống quân sung sướng địa tuyên bố công lược thành công tin tức.

Hạ lưu cũng không có lập tức lựa chọn rời đi, tuy nhiên đến lúc đó vốn là cái vị kia nữ phụ hạ lưu sẽ tiếp thu này đoạn trí nhớ tiếp tục cùng nam chính happy end, nhưng là vì rất cao độ hoàn thành, hạ lưu còn dự định làm một việc nhi.

Ba năm sau.

"Căn cứ phóng viên phỏng vấn điều tra, hiện tại lê thị tổng giám đốc dùng danh nghĩa cá nhân quyên tặng cho thất học nhi đồng quỹ ngân sách sẽ kim ngạch đã đạt bảy trăm ngàn, càng bỏ vốn tại nghèo khó vùng núi thi công  122 sở hy vọng tiểu học, chân chính địa vi giáo dục sự nghiệp làm ra cực lớn cống hiến."

"..."

Hạ lưu tựa tại trên ghế sa lon cúi đầu, khẽ mỉm cười, ôn nhu địa sờ lên bụng của mình.

"Đứa nhỏ này ngược lại thức thời, không có cho ngươi thụ bao nhiêu tội." Lê phong nhìn xem hạ lưu động tác, ngữ khí lạnh nhạt, nét mặt lại không tự chủ được địa mềm mại xuống.

"Hơi mệt, ngồi tới một chút được không?" Hạ lưu đối với lê phong vẫy vẫy tay, thứ hai không nói gì thêm, buông xuống trong tay công ty báo cáo, trực tiếp ngồi xuống hạ lưu bên cạnh cùng nàng.

"Để cho ta dựa vào trong chốc lát, muốn ngủ."

"Không trở về ngủ trên giường?"

"Cứ như vậy đi." Hạ lưu điều chỉnh thoáng một phát tư thế, cẩn thận từng li từng tí địa nằm xuống, đem đầu nhẹ nhàng mà gối lên lê phong trên đùi.

Hắn không hề động, chỉ đem tay ôn nhu địa đặt ở trên bụng của nàng, cùng nàng mười ngón đan xen, một mực bảo trì cái tư thế này.

"Chào tạm biệt gặp lại sau, lê tổng." Hạ lưu nhẹ nhàng mà nói một câu, nhẹ đến phảng phất là một trận gió thổi qua.

[ phải chăng lựa chọn rời khỏi tổng giám đốc thế giới? yes/no ]

[yes ]

[ chúc mừng ngươi thoát ly tổng giám đốc thế giới, tổng cộng nhiệm vụ độ hoàn thành 200% ]

Hạ lưu ý thức thoáng cái thoát ly này cỗ thân thể, đạo kia quen thuộc màn sáng xuất hiện lần nữa.

Nàng không có lại quay đầu lại xem, không nhanh không chậm đấy, đi vào đạo kia màn sáng bên trong.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hôm nay thân thể không khỏe (-. -) cho nên viết chữ có chút chậm ... Hơi chút đã muộn điểm, có lỗi với ta sai rồi. . Mọi người không được phỉ nhổ ta.

Chương sau báo trước (-. -)

Ôn nhu vương gia trộm tâm kế

Lại nói đây đều là mấy thứ gì đó quỷ tên a. . Tự bản thân thậm chí nghĩ chế nhạo được không. .

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (1)

" bởi vì liễu mộc lâm lấy cái chết bức bách, phong húc cũng không có diệt ngàn hành, dưới chôn mối họa."

"Liễu mộc lâm không thích trong nội cung sinh hoạt, phong húc đem hoàng quyền giao cho thái tử phong yến, theo nàng cùng một chỗ thoái ẩn dạo chơi, bất hạnh bị người trong võ lâm ám sát."

"Phong yến sơ tiếp hoàng quyền, quân tâm bất ổn, ngàn hành thừa cơ cấu kết còn lại tam quốc liên hợp đánh đại diệp, đại diệp chiến bại trở thành ngàn hành chư hầu quốc, phong yến thi thể bị đọng ở đầu tường mười ngày thị chúng. "

"Ngàn hành tàn sát hàng loạt dân trong thành ba ngày, đại diệp đô thành tổng cộng 16 vạn dân chúng vô tội tử vong."

"bad end "

Hạ lưu miễn cưỡng ngáp một cái, khẽ cười nói: "Ngươi ngược lại để mắt ta, rõ ràng cho cái này độ khó đấy."

Hệ thống quân đập vào thái cực không trực tiếp đáp lời, nhanh chóng đánh cho cái gạch men ở đằng kia lóe sáng  S cấp độ khó tiêu chí trên.

Hạ lưu không có nói cái gì nữa, trực tiếp đứng dậy đi vào màn sáng, trong nháy mắt, cảnh tượng hoàn toàn biến hóa.

Ba tháng lạnh xuống, đại diệp trong nội cung lại sớm có vài cây hồng hạnh sớm trán, làm như vài điểm son phấn vô tình ý bị bôi lên trên xuống, bằng thêm thêm vài phần tình cảm ấm áp.

"Nương nương, hôm nay gió lớn, vẫn là sớm đi trở về đi." Sau lưng tỳ nữ tại nàng bên cạnh khuyên lấy, nàng lại hoảng như không nghe thấy, vẫn là đứng ở đó cây hạnh dưới không có dời bước.

"Ngài chợt nghe họa ảnh một tiếng khuyên a, nếu là bị bệnh ..."

Hạ lưu lúc này mới đưa ánh mắt dời về phía sau lưng họa ảnh, đồ diễm lệ khẩu chi môi nhất câu, cùng vừa rồi trong trẻo nhưng lạnh lùng bất đồng, đúng là cười đến đặc biệt diêm dúa lẳng lơ: "Ân? Nếu là bị bệnh thì sao?"

Ngữ khí như thường, chỉ là mang theo không hiểu lãnh ý.

Họa ảnh cúi đầu, không dám lại nhìn thẳng vào vị này vào cung ba tháng tựu được phong làm lương viện nữ tử.

"Nếu là bị bệnh, trong nội cung cũng không quá đáng thiếu đi cái không nhân để ý người rảnh rỗi mà thôi." Hạ lưu chính mình vừa nói một bên cười khanh khách lấy, giữa lông mày lộ vẻ phong lưu mị ý, trong mắt cô đơn lại sâu chút ít.

Xa xa người nọ lẳng lặng nhìn xem, quay người rời đi.

Ba tháng trước đúng là rét đậm, di hồng viện hạ cô nương dùng một khúc lục eo vũ tươi đẹp áp chúng cơ, tức thì bị một thần bí công tử dùng ba nghìn kim mua xuống.

Ai ngờ vị kia vung tiền như rác công tử đúng là đương kim thái tử, phong yến.

Tiên đế mất sớm, lúc ấy lo lắng năm ấy mười lăm thái tử không cách nào trong triều chư thần trong dừng chân, đặc biệt mệnh tam vương gia phong húc vi nhiếp chính vương, cầm giữ trong triều đại sự. Mà thái tử tắc thì đãi cập quan về sau lại đăng cơ.

Này một nhiếp chính là được bảy năm, thái tử sớm đã trưởng thành, phong húc lại chậm chạp không chịu giao ra quyền hành, mà thái tử phong yến tựa hồ cũng đúng ngôi vị hoàng đế cũng không nhớ mong, chỉ là suốt ngày ngắm hoa uống rượu, hoặc là ... Vơ vét các nơi mỹ nhân.

Đương kim thái tử trầm mê ở sắc đẹp sớm đã không phải cái gì tươi mới công việc rồi, chỉ là như vậy trực tiếp đem một thanh lâu nữ tử lập vi lương viện, vẫn là tại trên triều đình hù dọa một phen sóng gió.

Mà lần này hạ lưu sắm vai đúng là vị này thanh lâu xuất thân hạ lương viện.

Hạ lưu tại xuân. Sắc sơ lộ ra trong hoa viên tùy ý bước chậm, sau lưng họa ảnh không xa không gần theo sát.

Lườm đến cách đó không xa một vòng màu lam nhạt, nàng ánh mắt sáng ngời, chứa vô tình ý hướng trong hồ đình đi đến.

Trên hồ sóng khẽ nhúc nhích, vài vĩ cá chép tại bích thủy trung bình dặc, nàng kia gặp một bộ không hợp trong nội cung lễ chế màu trắng sâu y, nét mặt lạnh nhạt địa cúi đầu nhìn xem cái kia trong nước cá bơi.

Phía sau nàng đứng một cái đang mặc màu lam nhạt y phục thường nam tử, tóc đen cao bó, dáng người thanh tú, gần kề đứng ở đàng kia liền làm cho không người nào có thể dời mắt.

Hắn cũng nhìn thấy hạ lưu, đối mặt trong nháy mắt, nàng nhẹ nhẹ cắn cắn môi, trong mắt lại có một tia bất an.

Sau lưng họa ảnh cấp cấp tiến lên, nhẹ giọng nhắc nhở: "Nương nương, đó là nhiếp chính vương."

Một lát, nàng liền lại phủ lên cười mà như không cười nét mặt, trực tiếp đi tới trong đình, khuất thân hành lễ, "Bái kiến nhiếp chính vương."

Lại hơi nghiêng thân khuất một đầu gối, nhưng lại hướng bạch y nữ tử kia, "Bái kiến thái tử phi."

Hạ lưu có chút buông thõng con ngươi, trong nội tâm đã đã hiện lên đến cái thế giới này trước khi tin tức.

Cái này bạch y nữ tử là được thái tử phi liễu mộc lâm, nước láng giềng ngàn hành trưởng công chúa, cùng là cũng là cái thế giới này nữ chính, vì hòa thân đi vào đại diệp.

Đáng tiếc nam chính lại không phải thái tử, mà là hắn tam thúc, nhiếp chính vương phong húc.

Phong húc ánh mắt nhu hòa, khoát tay ra hiệu hạ lưu đứng dậy, âm thanh trong trẻo dường như thanh tuyền kích thạch, phương vừa ra khỏi miệng liền dẫn ba phần ôn nhuận.

"Thế nhưng mà thái tử mới sắc phong hạ lương viện?"

Hạ lưu ngẩng đầu xác nhận, nhướn mày nhìn xem hắn.

Phong húc mặt mày ôn hòa, phảng phất cực mỏng cực mỏng thanh mực phác hoạ mà ra, lăng môi có chút nhếch lên, bướm cánh giống như lông mi tại mí mắt ở quăng dưới thản nhiên bóng mờ. Lam nhạt trường bào trên dùng ngân tuyến thêu vài đóa lưu vân, vốn là nho nhã ôn hòa ngũ quan càng bị nổi bật lên trong sáng.

Hạ lưu bỗng nhiên nhõng nhẽo cười, nếu như nõn nà trên da thịt nhiễm hồng vân: "Cũng không biết nhiếp chính vương cũng quan tâm những chuyện nhỏ nhặt này, quả thật là thái tử tốt thúc phụ."

Phong húc tựa hồ nghe không xuất ra hạ lưu trong miệng trào phúng ý tứ hàm xúc, biết nghe lời phải mỉm cười đáp: "Thái tử chuyện, ta tự nhiên là quan tâm đấy."

Hạ lưu con ngươi một chuyến, nhìn về phía dường như không đếm xỉa đến liễu mộc lâm, không nhanh không chậm hỏi: "Hẳn là, ngài liền thái tử phi tử cũng muốn quan tâm?"

Phong húc y nguyên mây trôi nước chảy địa cười, hai tay chắp sau lưng không hề xem hạ lưu, cũng không giải thích cái gì.

Họa ảnh lo lắng nhìn xem hạ lưu, thứ hai trên mặt lộ ra khinh thường cười, biết rõ phong húc không chịu phản ứng sau này mình, có chút thức thời địa không nhanh không chậm địa hành lễ cáo từ.

Theo trong đình đi ra thời điểm, hạ lưu trên mặt nét mặt có phần hoảng hốt, dưới chân một lảo đảo suýt nữa ngã sấp xuống. Cũng may họa ảnh tay mắt lanh lẹ địa đem nàng vịn ổn, lúc này mới không có ở hai người kia trước mặt xấu mặt.

"Chảy trở về vân các." Nàng cúi đầu nói nhỏ, trong mắt cô đơn càng ngày càng sâu rồi, dù là họa ảnh nhìn quen này trong nội cung nữ nhân mọi cách chua xót, lại cũng hiểu được đau lòng.

Hạ lương viện vốn là thanh lâu ti tiện tịch, vào cung về sau liền có vô số tin đồn nghị luận, thái tử mặt khác trắc phi cũng thỉnh thoảng tìm chuyện làm khó dễ tại nàng. Cũng may thái tử tựa hồ rất là sủng ái tại nàng, này mới khiến cuộc sống của nàng không có khó như vậy qua.

Nhưng là từ khi một tháng trước, ngàn hành công chúa đã đến đại diệp trong nội cung trở thành thái tử phi về sau, hết thảy đều thay đổi.

Liễu mộc lâm cùng trong nội cung tất cả nữ tử cũng không cùng, nàng là trong trẻo nhưng lạnh lùng mà cao ngạo đấy. Có lẽ đúng là loại này cùng trong nội cung không hợp nhau khí chất hấp dẫn phong yến, từ khi nàng đã đến về sau, thái tử liền không bao giờ từng bước vào mặt khác nữ tử sân nhỏ nửa bước rồi.

Đáng thương hạ lương viện như thế hào hoa phong nhã mỹ nhân, lại đã thành thái tử dùng để mê hoặc nhiếp chính vương ngụy trang.

Đêm dài, họa ảnh nhỏ giọng đi đến hạ lưu trước giường, xác nhận nàng đã ngủ say về sau, dưới chân bước chân nhanh chóng mở ra, đúng là hướng về thái tử trọng hoa cung kín đáo đi tới.

"Mấy ngày nay, hạ lương viện cũng không cùng bất luận kẻ nào có đặc thù tiếp xúc, cũng không có bất kỳ khả nghi hành vi."

Họa ảnh quỳ trên mặt đất báo cáo lấy hạ lưu hành vi, rồi sau đó lại bổ sung nói: "Hôm nay trong hồ đình, hạ lương viện cùng nhiếp chính vương cùng thái tử phi đụng phải."

Chỗ ngồi nam tử này mới có hứng thú, dưới ánh mắt dời nhìn xem họa ảnh, cùng đợi nàng nói tiếp xuống dưới.

"Lúc ấy nô tài chú ý đến hạ lương viện nét mặt, đích thật là không biết nhiếp chính vương đấy. Mà ... Nàng tựa hồ đối với nhiếp chính vương có chút bất mãn, nhiều lần mở miệng mỉa mai."

Phong yến nhưng cười không nói, vuốt vuốt trong tay một khối ngọc.

Như thế xem ra, trước khi ngược lại là hắn suy nghĩ nhiều. Này hạ lưu, xem ra cũng là không có dung mạo không có đầu nữ nhân, phong húc như vậy nham hiểm xảo trá người, chắc có lẽ không như thế ngu dốt, xếp vào như vậy rõ ràng cái đinh ở bên cạnh hắn.

Bất quá ... Cẩn thận chút tổng sẽ không sai đấy.

Phong yến nói: "Ngươi mà trở về, tiếp tục xem hạ lương viện phải chăng có dị động."

"Ừ."

Họa ảnh lui ra, lại lặng lẽ trở về lưu vân các.

Trên giường nữ tử y nguyên ngủ say, họa ảnh nhẹ nhàng thở ra, thay hạ lưu dịch dịch góc chăn sau nhẹ chân nhẹ tay địa rời đi.

Chỉ có điều, họa ảnh không thấy được tại nàng sau khi rời đi, hạ lưu tựu mở mắt.

Một mực trong phòng đợi cho đêm dài lộ trọng thời điểm, hạ lưu dùng chăn trên giường chồng chất ra hình người, chính mình thì là bước chân nhẹ nhàng rời đi lưu vân các.

Vượt qua ao hoa sen cùng trường đình, thuần thục địa tránh được thị vệ, cuối cùng bước vào một gian quen thuộc vứt đi cung điện.

Đi lại cẩn thận, hiện đầy tro bụi cửa gỗ hạm phát ra két thanh âm, hạ lưu đứng tại cửa ra vào, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm cái kia ngồi trên mặt đất áo bào xanh nam tử.

"A lưu, tới." Hắn ngẩng đầu đối với nàng vẫy vẫy tay, dáng tươi cười thanh thiển, mực sắc đôi mắt tại mờ nhạt ngọn nến hào quang xuống, hiện ra sáng chói hào quang.

Đúng là phong húc.

"Vương gia ..." Hạ lưu thuận theo địa đi tới, hai chân khẽ cong, vậy mà trực tiếp quỳ gối trước mặt của hắn.

Phong húc cũng không ngăn trở, chỉ là mỉm cười nhìn xem nàng, coi như hiếu kỳ giống như hỏi: "Vì sao phải quỳ?"

"A lưu vô năng, đến nay không thể tra rõ thái tử tính toán sự tình."

"Không vội, như hắn thật sự là tài trí bình thường, cũng không có khả năng đến bây giờ còn không có nửa điểm động tĩnh rồi." Phong húc gió nhẹ mây bay dáng tươi cười không có chút nào biến hóa.

Tối nay hắn cũng không bó phát, vẩy mực giống như tóc đen cứ như vậy tùy ý địa tán lạc tại đầu vai, trong trẻo nhưng lạnh lùng dưới ánh trăng, tựa hồ sau một khắc muốn thuận gió mà đi.

Hạ lưu thần sắc vật lộn, cuối cùng nhắm mắt lại không hề nhìn hắn, thanh âm đè nén không được run rẩy.

"Còn có ... A lưu hôm nay không nên lắm miệng."

Phong húc cười khẽ, thon dài tay theo trong tay áo trượt ra, động tác tao nhã địa châm chén rượu, phóng tại chính mình mũi thở trước hít hà.

"Ah?"

Hắn chỉ từ trong cổ phát ra như vậy một cái âm tiết, cùng ngày thường giống như, hoàn toàn đoán không ra hắn đang suy nghĩ gì.

"A lưu chỉ là ghen ghét, ghen ghét thái tử phi có thể cùng ngài ..." Hạ lưu nhịn xuống nước mắt, có phần quật cường địa nhìn chằm chằm phong húc.

Phong húc tựa tại cũ kỹ bên cửa sổ, mặt mày ôn hòa mang cười, cũng không biết đến cùng có hay không đang nghe hạ lưu nói chuyện, rượu trong tay chén nhỏ dời phương hướng, ôn hòa nói: "Nói mệt mỏi a? Uống một chén."

Hạ lưu tiếp nhận cái kia nho nhỏ sứ men xanh chén rượu, không có nửa phần chần chừ, ngửa đầu một hơi uống cạn.

Cơ hồ là vừa vào khẩu, phần bụng mà bắt đầu ê ẩm. Đồng thời hệ thống quân nhắc nhở nàng trúng độc dược mãn tính thanh âm cũng trong đầu vang lên.

Đàm tiếu tà tà, ban thưởng ngươi một chiếc xuyên tràng rượu độc.

"ngoan."

Phong húc đứng dậy đi đến hạ lưu trước người, rất là ôn nhu địa sờ lên đầu của nàng, "A lưu đừng sợ."

Giống như là bảy năm trước kia, hắn ở đằng kia bầy người ăn mày trong phát hiện nàng giống như, vô cùng ôn nhu địa xoa đầu của nàng, nói cho nàng biết không phải sợ.

Thế nhưng mà, cho dù là thân thủ của hắn điều. Giáo sát thủ hắn cũng không tin được, cần phải xem nàng uống xong rượu độc mới an tâm.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 25. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  quỳ cầu không được chế nhạo của ta hành văn còn có văn trung bug còn có các loại, mời giữ lại cuối cùng một điểm lòng tự trọng cho đáng thương tác giả a ...

Ta không sai biệt lắm triệt năm cái giờ đồng hồ a 〒_〒

Cảm tạ ta thân yêu hạt sen tiểu đồng bọn cho ta não động, quả thực một cấp bổng!

Còn có 〒_〒 ...

Ta ta cảm giác chính mình làm vợ cả chết, vị này nhiếp chính vương loại này khẩu phật tâm xà tự bản thân đều cảm thấy rất khó ok.

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (2)

Đêm lạnh như nước, tinh quang giống như đậu.

Cầm căn chớp chớp ngọn nến, ánh nến nhảy lên vài cái, toàn bộ trong phòng lập tức sáng ngời thêm vài phần.

Mặc dù đã là vào đêm, hạ lưu nhưng đối với gương tinh tế copy lấy cái trán hoa điền, vốn là thiên về trong trẻo nhưng lạnh lùng ngũ quan, sinh sinh bị nàng hóa được đã có nồng đậm diêm dúa cảm giác.

Họa ảnh ở sau lưng nàng lẳng lặng hầu lấy, chợt nghe thấy trong phòng hạ lưu mở miệng hỏi: "Thái tử tối nay, nhưng vẫn là tại thái tử phi ở?"

Không đợi họa ảnh trả lời, nàng liền tự giễu giống như cười khẽ: "Mà thôi, hỏi cũng là tự làm mất mặt."

Họa ảnh tức cười, xem nàng miễn cưỡng vẽ lông mày bộ dáng, mở miệng hỏi: "Nương nương cần phải dùng chút ít bữa ăn khuya? Đêm nay nô tài xem ngài vô dụng cái gì bữa tối."

"Không có khẩu vị."

"Lương viện hôm nay khẩu vị không tốt? Cẩu nô tài, ngươi là như thế nào hầu hạ đấy!"

Đột nhiên xuất hiện một tiếng răn dạy phá vỡ dạ yên lặng, họa ảnh bịch một tiếng quỳ xuống, vội vàng nói: "Nô tài chăm sóc không chu toàn, kính xin thái tử trách phạt!"

Hạ lưu theo gương sau này xem xét, cái kia đang mặc hạnh sắc trường bào đích nam tử trẻ tuổi, có thể không phải là nam số hai, đương kim thái tử phong yến sao?

Trên mặt kinh hỉ đứng dậy, hạ lưu muốn khuất thân hành lễ, phong yến một bả nâng ở nàng, cười nói: "Ta và ngươi hai người, sao đa lễ như vậy?"

Hạ lưu cúi đầu ngượng ngùng cười cười, lập tức ánh mắt một chuyến, tiểu nữ nhi tư thái mười phần địa sẵng giọng: "Thái tử điện hạ lại còn nhớ rõ nô tì, nô tì còn tưởng là ngài đã đã quên vị này lương viện nữa nha."

Phong yến khơi mào hạ lưu mặt, chậc chậc thở dài: "Như vậy như hoa như ngọc tiểu mỹ nhân, cái nào mắt mù tài năng quên mất?"

Hạ lưu sóng mắt lưu chuyển, nhõng nhẽo cười nói: "Cái kia bông hoa thế nhưng mà tạ được sớm, điện hạ chớ để dùng cái kia đoản mệnh so sánh nô tì."

Hai người đều có tâm tư, ngược lại là đều diễn thâm tình bộ dáng.

Hiện tại phong yến đã sớm đối với liễu mộc lâm tình căn thâm chủng, hận không thể vì nàng thủ thân như ngọc. Sở dĩ đến hạ lưu ở đây ... Chỉ sợ đều chỉ là vì tiếp tục làm ra tham luyến sắc đẹp ngụy trang cho phong húc xem mà thôi.

Hạ lưu bình lui chúng thị nữ, có chút để sát vào phong yến, thân thể mềm nhũn phải nhờ vào tại trên người của hắn, đồng thời thon dài mười ngón khẽ động, đã là linh xảo địa giải khai phong yến đai lưng.

Bất quá phong yến phản ứng cùng hạ lưu trong dự đoán giống như đúc, nhanh chóng đẩy ra nàng, trên mặt có rõ ràng không vui.

Quả nhiên, chỉ cần nữ chính vừa xuất hiện, dù thế nào phong lưu thành tính nam số hai cũng sẽ biến thành không. Cử động nam nhân tốt.

Hạ lưu rất phối hợp địa lộ ra không biết làm sao biểu lộ, mờ mịt nắm bắt phong yến đai lưng nhìn xem hắn.

Phong yến ngồi ở trên ghế dựa, rót một chén trà đưa vào trong miệng, lúc này mới ngẩng đầu nhìn hạ lưu, lành lạnh nói: "Hạ lương viện đã di hồng viện hoa khôi, tổng nên biết được thế nào bắt chước cái kia giường đệ ở giữa vui thích chi âm đấy."

Hạ lưu sắc mặt trắng nhợt, trong tay đai lưng cũng vô lực lại cầm chặt, rơi trên mặt đất."Điện hạ, nô tì ..."

Phong yến con ngươi nhíu lại, theo trong cổ phát ra hừ lạnh một tiếng, "Nếu là nghe lời, hạ lương viện vẫn là lương viện. Nếu không phải nghe lời, này trong nội cung tự nhiên có mặt khác nghe lời người."

Hạ lưu cúi đầu, trong mắt có nước mắt tại đảo quanh, sau cùng nhưng lại gian nan nhịn xuống, quay người, cúi đầu thổi tắt này một loạt ngọn nến.

Trong phòng tối đen như mực.

Đã qua một lát, theo trong phòng truyền ra nữ tử áp lực mà sung sướng thân. Ngâm, mắc cỡ cái kia ngoài phòng gác đêm cung nhân cũng có phần mặt đỏ tới mang tai.

Hạ lưu mặt vô cảm địa ngồi ở trên giường, chuyên tâm làm việc lấy. Phong yến tựu ngồi ở đó cái ghế trên, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

"Ơ không tệ lắm, cái này kỹ năng đều bị ngươi đốt sáng lên." Hệ thống quân ti tiện ti tiện thanh âm đột nhiên vang lên, hạ lưu không để ý đến hắn, chính mình chuyên tâm địa luyện tập lấy khẩu kỹ kỹ xảo.

Bất quá hạ lưu tại trong lòng đã hung hăng mà đem phong yến cho ha ha ngàn vạn lượt, người nam này số hai cùng nam chính đồng dạng bệnh tâm thần, không hổ là người một nhà!

Ngày hôm sau đứng dậy lúc phong yến sớm đã không tại.

Dùng sớm một chút lúc, mấy cái nội thị bưng chén đĩa vào cửa, xốc lên xem xét, lộ vẻ xa hoa chói mắt châu ngọc.

Hạ lưu trên mặt không có gì biểu lộ, chỉ là lại để cho họa ảnh đăng ký nhập kho thu đi xuống.

Buổi tối thời điểm, phong yến lần nữa đã đến, vẫn là cùng tối hôm qua đồng dạng tình huống.

Ngày thứ ba ...

Ngày thứ tư ...

Liên tiếp mười ba ngày, phong yến đều là tại hạ lưu lưu vân các nghỉ ngơi đấy, mỗi ngày càng là có vô số trân bảo thưởng xuống tới. Hậu cung nhiều thiếu nữ tử xa cầu không được đồ vật, ở chỗ này nhưng lại tùy ý có thể thấy được.

Buổi sáng bắt đầu trang điểm lúc, hạ lưu dùng đồ đỏ tươi đan khấu ngón tay nắm một chuỗi phong yến mới phần thưởng xuống hồng san hô, có chút nhướn mày, "Này san hô đỏ đến ngược lại xinh đẹp."

"Không bằng hôm nay tựu dùng bộ này hồng san hô đồ trang sức a? Nương nương da bạch, này hồng san hô vô cùng nhất sấn ngài màu da rồi."

Hạ lưu ừ một tiếng, nhìn mình trong kiếng bị đánh giả trang được xinh đẹp vạn phần, đó là thực thật sự cùng liễu mộc lâm trái ngược loại hình.

Mang theo họa ảnh khí tràng toàn bộ triển khai địa đi trong hồ đình, quả nhiên, rất xa có thể chứng kiến cái kia bôi điềm xấu màu trắng. Liễu mộc lâm hôm nay cũng ở đằng kia cúi đầu cho cá ăn xem ngư, rất có xuất trần cảm giác.

Lại để cho họa ảnh ở đằng kia chờ, hạ lưu dáng vẻ ngàn vạn địa đi tới, có chút quỳ gối hành lễ, "Bái kiến thái tử phi."

Liễu mộc lâm động đều không nhúc nhích, ánh mắt cũng một mực đứng ở cái kia mấy cái cá bơi phía trên, như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng tư thái tăng thêm nữ chính quang quầng sáng, cũng khó trách phong húc cái loại này nam nhân đều sẽ vừa ý nàng.

Dù sao càng làm khó càng trân quý, liễu mộc lâm như vậy mới có ham muốn chinh phục.

Hạ lưu dò xét trong chốc lát liễu mộc lâm, bỗng nhiên khẽ cười nói: "Ngài cũng có này nhàn hạ thoải mái, vốn là như vậy xem ngư xem nước, sao liền không nhìn nhiều xem điện hạ đâu này?"

Nâng lên phong yến, liễu mộc lâm lúc này mới ngẩng đầu, nhìn về phía hạ lưu trong mắt đã có chán ghét ý: "Không rảnh."

Hạ lưu che môi cười cười, trong ánh mắt đã là lạnh như băng: "Ngài hiện tại trong mắt chỉ có nhiếp chính vương, tự nhiên là nhìn không tới điện hạ đấy."

Bị như vậy trực tiếp đâm phá, liễu mộc lâm trên mặt lạnh lùng rốt cục đã có buông lỏng, nàng nói: "Ta cùng với nhiếp chính vương thanh bạch, ngươi nghĩ đến như thế nào xấu xa chơi ta chuyện gì?"

Nghe thế nhi, hạ lưu xem thường địa xem qua liễu mộc lâm, cười lạnh nói: "Theo như bối phận, nhiếp chính vương là ngài tam thúc. Theo như nhân tình, cái kia nhiếp chính vương mọi cách làm nhục bệ hạ, nhiều năm trước tựu ứng đăng cơ bệ hạ hôm nay lại vẫn là cái không có thực quyền thái tử. Theo như đại nghĩa, ngài đại biểu ngàn hành đến cùng thái tử điện hạ thông gia, hẳn là ngài không muốn để ý quốc gia đại nghĩa cùng nhiếp chính vương cấu kết? !"

Hạ lưu này lời nói được trực tiếp, căn bản không có quấn bất luận cái gì phần cong, lại lại để cho cái kia liễu mộc lâm cũng sau nửa ngày không nói gì phản bác.

"Ngài cũng biết điện hạ vì ngài làm bao nhiêu chuyện ..." Hạ lưu ánh mắt ôm hận, coi như phàn nàn giống như, nhưng lại rành mạch đem phong yến vì liễu mộc lâm làm chuyện đều nói ra.

Liễu mộc lâm tâm thần chấn động, theo hạ lưu trong miệng, nàng đã được biết đến phong yến sở kinh nghiệm những thống khổ kia, cũng được biết... Nàng không biết phong húc một mặt.

Nàng chỉ biết tự vào cung thứ nhất, phong yến vẫn luôn là tầm thường vô vi bộ dạng, mà nhiếp chính vương lại hoàn toàn bất đồng, hắn ôn nhu hữu lễ, phong độ nhẹ nhàng ...

Hạ lưu những lời này, lật nhào nàng nhận thức.

Hạ lưu tại trong lòng thở dài. Vị này nữ chính chính là như vậy lập trường không kiên định, chỉ cần hơi chút một điểm tin đồn có thể ảnh hưởng nàng.

Vốn là liễu mộc lâm còn đối với phong húc rất có hảo cảm, hạ lưu những lời này liền sinh sinh địa đem cái kia hảo cảm hơn đè dưới đi.

Thành công địa châm ngòi nam nữ chính cảm tình, hạ lưu tâm tình rất tốt địa xoay người rời đi.

"Ngài ..." Họa ảnh cẩn thận từng li từng tí địa quay đầu lại nhìn thoáng qua đứng ở trong đình liễu mộc lâm, do dự mà không biết nên không nên mở miệng.

"Chỉ là làm cho nàng không có việc gì quan tâm nhiều hơn thái tử mà thôi." Hạ lưu nhìn thoáng qua họa ảnh, buồn bã mà cười: "Thái tử tâm hệ tại nàng ... Ta mặc dù trong nội tâm ghen ghét, nhưng lại càng không bỏ điện hạ khổ sở."

Họa ảnh trong nội tâm thầm than, đỡ hạ lưu tiếp tục đi thẳng về phía trước.

Là dạ, hạ lưu tại họa ảnh trong phòng đốt một chi hệ thống quân cung cấp mê hương, thành công mê ngủ cái này phong yến ánh mắt.

Nàng hướng phía phong húc tẩm cung đi đến.

Thị vệ phía ngoài rất nhiều, muốn muốn đi vào gặp phong húc căn bản không có khả năng. Nhưng là nếu không phải chủ động đi xoát hảo cảm, đoán chừng đợi mười năm cũng đừng muốn hoàn thành nhiệm vụ.

Hạ lưu ngẫm nghĩ, nhớ rõ nguyên văn trung hạ lưu vừa bị phong húc mang về vương phủ lúc, chỉ là mười tuổi nàng cũng là từng bị phong húc ôn nhu đối đãi đấy. Thậm chí tại nàng buổi tối làm ác mộng ngủ không được thời điểm, hắn cũng từng cho nàng thổi địch an ủi nàng.

Cũng là đó là ... Tiểu cô nương kia tựu khăng khăng một mực theo sát hắn.

Hạ lưu tiện tay theo bên người trúc tùng trong lấy phiến lá trúc, thổi bay trong trí nhớ cái kia thủ quen thuộc khúc.

Thị vệ khẽ động, đang muốn hướng nàng bên này chạy tới lúc, trong phòng liền truyền đến cái kia thanh âm quen thuộc, "Vô sự, lui ra."

Nàng lặng lẽ đứng tại tẩm cung bên cạnh trong rừng trúc, cách đó không xa đám bị đẩy ra, thản nhiên dưới ánh trăng, người kia chậm rãi hướng nàng bước đến. Dù là hạ lưu bái kiến vô số nam tử, nhưng là phong húc như vậy tiên giáng trần tựa như nhân vật nhưng cũng là khó được, hắn tựa hồ sớm cũng biết là nàng, thấy được hạ lưu về sau, trên mặt không có một tia kinh ngạc.

Tuy nhiên đây là nàng lần thứ nhất tại không có mệnh lệnh của hắn dưới sẽ tới tìm hắn. Từ khi hạ lưu bị hắn đưa đi thanh lâu ẩn núp về sau, nàng cùng hắn liền đã không có nàng tại trong vương phủ thân cận.

Hạ lưu không nói gì, chỉ là nhìn xem phong húc.

Phong húc ngược lại là mặt mày mỉm cười, ôn nhu thở dài: "A lưu, ngươi lại vẫn nhớ rõ này khúc."

Hạ lưu nhìn chằm chằm vào hắn, chân thành nói: "Cùng vương gia có quan hệ đấy, a lưu trường để tâm trong không dám quên."

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 26. ]

Phong húc cười khẽ, vuốt vuốt nàng phát, khích lệ nói: "Thái tử bên kia, làm rất khá."

Hạ lưu có phần quẫn bách địa nhìn xem hắn, ấp a ấp úng cả buổi không có mở miệng, cuối cùng lần nữa quỳ xuống, "A lưu không dám lừa gạt vương gia."

"Tại sao lại quỳ xuống?" Phong húc thở dài, đứng ở trước mặt nàng, lại như cũ cũng giống như lần trước đồng dạng, cũng không ngăn cản.

"Thái tử ... Cũng không đụng a lưu."

Nàng cúi đầu đem thái tử chuyện nói cho phong húc, thứ hai sau khi nghe xong, trầm mặc thật lâu.

Phong húc khóe môi có chút giơ lên, tựa hồ là tại cảm thán: "Hắn lại đối với thái tử phi ..."

Hạ lưu cúi đầu, lại kỹ càng mà đem phong yến những ngày này làm chuyện nói cho phong húc, đã nhận được hắn tán dương: "A lưu làm rất khá."

Hạ lưu ánh mắt lộ ra tràn đầy vui vẻ, hoàn toàn đã không có trước mặt người khác phong lưu bộ dáng, chỉ là nhếch môi cười xem phong húc.

Nhìn xem nàng ngu như vậy núc ních bộ dạng, phong húc cười nói: "Nếu để cho cung nhân nhìn ngươi bây giờ cái dạng này, đích thị là nhận thức không ra."

Hạ lưu nhìn xem hắn, sâu và đen trong đôi mắt phản chiếu ra phong húc bóng dáng.

"Bọn hắn trông thấy đều là cái kia giả dối hạ lưu. Chỉ có tại vương gia trước mắt đấy, mới là thật a lưu."

Như vậy trắng ra thổ lộ, dù là thâm trầm như phong húc, cũng sững sờ chỉ chốc lát.

"Nha đầu ngốc."

Hắn duỗi ra dài nhọn tay sờ lên đầu của nàng, cứ như vậy lẳng lặng đứng tại tu trúc phía dưới nhìn xem nàng, khóe miệng có chút mang cười. Nàng mang đầu nhìn xem hắn, trong mắt là tràn đầy tín nhiệm cùng ỷ lại.

Sương mù dưới ánh trăng, phân không rõ đây rốt cuộc là sự thật vẫn là một bức họa.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 28. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  may mắn mà muội tử nhắc nhở ta mới phát hiện trên chương gọi lộn số, đem 25 đánh thành 15  T_T phạm vào ngu xuẩn sai lầm thực xin lỗi. . Tốt xấu hai người này thông đồng bảy năm, mới bắt đầu hảo cảm mới 15 đó là không có khả năng. .

Cái này câu chuyện so sánh với cái hội trưởng một ít T_T đại khái ngày mai hoặc là ngày kia sẽ tiến vào so sánh tình cảm mãnh liệt chương và tiết rồi, mời không được hiểu sai, không phải phương diện kia tình cảm mãnh liệt.

Cùng với ta bây giờ còn đang tiêu chảy ... Ta mới không nói này chương cơ bản đều là ta ôm trảo cơ ngồi trong toilet mã đây này.

Tạ ơn cô nương đám bọn chúng quan tâm _(:з)∠)_ các ngươi thật sự quá mềm yếu manh rồi!

Ta xem trước một chút uống thuốc hữu dụng hay không, vô dụng chỉ có thể đi truyền dịch rồi.

PS: Ta sợ chích truyền dịch các loại biễu diễn ... . . Cầu cọ ngực cầu an ủi!

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (3)

Ba tháng sơ ba, trong nội cung nơi nào sở đều là trang trí hoa mỹ, cung nhân tất cả đều bận rộn lấy, vi trong đêm thái tử thọ thần sinh nhật đại yến làm chuẩn bị.

Bởi vì hạ lưu là thái tử phi tần, ngày bình thường căn bản tiếp cận không được phong húc, lần này tiệc rượu ngược lại là khó được cơ hội tốt, huống hồ ...

Tối nay bắt đầu, thì có được xoát hảo cảm độ rồi.

Không thể không nói lần này hệ thống quân thất đức một ít, nguyên văn trung cũng không kỹ càng đề cập phong yến muốn lung lạc người nào cùng một chỗ phản phong húc, mà hạ lưu nếu muốn xoát phong húc hảo cảm độ, thế tất muốn hoàn thành nằm vùng nhiệm vụ, cái này ý nghĩa còn phải xoát phong yến độ tín nhiệm ...

Này không phải là đồng thời công lược nam chính nam hai sao? Hệ thống quân đây là đem nữ chính đặt ở địa vị gì rồi hả?

"Không được chế nhạo bổn quân, bổn quân năm đó công lược ..."

Hệ thống quân dương dương đắc ý thanh âm vừa vang lên liền im bặt mà dừng, không đợi hạ lưu hỏi hắn năm đó đã làm mấy thứ gì đó chuyện, hắn tựu hoàn toàn đã trầm mặc.

Hạ lưu bấm tay thủ sẵn cái bàn, nhìn chằm chằm lấy vậy đối với ngọc bích.

Thân là chuyên nghiệp công lược nhân viên, nàng đã từng bị phái đến một cái làm ruộng văn trung làm nữ phụ, thuận tiện cũng tại đó đốt sáng lên chạm ngọc cái môn này ít lưu ý kỹ năng.

Trắng nõn tay xoa ngọc, mặc dù không rõ ràng, nhưng là cái kia ngọc trên cực kỳ cẩn thận địa điêu khắc một chỉ lặn xuống nước long, mà đổi thành bên ngoài một khối ngọc trên, thì là điêu khắc một chỉ đằng vân mà bay long.

Đãi họa ảnh phụng mệnh đi ra ngoài cầm điểm tâm thời điểm, hạ lưu tiện tay cầm điêu khắc dùng đao tại chính mình chỉ trên tìm vài lỗ lớn.

Nhìn xem chướng mắt máu tươi chảy ra cũng không vội, chỉ là cầm khối vải bông xoa xoa. Độ mạnh yếu vừa vặn, đã qua một lát liền không có huyết chảy ra rồi, chỉ có vài đạo thoạt nhìn rất dọa người miệng vết thương.

Vào cửa lúc chứng kiến hạ lưu đã xếp đặt đi ra, chợt nhìn chỉ là tỉ lệ giống như một đôi ngọc.

Hạ lưu ngày bình thường tuy nhiên cũng rất có ngạo khí, nhưng là đãi nàng từ trước đến nay thân dày, họa ảnh liền nhịn không được mở miệng nhắc nhở: "Lương viện, ngài phần này thọ lễ tựa hồ ..."

Họa ảnh buồn rầu nhìn xem hạ lưu trước mặt vậy đối với lại bình thường bất quá ngọc bích, nếu là dưới đáy mỹ nhân đưa những này đều dễ lý giải, dù sao các nàng phân vị thấp. Nhưng là hạ lưu phần này lễ đối với thân phận của nàng mà nói, nhưng lại quá mức keo kiệt rồi.

Hạ lưu ngược lại không lo lắng cầm không ra tay, chỉ là đối với họa ảnh cười cười liền không hề để ý tới nàng thì thầm.

Thẳng đến họa ảnh vi hạ lưu thay y phục lúc mới phát giác nàng chỉ trên miệng vết thương, trong lúc nhất thời rất là chấn kinh, "Lương viện, ngài đây là làm sao vậy?"

Hạ lưu đỏ mặt lên, lại giả vờ làm thờ ơ bộ dạng nói: "Cùng lắm là trong lúc rảnh rỗi, tùy ý điêu ngọc chơi lúc lộng thương mà thôi."

"Chẳng lẽ ngài chuẩn bị đưa cái kia đối với ngọc ..."

Hạ lưu con ngươi nhíu lại, khóe miệng cong cong, cười đến có phần đắc ý, "Chỉ là tiện tay thử thử."

Chứng kiến họa ảnh nước mắt lưng tròng nhìn xem bộ dáng của mình, hạ lưu nhảy lên mi, ngón trỏ khẽ cong tại trên trán nàng bắn thoáng một phát.

"Nếu không đuổi đi qua, chỉ sợ tựu cản không nổi tiệc tối rồi."

Đại diệp trong nội cung cũng không có nghiêm khắc dùng sắc quy phạm, ngoại trừ màu vàng kim óng ánh cùng màu trắng bên ngoài cũng không có gì kiêng kị rồi.

Bởi vì nguyên văn trung hạ lưu ngụy trang là được cái phong lưu vũ mị nữ nhân, hạ lưu cũng dứt khoát cùng nguyên văn giống như, ăn mặc một thân màu đỏ chót gấm váy, dẫn bốn vị cung nhân, vai phản diện khí thế toàn bộ triển khai đi trọng hoa cung.

Trong nội cung các nơi điểm nổi lên chén nhỏ chén nhỏ lưu ly tinh đèn, khắp nơi là hoan thanh tiếu ngữ.

Hết thời ngọn đèn dầu trong lúc đó tất cả nữ tử dáng người lã lướt, có thể nói là trăm hoa đua nở, đều tranh nhau muốn hấp dẫn phong yến chú ý.

Không chút khách khí địa tại trực tiếp tại liễu mộc lâm hạ tọa ngồi xuống, quả nhiên, dù là hôm nay là phong yến sinh nhật, vị này cao lạnh nữ chính vẫn là ăn mặc một thân trắng thuần, thực cho là một chút cũng không nể mặt phong yến.

Muốn muốn đẹp một thân hiếu, liễu mộc lâm này thân quần trắng quả thật là tương đương đẹp mắt, ở đây chỉ sợ cũng chỉ có hạ lưu này một thân đỏ thẫm có thể đoạt nàng danh tiếng rồi.

Thỉnh thoảng hớp một cái thanh rượu, giơ lên rượu chén nhỏ thời điểm, ánh mắt lại tổng là thông qua tay áo che lấp ẩn nấp địa nhìn về phía phong húc.

Vô số nam tử trong lúc đó, hắn ngồi ngay ngắn ở trên thủ, khóe miệng chứa đựng một tia như có như không cười.

Sắc màu ấm đèn cung đình ánh sáng xuống, hắn mặt mày bị nổi bật lên đặc biệt nhu hòa, cái kia tràn đầy ôn nhu muốn theo cặp kia mực điểm giống như trong đôi mắt tràn ra tới.

Cảm thấy hạ lưu nhìn chăm chú, hắn con ngươi ẩn nấp địa thoáng nhìn, vẫn là đang cười, đã sớm trưởng thành tinh hạ lưu nhưng nhìn ra cái kia cười trong có cảnh cáo ý tứ.

Quả nhiên, vị này nhiếp chính vương rất khó ok.

Hạ lưu thu hồi ánh mắt, lại nhìn một chút phong yến. Thứ hai lúc này ánh mắt cũng đã ngưng tại liễu mộc lâm trên người, quả thật là sắc đẹp phía trước rượu thịt tại sau.

Nhìn như một mảnh hòa khí, ai lại biết rõ đợi lát nữa sẽ có cái gì trò hay trình diễn đây này.

Hạ lưu cười nhẹ nhàng địa cắn một cái hoa đào bánh ngọt, nhìn như chuyên chú địa thưởng thức nổi lên trước mắt ca múa biểu diễn.

Đã đến hiến thọ lễ thời điểm, vốn nên là người thứ nhất dâng lên hạ lễ thái tử phi nhưng vẫn không có động.

Dưới đáy phi tần bạo động trong chốc lát, đột nhiên chợt nghe một cái nũng nịu thanh âm châm chọc nói: "Hẳn là thái tử phi là không muốn đem ngài hạ lễ cho mọi người xem, vẫn là nói ..."

Nàng dừng một chút, lập tức âm dương quái khí nói: "Ngài căn bản là không chuẩn bị đâu này?"

Kỳ thật liễu mộc lâm cũng không phải là không chuẩn bị, chỉ có điều cái kia lễ vật mới vừa rồi bị bọn này hậu phi bên trong một loại vị làm hỏng rồi mà thôi.

Biết được hết thảy hạ lưu nhìn xem sắc mặt như thường liễu mộc lâm, vì nàng bình tĩnh chọn cái khen.

Lúc này thời điểm, toàn bộ ánh mắt đều nhìn về bên này.

Liễu mộc lâm sau lưng thiếp thân nha đầu muốn mở miệng thay chủ tử nhà mình giải thích, hạ lưu nhưng lại cười khẽ một tiếng, ánh mắt thản nhiên nhìn về phía mới vừa nói lời nói cái vị kia hậu phi, mở miệng nói: "Chắc hẳn thái tử phi tối nay là có kinh hỉ cho điện hạ, chúng ta tựu chớ để hiếu kỳ rồi."

Theo hạ lưu những lời này rơi xuống, vừa rồi cái kia nghiêm túc không khí đều tiêu tan, hạ lưu liền cũng thuận thế đứng dậy, đối với liễu mộc lâm cười cười, đi đến trước đem để đặt lấy vậy đối với ngọc hộp gấm trình lên đi.

Vốn là nơi này là phong húc thay liễu mộc lâm giải vây đấy, loại này nam nữ chủ thông đồng bộ phận, hạ lưu quyết đoán lựa chọn đoạt đùa giỡn.

Phong yến qua loa nhìn thoáng qua vậy đối với ngọc, thuận miệng khoa trương nói: "Vẫn còn tinh xảo, phần thưởng."

Hạ lưu tạ ơn về sau đã ngồi trở về, thần sắc thản nhiên nhìn xem mọi người cười nói với phong yến lấy lấy lòng mà nói.

Phong húc lễ vật, nhưng lại đợi đến cuối cùng mới đưa.

Phủi tay, mấy cái nội thị mang một cái cực lớn lưu ly bình phong đi tới, mọi người đều là kinh hãi, liên tục tán dương nhiếp chính vương cố tình.

Chỉ là người có ý chí đều có thể thấy được, phong húc này bình phong trên điêu nhưng lại tù ngưu, trừng mắt, trào gió, bồ lao, con nghê, bá xuống, ngục thất, phụ hý, ly hôn.

Long chi cửu tử, lại không phải long.

Phong yến chứa nhìn không ra phong húc ý tứ, y nguyên cười tạ thúc phụ hao tâm tổn trí, tình cảnh một mảnh hài hòa.

Hạ lưu một mực yên lặng lặng địa ăn lấy điểm tâm xem cuộc vui, mãi cho đến có phi tần bắt đầu đi ra diễn tấu trợ hứng lúc, nàng mới tinh thần tỉnh táo, xoát hảo cảm cơ hội tới!

Không đầy một lát, căn cứ nữ chính trúng đạn nguyên tắc, lại có người mở miệng nhằm vào liễu mộc lâm rồi.

"Nô tì thường nghe nói thái tử phi nương nương tại ngàn hành dùng cầm nổi tiếng, trăm nghe không bằng một thấy, hôm nay có thể mời nương nương khảy đàn một phen?"

Nhiều thiếu nữ tử tại trong hậu cung đau khổ dày vò nhiều năm tựu vì thái tử phi vị trí này, liễu mộc lâm cái này nước khác công chúa thứ nhất là đã đoạn vô số người nhớ mong, tự nhiên là rất không được ưa chuộng.

Phong húc cùng phong yến cũng đã nghe được bên này động tĩnh, tìm kiếm ánh mắt cũng xem đi qua.

Liễu mộc lâm lạnh lùng nhìn thoáng qua cái kia mở miệng làm cho nàng đi lên khảy đàn nữ tử, đang chuẩn bị lại để cho thị nữ lấy cầm thời điểm, bên người lại truyền đến ôn nhu cười khẽ âm thanh.

"Thái tử phi nương nương hôm nay tựa hồ là thân thể không khỏe, muội muội cũng đừng có góp vui rồi. Đã nói ra cầm, như không chê tựu lại để cho nô tì vi mọi người trợ hứng mà thôi."

Ánh mắt mang cười nhìn xem phong yến, thứ hai nhẹ gật đầu, làm cho người chuyển trên đàn đến.

Mặc kệ sẽ bên người lại bị đoạt đùa giỡn liễu mộc lâm, hạ lưu nét mặt thu vào, ống tay áo rộng bào trong hiện ra một đôi thon dài bàn tay trắng nõn, rủ xuống con mắt không nói, một tay đè chặt dây đàn, một tay giống như điệp vũ, bắt đầu ở trên dây bay múa.

Tiếng đàn run nhún nhảy dương, như róc rách như nước chảy chảy xuống, không nén được nhiều hơn một bôi đẹp đẽ và cô đơn, một vòng rảnh gây nên.

Liễu mộc lâm toàn thân chấn động, trong trẻo nhưng lạnh lùng trong mắt đã có một tia nghi ngờ. Này khúc ... Đúng là nàng vừa rồi chuẩn bị đạn đấy.

Này thủ khúc, đúng là phong húc thích nhất quan sơn nguyệt.

Phong húc dáng tươi cười có chút làm sâu sắc, nhìn xem hạ lưu ánh mắt cũng trở nên nhu hòa bắt đầu. Hắn đã từng tự mình đã dạy hạ lưu đánh đàn, lại theo không dạy qua nàng đạn này thủ khúc.

Nàng đạn được vô cùng tốt, thậm chí khảy đàn thời điểm ngón tay mờ ám đều cùng hắn có phần tương tự, chắc hẳn trước kia là thường xuyên nhìn lén hắn đánh đàn đấy.

Một khúc kết thúc, hạ lưu yên tĩnh lui ra.

Phong yến nói phần thưởng nàng thứ đồ vật thời điểm nàng cũng không thế nào cười, cùng dĩ vãng có chút bất đồng.

Thẳng đến nhập tọa sau lại coi như nhịn không được giống như nhìn về phía phong húc, trong mắt ẩn ẩn mang theo chờ mong.

Hắn cũng nhìn nàng một cái, mỉm cười, sau đó lại nhẹ nhàng mà lắc đầu.

Nàng vội vàng thu hồi ánh mắt của mình, chứa chuyên chú bộ dạng xem trước mặt những cái kia điểm tâm.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 32. ]

Cái này là không công bằng, giống nhau khúc đổi thành nữ chính đến đạn khẳng định đều chà 40 điểm hảo cảm độ rồi.

Đèn cung đình có chút lắc lư một cái, không đợi mọi người kịp phản ứng, một cái nội thị đột nhiên bạo lên, một bả lóe ánh sáng lạnh dao găm đột nhiên bị hắn cầm ở trong tay, giống như một đạo hắc sắc tia chớp, dùng thấy không rõ bóng dáng tốc độ đánh úp về phía phong yến.

"Thích khách! Có gai khách!"

"Bảo hộ điện hạ!"

"Có ai không!"

Ngay tại một trong nháy mắt, các loại tiếng thét chói tai cùng quát lớn âm thanh không dứt bên tai, đột nhiên xuất hiện thích khách khiến cho tình cảnh đại loạn, thậm chí có không ít nữ tử đã bị dọa khóc.

Sớm tựu chuẩn bị xong hạ lưu đẩy ra chặn đường liễu mộc lâm, sẽ cực kỳ nhanh hướng về phong yến bên kia chạy tới.

Lập tức cái kia dao găm muốn đâm về phong yến, một đạo hỏa hồng sắc bóng dáng lại đột nhiên xuất hiện chắn trước người của hắn.

Dao găm đâm vào huyết nhục thời điểm, hạ lưu sắc mặt trắng nhợt, mềm địa ngã trên mặt đất.

Kỳ thật thương thế cũng không trọng, đã làm bác sĩ kinh nghiệm lại để cho hạ lưu tại trong nháy mắt thuận lợi điều chỉnh tốt thân thể tư thế, dẹp an toàn bộ bộ vị nghênh đón dao găm.

Màu đỏ chót y, giống như là bị huyết nhiễm tựu giống như.

Khoan thai đến chậm thị vệ ra tay bắt được thích khách kia, lập tức thích khách bị bắt, thoáng cái tuôn đi qua vô số người bắt đầu hỏi đến phong yến là có bị thương hay không.

Phong húc ngay tại cách đó không xa cúi đầu nhìn xem ngã vào phong yến trong ngực nàng, mi đỉnh cau lại, lại không có tiến lên.

Nàng tái nhợt lấy khuôn mặt, con mắt muốn không mở ra được rồi, lại tựa hồ như y nguyên đang tìm kiếm cái gì.

Thẳng đến ánh mắt của nàng đứng tại trên người của hắn, khóe môi cực kỳ gian nan địa lôi kéo mở, lộ ra một cái thiển đến nhìn không ra dáng tươi cười.

Nàng xem thấy trong mắt của hắn, tràn đầy lưu luyến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cám ơn manh meo địa lôi ~ ngươi là của ta tiểu bình quả ~ như thế nào yêu ngươi đều chê ít ~

Không nên hiểu lầm đây là đang công lược nam hai, mặc dù nhưng cái này công lược nam chính quả thật cần đồng thời công lược nam hai.

Nhưng là tin tưởng ta tiết tháo. Vi nam hai ngăn cản đao, là vì xoát nam chính hảo cảm.

Cụ thể có thể tự động suy đoán,

Chân tướng rất quê mùa rất máu chó rất tốt đoán đấy.

Cùng với = =#

Ta thật sự đi chích...

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (4)

Trọng hoa cung, vô số thị vệ đứng tại phong yến cửa tẩm cung gác lấy.

Cái kia thích khách bị cẩn thận canh chừng ở, tùy ý thẩm vấn.

Trong điện, họa ảnh quỳ gối phong yến trước mặt, trong mắt rưng rưng khẩn cầu lấy hắn.

"Điện hạ, ngài nhất định phải muốn vi hạ lương viện làm chúa ơi."

Phong yến này này nhíu mày, liếc xéo liếc họa ảnh, ung dung mở miệng nói: "Ngươi là người của ta, vẫn là người của nàng?"

Họa ảnh luôn luôn đem chuyện làm vô cùng tốt, nhưng là nàng cũng có tật xấu, đó chính là lòng mềm yếu rồi. Nếu người nào đối với nàng đỡ một ít, như vậy nàng sẽ nhịn không được mà nghĩ muốn hồi báo đối phương.

Đối với một cái ánh mắt mà nói, họa ảnh cái này tật xấu vô cùng trí mạng rồi.

Họa ảnh lại không để ý phong yến trong lời nói bất mãn, nặng nề dập đầu, quỳ thẳng không dậy nổi: "Họa ảnh không dám còn có nhị tâm. Chỉ là hạ lương viện đối với điện hạ thật tình đều bị họa ảnh nhìn ở trong mắt, hạ lương viện vì thay ngài bênh vực kẻ yếu đã từng mở miệng chống đối nhiếp chính vương, hôm nay hạ lương viện sở đưa ngọc bích cũng là lương viện tự tay điêu khắc mà thành, vì này hai khối chạm ngọc lương viện chỉ trên đã là vết thương chồng chất. Hôm nay hạ lương viện càng là động thân mà ra vi điện hạ đỡ kiếm, này một mảnh thật tình càng là làm cho người động dung, nô tài chỉ là ..."

"Ta khi nào đã từng nói qua, muốn thả qua hung thủ kia rồi hả?"

Phong yến dài nhỏ con ngươi có chút giơ lên, mang theo tà mị diêm dúa lẳng lơ cảm giác, khớp xương rõ ràng chỉ vuốt ve cái chặn giấy, tư thái nhàn nhã.

"Việc này tự nhiên là muốn tra rõ, đem cái kia người giật dây ... Hung hăng kéo xuống."

Cuối cùng một chữ rơi xuống, lại mang theo làm cho người không hiểu kinh hãi hàn khí.

Sau đó phong yến tự mình đi hạ lưu xứ sở xem nàng, cũng không biết đến tột cùng là bị họa ảnh cái kia lời nói sở đả động vẫn là chỉ là vì giả ra cảm tạ hạ lưu bộ dạng.

Chứng kiến hạ lưu đến nay chưa tỉnh, phong yến hạ lệnh lại để cho thái y viện chúng thái y đã đến lưu vân các hỏi xem bệnh, lại ban thưởng nhiều dược liệu đợi dưỡng sinh trân phẩm, thậm chí còn trấn an mấy cái tiếng kêu vượt quá tỳ nữ về sau, lúc này mới trở về trọng hoa cung.

Phong yến như vậy làm vẻ ta đây mặc dù không bằng đối với liễu mộc lâm tới coi trọng, nhưng cũng là rất làm cho người ta hâm mộ được rồi.

Mỗi người đều đang suy đoán này hạ lương viện chỉ sợ như vậy đặt tại thái tử trong lòng đặc thù địa vị, trong lúc nhất thời lưu vân các người đến người đi, mà ngay cả ngày bình thường đối với hạ lưu nhiều lần trào phúng mấy vị cung phi cũng không tiếc hạ mình tự mình tiến về trước lưu vân các thăm bệnh.

Đáng tiếc hạ lưu một mực tại hôn mê, họa ảnh nói ba xạo liền toàn bộ đem các nàng đuổi đi rồi.

"Lần này hắn đến lúc này, trong triều mấy vị các lão chỉ sợ sẽ hoài nghi đến ngài trên đầu."

"Không cần lo lắng, bổn vương đều có ứng đối." Hạnh sắc lăng môi nhẹ nhàng một trương, mẫn một ngụm trà xanh.

Hắn tựa hồ không để ý chút nào. Bên ngoài đã là huyên náo xôn xao, các loại bất lợi với hắn đồn đại đã trong cung trắng trợn truyền bá, thậm chí có người thả ra "Nhiếp chính vương muốn trở thành hoàng" loại này ngôn luận, thế cục bây giờ không thể lạc quan.

"Nhưng là vương gia ..."

"Còn không có tỉnh lại sao?"

Phong húc buông thõng con ngươi xem quỳ trên mặt đất thái y, trong thanh âm nghe không xuất ra ra sao cảm xúc.

"Lần này hai mươi lăm số thật sự là quá mức liều lĩnh, loại tình huống đó dưới nếu có sơ xuất tiếp theo toi mạng. Vương gia ngài là hay không cân nhắc một lần nữa thay người tiếp nhận hai mươi lăm số nhiệm vụ?"

Hai mươi lăm, đây là nàng tại phong húc sở điều. Giáo đám người kia bên trong danh hiệu, cũng là tuổi nhỏ nhất một cái.

"Hoàn toàn trái ngược, lần này nàng làm vô cùng tốt." Phong húc ý tứ hàm xúc không rõ cười cười, trong suốt giống như nghiên mực lớn con ngươi cong đã thành làm cho người siêu đẹp dây nguyệt.

"Vương gia ..."

Quỳ trên mặt đất thái y há to miệng, lại cái gì cũng chưa nói đi ra, chỉ có thể lại cúi đầu xuống chứa không có việc gì.

Bởi vì phong húc chính cười mà như không cười địa nhìn xem hắn, nói khẽ: "Ngươi đã tại thái y viện, mấy ngày nay mà cẩn thận chăm sóc lấy nàng."

"Vâng, vương gia."

Hắn cùng với phong yến trên người chảy giống nhau huyết, bọn họ đều là đồng dạng đa nghi. Đã từng vô số lần ý đồ tại đối phương bên người xếp vào nhân thủ của mình đều là thất bại, mà hạ lưu ... Rất có thể trở thành lần thứ nhất điểm đột phá.

Vừa nghĩ tới hạ lưu, đột nhiên cũng nhớ tới nàng khi đó bất lực bộ dạng, cùng mới gặp gỡ nàng thời điểm giống như đúc.

Phong húc phát phố trên vai, như một thớt đen nhánh gấm vóc, tại cửa sổ ngoài truyền tới ngày xuân ấm áp ánh mặt trời chiếu phía dưới, hiện ra nhu hòa quang.

Có quen thuộc thanh đạm hương khí theo bên người truyền đến, giống như là sáng sớm thủy liên mùi thơm ngát, từng điểm từng điểm địa xâm nhập người khứu giác bên trong, tỉnh lại tri giác.

Phong húc rốt cuộc đã tới, hạ lưu trong nội tâm một hồi cảnh giác, lại như cũ chứa hôn mê bộ dạng.

Cái kia hương khí càng thêm nồng đậm đi một tí, tựa hồ là cách hạ lưu gần đi một tí.

Canh giữ ở hạ lưu bên người họa ảnh đã bị hắn chọn huyệt ngủ, lúc này ngủ say được giống như chết đi.

Phong húc lẳng lặng nhìn xem nằm ở trên giường hạ lưu, thật lâu, nhẹ nhàng sờ lên đầu của nàng, nói khẽ: "Còn không trợn mắt?"

Mí mắt có chút rung rung, hạ lưu chậm rãi mở mắt.

"Không trang rồi, ân?" Âm cuối giơ lên, phong húc thanh âm mang theo không hiểu đầu độc ý tứ hàm xúc, cùng lúc đó, hắn dài nhọn ngón tay chuyển biến phương hướng, nhẹ nhàng nâng hạ lưu cái cằm làm cho nàng cùng mình đối mặt.

Hạ lưu nhìn xem hắn, cắn môi không nói gì, đã qua một hồi lâu, nhưng lại yên lặng nước mắt chảy xuống.

"Ta nhớ được, ngươi tự mười hai tuổi về sau liền chưa từng như vậy tính trẻ con rồi, như thế nào gần đây lại càng ngày càng sống đi trở về?"

Mang theo phong húc nhiệt độ cơ thể chỉ bụng xẹt qua hạ lưu mí mắt, động tác cực kỳ ôn nhu địa lau đi nước mắt.

Hạ lưu nhìn xem hắn, thật lâu, khàn khàn mở miệng nói: "Đau."

"Ở đây?" Tay của hắn tinh chuẩn địa che ở hạ lưu miệng vết thương, bên miệng mang theo như có như không cười, tựa hồ không biết cái kia miệng vết thương ngay tại trên ngực của nàng.

"A ..." Hạ lưu nhịn không được hít một hơi lãnh khí, phong húc tay không nhẹ không trọng địa tại nàng trên ngực đè ép thoáng một phát, vừa mới băng bó kỹ miệng vết thương lập tức truyền đến nóng rát đau đớn.

Hắn dưới cao nhìn xuống nhìn xem nàng, ánh mắt ôn hòa, hình như là này ngày xuân ánh nắng giống như dạy người thoải mái.

Theo trên ngực của nàng thu tay về, không có chút nào tục tĩu ý tứ, đây chỉ là hắn trừng phạt.

"Biết sai rồi sao?"

Hạ lưu khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch nhìn xem hắn, đã trầm mặc thật lâu, rốt cục chát chát chát chát mở miệng, nhưng lại quật cường địa đáp: "A lưu không biết."

"Không biết này bảy năm ngươi học đồ vật đều đi đâu nhi." Con ngươi nhắm lại, phong húc thanh âm thờ ơ vang lên, "Thân làm một cái cái đinh, lại chủ động đi vi đối phương đỡ kiếm, hẳn là ngươi là thực thích thái tử?"

Cuối cùng những lời này rõ ràng là trêu tức ngữ khí, lại làm cho hạ lưu trong lòng phát lạnh. Vị này nhiếp chính vương ... Không hổ là S cấp độ khó đấy, tùy thời một câu đều đang thử thách người.

"A lưu là vương gia người." Nàng đặc biệt kích động địa nhìn chằm chằm phong húc, ngữ nhanh chóng nhanh chóng, "Ta biết rõ lần này người tuyệt không thể nào là vương gia nhân mã, vương gia cũng không có muốn giết thái tử ý tứ."

Phong húc mặt mày giãn ra, lại cũng không đồng ý hạ lưu mà nói, mà là hỏi ngược lại: "Ah? Ngươi xác định?"

"A lưu tin tưởng vương gia."

Không có trải qua nửa phần do dự, nàng thốt ra.

Chứng kiến phong húc cười khẽ, nàng có phần xấu hổ, lúc này mới nhỏ giọng nói lấy mình làm như vậy nguyên do: "A lưu cảm thấy, đây là lấy được thái tử tín nhiệm cơ hội tốt. Nếu là lại không ra tay, chỉ sợ đến lúc đó thái tử một lòng thắt ở thái tử phi trên người, a lưu lại không có cơ hội vì vương gia làm việc."

"Thật là một cái hảo hài tử." Hắn mực con mắt thu vào, cười hiền hoà ôn nhuận địa mở miệng khen ngợi nàng.

Không, còn chưa đủ. Hạ lưu rõ ràng cảm giác được này còn đủ đả động trước mắt cái này thâm sâu khó lường nam nhân, tận lực ngừng thở lại để cho sắc mặt của mình biến hồng.

"Quan trọng nhất là ... A lưu lo lắng ngài."

Nàng nhanh đóng chặt lại mắt không nhìn tới phong húc, lông mi dốc sức liều mạng run rẩy, sắc mặt tái nhợt, nho nhỏ thân thể nằm ở trong áo ngủ bằng gấm, càng làm cho người ta trìu mến.

"A lưu suy đoán đây là thái tử tại sắp đặt hãm hại ngài, nếu là thái tử thật sự bị thương, a lưu sợ trong triều những cái kia lão ngoan đồng sẽ phản ứng kịch liệt trở ngại ngài."

Phong húc sững sờ, hạ lưu sở dĩ vi thái tử đỡ kiếm là ở vào lừa gạt thái tử tín nhiệm, điểm ấy trong lòng của hắn rất là hiểu rõ. Nhưng là nàng làm như vậy trọng yếu nhất một điểm ...

Nhưng chỉ là ngây thơ muốn phải bảo vệ hắn.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 42. ]

Quả thực là kỳ tích, lần này tại vị này S cấp boss trên người rõ ràng duy nhất một lần xoát đi ra mười điểm hảo cảm độ, cũng không uổng phí nàng lưu nhiều như vậy huyết rồi.

"Không cần lo lắng."

Phong húc bên môi tràn mở một cái cực kỳ tươi đẹp dáng tươi cười, hạ lưu chợt cảm thấy trong nháy mắt phảng phất có gió xuân quất vào mặt, làm cho người vô cùng thư thái.

"Hắn tuy nhiên cũng rất có năng lực, nhưng là hắn hiện tại còn chưa đủ."

Phong húc ánh mắt thâm trầm, lẳng lặng nhìn thoáng qua trọng hoa cung phương hướng, lập tức quay đầu phục xem hạ lưu, ôn nhu hỏi: "Ngủ lâu như vậy, thế nhưng mà khát?"

Hạ lưu xấu hổ gật đầu.

Phong húc một ôn nhu bắt đầu có thể làm cho người hoàn toàn không đề phòng rơi vào đi, hắn tay trái theo hạ lưu sau lưng xuyên qua, có chút dùng thêm vài phần lực lại để cho hạ lưu ngồi xuống, tay phải cố chấp chén sứ trắng đưa đến hạ lưu bên môi, lời nói ôn nhu, "ngoan, há mồm."

Có thể có được nhiếp chính vương tự mình phục thị, vậy cũng là lần thứ nhất khó được thể nghiệm rồi.

Hạ lưu thuận theo địa nuốt xuống trà, tròn căng con mắt vô tội nhìn xem phong húc.

"Ân? Làm sao vậy?"

"Nuốt trà thời điểm, miệng vết thương đều đang đau."

Phong húc giúp đỡ hạ lưu nằm ngửa, thả lại chén trà, ấm giọng nói: "Nghe lời, chịu đựng mấy ngày nữa thì tốt rồi."

"Đã nhiều năm rồi, vương gia ..." Bởi vì thương thế nguyên nhân, nàng tựa hồ có phần mỏi mệt, lại như cũ chậm rãi nói xong.

"Trước đó lần thứ nhất như vậy đau nhức, hay là đang ăn xin lúc làm ô uế vị kia quan gia quần áo, bị hung hăng đập được thổ huyết đây này."

Ngón tay giật giật, cẩn thận từng li từng tí địa bắt được phong húc góc áo, thấy hắn không có từ chối, liền vụng trộm lộ ra một cái vui vẻ dáng tươi cười.

"Về sau ..."

"Vương gia đã đến, ngồi xổm xuống hỏi ta muốn hay không cùng ngài về nhà. Ngài khi đó cũng mới hơn mười tuổi, lại làm cho ta cảm thấy được tốt an tâm đây này."

Nàng nói xong nói xong, nước mắt rồi lại nhịn không được rơi xuống.

"Thế nhưng mà mười hai tuổi năm đó, ngài lại đem ta đưa vào thanh lâu. Khi đó, a lưu thật sự thật là khổ sở. Cho nên mấy năm này mới một mực ... Một mực đều không muốn cùng ngài thân cận."

"Nhưng là, bất kể là tại trong thanh lâu hay là đang này trong nội cung, ta mới phát hiện, ta ngoại trừ ngài, đã không biết nên muốn ai rồi."

Thế giới của nàng trong, cũng chỉ còn lại có hắn một cái rồi.

Hắn khoan hậu bàn tay rơi vào đỉnh đầu của nàng, ôn nhu địa vuốt nàng phát.

"Tối hôm qua bị thích khách kia làm bị thương thời điểm ... A lưu thật sự cho là mình sắp chết rồi, tựu dốc sức liều mạng địa tìm ngài, muốn cuối cùng xem ngài liếc." Nàng kéo ra cái mũi, nhìn xem cái kia trương giống như trong tranh đi ra người nín khóc mà cười, "Đêm nay tỉnh lại còn có thể chứng kiến ngài, thật là quá tốt."

Phong húc nhẹ nhàng thở dài, ngón trỏ hơi cong, không nhẹ không trọng địa gõ một cái hạ lưu cái trán.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 44. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ta cảm thấy được ta có tất yếu bán thoáng một phát manh cho các ngươi bọn này lặn xuống nước đi ra hít thở không khí, nhưng là ta lại nhớ không nổi cái gì buồn cười tiết mục ngắn.

Ta rất nản chí.

= =

Ai ...

Tuy nhiên ta lớn lên không bằng nhiếp chính vương soái, nhưng là ta cũng có hạt cáo già tổng tiến công tâm a. .

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (5)

Theo phong húc gõ nàng đầu động tác, không khí dần dần mập mờ bắt đầu. Hạ lưu con mắt chớp chớp, có phần mất tự nhiên địa tránh được phong húc ánh mắt.

Ngoài cửa đột nhiên có phần tiếng vang, tựa hồ là có người muốn đẩy cửa tiến đến. Vừa rồi phong húc hẳn là theo cửa sổ bên kia vào, nhưng là bây giờ không biết như thế nào đấy, lưu vân các nội thị các cung nữ tất cả đứng lên rồi, cửa sổ bên kia là khẳng định ra không được rồi.

Hạ lưu theo bản năng địa đưa ánh mắt quăng hướng phong húc, thứ hai trên mặt không có chút nào bối rối thần sắc, động tác nhanh chóng, tiến lên hai bước giải họa ảnh huyệt ngủ về sau lách mình lui nhập bình phong về sau.

Hạ lưu cắn cắn móng tay, không hề chớp mắt địa nhìn thấy ngoài cửa lắc lư bóng người, lúc này đêm khuya đến cửa tới bái phỏng đúng là nữ chính liễu mộc lâm.

Nguyên văn trung vi phong yến đỡ kiếm chính là liễu mộc lâm, phong húc đêm dài nhìn cũng là liễu mộc lâm, mà cố ý đến khiêu khích nữ chính hạ lưu ... Xui xẻo địa tại phong húc chỗ đó đã nhận được cực kém ấn tượng phân.

Bị giải huyệt ngủ họa ảnh ung dung tỉnh lại, hạ lưu ưm một tiếng hấp dẫn lực chú ý của nàng, làm ra vừa tỉnh bộ dạng chống đầu làm bộ muốn đứng dậy, họa ảnh liền bước lên phía trước nâng dậy nàng.

"Lương viện ngài xem như tỉnh, nô tài ta sẽ đi ngay bây giờ mời thái y đến xem."

"Đêm đã khuya, thay phiên công việc thái y chỉ sợ cũng không có mấy cái." Lời còn chưa nói hết, hạ lưu đã là che miệng ho khan lấy, sau khi bình tĩnh lại đối với họa ảnh nói: "Ta hiện tại đã là rất nhiều rồi, chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt một lát. Ngươi chớ để lại mời thái y đến để cho ta lại chịu tội rồi."

"Thế nhưng mà ... Nô tài thật sự là lo lắng cực kỳ."

"Họa ảnh, lao ngươi phí tâm." Hạ lưu suy yếu cười cười, tựa hồ là vừa cảm thấy được ngoài cửa động tĩnh, đầu thiên hướng ngoài cửa hỏi: "Xem ra đã là vào đêm rồi, bên ngoài như thế nào vẫn là như vậy nhao nhao?"

"Nô tài đi xem."

Họa ảnh cẩn thận nâng hạ lưu eo làm cho nàng vừa nằm xuống.

"Thái tử phi nương nương, hiện tại lương viện chủ tử còn chưa tỉnh, hiện tại lại là đêm dài, người xem ..."

Ở ngoài cửa trông coi nội thị cáp lấy eo liên tục giải thích, bất đắc dĩ đứng ở trước mặt hắn liễu mộc lâm không có nửa điểm phải ly khai bộ dạng, ánh mắt thản nhiên địa nhìn lướt qua trong lúc này tùy tùng, mở miệng nói: "Vậy đi đem nàng đánh thức."

"Này ..." Nội thị càng cảm thấy e rằng nại, mọi người hôn mê, nếu có thể đánh thức sớm làm gì vậy đi rồi!

Họa ảnh một đẩy cửa ra liền chứng kiến liễu mộc lâm mặt như băng sương bộ dáng, cẩn thận hành lễ nói: "Nô tài bái kiến thái tử phi nương nương."

"Hạ lương viện tỉnh a?" Liễu mộc lâm không có vòng vo, trực tiếp mở miệng chất vấn.

"Trở lại thái tử phi mẹ lời của mẹ, lương viện vừa tỉnh lại, hiện tại ..."

"Tỉnh là đủ rồi." Liễu mộc lâm không có lại cùng họa ảnh nói cái gì, trực tiếp vào phòng, thần sắc lạnh lùng địa nhìn xem nằm ở trên giường hạ lưu, trong nháy mắt, không khí có phần đông lạnh.

"Vọng thái tử phi thứ lỗi, nô tì thân thể không khỏe không thể đứng dậy cho ngài thỉnh an." Hạ lưu buông thõng con ngươi, ngữ khí nhưng lại có chút lạnh nhạt.

Sau tấm bình phong phong húc nhíu mày, giọng điệu này hắn rất quen thuộc, đúng là hạ lưu cực kỳ không thích một người thời điểm mới có thể như vậy làm bất hòa nói chuyện đấy.

Nàng cùng liễu mộc lâm ... Đến cùng có cái gì mâu thuẫn?

"Không cần ngươi cho ta thỉnh an." Liễu mộc lâm dưới cao nhìn xuống đứng đấy xem hạ lưu, đột nhiên mở miệng lại để cho họa ảnh lui xuống đi.

"Thái tử phi nương nương, nô tài hay là đang một bên hầu lấy a, nếu là có ngài cần dùng được lấy nô tài thời điểm cũng tốt ..."

Lời còn chưa nói hết, liễu mộc lâm cũng không quay đầu lại lạnh lùng nói: "Xuống dưới."

Xin giúp đỡ ánh mắt nhìn hướng hạ lưu, thứ hai nhưng lại không sao cả mà cười cười, phất phất tay lại để cho họa ảnh lui xuống. Nguyên văn trung cũng không đề cập, bởi vậy hạ lưu cũng không biết vị này nữ chính chạy tới chuẩn bị làm gì.

"Vì thái tử sủng hạnh, không tiếc sắp đặt lại để cho thích khách phối hợp trên mình diễn vừa ra khổ nhục kế, ngươi ngược lại là một chút cũng không sợ."

Liễu mộc lâm trong mắt ngồi tít trên cao đạm mạc sớm đã không thấy, còn lại chỉ có chán ghét đến cực điểm biểu lộ.

Hạ lưu trong nội tâm ý niệm trong đầu một chuyến, cô gái này chủ cũng không phải cùng trên cái thế giới giống như tiểu bạch, ngoại trừ dễ dàng thụ lời của người khác ảnh hưởng bên ngoài cũng không có gì ...

Dễ dàng thụ lời của người khác tả hữu tư duy!

Hệ thống quân giờ phút này đắc sắt địa tại hạ lưu trong đầu hừ phát điệu hát dân gian: "Cái này ngươi đừng phàn nàn người khác hệ thống đều có các loại ngón tay vàng đạo cụ cái gì được rồi, bổn quân tự thân xuất mã giúp ngươi, này đãi ngộ thế nhưng mà S cấp bậc đấy!"

Nguyên lai là hệ thống quân tùy ý làm điểm lời đồn đại tại liễu mộc lâm trong nội cung truyền bá, đơn giản là thích khách tựu là hạ lưu phái tới đấy, mục đích đúng là vì tranh sủng. Bằng không thì nàng khi đó vi phản ứng gì nhanh như vậy? Bằng không thì nàng vì cái gì vừa vặn cũng chỉ là bị thương không chết? Bằng không thì thái tử điện hạ vì sao đột nhiên tựu đối với nàng tốt như vậy rồi hả?

Hệ thống quân rốt cục làm kiện chuyện tốt rồi.

Thoáng cái đã minh bạch chân tướng, hạ lưu cánh tay dùng sức chèo chống lấy chính mình ngồi xuống, bởi vì miệng vết thương thấy đau nguyên nhân, sắc mặt trở nên trắng bệch trắng bệch đấy.

"Thái tử phi nương nương nhìn xem là người thông minh, như thế nào cũng sẽ làm ra lần này nham hiểm phỏng đoán?" Hạ lưu cúi đầu cười, ánh mắt nhìn lướt qua liễu mộc lâm, "Nô tì còn tưởng là ngài là cái kia cao lãnh bông hoa, không bị này thế tục sở làm bẩn đây này."

"Đắm mình, không biết liêm sỉ đi thanh lâu bán rẻ tiếng cười." Liễu mộc lâm cúi đầu nhìn xem hạ lưu, mỗi chữ mỗi câu nói lấy làm cho không người nào so khó chịu nổi mà nói.

"Vì vinh hoa phú quý, lại câu. Dẫn thái tử vào cung."

Liễu mộc lâm vốn cũng không là như vậy cay nghiệt người, đây là chẳng biết tại sao, đang nhìn đến hạ lưu cái kia tràn đầy khinh thường nét mặt thời điểm, từ trước đến nay ngồi tít trên cao nàng bị kích thích, hơn nữa theo trong nội cung thị nữ trong miệng biết được tin tức ...

Hạ lưu dứt khoát cố ý bày làm ra một bộ yêu trong yêu khí bộ dáng nhìn thấy nàng, quả thật đem thanh cao liễu mộc lâm chán ghét đã đến, thứ hai tiếp tục tan vỡ lấy hạ lưu "Tội trạng", hoàn toàn không biết đang ở sau tấm bình phong phong húc đã là ánh mắt lạnh như băng.

Phong húc cùng liễu mộc lâm quen biết thời điểm, chỉ cảm thấy cô gái này cùng hắn người bên cạnh cũng không cùng. Trên người của nàng không có hắn từ nhỏ tựu xem đã quen cũng nhìn chán tính toán cùng âm mưu, liễu mộc lâm tâm tính thuần lương thanh cao, hơn nữa nàng tựa hồ cũng không thích phong yến, phong húc cũng không khỏi đối với nàng bay lên vài phần hảo cảm.

Nói nhiều như vậy, kỳ thật nguyên nhân chủ yếu vẫn là nam nữ chính từ nhỏ thì có lực hấp dẫn mà thôi.

Hôm nay liễu mộc lâm lần này bộ dáng, thật đúng là cho hắn lúc trước cho rằng "Tâm tính thuần lương thanh cao" hung hăng quạt một bạt tai.

"Hôm nay ngươi lại mướn đến thích khách mời sủng, sai bảo thái tử rơi vào nguy hiểm hoàn cảnh. Cũng làm cho trong triều lão thần hiểu lầm việc này là do nhiếp chính vương làm dễ dàng, hãm nhiếp chính vương vào bất nghĩa, hạ lương viện, ngươi có biết tội của ngươi không!"

Liễu mộc lâm nói được hiên ngang lẫm liệt, hạ lưu tại trong lòng âm thầm thở dài, tiểu bạch văn nữ chính, quả nhiên không thể trông cậy vào cùng cung đấu văn nữ chính nối đường ray.

Hạ lưu che miệng ho nhẹ một tiếng, ngẩng đầu ánh mắt sáng quắc nhìn xem liễu mộc lâm, không vội không chậm hỏi lại.

"Thứ nhất, ngài nói nô tì là thanh lâu ti tiện. Nữ, nô tì không nói gì phản bác, ngài là ngồi tít trên cao công chúa, tự nhiên không hiểu chúng ta ti tiện người sinh hoạt."

Cúi đầu xuống thở hổn hển mấy hơi thở, tiếp tục nói: "Nô tì vào cung trước cũng không biết thái tử thân phận, nếu nói là câu. Dẫn hai chữ ..." Nàng buồn bã cười cười, "Nhập thanh lâu ngày đó lên, ta biết ngay chính mình duy nhất cần phải làm là câu. Dẫn nam nhân."

Hạ lưu lời này vừa ra khỏi miệng, phong húc tựa hồ là nghĩ tới điều gì, con mắt có chút híp mắt mà bắt đầu.

"Thứ ba, ngài thân là thái tử phi, nếu là ngài lo lắng thái tử tự nhiên là tại hợp tình lý. Nhưng là ta muốn ngài cũng sớm đã biết rõ thái tử cùng nhiếp chính vương ở giữa ân oán, ngài rồi lại tận lực tiếp cận nhiếp chính vương ..."

Mỉm cười, không có huyết sắc môi tại lúc này lại cũng xinh đẹp được khiếp người tâm hồn.

"Thái tử phi nương nương, ngài thật sự thích nhiếp chính vương, vẫn là ... Có dã tâm đâu này?"

Như thế quang minh chính đại địa cho liễu mộc lâm dưới bao, hạ lưu lại tuyệt không lo lắng nàng sẽ trả lời phía trước đáp án kia. Bởi vì nàng là kiêu ngạo liễu mộc lâm, tuyệt đối không thể có thể thừa nhận mình đã phạm phải sai lầm lớn thích nhiếp chính vương.

Hơn nữa nếu là liễu mộc lâm giờ phút này thừa nhận nàng ưa thích phong húc, chỉ sợ thì có tay cầm bị hạ lưu bắt lấy, càng có khả năng lại để cho gần đây vốn là bị thụ lên án phong húc chọc phiền toái càng lớn hơn nữa.

Hạ lưu tại đánh bạc, đánh bạc liễu mộc lâm không phải cái ngu xuẩn.

Quả nhiên, liễu mộc lâm trên mặt chỉ là có một lát cuống quýt, lập tức trong trẻo nhưng lạnh lùng như thường, không chút do dự hồi đáp: "Nhiếp chính vương theo như bối phận mà nói là ta tam thúc, trừ lần đó ra, cũng không quan hệ."

Nếu là liễu mộc lâm cũng có thể coi trọng cảm giác độ, như vậy hiện tại có thể chứng kiến phong húc đối với nàng hảo cảm đã theo ngày hôm qua  60 nhanh chóng xuống đến 10 rồi.

Tốt rồi, dẫn xuất liễu mộc lâm nói ra những lời này về sau, hạ lưu trong nội tâm rất là thoả mãn.

Nàng tựa hồ là bị thụ lớn lao kích thích, bỗng nhiên kịch liệt ho khan, kéo một phát động miệng vết thương, đúng là nhanh chóng chảy ra áo lót nhuộm hồng cả trên người màu sáng áo ngủ bằng gấm.

"Khụ khụ ..."

Hạ lưu che miệng sắc mặt đau khổ địa ghé vào bên giường, theo ngón tay trong khe hở đã là chảy ra máu tươi.

"Ngươi ..." Liễu mộc lâm cũng bị nàng lại càng hoảng sợ, cau mày lui ra phía sau một bước, đang muốn hỏi nàng có cần hay không truyền thái y lúc, lại bị hạ lưu một câu chắn trở về.

"Ngài vẫn là mời trở về đi, thái tử phi nương nương cao như thế quý, chớ ... Khụ khụ ... Chớ lại để cho nô tì bực này ti tiện. Người dơ ngài mắt." Hạ lưu trì hoãn trì hoãn, ngữ khí không tốt địa hạ lệnh trục khách.

Không nói gì thêm, liễu mộc lâm ngã tay áo rời đi.

Ngoài cửa không biết chút nào họa ảnh rất là bối rối, chứng kiến liễu mộc lâm sắc mặt không tốt địa đi sau khi đi ra, cấp cấp địa muốn đẩy cửa đi vào xem hạ lưu.

"Họa ảnh, ngươi xuống dưới nghỉ ngơi đi." Hạ lưu bỏ đi sạch bên miệng vết máu, đem trên mặt áo ngủ bằng gấm nhuốm máu địa phương hướng thân dưới đút nhét, cố giả bộ bình thản ngữ khí thanh âm mở miệng.

"Chủ tử, có nô tỳ một bên hầu lấy a?" Chứng kiến hạ lưu không có việc gì, họa ảnh an tâm, thế nhưng mà nàng muốn chính mình đi ra ngoài ...

"Không cần, ta muốn một người nghỉ ngơi. Ngươi cũng khiến người khác đều trở về nghỉ ngơi a, hiện tại thời cơ cũng không sớm."

Thật vất vả đem họa ảnh làm ra đi, trong phòng lập tức chỉ còn lại có hạ lưu cùng phong húc.

Bên nàng thân trực tiếp ngã xuống bên giường, trong miệng thốt ra máu tươi, thần sắc uể oải.

Nói cái gì đều không có nói, phong húc ngồi ở mép giường, xuất ra tuyết trắng khăn gấm, xoay người động tác nhu hòa mà đem hạ lưu bên miệng huyết lau.

"Vương gia ..." Nàng suy yếu địa mở miệng.

Phong húc mặt vô cảm địa nhìn xem hạ lưu, đã qua một lát đột nhiên cười cười, lại sáng lạn như mưa sau sơ phóng một cây lê hoa.

"Là ai cho lá gan của ngươi, ân?"

Ngữ khí như trước ôn hòa, chỉ là mang theo không hiểu một tia hàn ý.

Rõ ràng đang tại hắn cố ý hỏi những lời kia, đứa nhỏ này thật là càng lúc càng lớn mật rồi.

"Ngài, là ngài cho lá gan." Hạ lưu ánh mắt buông thõng, nhìn xem hắn thêu lên tinh xảo hoa văn thiển bích sắc đai lưng, nhẹ nhàng mở miệng: "Bởi vì a lưu muốn vì ngài hỏi một chút, xem ngài đối với nàng cái kia tốt hơn đến cùng có đáng giá hay không."

Cười khẽ, nàng tựa hồ là đã nhận được kẹo đường đứa trẻ giống như cười đến vui vẻ, "Người xem, ngài đối với nàng như vậy để bụng, kết quả nàng vẫn là không xứng với ngài tâm ý."

"A lưu ghen ghét, ngài cùng nàng tại trong đình nói thơ nói giỡn, ngài vẫn từng vì nàng vẽ tranh, còn có ngày ấy đột nhiên tới mưa to, ngài vì nàng đưa cái dù, a lưu ... Cũng biết đấy."

"A lưu, ngươi đến cùng muốn làm cái gì?" Phong húc nắm cằm của nàng, chỉ trên dần dần dùng sức, "Nói cho bổn vương, ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Hạ lưu ánh mắt cùng hắn chạm vào nhau, nàng theo trong áo ngủ bằng gấm rút ra mảnh khảnh tay cầm thật chặt phong húc đích cổ tay.

"A lưu muốn..."

"Là ngài."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cám ơn mộc tử quân tiểu thiên sứ hai cái địa lôi ~ cho nên hôm nay ta rất có động lực địa tại trong lạch ngòi một bên câu cá một bên ôm điện thoại gõ này chương ~

Ta hôm nay cùng ba ba đi rất sâu sơn rất trong núi sâu đi câu cá, sau đó trong núi sâu. .

〒_〒 dọa quỳ, câu cá bờ sông xuất hiện một con rắn.

Loại sinh vật này quả thực tựu là mang theo thật sâu ác ý nha. Tuy nhiên ta thích chân rắn nhưng là không có nghĩa là ta yêu xà a. .

Đến bảo bối đám

[ nơi này là chuyên mục mời đâm tiến đến ] cất chứa ngươi sẽ phát hiện thế giới rất tốt đẹp áo trắng rất nhuyễn manh

~ có hứng thú cùng áo trắng cùng một chỗ làm gay thảo luận nội dung cốt truyện thảo luận hoạt hình thảo luận bát quái thúc càng phát triển cơ tình muội tử có thể tiến bầy đến chơi đùa ~

229385931

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (6)

Đại diệp thế cục bây giờ càng ngày càng phức tạp, dùng nhiếp chính vương cầm đầu một đám người chăm chú cầm giữ lấy binh quyền, càng là có đại bộ phận trong triều trọng thần ủng hộ. Mà thôi thái tử cầm đầu thì còn lại là một ít ngoan cố các lão, cùng với thái tử lung lạc một ít tuổi trẻ sĩ tử.

Triều đình đã thành hai cái lưu phái, nếu muốn muốn trong triều dừng chân, chỉ có đứng đối với đội ngũ.

"Nhiếp chính vương ngày gần đây có từng triệu kiến vị nào đại thần?" Phong yến theo vỏ kiếm trong rút ra mới đúc bảo kiếm, cái cằm vừa nhấc, trên tay động tác sẽ cực kỳ nhanh chặt đứt quỳ trên mặt đất thám tử một đám tóc.

"Trở lại điện hạ, nhiếp chính vương nhưng cùng ngày thường đồng dạng, xử lý xong chính vụ về sau liền trở lại tẩm cung nghỉ ngơi rồi, cũng không triệu kiến bất luận kẻ nào." Thám tử kia thân thể không chút sứt mẻ, không có nửa điểm đã bị kinh hãi bộ dạng.

"A, hắn ngược lại là giữ vững sự bình tĩnh." Phong yến nhìn xem trên thân kiếm phản chiếu ra mặt của mình, vươn tay tại trên lưỡi kiếm vừa chạm vào, chớp mắt thời gian, ngón tay chảy ra huyết châu, càng ngày càng nhiều, cho đến huyết sắc ở đằng kia khuôn mặt trên lan tràn ra.

Hắn đã đợi không thể. Bảy năm ... Hắn tại nơi này không hề thực quyền thái tử trên vị trí đã đã ngồi suốt bảy năm rồi.

Theo trong triều đình phụ hoàng còn sót lại quyền lực bị phong húc một chút xơi tái, hắn đã không cách nào tiếp tục nhẫn nại rồi!

Tam thúc? A, thật sự chính là hắn tốt tam thúc.

Phong yến con mắt sắc làm sâu sắc, thấp giọng nói: "Ngươi sau khi trở về, cũng biết nên làm như thế nào?"

"Thuộc hạ hiểu biết."

Phất tay lại để cho người nọ lui ra, phong yến lẳng lặng ngồi ở trên giường, trên mặt vẻ lo lắng càng ngày càng sâu, sau cùng hóa thành một tiếng ý tứ hàm xúc không rõ cười khẽ, nhạt nhòa tại một phòng yên tĩnh bên trong.

Đêm qua hạ lưu đột nhiên hướng phong húc thổ lộ, đánh cho hắn một trở tay không kịp. Không chỉ là xoát thấp phong húc đối với liễu mộc lâm hảo cảm độ, càng là thành công tiêu trừ phong húc cái này đa nghi bệnh hoạn người bay lên một điểm hoài nghi.

Hơn nữa tốt nhất tin tức là, phong húc hảo cảm độ theo 44 lên tới 52. Tuy nhiên y nguyên ở vào cực thấp trạng thái, nhưng là tốt xấu vẫn là quá nửa rồi.

Họa ảnh quỳ trên mặt đất, từng miếng từng miếng địa múc ra ấm áp thịt cá cháo đút cho hạ lưu.

"Thái tử có từng đã tới lưu vân các?" Hạ lưu lần nữa nuốt xuống một ngụm cháo sau lắc đầu ra hiệu họa ảnh nắm bắt đi, đã qua một lát bỗng nhiên như vậy theo miệng hỏi.

Họa ảnh do dự một lát, thái tử há dừng lại là chưa từng tới, thậm chí ngoại trừ ngày đầu tiên lúc làm làm bộ dáng phái tới thái y ban thưởng hạ dược phẩm bên ngoài, những ngày này thậm chí là liền cái đã tới hỏi nô tài đều không có phái tới.

"Mà thôi, thái tử công vụ bề bộn, ta tự nhiên là không thể đa tưởng cái gì đấy." Hạ lưu đã sớm lườm đã đến ngoài cửa sổ cái kia bôi hạnh sắc, tại cần công lược nam số hai trước mặt, tự nhiên cũng là phải đem đùa giỡn làm đủ.

"Hạ lương viện ngược lại là hiểu chuyện."

Cũng không làm cho người ta thông báo, phong yến sau lưng cũng chỉ theo thiếp thân đại thái giám, dường như chỉ là tùy ý du lịch giống như, thần sắc nhàn nhã. Mà cái kia một thân hạnh sắc trường bào càng là nổi bật lên hắn mặt như quan ngọc. Mặc dù so không được phong húc như vậy mặt mày thắng vẽ, nhưng cũng là có một phong vị khác.

"Thương thế của ngươi thế nhưng mà tốt hơn chút nào?" Phong yến đi đến bên giường ngồi xuống, tùy ý đặt câu hỏi.

"Điện hạ!" Hạ lưu nao nao, sững sờ nhìn xem phong yến, làm như hỉ cực, lại thoáng cái cười khóc lên.

Phong yến cũng bị hạ lưu này phản ứng kinh đến, hắn nhìn nhìn hạ lưu, dứt khoát đứng dậy đi tới trước mặt của nàng, cười hỏi: "Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi tựu như thế không muốn xem đến bổn cung?"

"Nô tì là thật là vui. Thái tử điện hạ có thể tại trong lúc cấp bách bớt thời giờ đến thăm nô tì, đây là nô tì phúc phận." Không ngờ muốn hạ lưu lời nói vừa dứt, phong yến thần sắc liền lạnh xuống.

"Trăm bề bộn? A, bề bộn chính là nhiếp chính vương mới đúng."

Quả nhiên, vị này nghe cái gì lời nói đều sẽ tự động não bổ thành cùng phong húc tương quan nội dung, đây mới là chân ái.

Hạ lưu trong nội tâm hiểu rõ, bình tĩnh địa đem thoại đề dẫn dắt rời đi, này mới thành công địa lại để cho tâm tình lại không tốt tối tăm phiền muộn thái tử gia không có vừa rồi trong nháy mắt đó u ám.

Hạ lưu che miệng nhõng nhẽo cười lấy, hoàn toàn là một bộ tiểu nữ nhi mị thái, làm nũng nói: "Nhờ có điện hạ ban thưởng thuốc bổ, mấy ngày nay a, họa ảnh thế nhưng mà một mực rót nô tì uống đây này."

Phong yến cũng là khó được đối với nàng đã có kiên nhẫn, cùng nàng nói đến đây chút ít có không có nói nhảm.

Như vậy đã qua một hồi lâu, phong yến lại phát hiện hạ lưu ánh mắt tổng hướng chính mình trên lưng xem, trong nội tâm sinh nghi, không khỏi hỏi: "Hạ lương viện đang nhìn cái gì?"

Hạ lưu trong mắt hoảng hốt, ấp a ấp úng nói: "Không có gì ... Ta chỉ là ... Chỉ là cảm thấy điện hạ đai lưng đẹp mắt, nhìn nhiều hai mắt mà thôi."

Phong yến tự nhiên là sẽ không tin tưởng nàng, trong nháy mắt con ngươi đông lạnh, mở miệng nói: "Dĩ vãng bổn cung thắt này đai lưng tại trước mặt ngươi, cũng chưa từng gặp ngươi nhìn nhiều này đai lưng bán mắt."

Hạ lưu trong mắt đã là một mảnh mông lung, đã qua một hồi lâu chát chát chát chát mở miệng, "Nô tì chỉ là muốn nhìn xem, điện hạ có hay không đeo cái kia ngọc mà thôi. Vật kia đích thật là quá mức keo kiệt rồi, là nô tì quá thất lễ."

"Ngọc?" Phong yến hỏi lại, vừa ra khỏi miệng tựu nghĩ tới, tựa hồ mấy ngày trước đây nàng sở đưa... Đúng là một đôi ngọc bội?

Phong yến nhìn nhìn hạ lưu, có chút gật đầu nói: "Bổn cung tự nhiên sẽ đeo."

Hạ lưu ánh mắt lộ ra không che dấu chút nào mừng rỡ, nhìn xem phong yến cười đến sáng lạn, lại vẫn có chút không tự tin mà hỏi thăm: "Điện hạ thật sự không chê?"

"Ngươi không tin?"

"Nô tì tự nhiên tin điện hạ."

Hôm nay đặc biệt khó được, này vào cung mấy tháng đến nay vẫn đối với nàng mỗi cái gì sắc mặt tốt phong yến cũng sẽ nói chút ít dễ nghe lời nói dụ dỗ nàng.

Lần này tổn thương, không có uổng phí thụ.

Tại lời nói khách sáo phương diện này hạ lưu là cái nhân tài hiếm có, mà ngay cả hệ thống quân đều đã từng khoa trương nàng quả thực tựu là cái hất lên da người hồ ly, huống hồ lần này đỡ kiếm hành vi đã ở phong yến chỗ ấy chà không ít hảo cảm.

Cho nên cho dù cái kia phong yến bệnh đa nghi trọng, hạ lưu vẫn là đông kéo tây kéo, lần này thăm bệnh nói chuyện trong kết hợp được phong yến lơ đãng để lộ ra đến ý, suy đoán ra một cái nguyên văn cũng không đề cập tin tức.

Xem ra phong yến đã lung lạc một bộ phận triều thần, tựu đợi đến ngày mai triều hội trên cho phong húc tạo áp lực rồi.

Phong yến không có để lại đến dùng cơm tối, hạ lưu chính đang suy nghĩ lấy muốn hay không đem mình lấy được tin tức nói cho phong húc, chỉ thấy ngoài cửa sổ sắc trời chậm rãi bị khác thường màu đen bao phủ, rất xa còn có thể nghe được trận trận sấm mùa xuân ù ù rung động, xem ra, là muốn dưới mưa to rồi.

Hạ lưu nhìn một lát, mở miệng ngăn trở chuẩn bị đóng cửa sổ nội thị, tại họa ảnh cẩn thận từng li từng tí dưới sự trợ giúp nằm lại trên giường.

Muốn liên lạc với phong húc, rất khó. Bởi vì hắn căn bản cũng không có cho hạ lưu lưu lại mật đạo bồ câu đưa tin các loại thứ đồ vật. Ước chừng là một mực tựu không có cảm giác an toàn, cho nên cho tới bây giờ cũng sẽ không đem quyền chủ động phóng trong tay người khác, đều là hắn cần gặp hoặc là muốn gặp người khác thời điểm mới sẽ xuất hiện.

Người như vậy là cho tới bây giờ sẽ không để cho người khác có bắt lấy hắn bím tóc cơ hội.

Hạ lưu nằm ở mềm mại mà ôn hòa trong chăn, miễn cưỡng nghe hệ thống quân lải nhải.

"Ngươi xác định muốn làm như vậy? Ngươi sẽ không sợ hảo cảm độ còn không có xoát đến 100 tựu chết rồi hả?" Hệ thống quân rất là lo lắng, từ khi hạ lưu lần trước không muốn sống địa đi đỡ kiếm về sau, hắn tựu đối với hạ lưu giữ vững vạn phần tính cảnh giác.

Phát hiện hạ lưu không có muốn lý ý của mình, hệ thống quân nộ nhưng khiển trách: "Loại người như ngươi đem thân thể cho là công cụ lợi dụng nữ nhân! !"

Hạ lưu lúc này mới trừng mắt nhìn, chậm rãi trả lời, "Đem thân thể cho là công cụ, đây là chúng ta công lược nhân viên công tác cơ bản nghề nghiệp đạo đức."

"..."

Lại dừng một chút, hạ lưu thờ ơ hỏi lại hệ thống quân: "Như thế nào, ngươi lo lắng ta?"

"Làm sao có thể loại người như ngươi ác độc gian trá nữ nhân ta làm sao có thể sẽ lo lắng ngươi ngươi nằm mơ a!"

Không mang theo dừng lại nói ra thượng diện câu này trường lời kịch, hệ thống quân tựu hoàn toàn lặn xuống nước rồi, mặc cho hạ lưu như thế nào hô cũng không được rồi.

Không có cách nào, hạ lưu cũng là sợ đau đấy. Bất đắc dĩ lần này vị này nhiếp chính vương lấy thật làm người khác đau đầu, đối đãi phong húc, hạ lưu yên lặng địa chọn dùng hóa thân trung khuyển đến công lược.

Vô luận là làm cái gì, đều là trăm phần trăm địa vi hắn tại hi sinh chính mình. Chỉ có làm được trình độ như vậy, mới có thể đả động phong húc như vậy run S.

Vào đêm, thành công đem họa ảnh cùng mặt khác mấy cái nô tài dùng hệ thống quân cung cấp mê hương ngủ ngược lại, hạ lưu thay đổi một thân thái giám quần áo, động tác nhanh nhẹn địa nhảy cửa sổ mà ra.

Hạ lưu ngẩng đầu nhìn lên, bầu trời y nguyên rơi xuống mưa to mưa to, cũng lấy sấm sét vang dội, một tia hàn ý không cách nào ngăn cản địa đập vào mặt.

Lưu vân các vị trí vị trí cũng không thấy được, duy nhất chỗ tốt tựu là cùng nhiếp chính vương tẩm cung có chút tới gần. Chỉ cần vượt qua vườn hoa lại từ vài sở vứt đi cung điện xuyên qua là được.

Đoạn đường này cũng không cần hạ lưu nhiều mệt mỏi, thậm chí nàng cũng biết phụ cận có một đầu dài đình đường nhỏ, mặc dù sẽ quấn một điểm, nhưng là hoàn toàn sẽ không xối đến vũ.

Bất quá nàng cần hoàn toàn là được... Nửa chết nửa sống thê thảm bộ dáng.

Mặt vô cảm địa ngồi xổm bụi hoa dưới ngâm một hồi lâu vũ, thẳng đến bờ môi bắt đầu trở nên trắng thân thể cũng bắt đầu nóng lên về sau, hạ lưu mới chạy đi hướng nhiếp chính vương tẩm cung chạy tới.

Đoạn đường này quả thực tựu là quen thuộc, hạ lưu thuận lợi tránh đi thủ vệ, lau trên mặt mưa, lúc này tiếng mưa tiếng sấm đều đại, căn bản không có khả năng cùng lần trước đồng dạng dùng khúc đem phong húc dẫn ra.

Hạ lưu híp mắt đánh giá những cái kia thủ vệ, con mắt bỗng nhiên sáng ngời, bước chân nhanh hơn, trực tiếp vọt tới thị vệ trưởng bên người.

"Người nào!"

Thủ vệ thoáng cái vây đi qua, thị vệ trưởng phát hiện là nàng về sau, lập tức quát lui mọi người, thuận miệng nói: "Tất cả lui ra! Là vương gia bên người tiểu thái giám."

Hạ lưu sắc mặt trắng bệch nhìn xem hắn, càng không ngừng thở hồng hộc, "Lục ca ... Nhanh, nhanh dẫn ta đi gặp vương gia."

"Tiểu nhị năm! Như thế nào biến thành như vậy!"

Đây chính là cùng hạ lưu cùng một đám huấn luyện lão lục, mắt thấy hạ lưu muốn nói không ra lời, trong lòng của hắn quýnh lên, nhanh chóng đi vào thông báo phong húc.

Nghe nói hạ lưu đêm mưa đột nhiên tới, phong húc cũng có phần kinh ngạc, "Ngươi đem nàng mang vào đến, xem nàng có chuyện gì."

Hạ lưu là lần đầu tiên tiến phong húc tẩm cung, bố trí được đặc biệt đơn giản, trên tường treo vài phó chính hắn đề chữ, trên bàn bày biện một chậu hoa lan, chỗ ngồi người nọ thanh bích sắc sâu y nhẹ nhàng, tại đây khủng bố trong đêm mưa, như là hóa thành một đám tươi mát mà làm cho người ta yên ổn gió.

Hạ lưu bờ môi run rẩy, ánh mắt đã là đã không có tiêu điểm, bị mưa ngâm miệng vết thương cũng lộ ra màu đỏ, này chật vật bộ dạng lại để cho phong húc có chút nhíu mày, đã là đứng dậy đã đi tới.

"A lưu, ngươi như thế nào ..."

Không đợi hắn nói xong, hạ lưu đã là mở miệng đã cắt đứt phong húc mà nói, nàng nặng nề mà thở hào hển, giống như có lẽ đã không cách nào thuận lợi hô hấp, "Vương gia, thái tử cùng hắn thủ hạ ngày mai khả năng ... Có thể sẽ tại triều sẽ trên xuống tay với ngài, ngài phải cẩn thận."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 54. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cho mọi người giảng chê cười 233333 nhìn ta vui vẻ cả buổi, xem xong rồi ngoan ngoãn nói cho ta biết ngươi bao nhiêu tấn

Chính văn:

Một vị bạn học cự béo. 300 cân. Một ngày kiểm tra sức khoẻ, bác sĩ nhìn hắn hình thể. Nói không cần xưng chính mình ghi a. Cái kia bạn thân cầm bút do dự cả buổi. Cảm thấy ghi 150kg lúng túng. Quyết định chắc chắn đã viết cái 0. 15 tấn.

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (7)

Tiếng sấm cuồn cuộn, tia chớp ánh sáng thỉnh thoảng tại ngoài phòng thoáng hiện.

Phong húc hai tay nâng hạ lưu mềm ngã xuống thân thể, thon dài mi có chút nhíu lại.

Trên tay vừa dùng lực, hạ lưu bị hắn ôm ngang bắt đầu, hướng về gian trong giường êm đi đến.

Trong ngực nữ tử trên mặt toàn bộ không có chút máu, cùng màu da cơ hồ dung làm một thể cánh môi đóng mở lấy, lại không cách nào phân biệt nàng đến tột cùng đang nói cái gì.

Phong húc cúi đầu, nhìn thoáng qua toàn thân ướt đẫm hạ lưu, lúc này nàng nào có trong ngày thường người trước phong lưu tận xương mị thái, giống như là một chỉ bị ném bỏ ấu khuyển, tại trong ngực của hắn lạnh run.

Đem hạ lưu để đặt tại chính mình trên giường, phong húc đang chuẩn bị rút tay đi ra ngoài gọi thị nữ vội tới nàng thay quần áo lúc, lại bị nàng chăm chú địa túm ở ống tay áo.

"Vương gia ..."

Cho dù là đã lâm vào hôn mê, nàng hay là đang dùng khàn khàn tiếng nói run rẩy hô hoán tên của hắn.

Không có cách nào, phong húc chỉ phải ngồi xuống, tùy ý chính mình bị hạ lưu vây ở chỗ này.

"Vương gia ... Tiểu ... Cẩn thận ..."

Nàng một lần lại một lần nói lấy, thanh âm lại càng ngày càng nhỏ, cuối cùng mơ hồ không rõ đạo phảng phất là áp lực thân. Ngâm.

Phong húc lông mi quá dài, trực tiếp lại để cho mắt vĩ hiện ra một phần giơ lên mị thái. Mà lúc này, hắn nhìn không chuyển mắt địa cúi đầu nhìn xem trên giường nữ tử, trừng mắt nhìn, vươn tay ôn nhu địa che ở trên trán của nàng.

Tay của hắn vốn là có chút lạnh, giờ phút này cùng nàng nóng lên da thịt vừa chạm vào đụng càng là cảm thấy bỏng đến dọa người. Hạ lưu ngược lại là cảm thấy thoải mái, cả người cũng yên tĩnh không ít.

Phong húc mi đỉnh tụ lại, có phần buồn rầu địa nhìn xem hạ lưu một thân ướt đẫm thái giám phục, đã qua một lát, hắn đột nhiên đứng dậy lấy chính mình một bộ thường phục đi ra.

Phong húc từ trước đến nay không thích xung quanh có người hầu hạ, bởi vì mà bây giờ to như vậy buồng trong cũng chỉ có hắn và hạ lưu, mà không sợ bị người khác phát hiện cái gì.

Hắn không tin được bất luận kẻ nào, có chuyện đều muốn đi qua tay của mình hắn có thể an tâm. Dù sao ... Cho dù là huyết nhục chí thân cũng có khả năng tại sau lưng chọc ngươi một đao, huống chi chỉ là thủ hạ?

Huống hồ thân phận của hạ lưu đặc thù, nàng hiện tại, là thái tử tần phi. Nếu là thật sự bị những người khác đã biết, phiền toái cũng không nhỏ.

Phong húc sắc mặt như thường địa nâng lên hạ lưu sau lưng, thay nàng quá khứ trên người áo ngoài, chỉ còn lại có bị huyết nhiễm được pha tạp không chịu nổi một tầng hơi mỏng áo lót, mưa làm ướt tầng này che lấp, dính sát tại trên người của nàng, đem nữ tử linh lung đường cong lộ rõ.

Phong húc trên mặt không có nửa phần không được tự nhiên, giống như là tại cho mình thay quần áo giống như, động tác chưa từng trệ tắc, nhu hòa mà nhanh chóng đem hạ lưu áo lót cũng cùng nhau cởi.

Trên ngực tuyết trắng băng bó đã bị nhuộm đỏ, cùng hắn dư da thịt tuyết trắng hình thành mãnh liệt đối lập. Phong húc con ngươi rủ xuống, tựa đầu dời qua có đi không xem, một tay nâng hạ lưu thân thể, tay kia lại động tác sẽ cực kỳ nhanh thay nàng đổi lại sạch sẽ quần áo.

Hạ lưu nhưng tại đang nói gì đó, bờ môi bất trụ đóng mở.

Nàng mảnh mai thân thể tại hắn rộng thùng thình quần áo càng lộ ra vô cùng nhỏ nhắn xinh xắn, phong húc nhặt lên nàng bị xối cái kia chút ít quần áo đứng dậy, đang muốn vứt xuống dưới đi lúc, lại nghe thấy cái gì đó trụy lạc trên mặt đất.

Khuất thân nhặt lên, đãi thấy rõ cái kia là vật gì lúc, dù là phong húc như vậy chín chắn người cũng không khỏi được giật mình.

Là một khối oánh nhuận ngọc, xem bộ dáng là tùy thân mang theo đấy, chỉ là hệ ở phía trên dây đỏ tựa hồ là năm đã lâu, tại vừa rồi vì nàng xin hãy cởi áo ra lúc nhẹ nhàng một kéo tựu đã đoạn.

Này ngọc chỉ tạo hình một nửa, nhưng lại tinh xảo vạn phần, đủ để thấy điêu khắc người để tâm. Nhưng là, lại để cho hắn kinh ngạc đấy, nhưng lại cái kia ngọc trên mơ hồ có thể phân biệt chữ.

Là chữ của hắn, húc.

Phong húc đem khối ngọc này thu vào, coi như cái gì đều không có phát sinh giống như, cho hạ lưu cho ăn một hạt đan dược sau ra nội thất, tiếp tục tại đợi chút nữa xử lý lấy vẫn chưa xong tấu chương.

Hắn ngược lại là không có muốn mời thái y vội tới nàng hỏi xem bệnh ý tứ, tối nay có thể mang nàng nhập chính mình tẩm cung, cũng là khó được lần thứ nhất ngoại lệ rồi.

Lại chẳng biết tại sao, đầu ngón tay chạm được cái kia ôn mát ngọc lúc, nhưng không cách nào tĩnh hạ tâm lai.

"Nếu là a lưu nhớ không lầm, vương gia có thể là ưa thích ngọc?"

"Tuy nói đưa cho thái tử cũng là một đôi ngọc, nhưng là thực sự không phải là a lưu thích nhất một khối ngọc, chỉ là tùy ý lấy mà thôi."

"Thích nhất... Tự nhiên muốn lưu cho vương gia."

Thái tử sinh nhật trước một đêm, hắn đã từng đi lưu vân các xem qua nàng, khi đó nàng chính cầm điêu khắc đao tại dưới đèn cuối cùng đánh bóng lấy ngày hôm sau muốn tặng cho phong yến thọ lễ.

Đêm đó ánh nến nhúc nhích, đem hai người bóng dáng kéo luôn trường, quăng tại sau lưng rộng thùng thình bình phong phía trên, giống như ôn nhu đến cực điểm ôm.

Phong húc buông bút lông, phất tay áo tiến vào gian trong bên giường.

Sờ lên hạ lưu cái trán, vẫn là tại nóng lên.

Từ trước đến nay sẽ chỉ làm người khác chăm sóc hắn phong húc, giờ phút này nhưng lại thái độ khác thường, làm cho người đánh cho nước lạnh đặt ở gian ngoài, lại tự mình ôm một trương khăn khoác lên hạ lưu trên trán, động tác cẩn thận cẩn thận chiếu cố nàng.

Ngoài cửa sổ y nguyên gió táp mưa sa, gió lạnh lạnh thấu xương. Trong phòng, lại không hiểu làm cho người ta cảm thấy ôn hòa bắt đầu.

Hạ lưu tỉnh lại thời điểm, vừa há miệng ra muốn nói chuyện, một chiếc tràn đầy nước chén trà thuận thế có chút một nghiêng, ấm áp nước trà lập tức bị đưa vào trong miệng của nàng.

"Ngươi ... Vương gia?"

Hắn an vị tại bên cạnh của nàng, bên mặt tinh xảo được phảng phất là bị thiên công cắt quần áo mà thành, mũi cao thẳng, nồng đậm dài nhọn lông mi tại sắc màu ấm ngọn đèn dầu dưới càng là lộ ra mị hoặc vạn phần.

Nàng nhìn hồi lâu, thứ hai thần sắc thản nhiên, mang theo ôn hòa cười yếu ớt cùng nàng đối mặt, một hồi lâu, hắn mới ung dung mở miệng, ngữ khí như thường, nội dung nhưng lại không thế nào làm cho người ta nhẹ nhõm.

Hắn nói: "A lưu, lá gan của ngươi thật sự là càng lúc càng lớn rồi."

Hạ lưu lập tức rủ xuống đôi mắt, không có phản bác nửa câu.

"Ngươi chết, ngươi cũng biết bổn vương như lại xếp vào một người tại thái tử bên người, cần được phí bao nhiêu công phu?"

Vừa nói như vậy làm cho người ta khổ sở mà nói, một bên nhưng lại ôn nhu địa xuất ra khăn gấm vì nàng lau sạch lấy bên miệng dính vào nước trà, hạ lưu cẩn thận từng li từng tí ngẩng đầu nhìn hắn, lại chỉ có thể nhìn thấy cặp kia tràn đầy ôn nhu đôi mắt.

Hắn chính là như vậy, luôn luôn đem ôn nhu nhất một mặt lại để cho tất cả mọi người trông thấy, để che lấp phía sau hắn cất giấu cây đao kia. Nếu như là không biết người của hắn, chỉ sợ chỉ là hắn một ánh mắt cũng đủ để làm cho người ta sa vào vào trong đó.

Hạ lưu cuống quít bỏ qua một bên ánh mắt, giãy dụa lấy đứng dậy, cúi đầu xuống quỳ gối lạnh như băng trên mặt đất.

"A lưu tối nay tại thái tử chỗ đó moi ra một tin tức, hơn nữa dĩ vãng tại chư hậu phi ở dò xét nghe được đấy, ngày mai, lễ bộ thượng thư quý an khang,... Mấy vị này rất có thể sẽ ở ngày mai triều hội trên cùng mấy tháng này thái tử mới đáp trên đám người kia ..."

Hậu cung là cái khác triều đình, thái tử chư vị hậu phi nếu là tinh tế tra một phen, nhất định dùng tìm hiểu nguồn gốc tìm ra nhất định thái tử thế lực. Mà hạ lưu thân phận đặc thù, so về phong húc thủ hạ khác mà nói, trong cung nàng có quan hệ tốt làm việc nhiều, bởi vậy nàng cũng là phong húc trong tay cực kỳ trọng yếu một người thám tử.

Vừa tỉnh lại khôi phục tinh thần nàng tựu quỳ trên mặt đất, không có thỉnh tội, cũng không có làm nũng, chỉ là vội vàng địa nói với hắn lấy thám thính đến mới nhất tin tức.

Không thể không nói, từ khi vào cung đến nay, nàng một mực đều làm vô cùng tốt.

Nghe xong được hạ lưu báo cáo, phong húc khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng mà tại hạ lưu trên đầu sờ lên, như là trong lúc rảnh rỗi vuốt ve đầu gối con mèo nhỏ giống như.

"Làm vô cùng tốt, đứng lên đi."

Hạ lưu có phần do dự địa nhìn xem hắn, phong húc đối với nàng cười khẽ một tiếng: "Làm sao vậy? Hẳn là a lưu ưa thích quỳ nói chuyện?"

Đây là hắn lần thứ nhất làm cho nàng đứng dậy, dĩ vãng nàng quỳ liền quỳ, chưa bao giờ thấy hắn mở miệng làm cho nàng bắt đầu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 58. ]

Hạ lưu thuận theo địa đứng dậy, nhu thuận địa đứng sau lưng phong húc.

"Về sau nếu đang có chuyện, đại có thể không cần bất chấp nguy hiểm tới tìm ta. Ngươi xem, cái này trên người tổn thương thế nhưng mà lại tăng thêm." Phong húc chậm rãi dạo bước đến bàn bên cạnh, tiện tay cầm phần tấu chương bắt đầu xem.

Lời nói tuy nhiên nói như vậy lấy, nhưng là hạ thực tự nhiên không dám nhận thực.

Nàng nhẹ nhàng lên tiếng nói: "A lưu nguy hiểm không coi là cái gì, nhưng nếu là bởi vậy hãm vương gia tại hiểm cảnh, định không cách nào tha thứ chính mình."

Phong húc tiện tay lật qua một trang, ôn nhuận thanh âm giao tạp ba phần vui vẻ: "Ah? Thế nhưng mà ngươi tới ta trong nội cung, nếu là bị thái tử người phát hiện lại nên làm cái gì bây giờ?"

Hắn vốn là như vậy, mỗi một câu đều là mang theo thử thách ý tứ hàm xúc. Càng là thoạt nhìn mạnh mẽ người, càng là có được một hạt nhát gan tâm. Bởi vì không có cảm giác an toàn, cho nên cần phải không ngừng địa thám thính lấy bên người tiếng nói dùng cầu an tâm.

"Nếu là như vậy, a lưu đã nói là thay thái tử minh bất bình, chính mình đến ám sát vương gia đấy."

Nàng đáp được thản nhiên, không có nửa phần cảm giác sợ hãi theo thanh âm kia trong toát ra.

Phong húc quay đầu lại xem nàng, mặt mày mang cười: "Nói như vậy, a lưu có thể biết mình sẽ có cái gì kết cục?"

"Biết rõ, sẽ bị ngũ mã phanh thây."

Hạ lưu thanh âm trong sáng, mang theo thiếu nữ một phần giòn âm, nàng trong ngày thường cố ý đem chính mình cách ăn mặc được diễm lệ, ngôn hành cử chỉ cũng là mang theo thanh lâu nữ tử mị thái, hôm nay như vậy phấn trang điểm không thi sạch sẽ ra hiện ở trước mặt hắn, vậy mà lại để cho hắn nhìn ra vài phần ngây thơ.

Phong húc chợt nhớ tới, trước mắt cô bé này, cũng vẫn chỉ là cái mười bảy tuổi tiểu cô nương.

Nếu là ở bình thường dân chúng gia, như vậy một cái tiểu cô nương, sợ là đang tại khuê trong đãi gả, chờ đợi mình cả đời phu quân tới đón chính mình a?

Có thể là bởi vì hắn, nàng cuộc đời này đều thay đổi.

Mười hai tuổi liền vào thanh lâu, học như thế nào câu dẫn nam nhân, học như thế nào giết người, như thế nào gạt người, nào có tiểu cô nương bộ dạng đâu này?

Phong húc nhìn xem nàng, bỗng nhiên khe khẽ thở dài, vỗ vỗ chân của mình.

Nàng thần sắc chấn động, giống như nhiều năm trước vừa bị hắn thu dưỡng khi đó giống như, hai chân một khuất nửa quỳ lấy, đầu lại tựa vào trên đùi của hắn.

"ngoan." Phong húc được không có phần bệnh trạng ngón tay tại nàng vẩy mực giống như tóc dài trong xen kẽ lấy, càng phát ra lộ ra đẹp mắt.

"Thái tử thế lực càng lúc càng lớn rồi, nhưng hắn là vẫn muốn □□ về sau giết ta tiết hận đây này."

Hắn cười khẽ, tiếp tục chậm rãi nói chuyện.

"A lưu, nếu là ngày mai ta chết đi, ngươi là tốt rồi tốt trong cung làm thái tử phi tử. Ngày sau hắn đăng cơ rồi, ngươi cũng có thể làm địa vị cao quý chính là hậu phi."

Hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, khóe miệng dáng tươi cười tốt đẹp được có phần không chân thực.

Giờ phút này mưa gió đã ngừng, chân trời mông lung ánh sáng muốn phá tan hắc ám đã đến.

Hạ lưu tay nắm chặt lấy hắn rộng thùng thình ống tay áo, không nói gì, nhưng lại càng không ngừng tại rơi lệ.

"Ngày sau như còn muốn tìm ta, cùng lưu vân các phụ cận trông coi chính là cái kia thủ vệ nói đi, người kia là ta tâm phúc, hắn tự nhiên sẽ mang ngươi tới tìm của ta."

Phong húc rốt cục nói cho nàng biết rồi, hạ lưu trong lòng cũng là an ổn không ít, ít nhất ngày sau có thể không cần khổ cực như vậy được vụng trộm chạy đến tìm hắn.

"Tốt rồi, trước hừng đông sáng ngươi được trở về, chớ để bị phát hiện rồi."

Phong húc một tay vuốt vuốt hạ lưu phát, tay kia buông xuống trong tay tấu chương.

"Ta cũng muốn đi biết một chút về, thái tử cho ta chuẩn bị lễ vật rồi."

Hắn đứng dậy đưa lưng về phía nàng, thanh bích sắc y như là chân trời thiển đến hư vô bầu trời, dường như sau một khắc muốn hòa tan tại này nhân thế trong.

[ chúc mừng ngươi đạt được 12 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 70. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cám ơn a giật địa lôi! Cám ơn tiểu u trường bình luận + đề nghị + não động!

Đều cho sao sao đát!

Hôm nay không để cho ngươi manh giảng chê cười, → _ →  ngươi manh rõ ràng tựu như vậy mấy người bốc lên phao chơi với ta đùa nghịch, ta rất thương tâm anh anh anh

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (8)

Tiền triều những tin tức kia tại hậu cung tuy nhiên truyền được không khoái, nhưng là chỉ cần có chút ít năng lực cũng đại cũng biết hôm nay nhiếp chính vương tình cảnh có chút xấu hổ.

Nghe nói, lễ bộ thượng thư quý an khang tại ba ngày trước triều hội trên lần thứ nhất đưa ra "Thái tử cập quan nhiều năm, lẽ ra đăng cơ." Lần này ngôn luận, trên triều đình thái tử mọi cách từ chối, xưng chính mình tuổi nhỏ năng lực chưa đủ, nhiếp chính vương lại tiếp tục tham gia vào chính sự mới là thỏa đáng.

Nhưng là thái tử loại này ngôn luận khiến cho những cái kia các lão đám càng thêm bất mãn, càng có người mở miệng châm chọc, ý chỉ phong húc nhiếp chính nhiều năm không muốn còn quyền, còn có mưu nghịch chi tâm.

Đã có cái thứ nhất dẫn đầu xuất hiện, mà nhiếp chính vương năm gần đây phạm vi thế lực tựa hồ có chỗ thu nhỏ lại, ngày thứ hai triều hội trên lại xuất hiện mười người chờ lệnh lại để cho nhiếp chính vương giao ra binh quyền thái tử đăng cơ hiện tượng.

Ngồi trên trên thủ phong yến ngày gần đây đã không có bình thường chuyện gì đều mặc cho phong húc quyết định vô năng bộ dáng, mây trôi nước chảy nói vào chỗ sự tình tư sự thể đại, cần được đè xuống ngày sau thương nghị. Lại chủ động cùng quan hệ của mình thân cận mấy vị đại thần nói đến xử lý như thế nào có chút chính sự vấn đề, ăn nói rất có thấy đáy, cũng là khác không ít triều thần đổi mới.

Tại hắn bên cạnh ngồi phía dưới phong húc theo đều đến vĩ đều bảo trì trầm mặc, cười mà như không cười địa nhìn xem dưới đáy chư đại thần.

Xem cái dạng này, thái tử đã là đã có át chủ bài rồi. Đáng tiếc đúng là vẫn còn tuổi trẻ chút ít, trước kia muốn giả heo ăn thịt hổ, hiện tại lại muốn thoáng cái cho phản kích. Cái dạng này ... Cũng chỉ có thể một mực làm heo bị hổ đã ăn.

"Mấy ngày trước đây, bổn cung thọ yến trên xuất hiện thích khách. Hiện tại việc này tra được thế nào?" Phong yến lúc nói lời này thần sắc nghiêm túc, phong húc lại lỗi thời địa cong cong khóe miệng, lộ ra cực mỏng mỉm cười.

Quả thật cùng hắn lường trước không hai, thời gian dần qua đã có người bắt đầu mở miệng ngấm ngầm hại người nói nhiếp chính vương có hiềm nghi. Phụ trách điều tra việc này hình bộ quan viên cũng có người đi ra nói thích khách kia trên người đai lưng là nhiếp chính vương sở hữu bộ hạ, mà phong húc môn hạ đại thần cũng mở miệng phản bác ... Trong lúc nhất thời, đứng đắn triều đình vậy mà đã thành song phương đội ngũ trong lời nói mang kiếm mở miệng tranh chấp phấn khích tình cảnh.

Kỳ thật phong yến muốn không phải người bên ngoài tin hắn, triều đình này một người trong cái ai mà không lão hồ ly? Phong yến sớm đã chuẩn bị kỹ càng, hiện tại muốn ước chừng chỉ là đối với nhiếp chính vương ra tay lấy cớ mà thôi.

Phong húc nhưng vẫn không có nói lời nói, mãi cho đến chư vị các lão mở miệng trên mời nhiếp chính vương tạm thời nộp lên quyền lực cấm túc trong nội cung, đợi cho chứng minh trong sạch trở ra lúc, hắn mới sắc mặt biến hóa, nhìn xem phong yến lạnh lùng nói: "Điện hạ là quân, tự nhiên là như ngài mong muốn."

Phong yến mỉm cười đáp: "Như vậy, nhiếp chính vương trước hết tại ngài trong nội cung hảo hảo tu dưỡng lấy a, bổn cung nhất định nhanh chóng tra ra thủ phạm thật phía sau màn, còn tam thúc trong sạch."

Trong lúc nhất thời, triều đình mọi người xôn xao. Nhiếp chính vương kinh doanh bảy năm thế lực như vậy rơi đài? Cho dù việc này nghe không thể tưởng tượng nổi, nhưng là sự thật bày ở trước mặt, phong húc quả thật là bị đoạt đi quyền lực bị vòng cấm với mình trong nội cung. Ngày xưa là hữu danh vô thật thái tử, ngày nay thật là hữu danh vô thật nhiếp chính vương rồi.

Đợi đến lúc nhiếp chính vương bị vòng cấm tin tức tại hậu cung truyền khắp lúc, cự ly này lần triều hội đã có hai ngày rồi.

Hạ lưu đang tại copy hồng, nghe họa ảnh tại chính mình bên tai nói đến đây kiện trong nội cung truyền lưu đại sự, buông xuống bút, "Đi thôi, đi ra ngoài tán giải sầu."

Này tản ra tâm, lại gặp phải muốn gặp người.

Liễu mộc lâm cùng hạ lưu trong hồ đình không hẹn mà gặp, nàng tựa hồ hay là đối với hạ lưu xem không vừa mắt, quay người tựu phải ly khai, nhưng không ngờ hạ lưu mở miệng gọi ở nàng, "Thái tử phi xin dừng bước."

Liễu mộc lâm thân thể một trận, cũng không quay đầu lại xem, chỉ là lạnh lùng nói: "Chuyện gì?"

Hạ lưu dấu môi khẽ cười, chậm rãi đi đến liễu mộc lâm bên người cười không ngớt nhìn xem nàng."Ngày gần đây nô tì cũng là nghe nói, nhiếp chính vương hôm nay sợ là tâm tình buồn khổ, thái tử phi cùng hắn từ trước đến nay giao hảo, sao không đi nhìn một phen?"

Liễu mộc lâm không đáp lời, chỉ là dùng nghi ánh mắt mê hoặc đánh giá hạ lưu, hạ lưu cũng không nói cái gì nữa, sau khi nói xong liền cũng không quay đầu lại rời đi.

Nàng biết rõ, chỉ nếu như vậy tử vừa nói liễu mộc lâm định sẽ đi gặp vọng phong húc đấy. Liễu mộc lâm trong nội tâm nhưng đem phong húc coi là này trong nội cung tri kỷ, chỉ là phong húc đối với nàng đoán chừng không có gì hay ấn tượng rồi. Hơn nữa hiện tại ván này mặt, phong húc cái kia đa nghi cá tính thấy nàng không chừng sẽ muốn chút gì đó này nọ đây này.

Tuy nhiên biết rõ hai người bọn họ không có khả năng, nhưng vẫn là muốn cho bọn hắn quyết liệt được hoàn toàn một ít mới có thể để cho người an tâm. Có lẽ như vậy là hung ác chút ít, nhưng là không làm như vậy, đến lúc đó không may... Cũng không phải là hạ lưu một người.

Hạ lưu ngẩng đầu hướng về phương xa nhìn lại, chỗ đó mơ hồ có thể thấy được phong húc tẩm cung hình dáng.

Quay đầu lại, nhìn lướt qua sau lưng mở được sáng quắc hoa đào, bỗng nhiên cười nói: "Họa ảnh, gần đây hoa đào mở đích tươi đẹp. Đi lấy rổ đến, chúng ta hái chút ít cánh hoa làm điểm tâm a."

Họa ảnh đáp ứng, cầm rổ cùng hạ lưu hái lấy cánh hoa, mảng lớn hồng nhạt trong lúc đó càng nổi bật lên nữ tử tựa như ảo mộng.

"Lương viện, lại để cho nô tài để làm a." Nhìn xem hạ lưu đã chuẩn bị chính mình nhào bột mì đánh trứng gà, họa ảnh liền bước lên phía trước dục ngăn trở. Không ngờ hạ lưu nhưng chỉ là lắc đầu mỉm cười, động tác trên tay không có nửa phần dừng lại.

"Ngươi thay ta nhóm lửa a, đợi lát nữa bên ta liền chưng điểm tâm."

"Thế nhưng mà ngài ..."

Hạ lưu cười khẽ một tiếng, nhìn thoáng qua họa ảnh, lập tức tiếp tục một bên cúi đầu văn vê mặt, một bên thản nhiên cùng nàng nói chuyện.

"Ta à ... Cũng không phải là cái khác nương nương như vậy xuất thân cao quý. Ngày xưa trong cái gì việc nặng đều đã làm rồi, chớ để nói làm cái ăn rồi, là được nhặt người khác ăn thừa đồ vật cũng không ít đây này."

Nàng nói được bình thản, dáng tươi cười thanh thiển.

Họa ảnh ở một bên không biết nói cái gì cho phải, chỉ là không ngừng địa thêm lấy củi lửa, thẳng đem toàn bộ phòng bếp đều hun đến khói lửa liệu người. Hạ lưu nhìn xem nàng tay chân vụng về bộ dạng, cũng nhịn không được nữa cảm thán bắt đầu. Nam chính cùng nam số hai khác biệt quả thật là tùy ý đều có thể hiện đấy, phong húc phái ra cái đinh đều là chút ít thông minh đấy, phong yến phái ra... Làm sao lại đáng yêu như thế đâu này?

Lại để cho họa ảnh đem điểm tâm phân đi một tí cho tại lưu vân các hầu hạ tỳ nữ nội thị đám, hạ lưu chính mình cầm cái tinh xảo hộp cơm đem còn lại điểm tâm đều đặt đi vào.

Đợi đến lúc đang lúc hoàng hôn, hạ lưu thoải mái mà đem cùng sau lưng tự mình họa ảnh chi đi cho thái tử đưa điểm tâm, chính mình thật là sẽ cực kỳ nhanh chạy hướng về phía phong húc theo như lời thị vệ ở.

Chứng kiến đối phương trên đai lưng thêu lên hoa văn sau hạ lưu yên tâm, đúng là phong húc thuộc hạ người.

"Không cần đa lễ, vương gia ngày gần đây có mạnh khỏe?" Không đợi đối phương mở miệng hành lễ, hạ lưu tựu cấp cấp địa hỏi thăm.

"Trở lại mẹ lời của mẹ, vương gia ngày gần đây tựa hồ là tâm tình không tốt ..." Người nọ một mực cúi đầu, tất cung tất kính địa đáp lấy lời nói.

"Kính xin đại ca hao tâm tổn trí, thay ta đem này hộp điểm tâm mang cho vương gia."

Hạ lưu nhẹ nói lấy, đem hộp cơm hướng thị vệ trong tay một nhét, vội vàng rời đi.

"Đây là hạ lương viện tự tay cho ngươi mang đến hay sao?" Phong húc nhìn trước mắt phần này tinh xảo hoa đào điểm tâm, một vòng thản nhiên dáng tươi cười phù đi lên.

"Vương gia, lại để cho nô tài trước thử xem a ..."

Phong húc lại đưa tay ngăn cản chuẩn bị thử độc nô tài, dài nhọn ngón tay nhặt lên một ít khối điểm tâm đặt ở trước mắt nhìn xem, tuyết trắng điểm tâm trong xen lẫn hồng nhạt cánh hoa, càng lộ ra vạn phần đáng yêu.

Hắn dạy dỗ người, sẽ không như vậy ngu địa hướng hắn đầu độc.

Hơn nữa ...

Mà ngay cả phong húc mình cũng nói không rõ ràng, vì cái gì đa nghi chính mình trong khoảnh khắc đó lựa chọn không đi thử độc. Có lẽ là ngày bình thường cẩn thận từng li từng tí địa quá lâu, ngẫu nhiên cũng muốn thư giãn một tí, lại hoặc là ...

Tại nội tâm của hắn, kỳ thật đã lựa chọn tin tưởng nàng.

Màu đỏ quả hạnh sắc môi có chút một trương, ngón tay đem điểm tâm đưa vào trong miệng, cùng bình thường điểm tâm bất đồng, hạ lưu làm này hoa đào điểm tâm ... Đặc biệt ngọt.

"Vương gia không thích uống chè đặc?" Ngày xưa thiếu nữ từng hỏi như vậy qua hắn.

"Bổn vương, nhưng thật ra là sợ khổ đấy." Nam tử cười khẽ, thờ ơ hồi đáp."Bất quá như lá trà là ngọt đấy, như vậy lại đậm đặc trà đều ưa thích."

Nguyên lai nàng đều vụng trộm nhớ kỹ.

Phong húc khóe môi nhất câu, đôi mắt cong đã thành đẹp mắt độ cong, lại nhặt một khối hoa đào điểm tâm phóng tới trong miệng. Đúng vậy, ngoại trừ nàng, ai còn có thể đoán ra nhiếp chính vương rõ ràng cùng đứa trẻ giống như sợ khổ thị ngọt đâu này? Hắn cứ như vậy ăn lấy điểm tâm, cũng không biết vì sao tâm tình tựu không hiểu tốt mà bắt đầu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 75. ]

Nhiếp chính vương bị vòng cấm đã có tầm một tháng.

Mấy ngày trước đây đại thần vẫn còn tĩnh quan phong húc động tác, nhưng là theo thái tử trục xuất phong húc đảng dưới trọng thần đề bạt chính mình tâm phúc động tác, trong triều tất cả đại thần dần dần kềm nén không được, lén cũng bắt đầu hoạt động.

"Ngày hôm trước binh bộ thị lang trương xa lén tiếp thái tử thủ hạ..."

"Tần tướng quân cùng thái tử tại săn uyển ..."

"Thôi đại nhân ..."

Một người tiếp một người tin tức truyền ra, ngày xưa hiệu trung với phong húc các vị đại thần cũng bất động thanh sắc địa hướng về phong yến dựa sát vào, tháng trước còn nắm chặt trong triều quyền cao nhiếp chính vương, lúc này ở thái tử một loạt đả kích dưới dĩ nhiên cũng làm như vậy ngã xuống, vốn là chiếm được trong triều hơn phân nửa phong húc đảng thần vậy mà chỉ còn lại có một nửa.

Phong húc mở ra trong tay mà nói bản, trên mặt nhìn không ra chút nào cuống quýt, lạnh nhạt được coi như trong núi sâu tu hành ẩn sĩ.

"Nàng sợ là cho rằng bổn vương tại lo lắng a." Hắn nhìn xem này bản ghi chép lấy các loại buồn cười câu chuyện mà nói bản, dáng tươi cười càng phát ra thâm.

Một tháng này đến nay, hạ lưu nắm dưới tay hắn người đưa tới không ít đồ vật lộn xộn. Điểm tâm thoại bản đều tính toán là bình thường được rồi, trước đó vài ngày nàng thậm chí đưa tới cho hắn một đôi con dế con dế, cũng không biết đầu của nàng trong suy nghĩ cái gì.

"Vương gia, bình quan tướng quân bên kia gửi thư nói đã chuẩn bị xong." Dưới đáy ảnh vệ quỳ nhắc nhở.

Phong húc cũng không ngẩng đầu lên địa tiếp tục xem thoại bản trên câu chuyện, thản nhiên nói: "Đợi lát nữa hai ngày, ngàn hành bên kia còn không có truyền đến tin tức."

"Thái tử bên kia ..."

"Không vội." Phong húc nhẹ nhàng thở dài, mực hắc mâu tử thâm trầm được coi như một miệng giếng cổ."Cũng tựu lưỡng mẹ, theo hắn đi thôi."

"Còn có, hạ lương viện nắm nô tài mang một câu cho vương gia." Cái kia ảnh vệ do dự một hồi lâu, rốt cục cố lấy dũng khí mở miệng: "Nương nương hỏi ngài, có phải hay không cầm nàng ngọc bội?" Câu kia nguyên lời nói hắn cũng không lá gan thuật lại ... Trộm ngọc bội? Cái này trộm chữ làm sao dám mở miệng nói ra.

Ngọc bội?

Phong húc nao nao, hiểu biết ảnh vệ nói chính là cái gì về sau, trên mặt dáng tươi cười càng ngày càng rõ ràng, cuối cùng rốt cục nhịn không được cười ra tiếng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 82. ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  thật vui vẻ ~ ngày hôm qua rất nhiều cô nương nước chảy cùng ta chơi đùa  ~ cảm giác hôm nay tâm tình cây gậy cả người đều manh manh đát.

Cám ơn manh meo địa lôi, đã nằm ngửa thỉnh tùy ý.

Đại khái còn có một chương hoặc là hai chương muốn cùng vương gia nói chào tạm biệt gặp lại sau. Các cô nương nói vương gia cặn bã muốn hành hạ, nhưng là ta thật tình không nỡ a, vương gia cái này là ta thích hình, cáo già ôn nhu run S cái gì ta đây căn bản cầm giữ không được ...

☆, cáo già vương gia trộm tâm kế (9)

Đêm dài thời gian, đang tại ngủ yên hạ lưu đột nhiên cảm thấy không thích hợp, nghề nghiệp tính cảnh giác làm cho nàng vốn là mơ hồ tư duy thoáng cái tỉnh táo bắt đầu, đợi đến lúc phân biệt ra được cái kia trận quen thuộc thanh nhã hương khí lúc, nàng chậm rãi trợn mắt.

"Vương gia?"

Phong húc ngồi ở bên giường nhìn xem nàng, gặp hạ lưu chuẩn bị lúc nói chuyện duỗi ra ngón trỏ đặt ở trên môi của nàng, hạ giọng nói: "Không chỉ nói lời nói."

Hạ lưu cũng không biết phong húc là như thế nào tránh đi nhiều như vậy thị vệ cùng nô tài đến nàng trong phòng đến đấy, nhưng là trước mắt người này dáng tươi cười ôn hòa, ngoại trừ phong húc còn có thể là ai?

"A lưu, năm trước nhưỡng hoa mai rượu hôm nay đã là có thể dùng, ngươi cần phải ẩm một ly?" Ánh nến xuống, phong húc cầm trong tay dẫn theo sứ trắng bầu rượu quơ quơ, không giống với ngày bình thường ôn hòa hoặc là cường thế, tối nay chính hắn lộ ra đặc biệt bất đồng.

"Vương gia ban đêm xông vào khuê phòng, hẳn là chỉ là muốn mời ta uống rượu?" Hạ lưu mỉm cười đứng dậy, phong húc tự nhiên mà vậy địa đừng nhìn đầu không nhìn tới. Đợi cho nàng mặc tốt quần áo về sau, hắn giống như là này lưu vân các chủ tử giống như lấy ra hai cái ly, châm tràn đầy hai chén rượu.

"Mời ngươi uống rượu còn chưa đủ?" Phong húc tu mi nhảy lên, giữa lông mày lộ vẻ ôn nhu như nước vui vẻ, đẹp mắt tay khẽ động, đem bên trong một chén rượu đổ lên hạ lưu trước mặt, thanh âm ôn hòa: "Nếm thử a, ta tự mình nhưỡng đấy."

Hạ lưu tiếp nhận cái kia ly, ngửa đầu một ngụm tựu uống xong phong húc hoa mai rượu, căn bản là không mang theo thở.

Ngồi ở nàng bên cạnh phong húc vẻ mặt kinh ngạc, sau một lát hắn nhưng lại không hiểu địa nở nụ cười, đôi mắt cong cong, lông mi thật dài theo hắn cười cũng rất nhỏ rung động.

Hạ lưu kinh ngạc nhìn xem nàng, trước mắt nam tử này, thật sự là điệu bộ nhi trong người còn tốt hơn xem vài phần.

Phong húc cười theo trong tay nàng cầm qua rượu chén nhỏ, ngón trỏ không nhẹ không trọng địa trên trán hắn gõ một cái, nói khẽ: "Ngốc a lưu, nào có như vậy phẩm tửu đây này."

Hạ lưu không chút nào xấu hổ địa kiếm cớ: "Vương gia, uống rượu vốn nên hào sảng mới đúng."

"A, ngươi này tính toán cái gì ngụy biện?" Phong húc tốt tính tình địa lắc đầu, nhìn xem đôi má hiện hồng hạ lưu, đối với nàng vẫy vẫy tay. Động tác phong nhã địa khẽ nhấp một cái rượu ngon, khẽ mỉm cười nói: "Tới, ta dạy cho ngươi phẩm tửu."

Hạ lưu thuận theo địa ngồi tới, không ngờ phong húc vung tay lên trực tiếp đem nàng dẫn vào trong ngực, cúi đầu, đối với nàng ôn nhu cười. Một tay nhu hòa địa che ở hạ lưu bởi vì khiếp sợ mà mở to hai mắt phía trên, tay kia chọc vào. Nhập hạ lưu rối tung tóc dài bên trong, có chút dùng sức.

"Đến ... Ta dạy cho ngươi."

Sau một khắc, hạ lưu cũng cảm giác được phong húc mềm mại môi che đi lên, gắn bó quấn giao, hắn hết sức ôn nhu mà đem hoa mai lạnh thấu xương hương khí cùng rượu đích nóng bỏng, từng điểm từng điểm địa đưa vào môi của nàng lưỡi bên trong.

"A lưu, có thể sẽ phẩm tửu rồi hả?"

Hắn buông ra hạ lưu, cười nhẹ hỏi nàng.

Hạ lưu nghe hệ thống nhắc nhở chính mình trước khi trúng độc đã giải tin tức, không nói một lời đối với hắn nhẹ gật đầu, đứng dậy, ôm lấy đầu của hắn hôn trả lại đi qua.

[ chúc mừng ngươi đạt được 9 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 91. ]

Đầu tháng tư bảy, điều tra thích khách sự kiện đại thần đem kết quả báo cáo thái tử về sau, thái tử nhận được 100 thị vệ tiến về trước phong húc tẩm cung.

"Kính xin thúc phụ thứ lỗi, cái kia nghịch tặc luôn miệng nói là nhiếp chính vương sai sử, tuy nhiên chất chi cũng tin tưởng việc này không có quan hệ gì với ngài, nhưng là chư vị đại nhân đều trên tấu yêu cầu tra rõ, ngài trước hết trong cung nhiều tu dưỡng chút ít thời gian a. Những này thị vệ là chất chi điều đến bảo hộ ngài đấy, định sẽ không để cho cái gì loạn hết cả lên người đến ngài trước mặt gây sự ngài tâm phiền."

"Vậy làm phiền điện hạ phí tâm." Phong húc thần sắc lạnh nhạt, đối với thái tử gần đây hồ giam cầm hành vi vậy mà đáp ứng xuống, một tay chấp sách dạy đánh cờ, một tay chấp tử.

"Bang!" Hắc tử rơi xuống, nhanh khí.

"Nhiếp chính vương từ trước đến nay quỷ kế đa đoan, lần này lại tốt như vậy đối phó, hơn nữa ta xem bộ dáng kia của hắn ... Điện hạ, chúng ta cần được cẩn thận mới đúng." Thái tử thủ hạ mưu sĩ quỳ gối tọa hạ nói xong, bất quá phong yến nhưng có chút không kiên nhẫn địa đã cắt đứt hắn mà nói, "Ý của ngươi là lại để cho bổn cung đợi lát nữa bảy năm ư!"

"Bang!" Quân cờ rơi xuống, cũng.

Nhiều năm chờ đợi đã đem phong yến kiên nhẫn tổn thất hầu như không còn, đặc biệt là đang cùng ngàn hành dắt online lấy được trợ giúp về sau, hắn càng là đối với tại giải quyết phong húc bề ngoài hiện ra rất mạnh bức thiết cảm giác.

"Bang!" Trấn.

"Hiện tại hắn tại biên quan người bên kia có ngàn hành người cùng chi đối kháng, trong triều thế lực cũng bị ta phân hoá, quan trọng là người khác tại trên tay của ta, chỉ cần hắn đã chết, lượng hắn có nhiều hơn chuẩn bị ở sau cùng bố cục đều là uổng phí."

"Bang!" Phong.

Chậm rãi gáo, phong húc lặng im nhìn xem cuộc, không có muốn để ý tới bên ngoài tẩm cung càng ngày càng nhiều thị vệ ý tứ. Một đám lại một đám người đến, đem tẩm cung của hắn bao vây lại, như là vừa rồi cái kia hắc tử bao quanh cuối cùng vài miếng bạch tử giống như.

Thời buổi rối loạn, tối nay nhất định không người ngủ.

Mơ hồ có thể nghe thấy rò khắc có tiết tấu tích thủy thanh âm, tại đây yên tĩnh đến chết trong đêm, này dường như đã thành cuối cùng một điểm tiếng vang. Phong húc một thân bích sắc áo dài, miễn cưỡng ngồi ở trên ghế dựa đảo thoại bản, ngọn đèn dầu chiếu vào mặt bên cạnh, mang theo sắc màu ấm sáng rọi.

"Bây giờ còn chưa tới giờ dần, tần tướng quân tới sớm như thế làm chi? Bổn vương ở đây cũng không có đồ ăn sáng chiêu đãi ngươi." Mãi cho đến tần tướng quân đến bản thân mình trước, hắn cũng không ngẩng đầu lên nói lấy.

"Lớn mật nghịch tặc, còn không quỳ xuống!" Truyền dụ tần tướng quân trợn mắt nhìn, nghiêm nghị quát lớn.

"Vừa rồi quý đại nhân đang ngươi ngoài cung phủ đệ tìm ra áo bào màu vàng ngọc tỷ, càng tìm ra ngươi cùng tây di thư từ qua lại chứng cớ! Lớn mật phong húc, mưu hại thái tử phía trước, mưu đồ bí mật phản nghịch tại về sau, ngươi bực này bất trung người bất nghĩa thiệt thòi vi hoàng thất, thiệt thòi cho ta đại diệp chi nhân! Thái tử không đành lòng dòng họ tương tàn, hôm nay ta sẽ cầm tiên đế tín vật ..."

"Xuỵt —— "

Phong húc vẫn là cúi đầu, tựa hồ cũng không nghe thấy tần tướng quân nói lời. Hắn duỗi ra ngón trỏ đặt ở bờ môi phía trước, như là đêm đó đối với hạ lưu làm giống như, nhẹ nhàng mà xuỵt âm thanh ra hiệu yên tĩnh.

Tần tướng quân kinh nghi bất định địa nhìn xem sắc mặt như thường phong húc, hắn cúi đầu lại lật qua một trang thoại bản, cũng không biết là nhìn thấy cái gì đó, dáng tươi cười thâm chút ít. Mãi cho đến xem xong rồi này trang, hắn mới ung dung địa mở miệng, "Kính xin tần tướng quân yên tĩnh chút ít, ta đang đọc sách."

"Ngươi!"

Cảm giác mình thâm thụ vũ nhục, nghĩ đến trước khi đến thái tử lời nhắn nhủ lời nói về sau, tần tướng quân trực tiếp rút ra bội kiếm, chuẩn bị ngay tại chỗ chém phong húc.

Phong húc con mắt quang biến đổi, nguyên gốc thẳng khoác lên trên bàn tay hư cầm chặt, đang muốn giữ lại đi thời điểm, bỗng nhiên nghe thấy có ngoài cửa nữ tử nghiêm nghị hô: "Mở cửa!"

Đại cửa bị đẩy ra, một nữ tử chậm rãi xuyên qua vô số thị vệ, hướng về hắn đi tới.

Hạ lưu búi tóc có phần tản, mồ hôi lại để cho vài tia phát đính vào trên trán, váy cũng có phần mất trật tự, nàng lúc này thoạt nhìn đặc biệt chật vật, ánh mắt cuống quýt địa bốn phía sưu tầm lấy, thẳng đến trông thấy phong húc khá tốt tốt ngồi ở đàng kia về sau, nàng tựa hồ mới an quyết tâm đến.

Vóc dáng không cao nàng mang tay, một bả lóe hàn quang dao găm chăm chú địa dán trước người cổ của người nọ trên, hình như là một đầu miệng mở rộng lộ ra răng nọc xà giống như uy hiếp lấy phía trước chính là cái người kia.

"Thái tử điện hạ!"

Đúng vậy, hạ lưu đúng là bắt cóc thái tử.

Vốn là cưỡng ép liễu mộc lâm làm cho nàng phái cung nữ đi mời thái tử tới tương kiến, sau đó dựa vào nhiều năm huấn luyện trực tiếp thanh dao găm khung đã đến phong yến trên cổ. Bộ dạng như vậy lại nói tiếp tựa hồ rất dễ dàng, kì thực một bước sai là được vạn kiếp bất phục.

"Không được ý đồ cứu hắn, dao găm trên lau độc, gặp máu là tỏi. Nếu không phải cẩn thận đâm bị thương hắn, cùng lắm thì cùng chết."

Hạ lưu hô hấp có phần dồn dập, một đôi mực sắc đôi mắt hung hăng địa nhìn chằm chằm tần tướng quân, âm thanh lạnh lùng nói: "Như thương thế của ngươi vương gia mảy may, ta tựu dùng thái tử mệnh đến thường!"

Phong húc cũng là kinh trụ, hắn tuyệt đối không nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy, hắn tiểu cô nương như một không sợ dũng sĩ giống như đuổi tới cứu mình.

"Lớn mật! Ngươi ... Ngươi!" Tần tướng quân run rẩy muốn nói điều gì, nhưng lại không biết như thế nào mở miệng, thái tử tựu tại nữ tử này trong tay, như là đã ra chuyện tất cả mọi người đã xong.

"Đem trong tay ngươi kiếm mất xa!" Hạ lưu tỉnh táo dưới mặt đất lấy mệnh lệnh, chứng kiến hắn nghe theo về sau vừa nhanh nhanh chóng hạ mệnh lệnh nói: "Các ngươi, đều cách vương gia xa một chút!"

Phong húc lặng im nhìn xem nàng, ánh mắt khó dò.

"Tìm một con khoái mã cùng trăm lượng hoàng kim phóng vương gia ra khỏi thành, đãi trời sáng rõ sau ta để lại thái tử."

Hạ lưu cắn chặt môi, nhìn xem phong húc muốn khóc lại liều mạng mà nhẫn nại ở, "Vương gia, ngài bảo trọng."

"Ngốc a lưu, ngươi không biết tối nay như ngươi ngoan ngoãn đợi đến lúc bình minh, có thể làm hoàng phi cả đời phú quý sao?" Phong húc đứng dậy đi tiến lên đây dẫm ở tần tướng quân kiếm, khẽ mỉm cười nói với nàng.

"Không có vương gia, a lưu là được làm hoàng hậu đều không có ý nghĩa!" Nghe thấy phong húc nói lời về sau, nàng nhịn rất lâu nước mắt rốt cục rơi xuống, khóc đối với phong húc nói: "Ngài mau chạy đi, chạy ra đại diệp thì tốt rồi!"

"Ta chạy thoát ngươi làm sao bây giờ? Sẽ bị lăng trì, ngũ xa phanh thây, thậm chí là lột da đấy." Phong húc chậm rãi bước tiến lên, đột nhiên hỏi như vậy nói.

"Chỉ cần vương gia có thể còn sống, ta không sợ!" Hạ lưu không chút do dự trả lời, phong húc nghe xong, vậy mà tại hiện tại tình cảnh dưới cũng sung sướng địa cười ra tiếng.

"Ngươi tiện nhân kia! Bổn cung rõ ràng sai tin ngươi!" Phong yến cắn răng nói, "Không hổ là thanh lâu đồ đê tiện, thực chất bên trong tựu là lưng vác chủ..."

"Bang!"

Phong húc mặt không đổi sắc địa quạt phong yến một bạt tai, con mắt quang trong lóe chán ghét ý tứ hàm xúc, thản nhiên nói: "Người của ta cũng dám chửi bới?"

Phong yến cười lạnh: "Ngươi không xảy ra này cung đấy, chỉ cần ngươi vừa đi ra ngoài, vô số thị vệ tựu đợi đến lấy ngươi đầu người rồi, hừ, có thể nhìn ngươi chết ở phía trước ta là đủ rồi!"

"Ngươi bộ dạng như vậy thật đúng là khó coi." Phong húc mi đỉnh cau lại, trong giọng nói rất có ghét bỏ ý tứ, mây trôi nước chảy nói: "Cùng với ngươi phụ hoàng đồng dạng nhìn xem làm cho người ta chán ghét."

"Ngươi!"

"Không sai biệt lắm cùng ngươi chơi chán đi à nha, trời cũng sắp sáng rồi." Hắn dừng một chút, mỉm cười nhìn về phía phong yến, mỗi chữ mỗi câu nói lấy: "Tần tướng quân ý đồ mưu phản bức vua thoái vị, thái tử lần này chuyện não giữa túi bị thương ngây dại." Phong húc phủi tay, hoàn toàn không để ý phong yến hoảng sợ ánh mắt, đối với ngoài cửa vô số thị vệ không nhanh không chậm nói: "Đem thái tử dẫn đi dưỡng bệnh a."

Hắn từ đầu tới đuôi đều đang nhìn thái tử hết thảy động tác, mọi chuyện cần thiết đều cùng đoán trước không có nửa điểm độ lệch. Mà ngay cả thái tử cấu kết ngàn hành ý đồ áp chế hắn tại biên quan binh lực chuyện, cũng bị hắn tại ngàn hành thám tử biết được, lại càng không cần phải nói đại diệp bên trong tranh đấu rồi.

Mượn cơ hội thấy rõ chính mình trận doanh trong người nào trung thành có thể dùng, hẳn là tạ thái tử cho hắn như thế cơ hội tốt mới được là.

Từ đầu tới đuôi, duy nhất ra ngoài ý định...

Là nàng.

Phong húc nhìn về phía nắm dao găm mờ mịt không liệu nhìn mình hạ lưu, bỗng nhiên đối với nàng mỉm cười, đúng là này tháng tư nhất ấm áp gió xuân quất vào mặt.

"A lưu, không làm hắn hoàng hậu, làm của ta tốt chứ?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 9 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

Công lược nhiếp chính vương nhiệm vụ, hoàn thành.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  không được tuy nhiên nói như vậy thật không biết xấu hổ nhưng là ta bị vương gia soái đã đến! ! Không hổ là ta lý tưởng hình vi sao như thế tô! !

Vương gia gả ta gả ta gả ta gả ta! ! ! !

Ta còn muốn cho vương gia thêm cái phiên ngoại! ! Một ít không có lời nhắn nhủ chuyện sẽ ở phiên ngoại trong ghi! ! Còn có tổng giám đốc cũng muốn phiên ngoại! ! !

Liếm liếm vương gia đột nhiên muốn ghi vương gia trường thiên  233333333

☆, phiên ngoại

[ nhiếp chính vương phiên ngoại: Một cái bánh bao dẫn phát huyết án ]

Năm đó tuyên đế có ba đứa con.

Đại hoàng tử tại tuyên đế vẫn là thái tử lúc vi quý phi sinh ra.

Nhị hoàng tử vi văn phi sinh ra, hai tuổi chết sớm.

Mà tam hoàng tử thì là hoàng hậu sinh ra con trai trưởng, cho nên vừa ra đời là được thái tử người chọn lựa.

Tại trước kia mười tuổi, phong húc chưa bao giờ nghĩ tới muốn làm hoàng đế, dù là này đại diệp đế vị nhất định là thuộc về hắn đấy.

Nâng lên tam hoàng tử, cung nhân lén đều đang nói cái đứa bé kia tuấn mỹ phi phàm, lại tao nhã đối xử mọi người hiền lành, đáng tiếc không giống cái hoàng tử, càng giống cái thư sinh, suốt ngày chỉ thích đánh đàn ngâm thơ, đối với quyền mưu chi đạo không hề hứng thú.

Thẳng đến đêm đó, hoàng hậu tại bị giáng chức vi thứ người sau lại bị ban thưởng dưới lụa trắng ba thước, nguyên nhân đúng là bị tìm ra nàng tại dùng vu cổ chi thuật nguyền rủa tuyên đế, để lại để cho con mình sớm ngày trèo lên trên đế vị.

"Mục quý phi, ngươi tiện nhân này! Mẹ con các ngươi đều chết không yên lành!"

Đến đưa lụa trắng mục quý phi đối mặt hoàng hậu tức giận mắng chỉ là sung sướng địa cười, thản nhiên nói: "Những lời này, ngươi giữ lại trên đường hoàng tuyền nói đi. Ngày xưa ta hướng ngươi quỳ xuống vô số lần, mà thôi sau con của ngươi muốn cho con của ta quỳ cả đời!"

"Húc nhi!"

Đêm đó, hắn theo trong khe cửa chứng kiến cái kia bôi chói mắt chính màu đỏ bị huyền tại dưới xà nhà, hắn mẫu hậu chỉ tới kịp thê thảm kêu một tiếng tên của hắn liền bị cái kia ba thước lụa trắng chôn vùi tính mạng.

Sau lưng vú em chăm chú bụm lấy miệng của hắn không cho hắn phát ra thanh âm, nước mắt của hắn lập tức vỡ đê. Là được tại một khắc này, đối với quyền lực không hề hứng thú chính hắn đột nhiên phát lên dục vọng mãnh liệt, phụ hoàng có quyền lực có thể tùy ý tựu ban được chết mẫu hậu, như vậy nếu như hắn có quyền lực, có phải hay không có thể vi mẫu hậu lấy lại công đạo?

"Điện hạ, ngài nếu là muốn thay nương nương báo thù, tựu phải học được ẩn nhẫn a!"

Vừa biến mất nhẫn, là được hơn hai mươi năm.

Hoàng hậu được ban cho chết, ngay tiếp theo con trai cũng bị tuyên đế sở chán ghét mà vứt bỏ, tam hoàng tử thái tử vị trong nháy mắt đã thành cái chê cười. So sánh dưới, một tháng sau đại hoàng tử mừng đến một đứa con, ôm đến hoàng tôn tuyên đế đại hỉ phía dưới tại đại hoàng tôn trăm ngày bữa tiệc phong đại hoàng tử vi thái tử. Cùng năm, tuyên đế qua đời, đại hoàng tử vào chỗ.

Phong húc đại hoàng huynh, đúng là phong yến phụ hoàng.

Phong húc cũng cùng bình thường giống như ôn hòa cười, cũng cùng trước kia mười tuổi đồng dạng đánh cờ du thuyền, cũng cùng vô số triều thần giống như cung kính địa quỳ xuống đối với ghế trên cái vị kia mới đế dập đầu.

"Tam vương gia, trẫm bệnh này là càng phát nghiêm trọng rồi, ngày sau ... Đại diệp giang sơn cùng trẫm thái tử, tựu xin nhờ ngươi rồi."

Lung lạc khắp nơi nhân tài, xếp vào tại triều đình các nơi.

Tự mình lãnh binh ra trận biên quan, lung lạc tướng sĩ quân tâm.

Thu dưỡng cô nhi huấn luyện, thông qua các loại cách xếp vào tại nhân vật trọng yếu bên người làm cái đinh.

Những này hắn năm đó sở khinh thường sự tình, hôm nay làm bắt đầu lại phảng phất là thức tỉnh quá trễ bản năng, thuận buồm xuôi gió. Có lẽ cả đời này cũng cứ như vậy tử đi qua a ... Dối trá địa cười, dùng các loại thủ đoạn ngụy trang chính mình, từng điểm từng điểm mà đem chân thật cho che lại.

Thẳng đến cái kia tiểu ăn mày đói ngã vào xe ngựa của hắn phía trước.

"Ngươi tên là gì?"

"Ta gọi hạ lưu" cái đứa bé kia mở to một đôi mực sắc mắt to, sáng sáng nhìn xem hắn.

"Đông kiệt hạ lưu, ngược lại là cái tên rất hay." Hắn cười nhẹ cúi đầu hỏi vô cùng bẩn nàng: "Ngươi nguyện ý cùng ta đi sao?"

"Đi theo ngươi mà nói, bánh bao quản thỏa mãn sao?"

"Muốn bao nhiêu bao nhiêu bánh bao cũng có thể, bánh bao cũng được."

Hắn cùng lắm là một câu nói đùa, nhưng không ngờ cứ như vậy dùng bánh bao đem đứa bé này liên lụy đến tính mạng của mình ở bên trong, cuối cùng một tia một tia địa chăm chú dây dưa cùng một chỗ, không còn có biện pháp giãy giụa.

"A lưu, đi di hồng viện học ít đồ."

"Học cái gì? A lưu hiện tại cái gì đều rồi."

"Học như thế nào câu dẫn nam nhân."

"Vương gia cũng là nam nhân, học được về sau, a lưu có thể tới câu dẫn ngươi sao?"

"Ngốc a lưu, ngươi duy chỉ có không thể câu dẫn người, là được ta rồi."

Rồi sau đó, nàng cùng hắn tựa hồ đã mất đi trước khi ôn nhu. Phong húc nhìn xa xa tại di hồng viện chúng hoan khách trong nhõng nhẽo cười uống rượu nàng, cái kia đóa nho nhỏ chim non cúc đã lâu đã thành chói mắt mẫu đơn. Sau đó cứ như vậy năm phục một năm, hắn đang âm thầm tiến hành kế hoạch, làm lấy ngồi tít trên cao nhiếp chính vương, mà nàng tại thanh lâu bán rẻ tiếng cười, một mực cười đáp thái tử mộ danh đến đây.

Nàng vào cung về sau, cũng cùng hắn chứa không biết bộ dáng. Cứ như vậy mãi cho đến nàng trông thấy liễu mộc lâm cùng với hắn ngày ấy, hết thảy đều thay đổi.

"A lưu chỉ là ghen ghét, ghen ghét thái tử phi có thể cùng ngài ..."

Nàng còn chưa nói hết, quỳ trên mặt đất trên mặt nàng rất là ấm ức.

Vào cung về sau, nếu như nàng cũng thích thái tử nên làm cái gì bây giờ, hắn muốn nhưng lại vấn đề này, nhiều năm gặp trắc trở lại để cho hắn không thể tin bất luận kẻ nào, vì vậy cho nàng một ly rượu độc. Hắn muốn, nàng là biết rõ trong rượu có độc đấy, nàng là cái thông minh đứa trẻ, huống chi nàng xem qua nhiều lần như vậy hắn ban thưởng người rượu độc bộ dạng.

Nhưng là nàng nhưng lại không do dự tựu uống vào.

Rồi sau đó ...

Hết lần này đến lần khác đấy, nàng lơ đãng một ít cử động cùng ngôn ngữ, trong ánh mắt không che dấu chút nào yêu thương cùng ỷ lại, vì hắn cái gì đều không để ý cách làm, vậy mà lại để cho hắn cũng có phần mờ mịt bắt đầu.

"Bởi vì a lưu muốn vì ngài hỏi một chút, xem ngài đối với nàng cái kia tốt hơn đến cùng có đáng giá hay không."

"A lưu ghen ghét, ngài cùng nàng tại trong đình nói thơ nói giỡn, ngài vẫn từng vì nàng vẽ tranh, còn có ngày ấy đột nhiên tới mưa to, ngài vì nàng đưa cái dù, a lưu ... Cũng biết đấy."

Đối với liễu mộc lâm địch ý, không là vì nàng là thái tử phi, cũng chỉ là bởi vì liễu mộc lâm nhiều lần cùng hắn tiếp xúc. Thân thủ của hắn huấn luyện ra được cô nương, thông minh như vậy và lợi hại hai mươi lăm số, lại ngu như vậy một mực cố chấp tại trên người của hắn.

"A lưu muốn..."

"Là ngài."

Vội vàng không kịp chuẩn bị cái này thổ lộ, phảng phất là bình tĩnh trong hồ rơi xuống cái kia cục đá, từ đó, lại cũng vô pháp lừa gạt mình rồi. Tại sao phải cho nàng cho ăn dưới giải dược, vì cái gì cố ý cho nàng lựa chọn cơ hội.

Nàng đến cùng chọn cái gì, là thân là hoàng phi sau đích vinh hoa phú quý, hay là hắn khả năng này sắp rơi đài đã chết vương gia? Lần này đối lập quá mức rõ ràng, mà ngay cả chính hắn cũng trong nháy mắt này đã mất đi đối mặt đáp án dũng khí. Nắm cái kia khối ngọc bội, hắn không có ý định còn cho nàng, tựu lại để cho hắn cũng không hổ thẹn lần thứ nhất làm một lần ăn trộm a. Nếu là nàng cũng buông tha cho hắn, cái kia liền ... Làm nhớ mong mà thôi.

Một mực như vậy cùng đợi, thẳng đến nàng như một thú con giống như cưỡng ép lấy thái tử chật vật địa đi vào trước mắt của hắn.

"Ngốc a lưu, ngươi không biết tối nay như ngươi ngoan ngoãn đợi đến lúc bình minh, có thể làm hoàng phi cả đời phú quý sao?" Rốt cuộc muốn ngốc thành cái dạng gì, mới có thể làm ra loại này biết rõ sẽ toi mạng chuyện?

"Không có vương gia, a lưu là được làm hoàng hậu đều không có ý nghĩa!"

Phong húc nhìn xem những cái kia đoạn ngắn sẽ cực kỳ nhanh tại trước mắt xẹt qua, trong tầm mắt toàn bộ đều là hình dạng của nàng, khẽ mỉm cười bộ dạng, mờ mịt địa bị hắn hôn bộ dạng, sắc mặt tái nhợt ngã vào trong lòng ngực của hắn bộ dạng ... Cuối cùng, định dạng tại mỗ hẻo lánh.

Nàng khóc, ôm đầu gối ngồi xổm di hồng viện mỗ nơi hẻo lánh nhỏ giọng địa bụm lấy miệng của mình khóc. Bên tai nữ tử vui cười âm thanh cùng hoan khách trêu chọc thanh âm thỉnh thoảng truyền đến, mập mờ và chập chờn ánh nến tại cả lầu trong lóe lên, cả tòa lâu hoan thanh tiếu ngữ bao phủ nho nhỏ tiếng khóc lóc. Phong húc đứng xa xa nhìn nàng, muốn đi qua sờ sờ đứa bé kia đầu an ủi nàng, lại phát hiện đây hết thảy đều đang lập tức biến mất.

Đột nhiên bừng tỉnh, phong húc mở mắt ra, trong ngực nữ tử bình yên nằm ở tay của hắn cong ở bên trong, một tay hoàn tại ngang hông của hắn, thoạt nhìn tựa như đứa bé. Trong nội tâm ấm áp, nhẹ nhàng mà vuốt vuốt tóc của nàng.

"Bệ hạ?" Hạ lưu sương mù trợn mắt thấy hắn, tại lồng ngực của hắn cọ xát sau lại dự định tiếp tục ngủ.

"A lưu ..." Hắn xoay người chúi xuống hôn lên đi.

(THE END)

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sau đó đèn tắt trời đã sáng, hoàn tất.

Dùng hành động ủng hộ nghiêm đánh h, ta sẽ không phát các ngươi thích nghe ngóng cái kia cái gì đấy.

Cám ơn mộc tử quân, muội muội của ta là cái khó chịu quái địa lôi, ta biết rõ mùa hè rất nóng cho nên ta muốn cho các ngươi ấm giường ~

Đợi chút nữa chứng kiến đổi mới mời không được chủ quan địa đâm tiến này chương, ân, đúng vậy là tổng giám đốc đại nhân phiên ngoại, trước khi nói chưa đủ cô nương tựu để cho ta tới thỏa mãn các ngươi a.

Đã nâng lên di hồng viện! Mọi người tựu đi di hồng viện đem áo trắng cất chứa đi à nha ~ điểm một điểm cất chứa đem áo trắng ôm trở về gia . d645

☆, tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (1)

"Phó tuyết tại 30 tuổi lúc bởi vì cảm thấy không có phấn đấu mục tiêu quyết định rời khỏi ngành giải trí, sự nghiệp chính trực bay lên kỳ giang thu ngạn buông tha cho sự nghiệp của mình, cùng nàng cùng một chỗ trở về nhận thầu ngư đường."

"Giang thu ngạn trượt chân rơi xuống ngư đường chết đuối."

"Tổng cộng 12 tiếng tăm giang thu ngạn tử trung fan bởi vậy nhảy lầu tự sát."

"bad end "

Hạ lưu mặt vô cảm mà đem ánh mắt đứng ở cuối cùng vài hàng chữ trên, sau đó hướng hệ thống quân hỏi là tối trọng yếu nhất một câu: "B cấp?"

Hệ thống quân không lưu tình chút nào địa đâm phá nàng tưởng tượng: "Không, là A cấp. Ân ... Cũng không đúng, trên thực tế là tiếp cận với S cấp  A cấp."

"Tựa hồ cũng không khó." Hạ lưu giương lên quyển sách trên tay, "Giang thu ngạn còn xưng bất thượng bệnh tâm thần."

"Ngươi còn phải tại sự nghiệp trên siêu việt phó tuyết." Hệ thống quân rất nghiêm túc giải thích, "Trở thành nữ hoàng điện ảnh đi đến nhân sinh đỉnh núi a, thiếu nữ!"

"Đến bây giờ nữ hoàng điện ảnh còn không có dẫn tới thù lao của mình." Hạ lưu đem sách để qua một bên, ánh mắt thản nhiên nhìn xem xuất hiện màn sáng, chân dài một bước đi vào.

"Lần này trở về về sau, ta muốn nhìn thấy tất cả thù lao."

Cơ hồ chỉ là trong nháy mắt, trước mắt tĩnh vật trở nên hoàn toàn bất đồng, hạ lưu cúi đầu, cứng nhắc máy tính chính để đặt tại trên đùi, màn hình tản ra ánh sáng, xem trang web tựa hồ là cái nào đó nổi danh diễn đàn.

"Thứ sáu lại đây mà ~ giang thu ngạn mới nhất phố đập tập trung lâu, có yêu thảo luận cãi nhau lăn thô ~ "

"[ nhân sinh không nhìn được thiếu niên ngạn, tung xưng nhan đảng cũng uổng công ] đồ văn mở 8 giang thu ngạn siêu đẹp thiếu niên kỳ cập không tàn con đường trải qua "

"Ta cũng bị giang thu ngạn bẻ cong queo mà! Manh manh đát! Hành động một cấp bổng ca hát lại êm tai!"

Hạ lưu nâng cằm lên xem lấy bát quái diễn đàn trang web, mà cái nào đó tên cơ hồ là tại dùng mỗi trang đều có người đăng bài viết nâng lên tần suất tuyên bố hắn mãnh liệt tồn tại cảm giác.

"Bà cô, cầu xin ngươi không có việc gì nhìn xem kịch bản không nên nhìn loại vật này, được hay không được, ah? Được hay không được!"

Hạ lưu tam lưu người đại diện hứa hiền rút đi trong tay nàng cứng nhắc, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép địa đâm lấy nàng cái ót nhi, "Ngươi nhìn xem ngươi tâm đại thành cái dạng gì rồi, bị đạo diễn chửi bới đến nỗi ngay cả tên đều bị lấy ra nói, nhìn nhìn lại coi như là nhân vật mới phó tuyết, ngươi còn muốn thế nào dạng, ah? Còn muốn thế nào dạng!"

Hạ lưu liếc mắt nhìn hắn, rất không tình nguyện địa đứng dậy cầm lấy kịch bản, chậm rãi địa mở miệng: "Đã như vậy, ta đây tựu miễn cưỡng cho ngươi xem xem kịch bản tốt rồi."

Làm minh tinh thất bại nhất đại khái tựu là nguyên văn trung hạ lưu như vậy được rồi, mặc dù có gặp may mắn mặt trẻ cùng có thể nói vưu vật dáng người, tên gọi tắt vi mặt trẻ cự. Nhũ, đáng tiếc cá tính thật sự là không thích hợp tại ngành giải trí trộn lẫn, đến nay cũng còn là n tuyến nữ tinh, chỉ có thể ở từng cái kịch trong khách mời lấy liên miên bất tận ngốc nghếch vai phản diện.

Cá tính của nàng nếu như đặt ở lần thứ hai nguyên cái kia gọi kiêu ngạo, đặt ở sự thật, gọi là ngứa da cần ăn đòn.

Hạ lưu đưa ánh mắt quăng hướng về phía đang tại quay chụp vị trí, chỗ ấy đang tại trình diễn nữ số hai cùng nam chính đối thủ đùa giỡn.

Cùng hạ lưu so sánh với, phó tuyết tựu là trong truyền thuyết tướng mạo thanh tú nhịn xem, nhưng là một cách ăn mặc nhưng có thể hấp dẫn toàn trường ánh mắt phấn đấu hình nữ chính, đồng thời nàng cũng dựa vào chính mình nữ chính khí tràng thuận lợi chinh phục nam chính, thiên vương giang thu ngạn.

Lần này này bộ cung đình kịch đúng là do tinh ngu một tỷ trần tím cùng giang thu ngạn diễn viên chính niên độ đại tác, phó tuyết là lần này thông qua thử kính nắm bắt nữ số hai nhân vật mới, mà hạ lưu cùng dĩ vãng đồng dạng bản sắc biểu diễn ...

Là này bộ kịch lớn nhất vai phản diện bình hoa.

"Nhìn nhiều xem giang thiên vương, bà cô ngươi là hơn học tập lấy một chút a." Hứa hiền cũng ngồi xuống, chậc chậc cảm thán lấy, "Ngươi không phải là hắn não tàn phấn sao? Liền hình nền đều là hắn."

Hạ lưu vô ý thức địa vuốt phẳng thoáng một phát trên người cung trang, tốt ở thế giới trước tựu là cung đình sinh hoạt, đợi lát nữa diễn trò thời điểm ngược lại không cần tốn thích ứng.

"Tốt, giật!"

Đạo diễn thoả mãn mà đối với hoàn thành tuồng vui này giang thu ngạn cùng phó tuyết phất phất tay, lại quay đầu có phần không kiên nhẫn địa nhìn về phía hạ lưu, "Trận tiếp theo chuẩn bị!"

Trận tiếp theo là hạ lưu cùng sắm vai thẩm tần trần tím đối thủ đùa giỡn, nguyên văn trung hạ lưu tại tuồng vui này trong hiển thị rõ bình hoa bản sắc, bị một tỷ trần tím áp chế được triệt triệt để để, lại để cho dòm ngó giang thu ngạn đối với nàng không có có bao nhiêu ấn tượng tốt. Mà lại trận tiếp theo trong phó tuyết cùng trần tím bão tố đùa giỡn đúng là không chia trên dưới, phen này rõ ràng so sánh dưới, giang thu ngạn tự nhiên mà vậy thưởng thức nổi lên phó tuyết.

Đối với giang thu ngạn loại này thói quen ngồi tít trên cao thiên vương, tốt nhất công lược phương thức tựu là đánh vỡ hắn nhận thức, lại để cho hắn thoáng cái nhớ kỹ chính mình.

Hứa hiền còn ở bên cạnh tận tình khuyên bảo địa dặn dò lấy: "Bà cô ngươi lời kịch ghi nhớ a? Còn có đợi lát nữa đừng lại để cho trần tím đem ngươi áp cái rắm cũng không phải rồi, coi như là chen chúc ngực cũng phải nhiều cọ điểm màn ảnh a!"

"Tốt rồi tốt rồi, đừng lo lắng." Hạ lưu sửa sang lại thoáng một phát đồ hóa trang, điều chỉnh tốt trạng thái về sau trực tiếp đi tới màn ảnh phía trước, diễn trò vốn là nàng bản chức công tác, lại đơn giản bất quá.

"Tốt, tất cả nghành vào chỗ, chuẩn bị, action!"

Theo đạo diễn thanh âm rơi xuống, trần tím biểu lộ lập tức trở nên lạnh lùng bắt đầu, nàng từng bước một chậm rãi tới gần hạ lưu, thanh âm khàn giọng được đáng sợ, "Lệ quý nhân, trẻ con vô tội, ngươi vì sao phải hại hài tử của ta!"

Giờ khắc này màn ảnh tựa hồ đối với đúng trần tím, tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp. Không hổ là hành động phái, lần này tử sẽ đem thẩm tần ẩn nhẫn thù hận cùng đau khổ đều biểu hiện ra ngoài rồi, hoàn toàn cướp đi trong màn ảnh một cái khác vai chính sáng rọi.

Giang thu ngạn nhàn nhã ngồi ở trên ghế dựa, hắn một mực rất thưởng thức người có thực lực, ví dụ như trần tím, ví dụ như vừa rồi cùng hắn đối với đùa giỡn chính là cái kia nhân vật mới phó tuyết, về phần cái loại này một mực làm bình hoa...

Ánh mắt một trận, giang thu ngạn đột nhiên nhíu mày, thiển màu trà đôi mắt có phần khó hiểu địa nhìn về phía hạ lưu.

Nàng cũng không có lập tức đọc lên lời kịch, mà là giống như không có nghe được thẩm tần câu hỏi giống như nét mặt thản nhiên nhìn xem vẻ lo lắng bầu trời, trong ánh mắt tìm không ra nửa điểm tiêu điểm.

"Lưu đạo, nàng bộ dạng như vậy có phải hay không lại quên từ rồi hả?" Tràng vụ ở một bên nhìn chằm chằm hạ lưu trầm mặc bộ dạng, nhịn cả buổi rốt cục mở miệng, lại bị lưu đạo xuỵt âm thanh yêu cầu câm miệng rồi.

Lưu đạo ánh mắt có phần hưng phấn nhìn xem trong sân hạ lưu, trừ hắn ra người khác đều không có chú ý, vừa rồi nhắm ngay trần tím màn ảnh bất tri bất giác đã chuyển hướng về phía nàng!

Ý thức được không đúng lắm trần tím lập tức cắn chặt môi, nháy mắt một cái rơi lệ, lại là muốn dùng khóc đùa giỡn đoạt lại màn ảnh, chỉ tiếc lần này không thể như nàng nguyện rồi.

Hạ lưu rốt cục mở miệng, y nguyên nhìn xem bầu trời, ngữ khí bình thản được dường như đang nói chút ít chuyện phiếm.

"Trẻ con vô tội, nhưng là con của ta đáng chết."

Nàng quay đầu nhìn xem cái kia tiếng kêu nữ tử, bỗng nhiên nở nụ cười, trong nháy mắt vậy mà diễm lệ được phảng phất muốn tổn thương tất cả mọi người con mắt."Ngươi nói đúng không, thẩm tần nương nương?"

Màn ảnh định dạng tại hạ lưu trên mặt, lưu đạo la lớn: "Giật! Phi thường bổng!" Vừa dứt lời hắn ngay lập tức địa đi đến hạ lưu bên người cẩn thận đánh giá nàng, tựa hồ là tại kinh ngạc bình hoa đột nhiên chuyển biến nguyên nhân.

Hạ lưu đối với lưu đạo có lễ phép cười cười, tiếp tục chui về cái ghế của mình ngồi lấy xuất ra cứng nhắc chuẩn bị chơi.

Đã có hạ lưu biểu diễn phía trước, vốn là sẽ bỗng nhiên nổi tiếng phó tuyết đang cùng trần tím đối thủ đùa giỡn trong cũng chẳng phải chói mắt rồi, huống hồ nàng còn vừa vặn đụng với trần tím tâm tình không tốt tận lực đoạt đùa giỡn, nguyên gốc lần hấp dẫn giang thu ngạn cơ hội như vậy bỏ qua.

Hạ lưu nhìn xem diễn đàn trên dán ra ảnh chụp, điểm đi vào phóng đại, cẩn thận địa nhìn xem trên hình ảnh người nam nhân này. Đã qua một lát nàng coi như chột dạ giống như lặng lẽ địa ngẩng đầu nhìn cách đó không xa ngồi chân nhân giang thu ngạn, chỉ là cái này ánh mắt quá mức trực tiếp, thứ hai khóe môi khẽ cong, cười tủm tỉm địa trở lại nhìn sang.

Hắn con mắt sắc trời sinh tựu cực mỏng, thoạt nhìn giống như là một hạt màu sáng lưu ly, như vậy cười rộ lên càng là ... Có thể trực tiếp trống rỗng người lượng hp, cũng khó trách hắn bị một ít fan xưng là tiểu thiên sứ rồi.

Hạ lưu trên mặt lập tức đã có khả nghi đỏ ửng, nhưng là nàng lại không như một loại nữ sinh đồng dạng thẹn thùng địa cúi đầu cười yếu ớt, nàng ngược lại nhanh chóng quay đầu, chứa điềm nhiên như không có việc gì bộ dạng nhìn xem xung quanh đích sự vật, kiêu ngạo thuộc tính bạo. Lộ không bỏ sót.

Giang thu ngạn dáng tươi cười càng thêm thâm, mới vừa rồi còn cảm thấy cái này trong vòng nổi danh bình hoa hành động tốt, hiện tại tựu lại lộ ra nguyên hình rồi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 18. ]

Cùng ngày quay chụp qua đi, kịch tổ người cùng đi ra ăn bữa ăn khuya. Mặc dù nhưng cái này kịch trong tổ có giang thu ngạn cái này thiên vương cùng trần tím cái này một tỷ, nhưng là trải qua mấy ngày nay quay chụp tất cả mọi người đã thân quen, phụ cận cũng không có cái gì giá cao nhà hàng, vì vậy mọi người ngay tại một nhà bình thường tiệm tạp hóa nhập tọa rồi.

"Vất vả một ngày, mọi người không nên khách khí cho dù chọn món!" Lưu đạo diễn hét lớn mở một chai bia đối với bình thổi, sắc mặt đỏ bừng nói lấy hào khí đích lời nói.

Hạ lưu vụng trộm liếc qua, quả nhiên, giang thu ngạn chỉ là khiêm tốn địa địa điểm một phần dưa xanh đầu ăn lấy, cùng nguyên văn trung bản tính hoàn toàn bất đồng. Coi như là minh tinh, hắn đối với tại hình tượng của mình vẫn là rất bận tâm đấy.

Phó tuyết là cái chuyên nghiệp nữ diễn viên, nàng chỉ là đã muốn chén nước sôi uống vào.

Cùng này hai cái so với, hạ lưu rất bình tĩnh địa nhìn xem menu, mặt không đỏ tim không nhảy địa bắt đầu chọn món.

"Một phần gà hấp muối cánh, một phần hương cay ngó sen đinh, còn có một phần tay xé mồi câu mực, hai phần nhật thức dưa xanh, một phần tương bạo mực, một phần ngũ vị hương thịt bò, một phần hành tây vòng, một phần bắp rang, trước hết những này a, cám ơn."

Nghe hạ lưu không mang theo thở chọn món, đồng hành mọi người sắc mặt đều có điểm cổ quái. Cùng nàng một mực không quá cùng trần tím nhướn mày, thản nhiên mở miệng nói: "Chúng ta không cần ngươi hỗ trợ chọn món."

Hạ lưu tựa hồ là bị nâng lên cái gì không tốt lắm ý tứ địa phương, nàng có phần không được tự nhiên nhìn chằm chằm menu lầm bầm lấy mở miệng: "Ta biết rõ, những này là tự bản thân muốn ăn."

"... Một mình ngươi ăn?"

"Ngươi là nữ nhân sao? !"

"Ngươi thật sự dự định tiếp tục trộn lẫn ngành giải trí?"

Quay mắt về phía kịch tổ nhóm lớn người không thể tin biểu lộ, hạ lưu dùng hành động biểu thị ra thực lực của nàng, nàng tay trái cầm lên chân gà, tay phải xiên nổi lên dưa xanh, dùng tao nhã lại nhanh chóng tốc độ giải quyết trong tay đồ ăn, tiếp tục hướng xuống một phần đồ ăn xuất phát.

Động tác tao nhã nhai từ từ chậm nuốt ăn lấy dưa xanh giang thu ngạn tay một trận, nhìn xem hạ lưu trước mặt một đại quán đồ ăn, đột nhiên đã cảm thấy rất không là tư vị. Hắn dùng lực cắn một cái dưa xanh, nhưng trong đầu hay là đang tưởng tượng chân gà mỹ vị.

Hạ lưu tựa hồ là chú ý tới tầm mắt của hắn, theo ánh mắt của hắn nhìn về phía trong tay mình chân gà, có phần khoe khoang ý tứ hàm xúc hung hăng cắn xuống dưới.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 20. ]

Giang thu ngạn xiên đã xong trong mâm cuối cùng một khối dưa xanh, tuy nhiên biểu lộ tựa hồ là rất thỏa mãn, nhưng là đại khái cũng chỉ có hắn mới biết mình kỳ thật hận không thể bay trở về khách sạn cuồng ăn đồ ăn vặt rồi.

Đúng vậy, tại mì phở trước ôn nhu tao nhã giang thiên vương, nhưng thật ra là cái tại đồ ăn trước mặt căn bản cầm giữ không được manh tham ăn.

Dù là chính mình đối với đồ ăn cũng không có quá lớn khát vọng, thậm chí bụng đã cảm thấy đã no đầy đủ, hạ lưu vẫn là làm ra mùi ngon bộ dạng ăn lấy bắp rang.

Hấp dẫn tham ăn không phải chỉ có đồ ăn, còn có đồng loại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tổng giám đốc cái kia là hằng ngày ấm áp lưu (ˉ▽ ̄~)

Vương gia cái kia là âm mưu ngược luyến lưu (ˉ▽ ̄~)

Thiên vương đây là tiểu bạch hoan thoát lưu (ˉ▽ ̄~)

Dâng lên tiểu kịch trường:

Giang thiên vương "Từ khi thành danh về sau, ta đem mình baidu bách khoa trên thích nhất đồ ăn theo hương heo cay đề đổi thành rau trộn dưa leo, ta dễ dàng ư!"

"Các ngươi biết rõ ta tại sao phải tiếp được cái kia bộ được xưng là ta diễn nghệ kiếp sống nát nhất cái kia bộ phim sao?"

"Bởi vì tên phim gọi là ..."

"Đại căn tin."

Sao sao đát (ˉ▽ ̄~) vì vậy câu chuyện phong cách so sánh sung sướng một điểm, tham ăn sủng nịnh nam cùng tham ăn kiêu ngạo nữ câu chuyện, ta cũng không biết mọi người có thích hay không loại này thiết lập, có chút ít khẩn trương 〒_〒

Chương kế tiếp báo trước:

Trang, ngươi tiếp tục cho ta trang!

Còn để cho hay không người vui sướng địa ăn thịt rồi hả? !

☆, tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (2)

Trở lại khách sạn lúc đã là đêm khuya, cùng người đại diện trong phòng nói chuyện quảng cáo phát ngôn chuyện về sau giang thu ngạn đưa hắn đi ra ngoài, đang chuẩn bị trở về phòng đóng cửa lúc, cái nào đó dẫn theo một cái túi lớn bóng dáng chậm rì rì địa vút qua đến.

Rất đáng tiếc, hấp dẫn ở giang thu ngạn ánh mắt không phải nữ nhân kia, mà là ...

Nàng trong suốt trong túi trang những vật kia.

Cho dù là như vậy cách một tầng túi nhựa, kinh nghiệm phong phú giang thu ngạn vẫn là nhạy cảm địa nhìn ra nàng mua sắm những vật này.

Lớn nhất cái kia bao tuyệt đối là nhập khẩu mạn càng dâu bánh quy, còn có màu đỏ đóng gói chính là cái kia chất mật thịt heo mứt, cùng với sản tự malaysia rót tâm tiểu gấu bính, tựa hồ vẫn là dưa ha-mi vị?

Ở này ngắn ngủn không đến 10 giây thời gian, hắn đã đem những này thực phẩm toàn bộ phân biệt nhận ra rồi, thật không hỗ là thiên (chi) vương (huo).

Gần đây kịch tổ quay phim địa phương rất vắng vẻ, cho dù là thân là thiên vương hắn cũng không chiếm được cái gì đặc thù đãi ngộ, bởi vì khách sạn đơn sơ vô cùng, ăn uống cũng không có gì đặc sắc, duy nhất có ăn ngon chút ít đồ ăn cũng đều là vừa rồi đi cái kia trong. Thân là bận tâm chính mình hình tượng, làm sao có thể như cái kia tham ăn nữ diễn viên đồng dạng ăn thống thống khoái khoái?

Lựa chọn duy nhất tựu là tiểu đồ ăn vặt rồi, đáng tiếc tại đây tiểu siêu thị đồ ăn vặt phần lớn là ...

Tay xé thịt bò, nấm hương thịt bò, bắc kinh thịt vịt nướng, cơ bản tất cả đều là cái này quan lấy rất giỏi mỹ thực tên lại chỉ bán năm mao tiền tinh bột mì thực phẩm, học sinh tiểu học yêu nhất, thời thơ ấu hồi ức!

Hạ lưu cố sức địa dẫn theo lớn như vậy một túi đồ ăn vặt theo giang thu ngạn phóng cửa ra vào đi ngang qua, chứng kiến giang thu ngạn đang nhìn chính mình sau có bắn tỉa sững sờ, tựu đi lần này thần, trên tay vừa trượt, tất cả đồ ăn vặt đều tán rơi trên mặt đất.

Vội vàng ngồi xổm người xuống thu thập những vật này, nhưng là ngay tại nàng vươn tay trong nháy mắt đó, một đôi trắng nõn tay đã bắt đầu giúp nàng nhặt những vật này rồi.

Ngẩng đầu, từ góc độ này vừa hay nhìn thấy giang thu ngạn lớn lên mất trí lông mi. Tựa hồ là cảm giác được hạ lưu nóng rực ánh mắt, hắn cũng ngẩng đầu, con mắt cong cong mà đối với nàng cười.

Đứng dậy thoải mái mà đem cái túi mang theo, giang thu ngạn ôn hòa đặt câu hỏi: "Ngươi ở đâu gian phòng?"

"103." Hạ lưu có phần khó hiểu nhìn xem giang thu ngạn động tác, thứ hai ngược lại là tự nhiên mà vậy địa dẫn theo túi đi ở phía trước, không có muốn đem đồ ăn vặt giao cho ý của nàng.

"Giang thiên vương ..."

"Tất cả mọi người là một cái kịch tổ đấy, cũng đừng có cùng người ngoài đồng dạng gọi được như vậy khách sáo, giang thu ngạn là được rồi." Hắn vừa nói lời nói một bên quay đầu lại đối với hạ lưu mỉm cười, hào không tỳ vết da thịt phối hợp như thế bình phục mỉm cười, còn kém đỉnh đầu một đạo thiên sứ quang quầng sáng rồi.

"Giang thiên vương, cám ơn ngươi rồi." Hạ lưu hoàn toàn không có muốn nghe theo ý tứ, vẫn là rất khách sáo địa gọi hắn giang thiên vương.

"Vi phu nhân phục vụ là cần phải đấy. Bất quá hạ lưu, ngươi đây là chưa ăn no chuẩn bị nửa đêm lại thêm món?" Giang thu ngạn ngữ khí có phần đùa giỡn ý tứ. Rõ ràng hai người tựu còn không quen, nhưng là có lẽ là trời sinh có lực tương tác, dù là hắn nói như vậy vậy mà cũng làm cho người cảm thấy tự nhiên vô cùng.

"Mới không có chưa ăn no." Hạ lưu lập tức phản bác hắn thuyết pháp, bất quá kế tiếp thanh âm thoáng cái biến thấp, có phần ấp a ấp úng địa giải thích: "Những này là hai ngày trước tại trên mạng mua đấy, tại đây cái gì ăn ngon đều không có, cho nên ta ..."

Bạo lộ nếm qua thuộc tính trong nháy mắt, hạ lưu chợt nghe đến hệ thống thanh âm nhắc nhở vang lên.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 25. ]

Quả nhiên, tham ăn gặp tham ăn, đồng loại trong lúc đó tự nhiên là rất có hảo cảm đấy.

Quý ông địa đưa hạ lưu đến phòng trọ, nàng nhìn chằm chằm vào trong tay đồ vật, rốt cục dùng rất không đành lòng ánh mắt nhìn chăm chú lên trong đó một bao thịt heo mứt, bắt nó lấy ra đưa cho giang thu ngạn.

"Đây là tạ lễ?"

Giang thu ngạn cầm cái kia bao thịt heo mứt thản nhiên địa cười, hoàn toàn không có siêu sao bộ dạng, ôn hòa nói: "Tuy nhiên không thích ăn ăn thịt, nhưng là vẫn là rất cảm tạ ngươi." Hoàn toàn không có muốn đem phần này không thích ăn thịt trả trở về ý tứ.

Thật không hỗ là thiên vương, như vậy trái lương tâm mà nói hắn thật đúng là nói được lối ra.

Nghe được câu này về sau, hạ lưu xoắn địa tại trong túi nhựa đảo, rốt cục lần nữa dùng không đành lòng ánh mắt tống biệt một túi dưa leo làm, thuận tiện hỏi một câu: "Ngươi thích ăn dưa leo a?"

Đúng vậy, người đại diện cho hắn biên trên tư liệu quả thật nói hắn yêu nhất ăn dưa leo. Vì vậy giang thu ngạn nhẹ gật đầu, hợp thời địa lộ ra kinh ngạc biểu lộ, hỏi: "Làm sao ngươi biết?"

"Ta mới không phải ngươi fan đây này!"

Hạ lưu đem dưa leo làm phóng tới trong tay của hắn, đặc biệt kiêu ngạo địa nói câu giấu đầu lòi đuôi mà nói.

[ chúc mừng ngươi đạt được 8 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 33. ]

Chỉ là hỗ trợ nói ra đề thứ đồ vật liền thành công gặt hái được thịt heo mứt cùng dưa leo làm giang thu ngạn tâm tình rất tốt, cười tủm tỉm địa theo lời của nàng nói một lát lời nói tựu cáo biệt trở về phòng rồi.

Mở ra đóng gói, quen thuộc mùi thơm bay tới chóp mũi, cả cái gian phòng tựa hồ cũng tràn đầy loại này làm cho người ta ngón trỏ đại động mùi.

"Ánh mắt không tệ, cái này bài tử chất mật thịt heo mứt mặn ngọt vừa phải, ăn nhiều cũng sẽ không quá chán, hơn nữa thịt chất rất tốt ..." Giang thu ngạn đem mê người thịt khô phóng tới trước mắt cẩn thận quan sát trong chốc lát, thì thào tự nói địa cấp ra khá cao đánh giá.

Đang chuẩn bị cắn xuống đi thời điểm, môn ngoài truyền tới tiếng đập cửa, rõ ràng muốn bắt đầu dùng cơm giải quyết xong bị tàn nhẫn địa cắt ngang, đây quả thực là lớn nhất tra tấn.

Sẽ cực kỳ nhanh đem thịt thả lại cái túi càng làm đồ ăn vặt giấu kỹ, giang thu ngạn phủ lên bình phục mỉm cười mở cửa.

Thật sự là không nghĩ tới, lại là phó tuyết.

"Giang tiền bối, đêm nay ta xem ngài không sao cả ăn cái gì, tựu cho ngươi đóng gói một phần bữa ăn khuya." Phó tuyết mỉm cười đưa qua một cái túi, "Biết rõ ngài không rất ưa thích đầy mỡ ăn thịt, cho nên đã muốn một phần cháo hoa."

Vì duy trì hình tượng của mình, người đại diện một mực yêu cầu hắn tại trước mặt công chúng bảo trì tao nhã hình tượng, cho nên đồ ăn phải ăn thanh đạm đến hận không thể bạch nước nấu biễu diễn, trên thực tế hắn ghét nhất đúng là cháo hoa các loại thứ đồ vật rồi.

"Cám ơn ngươi rồi." Giang thu ngạn gật gật đầu nhận lấy, mỉm cười hướng phó tuyết nói lời cảm tạ, suy nghĩ lấy đã tiếp nhận đồ đạc của nàng về sau nàng nên ngượng ngùng rời đi a.

Phó tuyết có chút ngượng ngùng địa mở miệng, "Hôm nay tại studio nhìn ngài biểu diễn, cảm thấy thật là được ích lợi không nhỏ. Là như vậy, ta ngày mai cùng ngài có tràng đối thủ đùa giỡn, hy vọng đêm nay có thể cùng ngài đối với thoáng một phát đùa giỡn, người xem có được hay không?"

Nếu như là đặt ở bình thường, giang thu ngạn quay mắt về phía như thế tiến tới hậu bối đoán chừng sẽ rất thưởng thức đấy, nhưng là hôm nay tình huống này lại để cho hắn cảm thấy có chút thản nhiên ưu thương.

Nhưng là thân là tại trong hội dùng thân dân tính tình tốt làm tiêu chí giang thiên vương, hắn vẫn là mỉm cười đáp ứng.

Nguyên văn trung giang thu ngạn đang tại đói bụng, phó tuyết như vậy săn sóc đưa cháo hành vi tăng thêm thỉnh giáo hành vi trực tiếp chà một mảng lớn hảo cảm độ, đáng tiếc lần này ... Trong phòng còn có mỹ vị ăn thịt, tuy nhiên vẫn là thưởng thức phó tuyết chuyên nghiệp, nhưng là lúc này thời điểm tâm tình bất kể như thế nào đều cảm thấy có chút không thoải mái.

Nghiêm túc mà nhanh chóng cho phó tuyết nói đùa giỡn, giang thu ngạn dùng chính mình mệt mỏi muốn nghỉ ngơi vi danh đầu uyển chuyển mà đem phó tuyết đưa ra môn, hết thảy cũng rất thuận lợi, lập tức có thể bắt đầu nhấm nháp tiến kịch tổ sau tựu cực nhỏ ăn vào ăn thịt rồi.

Vấn đề tựu ra tại phó tuyết trên người, nàng lúc rời đi không cẩn thận đạp phải trên bàn trà giấy ăn hộp, tàng ở dưới mặt cái kia bao mở ra thịt heo mứt hoa lệ địa rơi xuống.

"..."

Nghe được thanh âm phó tuyết nhìn lại, vừa hay nhìn thấy giang thu ngạn xoay người nhặt lên giấy ăn hộp. Hắn đứng thẳng thân thể hướng nàng mỉm cười nhẹ nhàng phất phất tay, cực kỳ mê người cái kia song màu sáng hoa đào mắt hơi híp lại, tại ngọn đèn phản xạ phía dưới lóng lánh lấy sáng rọi, trong nháy mắt lại để cho phó tuyết có phần ngây người.

"Sớm một chút đi về nghỉ ngơi đi, ngủ ngon."

"Ngủ ngon ... Giang tiền bối."

Chứng kiến phó tuyết kéo cửa lên sau khi rời đi, giang thu ngạn nụ cười trên mặt thoáng cái dường như băng tuyết tan rã giống như nhìn không thấy rồi, chỉ có cái kia nồng đậm lông mi nhẹ không thể xem địa rung động, bại lộ chủ nhân cái kia không cách nào che dấu thản nhiên không vui.

Thật là, thật là đáng tiếc ...

Hắn dời chân, này phiến bị dẫm nát dưới chân thịt heo mứt rốt cục lộ ra nguyên hình. Vì duy trì siêu sao hoàn mỹ hình tượng ... Liền tại trước mặt người khác ăn thịt quyền lợi đều bị triệt để tước đoạt sao?

Còn để cho hay không người vui sướng địa ăn thịt rồi!

Ngày hôm sau, hạ lưu sớm địa đã đến kịch tổ bắt đầu chuẩn bị trang điểm, đáng tiếc nàng vốn cũng chỉ tính toán cái nữ số 5, càng là một mực tại ba tuyến bồi hồi lấy, hơn nữa ngày hôm qua nàng đắc tội trần tím, cho nên hiện tại ngồi ở đàng kia cả buổi cũng không có một người nào thợ trang điểm tới cho nàng trên trang. Ăn mặc một thân diễm lệ đồ hóa trang nàng lại lỗi thời địa chống đỡ một trương mặt mộc, thấy thế nào đều bị người cảm thấy không khỏe.

"Bà cô ơ, ngươi nói bây giờ nên làm gì a!" Hứa hiền dùng sức nhi gãi đầu, bên này chạy bên kia hỏi địa ý đồ tìm một cái tạo hình sư, đáng tiếc ngành giải trí vốn là giẫm thấp nâng cao địa phương, nào có người chịu phản ứng đến hắn đám đây này.

Tốt tại lúc này hạ lưu đã không phải là nguyên văn trung vị kia ngực to mà không có não nữ phụ rồi, nếu như đặt ở trước kia, nàng đoán chừng đã thoát đồ hóa trang không làm rồi.

Mắt thấy muốn đến phiên nàng màn ảnh rồi, hạ lưu nét mặt bình tĩnh ngồi ở phía trước gương, đột nhiên cầm lấy mi bút muốn hướng chính mình trên mặt vẽ.

Đáng tiếc nàng thân là nữ nhân trang điểm kỹ thuật thật sự là chênh lệch, lông mi bị vẽ xiêu xiêu vẹo vẹo như cẩu gặm như vậy, bên cạnh chú ý người của nàng đều vụng trộm che miệng nở nụ cười.

Nguyên vốn chuẩn bị tiến tìm đến mình khắp nơi chạy loạn trợ lý giang thu ngạn vừa hay nhìn thấy cảnh tượng này, loại chuyện này tại ngành giải trí quá bình thường vốn nên tập mãi thành thói quen trực tiếp giả bộ như không phát hiện đấy, đáng tiếc ...

Đối với hạ lưu cái này diễn viên, hắn cảm thấy cũng không tệ lắm.

Thiên vương cùng người khác minh tinh lớn nhất khác nhau là được, lại gian khổ quay chụp hoàn cảnh, dù là bây giờ là tại một mảnh rừng rậm công viên trong núi sâu, hắn cũng có thể có được một gian một mình phòng nghỉ cùng với độc quyền tạo hình đoàn đội.

Trở lại phòng nghỉ sau khai báo chính mình tạo hình sư vài câu, càng làm những người khác lừa dối sau khi ra ngoài, giang thu ngạn ngồi ở trên ghế dựa tựu thảnh thơi thảnh thơi địa ăn xong rồi ngày hôm qua theo hạ lưu chỗ đó có được dưa leo đã làm.

Ân không tệ ... Bắt đầu ăn hương vị rất là nhẹ nhàng khoan khoái, cùng tươi mới so với, lại thêm một loại hoa quả khô chỉ mỗi hắn có nhai nhiệt tình cùng ánh nắng phơi nắng sau đích khí tức. Hạ lưu chọn lựa đồ ăn vặt ánh mắt quả nhiên rất tốt.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 34. ]

Cùng giang thiên vương nhàn nhã bình tĩnh so với, ở vào công cộng phòng hóa trang hạ lưu tựu tình huống xấu hổ rồi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  giang thiên vương có hay không manh manh đát! ! !

Mỹ thực phiên tựu là đặt ở đêm khuya đổi mới đến báo thù xã hội đấy.

⊙▽⊙ được rồi nhưng thật ra là ta vừa mã xong. Đang tại ý đồ mã chương 2, bất quá không được ôm cái gì hy vọng, hai ngày này thật sự quá mệt mỏi về nhà rất muốn ngủ rồi. ⊙▽⊙ ta mã một lát ... Tựu thỉnh cho phép ta ngủ một lát xem nửa đêm có thể hay không tỉnh lại tiếp tục viết chữ a.

☆, tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (3)

Nhiều cái nữ diễn viên chen chúc tại đồng nhất trong phòng hóa trang, ngăn nắp xinh đẹp ngành giải trí tại phía sau màn chính là như vậy sự thật, lúc này hạ lưu còn đang tại gặp rất đông nữ diễn viên lời nói lạnh nhạt, trong khi giãy chết hạ lưu coi như là không có bối cảnh tam lưu diễn viên, các nàng mà ngay cả quẹo vào châm chọc đều miễn đi, trực tiếp người tới sinh công kích.

"Bình hoa tựu là bình hoa, còn muốn cho mình nhiều vẽ điểm bông hoa?" Cái nào đó nữ diễn viên tiến đến đang tại hoạ mi hạ lưu bên người, cười tủm tỉm nói một câu như vậy lời nói.

"Ngươi còn không chuẩn người ta mười tuyến có được leo đến một đường phấn đấu sao?"

"Thôi đi, chính mình trang cũng sẽ không hóa, cũng không biết lúc trước làm sao dám tiến này vòng tròn luẩn quẩn."

"Tên gọi hạ lưu, thủ đoạn cũng rất hạ lưu. Cũng không biết loại này không có hành động người a, là bỏ ra bao nhiêu tiền mới có nhiều như vậy màn ảnh đấy."

Hạ lưu dường như không có nghe được các nàng trào phúng giống như, y nguyên bình tĩnh địa quét lấy mi phấn, thỉnh thoảng còn đối với gương nhíu mày xem hiệu quả.

Phó tuyết an vị tại hạ lưu bên cạnh, nhưng là nàng cũng không có muốn mở miệng hỗ trợ ý tứ. Nàng vốn chính là không thích gây sự phiền toái người, chuyện của người khác nàng không thích lẫn vào.

Nhưng là ngay tại nàng đang tiếp thụ thợ trang điểm tu mi lúc, lại thoáng cái cảm thấy lông mi vị trí truyền đến đau đớn. Sai lầm thợ trang điểm vội vàng càng không ngừng xin lỗi, nhưng là ánh mắt nhưng vẫn ngăn không được địa hướng cửa ra vào nhìn lại.

Phó tuyết cưỡng chế ở trong lòng không vui, hiện tại nàng vẫn là người mới, cho nên cũng chỉ có thể lắc đầu nói cho thợ trang điểm không có việc gì. Cũng may miệng vết thương cũng không sâu, cũng chỉ có cực kỳ thật nhỏ một vết thương, cũng không có vết máu chảy ra, ngược lại không cần lo lắng mặt mày hốc hác rồi.

Thợ trang điểm khác thường cũng làm cho phó tuyết chú ý tới tiến đến chính là cái người kia, trước khi cũng có chú ý trong vòng các loại tin tức nàng thoáng cái có phần phản ứng không kịp, người này không phải giang thu ngạn độc quyền tạo hình sư sao? Như thế nào sẽ tới nơi này?

Giang thiên vương thân dân tốt ở chung đã là trong vòng ngoài vòng công nhận chuyện rồi, nhưng là sau lưng của hắn đoàn đội cao lạnh cũng là mọi người đều biết tình huống.

"Vị nào là hạ lưu?"

Vị này tạo hình sư vừa tiến đến cũng rất cao quý lãnh diễm địa đặt câu hỏi, đang tại hoạ mi lông hạ lưu giơ cử động mi bút, mở miệng: "Tại đây."

Theo tiếng đi đến hạ lưu bên người, nhìn nhìn nàng hiện tại bộ dáng này, cuối cùng dùng thấy được một đống vật thể không rõ ngữ khí rất là ghét bỏ địa mở miệng: "Chậc chậc, này lông mi, ngươi cho rằng là ở trên mặt ghi lối viết thảo sao?"

"Lối viết thảo là cực kỳ có nghệ thuật cảm giác đấy." Hạ lưu hào không nhượng bộ địa trả lời, quả thực không thể càng cơ trí.

"Được rồi, có người để cho ta tới cứu vớt ngươi, đem ngươi mi bút cho ta!"

Phòng hóa trang thoáng cái trở nên lặng ngắt như tờ, tất cả nữ tinh đều nhìn xem cao lạnh quân động tác. Hắn tiếp nhận hạ lưu đưa tới mi bút, thiên vương độc quyền tạo hình sư tự nhiên là bất đồng, trên tay sẽ cực kỳ nhanh đổi lấy các loại đồ trang điểm, ngay tại ngắn ngủn vài phút, vốn là hạ lưu loạn hết cả lên trang dung đã bị bổ được tinh xảo bắt đầu.

"Miễn cưỡng hợp cách." Quan sát một phen hạ lưu chỉnh thể trang dung, tạo hình sư đang định đứng dậy suất khí lúc rời đi, hạ thực lại sẽ cực kỳ nhanh hô ở hắn, kéo ra bọc của mình, một đống lớn đồ ăn vặt lập tức bạo lộ tại mọi người trước mắt.

"Không có gì tạ lễ rồi, này bao các-bon nướng mồi câu mực tặng cho ngươi." Hạ lưu do dự trong chốc lát, rất đau lòng địa lại lấy ra một bao đến tiếp tục đưa cho hắn, thậm chí trong lúc nhất thời vẫn không có thể tống xuất tay, một hồi lâu mới buông ra cầm chặt mồi câu mực tay: "Này bao là cho giang thiên vương tạ lễ."

Này cử động vừa lộ, tất cả mọi người bật cười, có người mang theo cười nhạo tâm tính nhắc nhở: "Giang thiên vương không thích ăn ăn thịt cùng trọng khẩu đồ vật mọi người đều biết, ngươi còn cho hắn đẩy hơi vị lớn như vậy mồi câu mực, cũng không sợ bị hắn nắm bắt cái mũi ném đến thùng rác a!"

Hạ lưu rất nghiêm túc nhìn xem mọi người, mặc dù nói ra nội dung rất kéo nhưng là ngữ khí nhưng lại không hiểu đứng đắn: "Ta không tin trên thế giới có ai có thể ngăn cản được nướng mồi câu mực phiến mỹ vị."

Sự thật chứng minh, giang thu ngạn là không thể nhất ngăn cản được nướng mồi câu mực phiến mỹ vị người bên trong một cái.

Loại này bởi vì các-bon nướng mà có chút hiện ra vàng óng ánh □□ trạch mặt ngoài, cho dù là cách một tầng đóng gói túi cũng có thể tưởng tượng ra cái kia không cách nào chống cự mùi hương hấp dẫn, nếu như cắn xuống đi, nhất định là vừa đúng sức lực nói, nhai kính mười phần, lại càng không cần phải nói cái kia mặn tiên vừa phải tại đầu lưỡi không cách nào quên mất tuyệt diệu vị rồi.

Giang thu ngạn tiếp nhận mồi câu mực phiến, nhìn như tùy ý địa bỏ vào trong bọc của mình, tạo hình sư xấu hổ địa ho khục, mở miệng đề nghị nói: "Thu ngạn a, ngươi nói ngươi không yêu ăn làm gì vậy phóng ở chỗ này ah?" Không thích ăn thứ này nên bắt nó giao ra đây cho thích ăn nhân tài đúng!

Giang thu ngạn cười ôn hòa lấy, nhưng là ngữ khí cũng rất nghiêm túc, hắn nói ra: "Đối với hắn người tạ lễ, mặc kệ ưa thích hay không chúng ta đều cần phải hảo hảo trân tàng lấy, bởi vì đây là người khác một mảnh tâm ý." Trở lại khách sạn về sau nhất định phải chậm rãi nhấm nháp này mảnh tâm ý mới được.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 36. ]

Giang thiên vương loại lý do này thật là có đủ đường hoàng, tạo hình sư sờ sờ cái mũi, cầm chính mình cái kia túi mồi câu mực đi nha.

Cùng tối hôm qua đồng dạng, hạ lưu tiếp tục hành động toàn bộ triển khai phấn đấu lấy đoạt kính, cùng nàng đối với đùa giỡn trần tím cùng phó tuyết sắc mặt đều không thế nào đẹp mắt. Thực sự không phải là hạ lưu không hiểu được thu liễm, mà là lần này diễn xuất liên quan đến lấy lần sau phải chăng có tiếp tục xoát giang thu ngạn hảo cảm cơ hội —— nguyên văn trung nữ chính phó tuyết bởi vì tại đây bộ kịch mà biểu hiện được tương đương tốt, bị lưu đạo diễn đề cử cho khác một bộ phim đạo diễn, cũng do lần này diễn xuất thành công đạt được tốt nhất nhân vật mới giải thưởng lớn, hơn nữa giang thu ngạn cũng chính là này bộ điện ảnh nam chính.

Loại này tuyệt hảo cơ hội, nhất định phải tranh thủ lại đây mới được, hạ lưu trong nội tâm thoáng cái làm ra phấn đấu quyết định. Lại tiếp tục ngực to mà không có não xuống dưới mà nói tựu thật sự ngốc nghếch rồi.

Nàng sắm vai lệ quý nhân bản thân cũng rất có miêu tả không gian, chỉ cần đem nhân vật cảm xúc dẫn vào được thỏa đáng, như vậy cái này vai phản diện cũng có thể phản công trở thành người xem ưa thích loại hình.

Phó tuyết sắm vai chính là nữ chính hảo tỷ muội mạc thường tại. Kịch bản bên trong lệ quý nhân đã trải qua đẻ non, thất sủng về sau hoàn toàn hắc hóa, không có việc gì tựu yêu sau lưng đối phó được sủng ái nữ chính thẩm tần. Lúc này thời điểm lệ quý nhân thành công hãm hại thẩm tần làm cho nàng bị đày vào lãnh cung, thẩm tần hảo tỷ muội mạc thường tại lúc này đang tại ao hoa sen bên cạnh cùng vai phản diện lệ quý nhân giằng co.

Phó tuyết là cái dã tâm rất lớn nữ nhân, hạ lưu hai ngày này biểu hiện không thể nghi ngờ là ngăn cản con đường của nàng, tại hôm nay quay chụp ở bên trong, nàng một mực hữu ý vô ý địa dùng thân thể đi ngăn cản hạ lưu màn ảnh. Đáng tiếc nàng hành động mặc dù tốt, nhưng là dù sao đối với tại quay chụp còn là một nhân vật mới, cho nên những này động tác đều bị đứng ngoài quan sát người nhìn cái rành mạch.

Giang thu ngạn nâng cằm lên nhìn như vô tình ý địa nhìn thấy đang tại quay chụp hình ảnh, không thể không có chút nhướn mày, tuy là thưởng thức phó tuyết dã tâm, nhưng cũng là đối với cái này ôm lấy tiếc nuối. Là cái có thực lực nhân vật mới, đáng tiếc vẫn là không hiểu được thu liễm, trực tiếp ngăn cản màn ảnh loại này loại làm này quá mức cấp tiến cũng quá không thông minh.

Hiện tại tựu nhìn vị hạ lưu như thế nào ứng đối rồi.

Hạ lưu không hề động, chỉ là đứng tại chính mình vốn là vị trí, màn ảnh trước nhìn không thấy mặt của nàng, chỉ có thể nghe thấy cái kia bình tĩnh được thanh âm đáng sợ chậm rãi nói chuyện.

"Hiện tại nói cái gì còn có tất yếu sao?"

Dừng một chút, nàng lại nhẹ cười rộ lên, tựa hồ tại thì thào tự nói lấy cái gì, lại tựa hồ là tại ngâm nga bài hát, lộ ra cái kia phiến hoang vu bối cảnh, cũng nhìn không thấy người nói chuyện khuôn mặt, chỉ có cái kia thanh âm trầm thấp làm cho người ta nghe không hiểu cảm thấy khó chịu.

Cùng hạ lưu đối với đùa giỡn phó tuyết cũng không thể trực tiếp giải chính mình trước mắt tình huống, nhưng là nàng cũng cảm thấy không đúng. Dựa theo nàng tượng tượng, hạ lưu hoặc là ý thức được chính mình bị ngăn cản màn ảnh trực tiếp bỏ đi diễn, hoặc là tựu ngu đến hoàn toàn cảm giác không thấy tiếp tục diễn thôi.

Nhưng là hạ lưu như bây giờ ...

"Quá tuyệt vời, giọng điệu này lực khống chế thật là thật lợi hại!" Lưu đạo diễn nhìn xem màn ảnh không ngừng thì thào lấy cảm thán, đến lúc đó chỉ cần tăng thêm bối cảnh âm nhạc, đoán chừng hiệu quả sẽ ngoài dự đoán mọi người tốt.

Giang thu ngạn một mực nghiêm túc nhìn xem trên trận hai người biểu diễn, hắn tin tưởng vững chắc ngành giải trí ngoại trừ vận khí cùng bối cảnh, thực lực càng là trọng yếu nhất quyết định nhân tố. Hạ lưu biểu hiện lại để cho hắn cũng hiểu được rất tốt, cũng không biết cái này diễn viên trước khi là nhiều không may hiện tại cũng còn là một không nhập lưu tiểu diễn viên.

Lưu đạo diễn hô giật về sau, hạ lưu theo bản năng nhìn thoáng qua giang thu ngạn. Thứ hai cũng đúng lúc đang nhìn nàng, phát hiện tầm mắt của nàng về sau, rất là ôn hòa địa mỉm cười, đối với nàng nhẹ gật đầu.

Hạ lưu mặt ửng hồng lên, sẽ cực kỳ nhanh thu hồi ánh mắt chứa không phát hiện hắn.

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 42. ]

Thuận lợi đập hết tuồng vui này, hạ lưu người đại diện hứa hiền đã chấn kinh rồi, giờ phút này nội tâm của hắn có loại chứng kiến nhà mình gà đất trứng ấp ra kim khổng tước cảm giác.

"Ta nói bà cô, ngươi ở đâu trong trộm sư? Như thế nào nhanh như vậy lại đột nhiên thay đổi cá nhân đồng dạng?" Cho hạ lưu lần lượt bình nước đi qua, hứa hiền rất ngạc nhiên địa nhìn từ trên xuống dưới nàng, thẳng đến hạ lưu miễn cưỡng địa liếc mắt nhìn hắn về sau mới câm miệng.

"Ngươi không phải là gặp được chân nhân giang thu ngạn, não tàn phấn tác dụng làm cho muốn ở trước mặt hắn biểu hiện tốt một chút?" Hứa hiền vẫn là nhịn không được mở miệng, phát hiện hạ lưu không có muốn để ý đến hắn ý tứ chỉ là mình đang chơi bắt tay vào làm cơ về sau, hắn đưa qua đầu nhìn nhìn màn hình, cảm giác mình lần nữa nhận lấy não tàn phấn tổn thương.

Nàng vì cái gì không có việc gì tựu xoát diễn đàn xem cùng giang thu ngạn có quan hệ thiếp mời! Vì cái gì diễn đàn ID còn tên gì "Thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm" như vậy trong hai? !

32G trong điện thoại di động tồn cơ bản đều là bị giang thu ngạn các loại hình ảnh lãng phí đấy, theo xuất đạo đến nay, các loại hình ảnh phân loại lập, dứt khoát đừng làm minh tinh trực tiếp làm cẩu tử đi mỗi ngày theo dõi giang thu ngạn được rồi!

Bên này giang thu ngạn không có việc gì đã ở xem diễn đàn, vừa hay nhìn thấy về hắn một cái là hay không phẩu thuật thẩm mỹ cãi nhau dán, cái này thiếp mời đã có rất có bát quái hào hứng địa điểm đi vào, lại phát hiện thắng lợi gần như là dùng nghiêng về đúng một bên xu thế khuynh hướng rất thu phái, đây cũng không phải bởi vì hắn phấn hồng tơ nhiều, mà là vì rất thu phái có một cường lực lĩnh quân nhân vật.

Theo đầu tuần bắt đầu, cái này ID vi "Thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm" fan tựu trật tự tinh tường văn hay tranh đẹp địa liệt kê ra giang thu ngạn cũng không phẩu thuật thẩm mỹ căn cứ chính xác theo, vốn buổi sáng hôm nay ngược lại thu phái còn có chút muốn phản công xu thế, kết quả vừa mới cái kia fan lại online rồi, tiếp tục topic tỉnh táo địa phân tích, phân phút đồng hồ ba ba ba vẽ mặt.

Giang thu ngạn nhịn không được bật cười lên, hắn trực tiếp leo lên blog, tìm tòi thoáng một phát, thật là có gọi "Thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm" tài khoản, blog nội dung toàn bộ cùng hắn có quan hệ, hơn nữa nhìn đầu kia như cùng giọng điệu, xác định hòa luận đàn người kia giống nhau.

"Cám ơn ngươi một mực ủng hộ cùng tín nhiệm. @ thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm "

Phát biểu này đầu blog về sau, giang thu ngạn cũng cảm giác được mỗ đạo cực nóng đến đáng sợ ánh mắt tại nhìn mình chằm chằm, đang chuẩn bị tìm kiếm thời điểm rồi lại không thấy rồi. Cùng lúc đó, hắn nghe được điện thoại vừa vang lên, vừa phát blog đã có hồi phục. Bắt được trước mắt xem xét, hắn có phần kinh ngạc, không nghĩ tới ghế sô pha chính là vị tử trung fan.

"Thu ngạn nam thần! ! ! Nam thần gả ta! ! Nam thần dẫn ta phi! Nam thần ta muốn cho ngươi sinh con! ! !"

Đánh xong này đoạn tràn ngập não tàn phấn khí chất hồi phục, hạ lưu nhìn màn ảnh mỉm cười.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ta sai rồi này chương đến quá trễ, mọi người không được lưu tình địa quất roi ta đi.

Treo thổ hào rồi! ! Thổ hào đi ra để cho ta cho ngươi sinh con!

Thỏ nhẹ nhàng ném đi một chỗ lôi

Yên tĩnh ném đi một chỗ lôi

Muội muội của ta là cái khó chịu quái ném đi một chỗ lôi

Thiển cười, ném đi một chỗ lôi

☆, tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (4)

Hạ lưu tham dự quay chụp này bộ cung đình kịch là niên độ đại tác, rõ ràng nhất một điểm là vốn là liên tục ra trận đại màn ảnh giang thiên vương bởi vì cùng đạo diễn trước kia tình bạn nguyên nhân, rõ ràng cũng tiến đến kịch tổ trở thành cái nam số một.

Đáng tiếc này quay chụp sân bãi cùng điều kiện thật sự là khó coi, tại kịch tổ mấy ngày nay chúng thành viên tất cả đều bận rộn khu muỗi rồi, cái đó có tâm tư kiếm cái gì ăn ngon đấy, mà ngay cả giang thu ngạn đã ở vi thức ăn vấn đề mà thản nhiên ưu thương rồi.

Bất quá tại ban ngày quay chụp sau khi chấm dứt, giang thu ngạn lại chú ý tới hạ lưu dẫn theo cái gì đó tiến vào nhà này tửu điếm nhỏ phòng bếp. Nói là khách sạn kỳ thật còn thật sự có chút ít đã qua, kỳ thật cũng chỉ là một nhà tiểu nhà khách mà thôi, bình thường cho xào cái thịt tơ sắc thuốc cái trứng gà tựu không sai biệt lắm.

Chỉ cần nâng lên phòng bếp, trên cơ bản có thể nghĩ đến đồ ăn rồi. Giang thu ngạn sờ lên cái mũi, cùng người đại diện nói một tiếng sau trực tiếp đi theo.

Hạ lưu nói vài câu lời hữu ích, thành công theo chủ bếp chỗ ấy đã nhận được tạm thời phòng bếp quyền sử dụng, rất vui sướng địa cởi bỏ dẫn theo túi nhựa, xuất ra mấy cái tiểu cây nấm.

"Chuẩn bị mình mở tiểu táo?" Vừa nhìn thấy hạ lưu lần này hành vi, giang thu ngạn không sai biệt lắm tựu hiểu biết nàng chuẩn bị làm gì vậy rồi. Cơ hồ là bị vị giác sở chi phối lấy đi tới hạ lưu bên người, rất cảm thấy hứng thú hỏi lấy nàng.

"Giang thiên vương ngài như thế nào sẽ đến phòng bếp?" Bị đuổi một cái hiện hành hạ lưu có phần chân tay luống cuống, cuối cùng hỏi cái ngu ngốc vấn đề.

Giang thu ngạn chưa có trở về nàng, ngược lại là mang theo trong đó một đóa tò mò hỏi hạ lưu: "Đây là cái gì cây nấm? Ta như thế nào cho tới bây giờ đều chưa thấy qua?"

"Đây là hoang dại kê khuẩn, mấy ngày nay vừa mới mưa, trên chân núi quay phim lúc ta tựu thuận tiện đi tìm tìm, vận khí cũng không tệ lắm." Hạ lưu cười tủm tỉm địa cầm cây nấm quơ quơ, rất có dương dương đắc ý ý tứ."Buổi tối hôm nay ta có thể nấu cái cây nấm thịt súp rồi, hương vị thế nhưng mà một cấp bổng!"

Giang thu ngạn buồn cười, rất vui sướng mà tỏ vẻ chính mình kế tiếp có bộ mới đùa giỡn sẽ cùng làm đồ ăn có quan hệ, hy vọng hạ lưu có thể không chê giáo một giáo hắn xuống bếp.

Tại giang thu ngạn như thế thành khẩn thỉnh cầu xuống, hạ lưu thêm chút do dự vẫn đồng ý, tay nàng nắm dao thái rau nhìn xem giang thu ngạn, chân thành nói: "Đã muốn học xuống bếp, như vậy kính xin giang thiên vương tựu phối hợp với phụ giúp vào với ta rồi!"

Vì vậy tại cái nào đó không muốn người biết ban đêm, ngành giải trí đem làm hồng thiên vương giang thu ngạn biến thành tam lưu nữ tinh thủ hạ làm việc lặt vặt công.

"Đem kê khuẩn rửa sạch sẽ, cẩn thận điểm, loại này cây nấm gốc sẽ có rất nhiều khó giặt rửa cát!"

Giang thu ngạn gật đầu, đẹp mắt tay cẩn thận địa chà xát giặt rửa lấy cây nấm, cúi đầu, hơi khẽ mím môi môi, thần thái nghiêm túc được dường như tại làm một kiện chuyện rất trọng yếu. Đều nói công tác lúc nam nhân đẹp trai nhất, nhưng là hạ lưu lại cảm thấy, xuống bếp lúc giang thiên vương so diễn trò chính hắn còn muốn càng soái một ít.

"Đem cây nấm xé thành mảnh nhỏ, ta đi cắt thịt phiến."

Hạ lưu nhìn một lát công tác của hắn, rất hài lòng cho hắn hạ dưới một cái nhiệm vụ, mặc dù là bị hạ lưu dùng loại này mệnh lệnh ngữ khí đối đãi, giang thu ngạn vẫn là cười tủm tỉm gật đầu làm theo.

Hạ lưu rất nhanh địa cắt tốt rồi thịt, lại dùng đồ gia vị cùng tinh bột bắt nó yêm tốt, mở miệng nhắc nhở giang thu ngạn cẩn thận lưu tâm mình làm đồ ăn trình tự.

"Sau đó ngươi đem miếng thịt chậm rãi phóng đi xuống đi."

Hạ lưu cùng giang thu ngạn đều có chút khẩn trương nhìn chằm chằm này nồi lăn mình cây nấm thịt súp, hạ lưu tốc độ tay cực nhanh địa gắn tiểu đem hành thái đi vào. Cũng không lâu lắm, nho nhỏ trong phòng bếp rất nhanh đã bị mùi thơm mê người vây quanh, cái kia hoang dại cây nấm tiên hương cùng vừa rồi bạo xào sở mang đến bánh rán dầu tương kết hợp lại, lập tức làm cho người ta ngón trỏ đại động, hai người ăn ý nhìn một chút đối phương, một người cầm chén một người lấy thìa chuẩn bị bắt đầu dùng tài hùng biện.

"Ọt ọt —— "

Thổi thổi, nuốt vào một miệng lớn canh nóng, giang thu ngạn lập tức cảm thấy trong khoảng thời gian này tại kịch tổ đã bị tổn thương toàn bộ đều bị chữa khỏi. Nếu không phải nhớ tới hạ lưu ở chỗ này, hắn tựu muốn khoái lạc được huýt gió, huýt sáo rồi.

"Dã cây nấm cùng tài bồi cây nấm tựu là không giống với, trước kia ngươi khẳng định không ăn qua loại này mỹ vị đúng không?" Hạ lưu giống như đã quên trước mắt người này thân phận, nàng thỏa mãn địa liếm liếm bờ môi, ngồi ở ghế đẩu trên cùng mèo tựa như hạnh phúc ăn lấy trong súp cây nấm.

"Ân, uống rất ngon." Tuy nhiên trong miệng cấp ra đơn giản như vậy đánh giá, nhưng là giang thu ngạn trong nội tâm muốn nhưng lại ...

"Mặn nhạt vừa phải, mặc dù không có quá nhiều phụ liệu nhưng là vừa vặn đem hoang dại cây nấm tiên vị điều đi ra, tăng thêm trơn mềm thịt, phần này súp quả thực có thể cho max điểm!"

Dù sao đã mở miệng uống, giang thu ngạn cũng lười phải cùng người đại diện một làm bộ làm tịch dạng nói mình khẩu vị thanh đạm chỉ ăn salad chỉ ăn cháo hoa tối đa tựu ăn rau trộn dưa leo, dùng cái thìa múc một đống lớn cây nấm cùng thịt tiến chén, rất là vui sướng địa hưởng thụ lấy đến từ thiên nhiên tặng.

"Hôm nào ta lại đi bên cạnh cái kia chút thức ăn thị trường nhìn xem, trong khoảng thời gian này đúng là nổi tiếng cay tiểu tôm hùm tốt thời gian a ..." Hạ lưu hình như là tại nhẹ giọng thì thào tự nói địa an bài lấy tham ăn kế hoạch, nhưng là vừa nghe đến hương cay tiểu tôm hùm, giang thu ngạn tựu lỗ tai rất thính nhìn về phía hạ lưu, hắn đối với nàng ôn hòa cười cười ...

"Hạ lưu, vì ta dưới bộ mới trong phim xuống bếp lúc không xuất ra xấu, lần sau làm thiếp tôm hùm lúc cũng còn phải lại phiền toái ngươi dạy ta rồi."

Về phần mới phiến sắm vai nhưng thật ra là cái nhà hàng lão bản, cùng đầu bếp không có bất cứ quan hệ nào cái gì đấy, đồ ăn ở trên, cũng đừng có để ý những chi tiết này rồi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 47. ]

Như vậy bất tri bất giác lại qua hơn ba tháng, phó tuyết cùng trần tím y nguyên tại mỗi ngày nghĩ biện pháp cùng hạ lưu đoạt màn ảnh, bất quá bởi vì hạ lưu càng ngày càng sáng mắt hành động cùng với giang thu ngạn hữu ý vô ý một ít giúp đỡ, nguyên văn trung ngược đãi vô cùng thảm hạ lưu lúc này ở kịch tổ trộn lẫn được rõ ràng rất là không tệ.

Đặc biệt là nàng cùng giang thu ngạn luôn luôn nửa đêm làm bữa ăn khuya, lần số nhiều về sau, hai người ở giữa tình bạn cũng trở nên rất không tệ, hảo cảm độ trực tiếp thăng lên  58, còn kém hai phần tựu đạt tiêu chuẩn rồi.

Kịch tổ hơ khô thẻ tre cơm ăn sau khi xong, uống đến sắc mặt đỏ bừng lưu đạo diễn đút trương danh thiếp cho hạ lưu, vỗ vỗ bờ vai của nàng, "Đây là lâm nhạc danh thiếp, ngươi tháng sau số 4 nhớ rõ đi cái kia nhi thử kính."

"Lâm đạo diễn?" Hạ lưu có phần kinh ngạc nhìn hắn, lập tức không thể tin chỉ chỉ chính mình hỏi: "Ta?"

Lâm nhạc là đương kim nổi danh nhất mấy vị đạo diễn một trong, lần này hắn đạo diễn mới điện ảnh bị thụ đại chúng chú ý, ngoại trừ vai chính là đã công bố giang thu ngạn bên ngoài, mặt khác nhân vật đều còn là một mê.

"Tiểu tử kia cùng ta là bạn học cũ rồi." Lưu đạo diễn nhìn xem hạ lưu, rất có cảm thán ý tứ, "Ta không biết ngươi trước kia là như thế nào rơi xuống cái bình hoa danh xưng, nhưng là tại của ta này bộ đùa giỡn ở bên trong, mặc dù chỉ là cái vai phụ nhưng là ngươi cũng biểu diễn được tương đương xuất sắc, ngươi cần phải có càng lớn phát triển không gian, hảo hảo chuẩn bị lần này thử kính, nắm chắc cơ hội tốt."

Hạ lưu rất cung kính địa có chút xoay người bái, cũng không nói lời nào, nhưng là trong mắt chân thành cảm tạ ý lại hết sức rõ ràng, này lại để cho lưu đạo diễn đối với nàng ấn tượng lại tốt thêm vài phần.

Lần này cung đình đùa giỡn đập xong sau, không bao lâu ngay tại nhiều gia đài truyền hình chiếm cứ hoàng kim thời đoạn truyền ra. Nữ chính thẩm tần cứng cỏi thông minh, nữ số hai mạc thường tại ngây thơ tốt bụng, nam chính tựu càng không cần phải nói, giang thu ngạn vốn là thu xem bảo đảm.

Nhưng là lại để cho tất cả mọi người ra ngoài ý định chính là, ngoại trừ ba vị này, hot nhất nhưng lại không nhiều lắm phần diễn lệ quý nhân, cái kia vì ái sinh hận, kinh nghiệm đau khổ mà rơi vào vực sâu hậu phi.

Vốn là vai phản diện nhân vật nhân khí thậm chí mơ hồ sẽ vượt qua nữ chính ý tứ, kịch tổ cũng thuận thế đẩy thoáng một phát, tăng lớn đối với lệ quý nhân tuyên truyền. Vốn chỉ là không có danh tiếng gì tam lưu nữ tinh hạ lưu cũng dần dần đã có fan chú ý khởi nàng đến.

Rất vui sướng địa xoát lấy blog, vừa hay nhìn thấy một cái cắt nối biên tập video, vai chính lại không phải nam chính nữ chính hoặc là nam chính nữ hai, mà là giang thu ngạn sắm vai hoàng đế cùng hạ lưu sắm vai lệ quý nhân.

Video này cắt nối biên tập rất khá, hậu kỳ cũng làm được coi như không tệ, hạ lưu ghé vào trên mặt giường lớn, miễn cưỡng nhìn xem video, sau khi xem xong thuận tay bỏ thêm hạt hồng tâm phát rồi.

Nàng cái này blog vừa mở không lâu, cũng chỉ chú ý giang thu ngạn đợi mấy cái kịch tổ người quen, mà cùng nàng đã thành lập nên đồ ăn tình bạn giang thu ngạn, cũng rất dầy đạo chú ý nàng.

Hạ lưu chân trước vừa mới chuyển phát, đằng sau thì có hai cái fan chọn khen phát rồi, bất quá hơn 10' sau sau ...

Giang thu ngạn cũng phát nàng blog, thậm chí cùng nàng đồng dạng, bỏ thêm hạt đáng yêu tấm lòng yêu mến.

Lập tức, hạ lưu cảm giác mình blog sắp nổ tung. Các loại phát bình luận một đổi mới tựu là rậm rạp chằng chịt một đống lớn, trong đó có người ở hoan hô này đối với CP tốt manh tốt có yêu, có người ở cảm thán giang thu ngạn vạn năng nhan mỹ, nhưng là tối đa đấy, vẫn là đồng loạt nghi vấn hai người này quan hệ.

Đã có người ở hạ lưu blog dưới bắt đầu mắng, nàng cũng không phải như thế nào gấp, chậm rì rì địa cầm lấy điện thoại, nhảy ra sổ truyền tin, lần thứ nhất cho giang thu ngạn gọi một cú điện thoại.

"Giang thiên vương, muộn như vậy điện thoại cho ngươi quấy rầy."

Ngồi xếp bằng tại trên ghế dựa một bên xoát blog xem tiết mục ngắn vừa ăn lấy khoai tây chiên giang thu ngạn nhận điện thoại, chỉ là theo ngữ khí có thể cảm nhận được hắn giờ phút này tâm tình là tràn đầy sung sướng.

"Làm sao vậy, hạ lưu?"

"Ta thật sự chỉ là đề cái đề nghị, ngươi vẫn là đem phát cái kia đầu blog xóa a, như vậy khiến cho hiểu lầm đối với thanh danh của ngươi không tốt."

Hạ lưu khách khách khí khí đích thuyết pháp lại để cho giang thu ngạn nhịn không được bật cười lên, hắn đôi mắt cong cong địa nhìn xem blog dưới đáy bình luận, "Chỉ cho ngươi phát, liền không chuẩn ta cũng phát rồi hả?"

"..."

"Tốt rồi không đùa ngươi rồi, chỉ là đùa giỡn mà thôi." Cùng hạ lưu thân quen giang thu ngạn nói chuyện cũng trở nên tùy ý bắt đầu, hắn rất chân thành địa nói với hạ lưu: "Hiện tại đang tại truyền ra này bộ kịch truyền hình là cái cơ hội tốt, ngươi nếu như muốn muốn bò mà nói phải bắt lấy hết thảy cơ hội. Trộn lẫn cái này vòng tròn luẩn quẩn, ngươi ngoại trừ thực lực cũng cần những thứ khác một ít gì đó, ngươi đã phát rồi, ta cũng chỉ là thuận tay lại phát mà thôi."

"Ta biết rõ giang thiên vương là ở giúp ta, nhưng là ..."

"Không việc gì đâu, cùng lắm thì ta mấy ngày nữa lại làm sáng tỏ là được rồi." Giang thu ngạn rất ôn hòa trấn an lấy hạ lưu, "Ngươi hai ngày này tựu tạm thời không nên nhìn bình luận a, tựa hồ đại bộ phận đều nói được không dễ nghe a."

"Không phải cái này." Hạ lưu đột nhiên mở miệng, mặc dù chỉ là nghe thanh âm, bất quá giang thu ngạn cũng đại khái đoán được người nọ sắc mặt đỏ lên rồi lại chứa không có chuyện gì đâu kiêu ngạo bộ dáng.

"Ta là chuẩn bị phát, nhưng lại chỉ là sai đem quý danh cho là nick nhỏ đăng nhập mà thôi."

Hạ lưu hoạt động lên con chuột, đăng nhập tên vi "Thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm" blog.

Yên lặng đấy, phát này đầu blog.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ta lại tuyển tại đêm khuya gửi công văn đi rồi, bởi vì đây là mỹ thực phiên (? *? ω? )? ╰ひ╯

Được rồi nhưng thật ra là ta có một mã hết tựu phát biểu sẽ không bản nháp tật xấu, vừa mới triệt hết tươi mới một chương dâng lên.

Cái kia mấy vị đã nói hôm nay hai canh tựu cho ta sinh hầu tử muội tử, nhanh ôm của ta bạch hầu tử đứng ra!

☆, tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (5)

Theo « cung truyền » này bộ đùa giỡn truyền ra, trên internet nhấc lên một cổ xoát đồ nóng. Ngoại trừ diễn viên đội hình mạnh mẽ bên ngoài, nội dung cốt truyện cùng đạo cụ cũng có thể nói tốt, cũng không trách lúc trước hạ lưu bọn hắn sinh hoạt gian nan, dù sao đạo diễn đem đại bộ phận tài chính đều tăng tại trang phục cùng đạo cụ lên.

Đến cái thế giới này về sau, hạ lưu tựa hồ tựu đã yêu xoát diễn đàn xoát blog này một hoạt động, bởi vì bản thân tựu không có nhiều thông cáo có thể tiếp, thật ra khiến nàng lộ ra quá mức thảnh thơi rồi.

Người đại diện hứa hiền đối với hạ lưu loại này sa đọa hành vi rất là phỉ nhổ, thừa dịp hiện tại cung truyền nóng truyền bá, hắn thuận thế cho hạ lưu tìm nhiều cái thông cáo, bất quá đều bị hạ lưu đẩy.

"Ta nói ngươi làm sao lại như vậy bướng bỉnh! Ngươi cho rằng ngươi là trần tím các loại một đường sao? Ngươi không thừa dịp hiện tại chà điểm danh khí có thông cáo có thể tiếp tranh thủ thời gian phấn đấu còn muốn làm gì? Hỏi ngươi đâu rồi, còn muốn làm gì ah? !"

Hạ lưu chậm rãi địa theo ghế sô pha trong nhúc nhích lấy lật người đưa lưng về phía hứa hiền, thuận tiện đem chăn giật giật che lỗ tai, theo hứa hiền nàng này bức bộ dáng thật sự là không hề lòng cầu tiến đáng nói.

"Hạ lưu!"

"Tối hôm qua xoát diễn đàn cùng người cãi nhau đến ba điểm, ngươi bây giờ giúp ta đi mua lung bánh bao hấp cùng thủy tinh tôm giáo làm bữa sáng, đúng rồi, còn muốn chén hải sản mì hoành thánh. Hiện tại để cho ta ngủ tiếp một lát, tỉnh ngủ nói cho ngươi biết một chuyện đại hỉ sự, biết không?" Trong chăn truyền ra hạ lưu mơ hồ không rõ tiếng nói chuyện, hứa hiền cầm nàng không có cách, cũng chỉ có thể làm theo. Ai bảo hắn cũng chỉ là cái tam lưu người đại diện, thuộc hạ chỉ có hạ lưu này một người nghệ sĩ đâu này?

Đợi đến lúc hạ lưu chậm rì rì ăn uống xong xuôi về sau, hứa hiền rốt cục nhịn không được mở miệng, "Ngươi nói cho ta biết trước, vì cái gì không chịu đi đập quảng cáo!"

"Không có an toàn bảo đảm bảo vệ sức khoẻ phẩm, không có khỏe mạnh bảo đảm tê cay đồ ăn vặt, nhiều lần xảy ra vấn đề đồ trang điểm. Hứa hiền, nếu quả thật tiếp những này, có thể sẽ có cái gì kết cục ngươi không có khả năng không rõ ràng lắm a?" Hạ lưu cắn một cái thủy tinh tôm giáo, kình đạo da mặt cùng co dãn mười phần tôm thịt hoàn mỹ kết hợp, lại phối hợp như có như không cà rốt đinh mùi thơm ngát làm đẹp, bất kể là như thế hoàn mỹ hãm liệu khẩu vị vẫn là cái kia oánh nhuận sáng long lanh ngoài da, hết thảy đều bị người không thể không nhanh chóng nuốt vào kế tiếp để giải thèm trùng tra tấn nỗi khổ.

Hứa hiền tức cười, đúng vậy, thật sự là hắn là cái tam lưu người đại diện, nhưng là không có nghĩa là hắn liền không hiểu ngành giải trí những sự tình kia."Thế nhưng mà hạ lưu a, ngươi bây giờ ngoại trừ những này quảng cáo cũng tiếp không đến cái gì thông báo a, mặc dù là chút ít không nhập lưu miếng quảng cáo, nhưng là bất kể thế nào nói cũng là có vài nét bút tiền có thể cầm nha."

"Ai nói ta tiếp không đến thông cáo hay sao?" Hạ lưu trực tiếp bưng lên trang mì hoành thánh chén uống một hớp lớn mì hoành thánh súp, lúc này mới không chút hoang mang địa lau sạch sẽ miệng, đối với hứa hiền nói: "Ta vừa rồi muốn nói đúng là chuyện này. Ta mấy ngày nay không có nhàn rỗi, đang xem lâm nhạc đạo diễn điện ảnh học tập như thế nào diễn trò, cuối tuần ta muốn đi hắn mới đùa giỡn thử kính rồi."

Nghe được lâm nhạc hai chữ này, hứa hiền lập tức khiếp sợ được nói không ra lời, ấp úng một hồi lâu mới không thể tin hỏi hạ lưu: "Lâm nhạc mới đùa giỡn? Ngươi nói là hắn bèo nước gặp nhau?"

"Đúng, tựu là giang thu ngạn sắp diễn viên chính cái đó bộ đùa giỡn." Hạ lưu cầm lấy một cái bánh bao hấp bỏ vào trong miệng, nhai từ từ chậm nuốt sau khi ăn xong mới tiếp tục nói chuyện, "Lưu đạo diễn đem ta đề cử cho lâm nhạc, lấy được thử kính tư cách."

"Ngươi ngươi ngươi!" Hứa hiền cà lăm cả buổi cũng không thể nói ra một câu nguyên vẹn mà nói, hạ lưu ngáp một cái, thuận tiện cũng đút cái bánh bao hấp tiến hắn mở lớn trong mồm.

Hạ lưu cười tủm tỉm địa nhìn xem hắn, chậm rì rì địa niệm một câu: "Da mỏng nhân thịt nhồi dày, nước thịt no đủ."

"Ô!"

"Ngày kia an bài tốt chương trình một ngày theo giúp ta đi thử kính a."

"Không cần an bài chương trình một ngày." Hứa hiền gian nan nuốt vào bánh bao hấp, lúc này mới nói một câu nói.

"Ân?"

Bị áp bách hồi lâu hứa hiền rốt cục xoay người đã đến cái hung hăng chế nhạo: "Ngươi căn bản cũng không có mặt khác chương trình một ngày, an bài cái rắm!"

Bởi vì thân không thông cáo một thân nhẹ, hạ lưu rất chuyên chú địa ở nhà suy nghĩ vài ngày bèo nước gặp nhau này bộ điện ảnh nguyên lấy tiểu thuyết, sở dĩ như vậy để tâm cũng không phải không tin rằng nắm bắt sớm định ra chính là cái kia nữ phụ sắc, mà là nàng muốn trực tiếp nắm bắt nữ chính.

Nguyên văn trung phó tuyết cũng chỉ lấy được một cái nữ số ba, nhưng là hạ lưu dã tâm không nhỏ. Lưu đạo diễn trước khi đã từng cùng nàng lộ ra qua, trước mắt xác định xuống nhân vật cũng chỉ có giang thu ngạn một cái, những thứ khác nhân vật đều mới vừa mới bắt đầu an bài thử kính.

"Ngươi ngực khá lớn, muốn thiện ở phát huy ưu thế của mình mới đúng." Hứa hiền một bên nói như vậy lấy, một bên đem một kiện thấp ngực tiểu lễ phục đưa cho hạ lưu.

"Này bộ quần áo không được, giúp ta tìm một kiện cựu áo sơmi một đầu rộng thùng thình điểm quần jean một đôi giầy thể thao, đợi chút nữa trên đường lại thuận tiện mua điểm màu đen kẹp tóc a."

"Ngươi nói cho ta biết trước ngươi lại muốn gây sự cái gì yêu thiêu thân rồi!" Quay mắt về phía hạ lưu loại này quả thực tựu là cố tình gây sự yêu cầu, người đại diện thật là nhanh muốn qua đời.

"Yên tâm đi, ta đi làm nữ hoàng điện ảnh, ngươi cũng theo ta làm kim bài người đại diện." Tối hôm qua tại diễn đàn trên cãi nhau thắng lợi hạ lưu khó được đã có hảo tâm tình, hào sảng địa vỗ vỗ hứa hiền bả vai, quay người đi gian phòng đem mình đầu kia tóc dài đen nhánh trát đã thành một cái nông rộng đuôi ngựa.

"Nghe nói ngươi hôm nay muốn đi bèo nước gặp nhau kịch tổ thử kính?"

Hạ lưu nhìn xem màn hình điện thoại di động, ngược lại là không nghĩ tới giang thu ngạn lại có thể biết gửi nhắn tin cho nàng hỏi đến chuyện này, rõ ràng cần phải rất bận rộn giang thiên vương hôm nay cũng không biết làm sao vậy rảnh rỗi như vậy.

"Ngươi không có ở đuổi thông cáo?" Ngồi trên hứa hiền cái kia chiếc hai tay xe hạ lưu tựa lưng vào ghế ngồi, trở về đầu tin nhắn cho hắn.

"Đến lúc đó ngươi sẽ biết."

Nàng kỳ thật biết rõ giang thu ngạn đang làm cái gì, coi như là lâm nhạc đích hảo hữu tăng thêm mới điện ảnh nam chính, giang thu ngạn hôm nay sẽ tới kịch tổ hỗ trợ tuyển góc. Nguyên văn trung phó tuyết sở dĩ nắm bắt nhân vật, cùng giang thu ngạn trước khi đối với nàng hảo cảm cũng không không quan hệ.

Vừa xuống xe, hạ lưu sắc mặt bình thản địa theo một đám chân dài người đẹp trong đi qua, nàng vóc dáng vốn là không tính cao, hơn nữa những này nữ diễn viên đều là giẫm phải hận trời cao, bộ dạng như vậy xem ra ngược lại là một chỉ vịt hoang tử tiến vào thiên nga trắng bầy trong.

"Ngươi tới, cho ta ngược lại chén nước." Đột nhiên nghe được một câu như vậy lời nói, hạ lưu ngước lên nhìn nhìn, là cái diễn phim thần tượng nổi danh hai tuyến nữ diễn viên, hóa ra là coi nàng là thành tại kịch tổ làm việc lặt vặt được rồi.

Cũng không có dừng lại, hạ lưu trực tiếp hướng về phía trước đi đến.

"Ta nói ngươi đứng lại đó cho ta!" Cái kia nữ diễn viên sắc mặt một não, bước nhanh tiến lên giữ chặt hạ lưu, "Ngươi này cái gì công tác thái độ a, chảnh cái âm đạo a!"

"Tiểu thư, phiền toái ngài tùng hạ tay, ta đuổi thời gian." Hạ lưu dừng bước lại, rất chăm chú nhìn cái kia nữ diễn viên."Thật sự muốn uống nước mà nói, kỳ thật máy đun nước ngay tại sau lưng ngươi."

Một bên đã bị tràng diện này khiến cho có phần sờ không rõ ý nghĩ hứa hiền đang muốn tiến lên nói tốt hơn lời nói khuyên giải thời điểm, đột nhiên chợt nghe đến bên cạnh đám kia nữ diễn viên trong truyền đến tiếng kinh hô.

"A nhìn bên cạnh! Giang thu ngạn!"

"Trời ạ! Hôm nay giang thiên vương cũng tới kịch tổ rồi hả? !"

"Vận khí thật tốt quá!"

Giang thu ngạn một bên ôn hòa mỉm cười mà đối với chúng diễn viên chào hỏi, một bên hướng về hạ lưu đi tới.

"Bữa sáng đã ăn rồi?" Hắn thoáng qua một cái đến tựu là nghe làm cho người ta cảm thấy hai người này quan hệ thân cận ân cần thăm hỏi, hạ lưu ừ một tiếng, lại nói một câu "Ăn tôm giáo, rót súp bánh bao hấp, còn có hải sản mì hoành thánh, giang thiên vương ăn cái gì?"

Cái kia nhìn xem giang thu ngạn trong ánh mắt, mười phần khoe khoang ý tứ hàm xúc.

"Rất sớm sẽ tới kịch tổ rồi, còn không có ăn." Bị thụ điểm kích thích giang thu ngạn trong nội tâm lập tức cảm thấy khó chịu bắt đầu. Hắn đối với nàng bên cạnh nữ diễn viên khách sáo cười cười, sau đó nói với hạ lưu: "Đi thôi, ta mang ngươi đi thử kính."

Có giang thu ngạn tại phía trước dẫn đường, hạ lưu cũng là hưởng thụ lấy lần thứ nhất khách quý đãi ngộ. Nàng đã trầm mặc một lát đột nhiên nói: "Giang thiên vương, ngươi còn như vậy làm sẽ chọc cho ra chuyện xấu đấy."

"Như thế nào, ngươi sợ trên bát quái đầu đề?" Giang thu ngạn quay đầu lại đối với nàng trêu tức cười cười.

"Đầu tuần bởi vì ngươi phát, ta đã chơi qua blog đầu đề rồi." Hạ lưu rất nghi ngờ địa nhìn xem giang thu ngạn, "Ngài không cần lăng xê, như vậy giúp ta là vì cái gì?"

Hai người nếu quả thật gây ra chuyện xấu rồi, được lợi nhất định là còn không có danh khí gì hạ lưu. Đối với giang thu ngạn mà nói căn vốn là không có gì chỗ tốt, hắn không cần phải dùng phấn hồng chuyện xấu bác đầu đề.

"Bởi vì ngươi hành động rất tốt, ta có chút chờ mong cùng ngươi bão tố đùa giỡn rồi." Giang thu ngạn không chút hoang mang nói lấy, "Đối với có thực lực lại vận khí không người tốt, vì cái gì không để cho nàng một cơ hội?"

Không thể không nói, đúng là hạ lưu tại cung truyền bên trong siêu đẹp biểu diễn mới khiến cho giang thu ngạn đối với nàng lên tâm, nếu như nếu bàn về ngành giải trí chúng thiên vương thiên hậu ai nhất tích tài mà nói, giang thu ngạn tuyệt đối là đệ nhất. Tại hành động phương diện có bẩm sinh thiên phú, đây cũng là nguyên văn trung phó tuyết sở dĩ hấp dẫn đến giang thu ngạn nguyên nhân.

Đương nhiên, hạ lưu hấp dẫn giang thu ngạn nguyên nhân chỉ sợ còn có mấy cái nguyệt tiểu táo sinh hoạt.

"Cám ơn ngài." Hạ lưu thấp giọng nói tạ, ngữ khí rất chân thành.

"Đợi lát nữa thử kính thời điểm hảo hảo biểu hiện đừng đập phá của ta chiêu bài là được rồi. Phải biết rằng ngoại trừ lưu đạo diễn, ta cũng là hướng lâm nhạc đề cử qua ngươi đấy."

"Mới sẽ không đập chiêu bài đây này."

"Đúng rồi, ngươi này thân cách ăn mặc, chẳng lẽ lại khẩu vị lớn như vậy muốn đi cạnh tranh nữ chính?" Giang thu ngạn con mắt rất tiêm, nhìn lướt qua đại khái tựu đoán được hạ lưu tâm tư rồi, như thế lại để cho hắn có phần kinh ngạc. Dù sao một cái không có tên tuổi ba tuyến muốn nắm bắt tiếng tăm đạo diễn nữ một có thể không dễ dàng.

"Ta sẽ không nhận thua đấy." Hạ lưu nhìn thoáng qua giang thu ngạn, rất chân thành nói một câu như vậy lời nói.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 61. ]

"Vậy cố gắng lên a, đi, đi gặp đạo diễn."

Đi vào, chỗ đó đã đã ngồi đại khái bảy tám cái đem làm cô gái trẻ tinh, trong đó không thiếu nữ hoàng điện ảnh cấp bậc đích nhân vật.

Hạ lưu cũng ngồi xuống, lặng im nhìn xem nàng nhóm biểu tình diễn, cùng đợi đến phiên chính mình.

Đợi ở bên ngoài người đại diện hứa hiền đau đầu nhìn xem điện thoại diễn đàn trên điên cuồng đổi mới thiếp mời, vừa rồi giang thu ngạn cố ý đi ra tiếp hạ lưu ảnh chụp đã không biết bị ai bạo đi ra, chụp ảnh vị trí rất xảo diệu, thoạt nhìn giống như là giang thu ngạn đem hạ lưu ôm trong ngực tựa như.

"Giang thiên vương cùng hạ lưu cao thanh □□ ảnh thân mật cho hấp thụ ánh sáng!"

Này tiêu đề như thế nào nghe giống như vậy là tuôn ra rất giỏi thuyền chiếu a!

"Tam lưu nữ tinh thượng vị chi lộ, tan vỡ ngành giải trí ôm vào đùi cái kia chút ít minh tinh."

Nhanh như vậy tựu sập tiệm điểm dán đây là có chuyện gì a! "Giang thu ngạn tình nhân cho hấp thụ ánh sáng, thiên vương một đường nâng hạ lưu hư hư thực thực có thai!"

Hứa hiền cảm giác ánh mắt của mình đều nhanh đến rơi xuống rồi, những này bát quái cẩu tử thật là đã đủ rồi!

Lần này đột nhiên bay đầy trời chuyện xấu so sánh với lần blog sự kiện tới hung mãnh nhiều lắm, hạ lưu cái tên này rốt cục cũng theo trong suốt trở nên đỏ thẫm đỏ thẫm được rồi, bất quá ...

Hứa hiền bắt đầu lo lắng cái kia vị tham ăn nghệ nhân làm như thế nào ứng phó rồi.

☆, đệ 22 chương tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (6)

Lâm nhạc tại đây thử kính quá trình kỳ thật vô cùng đơn giản, chỉ nói là chính mình chuẩn bị thử cái nào chủ yếu nhân vật sau đó rút thăm lựa chọn đoạn ngắn biểu diễn là được rồi, mà hạ lưu đang ngồi lấy chỗ này, đúng là chờ đợi lâm nhạc tự mình đã định nữ số một cạnh tranh địa phương.

Giang thu ngạn hôm nay cũng là đến làm cho này bầy cạnh tranh nữ một nữ diễn viên đáp đùa giỡn đấy, hắn cứ như vậy không sợ người khác làm phiền địa phối hợp với chư nữ tinh biểu diễn nguyên văn trung có chút đoạn ngắn, cũng không có nửa phần không kiên nhẫn hoặc là qua loa ý tứ. Mà ngay cả hạ lưu cũng nhịn không được nữa tại trong lòng cảm thán, nếu như không phải nguyên văn trung phó tuyết phải hồi hương dưới nhận thầu cái gì ngư đường, giang thu ngạn tiến quân quốc tế làm cái thế giới cấp nam tinh đoán chừng cũng chỉ là vấn đề thời gian.

"Kế tiếp, tinh ngu hạ lưu tiểu thư."

Ăn mặc một thân không hề mới nguyên tố đáng nói hạ lưu nội tâm rất là bình tĩnh, nguyên văn trung nữ chính tựu là từ đầu đất đến vĩ, những thứ khác những cái kia nữ tinh vì truy cầu mới cùng có chút không có chút ý nghĩa nào "Mặt mũi", căn bản cũng không có cân nhắc đến tầng này, đối với tạo hình cùng nhân vật hợp lý phối hợp, này kỳ thật cũng là hành động hạng nhất ẩn tính yếu điểm.

Tiện tay co lại.

"Thứ tư phần tài liệu."

Phụ trách rút thăm người đem nhãn hiệu lấy thứ tư phần cặp văn kiện đưa cho hạ lưu, "Ngài có 10 phút chuẩn bị thời gian, 10 phút sau đúng giờ bắt đầu thử kính."

Đối với nhân viên công tác lễ phép địa đạo  mà nói tạ về sau, hạ lưu ngồi sẽ cái ghế của mình, rất chân thành địa lật xem lấy kế tiếp cần nàng biểu diễn cảnh tượng.

Là nữ chính chu bình nước cùng nam chính lăng phong tại trong phòng bếp lần thứ nhất gặp nhau cảnh tượng. Theo trong núi lớn bị lừa đến thành phố lớn chu bình nước rốt cục tại đây gia nhà hàng đã tìm được công tác —— rửa chén. Nam chính lăng phong là nhà hàng quản lý, đến phòng bếp thị sát thời điểm bởi vì trên mặt đất có nước không có đứng vững, đánh nát hạ lưu vừa giặt rửa tốt một chồng đắt đỏ chén đĩa.

Hạ lưu tại trong lòng thêm chút suy tư, buông kịch bản đứng dậy ra hiệu bắt đầu biểu diễn.

Nàng tại rửa chén trì trước cúi đầu nghiêm túc giặt rửa lấy chén, động tác thuần thục mà rất nhanh, nếu như không biết thật đúng là cho rằng người này tựu là chuyên môn rửa chén nữ công rồi, cái kia thân có phần đất quần áo vào lúc này cũng không chút nào đột ngột, ngược lại đã thành lớn nhất phụ trợ.

Giang thu ngạn cũng chầm chậm đi tới, rõ ràng trên trận cũng chỉ có hắn và hạ lưu hai người, nhưng là giờ phút này hắn dường như nhìn thấy rất nhiều đang tại bận rộn lấy đầu bếp, bước chân rất chậm, thỉnh thoảng còn dừng bước lại gật đầu hoặc là nói chuyện, thoáng cái sẽ đem trong phòng bếp cái kia phó náo nhiệt cảnh tượng cho diễn dịch đi ra.

Giang thu ngạn đi đến bên cạnh của nàng lúc, tự nhiên mà vậy địa diễn xuất bởi vì chân trượt cho nên đụng sụp đổ nàng vừa giặt rửa tốt chén đĩa một màn kia.

Hạ lưu quay người, chẳng những không có xem giang thu ngạn, ngược lại là lập tức xem xét lấy những cái kia chén đĩa. Chứng kiến này xếp chăn chủ bếp nói là rất quý chén đĩa về sau, trong mắt của nàng có chút bất an cùng phẫn nộ, mở miệng tựu hỏi cái này vị "Khách" tại sao lại muốn tới phòng bếp thêm phiền.

Lâm nhạc chuyên chú nhìn xem trên trận hai người biểu diễn, chu bình kỹ năng bơi cách nóng nảy thậm chí mang theo một ít ngây thơ thô tục, mà lăng phong nội liễm mà chín chắn, hai người kia đối thủ đùa giỡn đã diễn xuất hắn muốn nhìn cảm giác.

So về mặt khác nữ diễn viên mà nói, lâm nhạc cảm thấy hạ lưu nhập kịch tốc độ quả thực là không thể tưởng tượng nổi, tại nàng bắt đầu biểu diễn trước khi, lâm nhạc cũng không nghĩ ra cái này khuôn mặt tinh xảo nữ diễn viên cũng có thể như vậy dùng chán chường mỏi mệt tư thái tại đó xoát lấy chén đĩa, cũng không còn dự liệu được nàng sẽ thật sự dùng ... Người đàn bà chanh chua giống như nét mặt bắt đầu cùng lăng phong tranh chấp.

Hạ lưu cùng giang thu ngạn đáp đùa giỡn lúc hai người cho người cảm giác rất tốt, có loại thật sự chứng kiến chu bình nước cùng lăng phong cảm giác, ước chừng là hai người hành động đều rất tự nhiên, không có bất kỳ một phương tại tận lực áp chế ý tứ.

Diễn hết về sau, hạ lưu có chút bái lui ra, bất quá giang thu ngạn nhưng lại tại nàng dưới trước khi đi dùng cực kỳ thấp thanh âm nói một câu "Phi thường đặc sắc."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 66. ]

"Tốt, hiện tại cũng thử kính đã xong, kính xin các vị về nhà đợi thông tri a."

Cùng bên ngoài chờ lấy hứa hiền gặp mặt, hắn càng không ngừng hỏi thử kính kết quả, lại rất bi quan thở dài: "Vừa rồi ta nhìn thấy lý ảnh sau cùng phùng nữ hoàng điện ảnh rồi, ngươi này tiền đồ cảm giác tối đen như mực a, không nên đi thử kính nữ chính làm gì ah? Ngươi nói ngươi dã tâm điểm nhỏ đi thử cái nữ số 5 cái gì nói không chừng đã vượt qua đâu này?

Hạ lưu một mực gật đầu, thật sự nghe được nhiều hơn liền từ quần áo trong túi áo móc ra một khối sô cô la bỏ vào hứa hiền trong miệng.

Giang thu ngạn vừa vặn thấy như vậy một màn, thoáng cái tựu nở nụ cười.

"Giang thiên vương tốt." Hạ lưu rất có lễ phép mà đối với hắn chào hỏi, phát hiện hắn tựa hồ tại quan sát trong tay mình còn không có ném đi sô cô la giấy đóng gói về sau, nàng dứt khoát từ trong túi tiền lại lấy ra một khối sô cô la phóng tới giang thu ngạn trong tay.

"Nếm thử xem, ngày hôm qua mua lỏng lộ sô cô la."

Hiện ở chỗ này người đến người đi đấy, hắn làm sao dám ăn sô cô la loại vật này?

Giang thu ngạn dứt khoát trực tiếp bắt cóc miệng người: "Ta mang hạ lưu đi cái địa phương, hứa tiên sinh hãy đi về trước a, không cần lo lắng."

Cứ như vậy, giang thu ngạn mang theo hạ lưu lên hắn xe sang trọng, hứa hiền lái mở hắn hai tay xe chậm rì rì địa về nhà, như vậy một đôi so còn có chút thản nhiên đau khổ.

"Giang thiên vương, đợi chút nữa chúng ta muốn đi đâu vậy?"

"Trước khi nhờ hồng phúc của ngươi đã ăn không ít thứ tốt, lần này ta cũng mang ngươi đi ăn chút mỹ thực." Giang thu ngạn vừa lên xe sẽ đem cái kia khối sô cô la phóng trong miệng rồi, hạnh phúc mật quả thực không thể hạnh phúc hơn.

Đợi đến lúc giang thu ngạn xe tại một cái vắng vẻ hẻm nhỏ khẩu dừng lại thời điểm, hạ lưu mới hiểu được hắn là phải làm mà rồi. Đây là nguyên văn trung đề cập giang thu ngạn yêu nhất đến địa phương, không nghĩ tới hắn lại có thể biết mang chính mình đến.

"Mời." Hắn quý ông địa vi hạ lưu mở cửa xe, mang theo nàng hướng hẻm nhỏ ở chỗ sâu trong đi đến.

Hạ lưu chậm rãi đi ở này cổ xưa trong ngõ nhỏ, hiện đầy non sắc rêu xanh phiến đá ở giữa trong khe hở cũng dài ra màu xanh biếc cỏ dại, màu xám tường gạch, bày mạng nhện cũ kỹ cửa gỗ, ghé vào bên cửa sổ ngủ con mèo nhỏ, tại đây hết thảy đều giống như bức tĩnh vật đồ, làm cho người ta chợt cảm thấy an bình.

Hạ lưu đi sau lưng giang thu ngạn, có chút tò mò đánh giá những vật này, nhịn không được mở miệng nói: "Tại đây ngược lại là rất vắng vẻ đấy, ngươi là làm sao tìm được đến hay sao?"

"Chân kim không sợ hồng lò lửa, mùi rượu không sợ ngõ nhỏ sâu." Giang thu ngạn nói với nàng một câu như vậy lời nói.

Kỳ thật ý tứ chân chính tựu là tham ăn không sợ mỹ thực tàng được được rồi. Hạ lưu rất vui sướng đối với hắn cười cười, ngược lại không có chút nào ghét bỏ ở đây ý tứ, ngược lại trong mắt có phần ẩn ẩn chờ mong: "Thật tốt quá! Ta tựu đợi đến ăn đây này!"

"Quả nhiên là tham ăn." Giang thu ngạn một chút cũng không đỏ mặt địa nói như vậy hạ lưu, thuận tiện gõ môn: "Dì vương, ta lại đây cọ ăn rồi."

Mở cửa là cái rất bình thường phụ nữ trung niên, chứng kiến giang thu ngạn về sau lộ ra phát ra từ thật tình dáng tươi cười, "Thu ngạn a, hôm nay lại muốn ăn cái gì rồi hả?"

Giang thu ngạn cùng nàng nói chuyện thập phần tùy ý, thật đúng là như là đang cùng trong nhà trưởng bối nói chuyện: "Hôm nay là mang bằng hữu đến đấy, tựu phiền toái dì vương bộc lộ tài năng rồi."

Hai người ngồi ở dì vương trong nhà, nghe dầu tuôn ra hương khí, không khí ngược lại rất là hài hòa.

"Trước khi tựu thường xuyên chứng kiến nói ngươi không thích ăn ăn thịt đầy mỡ đồ vật các loại đưa tin, quả nhiên là giả dối a." Hạ lưu cười tủm tỉm địa nhìn xem giang thu ngạn, "Trước khi tại đập cung truyền ta làm đồ ăn lúc lại còn nói chính mình mới đùa giỡn hội diễn đầu bếp, kỳ thật giang thiên vương ngươi là muốn cọ ăn a?"

Giang thu ngạn thật không có nửa điểm xấu hổ, ngược lại rất buồn rầu cười cười, thuận tiện buồn cười vuốt vuốt bụng: "Không có biện pháp a, mới xuất đạo lúc công ty cho đính hình tượng tựu là không ăn nhân gian khói lửa, chỉ có thể ấm ức của ta dạ dày rồi. Như thế nào, cảm giác tiêu tan rồi hả?"

Hạ lưu lắc đầu, có phần xấu hổ nói: "Không có, cảm giác như vậy ngươi ngược lại càng chân thật, ta rất ưa thích."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 68. ]

Giang thu ngạn tu mi nhảy lên, cười nhẹ nhàng hỏi: "Ân? Rất ưa thích?"

Hạ lưu tựa hồ giờ mới hiểu được chính mình vừa rồi nói gì đó, mặt thoáng cái trướng đến đỏ bừng, nơi đây không ngân 300 ngân địa nói xạo: "Ta mới không có nói rất ưa thích các loại lời nói!"

Giang thu ngạn thoáng cái không có có thể nhịn được cười ra tiếng, lát nữa nhi mới cố nén vui vẻ trấn an nói: "Ân chưa nói chưa nói, vừa rồi ngươi cái gì cũng không nói."

Nghe rất có sủng nịnh ý tứ, hạ lưu tút tút thì thầm một lát, không hề nhìn thẳng hắn rồi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 70. ]

Trên bàn mang lên đến chính là ba đồ ăn một chén canh, việc nhà đồ ăn, băm tiêu kim châm ngư cuốn, hương cay con cua, sang cải trắng, còn có một củ cải trắng xương sườn súp.

Hạ lưu tự nhiên mà vậy địa cho giang thu ngạn bới thêm một chén nữa cơm, giống như là trước khi hai người vụng trộm tại trong phòng bếp thiên vị lúc đồng dạng đương nhiên. Cũng làm cho chuẩn bị xới cơm dì vương cảm thấy có chút không đúng rồi, nàng nhanh mồm nhanh miệng trực tiếp hỏi lên, "Thu ngạn, vị này hạ lưu tiểu thư là bạn gái của ngươi a? Có thể thực hiền lành, này khuôn mặt còn rất dài được xinh đẹp như vậy."

Giang thu ngạn nhịn xuống không có cười, rất chân thành mà đối với dì vương gật đầu, "Ân, đích thật là bạn nữ giới, tên gọi tắt bạn gái."

"Ngươi lại đây trêu chọc ta bà lão này rồi! Ngươi nói ngươi đều hơn ba mươi còn không có cưới vợ nhi, bên cạnh gia lý cẩu trứng con trai đều muốn lên trường cấp hai... Được rồi các ngươi người trẻ tuổi chuyện chính mình nói, ta đi xem tivi."

Giang thu ngạn cười tủm tỉm địa nhìn vẻ mặt quẫn bách hạ lưu, cho nàng kẹp cái màu sắc sáng rõ ngư cuốn, "Không được xấu hổ, mỗi lần ta tới dùng cơm dì vương đều muốn niệm lần thứ nhất đấy, đại khái là lo lắng ta lưu manh quá lâu không có cách nào khác kết hôn a?"

"Ngươi thực dự định muốn kết hôn mà nói, đoán chừng vô số bạch phú mỹ có thể theo bắc kinh xếp hàng đến thượng hải đợi ngươi lựa chọn rồi."

Hạ lưu cúi đầu xuống cắn một cái ngư cuốn, băm tiêu vị cay đem ngư nhẹ nhàng mùi tanh hoàn toàn ngăn chặn, nấm kim châm vị cũng cùng thịt cá trơn mềm hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, hoàn toàn không kém hơn nổi danh nhà hàng xanh xao!

"Ăn thật ngon đúng hay không?" Giang thu ngạn săn sóc địa cho nàng đưa tới một ly trà lạnh giải cay, lại nhắc nhở nàng: "Bất quá phải chú ý điểm khác ăn quá nhiều, ngươi nếu trường đậu tìm ta tính sổ ta có thể đền không dậy nổi."

Hạ lưu không có ngừng dưới đối với đồ ăn xâm lược, không hề hình tượng địa dùng đầy mỡ chán tay cầm lấy chỉ con cua, mang theo ánh mắt mong chờ nhìn xem giang thu ngạn: "Ta được hay không được lại để cho dì vương dạy ta làm? Ta cảm giác nàng làm so với ta làm ăn ngon."

Giang thu ngạn phát hiện cùng với hạ lưu luôn muốn cười, trước mắt nữ nhân này không hề làm minh tinh tự giác, tướng ăn quả thực thô bạo được đáng sợ."Muốn ăn mà nói ta có thể mang ngươi tới ăn."

"Không, tại kịch tổ mà nói không nhất định ăn được đến. Hơn nữa ta nếu như học xong, chúng ta có thể mình làm rồi."

Nàng nói chính là chúng ta, không phải ta.

Chú ý tới điểm này giang thu ngạn ánh mắt nhu hòa xuống, nhẹ gật đầu, "Tốt, ăn xong rồi ta cùng nàng nói."

Hạ lưu chính cầm con cua ăn được hăng say thời điểm, điện thoại vang lên, nàng đem đầy mỡ tay quơ quơ: "Có thể hỗ trợ nhìn một chút sao? Ta hiện tại giống như không quá thuận tiện."

Giang thu ngạn không có biện pháp, chỉ có thể cầm qua điện thoại xem xét, lại phát hiện cũng không phải điện thoại, mà là chuông báo.

"Ngươi lúc này thời điểm đính đồng hồ báo thức làm gì vậy?"

Hạ lưu ăn được vui sướng, cũng không ngẩng đầu lên địa trả lời: "Ô quên hủy bỏ ... Trước hai tuần đều là cái này điểm rời giường đấy."

Giang thu ngạn rất bất đắc dĩ, chỉ có thể cho nàng đóng cửa đồng hồ báo thức, bất quá thật không ngờ chính là, tại hắn lui về món chính đơn về sau ...

Hắn tại trên màn hình điện thoại di động thấy được chính mình.

Ảnh chụp hẳn là bọn hắn tại đập cung truyền thời điểm nàng chụp ảnh đấy, hắn khi đó chính chuyên tâm địa tại thái thịt, trong phòng bếp lại có không ít tạp âm, hắn rõ ràng cũng không phát hiện chính mình bị hạ lưu chụp ảnh rồi.

Không nghĩ tới nàng sẽ đem hình của hắn coi như là hình nền. Trước khi còn một mực càng không ngừng cường điệu nói cái gì không có có yêu mến hắn cũng không phải của hắn fan, quả nhiên là kiêu ngạo.

Chứa không có cái gì trông thấy bộ dạng, giang thu ngạn đưa di động cho nàng thả lại trong bọc, lại cười tủm tỉm địa cho hạ lưu bới thêm một chén nữa xương sườn súp đẩy đi qua, như là theo đạo dục nhà mình tiểu nữ nhân tựa như nói với nàng: "Đến, uống nhiều điểm xương cốt súp có thể trường cao đấy."

Hạ lưu ghét bỏ địa nhìn hắn một cái, rất kiên định nói: "Ta không cần cao lớn."

"Chúng ta đến lúc đó nói không chừng muốn cùng một chỗ đáp đùa giỡn đấy, cùng ta đứng chung một chỗ thoạt nhìn tựu so sánh thấp."

"Ta có thể mang giày cao gót!"

"Ta cũng có thể xuyên nội tăng cao đấy, nghe lời, uống nhanh súp."

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 76. ]

☆, đệ 23 chương tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (7)

Ăn xong rồi bữa cơm này về sau sắc trời đã tối xuống.

Hạ lưu cùng giang thu ngạn ở giữa không khí lại tùy ý đi một tí, hai người một vừa cười nói một bên hướng về cửa ngõ đi đến, bất quá tựu đang chuẩn bị lên xe trong nháy mắt, hạ lưu đã nghe được cửa chớp vang lên thanh âm, mấy chục cái phóng viên cầm máy ảnh cùng microphone bắt đầu phóng tới bọn hắn, dạng như vậy rất giống là gặp được cừu non sói đói.

"Giang thu ngạn tiên sinh xin hỏi ngươi cùng hạ lưu tiểu thư là thật sự đang tại kết giao sao?"

"Giang thiên vương, hiện tại hai người các ngươi chuẩn bị đem đứa trẻ còn sống đến sao?"

"Hạ lưu xin hỏi ngươi là như thế nào đáp trên giang thiên vương vị này ..."

Tình cảnh càng ngày càng loạn, phóng viên xô xô đẩy đẩy lấy dốc sức liều mạng gom góp tới, giang thu ngạn nhướn mày, giữ chặt hạ lưu đích cổ tay rất nhanh nghiêng đầu sang chỗ khác bỏ chạy hướng hẻm nhỏ ở chỗ sâu trong, nàng lúc này thời điểm cũng không có làm heo đồng đội, cùng giang thu ngạn phối hợp ăn ý mà đem chân bước được nhanh chóng.

Khinh trang thượng trận hạ lưu cùng giang thu ngạn tự nhiên so khiêng máy chụp ảnh phóng viên chạy trốn nhanh, hơn nữa giang thu ngạn đối với cái này trong địa hình quen thuộc vô cùng, mấy cái quẹo vào liền thành công thoát khỏi phóng viên rồi.

"Ha ha xong đời, giang thiên vương ngươi nữ fan muốn bắt đầu hận ngươi rồi." Hạ lưu mệt mỏi thẳng không dậy nổi eo, trực tiếp ngồi dưới đất, bộ dáng chật vật nhưng vẫn là vừa cười một bên cho giang thu ngạn trong lòng ngột ngạt. Chỉ là đây đối với giang thu ngạn mà nói không hề lực sát thương, hắn cũng thở hồng hộc ngồi xổm góc tường, "Vốn chỉ là muốn giúp ngươi nho nhỏ xào lần thứ nhất đấy, ai biết sẽ náo lớn như vậy."

"Thực xin lỗi."

Nhìn xem hạ lưu trên mặt lập tức có phần áy náy biểu lộ, giang thu ngạn ngược lại thổi phù một tiếng bật cười, bàn tay lớn đưa tới vỗ vỗ hạ lưu bả vai, "Áy náy cái gì ah? Ngươi không biết ta mỗi tuần đều bị cẩu tử biên ra bát quái tin tức ah? Cùng cùng kịch tổ nữ diễn viên ăn một bữa cơm có thể biên ra gặp cha mẹ, con của ta cũng đã bị bọn hắn ghi một tháng phải có một cái rồi. Ngươi chỉ cần không để ý tới, qua một thời gian ngắn của ta chuyện xấu nữ chính sẽ đổi một cái rồi."

"Ta làm sao có thể biết rõ? Ta cũng không phải ngươi fan, mới chẳng muốn chú ý ngươi những cái kia phấn hồng đây này."

"Đúng đúng đúng, ngươi không chú ý ta khẳng định không biết những sự tình này. Cho nên vừa rồi ta cho ngươi biết nữa à, không cần lo lắng cho ta có thể hay không bị chuyện xấu ảnh hưởng tới." Giang thu ngạn trên mặt là tràn đầy vui vẻ, cặp kia hình dạng đẹp mắt thiển màu trà đôi mắt tại dưới đèn đường chiếu đến ngọn đèn, sáng sáng đấy. Chỉ là nhìn xem hắn mỉm cười đều có một loại bị ôn nhu ôm cảm giác hạnh phúc, bình phục mười phần.

"Ha ha ..." Hạ lưu ôm đầu gối sáng lạn mà cười cười, không có tim không có phổi hỏi hắn: "Giang thiên vương, ngươi nói chúng ta bây giờ bộ dạng như vậy là không phải có thể dùng chó nhà có tang để hình dung?"

Giang thu ngạn cười không nổi rồi, vẻ mặt bất đắc dĩ trả lời: "Tuy nói chúng ta là dựa vào diễn trò mà sống đấy, nhưng là ngẫu nhiên cũng nên có chút văn học thưởng thức a, hạ lưu."

"Ta chỉ là làm cái tương tự mà thôi, ví von! Không được sao?"

"Đương nhiên đi, ngươi nói trăm phần trăm đúng, chúng ta bộ dạng như vậy tuyệt đối có thể dùng chó nhà có tang này từ để hình dung!"

Hai người nói đùa một hồi về sau, giang thu ngạn đứng dậy, đối với hạ lưu vươn tay nói: "Đứng lên đi, bọn hắn khả năng vẫn còn cửa ngõ trông coi, chúng ta theo bên kia đi ra ngoài."

Hai người sóng vai tại nho nhỏ trong ngõ nhỏ ghé qua lấy, nho nhỏ đèn đường rất lờ mờ, bất quá cũng may theo cư dân trong cửa sổ lén ra ánh sáng đủ để cho hai người thấy rõ dưới chân đường, hài nhi khóc nỉ non thanh âm, một ít người ta đang tại xào rau truyền tới hương khí, tv ánh sáng, những này đều bị người cảm nhận được sinh hoạt nồng đậm khí tức.

"Ta cảm thấy có thể sau nếu về hưu rồi, ở chỗ này dưỡng lão cũng rất không tệ đấy." Hạ lưu có vẻ suy tư nói một câu như vậy lời nói, giang thu ngạn nhịn không được quay đầu xem nàng, hỏi "Thật như vậy muốn?"

"Ân, thật sự."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 78. ]

Hạ lưu biết rõ tại đây nhưng thật ra là giang thu ngạn lớn lên địa phương, bất quá cha mẹ của hắn cũng đã qua đời, cho nên hắn cũng rất ít trở về. Nhưng là hắn y nguyên đem ở đây cho là nhà của mình, đã từng nghĩ tới ngày sau không đóng kịch tựu tới nơi này dưỡng lão.

Nguyên văn trung nếu như không có phó tuyết đột nhiên muốn tránh bóng đi nhận thầu ngư đường những sự tình này, hắn nói không chừng thật sự có thể tại nơi này cổ xưa trong hẻm nhỏ bình tĩnh đi đến cả đời.

Hạ lưu ngẩng đầu, đối với hắn mỉm cười, "Đi, chúng ta có thể tất cả trở lại tất cả gia rửa ngủ."

Thử kính kết quả cũng không có ra ngoài ý định, đối với mỗi phân mỗi giây đều đang suy nghĩ như thế nào diễn trò hạ lưu mà nói nhiệm vụ lần này có thể là đơn giản nhất được rồi.

"Trời ạ trời ạ ngươi muốn đỏ lên!" Vừa biết được hạ lưu bị tuyển vi bèo nước gặp nhau nữ chính tin tức này, hứa hiền không đến một giờ đã đến hạ lưu bên giường bắt đầu niệm niệm cằn nhằn rồi, "Ngươi có biết hay không đây là lâm nhạc tự mình công bố tin tức a! Trời ạ đã có mấy cái quảng cáo thương gọi điện thoại cho ta rồi, công ty cũng cho ngươi xứng một chiếc xe cùng một trợ lý a! Thật tốt quá ta đều dày vò ba năm ngươi cuối cùng là muốn đỏ lên!"

"Hứa hiền đại ca, tính toán ta van ngươi cho dù ngươi có nhà của ta cái chìa khóa cũng đừng như vậy hiển nhiên tiến phòng ta vẫn còn ta giường bên cạnh biểu đạt ngươi nội tâm kích động a." Hạ lưu bọc lấy chăn trên giường lăn hai vòng, lẩm bẩm: "Thật là kỳ quái làm sao lại đột nhiên muốn ăn mì thịt bò..."

"Ta mua tới cho ngươi! Bà cô ngươi ngủ tiếp một lát chờ ta!" Hứa hiền lần này trở nên đặc biệt tích cực.

"Còn có trứng luộc trong nước trà, hai cái!"

"Biết rõ biết rõ, còn có thành đông lộ cái kia gia hạt dẻ cháo đúng không? Chờ!"

Hạ lưu cũng không có lại nằm ỳ, rời giường đem mình quản lý một phen sau trực tiếp mở máy tính, bắt đầu xem xét hai ngày này mới văn.

Không hề nghi ngờ, hiện tại hạ lưu cái tên này đã nổi danh rồi. Đỏ thẫm nửa nọ nửa kia, càng không ngừng tại giải trí truyền thông cùng trên internet bị đề cập, mà sở dĩ huyên náo lớn như vậy, vẫn là may mắn mà cùng nàng buộc chặt tiêu thụ giang thu ngạn bát quái.

Chọn bật blog chủ đề xếp hạng.

# hạ lưu cút ra ngành giải trí #

# bèo nước gặp nhau mời đổi nữ chính #

Nhịn không được lười biếng địa ngáp một cái, ngắn ngủn hai ngày đã chà hơn tám nghìn đầu cùng nàng tương quan blog rồi, nàng blog dưới đáy cũng là một mảnh tiếng mắng, thật sự là có thể nói hắc thấu rồi.

Giang thu ngạn blog vẫn là trước sau như một bình thường, cũng không có muốn đối với chuyện này tiến hành ý giải thích. Hạ lưu rất bình tĩnh địa chú ý lâm nhạc cùng bèo nước gặp nhau kịch tổ blog về sau, rất dứt khoát địa đóng máy tính.

Muốn muốn thượng vị, tựu không thể không đối diện với mấy cái này lời đồn đại chuyện nhảm. Cùng hắn càng không ngừng giải thích, còn không bằng trực tiếp dùng hành động đến nói cho các nàng biết trước khi phán đoán là sai lầm đấy. Mà bèo nước gặp nhau này bộ điện ảnh, là trước mắt nàng có khả năng lấy được cơ hội tốt nhất.

Tiến kịch tổ về sau tham gia khởi động máy nghi thức, kế tiếp tựu là gần phong bế thức trong khi nửa năm quay chụp rồi, thừa dịp không có nhiều người thời điểm giang thu ngạn đối với hạ lưu trừng mắt nhìn: "Có nghĩ là muốn cầm nữ hoàng điện ảnh?"

"Ngươi cầm vua màn ảnh, ta lấy nữ hoàng điện ảnh, chúng ta bắt bọn nó đều cho bao hết."

Quay mắt về phía hạ lưu lời nói hùng hồn, giang thu ngạn nhịn không được vỗ vỗ đầu của nàng, "Tốt, nếu quả thật như vậy chúng ta lại để cho lâm nhạc chảy máu mời khách ăn đế vương cua."

"Còn muốn ăn rượu đỏ nắm hương ngân tuyết ngư!"

"Đúng vậy!"

"A cắt!"

Đang tại cùng tạo hình sư câu thông lâm nhạc nhịn không được hắt hơi một cái, hắn vuốt vuốt cái mũi, quay đầu lại nghi ngờ nhìn xem giang thu ngạn, thứ hai nhún vai tỏ vẻ chưa nói hắn nói bậy.

Đương nhiên, chỉ là nhớ thương lấy lại để cho hắn mời khách mà thôi.

Quay chụp bèo nước gặp nhau trong lúc ấy, vừa mới bắt đầu kịch tổ người cũng có một ít về hạ lưu lời đồn đại chuyện nhảm cùng không thế nào dễ nghe lời nói, nhưng là theo hạ lưu thực lực bắt đầu lộ ra lộ sau khi đi ra, những cái kia cái gọi là "Dựa vào giang thu ngạn mới bắt được nữ số một" loại này ngôn luận cũng dần dần thở bình thường lại. Mà hạ lưu cũng cũng không phải cùng nguyên văn đồng dạng không am hiểu cùng người ở chung, có thực lực đối xử mọi người lại thân thiết nàng hiện tại ngược lại là người tốt duyên, thỉnh thoảng đã ở blog truyền chút ít quay phim tâm tình, tựu là bất hồi ứng không để ý những cái kia chuyện xấu, trước khi những cái kia huyên náo túi bụi hắc phấn cũng dần dần thở bình thường lại.

"Mấy ngày nay không có ngươi màn ảnh, đợi lát nữa có thể bớt thời giờ đi cho lam á đập quảng cáo rồi."

"Còn có công ty cho ngươi tiếp cái thiếu nữ nhãn hiệu trang phục phát ngôn, hai ngày nữa tựu đi đập a, có rảnh đã ở blog tuyên truyền thoáng một phát."

Thừa dịp hạ lưu đập đã xong hôm nay đùa giỡn đang tại nghỉ ngơi không, hứa hiền lại cho nàng không thiếu thông cáo, nhớ tới lần trước hạ lưu từ chối chuyện của mình, hắn lại bổ sung một câu: "Này hai cái đều cũng có danh tiếng đấy, ngươi yên tâm."

Hạ lưu tự nhiên ứng ra rồi, cùng lâm nhạc bên này chào hỏi về sau tựu cùng hứa hiền đi.

Sắp chuyển biến thời điểm, hạ lưu đột nhiên mở miệng: "Đi tân hải lộ a."

"Làm gì vậy đường vòng?"

"Hạnh phúc viên mới ra một cái dừa hương bánh ngọt, ta muốn mua một phần."

"Thật là, ngươi thật là cái mười phần tham ăn a ..." Lời nói tuy nhiên nói như thế lấy, nhưng là hứa hiền vẫn là làm theo.

Vững vàng đem xe đứng ở tân hải đường, hạ lưu nói thẳng câu: "Ta xuống dưới mua, ngươi chờ ta."

Hứa hiền liền trên xe nhàm chán địa nhìn xem hạ lưu tiến vào hạnh phúc viên, đã qua sẽ lại đã gặp nàng dẫn theo cái tinh xảo bánh ngọt hộp đẩy cửa ra đi ra.

Nhưng vào lúc này, hạ lưu bên người đột nhiên tựu xông tới một đám người, bọn hắn tựa hồ tại mắng cái gì, vừa mắng lấy một bên hướng trên người nàng dốc sức liều mạng mất lấy đồ vật lộn xộn, trứng thối cũng tốt, thuốc màu cũng tốt, lạn thái diệp cũng tốt, cũng không muốn mệnh địa hướng hạ lưu trên người đập.

Mà nàng tựu chăm chú địa che chở nàng trong ngực cái kia hộp bánh ngọt, cúi đầu ngồi chồm hổm trên mặt đất.

"này! Dừng tay!" Hứa hiền luống cuống, vội vàng giải dây an toàn lao xuống xe đi, "Các ngươi bọn này tinh trùng lên não cho lão tử dừng tay!"

Nhìn thấy hứa hiền đã chạy tới, đám người kia lập tức như ong vỡ tổ tản ra rồi, chỗ đó chỉ để lại ngồi xổm tại nguyên chỗ hạ lưu.

"Bà cô a ... Trời ạ này ... Này ... Đi không khóc, chúng ta về nhà, về nhà." Hứa hiền lắp bắp địa vừa nói một bên kéo hạ lưu, thứ hai một mực cúi đầu, toàn thân vô cùng bẩn đấy, tóc trên quần áo toàn bộ đều là đồ vật lộn xộn.

"Hứa hiền." Lên xe về sau hạ lưu rốt cục mở miệng, hắn cũng nghe không xuất ra nàng bây giờ là cái gì ngữ khí, thản nhiên nói: "Ngươi lại đi hạnh phúc viên giúp ta mua phần dừa hương bánh ngọt được không?"

Vốn còn muốn chửi bới nàng lúc này thời điểm còn muốn lấy ăn, nhưng nhìn đến hạ lưu bộ dạng như vậy hứa hiền cái gì lời nói nặng cũng nói không nên lời rồi, chỉ có thể đem xe môn một khóa xuống dưới cho nàng mua.

Về nhà tắm rửa thay đổi quần áo về sau, hạ lưu vẫn là cùng không có việc gì người đồng dạng đi lam á đập quảng cáo, nhưng càng như vậy, lại càng là lại để cho hứa hiền cảm thấy không an lòng.

Càng làm cho hắn cảm thấy không có biện pháp chính là, chuyện chiều nay bị theo dõi cẩu tử đập ra rồi, đã tại mạng điên cuồng truyền lưu, đoán chừng hạ lưu vừa muốn dùng loại này chật vật tư thái bò lên trên ngày mai bát quái báo chí đầu đề rồi.

Liên hệ rồi công ty bên kia lại không chịu giúp nàng giải quyết, liên hệ tòa soạn người ta trực tiếp ra giá 300 vạn, quýnh lên phía dưới hứa hiền vậy mà đang suy tư muốn hay không mời giang thu ngạn hỗ trợ, dù sao hạ lưu sở dĩ sẽ có nhiều như vậy hắc phấn đô là bái hắn ban tặng.

Không đợi hứa hiền đi tìm giang thu ngạn, hắn cũng không biết từ chỗ nào nhi làm ra hứa hiền điện thoại cho hắn đánh đã tới.

"Dạ dạ dạ ..." Hứa hiền một năm một mười đem chuyện ngày hôm nay nói ra rồi, "Ta không cùng nàng nói, điện thoại di động của nàng đã ở ta ở đây, đoán chừng hiện tại còn không biết việc này bị truyền đi rồi."

"Nhất định là hắc phấn tìm hiểu ra nàng hành trình tại từng cái giao lộ theo dõi mai phục lấy..."

"Ta cũng không biết nàng hành trình là như thế nào tiết lộ đó a, chỉ có bên kia hợp tác phương còn có ta, còn có nàng tự mình biết a!"

"Nhất định sẽ dấu diếm ở nàng đấy, kịch tổ bên kia tựu phiền toái giang thiên vương ngài."

Cúp điện thoại, hứa hiền dứt khoát đem hạ lưu điện thoại pin cho lấy đi ra tại chén nước trong rót một lát lại lau khô cho nàng trang trở về.

Đợi đến lúc hạ lưu lúc đi ra, nàng nói muốn trở lại chuyến kịch tổ, hứa hiền hào không phản đối địa đưa nàng đi, khó được không hỏi một tiếng một câu nàng chuẩn bị trở về đi làm nha.

Kịch tổ vẫn còn mở muộn lớp quay phim, giang thu ngạn đang tại đập, hạ lưu liền dẫn theo bánh ngọt ở bên cạnh yên tĩnh địa chờ.

Đạo diễn vừa nói giật, hắn cũng sắp chạy bộ hướng nàng, cẩn thận đánh giá một lát nàng, sắc mặt có phần lúng túng, môi mím thật chặt môi cũng không nói chuyện. Nhưng hạ lưu như một không có việc gì người tựa như, cười tủm tỉm nói lấy gần đây không có mình phần diễn nàng có thể nghỉ ngơi hai ngày rồi, hắn phần diễn trọng tựu chầm chậm tại kịch tổ cố gắng lên các loại lời nói, cuối cùng nàng đem cái kia phần dừa hương bánh ngọt hướng giang thu ngạn trên tay vừa để xuống, thờ ơ nói, "Có người tặng cho ta, không thích ăn tựu cho ngươi rồi."

Nàng diễn vô cùng tự nhiên, thật giống như thật sự chuyện gì đều không có phát sinh đồng dạng, giống như nàng tựu thật sự chỉ là tiện tay cho hắn một cái bánh ngọt đồng dạng.

Thế nhưng mà hắn cũng biết, cái này bánh ngọt là hắn trước kia hướng nàng đề cập nói rất muốn ăn khẩu vị, hắn cũng biết hôm nay nàng bị thụ bao nhiêu ấm ức. Trên mạng truyền điên cuồng trong tấm ảnh hắn cũng nhìn không thấy mặt của nàng, không biết nàng có hay không khóc. Dưới đáy bình luận người có đang nói như vậy quá phận, cũng có người đang nói cái gì hả lòng hả dạ các loại làm cho lòng người hàn mà nói.

Kỳ thật nàng một mực đều rất cố gắng cũng rất có thiên phú, nhưng lại bởi vì hắn tự cho là thông minh hành vi sụp đổ hỏng bét, mà nàng còn một mực đang cùng hắn nói cám ơn, cho tới bây giờ đều không có nửa câu phàn nàn mà nói. Cũng không biết vì cái gì, hắn đã cảm thấy trong lòng tựa hồ đè nặng cái gì, lại để cho chính mình cảm thấy rất khó chịu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 88. ]

"Hạ lưu." Hắn mở miệng hô ở chuẩn bị quay người rời đi nàng, tại nàng ánh mắt kinh ngạc trong đi nhanh về phía trước, một tay lấy nàng chăm chú địa ôm trong ngực.

"Thực xin lỗi."

Hắn đem cái cằm tựa ở đỉnh đầu của nàng, ách lấy thanh âm mở miệng.

☆, đệ 24 chương tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (8)

Từ cái này lần sự kiện về sau, giang thu ngạn thái độ đối với hạ lưu tựu trở nên càng thêm cổ quái.

Mỗi lần tại kịch tổ quay phim thời điểm, cho dù không có hắn phần diễn, nhưng là nếu như hạ lưu đang tại quay phim mà nói hắn cũng yên tĩnh ngồi ở bên cạnh chăm chú nhìn, đợi nàng đập đã xong tựu cho nàng đưa tới một ly trà sữa. Nàng đang nhìn kịch bản lưng vác lời kịch thời điểm hắn cũng luôn ngồi ở bên người nàng không nói một lời nhìn thấy nàng.

Bèo nước gặp nhau đã đập đã đến khâu cuối cùng, hạ lưu chuyện xấu cũng dần dần thở bình thường lại, nhưng là vẫn là ở vào mỗi ngày bị hắc trạng thái. Nàng cùng giang thu ngạn đều rất ăn ý địa không có gì tỏ vẻ, ngược lại là hứa hiền hận đến nghiến răng nghiến lợi, thiếu chút nữa hận không thể mướn thuỷ quân chửi bới đi trở về.

Tại bèo nước gặp nhau kịch tổ ngây người nhanh nửa năm, hạ lưu cùng những người khác quan hệ cũng là ở chung được rất không tồi, đối mặt giang thu ngạn loại hành vi này, kịch tổ những người khác là nhịn không được cười trộm.

"Thu ngạn, buổi sáng hôm nay lại dậy sớm như thế đi mua thịt nạc cháo?" Tựu là lâm nhạc cũng nhịn không được nữa mở lên hắn vui đùa, ánh mắt mập mờ địa nhìn xem dẫn theo một túi lớn bữa sáng đến kịch tổ giang thu ngạn.

Thứ hai ánh mắt thản nhiên, cười tủm tỉm địa uốn nắn lâm nhạc trong lời nói sai lầm, "Buổi sáng hôm nay là bánh chẻo hấp cùng sữa hoàng bao, ngày hôm qua đã mua qua thịt nạc cháo rồi."

Loại này thiên vương biến thân bảo mẫu tiết mục đã sớm đổi mới mọi người ba xem rồi, bất quá bây giờ lâm nhạc là sớm đã thành thói quen, hắn tự tay chỉ chỉ, miễn cưỡng nói: "Đi thôi, đoán chừng hiện tại nàng còn đang chờ trang điểm."

Hướng lâm nhạc nói tạ, giang thu ngạn mang theo bữa sáng đi tìm hạ lưu. Bất quá thứ hai không chút do dự cự tuyệt hắn, lý do là đã ăn quá bữa sáng rồi.

"Phần này bữa sáng thế nhưng mà tại trăm vị cư mua đấy, chậc chậc ..." Giang thu ngạn kẹp lên một cái bánh chẻo hấp đặt ở trước mũi phương hít hà, vẻ mặt thỏa mãn nói: "Này cổ mùi thơm, quả thực tựu là đối với vị giác tuyệt đại khiêu khích a. Đáng tiếc ta cũng ăn quá bữa sáng rồi, xem ra chỉ có thể lại để cho lâm nhạc giải quyết." Hắn một bên nói như vậy lấy một bên ra vẻ muốn đứng dậy đi ra ngoài.

"..." Hạ lưu không rên một tiếng sẽ cực kỳ nhanh cầm lấy chiếc đũa kẹp lên một cái bánh chẻo hấp, tựa hồ là đồ ăn đưa vào trong miệng sau tài năng an tâm.

"Ta miễn cưỡng còn có thể chống đỡ xuống dưới, bày đặt ta đến!"

Vì vậy miễn cưỡng còn có thể chống đỡ xuống dưới một điểm đồ ăn hạ lưu tại trong 10' giải quyết mười cái bánh chẻo hấp cùng ba cái sữa hoàng bao.

Giang thu ngạn làm ảo thuật tựa như đưa cho nàng một trang giấy cùng một lọ sữa bò, cười nói: "Chậm một chút, không có người cùng ngươi đoạt."

Hạ lưu đứng người lên vặn vẹo uốn éo eo, nói với hắn: "Hôm nay cuối cùng một tuồng kịch rồi, giang thiên vương ngài kiềm chế điểm khác đem màn ảnh cho ta đoạt đã xong."

Đoạt nàng màn ảnh? Giang thu ngạn nhịn không được muốn cười khổ, cũng không biết hạ lưu đây là có chuyện gì, hắn cũng từng xem qua nàng trước kia diễn đoạn trước, cái kia thật sự phân phút đồng hồ xuất diễn, giả dối không đành lòng nhìn thẳng. Mà hôm nay, dù là hắn là cầm vô số giải thưởng vua màn ảnh, cùng nàng bão tố đùa giỡn thời điểm vậy mà cũng cần trăm phần trăm xuất ra thực lực mới có thể bảo chứng chính mình không bị nàng áp chế.

Cuối cùng một tuồng kịch là tràng rất tiểu thanh tân hôn đùa giỡn, hạ lưu nhìn xem giang thu ngạn, thứ hai vô tội địa nhìn lại nàng, nhịn không được hỏi một câu: "Nghiêm túc như vậy địa xem ta làm gì vậy? Không phải là nụ hôn đầu tiên a?"

"Vai phụ giống như là không có hôn đùa giỡn phúc lợi đấy." Hạ lưu rất đứng đắn địa trả lời như vậy, nhắm trúng giang thu ngạn nhịn không được bật cười, hắn cũng chứa đứng đắn bộ dạng trở lại hạ lưu mà nói: "Như vậy a, vậy ngươi bây giờ là vai chính rồi, chờ đợi kế tiếp lần đầu hôn đùa giỡn a."

"Ngọn đèn vào chỗ, tiểu trương ngươi điều chỉnh dưới máy chụp ảnh vị trí, tốt, chuẩn bị ——action!"

Mông lung ngọn đèn, cổ xưa hẻm nhỏ, quen thuộc chính là cái người kia. Mặc dù là đang diễn trò, giang thu ngạn lại không tự chủ được địa nhớ tới đêm đó bọn hắn trong ngõ hẻm tránh né phóng viên hình ảnh, ánh mắt càng phát ôn nhu, hắn cúi đầu, cùng nàng hai tay giao ác, đem nàng chống đỡ tại trên tường, cúi đầu.

Tại nhắm mắt trước khi, hắn xác định đã gặp nàng đỏ mặt.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 90. ]

Hơ khô thẻ tre về sau, hạ lưu lại tiếp hai cái điện ảnh vai phụ cùng một ít quảng cáo phát ngôn, cùng giang thu ngạn ngược lại là rất ít chạm mặt. Hai người quá bận rộn công tác, cũng chỉ có tại điện ảnh lần đầu thức trên cùng một chỗ lộ liễu mặt.

Vé xem phim phòng toàn bộ tuyến bão tố hồng, thủ ngày phòng bán vé cao tới 7000 vạn, mà trước khi một mực bị nghi vấn hành động không được hạ lưu đã ở bản trong phim hoa lệ quay người, hoàn mỹ địa diễn dịch chu bình nước cái này nhân vật, thậm chí là nguyên trước tác người cũng chính miệng tỏ vẻ hạ lưu tựu là trong lòng mình cái kia bình thủy cô nương.

"Bên ngoài tống nghệ tiết mục?" Hạ lưu nhìn xem hứa hiền, cùng đợi giải thích của hắn.

"Đúng vậy, mạnh nhất tình lữ chiến thu xem tỉ lệ một mực rất cao, ổn cư đồng thời đoạn đệ nhất. Lần này sở dĩ mời ngươi cùng giang thu ngạn, cũng là bởi vì bèo nước gặp nhau nóng ánh nguyên nhân."

Hạ lưu một bên nghe một bên lên mạng tìm kiếm này đương tiết mục, cùng hứa hiền nói không sai biệt lắm, này đương tiết mục ở trong nước quả thật xem như uy tín lâu năm tống nghệ rồi, tựa hồ là nghĩ tới điều gì, nàng thờ ơ hỏi câu: "Giang thiên vương có rảnh tham gia tống nghệ tiết mục?"

"Hắn nói ngươi đi hắn tựu đi." Nói ra những lời này về sau, hứa hiền cũng nhịn không được nữa bắt đầu vì chính mình tự hào. Rất giỏi hứa hiền ca a, mang ra nghệ nhân đã đem thiên vương đều mê đảo rồi!

Hạ lưu mỉm cười: "Vậy thì cùng hắn nói, cùng đi chứ."

Cùng hạ lưu tại mạnh nhất tình lữ chiến quay chụp hiện trường vui sướng gặp, giang thu ngạn dáng tươi cười sâu sắc, cả người đều cảm giác ánh nắng sáng lạn, chỉ có điều tại chú ý tới hạ lưu có chút tái nhợt khuôn mặt về sau, hắn vẫn là bắt đầu chuyển đổi thành bảo mẫu hình thức rồi.

"Làm sao vậy, chưa ăn no?" Chứng kiến hạ lưu lắc đầu về sau, hắn lại cau mày đoán lần thứ nhất, "Tối hôm qua thức đêm chơi game rồi hả?" "Ăn hư mất tiêu chảy?"

Như vậy liên tục đoán rất nhiều lượt, hắn cuối cùng có phần cảm thấy thẹn hỏi: "Có phải hay không ... Sinh lý đau nhức?"

Đáp án tại hạ lưu đột nhiên bạo hồng trên mặt không cần nói cũng biết, giang thu ngạn có phần xấu hổ ho khan vài tiếng, quay đầu che dấu chính mình không được tự nhiên: "Bên ngoài tống nghệ tiết mục lượng vận động rất lớn đấy, như thế nào không đẩy đâu này?"

"Dù sao tổng không thể nào là vì tới gặp ngươi, ngươi đừng nghĩ lung tung."

Giang thu ngạn theo lời của nàng gật đầu, "Đúng vậy, khẳng định không phải là vì gặp của ta. Đợi lát nữa tiết mục đã bắt đầu ngươi bất kể quá nhiều, người chủ trì hỏi tới nói chân bị trật rồi, những thứ khác bày đặt ta đến."

Mạnh nhất tình lữ chiến mời có màn ảnh tình lữ cũng có sự thật tình lữ, mỗi kỳ sẽ có bốn tổ tình lữ hợp tác tiến hành nhiều loại trò chơi.

Có lẽ là bọn hắn này đối với năm nay chủ đề một mực rất cao nguyên nhân, giang thu ngạn cùng hạ lưu vừa lên tràng liền nhận lấy đặc biệt nhiệt tình "Chiêu đãi" .

Nữ người chủ trì khuôn mặt đầy mặt địa vi người xem giới thiệu: "Tổ 4 đâu rồi, chính là chúng ta bình nước cùng lăng phong sắm vai người hạ lưu cùng giang thu ngạn rồi. Ngươi nói này tổ xem như màn ảnh tình lữ hay là thật tình hình thực tế lữ?"

"Đúng vậy ta cũng rất tò mò vấn đề này a, hai vị thuận tiện trả lời dưới vấn đề sao này?"

"Vấn đề này kính xin mọi người tại kế tiếp tiết mục trong tự động phán đoán rồi." Giang thu ngạn dáng tươi cười ôn hòa địa đánh cho cái thái cực, hạ lưu cũng ăn ý địa phối hợp hắn đối với màn ảnh nói: "Chỉ sợ không có người không muốn làm giang thiên vương bạn gái a? Cho nên ta nói thật, ta cũng rất muốn đấy." Không trực tiếp trả lời, nhìn như yêu sách cái gì kỳ thật cái gì thực chất nội dung đều không có nói, giang thu ngạn tại trong lòng cười trộm, hạ lưu này thái cực đánh cho thật sự là thuần thục.

Mấy cái vận động khâu bên trong giang thu ngạn một mực tại cẩn thận che chở "Chân bị thương" hạ lưu, một bên người chủ trì liền liền cười nói thiên vương lần này là thật sự dã man dốc sức liều mạng đấy.

Cửa ải cuối cùng là thử thách tình lữ ăn ý phối hợp.

Người chủ trì sẽ tùy cơ hội rút ra về đối phương vấn đề yêu cầu một phương khác trả lời, giang thu ngạn đang tìm tư chính mình xem qua nhiều lần nàng bách khoa nói không chừng có thể trả lời lúc, hạ lưu đã yên lặng địa đứng ở trả lời người trên vị trí, rất có chút ít kích động cảm giác.

"Tốt, bây giờ là blog bạn trên mạng cung cấp đề thứ nhất: Đối phương thân cao thể trọng giày mã quần áo mã là bao nhiêu? Trước hai cái khá tốt, sau hai cái khả năng tựu dường như khó nữa à."

Giang thu ngạn vừa viết xuống câu trả lời của mình, tựu chứng kiến hạ lưu đã nhấn xuống đại biểu đoạt đáp đèn đỏ.

"184, 70kg, XL, 43 mã!" Không có nửa điểm dừng lại địa báo ra một tổ số liệu, đối với cái này chút ít số liệu phải nhớ kỹ, đây là não tàn phấn cơ bản tu dưỡng.

"Đối phương xuất đạo đệ nhất bộ tác phẩm cái thứ nhất nhân vật?"

Hạ lưu tiếp tục cái thứ nhất theo như đèn, "Mười lăm năm trước kịch truyền hình mưa gió trên đường, thứ ba mươi hai phút đồng hồ xuất hiện một cái chụp mũ người qua đường."

...

"Đối phương ưa thích người loại hình?"

Hạ lưu đè xuống đèn, bất quá lần này nàng nhưng lại nhìn thoáng qua giang thu ngạn mới hồi đáp: "Trước khi tuyên bố vẫn luôn là ôn nhu săn sóc kiểu, nhưng là hai tháng trước đột nhiên tại lần thứ nhất thăm hỏi trong đổi thành ưa thích kiêu ngạo hình rồi."

Dù là bình tĩnh như giang thu ngạn cũng nhịn không được nữa bật cười, những vấn đề này đại bộ phận đều hỏi được rất xảo trá, ngoại trừ thâm niên fan chỉ sợ thật đúng là không có ai có thể đáp đi ra. Trước khi cường điệu nói không có phấn chính mình mỗ kiêu ngạo nữ, miệng nói xong không phải, hành động cũng rất thành thật a.

"Tốt, kế tiếp tựu là mọi người nhất thích nghe ngóng cuối cùng khâu rồi, các vị tình lữ mời đem điện thoại di động của mình giao cho đối phương, do đối phương leo lên chính mình blog phát một trương tự quay lưu cái kỷ niệm."

"..."

Hạ lưu trơ mắt nhìn điện thoại di động của mình đã đến giang thu ngạn trong tay, màn ảnh trước sắc mặt đột nhiên trở nên rất đặc sắc. Chú ý tới nàng không đúng sau giang thu ngạn cũng chỉ trong lúc nàng là ở đau bụng rồi, màn ảnh cho mười cái điện thoại đặc tả.

Cầm qua hạ lưu điện thoại, màn hình hình nền đã thay đổi, bất quá vẫn là hắn. Giang thu ngạn trong mắt mang cười chọn bật nàng blog khách hàng đầu, tự động đăng nhập ...

"Thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm "

Cái này tài khoản trang chủ xuất hiện tại trong màn ảnh trong nháy mắt, kinh ngạc đến ngây người không chỉ là cầm điện thoại giang thu ngạn, còn có giang thu ngạn cái kia một đoàn fan.

Không chỉ là bởi vì cái kia không có tiết tháo "Thu ngạn gả ta!" "Thu ngạn theo ta đi chúng ta cùng một chỗ sinh hầu tử" các loại bỉ ổi blog nội dung, còn vì vậy ID tại giang thu ngạn fan bầy trong quá nổi danh, này không phải là cái kia fans trong nội tâm dẫn đầu mọi người chém giết hắc phấn đầu lĩnh quân đại tỷ sao?

Nàng rõ ràng chính là cái bị mọi người phỉ nhổ liều mạng hắc hơn phân nửa năm hạ lưu? ! Bởi vì này tiết mục là trực tiếp, cho nên tại hình tượng này xuất hiện trong nháy mắt, hạ lưu hai cái blog số dưới đáy đều có bị xoát bạo phát xu thế rồi.

Hạ lưu sắc mặt vỡ bi địa leo lên giang thu ngạn tài khoản, quả nhiên phát hiện mình bị hắn đặc biệt chú ý rồi. Vỗ trương mặt vô cảm ảnh chụp sau nàng giao xoay tay lại cơ, mà bên kia giang thu ngạn cũng nghẹn lấy cười hoán đổi hết nợ số vỗ hình của mình dùng hạ lưu blog phát ra.

Cảm giác đã biết rất khó lường đồ vật a.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 93. ]

☆, đệ 25 chương tham ăn siêu sao hạnh phúc luyến (9)

"Ân ... Sinh hầu tử." Tiết mục thu vừa chấm dứt, giang thu ngạn liền trực tiếp kéo lấy hạ lưu lên xe của mình, một người vừa lái xe một bên rất là đầy ẩn ý địa lẩm bẩm một ít khó hiểu mà nói.

Ngồi ở bên cạnh hắn hạ lưu toàn bộ hành trình bảo trì quay đầu xem ngoài của sổ xe trang tai điếc trạng thái, bỏ mặc hôm nay giang thu ngạn đột nhiên không ăn dược nổi điên tại bên người một người tự ôi.

"Sinh hầu tử ~ hầu tử ~ chúng ta cùng một chỗ sinh ổ hầu tử ơ ~ hầu tử sinh ra kiến công viên a ~ "

Cuối cùng giang thu ngạn rõ ràng liền trực tiếp dùng chính mình ca khúc mới điệu đem sinh hầu tử loại này cảm thấy thẹn độ cao như thế ca từ cho hát đi ra, ngồi ở vị trí kế bên tài xế hạ lưu mãnh liệt quay đầu trừng mắt hắn, mặt mũi tràn đầy thẹn quá hoá giận, đặc biệt kiêu ngạo địa quát: "Sinh ngươi hầu tử đi thôi! Giang hầu tử!"

"Tốt, hạ hầu tử."

Giang thu ngạn quay đầu nhìn xem hạ lưu, đặc biệt không biết xấu hổ địa nhếch miệng cười cười, tiếp tục hát lấy tạo thành tinh thần ô nhiễm thần khúc: "Sinh hầu tử ~ hầu tử ~ chúng ta sinh một ổ hầu tử ơ ~ "

"..."

Giang thu ngạn đem xe đứng tại cửa ngõ, mở cửa xe thảnh thơi thảnh thơi địa hừ phát điệu hát dân gian đi ở phía trước, hoàn toàn không có ở mì phở trước xứng đáng "Tao nhã cao quý" đợi thần tượng khí chất.

Hạ lưu không có cách nào, chỉ có thể xuống xe cùng sau lưng hắn. Giang thu ngạn quay đầu lại nhìn nhìn, phát hiện hạ lưu theo kịp về sau tâm tình càng là tốt, một đường hát lấy vừa rồi biên cái kia thủ hầu tử ca đã đến dì vương gia.

"Dì vương, phiền toái ngài lần này cho chúng ta làm khoai lang hầm cách thủy heo bụng nhỏ, đảng sâm táo đỏ chưng thịt nạc, phượng trảo đậu nành súp, lại đến phần khương táo cháo." Giang thu ngạn mới vừa vào cửa cười tủm tỉm địa báo ra menu, chỉ là này đồ ăn phẩm quả thực là cổ quái một ít, dì vương nhịn không được mở miệng: "Những điều này đều là đại bổ đồ vật, như thế nào, tiểu hạ trong bụng đã có?"

Vừa nhắc tới trong bụng đã có, giang thu ngạn dáng tươi cười tựu càng sáng lạn hơn, hắn đoạt tại hạ lưu trước khi đối với dì vương nói: "Ngài cũng đừng đoán bậy, nàng thẹn thùng."

Dì vương lộ ra cái đầy ẩn ý dáng tươi cười, liên tục nói mình hiểu biết đấy, lại rất nhiệt tâm địa hướng hạ lưu giới thiệu nói bên cạnh trong ngõ nhỏ có một thầy lang rất am hiểu an thai, đợi lát nữa ăn cơm nhất định phải đi như vậy nhìn xem.

"Giang thiên vương, ta cảm thấy được chúng ta có tất yếu nói nói chuyện." Hạ lưu rất đứng đắn địa ngồi thẳng nhìn chằm chằm giang thu ngạn, nhưng là thứ hai nhưng lại không chút hoang mang bới thêm một chén nữa súp cho nàng, còn săn sóc địa nhắc nhở nàng chậm rãi uống, vừa ra nồi còn rất bỏng.

Hạ lưu trì trệ, tiếp tục nói: "Ta cảm thấy được hai người chúng ta người trong lúc đó cần phải tốt..."

"Những thức ăn này phẩm đều là bổ huyết đấy, ngươi ăn nhiều một chút, ngày mai ta lại mang ngươi tới." Giang thu ngạn tựa hồ là không nghe thấy nàng nói lời, y nguyên phối hợp địa giới thiệu, "Đặc biệt là cái này cháo, uống có thể giảm đau đấy."

"Giang thiên vương, ngươi bây giờ cái dạng này ..."

Giang thu ngạn kẹp một khối heo bụng cho hạ lưu, trong mắt mang cười nói tiếp: "Ta hôm nào lại để cho người đại diện liên hệ thoáng một phát công ty của ngươi, tựu phiền toái ngươi vất vả một ngày đảm đương ta album mới nữ chính rồi."

Liên tiếp bị cắt đứt hạ lưu đứng lên, ngữ khí cực kỳ nghiêm túc nói: "Giang thiên vương, chúng ta cần nói nói chuyện chuyện ngày hôm nay!"

"Chuyện ngày hôm nay?" Giang thu ngạn tu mi nhảy lên, miễn cưỡng địa nâng cằm lên nghiêng đầu xem hạ lưu, ngữ khí lại ngoài ý muốn lộ ra đứng đắn, thế nhưng mà hắn hỏi nàng: "Ân ... Là nói sinh hầu tử chuyện, vẫn là nói lúc nào gả cho ngươi chuyện?"

"..."

Nhìn xem hạ lưu giống như ăn phải con ruồi đồng dạng đến mức nói không ra lời biểu lộ, giang thu ngạn nghiêng đầu sang chỗ khác che miệng, bả vai điên cuồng mà run rẩy.

Quả nhiên, trêu chọc kiêu ngạo đùa thật là nhân sinh một mừng rỡ chuyện.

Giang thu ngạn sau khi về nhà chuyện thứ nhất tựu là chạy tới "Thu ngạn còn có thể tái chiến năm trăm năm" blog dưới đáy tỉ mỉ dòm ngó, giờ phút này hắn không phải một người, bởi vì đã có vô số biết được đây là hạ lưu quay ngựa nick nhỏ dân mạng ít đến dòm ngó rồi.

Cái này blog trên căn bản là mỗi ngày đều đang phát cùng giang thu ngạn có quan hệ đồ vật, phát hắn blog bài bình luận luận cũng là trong hai đến không đành lòng nhìn thẳng "Thè lưỡi ra liếm màn hình" "Hung hăng triệt" các loại ngôn luận, sinh hầu tử cái gì càng là mỗi ngày đều đang hô.

Mà nàng mới nhất blog ở dưới bình luận đã có ba vạn rồi, rõ ràng đều là đồng loạt giống nhau nội dung.

"Xem xét hoàn tất, xem ra là chân ái."

Giang thu ngạn nhịn cười không được, xem ra bộ dạng như vậy hồ đồ thoáng một phát, hắn fan lại là tiếp nhận hạ lưu rồi. Có chút suy tư thoáng một phát, hắn tại trên bàn phím nghiêm túc gõ đánh ra một đoạn lời nói, phát ra.

"Một người trạng thái đã tiếp tục thứ 33 năm, tại mấy tháng trước ta còn tưởng rằng chính mình sẽ nghênh đón một người thứ ba mươi bốn năm, bất quá có người xuất hiện để cho ta muốn đem một người trạng thái đứng ở ba mươi ba. Ta rất ưa thích nàng, cũng hy vọng các ngươi có thể ưa thích nàng."

Này một đầu blog phát ra ngoài, trên cơ bản chẳng khác nào là cách không tỏ tình, đám fans hâm mộ nghênh đón tập thể cao. Ẩm, điên cuồng xoát lấy blog, rất nhanh sẽ đem này đầu blog xoát lên đứng đầu.

Hạ lưu nhìn xem này đầu blog, nằm lỳ ở trên giường dùng di động đổi mới lấy dưới đáy bình luận, ra ngoài ý định chính là, bình luận rõ ràng tất cả đều là chúc phúc.

Nàng để điện thoại di động xuống, ôm chăn trên giường lăn mình hai vòng, nhắm mắt lại dưỡng thần. Xem ra, ngoại trừ giang thu ngạn bởi vì này lần cố ý blog quay ngựa sự kiện đối với nàng hảo cảm tăng thêm mãnh liệt bên ngoài, mà ngay cả cái kia bầy fan cũng đúng nàng rất có nhận đồng cảm giác rồi.

Dù sao nàng bây giờ còn có cái "Giang thu ngạn não tàn phấn" thân phận, đồng dạng đều là fan, rất dễ dàng lại để cho những thứ khác fan sinh ra một loại "Nam thần bị người của chúng ta nắm bắt rồi", vậy đại khái tựu là cái gọi là nước phù sa không lưu ruộng người ngoài tâm lý rồi.

Bèo nước gặp nhau tại thu hoạch 6. 2 trăm triệu siêu cao phòng bán vé về sau, thành công nhập vây sao kim thưởng bảy đại giải thưởng, trở thành năm nay lớn nhất người thắng.

Tại diễn viên chính bèo nước gặp nhau về sau, tại năm nay hạ lưu lại lần lượt tiếp hai bộ cao tiêu chuẩn điện ảnh nữ phụ, mà nắm bắt ba cái trong nước nổi danh nhãn hiệu phát ngôn, thoáng cái theo ba tuyến lên tới một đường.

Giang thu ngạn ăn mặc một thân tu thân màu bạc âu phục, hạ lưu ăn mặc cùng hắn cực kỳ xứng đôi ngắn màu bạc lễ phục, hai người này dắt tay mà đến nhắm trúng hồng thảm bên ngoài người xem hưng phấn thét lên, quả thật là trưởng thành độ thụ nhất chú ý tình lữ đương rồi. Giang thu ngạn đối với bên người hạ lưu trêu tức cười cười: "Hạ lưu, chúng ta buổi tối hôm nay có thể mời lâm nhạc mời khách rồi."

Hạ lưu nhớ tới vẫn còn kịch tổ lúc hai người bọn họ nói nếu như được ảnh đế ảnh hậu tựu lại để cho lâm nhạc mời ăn đế vương cua, nhịn không được cũng bật cười.

Hắn như vậy hơi khẽ cúi đầu cùng hạ lưu nói chuyện tư thế rất mập mờ, hắn cúi đầu nhìn xem nàng, trong mắt tràn đầy đều là ôn nhu sủng nịnh, mà nàng mang đầu trong mắt mang cười nhìn thẳng hắn, đèn flash sáng lên, ghi chép lại hồng trên nệm này trong nháy mắt.

Tại bèo nước gặp nhau kịch tổ vị trí ngồi vào chỗ của mình chi không lâu sau, hai cái trao giải khách quý tựu đi ra nói xong cười bắt đầu trao giải rồi. Phó tuyết thành công nắm bắt tốt nhất nhân vật mới thưởng, mà bèo nước gặp nhau kịch tổ cũng một lần hành động đã lấy được tốt nhất chụp ảnh, tốt nhất mỹ thuật tạo hình chỉ đạo, tốt nhất biên kịch ba hạng giải thưởng lớn. Hạ lưu thì là dựa vào tại khác một bộ phim bên trong biểu hiện xuất sắc nắm bắt tốt nhất nữ phụ giải thưởng.

"Lần này nhập vây tốt nhất nữ chính mấy vị đều rất lợi hại a, uông nữ hoàng điện ảnh cùng trần nữ hoàng điện ảnh hai vị lại đụng với mà, thế nào, lần này có nhìn đối phương điện ảnh sao? Ha ha, chúng ta trước không kéo dài thời gian rồi, trực tiếp tuyên bố kết quả a, đang tiến hành sao kim thưởng tốt nhất nữ chính lấy được thưởng người tựu là ———— hạ lưu!"

"Chúng ta mới khoa nữ hoàng điện ảnh thật là lợi hại đâu rồi, này giới tốt nhất nữ phụ cùng tốt nhất nữ chính đều nắm bắt rồi."

"Lợi hại nhất vẫn là đem chúng ta thu ngạn nắm bắt đi à nha ha ha?"

Hai vị trao giải tiền bối tại trên đài mở lên hạ lưu cùng giang thu ngạn vui đùa, dưới đài giang thu ngạn đối với màn ảnh phất phất tay, vẻ mặt tươi cười, loại này trực tiếp thanh tú ân ái hành vi lại để cho xem trực tiếp fan gọi thẳng cầm giữ không được.

"Cám ơn tại ta trong đời cùng ta bèo nước gặp nhau mỗi một vị." Hạ lưu cầm thưởng tòa dừng một chút, bỗng nhiên nở nụ cười, "Nhất cảm tạ chính là cái người kia ngay tại dưới đài, nếu như không có hắn, ta khả năng đến bây giờ còn là tại diễn lấy nha hoàn hoặc là thi thể, bởi vì muốn cách hắn gần một chút ít, cho nên ta tại cố gắng lại để cho mình có thể đứng cao chút ít, lại để cho đã tại chỗ cao nhất chính hắn cũng có thể trông thấy ta, cám ơn ngươi."

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 97. ]

Lĩnh hết thưởng sau hạ lưu cơ hồ là trốn giống như ngồi trở lại chỗ ngồi của mình, hắn nhìn xem nàng tại bên cạnh mình sau khi ngồi xuống, đột nhiên tựu vươn tay đem tay của nàng cầm chặt.

"Giang thiên vương!" Hạ lưu ý đồ vật lộn, kết quả hắn thật sự là nắm cực kỳ, hắn giống như không có việc gì người địa trở lại hỏi nàng: "Làm sao vậy, hạ nữ hoàng điện ảnh?"

"Thả ta ra."

Hắn thoáng nghiêng thân tới gần nàng, giờ phút này hắn cùng với nàng khoảng cách rất gần, cặp kia thiển màu trà trong mắt chỉ còn lại có cái bóng của nàng, khóe miệng của hắn giơ lên, nhẹ giọng đáp: "Thiên không."

Hạ lưu vẻ mặt quẫn bách, tốt tại lúc này ban phát tốt nhất nam chính giải cứu nàng.

Trao giải khách quý tại trên đài trực tiếp mở miệng nói: "Giang thiên vương không muốn lại lôi kéo chúng ta hạ nữ hoàng điện ảnh rồi, mau lên đây dẫn ngươi thưởng mà, không được bởi vì đã qua được quá nhiều thưởng tựu không có thèm cái này a?"

Giang thu ngạn lúc này mới buông ra hạ lưu tay, ôn hòa cười đi đến đi lĩnh thưởng.

"Vừa rồi ta liền suy nghĩ hạ nữ hoàng điện ảnh cho ngươi tỏ tình, vua màn ảnh ngươi sẽ không cũng dự định cho nàng tỏ tình trở về đi? Chúng ta đây này giới sao kim thưởng có thể thật sự muốn thành tỏ tình buổi biểu diễn dành riêng rồi." Khách quý cùng giang thu ngạn rất thuộc, vỗ bờ vai của hắn trực tiếp đùa giỡn địa nói chuyện, giang thu ngạn nhưng lại lắc đầu, cười nói chính mình sẽ không tỏ tình.

"Rất cảm tạ bèo nước gặp nhau tất cả nhân viên công tác, cám ơn ta mê điện ảnh các bằng hữu, có thể lần nữa bắt được cái này giải thưởng không có rời xa trợ giúp của các ngươi cùng ủng hộ. Ở chỗ này ta cũng mời mọi người sẽ giúp ta lần thứ nhất, ở chỗ này, ta muốn hướng hạ lưu tiểu thư chính thức cầu hôn, mời mọi người giúp ta làm lần thứ nhất chứng kiến."

Hắn đột nhiên đi về hướng hạ lưu, cuối cùng quỳ một chân trên đất, cẩn thận từng li từng tí địa từ trong túi tiền xuất ra một quả sáng lóng lánh chiếc nhẫn. Hắn ngẩng đầu nhìn không biết làm sao nàng, vô cùng chăm chú hỏi: "Hạ lưu tiểu thư, ta muốn gả cho ngươi, muốn cho ngươi cho ta sinh hầu tử, ngươi nguyện ý sao?"

Đây đại khái là mọi người nghe qua nhất khó hiểu cầu hôn lời kịch rồi, nhưng là hiểu biết hai người kia chuyện trong đó fan tuy nhiên cũng không hiểu bắt đầu nở nụ cười, dốc sức liều mạng địa bắt đầu ở blog xoát lấy bị giang thiên vương manh chảy máu cái này ngôn luận.

Hạ lưu nhìn trước mắt nam tử này, bắt tay đưa tới đặt ở lòng bàn tay của hắn, nhẹ giọng trả lời: "Ta nguyện ý."

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

[ chúc mừng ngươi thành công công lược siêu sao hình nam chính giang thu ngạn! Nên nhiệm vụ độ khó vi A, độ hoàn thành vi 100% ]

Lại là quen thuộc đại biểu cho nhiệm vụ hoàn thành pháo hoa tiếng nổ mạnh, đã lâu hệ thống quân tại hạ lưu bên tai hoan hô nói cho nàng biết có thể đã đi ra.

Hạ lưu không có lập tức lựa chọn rời khỏi cái thế giới này, nàng xem thấy bởi vì quá mức vui vẻ mà lộ ra có chút ngơ ngác giang thu ngạn, bỗng nhiên cười cười, mở miệng nhắc nhở: "Giang hầu tử, nhanh cho ta đeo lên chiếc nhẫn a."

"Ah ... Hảo hảo hảo!" Giang thu ngạn lúc này mới kịp phản ứng, tại mọi người cười vang trong luống cuống tay chân địa cho nàng mang lên trên cái kia miếng tinh xảo chiếc nhẫn, mới vừa rồi còn tràn đầy thiên vương khí chất không còn sót lại chút gì, giờ phút này giang thu ngạn chỉ là nhất muội địa trộm vui sướng, khóe miệng nhịn không được trên mặt đất dương.

"Giang hầu tử, về sau ngươi làm bữa sáng."

"Tốt!"

"Đợi lát nữa chúng ta đi ăn uyên ương nồi lẩu."

"Rất tốt!"

"Giống như trước đây, về sau ta nấu cơm ngươi rửa chén."

"Tất cả nghe theo ngươi!"

☆, đệ 26 chương sư tôn đại nhân xin dừng bước (1)

"Huyễn cơ chọc giận bảy đại tiên tông, thương vân ẩn vì bảo hộ nàng, tự bạo nguyên anh mà vong."

"Đã mất đi thương vân ẩn che chở, thiên diễn tông ngàn năm danh tiếng hủy hoại chỉ trong chốc lát, môn hạ đệ tử trở thành mặt khác bảy tông con rối."

"bad end "

Hạ lưu xoa xoa thái dương, đem sách khép lại về sau híp mắt dưỡng thần.

"Này này này nhanh đi làm nhiệm vụ không thể lại lười biếng rồi, chúng ta nghiệp vụ thành tích cũng bị bên cạnh đồng sự phản siêu rồi!" Hệ thống quân lớn tiếng địa tại hạ lưu bên tai gào thét, "Bên cạnh lý cẩu trứng sắp thành kim bài nghiệp vụ viên rồi, không thể thua a!"

"Cũng bởi vì như vậy cho nên lại cho ta cái S nhiệm vụ cấp?" Hạ lưu ngón trỏ một khuất, có tiết tấu địa thủ sẵn cái bàn, thản nhiên nói: "Còn có, ta đã ba năm không có dẫn tới thù lao rồi."

"Cái này ... Vấn đề này mà ..." Hệ thống quân nghẹn lời, tút tút thì thầm cả buổi cũng không biết như thế nào mở miệng.

Đùa giỡn đã xong hệ thống quân hạ lưu tâm tình rất tốt, nàng khẽ cười một tiếng, chậm rì rì địa đứng dậy, trực tiếp đi về hướng màn sáng.

Thiên diễn tông là nguyên văn trung bát đại tiên tông đứng đầu, nam chính thương vân ẩn đúng là này đời tông chủ, mà nữ chính tắc thì là ma tông một trong ngục huyết tông thánh nữ.

Trong tu chân giới coi trọng bối phận, đều dùng thực lực luận tôn ti, nhưng là chỉ có một người là ngoại lệ. Tuy nhiên hạ lưu chỉ là ngũ linh căn không cách nào trúc cơ củi mục, nhưng là sư phó của nàng là trong tu tiên giới đệ nhất nhân thương vân ẩn, nhâm ai cũng không dám xem nhẹ nàng. Nguyên văn trung hạ lưu bởi vì nhà mình sư phó bị huyễn cơ cướp đi trong nội tâm bất mãn, vậy mà chậm rãi dưỡng thành điêu ngoa tính tình, cuối cùng bị sư phó chán ghét mà vứt bỏ không để ý tới, bị đồng môn làm nhục, cuối cùng đang nghe nghe thấy thương vân ẩn tin người chết sau thê thảm nhảy núi mà chết.

Vừa mở mắt, hạ lưu liền phát giác chính mình chính quỳ trên mặt đất, trong đầu nhanh chóng chải vuốt một lần nội dung cốt truyện về sau, nàng đột nhiên cảm thấy ... Có chút dở khóc dở cười.

Lúc này huyễn cơ vì trộm thiên diễn tông trấn tông ngọc giác, giả vờ một cái bị ma tông đuổi giết tán tu đi tới thiên diễn tông. Đây là nàng tại thiên diễn tông ngày thứ ba, mà nguyên văn trung hạ lưu, tại tối hôm qua làm một chuyện xấu, cũng chính bởi vì làm việc này bị thương vân ẩn phạt, não xấu hổ phía dưới nàng cách tông trốn đi, khi trở về ... Thương vân ẩn đã cùng huyễn cơ thành một đôi rồi.

Bên người đều là thương vân ẩn thân truyền đệ tử đại sư huynh đang tại cẩn thận từng li từng tí địa vi hạ lưu nói xong lời hữu ích cầu tình, chỉ là cái kia đang mặc áo trắng bóng lưng chậm chạp không chịu nói lời nói, hắn gần kề đứng ở nơi đó, quanh thân đều lộ ra một cổ nghiêm nghị khí thế.

Đại sư huynh tiến lên một bước cầu mãi nói: "Sư phó, sư muội nàng từ trước đến nay ngây thơ hoạt bát, này đều quỳ một đêm rồi, nàng thân thể lại so bất chấp mọi thứ sư huynh đệ, ngài tạm tha sư muội a."

Hạ lưu một mực không nói gì, nàng cúi đầu công tác chuẩn bị suy nghĩ nước mắt, rất nhanh tựu thấp giọng khóc thút thít.

Này vừa khóc càng làm cho đại sư huynh nóng nảy, hắn đang muốn tiếp tục cầu thương vân ẩn thời điểm, thứ hai nhưng lại cực lạnh nhạt địa xoay người nhìn hắn một cái, mặt vô cảm nói: "Đi ra ngoài."

"Sư phó, ngài ..."

Thương vân ẩn con ngươi nhắm lại, lạnh lùng địa lần nữa lập lại một lần: "Đi ra ngoài."

"Ừ."

Đại sư huynh đồng tình nhìn thoáng qua cúi đầu khóc nức nở hạ lưu, yên lặng địa ra thương vân ẩn phòng trúc.

Xác nhận nhà mình đại đồ đệ đã đi ra ngoài về sau, thương vân ẩn lúc này mới chậm rãi dạo bước đến hạ lưu trước mặt. Cái kia tinh xảo bạch ngọn nguồn ngân vân góc áo ngay tại hạ lưu trước mắt lúc ẩn lúc hiện, nàng khóc khóc bỗng nhiên tựu ôm lấy thương vân ẩn đùi, tiếng khóc càng phát thê thảm.

"Sư phó ..."

Bị ôm đùi thương vân ẩn cái này chỉ có thể đứng ở chỗ này rồi, hắn khẽ chau mày, ngữ khí không vui nói: "Ngươi vừa rồi dùng tay lau nước mũi, hiện tại lại đây ôm vi sư, rất bẩn." Dừng một chút, phát hiện hạ lưu còn không có muốn buông tay ý tứ, hơn nữa nàng còn ngày một tệ hơn địa cố ý tại y phục của mình trên cọ xát về sau, hắn khóe mắt co lại tiếp tục mở miệng nói: "Vi sư đã từng nói qua không được như vậy lôi thôi, ngươi vì cái gì càng làm vi sư mà nói ném đến sau đầu? Ngươi như vậy ở đâu có thiên diễn tông đệ tử bộ dáng, huống chi ngươi còn là một cô gái, ngươi như vậy ..."

Thương vân ẩn một mực bảo trì thản nhiên thần sắc, bất quá giờ phút này chính hắn cùng vừa rồi cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu nói nam nhân như là hai người, trong miệng không ngừng nói chuyện, mặt vô cảm địa giáo dục hạ lưu phải chú ý bảo trì cá nhân vệ sinh.

"..." Hạ lưu đang muốn dùng mu bàn tay lau nước mắt, lại phát hiện mình tay đã không nhúc nhích được rồi, nàng ngẩng đầu nhìn thương vân ẩn, thứ hai trong tay đã xuất hiện một khối tuyết trắng khăn gấm. Hắn đem cái kia khăn gấm phóng tới trên tay nàng, nói với nàng: "Không được dùng tay, rất bẩn."

Hạ lưu lung tung lau nước mắt, tiếp tục ôm thương vân ẩn chân ngẩng đầu nhìn thấy hắn, yếu ớt mở miệng: "Sư phó, chân đau."

"Hô đau cũng vô dụng, lại quỳ hai canh giờ. Rõ ràng đi nhìn lén huyễn cơ tắm rửa, tuy nói ngươi gọi hạ lưu, đến cái kia cũng chỉ là bởi vì ngươi là mùa hè theo dòng sông phiêu đến ta thiên diễn tông đấy, ai bảo ngươi thực làm loại này hạ lưu chuyện rồi hả? Vi sư mặt cũng gọi ngươi ném xong rồi, huống hồ môn quy thứ 23 đầu minh xác đã viết ..."

Thương vân ẩn này vừa nói tựu dừng lại không được, hạ lưu thành thành thật thật địa nghe, quỳ trên mặt đất, tay lại chăm chú dắt lấy góc áo của hắn, như là cái bị ủy khuất đứa trẻ, nước mắt đại hạt đại hạt đi xuống đất tụt.

Thương vân ẩn nói môn quy rốt cục ngừng lại, cau mày xem hạ lưu, do dự trong chốc lát hay là hỏi nói: "Như thế nào vẫn còn khóc?"

"Sư phó, ta làm sao biết huyễn cơ tỷ tỷ thực lực mạnh như vậy ... Rõ ràng ta đều dùng ngài che trời kính đến ngụy trang rồi, không nghĩ tới nàng vẫn là phát hiện ta rồi." Hạ lưu đáng thương địa mở miệng, nhìn như vô tâm, bất quá lại đem huyễn cơ thực lực một vấn đề này xếp đặt đi lên.

Che trời kính là thương vân ẩn giao cho hạ lưu pháp bảo, không phải nguyên anh kỳ đã ngoài không thể nhìn phá hắn thân hình, mà huyễn cơ thực lực thoạt nhìn bất quá kết đan sơ kỳ, lại là làm sao tìm được ra hạ lưu hay sao?

Thương vân ẩn cũng không phải đồ ngốc, hạ lưu này vừa nói hắn liền ý thức được huyễn cơ không đúng. Bất quá tại đi nghiên cứu vấn đề này trước khi, thương vân ẩn phất tay phất một cái, hạ lưu đã bị hắn nhẹ nhàng đẩy ra.

Thương vân ẩn vỗ vỗ tuyết trắng quần áo, mới vừa rồi bị hạ lưu nước mũi làm bẩn bộ phận lại khôi phục sạch sẽ. Hắn đang chuẩn bị mở miệng giáo dục hạ lưu, làm cho nàng không được dùng che trời kính đi làm loại này chuyện xấu, không nghĩ tới lại bị nàng đã cắt đứt.

"Sư phó, ta về sau không bao giờ đi nhìn lén huyễn cơ tắm rửa."

"Biết rõ sai rồi? Ân, biết sai vẫn là hảo hài tử, vi sư nhiều năm dạy bảo xem ra không có uổng phí, ngươi như bây giờ rất tốt, nếu như ..."

Rất khó tưởng tượng thương vân ẩn một người như vậy có thể dong dài đến làm cho người sụp đổ, tu chân giới tất cả mọi người đối với hắn ấn tượng đều là trong trẻo nhưng lạnh lùng tuấn nhã, nói năng thận trọng mà tích chữ như vàng. Nhưng là chân tướng chỉ có do hắn dưỡng đến lớn hạ lưu mới rõ ràng, hắn nhưng thật ra là cái lời nói lao, mới mở miệng là được ngăn không được dong dài.

"Đại sư huynh nói, huyễn cơ như vậy nữ tử là cái nam nhân đều sẽ thích được, cho nên ta đã nghĩ cẩn thận đi xem nàng đến tột cùng đặc thù tại nơi nào." Hạ lưu rất nghiêm túc giải thích, "Mấu chốt là ta xem sư phó ngài cũng rất thưởng thức huyễn cơ bộ dạng, cho nên tựu nhìn nàng tắm rửa."

Thương vân ẩn sắc mặt không thế nào đẹp mắt, rất có chút ít chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ý tứ: "Nhìn lén người khác tắm rửa ngươi còn có lý rồi hả?"

"Bởi vì ta cũng muốn trở nên làm cho nam nhân ưa thích a." Hạ lưu đương nhiên trả lời, con ngươi sáng sáng : "Như vậy sư phó tựu sẽ thích được ta đi?"

"Ngươi đang nói cái gì đồ vật lộn xộn!" Hạ lưu này đột nhiên nói ra mà nói thoáng cái lại để cho thương vân ẩn ngây ngẩn cả người, hắn lần này nhẫn nhịn một hồi lâu mới nói ra được, khiển trách: "Tiểu cô nương, suốt ngày suy nghĩ cái gì?"

"Tại muốn thế nào có thể gả cho sư phó." Hạ lưu tiếp tục tại vừa rồi câu nói kia trên châm củi thêm hỏa, thương vân ẩn một mực coi hạ lưu là cái tiểu muội muội thậm chí là con gái đến đối đãi, cứ theo đà này căn bản tựu không khả năng xoát đến một điểm tình yêu phương diện hảo cảm, chỉ có thể một đường tại tình thân trên đắc ý. Chỉ có như vậy trực tiếp địa nói cho thương vân ẩn nàng đối với tình cảm của hắn, mới có hi vọng chuyển biến trước mắt cái này khó giải cục diện.

"Còn có, ta đã mười bảy tuổi, nếu là ở phàm nhân thế giới đã là đứa trẻ mẹ hắn rồi, sư phó đừng có lại nói ta nhỏ hơn." Hạ lưu nghiêm trang, "Sư huynh hai ngày trước mới nói cho ta biết ưa thích một người là cái gì, ta suy nghĩ hai ngày, rốt cuộc biết rồi."

Nói xong nói xong hạ lưu mặt bắt đầu đỏ lên, nàng nghiêm túc nhìn chằm chằm thương vân ẩn con mắt: "Ta thích sư phó, là cái loại này rất bất đồng ưa thích."

Thương vân ẩn có chút nhíu mày, hắn thiên phú siêu quần, hai mươi tuổi trúc cơ, người tu chân trúc cơ về sau dung nhan không già, hắn này bức dung mạo liền một mực duy trì tại hai mươi tuổi bộ dạng. Một lát, hắn thần sắc trên mặt lại khôi phục ngày bình thường yên ổn dửng dưng.

Hắn khuôn mặt ngày thường trong trẻo nhưng lạnh lùng, giữa lông mày tổng lộ ra một cổ làm cho người ta cảm thấy làm bất hòa lạnh thấu xương, giờ phút này hắn cứ như vậy dựng ở phòng trúc cửa ra vào, sau lưng là thiên diễn tông màu xanh dãy núi, ở giữa có lưu lam quanh quẩn, nổi bật lên cái kia thân trắng trong thuần khiết áo trắng càng lơ mơ dật, làm cho người ta không khỏi phát lên tại sau một khắc hắn sẽ đạp toái hư không mà đi ảo giác.

Ánh mắt của hắn thanh tịnh, hỏi: "Chân quỳ đau sao?"

Hạ lưu vẫn nhìn hắn, nghe nói như thế về sau liên tục gật đầu, dùng mang theo kinh hỉ ngữ khí vội vàng trả lời: "Đau! Sư phó, đã đau đến nhanh đã đoạn."

"Đau là tốt rồi, cũng có thể cho ngươi ghi nhớ thật lâu." Thương vân ẩn lần này ngoài ý muốn không nói thêm gì lời nói, bất quá dưới một câu mới mở miệng, lại để cho hạ lưu khóc không ra nước mắt.

"Nhiều hơn quỳ hai canh giờ, bốn canh giờ sau lại đi." Dừng một chút, hắn liễm con mắt quay người, thờ ơ địa mở miệng tiếp tục nói: "Nếu như lại nói gì sai, coi chừng vi sư phạt ngươi quỳ một tháng."

Ngay tại hắn vừa mới bước ra này phòng trúc trong nháy mắt, hạ lưu đề cao thanh âm tựu từ trong nhà truyền ra, nàng lớn tiếng nói: "Ngài tựu là phạt ta quỳ một trăm năm cũng vô dụng, ta chính là ưa thích ngài, không muốn làm ngài đồ đệ, ta muốn làm đại sư huynh sư mẫu!"

Lời này quả thực là hoang đường, nhưng là hết lần này tới lần khác ngữ khí của nàng quá mức kiên định, làm cho người ta cũng nhịn không được nữa muốn đi suy tư trong lời nói khắc sâu hàm nghĩa.

Người tu tiên phần lớn là tính tình trong trẻo nhưng lạnh lùng, hắn sống hơn bốn trăm năm cũng chưa từng nghe qua có vị nào nữ tu sĩ như vậy trực tiếp nói cho hắn biết muốn cùng hắn làm đạo lữ, lại chưa từng muốn hắn nuôi mười bảy năm tiểu đồ đệ có thể như vậy cùng hắn nói loại lời này.

Thương vân ẩn bước chân không có ngừng, hắn dường như không có nghe được hạ lưu mới vừa nói mà nói tiếp tục đi tới, từ đầu tới đuôi chỉ để lại một câu.

"Lại quỳ sáu canh giờ."

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 1. ]

Hạ lưu một mực thành thành thật thật địa tại phòng trúc nội quỳ, nửa bước cũng không có hoạt động.

Sắc trời một mực theo sáng sớm xanh nhạt chuyển thành hoàng hôn vàng ấm, cuối cùng phòng trúc nội biến thành đen sì một mảnh, tính cả trước khi quỳ đoạn thời gian kia, hạ lưu đã quỳ mười hai canh giờ rồi.

Đỉnh đầu ngân hà thiên huyền, thương vân ẩn đạp trên đầy đất tinh quang mà đến, hắn cúi đầu, lặng im nhìn xem đã trên mặt đất ngủ đã thành nho nhỏ một đoàn hạ lưu.

Hắn đã từng trừng phạt qua hạ lưu rất nhiều lần, mỗi lần đều là dùng hắn thất bại chấm dứt, bởi vì không muốn. Đứa nhỏ này linh căn quá kém, nhất định cả đời chỉ có thể đứng ở luyện khí kỳ, thân thể cũng cùng người bình thường kém không hai, một ngày một đêm không có nghỉ ngơi chưa ăn cơm, chắc là thật sự bị thu thập thảm rồi.

Tâm thần khẽ động, nằm trên mặt đất hạ lưu tựu chầm chậm hiện lên đến, cuối cùng đã đến trong ngực của hắn.

Cùng thường ngày đồng dạng cùng đánh ôm ngang hạ lưu tiến vào nội thất, đem nàng an đặt ở trên giường. Hắn sớm đã không cần ngủ ăn uống, hắn này trong phòng giường cái gì đấy, ngược lại đều là vi hạ lưu bị ở dưới.

Dưỡng hạ lưu lớn lên cũng không dễ dàng, mà ngay cả thương vân ẩn như vậy cái siêu thoát thế tục tiên nhân cũng luyện tựu một thân tốt trù nghệ. Tự mình nấu cháo đầu đến hạ lưu bên giường bàn thấp trên bày đặt, vừa cẩn thận địa cho nàng dịch dịch chăn, hắn lúc này mới lặng yên rời đi.

Sau nửa ngày, hạ lưu mở to mắt nhìn xem nóc phòng, yên lặng địa suy tư về kế tiếp đối sách. Thương vân ẩn trình độ khó khăn xa xa chỗ cao tưởng tượng của hắn, vị này sư phó đại nhân thật không hỗ là S cấp độ khó, đến bây giờ mới thôi cũng chỉ xoát đến hơi có chút hảo cảm độ.

Hiện tại thương vân ẩn đối với hạ lưu đã là thói quen dùng trưởng bối ánh mắt đến đối đãi rồi, tại trong thời gian ngắn nếu như muốn muốn thay đổi thái độ của hắn, xem ra độ khó thật đúng là không nhỏ.

☆, đệ 27 chương sư tôn đại nhân sư xin dừng bước (2)

Thiên diễn tông linh khí nồng nặc nhất địa phương là cao nhất lãm nguyệt phong, thân là nhất tông chi chủ đặc quyền tự nhiên là có đấy, vì vậy nơi này bị thương vân ẩn bao hết, trong bình thường cũng chỉ có hai cái thân truyền đệ tử có thể đi lên.

Lãm nguyệt phong trên, hạ lưu đem thương vân ẩn tự tay nấu cháo từ từ ăn xong, bởi vì có pháp thuật che, vẫn còn là giống như vừa ra nồi bán ăn ngon. Cháo là nàng yêu nhất khẩu vị, mà ngay cả mặn nhạt đều vừa mới tốt, trừ bọn họ ra hai cái, đoán chừng ai cũng không thể tưởng được thiên diễn tông tông chủ còn có tốt như vậy trù nghệ.

Ăn uống xong xuôi về sau, hạ lưu rất tự giác mà đem chén cho rửa sạch sẽ rồi, không có biện pháp, nàng tu vị thấp đến đáng thương, so ra kém thương vân ẩn vung tay lên là có thể đem toàn bộ hết gì đó đều thanh lý tốt, cho nên cũng chỉ có thể làm chuyện gì đều thân lực thân vi.

Giặt sạch chén ngồi xổm lãm nguyệt phong thượng đẳng thương vân ẩn trở về, một mực đợi đến lúc hạ lưu cũng đã nhàm chán được quét ba lượt sân nhỏ về sau, cái kia đang mặc áo trắng bóng dáng mới đạp trên một thanh phi kiếm trở về nhà.

"Sư phó!"

Hạ lưu lập tức chạy tới, bất quá nghênh đón nàng nhưng lại một đoàn ấm áp nước, vừa rồi bởi vì quét dọn khiến cho đầy bụi đất nàng thuận lợi đã bị tắm rửa sạch sẽ rồi. Đem hạ lưu thu thập sạch sẽ về sau, thương vân ẩn rốt cục nguyện ý làm cho nàng nhào lên rồi.

Một đôi tay đọng ở nhà mình sư phó trên bờ vai, hạ lưu cằn nhằn nhớ kỹ vừa rồi chính mình quét dọn vệ sinh rất chịu khó sư phó cần phải khen ngợi, thứ hai vừa đi một bên quét mắt thoạt nhìn rất sạch sẽ sân nhỏ, trên tay càng không ngừng đốt, một ít trong góc lá rụng cỏ dại đều hiện lên đến chồng chất lại với nhau.

Thẳng đến viện này đều nhanh lòe lòe sáng lên, thương vân ẩn rốt cục đã hài lòng, nghiêng đầu nhìn thoáng qua xâu tại trên người mình thiếu nữ, thản nhiên nói: "Không phải cùng ngươi đã nói ấy ư, quét dọn cần cẩn thận cùng kiên nhẫn, ngươi bộ dạng như vậy căn bản chính là tại qua loa. Như vậy lá rụng hư thối về sau sẽ càng thêm bẩn, trong góc rác rưởi càng chồng chất càng nhiều cuối cùng những cái kia mùi đủ để cho người ngất, ngươi không sai biệt lắm cũng nên đã hiểu ta vì cái gì một mực đều muốn ngươi ..."

Thương vân ẩn mặt vô cảm nói lấy một ít nói nhảm, trên lưng còn treo móc một người, tràng diện này nếu khiến người khác nhìn thấy, thiên diễn tông mặt thật sự đừng muốn.

"Nếu như ngày nào đó ta đem sân nhỏ quét được sạch sẽ, sư phó có phải hay không sẽ lấy ta rồi hả?"

Vừa nói xong câu đó, hạ lưu đã bị thương vân ẩn từ trên lưng vô tình địa mất xuống dưới, mà phòng trúc môn phịch một tiếng khép lại, hạ lưu bị nhốt tại ngoài cửa.

"Sư phó!" Hạ lưu rất hưng phấn mà hô hào.

Thương vân ẩn giơ lên mắt thấy theo cửa sổ gian nan bò vào hạ lưu, lại cúi đầu tiếp tục tại lá bùa trên vẽ lấy trận pháp, không có nói chuyện với nàng.

"Sư phó, ngài tựu lý thoáng một phát ta đi." Hạ lưu ở bên cạnh hắn lúc ẩn lúc hiện, thương vân ẩn linh bút một điểm định trụ nàng, mặt vô cảm địa bắt đầu nói chuyện: "Tuy nói linh căn không tốt, nhưng là ngươi càng cần phải siêng năng tu luyện, hết lần này tới lần khác suốt ngày chỉ biết là quấn quít lấy vi sư, ta bối tu sĩ tự nhiên lòng ôm chí lớn ..."

"Nếu như ta trúc cơ thành công, cái kia sư phó tựu cưới ta đi?" Hạ lưu thân thể không nhúc nhích được, miệng cũng rất không tự giác địa lần nữa nhắc tới lại để cho thương vân ẩn lấy chuyện của mình.

Thương vân ẩn chấp bút tay một trận, sẽ cực kỳ nhanh tại hạ lưu trên đầu một gõ, thản nhiên nói: "Trở lại ngươi ngọn núi đi tu luyện, không được suốt ngày muốn chút ít loạn hết cả lên chuyện."

Này một gõ hạ lưu liền khôi phục hành động năng lực, lập tức chính mình sẽ bị thương vân ẩn khiến đưa trở về rồi, nàng tay mắt lanh lẹ chăm chú địa ôm lấy thương vân ẩn đùi, "Không được! Ta chỗ đó đã ba năm không có quét dọn, sư phó tựu nhẫn tâm thả ta đi chỗ đó sao bẩn địa phương sao? !"

"... Mà thôi."

Thương vân ẩn đã trầm mặc một lát, tưởng tượng ba năm không có quét dọn động phủ có nhiều bẩn về sau liền bỏ mặc hạ lưu dùng loại này vô lại lấy cớ lưu tại chính mình tại đây rồi.

"Sư phó ngài hãy nghe ta nói về sau lại suy nghĩ thật kỹ thoáng một phát." Hạ lưu ôm thương vân ẩn chân quỳ ngồi dưới đất, ngửa đầu vẻ mặt nghiêm túc, "Tốt xấu ta cũng là tư. Xuân tuổi rồi, ta như bây giờ tử làm sao có thể trúc cơ đâu này? Ta về sau sẽ từ từ địa biến luôn biến khó coi, ngài làm sao lại nhẫn tâm xem ta cô độc sống quãng đời còn lại đâu này?"

Thương vân ẩn dường như không nghe thấy hạ lưu đang nói cái gì, y nguyên thần tình lạnh nhạt địa đề bút tại lá bùa trên vẽ lấy.

"Sư phó, ta cùng ngài bất đồng, ngài có thể sống ngàn năm, mà ta chỉ có thể cùng phàm nhân giống như sống vài thập niên, ta cùng lắm là trong đời ngươi rất ngắn rất ngắn trong nháy mắt, cho dù gạt ta nói ngươi cũng yêu thích ta đều tốt, cứ như vậy ngươi cũng không muốn sao?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 4. ]

Nghe được hệ thống nhắc nhở hảo cảm bay lên, hạ lưu trong nội tâm vui lên, xem ra này bi đường tình tuyến là nổi lên tác dụng, nàng cẩn thận đem đầu của mình dán tại thương vân ẩn trên đầu, nói khẽ: "Thật sự thích sư phó rồi. Ta suy nghĩ lâu như vậy mới dám nói cho ngài, ngài vì cái gì coi nó là chê cười xem đâu này?"

Thương vân ẩn trong trẻo nhưng lạnh lùng trên mặt nét mặt mạc phân biệt, chỉ là cái kia đang muốn vẽ xuống dưới bút dừng một chút, không có viết.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 5. ]

Từ ngày đó qua đi, hạ lưu thuận tiện như đã có kinh nghiệm đồng dạng không hề quấn quít lấy thương vân ẩn nói muốn gả cho hắn, ngược lại là mỗi ngày tại lãm nguyệt phong một chỗ linh tuyền bên cạnh tu luyện. Này trong đó thương vân ẩn đã từng lặng lẽ nhìn nàng, nhưng là nàng sửa lại tính tình giống như, thành thành thật thật chưa từng rời khỏi nửa bước, vì vậy hắn cũng tựu an tâm.

Đại sư huynh đã từng tới thăm qua hạ lưu, thứ hai thì là lén lén lút lút lại để cho hắn hỗ trợ cho mình mang ít đồ trên lãm nguyệt phong đến. Bất quá nàng muốn vật kia thật sự là quá mức kinh thế hãi tục, đại sư huynh khóe miệng co quắp cả buổi đều không có thể nói chuyện, hạ lưu cầm chặt tay của hắn, vẻ mặt thành khẩn: "Đại sư huynh, sư muội thật sự rất là hiếu kỳ, đã giúp giúp ta a, ta tin tưởng ngươi có thể đấy."

Đại sư huynh rất kiên định địa cự tuyệt: "Không được, này căn bản cũng không phải là xử lý không có thể vấn đề!"

Hạ lưu rất có lo lắng địa uy hiếp hắn: "Ngươi nếu không giúp ta, ta tựu nói cho sư phó ngươi bảy ngày mới đổi lần thứ nhất bít tất!"

"..."

Cứ như vậy, hạ lưu vẫn là đã đạt thành mục đích của mình, lấy được kế tiếp có thể lợi dụng công lược đạo cụ.

Thương vân ẩn cùng bên cạnh tiên tông vị lão đầu kia dưới đã xong quân cờ trở lại lãm nguyệt phong lúc đã là đêm khuya rồi, trên đỉnh một mảnh đen sì, chỉ có phòng trúc bên trong có ngọn đèn dầu nhảy lên, xem ra hạ lưu còn chưa ngủ.

Dự định bắt lấy hạ lưu hảo hảo giáo dục một phen, làm cho nàng hiểu không có thể trễ như vậy mới ngủ. Nhưng là thương vân ẩn mới vừa vào phòng tựu cảm thấy được không khí không đúng.

Ánh nến mông lung, trong phòng xếp đặt vài bó trong núi gần đây mở được cực tươi đẹp hoa dại, nhạt nhẽo hương khí quanh quẩn, rất có mập mờ cảm giác.

"Sư phó."

Hạ lưu nhẹ nhàng mà hô một tiếng, thương vân ẩn lần này đầu liền thấy được một chỉ yêu nghiệt đứng ở trước mặt mình.

Rõ ràng là cái phát dục bất lương thân thể khô quắt tiểu cô nương, hết lần này tới lần khác muốn ăn mặc một thân hấp dẫn diễm lệ màu đỏ chót sa y, còn loạn hết cả lên cho mình vẽ lên xiêu xiêu vẹo vẹo mi lau xấu giống như hầu cái rắm. Cổ son phấn, này bộ hình dáng nói nàng là yêu nghiệt đều xem như tốt rồi.

Thương vân ẩn hơi chút suy tư, hỏi: "Ngươi này là chuẩn bị trang quỷ dọa vi sư?" Dừng một chút, hắn khẽ nhíu mày lại tiếp tục nói: "Vi sư là không sợ quỷ vật đấy."

"Trang quỷ?" Hạ lưu không thể tưởng tượng nổi địa nhìn xem thương vân ẩn, rất bi phẫn hỏi hắn: "Ngài cảm thấy hình dáng này của ta giống quỷ?"

Thương vân ẩn nhìn nhìn nàng một cái, nhẹ nhàng lắc đầu, ấm giọng nói: "Xác thực không giống."

Hạ lưu sắc mặt vừa mới hòa hoãn, liền lại nghe thấy hắn nói: "Hôm nay quỷ vật biến hóa phần lớn là xinh đẹp, ngươi bộ dạng như vậy quá mức xấu xí, tuy nói cùng mấy trăm năm trước quỷ vật rất giống, nhưng là cùng hiện tại cái kia chút ít so với, nhưng lại tuyệt không giống như rồi."

Nghe thế chủng lời nói, hạ lưu nhẫn nhịn cả buổi mới mở miệng: "Ta ... Ta đây là chuẩn bị đến câu. Dẫn ngài đấy!"

Thương vân ẩn cau mày xem hạ lưu, cuối cùng tay tại trên lưng trên túi trữ vật vỗ, lấy ra bản thân một kiện ngoại bào vứt cho hạ lưu, âm thanh lạnh lùng nói: "Tranh thủ thời gian phủ thêm, ngươi như bây giờ tử còn thể thống gì!"

Hạ lưu kiên quyết tỏ vẻ không mặc trên, ngẩng đầu nhìn thương vân ẩn nghiêm túc nói: "Sư phó, ta còn không có cho ngài khiêu vũ rót rượu đây này!"

Thương vân ẩn không nói một lời trực tiếp cưỡng ép đem ngoại bào cho nàng phủ thêm rồi, vốn là làm cái định thân thuật đem nàng định trụ, lại nhanh chóng tại đầu ngón tay ngưng tụ ra một cái thủy cầu, "Bang" địa vỗ vào hạ lưu trên mặt, đem nàng cái kia bức vẽ được loạn hết cả lên mặt tẩy trừ được sạch sẽ.

Đem hạ lưu kiếm sạch sẽ về sau, thương vân ẩn trực tiếp nâng lên nàng ném đến trên giường, cũng may mất động tác ôn nhu đến cùng phóng không có gì khác nhau, trước khi rời đi thương vân ẩn cũng không quên cho hạ lưu che chăn, chỉ là này kéo một phát chăn ...

Một bản sách nhỏ đột nhiên liền từ dưới chăn rơi xuống đi ra, một khắc này, thương vân ẩn xác định mình ở hạ lưu trên mặt thấy được cùng loại với tuyệt vọng biểu lộ.

Hắn nhặt lên quyển sách kia, dứt khoát ngồi ở bên giường lật xem bắt tay vào làm bên trong sách nhỏ, lật sách động tác không nhanh không chậm, nét mặt bình thản giống như là ở xem một bản thực đơn.

Nhưng là sách này nội dung kỳ thật cũng không phải như vậy giống như, đây là một bản xuân. Cung đồ.

"Ta cũng không phải biết rõ của ta hảo đồ đệ lúc nào sẽ xem loại vật này rồi, xem ra chính ngươi học rất khá, đều không cần ta dạy cho ngươi cái gì." Buông sách, thương vân ẩn ngữ khí trở nên rất là lạnh nhạt, hạ lưu nhìn xem hắn rồi lại nói không ra lời, chỉ có thể đáng thương nhìn qua hắn.

Thương vân ẩn sống mấy trăm năm rồi, bản thân tựu là cái lão ngoan đồng. Đáng tiếc bình thường này trương tuổi trẻ đến quá phận mặt lại để cho hắn thoạt nhìn cũng không có gì uy nghiêm đáng nói, nhưng là hôm nay lại bất đồng, trên mặt hắn nét mặt nghiêm túc được đáng sợ, không khí lập tức tựu lạnh xuống.

"Được rồi, ngươi trở lại chính mình ngọn núi đi, vi sư không muốn lại cùng ngươi hồ đồ rồi." Thương vân ẩn nhìn thoáng qua nằm ở trên giường nàng, phất tay áo đứng dậy, âm thanh lạnh lùng nói: "Đi ra ngoài."

"Sư phó ..." Hạ lưu quỳ trên mặt đất nhìn xem hắn, muốn đi trảo tay áo của hắn rồi lại bị hắn tránh đi, trong nháy mắt nàng có phần luống cuống, vội vàng giải thích: "Sư phó ngài đừng hiểu lầm, ta chỉ là muốn nhìn một chút cái kia sách hiếu học lấy thế nào ... Thế nào lại để cho ngài yêu thích ta đấy, ta cũng không có ý tứ khác! Ngài ngàn vạn không nên hiểu lầm!"

Thương vân ẩn liễm con mắt không hề xem quỳ trên mặt đất nàng, lạnh lùng nói: "Đi ra ngoài."

"Sư phó ..." Hạ lưu mang theo khóc nức nở gọi hắn, thương vân ẩn không có xem nàng, trực tiếp vung tay lên đem nàng đẩy ra ngoài cửa, mặc cho nàng ở ngoài cửa khóc, lại không hề như vô số lần như vậy chỉ cần nàng vừa khóc tựu theo nàng.

Thương vân ẩn cũng không biết mình tại sao phải sinh lớn như vậy khí, cũng có lẽ là vì cảm thấy không thể nói lý, đồ đệ của mình biết làm loại này chuyện hoang đường. Lại có lẽ là cảm giác bất an, bởi vì hạ lưu lần này không hề giống là đang nói đùa, nàng nói ưa thích ...

Thật là ưa thích.

Hắn ngồi xuống, nhìn xem trong phòng đồ vật, phần lớn là nàng ưa thích cho nên mang lên đến đấy, cái ghế cũng tốt, bình phong cũng tốt, đều là nàng chọn trúng cho hắn bàn hồi đã đến.

Nhẹ nhàng mà tại trước mắt một vòng, thương vân ẩn nhìn thấy bên ngoài hạ lưu quỳ gối cửa ra vào cúi đầu khóc, nàng đêm nay ăn mặc mỏng, lãm nguyệt phong trực đêm trong lại mát, khả năng ngày hôm sau thật muốn sinh bệnh rồi.

Muốn vẽ hai đạo phù, đáng tiếc thương vân ẩn không biết mình là làm sao vậy, tâm tình một mực không cách nào bình tĩnh, làm cho cuối cùng họa trận pháp lúc luôn luôn linh lực hỗn loạn không cách nào thành công.

Luôn nghĩ đến trong đêm càng sâu lộ trọng, hạ lưu thân thể chịu không được.

Cuối cùng thương vân ẩn dứt khoát đứng dậy mở cửa, hạ lưu vừa kinh hỉ ngẩng đầu nhìn hắn, còn chưa kịp nói chuyện đã bị hắn một cái pháp thuật mê đi rồi. Hắn đem hạ lưu bế lên, đem nàng phóng tới trong phòng trên giường, cho nàng đắp chăn, chính mình thì là lặng im ngồi xuống tu luyện.

Một mực đợi đến lúc bình minh thời gian, thương vân ẩn càng làm hạ lưu bế lên phóng tới sân nhỏ trên mặt đất, thật giống như đêm qua chưa từng chăm sóc nàng chìm vào giấc ngủ giống như.

☆, đệ 28 chương sư tôn đại nhân mời lưu chương bước (3)

Thương vân ẩn nhắm mắt ngồi xuống, nghe thấy bên ngoài hạ lưu lại bắt đầu nhỏ giọng địa hô hào sư phó lại không hề động, nói là trừng phạt, kỳ thật nhưng lại tại che dấu chính mình bởi vì hạ lưu mấy ngày nay sở tác sở vi cho hắn mang đến cái kia tơ khác thường cảm giác.

Không cách nào phủ nhận chính là, tuy nhiên một mực tại răn dạy hạ lưu, nhưng là nàng theo như lời những lời kia, thật sự bị hắn để ở trong lòng rồi.

Hạ lưu đã ở ngoài cửa quỳ ba ngày ba đêm, tuy nói nghe rất vất vả, nhưng là cũng chỉ có thương vân ẩn biết rõ chân tướng, hắn là không nỡ lại để cho tiểu đồ đệ thụ loại khổ này đấy. Này ba ngày ở bên trong, hắn một mực tại cẩn thận chăm sóc hạ lưu, buổi tối sử dụng pháp thuật làm cho nàng ngủ sau đem nàng ôm đến trên giường, cũng nhớ rõ cho ăn tích cốc đan cho nàng ăn, càng nhớ rõ mỗi ngày thi pháp làm cho nàng bảo trì sạch sẽ. Nếu nói là những này nguyên anh lão quái trong ai hiểu rõ nhất đồ đệ, thương vân ẩn tuyệt đối là đệ nhất đấy.

Thẳng đến ngày thứ tư sáng sớm, theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại hạ lưu quỳ cho thương vân ẩn dập đầu lạy ba cái sau yên lặng dưới mặt đất lãm nguyệt phong.

Thương vân ẩn chậm rãi trợn mắt, thẳng đến đã tại lãm nguyệt phong trên cảm giác không thấy hạ lưu khí tức về sau, hắn lách mình ra phòng trúc, gác tay mà đứng, lặng im nhìn xem lãm nguyệt phong xung quanh những cái kia linh lực hội tụ mà thành sương trắng.

Quả thật ... Cũng không quá đáng là cô bé vui đùa lời nói mà thôi. Chỉ cần thái độ hơi chút kiên quyết chút ít, nàng tự nhiên sẽ vứt bỏ đấy.

Những cái kia cái gọi là khống chế lấy người tình cùng yêu, kỳ thật bất quá cũng chỉ là nhân tâm ngẫu nhiên phát lên hào hứng mà thôi.

Cứ như vậy, hắn mấy ngày nay một mực đều dừng lại ở lãm nguyệt phong tu luyện, chỉ là bên tai không có bình thường cái kia quen thuộc tiếng cười đùa, lại cũng hiểu được phảng phất là thiếu mấy thứ gì đó.

Hạ lưu một mực không có lại đến tìm hắn, thương vân ẩn trong lúc nàng là ở sai bảo tiểu hài tử tính tình cũng không còn hỏi đến nàng. Cuộc sống như vậy một mực tiếp tục đã đến ngày thứ bảy, đại đồ đệ của hắn trên lãm nguyệt phong hướng hắn cầu muốn một ít chữa thương tốt đan dược.

Thương vân ẩn ngồi ở trên ghế dựa, trước người xếp đặt một đỉnh nho nhỏ lò đan, trắng thuần trên tay khống chế được một đoàn nho nhỏ hỏa diễm, nguyên lai hắn đúng lúc tại luyện đan.

Ngước lên nhìn lướt qua đồ đệ, phát hiện trên người hắn cũng không có gì thương thế về sau thản nhiên hỏi: "Làm gì dùng?"

Đại sư huynh cung kính địa hành lễ trả lời: "Bẩm sư phó, thực sự không phải là đồ nhi bị thương, mà là mấy ngày nay tiểu sư muội tại luyện khí đường đã ăn không ít đau khổ."

Thương vân ẩn trên tay hỏa diễm vừa thu lại, hắn lập tức ngẩng đầu lạnh giọng hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

"Đồ nhi cũng là hôm nay đi ngang qua luyện khí đường lúc phát hiện đấy, nghe ngóng về sau mới biết được tiểu sư muội trong khoảng thời gian này đều đang cùng người đấu pháp, mà cũng đều khiêu chiến thực lực mạnh hơn tự mình rất nhiều luyện khí đỉnh núi đối thủ."

Đại sư huynh trong giọng nói cũng có phần đáng tiếc ý tứ hàm xúc. Hạ lưu đích căn cốt thật sự là quá kém, mà ngay cả tại linh khí nồng đậm lãm nguyệt phong hấp thu điểm linh khí đều rất khó khăn, con đường tu tiên, nàng là nhất định không cách nào đi xuống đi đấy.

"Đấu pháp?" Thương vân ẩn nao nao, nhíu mày hỏi: "Nàng lại là muốn làm gì rồi hả?"

"Tiểu sư muội nói cho ta biết, nàng nghĩ tại cưỡng chế phía dưới tìm kiếm đột phá, để tiến vào trúc cơ chi cảnh."

Nàng muốn ... Trúc cơ?

"Nếu như ta trúc cơ thành công, cái kia sư phó tựu cưới ta đi?"

Chẳng biết tại sao, thương vân ẩn bỗng nhiên tựu nhớ lại này ngày hạ lưu nói lời, nàng muốn trúc cơ, có phải thật không ...

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 12. ]

"Bởi vì sư muội nhiều tại lãm nguyệt phong đợi, ít có tại trong tông những người khác trước mặt lộ diện, tăng thêm luyện khí kỳ đệ tử phần lớn mới nhập môn, bởi vậy mấy người kia cũng không biết thân phận của nàng, ra tay không biết nặng nhẹ. Sư muội hôm nay đang tại đồ nhi ngọn núi nằm. Đáng tiếc đồ nhi chỗ đó không có gì hay thuốc trị thương, cho nên ..."

Không đợi hắn nói xong, thương vân ẩn đã đạp vào phi kiếm tuyệt trần mà đi, chỉ để lại lại bị không để ý tới đại đồ đệ.

Dùng ngôn ngữ sai sử đại sư huynh đi thương vân ẩn chỗ ấy tìm dược về sau, hạ lưu mặt vô cảm địa lấy ra một thanh kiếm tại chính mình ngực tìm đạo vết thương, nằm ở trên giường lặng im cùng đợi người kia đến đây.

Ánh nến nhẹ nhàng lắc lư một cái, thương vân ẩn lẳng lặng đứng tại trước giường, nhìn xem nàng toàn thân vết thương chồng chất địa nằm, bởi vì đau đớn mà cuộn mình đã thành nho nhỏ một đoàn, thỉnh thoảng địa run rẩy lấy. Giấu ở rộng thùng thình trong tay áo kiết nhanh địa nắm lại.

"Sư huynh ..." Hạ lưu mơ mơ màng màng địa trợn mắt, đang nhìn thanh là thương vân ẩn về sau, thoáng cái ngây ngẩn cả người, dập đầu nói lắp ba địa quát lên sư phó, đã qua một lát trên mặt nét mặt lại lộ ra có phần vui vẻ, có phần xấu hổ hỏi thương vân ẩn: "Ngài không tức giận rồi hả?"

"Ân, vi sư còn không đáng vi ngươi bực bội." Thương vân ẩn ngồi xuống sờ lên đầu của nàng, cau mày nhìn một lát, trực tiếp đem nàng bế lên, "Nếu là cảm thấy đau đớn, trực tiếp khóc là được. Ngươi chừng nào thì cũng học sẽ chịu đựng đừng khóc?"

"Kỳ thật ta cũng là rất tốt mặt mũi..." Hạ lưu nhỏ giọng nói thầm một câu.

"Ân." Thương vân ẩn không nói gì, ôm tiểu đồ đệ ngự kiếm bay trở về lãm nguyệt phong. Cũng may đại sư huynh xem như thức thời, biết rõ nhà mình sư phó ghét bỏ chính mình lôi thôi không thích hắn ở chỗ này đãi, đã sớm yên lặng rời đi.

Đem hạ lưu phóng trên giường, lần này hắn cũng là không chê trên người nàng vết máu, cho nàng cho ăn hạt cầm máu đan về sau, càng làm một lọ lành lạnh cao thể cẩn thận địa bôi ở miệng vết thương của nàng trên. Hắn động tác rất ôn nhu, thoa xong hạ lưu tay sau lại nói: "Chỗ nào còn có thương tích khẩu, tự mình nói."

Hạ lưu biểu lộ thoáng cái trở nên có phần mong đợi, nàng đặc biệt tích cực địa trả lời: "Ngực."

Thương vân ẩn mặt không đổi sắc mà đem cái kia chai thuốc đặt ở bên giường, nói với hạ lưu một câu chính ngươi bôi về sau muốn phất tay áo rời đi. Hạ lưu vội vàng kêu một tiếng "Sư phó", đối với thương vân ẩn giơ lên cặp kia bị người giẫm được vừa đỏ vừa sưng tay, trong mắt rất là ấm ức.

"..." Thương vân ẩn chỉ phải quay người trở về, ngồi vào bên giường, động tác nhu hòa mà đem đồ lót của nàng xuống kéo hơi có chút, không có nửa phần ý niệm, thực sự không phải là hạ lưu không thấy đầu, mà là vì đạo kia máu chảy đầm đìa miệng vết thương tựu ra hiện tại trước mắt của hắn.

"Về sau còn muốn đi luyện khí đường tu luyện sao?" Thương vân ẩn gương mặt lạnh lùng một bên cho hạ lưu xức thuốc một bên hỏi như vậy nàng, thứ hai rất không tự giác nhẹ gật đầu, ngữ khí còn có chút kiêu ngạo mà nói: "Đều nói thời khắc sinh tử dễ dàng nhất đột phá, chuyện đó quả nhiên không giả, trải qua mấy ngày nay cùng trong môn đệ tử đấu pháp, ta cảm giác thực lực của mình lại cường đại rồi một ít."

"Dựa theo bối phận, ngươi đã là bọn hắn sư tổ rồi." Thương vân ẩn mây trôi nước chảy địa mở miệng đả kích hạ lưu, tựa hồ là lời nói lao bệnh lại tái phát, hắn mặt vô cảm địa bắt đầu giáo dục hạ lưu: "Như ngươi muốn tu luyện, tìm sư huynh của ngươi thuận tiện, hắn cũng là có đúng mực đấy. Ngươi như vậy đi tìm đồ tôn của mình đấu pháp còn thua thảm như vậy, cũng tốt tại là ta và ngươi sư huynh đã biết, nếu như là những người khác biết được việc này, thiên diễn tông lại vi mặt khác tông môn thêm kiện hài hước rồi. Ngươi làm như vậy ..."

"Thế nhưng mà ..." Hạ lưu nhẹ nhàng mở miệng, lần thứ nhất đã cắt đứt thương vân ẩn mà nói, nàng đem đầu đừng mở, thanh âm rất thấp, "Thế nhưng mà chính là bởi vì sư huynh có chừng mực, ta mới không thể không đi luyện khí đường tu luyện đấy. Ta thiên phú quá thấp, trúc cơ không thể nghi ngờ là nói chuyện hoang đường viển vông, nhưng là ta còn là muốn cố gắng thử trúc cơ."

"Thật sự nếu không trúc cơ, ta sẽ già rồi. Về sau như cùng sư phó đứng chung một chỗ thoạt nhìn so với sư phó lão thái nhiều, ta lại thế nào dám nói lại để cho ngài lấy ta đâu này?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 15. ]

"Lại đang nói mê sảng rồi."

Thương vân ẩn cúi đầu vì nàng xức thuốc, thần sắc một mực thản nhiên đấy, cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì. Trên giường hạ lưu quay đầu nhìn thấy hắn, cười đến ngây ngô đấy.

Hạ lưu bị thương vân ẩn nhét vào lãm nguyệt phong trên dưỡng thương, chính hắn thì là không biết đi bái phỏng cái đó vị cao nhân rồi.

Sáng sớm, lãm nguyệt phong trên đã tới rồi cái khách quý, đúng vậy, vị này tựu là nguyên văn trung tuyệt đối nữ chính huyễn cơ rồi.

Huyễn cơ cùng hạ lưu gặp được mặt khác nữ chính bất đồng, nàng không có gì điềm đạm đáng yêu bề ngoài hiền lành lương thuần khiết nội tâm, đó là một thủ đoạn độc ác am hiểu âm mưu... Đại. Ngực muội tử.

Rất nhiều chuyện cũng phải cần đối lập mới có thể thấy rõ khác nhau đấy, ví dụ như giàu nghèo, ví dụ như ngực chưa nở.

Hạ lưu lười biếng ngồi ở ghế nằm trên phơi nắng lấy mặt trời, huyễn cơ cười nhẹ nhàng địa theo thang đá đi tới, nhìn thấy hạ lưu về sau có chút nhướn mày, nhưng lại trực tiếp coi nàng là làm đạo đồng, nàng hỏi: "Chủ nhân nhà ngươi đâu này?"

"..." Hạ lưu không nói gì chỉ là tinh tế địa đánh giá huyễn cơ, không thể không nói, đây quả thật là cá nhân trong vưu vật. Nàng chỉ là một ánh mắt lưu chuyển tựu tràn đầy mị ý, hết lần này tới lần khác nàng lại khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng, loại khí chất này nữ nhân thật là nhiều nam nhân sát thủ, cũng khó trách ma tông bên kia phái nàng lừa gạt lấy thương vân ẩn tín nhiệm để trộm ngọc giác rồi.

"Thương tông chủ có thể trên núi?" Huyễn cơ nhẫn nại tính tình lại hỏi, hạ lưu lườm nàng liếc, rất có kinh nghiệm địa diễn xuất đối mặt tình địch lúc khó chịu cùng xem thường, buông thõng con ngươi miễn cưỡng trả lời: "Không tại."

"Ngươi này tiểu tiểu nha đầu, ngữ khí ngược lại là rất xông." Huyễn cơ hừ nhẹ một tiếng, híp mắt lạnh lùng nhìn về phía hạ lưu, "Ngươi cũng biết ta với ngươi chủ nhân quan hệ?"

Mấy ngày nay huyễn cơ thuận lợi thương vân ẩn tiếp xúc mấy lần, mượn bị hắn thu lưu cớ mơ hồ biểu thị ra chính mình đối với hắn hảo cảm. Thương vân ẩn thái độ tuy nhiên lạnh nhạt, lại cũng không có muốn đuổi nàng ra thiên diễn tông ý tứ, còn vì nàng an bài trụ sở. Phen này cách làm lại để cho huyễn cơ an tâm, trong truyền thuyết không gần nữ sắc tính tình lạnh nhạt thương vân ẩn, nguyên lai cũng cũng không phải khối không hiểu phong tình đầu gỗ.

"Quan hệ?" Hạ lưu không thể tưởng tượng nổi địa đề cao thanh âm hỏi lại, dùng khó hiểu ánh mắt nhìn xem huyễn cơ, không chút nào nể tình nói: "Ngươi không phải là trốn chạy để khỏi chết đã đến thiên diễn tông một người đi đường sao?" Dừng một chút, nàng lại bổ sung nói: "Lãm nguyệt phong không phải ngươi có thể đi lên đấy, cô nương ngươi vẫn là tranh thủ thời gian xuống dưới."

Thành công chọc giận huyễn cơ hạ lưu nhưng trong lòng thì tại yên lặng địa đoán chừng lấy thương vân ẩn trở về thời gian, từ lúc huyễn cơ xuất hiện trong nháy mắt đó, nàng cũng đã bóp nát thông tri thương vân ẩn trở về phù chú rồi.

Nguyên văn trung huyễn cơ tại hôm nay tới bái phỏng thương vân ẩn, hơn nữa dựa vào nữ chính ánh sáng thuận lợi tại lãm nguyệt phong trên dùng một đạo cô độc bóng hình xinh đẹp hấp dẫn đã đến trở về thương vân ẩn, so sánh đáng tiếc chính là, lần này hạ lưu không có cách tông trốn đi, nàng ngay tại lãm nguyệt phong trên giữ nhà.

Huyễn cơ cưỡng chế ở lửa giận, chỉ là từ trước đến nay tự ngạo nàng không có thụ qua loại này khí, nghĩ đến đây cái tu vị thấp kém tiểu nha đầu rõ ràng cũng dám mở miệng cười nhạo nàng, huyễn cơ trong nội tâm tựu không hiểu cảm thấy tức giận lên.

"Trong tu chân giới dùng tu vị định tôn ti, ngươi một tu vị thấp kém tiểu nha đầu rõ ràng dám mở miệng hãm hại ta, hẳn là thật là gan lớn rồi hả? Hôm nay ta liền thay thương tông chủ quản giáo quản giáo ngươi!" Huyễn cơ cầm ra bản thân roi, sẽ cực kỳ nhanh hướng về hạ lưu rút đi.

Cách đó không xa cái kia đạo thân ảnh màu trắng bỗng nhiên tăng thêm tốc độ, đuổi tại huyễn cơ roi rơi xuống trước khi ôm lấy hạ lưu tránh đi. Roi đánh vào trên đồng cỏ, trong nháy mắt màu xanh hoa cỏ đã mất đi sinh mệnh lực nhao nhao chết héo.

"Ta ngược lại là không biết mình khi nào xin nhờ cô nương thay ta quản giáo đồ đệ mình rồi." Thương vân ẩn đem hạ lưu buông, vỗ vỗ không có chút nào nếp uốn quần áo, ngẩng đầu ánh mắt lạnh lùng nhìn xem huyễn cơ.

"Thương tông chủ, ngài là nói cái này ngũ linh căn cô nương là ngài... Đồ đệ?" Huyễn cơ không thể tưởng tượng nổi nhìn xem thương vân ẩn. Tu chân giới là tối trọng yếu nhất là được thiên phú, kẻ mạnh thu đồ đệ càng là không phải thượng hạng linh căn không thu, cùng người bình thường không nhiều lắm khác nhau ngũ linh căn phế vật, sợ là liền cái ngoại môn đệ tử cũng không như rồi.

"Đồ đệ của ta như thế nào, không cần người khác tới đánh giá." Thương vân ẩn nhíu mày, không khách khí địa hạ lệnh trục khách: "Nơi này là ta thanh tu chi địa, huyễn cơ cô nương mời về."

"Thương tông chủ ..." Huyễn cơ khẽ gọi lên tiếng, trong ánh mắt mơ hồ đã có lệ quang chớp động, "Huyễn cơ chỉ là nhiều ngày không thấy ngài, muốn tới thăm một phen mà thôi."

"Đa tạ, mời về." Thương vân ẩn lại dường như không thấy được huyễn cơ biểu lộ, hắn tiếp tục mở miệng đuổi người.

Thương vân ẩn rõ ràng như vậy không nể mặt nàng, bị không lưu tình khu trục huyễn cơ sắc mặt có chút điểm thanh, há hốc mồm nhưng lại không biết còn có thể nói cái gì, cuối cùng nàng không có cách nào cũng chỉ có thể đi nha.

"Ngươi lại làm cái gì nhắm trúng nàng tức giận như vậy?" Huyễn cơ đi rồi, thương vân ẩn trực tiếp một chút ra trọng điểm, đâm phá hạ lưu chuẩn bị hồ lộng qua nguyện vọng.

"Chỉ nói là nàng là cái trốn chạy để khỏi chết mà thôi ..." Hạ lưu giữ chặt thương vân ẩn ống tay áo, cười tủm tỉm nói: "Sư phó ngài đừng nóng vội, tuy nhiên ta bây giờ còn không sánh bằng nàng, nhưng là chừng hai năm nữa tựu không giống với lúc trước." Hạ lưu vừa nói, một bên hếch chính mình bàn giặt.

"Vì sao phải như vậy?" Đáng tiếc thương vân ẩn không để ý đến hạ lưu động tác.

Hạ lưu thành thật địa trả lời: "Ghen ghét nàng là ngài ưa thích loại hình."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 17. ]

Thương vân ẩn nhướn mày: "Ai nói nàng là vì sư ưa thích loại hình rồi hả?"

"Đại sư huynh nói cho ta biết nói ngài khả năng ưa thích huyễn cơ như vậy đấy."

Cùng lúc đó, ở đằng kia xa xôi một chỗ đỉnh trên đầu, đại sư huynh hung hăng địa hắt hơi một cái.

☆, đệ 29 chương sư tôn đại nhân mời lưu đi nhanh (4)

Thương vân ẩn nhìn xem trong tay truyền âm quyển trục, sau một lát đem chi bóp nát, quay người đi phòng bếp nhỏ đem cho hạ lưu nấu súp bưng đi vào.

"Súp uống xong lời cuối sách phải đem chén rửa sạch sẽ, vi sư kế tiếp có chuyện quan trọng muốn làm, ngươi lúc này hảo hảo tĩnh dưỡng, nếu là có chuyện gì tìm sư huynh của ngươi." Thương vân ẩn vươn tay tại hạ lưu trên đầu vỗ nhẹ nhẹ đập, trầm giọng nói: "Trong khoảng thời gian này tu tiên giới rất loạn, ngươi mà an tâm dừng lại ở trong tông, chớ để dạy người tính kế."

Hạ lưu vùi đầu uống vào súp, nghe thương vân ẩn có phần dong dài dặn dò liên tục gật đầu.

Lại tỉ mỉ mà đem từng cái phương diện đều khai báo một phen, hắn lúc này mới đứng dậy ngự kiếm bay lên trời, hạ lưu vội vàng đuổi theo, hô một tiếng sư phó, gặp thương vân ẩn quay đầu lại sau nàng về phía trước chạy hai bước, thẳng tắp địa nhìn xem nam tử kia, "Sớm đi trở về, ta ở nhà chờ ngươi."

Nói xong lời này về sau, nàng lại ngốc núc ních địa nở nụ cười, gãi gãi đầu lầm bầm lấy: "Sư phó không được ở bên ngoài sống lâu rồi, ta vẫn chờ ngài cho ta nấu cơm đâu rồi, tích cốc đan hương vị có thể không thế nào tốt ..."

Thương vân ẩn cúi đầu lặng tiếng nhìn mình cái này có phần ngu đần đồ đệ, lại cũng hiểu được tâm tình sung sướng bắt đầu, tách ra đi một tí mới vừa nghe đến ma tông đả thương người tin tức này lúc phẫn nộ.

Hắn đối với hạ lưu nhẹ gật đầu, dưới chân linh kiếm mang theo chủ nhân phá không mà đi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 20. ]

Đông ngự thành là thiên diễn tông môn hạ một chỗ thế tục quốc đô thành, bởi vì khoảng cách thiên diễn tông khoảng cách không xa, mà mấy trăm năm qua dâng tặng thiên diễn tông vì nước tông, càng có không ít bổn quốc người tiến vào thiên diễn tông trở thành môn hạ đệ tử, cho nên vẫn luôn là ở vào thiên diễn tông phù hộ phía dưới.

Nhưng là từ mười ngày trước bắt đầu, có một ít hư hư thực thực ma tông người bắt đầu đến đông ngự thành tổn thương không có bất kỳ linh lực người bình thường, mà thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, phần lớn là linh kiếm trực tiếp chém ngang lưng, thậm chí là bẻ gãy người chết cổ. Bởi như vậy, đông ngự thành đại loạn, lòng người bàng hoàng, vốn là náo nhiệt đô thành rõ ràng huyên náo không có một bóng người.

Mà hai ngày này tình huống càng ngày càng nghiêm trọng, theo thiên diễn tông an bài tại đông ngự thành đệ tử nói, hôm nay trong thành chỉ sợ là đã đến nguyên anh cảnh giới lão quái vật, thiên diễn tông hôm nay đã là vẫn lạc hai vị kết đan cảnh giới trưởng lão rồi. Coi như là một vị duy nhất nguyên anh tu vị người, không hề nghi ngờ thương vân ẩn việc này tựu là đi diệt sát cái kia ma tông sở đến cao thủ.

Chân trời sấm sét ầm ầm vang lên, một đạo thiểm điện bổ qua, cái kia trương lạnh nhạt không chạy mặt tại thỉnh thoảng điện quang chiếu rọi lúc ẩn lúc hiện, theo bước chân đi đi lại lại, thuần trắng như tuyết áo dài theo gió nhẹ nhàng giơ lên, cùng người của hắn giống như bất nhiễm nửa phần bụi bặm.

Hắn bỗng nhiên dừng bước lại, dừng lại tại hoang tàn vắng vẻ vách núi phía trước, có chút ngẩng đầu, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng được coi như thanh tuyền kích thạch.

"Xuất hiện đi."

Theo vài tiếng hoặc kiều mỵ hoặc u ám tiếng cười, cùng sau lưng thương vân ẩn những người kia cũng là hiển lộ ra thân hình, nhưng lại ba người nguyên anh cảnh giới ma tông tu sĩ.

Hợp hoan tông tông chủ, ngục huyết tông tông chủ, thiên ma cung cung chủ, ma tông ba vị cự đầu rõ ràng đều xuất hiện ở chỗ này rồi.

"Ngược lại là nhiệt tình." Thương vân ẩn nhìn thoáng qua ba người này, lần này hắn xác thực là không ngờ rằng vốn là nội đấu lợi hại chúng ma tông cũng sẽ đạt thành hiệp nghị thông đồng cùng một chỗ, vốn tưởng rằng chỉ là một vị, lại không nghĩ rằng rõ ràng đã đến ba cái tông chủ.

"Tốt xấu ngài là tiên tông đệ nhất nhân, chúng ta mấy người không coi trọng sao được?" Ngục huyết tông tông chủ rợn người địa cười cười, trong tay đã là tế ra một cái hồ lô hình pháp bảo.

"Thương tông chủ thật to gan, vậy mà một người đến chỗ này." Cầm đầu hợp hoan tông chủ là trời sinh mị cốt nữ tử, nàng che miệng khanh khách một tiếng, trêu đùa: "Đều nói thương tông chủ ngày thường so nữ nhi gia khá tốt xem, ta này quả thật là không hạ thủ được rồi, như ngươi mở miệng cầu ta đem làm ta nam sủng, ta liền thả ngươi a."

Không đợi mặt khác hai vị ma tông tông chủ mở miệng, thương vân ẩn tựu mặt vô cảm địa mở miệng nói: "Ngươi quá."

Vừa dứt lời, thương vân ẩn tay phải nâng lên vung lên, một thanh phi kiếm theo trong tay hiện lên, trên thân kiếm mang theo lạnh thấu xương hàn khí, tựa hồ không khí chung quanh đều cũng bị cái kia lạnh như băng tận xương khí tức đông lại.

Ba người kia tâm thần chấn động, phân tán mãnh liệt bắn trở ra, ba đạo mang theo không che dấu chút nào sát khí công kích phân ba phương hướng nhanh chóng bắn về phía thương vân ẩn. Hắn trong hai mắt lệ mang lóe lên, hai tay véo chỉ biến ảo, từng đạo pháp quyết từ ngón tay phát ra, tạo thành một đạo đan vào mật mạng, ngay tại hô hấp công phu, ma tông ba vị tông chủ đều bị bao phủ ở bên trong.

Ba người kia sắc mặt đại biến, ngục huyết tông tông chủ rung giọng nói: "Ngươi vậy mà ... Đã đột phá đến hóa thần kỳ rồi hả? !"

Thương vân ẩn thản nhiên nhìn thoáng qua ngục huyết tông tông chủ, thò tay hướng hắn một ngón tay, một đạo phi kiếm phá không đâm về đan điền của hắn, mới vừa rồi còn sống sờ sờ người cứ như vậy mở to hai mắt từ không trung rớt xuống, đã thành một cỗ thi thể lạnh băng.

"A ..." Hai người khác trong mắt đã có tuyệt vọng, vốn tưởng rằng lần này diệt sát thương vân ẩn dễ như trở bàn tay, lại chưa từng muốn hắn đã đột phá hóa thần rồi!

Thương vân ẩn thần sắc như trước như thường, thản nhiên mở miệng nói: "Trở về nói cho mặt khác ma tông chi nhân, nếu là lại đến ta thiên diễn tông khiêu khích, chết."

Chứng kiến thương vân ẩn đã thu kiếm, hợp hoan tông tông chủ là có chút không thể tin, do dự lấy hỏi: "Ngươi ... Không giết chúng ta?"

Thương vân ẩn có chút giơ lên cái cằm, giữa lông mày có mơ hồ ngạo ý: "Con sâu cái kiến thế hệ, thì sợ gì?"

Áo trắng giương nhẹ, hắn tựu đứng ở nơi đó, quanh thân tản mát ra mạnh mẽ lực áp bách lại để cho hai người khác cơ hồ muốn nhịn không được hướng lui về phía sau bước. Một tiếng ý tứ hàm xúc không rõ cười khẽ về sau, thương vân ẩn quay người, không hề cố kỵ địa ngự kiếm rời đi, mà bọn hắn trải qua một phen vật lộn, vẫn là buông tha cho đuổi theo mau dự định. Lưỡng người nguyên anh cảnh giới tu sĩ chống lại một người nguyên anh tu sĩ phần thắng rất lớn, nhưng nếu như thứ hai đổi thành một cái hóa thần kỳ tu sĩ ... Vẫn là trốn chạy để khỏi chết a.

Dùng thần thức dò xét đến hai người kia cũng không có đuổi theo về sau, thương vân ẩn tại trên phi kiếm bóng dáng giờ phút này dĩ nhiên lung lay sắp đổ, vốn là trắng nõn mặt mất máu sắc, môi sắc đã cùng màu da độc nhất vô nhị, dường như người chết giống như đã mất đi tức giận.

Cưỡng ép dùng chính mình một trăm năm thọ nguyên đến ngụy trang ra hóa thần kỳ linh lực, nhưng là mình chỉ ở nguyên anh kỳ thân thể căn bản chịu không được, tại đây về sau linh lực cắn trả cơ hồ sắp mạng của hắn.

Gian nan thao túng phi kiếm rơi xuống trong thành mỗ hẻo lánh, thương vân ẩn dưới chân một lảo đảo, đúng là chật vật địa trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất, cố nén một hồi đón lấy một hồi choáng váng cảm giác, mạnh mẽ linh lực cắn trả cơ hồ muốn đem thân thể của hắn xé rách, hết thảy trước mắt sự vật cũng bắt đầu trở nên bắt đầu mơ hồ.

Mông lung bên trong, thương vân ẩn cảm giác được có người ở bên cạnh mình ngồi xổm xuống, một cái ngây thơ thanh âm ở bên tai của hắn nói chuyện.

"Đại ca ca, ngươi tại sao lại ở chỗ này đi ngủ nha?"

"Đại ca ca, mau đứng lên, trên mặt đất bẩn đó a."

"Mẫu thân vẫn còn chờ ta về nhà đâu rồi, ngươi cũng mau dậy đi, nhanh trời mưa rồi, trong nhà người cũng có người ở chờ ngươi về nhà a?"

Về nhà ...

"Sớm đi trở về, ta ở nhà chờ ngươi."

Thương vân ẩn dường như nghe thấy rời đi thời điểm, hạ lưu tại lãm nguyệt phong trên nói với tự mình mà nói, cũng có người đang đợi hắn trở về, trở lại nhà của bọn hắn.

Thương vân ẩn vươn tay, run rẩy đỡ lấy góc tường, bởi vì cái kia khó có thể chịu được đau đớn, giờ phút này lồng ngực của hắn kịch liệt phập phồng lấy, đại hạt đại hạt mồ hôi theo trên mặt chảy xuống. Nhưng là trong lòng có cái thanh âm một mực tại hô hoán hắn trở lại, cứ như vậy cắn răng, hắn chậm rãi đứng lên.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 27. ]

Lãm nguyệt phong trên, hạ lưu cau mày, dùng trong cơ thể mình vi số không nhiều linh lực thúc dục thương vân ẩn trước khi bố trí tại lãm nguyệt phong trên pháp trận. Tại nguyên văn trung, huyễn cơ dẫn theo ma tông trăm tên kết đan kỳ cao thủ đến lãm nguyệt phong, ý đồ tìm ra thiên diễn tông trấn tông ngọc giác, bởi vì thương vân ẩn không tại, thiên diễn tông bế quan kết đan kỳ các trưởng lão vậy mà không một người ra để ngăn cản, chỉ có đại sư huynh mang theo một đám trúc cơ kỳ đệ tử lúc này chém giết, thiên diễn tông xuất sắc trẻ tuổi hi sinh mấy trăm, sinh lực thương nặng.

Mà thương vân ẩn thì là bị ma tông người nhốt, bởi vì huyễn cơ vụng trộm thả hắn, hắn rõ ràng bởi vậy đối với huyễn cơ sinh tình, nguyên văn này thần giống như chuyển hướng lại để cho hạ lưu không thể không cẩn thận đối phó, nếu như thương vân ẩn cùng nguyên văn đồng dạng bị bắt đi, như vậy nhiệm vụ lần này thật có thể đã xong.

Bởi vì cùng thương vân ẩn cơ bản một mực đều ở cùng một chỗ, cho nên chuyện của hắn hạ lưu cơ hồ là toàn bộ cũng biết, kể cả hắn tông chủ làm cho phóng ở nơi nào, nàng cũng rõ từng chi tiết.

Sẽ cực kỳ nhanh cởi bỏ ẩn nấp trận pháp, hạ lưu linh lực thật sự là ít ỏi, nàng không thể không cắt vỡ tay của mình đặt tại tông chủ làm cho trên, trực tiếp dùng đựng tối đa linh lực huyết dịch làm môi giới mở ra tông chủ làm cho, không có nửa phần chần chừ, hạ lưu trầm giọng phát ra mệnh lệnh.

"Tông chủ chi lệnh, thiên diễn tông 240 bảy vị kết đan kỳ trưởng lão, nhanh chóng đến lãm nguyệt phong ngăn địch!"

Vừa dứt lời, các trưởng lão bế quan chỗ động phủ dùng trăm năm chưa từng có cảnh tượng mở ra, hơn hai trăm tiếng tăm kết đan kỳ trưởng lão xuất quan, phảng phất là có ăn ý giống như, bọn hắn đều đưa ánh mắt quăng hướng về phía xa xa lãm nguyệt phong.

Hạ lưu nhìn phía xa đám kia bay tới bóng người, dẫn đầu đúng là nguyên anh sơ kỳ huyễn cơ. Cùng lúc đó, nhận được tin tức đại sư huynh cũng mang theo một đám trúc cơ đệ tử sẽ cực kỳ nhanh chạy tới nơi đây.

Hạ lưu bình tĩnh địa nhìn xem bị pháp trận cách trở tại bên ngoài huyễn cơ, thương vân ẩn thực lực đã là nguyên anh đỉnh núi, một lát bọn hắn còn không cách nào phá vỡ pháp trận, nàng ngược lại là không cần phải lo lắng an nguy của mình, so sánh với đến, đại sư huynh đám người kia còn càng làm cho người lo lắng một ít.

"Sư muội!" Đại sư huynh vừa nhìn thấy hạ lưu còn chỉ ngây ngốc đứng ở đàng kia, trong lúc nhất thời cũng luống cuống, chuẩn bị chạy tới đem nàng kéo ra, rồi lại bị pháp trận cách trở tại bên ngoài bất lực.

"Tông chủ chi lệnh, bọn ngươi nhanh chóng rời đi!"

Hạ lưu sẽ cực kỳ nhanh hạ lệnh lại để cho bọn này thực lực không đủ trúc cơ đệ tử rời đi, đại sư huynh còn muốn nói điều gì, nhưng là hạ lưu ánh mắt kiên định địa giơ lên tản ra chói mắt kim quang tông chủ làm cho, quát lớn: "Lui ra!"

Huyễn cơ con mắt quang lóe lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Hiện tại muốn lui, sợ là đã muộn." Nói xong nàng liền nhẹ nhàng vung tay lên, sau lưng những cái kia kết đan kỳ ma tông tu sĩ nhanh chóng tế ra phi kiếm, lập tức bọn này trúc cơ đệ tử muốn chết thời điểm, một cái nhanh chóng khởi động kết giới ngăn cản được này chút ít phi kiếm công kích.

Một đám đang mặc thiên diễn tông trưởng lão trường bào lão đầu tử chắn trúc cơ đệ tử trước người, cầm đầu tiếu trưởng lão cũng bước chân vào nguyên anh kỳ, hắn vung tay lên tản ra kết giới, sắc mặt u ám nhìn xem huyễn cơ."Ngươi là cái nào tông nha đầu, tuổi còn nhỏ tu vị cư nhiên như thế cao!"

Huyễn cơ mị nhưng mà cười: "Ngục huyết tông huyễn cơ, hôm nay cố ý tới lấy thiên diễn tông bảo ngọc, kính xin trưởng lão ... Đi cái thuận tiện."

Tiếu trưởng lão hừ lạnh một tiếng, "Ngục huyết tông ngược lại là khi dễ đến ta thiên diễn tông trong rồi, rất tốt, rất tốt, rất tốt a!" Hắn liên tiếp nói ba cái rất tốt, theo tiếu trưởng lão tiếng nói rơi xuống, lại là một đoàn trưởng lão từ đằng xa rất nhanh bay tới, nhìn thấy lần này tình trạng, dù là huyễn cơ cũng nhịn không được nữa thay đổi sắc mặt.

Nàng lui về sau một bước, nhanh chóng nhanh lùi lại lấy ra pháp bảo linh thuyền, đối với sau lưng mọi người hô: "Hôm nay sự tình có biến, chúng ta đi!"

Một đám người nhanh chóng lên cái kia chiếc giá trị xa xỉ linh thuyền, nhanh chóng rời đi thiên diễn tông phạm vi.

Tu vị càng là cao, sống càng là lâu dài, thường thường bọn hắn tựu là càng sợ chết. So như lúc này những này thiên diễn tông trưởng lão, cũng không ai đuổi theo mau muốn đem ngục huyết tông người ngăn lại, bọn hắn cứ như vậy nhìn xem ma tông người rời đi, còn muốn giống như dưới thương vân ẩn vì giết ma tông chi nhân lúc này có thể sẽ có thê thảm, hạ lưu cũng nhịn không được có phần trái tim băng giá.

Trên tay miệng vết thương vẫn còn chảy máu, hạ lưu phất tay tắt đi lãm nguyệt phong trên pháp trận, đại sư huynh lập tức vọt tới bên người nàng đem nàng đỡ lấy, liên tục áy náy địa nói mình không có bảo vệ tốt sư muội, không có kết thúc một cái sư huynh nên tận nghĩa vụ.

Nắm thật chặt tông chủ làm cho, hạ lưu không có trả lời đại sư huynh mà nói, mà là nhìn về phía nhìn chằm chằm vào chính mình rồi lại chưa từng mở miệng tiếu trưởng lão, rồi sau đó hữu lễ mà đối với bọn hắn có chút xoay người cúi người chào nói: "Vất vả các vị trưởng lão rồi."

"Tông chủ làm cho vì sao tại ngươi cái này ngũ linh căn tiểu nữ oa trên người? Tông chủ đâu này? Hôm nay ở nơi nào? !" Không để ý đến hạ lưu cung kính, tiếu trưởng lão trực tiếp mở miệng đặt câu hỏi. Giờ phút này sau lưng hắn những trưởng lão kia cũng là sôi nổi thảo luận, vô số ánh mắt đứng tại hạ lưu trên người.

Nên đến tổng hội đến đấy, giờ khắc này rốt cục vẫn phải đã đến.

Hạ lưu ngẩng đầu, ánh mắt thản nhiên xem của bọn hắn, cung kính nhưng không mất khí độ địa đáp trả bọn này trưởng lão nghi ngờ: "Đệ tử là tông chủ thân truyền đệ tử, hạ lưu."

Lời nói rơi xuống trong nháy mắt, chúng trưởng lão ánh mắt đều trở nên cổ quái. Bọn hắn khép lại quan ít thì năm sáu mươi năm, nhiều thì trên trăm năm, bởi vậy bọn này trưởng lão vậy mà hoàn toàn không biết hạ lưu tựu là thương vân ẩn đệ tử.

"Hồ đồ! Tông chủ làm sao có thể thu một cái ngũ linh căn phế vật kết thân truyền đệ tử? Ngũ linh căn, truyền đi tựu là cái chê cười, đây không phải tại mất chúng ta thiên diễn tông mặt ư! Quả thực tựu là tại hồ đồ!"

"Xem nàng hôm nay còn không có trúc cơ, xem ra quả thật là phế vật, tông chủ lần này rốt cuộc là phạm vào cái gì hồ đồ làm cho nàng kết thân truyền đệ tử!"

"Tông chủ lần này thật là ..."

Hạ lưu thủy chung yên tĩnh địa nghe của bọn hắn ngôn luận, đợi chút nữa bọn này các trưởng lão phát biểu đã xong nội tâm oán giận hơi chút yên tĩnh một điểm về sau, nàng lại tiếp tục đáp trả vừa rồi không hết mà nói, đối với bọn họ nói: "Sư phó có chuyện quan trọng tại thân, ngày gần đây sẽ trở về, chư vị trưởng lão không cần phải lo lắng." Dừng một chút, nàng cúi đầu nhìn xem bị máu của mình nhuộm đỏ tông chủ làm cho, chậm rãi nói: "Vừa rồi sử dụng tông chủ làm cho lại để cho các vị trưởng lão xuất quan người, đúng là đệ tử."

Tông chủ làm cho, không phải nhất tông chi chủ không thể dùng.

Nếu có người vi phạm, trục xuất bổn môn.

☆, đệ 30 chương sư tôn đại nhân mời lưu chương bước (5)

Sắc trời càng ngày càng mờ, mây đen áp lên đỉnh đầu, coi như lao nhanh mà đến sóng lớn, sau một khắc tựu muốn đem người bao phủ. Xa xa dãy núi bởi vì này mơ màng quang mà lộ ra một mảnh đen sì, phảng phất một đội cao lớn quân sĩ, nhìn chằm chằm địa nhìn chằm chằm lãm nguyệt phong trên người kia.

Hạ lưu nắm chặt trong tay tông chủ làm cho, không hề nhượng bộ chút nào địa nhìn thẳng tiếu trưởng lão, trầm giọng nói: "Đệ tử sở dĩ dùng tông chủ làm cho thông tri các vị xuất quan, chỉ vì ma tông đột kích, kính xin các trưởng lão tha thứ."

"Môn quy không thể phạm, người can đảm nha đầu, không được bởi vì chính mình là tông chủ thân truyền đệ tử tựu coi rẻ môn quy!" Tiếu trưởng lão lớn tiếng quát lên, tay phải vừa nhấc, hạ lưu trên lưng tựa hồ đã có ngàn cân sức nặng, hai chân khẽ cong trực tiếp quỳ xuống.

"Hôm nay tông chủ không tại, thân thể của ta vi đại trưởng lão, liền thay thế tông chủ đem ngươi này phạm vào môn quy đệ tử trục xuất thiên diễn tông, niệm cập tình huống lần này đặc thù, liền cho ngươi tại ngoại môn trong tiếp tục tu luyện." Tiếu trưởng lão phảng phất là cho hạ lưu lớn lao ban ân, ngồi tít trên cao nói ra một câu như vậy lời nói.

Hạ lưu ngẩng đầu, khẽ cắn môi phản bác nói: "Ta không phục!"

"Thương vân ẩn mới là sư phụ của ta, nếu là hắn muốn trục ta xuất sư môn, hạ lưu không dám có nửa điểm câu oán hận. Nhưng là hôm nay hắn cũng không nói muốn khu trục ta, người bên ngoài mà nói, ta không theo!"

Tiếu trưởng lão hừ lạnh một tiếng, trách mắng: "Thương vân ẩn thân là nhất tông chi chủ, ngày sau thủ hạ đệ tử đích thị là nhất tông chi chủ hoặc là trưởng lão chi lưu, mà ngươi cái này tư chất cực kém đệ tử dựa vào cái gì làm một cái thân truyền đệ tử? Sư huynh của ngươi đã đột phá kết đan kỳ, mà ngươi vẫn là luyện khí kỳ, đời này liền trúc cơ đều không thể đến, cái này là chênh lệch!" Sau lưng chư trưởng lão đều là gật đầu đồng ý 6 hắn nói chuyện, trong lúc nhất thời, hạ lưu đã là bị buộc đến tuyệt cảnh.

"Kính xin các vị trưởng lão khai ân, sư muội tuy nhiên tư chất không đủ, nhưng từ trước đến nay thông minh, lần này ngục huyết tông đến đây, cũng may mắn mà sư muội tài năng hóa giải nguy cơ." Đại sư huynh tiến lên một bước dục quỳ gối hạ lưu bên người cầu tình, lại bị mấy vị trưởng lão phất tay đánh lui.

Hạ lưu giãy dụa lấy muốn đứng lên, cũng tại dưới áp lực lại một lần vô lực quỳ xuống. Nàng ngẩng đầu, mỗi chữ mỗi câu hỏi: "Nếu như ta nói ta có thể đột phá đến trúc cơ đâu này?"

"Nếu như ngươi có thể trúc cơ, chúng ta đây liền không nói thêm gì nữa. Nhưng là ..."

Tiếu trưởng lão lời còn chưa dứt, mà ngay cả một đạo kiếm quang sẽ cực kỳ nhanh phóng tới, trên phi kiếm áo trắng nam tử mặt như băng sương, xoay người đem quỳ xuống trên mặt đất hạ lưu kéo đến, đôi mắt lườm hướng chúng trưởng lão, lạnh giọng hỏi: "Không biết chư trưởng lão là khi nào đã có thay người quản dạy đồ đệ hứng thú rồi hả?"

"Hạ lưu lấy trộm tông chủ làm cho, hư mất trong môn quy củ."

Thương vân ẩn lạnh nhạt trả lời: "Là ta giao cho nàng đấy, chẳng lẽ chư vị phải chờ ta thiên diễn tông bị ma tông công phá lúc ra lại quan sao?"

Lúc này đáp lại để cho mọi người tức cười, tiếu trưởng lão tựa hồ không có cam lòng, lại lần nữa nói đến đến hạ lưu tư chất vấn đề.

Thương vân ẩn thần sắc y nguyên thản nhiên đấy, nói: "Ngục huyết tông tông chủ đã chết tại trên tay của ta, ta dùng này để đổi lần thứ nhất mình lựa chọn đồ đệ tự do có thể đủ?"

Nói xong, hắn cũng mặc kệ khiếp sợ mọi người, nói ba xạo thì đem bọn hắn đuổi đi rồi, lãm nguyệt phong trên lập tức thanh tịnh xuống, chỉ còn lại có thương vân ẩn cùng hai tên đồ đệ của hắn.

Thương vân ẩn cau mày nhìn nhìn một thân tro đại đồ đệ, không nói một lời. Thứ hai nhìn xem sư phó cái kia ghét bỏ ánh mắt, lập tức cảm giác mình bị thụ bị thương, rất ấm ức rồi lại rất thức thời mà thẳng bước đi.

Hạ lưu ngoan ngoãn đứng tại thương vân ẩn bên người, ánh mắt sáng sáng nhìn xem hắn, vui vẻ nói: "Sư phó, ngươi rốt cục trở lại đến rồi! Huyễn cơ nguyên lai là ngục huyết tông người, nàng mang theo ma tông người đến lãm nguyệt phong muốn giật đồ, ta hãy nói đi, cùng ta đoạt sư phó người cũng không phải người tốt!"

Thương vân ẩn cúi đầu nhìn xem nàng vô cùng bẩn trên người cùng máu chảy đầm đìa tay, cũng không có giống như trước như vậy trực tiếp ngưng nước chảy bóng cho hạ lưu kiếm sạch sẽ, mà là mặt vô cảm nói: "Đi trước rửa sạch sẽ trở ra."

"Sư phó cùng ta cùng nhau tắm sao?"

"... Giặt xong đi quỳ hai canh giờ."

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 30. ]

Mới vừa đi tới phía sau núi linh bên cạnh ao trên, thương vân ẩn liền trực tiếp ngã vào trong nước. Theo đông ngự thành ngự kiếm bay trở về thiên diễn tông, lại cố gắng giả bộ như không có bị thương bộ dạng, đây cơ hồ lại để cho thương vân ẩn đã mất đi khí lực toàn thân, giờ phút này hắn mà ngay cả lại nói nhiều một câu cũng đã làm không được rồi.

Tại linh ao ở bên trong hấp thu lấy linh lực tu bổ chính mình bởi vì cắn trả mà sắp tổn hại  *, một hồi tiếp một hồi đau đớn lại để cho hắn nhịn không được từ miệng trong tiết ra áp lực thân. Ngâm.

Hắn cắn chính mình môi dưới, rất nhanh thì có mùi máu tươi tại trong miệng lan tràn ra. Trong cơ thể phảng phất có chỉ mãnh thú tại cắn xé lấy huyết nhục của hắn, xung quanh hết thảy sự vật đều trở nên bắt đầu mơ hồ.

Bỗng nhiên, thương vân ẩn nghe thấy được cái gì đó vào nước thanh âm, thế nhưng mà cái kia tuyệt vọng đau khổ lại để cho hắn không rảnh bận tâm, thẳng đến ấm áp tay ôm lấy eo của hắn thời điểm, hắn mới ý thức tới đó là ai.

Là hạ lưu, nàng tại sao phải ở chỗ này?

Cố gắng lại để cho thanh âm của mình nghe bình thường một ít, nhưng là vẫn là nhịn không được có phần run rẩy, hắn nói với nàng: "Đi ra ngoài."

Hạ lưu ôn nhu ôm lấy thương vân ẩn, thanh âm nhẹ đích như là tại thì thầm, nàng nói: "Sư phó, đau nhức tựu ôm lấy ta."

Vốn định đẩy ra nàng, thế nhưng mà lại là một hồi đau đớn kịch liệt đánh úp lại, thương vân ẩn trước mắt tối sầm, trên tay nhịn không được dùng sức địa cầm hạ lưu tay.

"Không việc gì đâu, sư phó ngài nhịn một chút, đợi lát nữa ta tựu cho sư phó đi làm ăn ngon đấy."

"Sư phó có nghĩ là muốn xem vì sao? Mấy ngày nay trong đêm ánh sao sáng có thể nhiều hơn ..."

"Chúng ta tại lãm nguyệt phong trên chủng chút ít bông hoa thế nào, vừa đến mùa xuân, toàn bộ ngọn núi đều là biển hoa, cái kia tình cảnh đích thị là cực đẹp đấy."

Hạ lưu đem miệng dán tại thương vân ẩn bên tai, thời gian dần qua cùng hắn nói xong một ít lời phân tán lấy sự chú ý của hắn. Vốn là sắp bị đau đớn đánh thương vân ẩn rõ ràng cứ như vậy nhẫn đi qua, linh ao ở bên trong ẩn chứa linh lực từng điểm từng điểm tu bổ lấy thương vân ẩn thân thể, tay của hắn cùng hạ lưu giao ác trong nước, vậy mà cũng nhịn xuống sâu tận xương tủy đau đớn.

"Sư phó ..." Hạ lưu đem vùi đầu tại cổ của hắn, rất nhẹ rất nhẹ địa nói một câu thực xin lỗi.

Mực sắc tóc dài trong nước đan vào giao xoa, như là song sinh lưỡng cây đồng cỏ và nguồn nước, rốt cuộc phân không xuất ra lẫn nhau.

[ chúc mừng ngươi đạt được 11 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 41. ]

Thương vân ẩn khôi phục ý thức về sau, chậm rãi trợn mắt. Giờ phút này chính hắn đã có một chút sức lực, miễn cưỡng ngồi dậy.

Nhìn lướt qua, là ở phòng trúc nội trên giường. Y phục của hắn đã bị thay đổi, vừa rồi những cái kia chật vật cùng đau đớn dường như chỉ là một hồi ảo mộng, chỉ có ...

Hắn cúi đầu nhìn xem nằm sấp tại chính mình bên giường ngủ hạ lưu, giơ tay lên tại trán của nàng trên tóc nhẹ nhàng mà sờ lên.

Đột nhiên, hắn chú ý tới tay của nàng.

Một tay trên đã băng bó đã qua, mà trên tay kia một mảnh máu ứ đọng, hơi chút suy nghĩ xuống, đích thị là vừa rồi tại linh ao ở bên trong bị hắn niết đấy. Rất gần thế này, thương vân ẩn vậy mà cảm thấy lòng có chút ít loạn đi lên.

Hắn tìm ra thuốc trị thương, ngồi ở bên giường cho hạ lưu sát dược, cặp kia hình dạng đẹp mắt lông mi có chút nhàu lên, có loại không hiểu sức hấp dẫn.

Hạ lưu mí mắt khẽ nhúc nhích, lông mi run rẩy trợn mắt, cùng thương vân ẩn đối mặt.

"Sư phó."

Hắn lại như không có việc gì thu hồi ánh mắt, ừ một tiếng đáp ứng nàng.

"Sư phó eo của ngươi thực mảnh, chỉ có một chút như vậy." Hạ lưu mới mở miệng chính là như vậy một câu, nàng còn giơ tay lên nghiêm túc khoa tay múa chân thoáng một phát lớn nhỏ. Dù là lạnh nhạt như thương vân ẩn, cũng là bị nàng động tác này chấn trụ rồi.

"Nói những thứ này nữa loạn hết cả lên mà nói, tựu đi ra ngoài cho ta quỳ hai ngày đi vào nữa!" Hắn chụp được tay của nàng, lạnh lùng nói.

Hạ lưu cười ha ha địa từ trên giường đứng lên, ngồi chồm hỗm ở trước mặt của hắn mặt dày mày dạn nói: "Ta được hay không được sờ nữa thoáng một phát? Tựu thoáng một phát, sờ đã xong ta tựu đi bên ngoài quỳ."

Thương vân ẩn mặt vô cảm địa lườm hạ lưu liếc, cau mày nói: "Ngươi một cái tiểu cô nương, vì cái gì luôn luôn nói chút ít loại này mê sảng? Nếu để cho người khác đã biết sẽ nghĩ như thế nào ngươi? Không có việc gì tựu ..."

Hạ lưu cười tủm tỉm địa chờ thương vân ẩn nói xong, sau đó sẽ cực kỳ nhanh nhào tới, trực tiếp ôm eo của hắn, còn ác ý địa dùng sức bấm véo véo, lại đang lồng ngực của hắn cọ xát sỗ sàng, "Thật tốt, sư phó luôn eo thon quả thật bổng."

Thương vân ẩn bị này mới lạ danh từ khiến cho ngơ ngẩn: "... Luôn eo thon?"

"Đúng vậy, sư phó luôn eo thon." Hạ lưu gắt gao ôm thương vân ẩn xúc cảm vô cùng tốt eo, rất có lưu manh khí chất địa đùa giỡn nói: "Bây giờ là của ta."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 43. ]

Ngoài ý muốn chính là, thương vân ẩn lần này rõ ràng không có vẻ mặt đứng đắn địa giáo huấn nàng hoặc là trực tiếp đem nàng đẩy ra, ngược lại là có phần không được tự nhiên mà đem mặt đừng tới.

"Lại đang nói mê sảng rồi."

Hạ lưu nhịn không được cười ra tiếng, sư phó rõ ràng thẹn thùng.

Đùa giỡn hết nhà mình sư phó vẻ mặt thỏa mãn hạ lưu mang sang trước khi chịu súp, có phần chờ mong địa nhìn xem thương vân ẩn nói: "Sư phó nếm thử?"

Thứ hai duỗi ra oánh bạch như ngọc tay, tao nhã địa cầm lấy thìa nếm một ngụm, nuốt xuống về sau, bắt đầu mặt vô cảm địa chế nhạo.

"Muối phóng được nhiều lắm, đem đồ ăn vốn là tiên vị đều cho che dấu."

"Thanh duẩn có phần già rồi, lần sau nhớ rõ tuyển non điểm đấy, đông trên núi trúc lâm sinh thanh duẩn vô cùng tốt."

Căn bản là uống một ngụm lải nhải hai câu, mặc dù như thế, hắn vẫn là cực nể tình địa uống xong tất cả súp, cuối cùng chậm rãi lau sạch sẽ miệng, lời bình nói: "Tuy nói như thế, hương vị ngược lại là rất không tồi."

Gặp được như vậy tận lực bán dáng sư phó, hạ lưu cũng nhịn không được nữa cười vui vẻ, lại cho hắn bới thêm một chén nữa súp, thứ hai cũng phối hợp địa tiếp tục cúi đầu uống vào.

"Sư phó, ta muốn trúc cơ." Hạ lưu đột nhiên mở miệng, ngữ khí rất bình thản, giống như là tại nói với thương vân ẩn hôm nay nàng muốn gặm xương sườn giống như, hơn nữa, nàng nói chính là muốn trúc cơ, thực sự không phải là muốn trúc cơ.

"Ngươi như sợ biến luôn, vi sư tự nhiên có thể giúp ngươi trú nhan." Thương vân ẩn dừng một chút, lại nói: "Bọn hắn mà nói, ngươi không cần để ở trong lòng. Ngươi cũng không phải đồ đệ của bọn hắn, mà quản xem bọn hắn làm khỉ gió gì những lời kia làm cái gì?"

Hạ lưu nhìn trước mắt cái này vô cùng trong trẻo nhưng lạnh lùng nam tử, nâng cằm lên quay đầu xông hắn cười, "Sư phó, ngươi thật đúng là bao che khuyết điểm."

Thương vân ẩn khẽ nhíu mày, vẩy mực tóc dài rối tung tại tuyết trắng trên áo, nổi bật lên màu da càng phát ra trắng nõn, con mắt như sao sớm. Hắn bỗng nhiên đứng dậy giữ chặt hạ lưu tay, đem ngón tay khấu trừ tại hạ lưu đích cổ tay trên, lên giọng.

"Ngươi dùng cái gì? !"

Hạ lưu mỉm cười, trả lời: "Ta đi sư huynh chỗ ấy đã muốn một lọ thanh linh đan."

Thương vân ẩn sắc mặt khó coi, buông ra hạ lưu tay nghiêm khắc trách mắng: "Đan dược mặc dù học cấp tốc, nhưng lại sẽ làm bị thương cập căn bản, vi sư chẳng lẽ không có nói qua cho ngươi ư!"

"Thế nhưng mà sư phó, nếu như ta không ăn đan dược, bằng vào hấp thu linh lực đến trúc cơ mà nói, đời này đều không cần hi vọng xa vời rồi." Nói đến đây điểm, hạ lưu có phần thất lạc, nàng mấp máy môi cúi đầu xuống.

"Không cần trúc cơ cũng ..."

"Không, ta nhất định phải trúc cơ." Hạ lưu ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn xem thương vân ẩn, chậm rãi nói: "Sư phó, ta không muốn trở thành vi ngươi vướng víu, ta muốn trở thành ngươi kiêu ngạo."

"Các trưởng lão đều cảm thấy ngươi thu ta làm đồ đệ chuyện này làm sai rồi, ta cảm thấy được không cam lòng. Ta muốn cho bọn hắn biết rõ, lựa chọn của ngươi cũng không sai. Ta không muốn còn như vậy, tổng là trở thành ngươi chỗ bẩn, ta thật sự ... Không muốn còn như vậy."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 48. ]

Thương vân ẩn lặng im nhìn xem nàng, vươn tay trên đầu nàng sờ lên, "Đã như vậy, vi sư định đem hết toàn lực giúp ngươi trúc cơ."

Một khi quyết định, thương vân ẩn liền thật sự lên tâm, bắt đầu tìm kiếm lấy ngũ linh căn trúc cơ phương pháp, về phần những đan dược kia, tại hắn nghiêm khắc cấm xuống, hạ lưu cũng là không hề phục dụng.

Tuy nhiên thương vân ẩn bị thương, nhưng là hiện tại hắn cũng thời gian dần qua khôi phục, bắt đầu hữu ý vô ý địa thử dùng linh lực của mình rót cho hạ lưu. Đáng tiếc hạ lưu là pha tạp năm đi linh lực, mà hắn chính là tinh thuần thủy hệ linh lực, căn bản là không cách nào cho hạ lưu dùng.

Hạ lưu cả ngày dừng lại ở thương vân ẩn vì nàng bố trí tụ linh trận ở bên trong, cái kia linh khí bởi vì quá mức nồng đậm đều nhanh thành sương rồi, bất đắc dĩ hạ lưu tư chất thật sự là có đủ chênh lệch, coi như là như vậy đều hấp thu không có bao nhiêu.

Thương vân ẩn dừng lại ở linh trong ao cả ngày, khôi phục một bộ phận linh lực về sau còn gọi là đã đến hạ lưu, giữ im lặng địa giữ nàng lại tay.

Đây cũng không phải tại ăn hạ lưu đậu hủ, mà là đang lại một lần thử cho hạ lưu chuyển vận linh lực.

Một cổ mát lạnh linh lực theo thương vân ẩn tay trong truyền vào hạ lưu trong cơ thể, đáng tiếc cùng lần trước không có quá lớn khác nhau, linh lực vẫn là tại trong cơ thể nàng chờ đợi bán chén trà nhỏ công phu tựu chầm chậm tiêu tán hơn phân nửa, chỉ còn lại có một điểm nhỏ còn sót lại.

Thương vân ẩn thu hồi tay của mình, hạ lưu nhìn nhìn hắn, lại lưu manh địa lôi trở lại tay của hắn, vuốt sư phó bàn tay nhỏ cười nhẹ nhàng nói: "Sư phó đừng nóng vội, tích lũy tháng ngày, dù sao chỉ cần tiếp tục kiên trì tổng sẽ thành công trúc cơ đấy."

Thương vân ẩn rút ra bản thân tay, không nhẹ không trọng địa vỗ một cái hạ lưu mu bàn tay, gọi ra phi kiếm bay lên trời, "Ngươi mà lúc này đợi, ta có việc muốn đi làm, trong đêm sẽ trở lại."

Hạ lưu cũng không còn hỏi nguyên nhân, chỉ gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết.

Đợi đến lúc thương vân ẩn bóng dáng sau khi biến mất, hạ lưu cũng lặng lẽ rời đi lãm nguyệt phong, đi tới một chỗ huyệt động.

Sinh tử động, thiên diễn tông nổi danh nhất một chỗ động phủ.

Nghe nói tiến vào sinh tử động, trở ra lúc hoặc là đột phá hoặc là chết. Nhưng là do ở tuyệt đại đa số người tiến vào liền không có trở ra, bởi vậy mấy năm gần đây tại đây đã quạnh quẽ e rằng người hỏi thăm.

Cửa ra vào có một luyện khí kỳ đệ tử lười biếng địa trông coi, chứng kiến hạ lưu đã đến, hắn mất tới một tấm bảng, "Viết xuống tên cùng sư phụ của ngươi, đến lúc đó đã chết ta cũng tốt đi thông tri sư phụ của ngươi."

Hạ lưu tiếp nhận cái kia bài tử, tiện tay viết xuống tên của mình cùng tên thương vân ẩn, cũng không quay đầu lại đi vào.

☆, đệ 31 chương sư tôn đại nhân xin dừng bước (6)

Bước vào sinh tử động một sát na kia, hệ thống quân tựu khó được nghiêm túc lên, nhắc nhở: "Ngươi cẩn thận một chút, tuy nhiên ta có thể nhắc nhở ngươi như thế nào sống quá đi, nhưng là nếu như ngươi trên đường có cái gì sai lầm, lần này tựu thật muốn chơi xong rồi."

Hạ lưu lên tiếng, nhìn xem đen sì một mảnh sinh tử động, không có nửa điểm do dự liền cất bước đi vào.

Nàng cần tăng lớn độ mạnh yếu rồi, thương vân ẩn như vậy nam tử quá mức ẩn nhẫn, rất khó đưa hắn cùng lâm vào tình yêu cuồng nhiệt cái gì móc nối, nếu như tiếp tục như vậy nước ấm nấu ếch, đoán chừng tiếp qua mười năm hảo cảm cũng chỉ sẽ đứng ở 80 bất động.

Mới vừa gia nhập sinh tử động, hạ lưu tựu cảm nhận được một cổ làm cho không người nào có thể kháng cự mạnh mẽ áp lực, trong cơ thể linh khí tại trong nháy mắt không khống chế được, dường như đã thành một đám tại hổ dữ trước mặt thất kinh thú con, dốc sức liều mạng địa tại trong kinh mạch bốn phía chạy trốn.

Hạ lưu gắt gao cắn răng khống chế được tâm thần, ngồi xếp bằng ngồi xuống.

Thương vân ẩn đạp trên phi kiếm, trực tiếp đi tìm luyện dược tông tông chủ. Đối phương cười ha ha địa đối với hắn tới chơi tỏ vẻ kinh ngạc, dù sao lấy thương vân ẩn cái kia lạnh tình tính tình, này tu tiên giới cũng không ai có cái kia vinh hạnh có thể làm cho hắn đến nhà bái phỏng.

"Hôm nay đến đây quấy rầy mạc tông chủ, thật là có nắm." Thương vân ẩn vỗ một cái túi trữ vật, từ bên trong lấy ra lưỡng thanh phi kiếm, sắc mặt thản nhiên nói: "Này song kiếm phân biệt là hóa hình bóng, theo đuổi nguyệt, là thượng hạng tiên giai, này hai thanh kiếm giá trị, chắc hẳn không cần thương mỗ cho hay."

Chứng kiến này hai thanh kiếm bị lấy ra trong nháy mắt đó, mạc tông chủ hô hấp trở nên ồ ồ bắt đầu, hắn lập tức ngẩng đầu nhìn thương vân ẩn, đến luyện dược tông ngoại trừ xin nhờ hắn luyện dược, lý do khác cũng nghĩ không ra rồi, hắn hỏi: "Không biết thương tông chủ cần ta luyện cái gì dược, chỉ cần là tiên phẩm phía dưới, mạc mỗ định có thể làm đến!"

Nghe được mạc tông chủ làm ra như vậy cam đoan, thương vân ẩn vốn là còn có chút bận tâm tâm thoáng cái để xuống. Hắn trực tiếp đem cái kia hai thanh kiếm hướng mạc tông chủ trước mặt đẩy, đã sớm kềm nén không được thứ hai cười ha ha địa thuận thế đem để vào trong túi trữ vật, "Thương tông chủ là cái người sảng khoái, ngài muốn cái gì cứ việc nói!"

Thương vân ẩn sắc mặt không thay đổi, nhìn về phía mạc tông chủ lạnh nhạt nói: "Không cần ngươi giúp ta luyện đan, ta chỉ cần quy nguyên đan đơn thuốc."

Nghe được quy nguyên đan này ba chữ, mạc tông chủ trên mặt thịt run rẩy, không thể tin mà hỏi thăm: "Ngươi tính luyện quy nguyên đan? Thế nhưng mà thứ này đó là muốn ..."

Thương vân ẩn nhíu mày nhìn hắn một cái, cắt ngang hắn kế tiếp chuẩn bị nói lời, trực tiếp hỏi hắn: "Đổi hay không đổi?"

Mặc kệ mới là đồ ngu. Mạc tông chủ liên tục gật đầu, theo trong túi trữ vật tay lấy ra hiện cũ đích đan phương đưa cho thương vân ẩn, nhìn nhìn mặt vô cảm chính hắn, mạc tông chủ nhịn không được mở miệng khuyên hắn: "Ta cũng không biết ngài vì sao phải luyện này quy nguyên đan, nhưng là ngài nên suy nghĩ kỹ càng này một cái giá lớn, này hậu quả ngài nhất định là hiểu biết đấy."

Thương vân ẩn gật đầu, cũng không có lại cùng hắn nói thêm cái gì, tiếp phương thuốc sau liền trực tiếp quay trở về lãm nguyệt phong.

Đánh giá chung quanh thoáng một phát cũng không có phát hiện hạ lưu, nghĩ đến tiểu nha đầu này bình thường ngẫu nhiên cũng sẽ đi hắn đại sư huynh chỗ đó giết thời gian, hắn cũng sẽ không đa tưởng, bố trí một cái kết giới, theo trong túi trữ vật lấy ra một đỉnh lò đan, lòng bàn tay dùng linh lực ngưng ra một đoàn hỏa diễm, ánh mắt chuyên chú địa nhìn chằm chằm lò đan biến hóa.

Một lát, thương vân ẩn trực tiếp cắn nát ngón tay, đưa tay đem một giọt máu huyết bắn vào trong lò, một tay khống hỏa, tay kia thì là căn cứ trong lò đan bộ biến hóa càng không ngừng đem máu của mình đưa nhập trong đó.

Đây cũng không phải là là bình thường huyết, mà là ngưng tụ lấy hắn thọ nguyên máu huyết, một giọt huyết là được một năm thọ nguyên, hắn coi như tại hướng trong lò đan tích thủy giống như bình tĩnh, càng không ngừng đem máu của mình nhỏ vào trong lò đan.

Hôm nay thương vân ẩn là nguyên anh kỳ tu vi, nếu không phải có thể đột phá hóa thần, như vậy hắn cũng chỉ có thể sống thêm bốn trăm năm. Tu vị càng cao người càng quan tâm thọ nguyên, nhưng là hắn nhưng mà làm luyện này một quả quy nguyên đan, sinh sinh địa hóa đi chính mình hai trăm năm thọ nguyên.

Đan thành trong nháy mắt đó, sắc mặt của hắn biến thành xám trắng, vốn là vẩy mực giống như tóc dài đen nhánh lại cũng biến thành màu trắng bạc, mất một nửa thọ nguyên chính hắn, một cái chớp mắt đầu bạc.

Cặp kia chìm như vực sâu trong đôi mắt nhìn không ra chút nào chấn động, hắn cúi đầu nhìn xem lòng bàn tay cái kia hạt nho nhỏ đan dược, bỗng nhiên khóe miệng tựu tràn mở cực ôn nhu mỉm cười, rối tung tại thuần trắng trên mặt quần áo ngân bạch tóc dài theo gió mà động, cực kỳ giống đến từ trên chín tầng trời tiên giáng trần.

Hắn quay đầu, yên tĩnh địa nhìn xem hạ lưu đặt ở trúc trên bàn một nhúm màu lam nhạt hoa dại cùng một ít tiểu bài trí, ngược lại không giống như là người tu tiên xứ sở, này phòng trúc hiện tại ngược lại càng giống là thế tục người ta chỗ ở. Nhìn xem những vật này, thương vân ẩn liễm con mắt, nét mặt an bình, phảng phất suy nghĩ sâu xa.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 52. ]

Đây là hắn gia, không ... Có lẽ, là nhà của bọn hắn mới đúng.

Cho dù nàng không có cách nào trúc cơ cũng không có vấn đề gì, như nàng sợ biến luôn, hắn có thể cùng nàng cùng một chỗ biến luôn, như nàng sợ chết đi, hắn cũng có thể đưa hắn thọ nguyên phân cùng nàng một nửa.

Như vậy là được rồi, tỉnh nha đầu kia luôn luôn dong dài nói chút ít mê sảng. Vừa nghĩ như thế, thương vân ẩn trên mặt biểu lộ liền càng thêm nhu hòa, không có ngày bình thường lạnh như băng, như là đầu mùa xuân tuyết đọng dưới ánh mặt trời chậm rãi hòa tan, cực kỳ ôn hòa.

Bất quá thương vân ẩn hảo tâm tình cũng chỉ tiếp tục đến buổi tối.

Từ nhỏ đã bị hắn giáo dục trong đêm không thể ở bên ngoài dừng lại hạ lưu rõ ràng một mực đều chưa có trở về. Thương vân ẩn suy nghĩ đại khái là đại đồ đệ của mình lại cho nàng tại thế tục mua cái gì đồ chơi nhỏ hoặc là cái ăn mới khiến cho nàng thật lâu không quy rồi, trực tiếp tựu hướng về phía đại sư huynh động phủ bay đi.

Nếu nói là là ngày thường, thương vân ẩn là tuyệt đối sẽ không đi đại đồ đệ của mình chỗ ấy đấy, đã nói nghe điểm, hắn là không câu nệ tiểu tiết, nói khó nghe điểm, hắn tựu là lôi thôi, hết lần này tới lần khác điểm ấy lại để cho yêu sạch thương vân ẩn thực tế không thể nhẫn nhịn thụ.

Rất xa tựu dừng lại tại đại sư huynh động phủ phía trước, truyền âm lại để cho hắn đi ra. Rất nhanh, cái này một mực bị ghét bỏ đại đồ đệ tựu hấp tấp địa chạy tới rồi, khó được gặp được sư phó chủ động tìm đến mình, cái này tháo đàn ông cũng có phần kích động, cười ngây ngô sau hỏi: "Sư phó, ngài bảo ta đi ra làm gì vậy đâu này?"

Chẳng lẽ là muốn truyền dạy tuyệt thế bí tịch? Vẫn là muốn nói cho hắn biết một cái kinh thiên đại bí mật? Ngẫm lại còn có chút tiểu chờ mong đây này.

Thương vân ẩn mực sắc đôi mắt có chút nhíu lại, thản nhiên hỏi hắn: "Sư muội của ngươi có thể còn ở lại chỗ này vậy?"

"..." Quả nhiên, sư phó bất công căn bản chính là không chút nào che lấp quá rõ ràng, khó được đến tìm hắn một hồi vẫn là vì tiểu sư muội. Bất quá đại sư huynh cũng không dám phàn nàn cái gì, thành thành thật thật dặn dò hạ lưu không tại chính mình ở đây.

"Đó mới là lạ." Thương vân ẩn nhíu nhíu mày, dứt khoát nhắm mắt lại dùng thần thức cảm ứng nổi lên hạ lưu hành tung.

Sau một lát, hắn sắc mặt đại biến, tựa hồ là đã được biết đến cái gì không được tin tức, dưới chân một lảo đảo, vậy mà chênh lệch chút ít té xuống phi kiếm. Cố gắng ổn định thân hình của mình, hắn không nói một lời liền hướng lấy cái khác ngọn núi bay đi.

Khí tức của nàng, cuối cùng đứng tại sinh tử động chỗ cái kia ngọn núi. Hiện tại hắn cũng chỉ có thể kỳ vọng nàng chưa từng tiến vào sinh tử động rồi, nhưng là ...

Vừa nghĩ tới cái kia có thể sẽ có tình huống, thương vân ẩn chỉ cảm giác mình trong lòng có chút bực bội bắt đầu, càng thêm cố sức địa thúc dục linh lực của mình đem ra sử dụng phi kiếm tăng thêm tốc độ về phía trước.

Vững vàng rơi vào sinh tử cửa động, thương vân ẩn vung tay lên bắt được canh giữ ở cửa động đệ tử kia vạt áo, âm thanh lạnh lùng nói: "Hôm nay còn có người tiến sinh tử động?"

Nguyên anh kỳ tu vị áp chế địa thích phóng đi ra, người đệ tử kia cũng chỉ là luyện khí kỳ, bị như vậy giật mình chân mềm nhũn, lắp bắp địa nói không ra lời, chỉ có thể run rẩy tay đem cái kia khối bè gỗ đưa cho thương vân ẩn.

Thấy rõ cái kia bài tử trên viết hai cái tên về sau, thương vân ẩn vừa rồi còn mình an ủi hạ lưu chưa từng đi vào nghĩ cách trong nháy mắt tựu tán loạn, cả người như bị sét đánh, nắm cái kia khối mộc bài sững sờ đấy, không còn có bất kỳ phản ứng nào.

Hắn chính là cái kia tiểu đồ đệ ... Cứ như vậy ...

Không có?

Trong đầu tựa hồ bị kéo ra trí nhớ, cái gì đều nhớ không nổi rồi, trống rỗng. Chỉ nhớ rõ nàng luôn luôn yêu quấn quít lấy tự mình nói muốn gả cho sư phó, chỉ nhớ rõ tiểu cô nương kia đỏ mặt nói ưa thích bộ dáng của hắn.

Hắn còn vì nàng chuẩn bị quy nguyên đan, hắn còn dự định qua ít ngày tựu vì làm giống tân học sẽ súp, thế nhưng mà ...

Hắn thất thần nhìn xem cửa động, ngực vắng vẻ đấy, vậy mà không biết mình hiện tại nên làm những gì. Chỉ là nắm thật chặt cái kia khối ghi có hắn hai người tên bài tử, giống như một tòa điêu như một loại dựng ở cửa động.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 57. ]

Nghe được hệ thống nhắc nhở hảo hảo bay lên thanh âm, hạ lưu cũng chậm rãi mở mắt.

Cùng tiến sinh tử động trước khi bất đồng, trong cơ thể tràn đầy linh khí bao giờ cũng không tại nói cho nàng biết, hôm nay nàng đã thuận lợi đột phá luyện khí kỳ hàng rào, đã thành một gã trúc cơ kỳ tu sĩ rồi. Bởi vì đã đột phá, cho nên sinh tử trong động cái kia áp lực cường đại cũng biến mất.

Một mực lo lắng đến hệ thống quân cũng cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, nói thẳng hạ lưu có quan hệ tốt cảm giác không muốn sống. Hạ lưu mỉm cười, cũng không phản bác cái gì, chờ mình khôi phục sức lực về sau chống thành động đứng dậy, chậm rãi hướng về sinh tử động bên ngoài đi đến.

Theo hắc ám đến ánh sáng, phảng phất là đã trải qua một thế kỷ lâu dài chờ đợi, mãnh liệt chứng kiến ánh sáng thời điểm, hạ lưu có phần không khỏe nheo lại con mắt.

Đợi đến lúc nàng trợn mắt thời điểm, sư phụ của nàng tựu lặng im đứng tại phía trước, không hề chớp mắt nhìn xem nàng. Cái kia đầu ngân bạch phát lại để cho hạ lưu thoáng cái ngơ ngẩn, nhìn nhau này trong tích tắc, hai người rõ ràng đều là thật lâu không nói gì.

Cuối cùng, vẫn là thương vân ẩn chậm rãi đi tiến lên đây, hắn giơ tay lên, đã rơi vào hạ lưu trên đầu, nhẹ nhàng mà vuốt vuốt.

"Đói bụng hay không?"

Kinh dị tại thương vân ẩn hỏi mà nói chi bình thản, hạ lưu ngẩng đầu sững sờ nhìn xem hắn, nhẹ gật đầu, "Đói bụng."

Thương vân ẩn sắc mặt như thường gật gật đầu, ấm giọng nói: "Chúng ta đây trở về, vi sư nấu cơm cho ngươi."

Hạ lưu vội vàng đuổi theo, đại khái là cảm thấy thương vân ẩn này phản ứng không quá bình thường, nàng nhiều lần ngẩng đầu nhìn thương vân ẩn, muốn nói lại thôi, hắn cảm thấy được ánh mắt của nàng, hỏi câu làm sao vậy.

Hạ lưu nhìn thấy hắn này đầu tóc trắng, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Sư phó, tóc của ngươi ... Như thế nào đột nhiên tựu trắng rồi?"

Thương vân ẩn cúi đầu nhìn nàng một lời, mặt vô cảm hỏi nàng: "Lúng túng?"

"Đẹp mắt, phải đẹp mắt!" Hạ lưu giống như gà con mổ thóc giống như liên tục gật đầu, chân chó địa thẳng khoa trương thương vân ẩn cái này mới tạo hình càng thêm tiên khí rồi, bất quá đằng sau lại không sợ chết bổ sung một câu nói: "Sư phó, đã tóc bạc, vậy ngươi về sau cũng đừng mặc quần áo trắng rồi, bộ dạng như vậy xa xa thoạt nhìn cùng một chỉ bồ câu trắng tựa như."

Vừa dứt lời, hạ lưu đã bị thương vân ẩn nặng nề mà gõ một cái đầu. Bất quá nàng vẫn còn là vui tươi hớn hở đấy, lại hỏi thương vân ẩn có hay không xem ra bản thân ở đâu bất đồng.

Thương vân ẩn rõ ràng không thế nào phối hợp hạ lưu, chỉ là lườm nàng liếc, thản nhiên đáp câu không có.

Hạ lưu rất vui vẻ nâng lên tay, dùng linh lực hội tụ ra một đóa nho nhỏ pháo hoa, bang một tiếng tại lòng bàn tay của mình tách ra. Bởi vì nàng linh lực năm đi đều có, không màu tương xen lẫn ngược lại thật sự cùng pháo hoa tương tự.

"Sư phó ngươi xem, ta có thể linh lực phóng ra ngoài rồi, ta đã trúc cơ rồi." Hạ lưu vui vẻ địa nhìn xem hắn, túm ở thương vân ẩn rộng thùng thình ống tay áo, cất cao giọng nói: "Ta không cần lo lắng lại bị nói là của ngươi sỉ nhục, ngày sau đi ra ngoài, cũng có thể lớn mật nói là ngươi thương vân ẩn thân truyền đệ tử. Các trưởng lão cũng sẽ không ép lấy cho ngươi trục ta ra sư môn, ngươi xem, nhiều như vậy tốt."

Thương vân ẩn cúi đầu nhìn xem nàng, chậm chạp không nói gì, cặp kia trầm tĩnh đôi mắt phảng phất là một cái đầm cổ tuyền, không có nửa phần chấn động.

Thật lâu, hắn mới mở miệng, hờ hững nói: "Cho nên, ngươi liền liền tính mạng mình cũng không muốn rồi hả?"

Hạ lưu sững sờ nhìn xem mặt vô cảm thương vân ẩn, cùng hắn ở chung được quá lâu, nàng sớm đã hiểu biết phần này bình thản phía dưới sở ẩn hàm tức giận.

Nàng cố lấy dũng khí, theo cái kia trong tay áo vươn vào, một phát bắt được này song ấm áp khô ráo tay.

"Không sư phó, ta sở dĩ nghĩ như vậy trúc cơ, là vì muốn cùng sư phó nhiều hơn đãi trăm năm. Cũng muốn lại để cho chính mình cứ như vậy không được già đi, bởi vì ta sợ sư phó sẽ ghét bỏ ta xấu ... Vốn hiện tại sẽ không có sư phó dễ nhìn, nếu là già rồi, vậy ta còn làm sao dám nói cho ngươi lấy ta?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 63. ]

Ánh mắt của nàng sáng sáng đấy, thương vân ẩn vốn muốn lối ra cái kia chút ít trách cứ tại ánh mắt của nàng dưới toàn bộ nén trở về, cuối cùng cũng chỉ là vươn tay trên đầu nàng vỗ vỗ.

"Sư phó, ngươi có phải hay không đang lo lắng ta?" Hạ lưu bỗng nhiên mở miệng, ngữ khí có phần chờ mong.

"Ngươi suy nghĩ nhiều, còn có, buông ra vi sư tay." Thương vân ẩn lại thản nhiên địa lườm nàng liếc, có phần xa cách ý tứ hàm xúc ở bên trong.

Hạ lưu nghe lời địa buông hắn ra, bất quá tại một giây sau ...

Nàng thoáng cái tựu duỗi ra hai tay vây quanh ở thương vân ẩn eo, đem mặt mình dán tại lồng ngực của hắn, khoe mã địa yêu cầu khen ngợi: "Ta buông tay, sư phó ngươi nói, ta có hay không rất nghe lời?"

"..."

Thương vân ẩn đột nhiên đã cảm thấy không biết nên nói cái gì bắt đầu, trong ngực tiểu cô nương này cứ như vậy ngốc núc ních nhìn xem hắn, trên người cũng còn mang theo tại sinh tử trong động cọ bùn đất, thế nhưng mà hắn đều không nỡ đẩy ra nàng.

Không có cùng thường ngày như vậy dùng nước bóng cho hạ lưu rửa mặt, thương vân ẩn theo trong túi trữ vật tay lấy ra tuyết trắng khăn gấm, ôn nhu địa thay nàng lau mặt, một bên sát còn một bên không quên ghét bỏ nàng.

"Thực bẩn."

"..."

☆, đệ 32 chương sư tôn chương đại nhân xin dừng bước (7)

Nói như vậy, hảo cảm vượt qua 60 cái này đạt tiêu chuẩn tuyến về sau, bị công lược đối tượng đối đãi hạ lưu thái độ đều hoàn toàn chuyển biến. Nhưng là chỉ có thương vân ẩn là cái ngoại lệ, vẫn là cái kia phó xa cách lạnh nhạt thái độ, thỉnh thoảng còn có thể ghét bỏ nàng bẩn đuổi lấy nàng đi tắm rửa.

Trừ lần đó ra, thương vân ẩn mình cũng y nguyên nhiệt tình yêu lấy tắm rửa cái này vận động, cũng không có việc gì tựu yêu tại linh trong ao phao lấy.

Hạ lưu nhìn lén thương vân ẩn tắm rửa bị hắn bắt lấy, là buổi tối chuyện rồi.

Bởi vì thương vân ẩn thương thế trên người còn chưa hoàn toàn tốt, tăng thêm hạ lưu có cái kia nghịch thiên che trời kính, rõ ràng liên tục nhìn lén hắn ba ngày đều không có bị phát hiện. Xem chừng thương vân ẩn linh lực không sai biệt lắm khôi phục đến có thể phát giác sau này mình, hạ lưu cố ý lại đi rình coi hắn tắm rửa, đã muốn đùa nghịch lưu manh, không bằng tựu đùa nghịch được hoàn toàn một điểm.

Thương vân ẩn ngâm mình ở linh trong ao, con ngươi đóng lại, nét mặt an bình, da bạch thắng ngọc, môi như hồng hạnh, hơn nữa cái kia hình dạng đẹp mắt mê người xương quai xanh ... Nhìn vài ngày hạ lưu cũng nhịn không được nữa tại trong lòng cảm thán người này quả thực tựu là dụ dỗ nàng đi phạm tội. Nàng cầm che trời kính, cố ý địa tiết lộ ra khí tức của mình tốt giáo thương vân ẩn phát hiện.

Linh ao ở bên trong thương vân ẩn cơ hồ là tại cảm nhận được có người rình coi trong nháy mắt liền từ trong tay hóa ra một kiện ngoại bào phủ thêm, ngón tay hướng về hạ lưu phương hướng một điểm, sắc mặt lạnh như băng chậm rãi hướng về nàng đi qua.

Bị thương vân ẩn định trụ thân hình hạ lưu lá gan cực đại xem. Gian lấy thương vân ẩn đi tắm cảnh đẹp, thứ hai đi đến trước người của nàng, vươn tay trên đầu nàng hung hăng bắn thoáng một phát, ngữ khí rất có chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ý tứ, trách mắng: "Ngươi rõ ràng lại nhìn lén tắm rửa? !"

Hơn nữa lần này vẫn là nhìn lén hắn.

Hạ lưu cười hắc hắc, cười ngây ngô địa khích lệ thương vân ẩn: "Sư phó, ngươi khi tắm so huyễn cơ tắm rửa khá tốt xem."

"..." Thương vân ẩn mí mắt run lên, nét mặt lại khôi phục bình thường lạnh nhạt, "Ngươi ở chỗ này ngốc một đêm, cho vi sư tỉnh lại tinh tường lại trở về."

"Dựa vào cái gì không cho ta xem a." Lần này hạ lưu lại không có ngoan ngoãn nghe lời, mà là ấm ức phản bác lối ra, "Ta nghe đại sư huynh nói, thế tục vợ chồng liền cùng tắm đều là chuyện thường, vì cái gì ta chỉ là nhìn xem sư phó tắm rửa đều cũng bị trừng phạt?"

Đang gõ ngồi đại sư huynh hắt hơi một cái.

"Bởi vì vi sư là sư phụ của ngươi." Thương vân ẩn cau mày cho nàng trả lời, "Về sau thiếu nghe đại sư huynh của ngươi nói những thứ đồ ngổn ngang này! Tốt không dạy cho ngươi, xấu ngược lại là đều cùng

Ngươi nói ... Không đúng, đại sư huynh của ngươi căn vốn là không có gì tốt." Dừng một chút, thương vân ẩn trong miệng không ngừng, lao thao tiếp tục quở trách lấy chính mình cái kia không nên thân mà lôi thôi đại đồ đệ.

Đại sư huynh sờ sờ cái mũi, lại hung hăng địa hắt hơi một cái.

Hạ lưu ngoan ngoãn nghe thương vân ẩn nói xong đại sư huynh khi còn bé là như thế nào bảy ngày giặt rửa lần thứ nhất tắm, cười tủm tỉm địa nhìn xem nhà mình sư phó, ngữ khí nhẹ nhàng: "Thế nhưng mà lần trước tại linh trong ao, sư phó đã đáp ứng lấy ta nữa à."

Thương vân ẩn trên mặt khó được đã có kinh ngạc biểu lộ, một lát thất thần về sau, hắn lập tức răn dạy hạ lưu: "Ngươi rõ ràng còn học sẽ nói láo rồi, sau này trở về quỳ hai canh giờ!"

"..." Hạ lưu vô tội nhìn xem hắn, chân thành nói: "Khi đó ta hỏi ngài muốn hay không lấy ta, sư phó rõ ràng phải trả lời đã nói, chẳng lẽ sư phó cũng học sẽ nói láo rồi hả?"

Bị hạ lưu này nghiêm trang bộ dạng trấn trụ, thương vân ẩn cũng kinh bất trụ bắt đầu hoài nghi mình phải chăng thật sự để ý thức mơ hồ thời điểm làm như vậy kiện chuyện ngu xuẩn, hắn nhìn thoáng qua hạ lưu, không nói gì thêm đã đi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 67. ]

Nghe hảo cảm độ bay lên hạ lưu rốt cục nhịn không được, thổi phù một tiếng bật cười, thật sự là không nghĩ tới nhìn như thông minh thương vân ẩn cũng có tốt như vậy lừa này một mặt.

Giải định thân chú hạ lưu trở lại phòng trúc lúc đã là đêm khuya rồi, thương vân ẩn chính nhàn nhã ngồi xem một bản cổ tịch, nghe được hạ lưu đẩy cửa thanh âm cũng không ngẩng đầu lên, chỉ là chậm rì rì địa nói với nàng: "Trên bàn có cháo."

Hạ lưu xoa đứng đã tê rần chân chậm rãi chuyển đến trên ghế dựa ngồi xuống, một bên uống vào cháo một bên hỏi thương vân ẩn có thể hay không thêu hoa.

Dựa theo đạo lý, tầm thường nam tử đối với loại vấn đề này đều là trả lời sẽ không đâu, đáng tiếc thương vân ẩn khẽ ừ, tỏ vẻ chính mình ... Sẽ thêu hoa.

Hạ lưu vui vẻ, hào hứng tràn trề địa từ trong nhà xuất ra một khối lớn vải đỏ nhét vào thương vân ẩn trong tay, "Đến sư phó, ở phía trên thêu chỉ phượng hoàng."

Thương vân ẩn con ngươi đen nhánh vừa nhấc, cũng không nói chuyện, cứ như vậy chờ hạ lưu đáp lời.

"Đến đây đi sư phó, ta sẽ không thêu hoa, ngươi cho thêu một chỉ phượng hoàng a, gà cảnh cũng được." Hạ lưu quấn quít chặt lấy, lại chạy vào đi đem may vá đều lấy ra cho thương vân ẩn, nghiêm túc nhìn xem hắn, "Này là trọng yếu phi thường đồ vật, sư phó, van ngươi!"

Thương vân ẩn này mới mở miệng, "Thêu phượng hoàng làm cái gì?"

Bất đắc dĩ hạ lưu ý rất nhanh, chết sống không chịu dặn dò. Thương vân ẩn tại nàng nhõng nhẽo cứng phao dưới chỉ phải tiếp nhận cái kia khối vải đỏ, cúi đầu xuống xe chỉ luồn kim, nét mặt nghiêm túc bắt đầu thêu phượng hoàng. Cùng tầm thường nam tử bất đồng, cái kia trắng nõn dài nhọn ngón tay tại màu đỏ gấm vóc phụ trợ dưới càng là đẹp mắt, hắn có chút cau mày, tại ánh nến dưới không nhanh không chậm địa thêu lên cái kia phượng hoàng. Dù sao cũng là tu tiên người, hạ lưu ghé vào hắn bên cạnh thượng đẳng nửa canh giờ, một chỉ trông rất sống động phượng hoàng đầu tựu đi ra.

"Thật là đẹp mắt, sư phó quả nhiên lợi hại." Hạ lưu sờ lên cái kia gấm vóc, trong mắt tất cả đều là vui vẻ, "đợi ngươi thêu tốt rồi ta sẽ đem nó đưa cho đại sư huynh, lại để cho hắn giúp ta đưa đến thế tục đi làm thân quần áo."

"Này nếu là làm thành quần áo, xuyên ra đi quá mức rêu rao rồi." Thương vân ẩn một bên thêu lên phượng hoàng một bên tỏ vẻ không đồng ý hạ lưu cách làm.

"Nhưng này là vui phục a, nghe đại sư huynh nói thế tục cô nương lập gia đình thời điểm đều là như thế này xuyên đấy, như thế nào lại rêu rao đâu này?" Hạ lưu tò mò nhìn thương vân ẩn, thứ hai đang nghe hỉ phục hai chữ lúc tay tựu cứng lại rồi, yên lặng địa nhìn xem hạ lưu, thật lâu không nói gì.

"Sư phó nhanh thêu, muốn tại tháng sau sơ bảy trước khi thêu hết mới được. Ta cố ý đi hỏi, nghe người ta nói ngày đó là vài năm khó được ngày hoàng đạo, nghi gả lấy." Nàng cười ha ha địa thân thể nghiêng về phía trước tới gần thương vân ẩn, tại trên bả vai hắn cọ xát, "Ta muốn ở đằng kia thiên cùng sư phó kết hôn, đến lúc đó xuyên thẳng này thân hỉ phục, thật tốt."

Thương vân ẩn đem trong tay gấm vóc buông, hắn tại hạ lưu trước mặt đều là cực ôn hòa đấy, thế nhưng mà hôm nay ánh mắt lại trở nên nghiêm túc lên, chỉ là ngồi ở đàng kia, đều có không hiểu lực áp bách. Hạ lưu sững sờ nhìn xem hắn, hỏi hắn làm sao vậy.

"Vi sư đã là 400 hai mươi tuổi, trải qua vài năm xuân thu, hạ lưu, ngươi năm nay mới mười bảy tuổi, vẫn còn con nít. Ngươi bây giờ nói ưa thích cũng chỉ là bởi vì ngươi không có tiếp xúc mặt khác nam tử, ngươi có từng nghĩ tới, nếu là ngày sau ngươi đã hối hận, ngươi nên làm cái gì bây giờ?"

Nếu là ngày sau nàng thật sự đã hối hận, vậy hắn lại nên làm cái gì bây giờ?

Hạ lưu nắm thật chặt ống tay áo của hắn, thật lâu không mở miệng, ánh mắt sáng quắc nhìn xem hắn.

Ánh mắt của hắn nhìn rất đẹp, lông mi cong cong đấy, tại ngọn đèn dầu phía dưới chiếu ra nhẹ nhàng bóng mờ. Thanh âm kia trong trẻo nhưng lạnh lùng, mỗi một câu nói ra đều giống như một khúc ung dung tiếng nhạc. Thế nhưng mà hôm nay trong mắt của hắn, thanh âm của hắn trong, đều có cố gắng áp lực rung rung.

"Ngươi còn trẻ, rất nhiều chuyện cũng còn chưa từng nhận thức qua, cảm tình việc này khó tránh khỏi sẽ cảm thấy tươi mới, đợi ngày sau năm dài, liền sẽ hối hận sớm như vậy tựu bị trói buộc. Còn nữa, ta vi sư ngươi làm đồ đệ, này ... Không hợp thường luân."

"Người tu chân vốn không nên động bực này phàm tâm. Như ngươi muốn tu chân, vi sư tự nhiên đem hết toàn lực sẽ giúp ngươi giúp một tay, như ngươi lo lắng thọ nguyên không đủ, vi sư cũng sẽ giúp ngươi, duy chỉ có ngươi bây giờ theo như lời việc này ... Vi sư làm không được."

Hai người bọn họ đều thật lâu không nói gì, thương vân ẩn nhìn xem hạ lưu thất thần bộ dạng sau nhẹ nhàng thở dài, vươn tay tại nàng trên tóc nhẹ nhàng vuốt vuốt, tay kia theo trong túi trữ vật lấy ra quy nguyên đan.

Hắn đem cái kia miếng quy nguyên đan để vào hạ lưu trong lòng bàn tay, ánh mắt thanh tịnh, "Tốt rồi, đừng suy nghĩ nhiều như vậy, trước ăn vào viên thuốc này tựu đi nghỉ ngơi đi."

Hạ lưu cúi đầu nhìn xem cái kia miếng nho nhỏ quy nguyên đan, thanh âm chát chát chát chát : "Đây là sẽ để cho ta quên sư phó đan dược sao?"

Bị vấn đề này khiến cho giật mình, thương vân ẩn lắc đầu, "Không phải, ngươi yên tâm ăn vào, không có gì chỗ hỏng."

Hạ lưu tại thương vân ẩn nhìn soi mói cầm trong tay quy nguyên đan đưa vào trong miệng, bỗng nhiên đứng dậy ôm thương vân ẩn vai, nghiêng thân, vội vàng không kịp chuẩn bị, rõ ràng trực tiếp bị nàng hôn lên đi.

Thương vân ẩn quá mức khiếp sợ đã quên động tác, chỉ cảm thấy môi của mình bị đầu lưỡi của nàng cạy mở, cái kia miếng quy nguyên đan bị nàng đưa vào trong miệng của hắn, hắn vì nàng tự tay luyện chế này cái quy nguyên đan, cũng là bị hai người bọn họ cùng một chỗ nuốt vào xuống dưới.

Nương theo lấy khó có thể áp lực thở dốc, trên mặt của hắn đột nhiên có nước mắt nhỏ, hắn trợn mắt, ánh mắt phức tạp nhìn xem hạ lưu.

"Sư phó, ngươi có thể chê ta lúng túng, chê ta vô dụng, nhưng là như thế nào có thể chê ta nhỏ đâu này? Ta đều không có chê ngươi luôn." Hạ lưu cúi đầu, đem mặt chôn ở cổ của hắn trong, nước mắt theo gương mặt rơi xuống, mang theo khóc âm: "Ta như vậy thích ngươi, thích đến không có cách nào tái giá cho những người khác, cái gì luân lý ta không muốn quản, ta chỉ là muốn cùng sư phó cùng một chỗ mà thôi."

Thương vân ẩn nhắm mắt lại, thanh âm có phần áp lực khàn khàn, "Hạ lưu, ngươi thật sự ..."

"Thật sự, thật là ưa thích sư phó, đời này nhất không hối hận chuyện liền là thích ngươi rồi." Hạ lưu bán ghé vào thương vân ẩn trước ngực, bả vai rung động, nước mắt đem hắn phần gáy khiến cho thấm ướt.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 77. ]

Thương vân ẩn chậm rãi vươn tay vây quanh ở hạ lưu, làm cho nàng cùng mình dùng mặt đối mặt tư thế ngồi tại trên đùi của mình, nét mặt của hắn rất nghiêm túc, đẹp mắt môi môi mím thật chặt, bất quá bởi vì vừa rồi nụ hôn kia, bờ môi hiện tại cũng là hồng hồng đấy, mang theo một chút tình. Sắc hấp dẫn.

"Tốt."

Hạ lưu ngẩn người, ngây ngốc nhìn xem thương vân ẩn. Thứ hai tựa hồ là có phần xấu hổ, nhìn thoáng qua hạ lưu, lại rất nhanh địa dời ánh mắt, "Vi sư nói là ... Đầu tháng sau bảy trước khi, sẽ đem cái kia hỉ phục thêu tốt."

Hạ lưu trên mặt chuyển bi vi hỉ, lập tức gật đầu, sau đó như là nhớ ra cái gì đó, một bả vạch tìm tòi thương vân ẩn quần áo, thứ hai kinh hãi, hết lần này tới lần khác hiện tại tư thế cũng không nên đẩy ra nàng, "Hạ lưu, ngươi đang làm gì đó!"

"Ta muốn đem sư phó biến thành người của ta!"

Đèn, đã diệt.

☆, đệ 33 chương sư tôn đại nhân xin dừng bước (8)

Hạ lưu mở to mắt trước khi, trong đầu điều đi thẩm tra hảo cảm độ mặt bản, trải qua nàng đêm qua đối với thương vân ẩn đùa nghịch lần thứ nhất khó lường lưu manh, hảo cảm độ đã tăng thêm mãnh liệt 16 điểm, theo 77 thêm đã đến 93 rồi.

Vừa vừa mở mắt, tựu cảm giác phía sau lưng của mình bị người nhẹ nhàng nâng lên, lập tức, có khối ấm áp mặt khăn đắp đi lên, cẩn thận mà nhu hòa địa vi nàng giặt rửa nghiêm mặt.

"..."

Không đợi hạ lưu khôi phục tinh thần, chợt nghe cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm tại chính mình bên tai vang lên, "Há mồm." Theo bản năng địa thuận theo hé miệng, mặn mặt thật chất lỏng bị nghiêng cửa vào ở bên trong, hạ lưu cứ như vậy bị hầu hạ rửa mặt súc miệng, hưởng thụ lấy một phen tu tiên giới đều có thể nói cao cấp nhất đãi ngộ.

Đợi đến lúc thương vân ẩn mang tới y phục của nàng dục giúp nàng xuyên thẳng lúc, hắn nhìn nhìn bán khóa lại trong áo ngủ bằng gấm xuân. Quang tiết ra ngoài hạ lưu, đột nhiên tay tựu cứng lại rồi, đem quần áo đặt ở bên giường, ra vẻ trấn định nói: "Vi sư đi xem cháo còn bỏng không bỏng."

Như vậy liền định chạy trốn, đáng tiếc cái kia bình thường mặt vô cảm mặt vào lúc này đỏ đến rất là đáng yêu.

Hạ lưu thấy thế, cũng nhịn không được nữa muốn cười, nhưng là nghĩ đến nhà mình sư phó da mặt mỏng, nàng vẫn là không có lại để cho hắn xấu hổ, cứ như vậy buông tha thương vân ẩn rồi.

Chậm rì rì địa mặc quần áo xong, vừa đi ra ngoài đã nhìn thấy thương vân ẩn cùng tôn môn rất giống đứng ở đàng kia, hắn vừa đã gặp nàng tựu tự giác địa đã đi tới, một tay lấy nàng ôm cùng một chỗ, mặt vô cảm càng làm nàng đặt ở trên ghế dựa, sẽ đem cháo đầu đến trước mặt của nàng, còn hỏi câu muốn hay không hắn uy.

Nếu như đây là bình thường thương vân ẩn tại châm chọc nàng củi mục lười biếng còn chưa tính, hết lần này tới lần khác lúc này thời điểm nét mặt của hắn ánh mắt đều quá mức nghiêm túc, nhìn không ra nửa điểm đùa giỡn ý tứ.

Hạ lưu kiên quyết cự tuyệt thương vân ẩn loại này không hợp thói thường yêu cầu, có chút không yên lòng nhìn xem hắn, "Sư phó, ta như thế nào cảm giác ngươi ... Hôm nay có điểm gì là lạ ah?"

"Vi sư rất bình thường." Thương vân ẩn đem một chỉ trứng luộc trong nước trà lột xác đặt ở hạ lưu trong chén, nét mặt thản nhiên đấy, "Giữa trưa muốn ăn đậu nành hầm cách thủy chân heo súp vẫn là sữa dê cá trích súp?"

"..." Hạ lưu cắn nửa khối trứng xem thương vân ẩn, lập tức cảm thấy rất buồn rầu, "Sư phó, những vật này không phải ở cữ mới ăn sao?"

"Ngươi ..." Thương vân ẩn dừng một chút, trên mặt có chút ít không được tự nhiên, thanh âm cũng thấp xuống dưới, "Ngươi hai ngày này, cần được bồi bổ thân thể."

Đã sớm hiểu biết thương vân ẩn hôm nay vì cái gì kỳ quái như thế hạ lưu cường đình chỉ cười, thảnh thơi thảnh thơi đứng dậy đi đến thương vân ẩn sau lưng, ghé vào trên lưng của hắn, nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai hắn nói một câu rất lưu manh mà nói.

"Sư phó, lưng của ngươi sờ tới sờ lui thực trượt."

Nghe được hạ lưu loại này sáng loáng đùa giỡn ngôn ngữ, thương vân ẩn thoáng cái tựu cứng lại rồi, một hồi lâu đều không có có thể mở miệng. Thật lâu, hắn đang chuẩn bị hảo hảo dạy bảo hạ lưu thời điểm, đại sư huynh trực tiếp vọt lên tiến đến, còn rất không có ánh mắt nhìn chằm chằm vào ghé vào thương vân ẩn trên lưng hạ lưu xem.

"Sư muội, ngươi như thế nào càng ngày càng không biết lớn nhỏ, cũng không phải ba tuổi hai tuổi, như thế nào còn chơi đến sư phó trên lưng rồi!" Đại sư huynh nghĩa chánh từ nghiêm khiển trách hạ lưu, lại có điểm chờ mong nhìn xem nhà mình sư phó, chờ phán đoán bên trong khen ngợi.

Thương vân ẩn khẽ nhíu mày, cũng không còn cùng đại sư huynh dự đoán như vậy đẩy ra hạ lưu, ngược lại là ôn hoà hỏi nhà mình đại đồ đệ: "Không phải theo như ngươi nói, không có việc gì ít đến lãm nguyệt phong đi dạo sao?"

Đại sư huynh rất ấm ức theo trong quần áo móc ra một phong thư, "Sư phó, đồ nhi chỉ là đưa tin đến lãm nguyệt phong đấy."

Thương vân ẩn tiện tay một điểm, đem lá thư này lấy vào trong tay, không nhanh không chậm địa mở ra nhìn.

Chỉ là, sau một lát, thương vân ẩn vốn là mây trôi nước chảy mặt đột nhiên tựu trở nên khó nhìn lên, hai hàng lông mày trói chặt, trên tay nhảy lên khởi một đạo hỏa diễm, lập tức liền đem ghi phong thư đốt thành tro bụi.

Hắn trầm ngâm một lát, ánh mắt đứng ở đại đồ đệ trên người."Nhanh đi mời các vị trưởng lão xuất quan, mặt khác đi đem tông môn đại trận mở ra, lại triệu hồi tại bên ngoài rèn luyện đệ tử, lập tức!"

Còn không có biết rõ ràng tình huống đại sư huynh nhìn xem thương vân ẩn đặc biệt nghiêm túc bộ dạng cũng đoán ra lần này là có đại sự xảy ra, không có dây dưa dài dòng địa đáp ứng rồi, rất nhanh liền từ lãm nguyệt phong rời đi.

Hạ lưu cũng đứng thẳng thân thể, rất là lo lắng nhìn xem thương vân ẩn.

Hắn cau mày thật lâu không nói gì, thời gian dường như đình trệ giống như, thẳng đến hắn nhẹ giọng thở dài, vừa rồi cái kia nghiêm trọng không khí mới bị đánh vỡ.

"Thám tử truyền đến tin tức, huyễn cơ dẫn đầu ngục huyết tông cùng với khác ma tông tạo thành liên minh, trong mấy ngày nay, cần phải muốn đến đánh chúng ta thiên diễn tông rồi." Hắn dừng một chút, thật sâu nhìn hạ lưu liếc, "Người của bọn hắn quá nhiều, nếu như đến lúc đó thật sự loạn bắt đầu, coi như là ta cũng không có thể bảo chứng có thể hộ ngươi chu toàn, ngươi mà đi đông ngự nội thành giả dạng làm phàm nhân trốn tránh."

Hạ lưu nhìn chằm chằm vào hắn, "Sư phó, ngươi đây là đang dặn dò hậu sự sao?"

"Vi sư ..."

"Nếu như cuối cùng sư phó còn sống, ngươi sẽ tiếp ta về nhà. Nhưng là nếu như ngươi chết, ngươi tựu chỉ hy vọng ta hảo hảo còn sống đúng không?" Không đợi thương vân ẩn mở miệng, hạ lưu tựu ánh mắt bình tĩnh địa thay hắn nói ra những lời này. Bởi như vậy, vốn dự định khuyên nàng thương vân ẩn bỗng nhiên tựu nghẹn lời rồi, rốt cuộc nói không nên lời nói cái gì.

"Tông môn đại nạn, về công, thân là thiên diễn tông đệ tử tự cùng tông môn cùng tồn vong, về tư ... Ta đã nghĩ cùng sư phó cùng một chỗ, cùng một chỗ chờ chết đều không có việc gì." Hạ lưu kéo thương vân ẩn ống tay áo, ánh mắt chăm chú nhìn hắn, thứ hai ngẩn người, thật lâu, nhẹ nhàng sờ lên đầu của nàng, không nói gì.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 94. ]

Thương vân ẩn động tác rất nhanh, gọi đến trưởng lão về sau, rồi lập tức đưa bọn chúng an bài xong xuôi, hôm nay toàn bộ thiên diễn tông đều ở vào độ cao tình trạng báo động, tuy nhiên dưới đáy đệ tử không rõ chuyện gì xảy ra, nhưng là thương vân ẩn quyết định nhanh chóng đích thủ đoạn vẫn là làm bọn hắn không sai biệt lắm hiểu biết, tông môn lần này là xảy ra chuyện lớn.

Mấy ngày nay, thương vân ẩn cơ hồ đều không có như thế nào nghỉ ngơi, bôn tẩu tại tất cả đại tông môn, dùng các loại điều kiện để đổi được mặt khác tiên tông trợ giúp, nhưng là không chỉ là thế tục, là được tu chân giới cũng là cái kia lý, so sánh với đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, mọi người thường thường đều càng ưa thích dệt hoa trên gấm.

Hạ lưu không giúp đỡ được cái gì, chỉ có thể yên tĩnh chờ ở lãm nguyệt phong trên không để cho thương vân ẩn thêm phiền.

Thương vân ẩn trở về thời điểm, y nguyên cùng bình thường đồng dạng lạnh nhạt, màu trắng bạc phát lại để cho hắn càng thêm thoạt nhìn trong trẻo nhưng lạnh lùng giống như tiên, hắn cứ như vậy không nói một lời kéo lại hạ lưu tay, triệu ra phi kiếm hướng về dưới núi bay đi.

"Sư phó, ngươi hôm nay như thế nào có rảnh rồi, đã bề bộn đã xong?" Hạ lưu tại trên phi kiếm hiếu kỳ đặt câu hỏi, thương vân ẩn ừ một tiếng coi như là đáp lại, lại thản nhiên nói: "Vi sư hôm nay mới nhớ tới, một mực cũng không từng mang ngươi đi thế tục nhìn xem. Ngươi gần đây đều ưa thích những vật kia, hôm nay ta liền dẫn ngươi đi xem, thích gì tựu chính mình mua, tỉnh luôn luôn phiền toái sư huynh của ngươi."

Hạ lưu rất vui vẻ gật đầu, thương vân ẩn nhìn xem nàng khuôn mặt tươi cười, trên mặt biểu lộ cũng nhu hòa một ít.

Hai người theo trên phi kiếm dưới trước khi đi, thương vân ẩn đem mình tóc trắng cho biến trở về màu đen, lại thay đổi thân thư sinh tựa như tao nhã áo trắng. Hạ lưu cũng làm một thân tầm thường thế tục nữ tử cách ăn mặc, hai người đi cùng một chỗ, ngoại trừ khuôn mặt so sánh thường nhân muốn trông tốt rất nhiều bên ngoài, cũng là thực cùng bình thường phàm nhân không nhiều lắm khác nhau.

Hai người sóng vai đi ở chợ trên, rao hàng bán hàng rong cùng mọc lên san sát như rừng cửa hàng, lui tới người đi đường, đây hết thảy đều cùng thiên diễn tông thanh tịnh lộ ra đặc biệt không giống với, phi thường náo nhiệt.

"Muốn mua mấy thứ gì đó?" Thương vân ẩn một bộ mặc cho hạ lưu làm chủ bộ dáng, làm cho nàng rất là vui vẻ, lôi kéo thương vân ẩn tựu đi một nhà son phấn tiệm.

"Sư phó, ngươi cảm thấy ta là dùng cái này đào hồng khẩu chi đẹp mắt, vẫn là màu đỏ quả hạnh đẹp mắt?" Tiến tiệm, hạ lưu cầm lưỡng hộp khẩu chi tại chính mình bên mặt khoa tay múa chân lấy, thương vân ẩn nhìn thoáng qua, gật đầu trả lời: "Đều đẹp mắt."

Hạ lưu cười tủm tỉm địa để sát vào hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói khẽ: "Cái kia sư phó cảm thấy ... Nhìn xem cái loại này nhan sắc so sánh muốn hôn đi lên?"

Loại này hiển nhiên đùa giỡn lại để cho thương vân ẩn có phần không thể thích ứng, hắn xấu hổ được cả buổi không có thể nói chuyện, cuối cùng bách tại hạ lưu áp lực, nhìn như nghiêm túc tại vài chủng khẩu chi trúng tuyển một hộp phóng tới trong tay nàng.

Hạ lưu vui vẻ cười cười, lôi kéo hắn lại đi đồ trang sức cửa hàng tuyển một đại hộp trâm hoa dây xích, bảo là muốn tuyển ra tốt nhất xem một bộ, giữ lại đầu tháng sau bảy gả cho thương vân ẩn thời điểm đeo lên.

Thương vân ẩn cũng khó được đối với một người như thế kiên nhẫn, mặc cho nàng như vậy hồ đồ. Nàng nói muốn ăn thế tục đồ ăn, hắn liền mang theo hạ lưu đi nổi danh nhất túy tiên lầu chọn nghiêm chỉnh bàn cái ăn. Nàng nói muốn đi di hồng viện được thêm kiến thức, hắn cũng không tức giận, cho hắn một bộ nam trang mang theo nàng đi. Còn có sòng bạc, câu lan, quán trà, đều nhất nhất đi xem mấy lần.

Hắn tại tu tiên trước khi đã từng tại đây thế tục sinh hoạt nhiều năm, chỉ là mấy trăm năm qua thanh tu, sớm đã rời xa những vật này. Như vậy cùng nàng dắt tay tại ồn ào trong đám người đi tới, giật mình trong lúc đó, hắn thậm chí có một loại biến thành phàm nhân ảo giác.

Như một đôi phàm nhân người yêu, cùng nàng cùng một chỗ sóng vai bước chậm, cứ như vậy ... Từng bước một đi tới, cuối cùng cùng một chỗ già đi, sẽ cùng nhau ôm nhau lấy chết đi.

Hắn dừng bước lại, hỏi nàng: "Hạ lưu, vi sư trước kia tại đây nội thành có ở tòa nhà, ngươi muốn không muốn đi xem?"

Hạ lưu tự nhiên là vui vẻ đồng ý, thương vân ẩn liền không nhanh không chậm đi tại phía trước, hai người rời thành nội xa, thời gian dần qua hướng về thành bên ngoài đi đến.

Hôm nay đúng là nhân gian trời tháng tư, thảo trường oanh phi, mê ly khói liễu trong thỉnh thoảng trộn lẫn lấy một chút chim tước nhẹ minh, cái kia thân áo trắng tựu đi ở tiền phương của nàng, thỉnh thoảng thổi tới gió phất khởi góc áo của hắn, như là cái kia trong bụi hoa mấy cái bạch bướm biến ảo mà đến, này phiến yếu ớt cảnh trí trong tùy theo chóng mặt mở một mảnh tình cảm ấm áp.

Hắn bỗng nhiên quay đầu lại, đợi đến lúc hạ lưu đi đến bên cạnh của hắn về sau, như vô số lần đi qua giống như, cực kỳ ôn nhu sờ lên hạ lưu đầu.

"Sư phó ..." Nàng khẽ gọi mở miệng.

"Nghe qua, chờ sư phó tiếp ngươi về nhà."

Vừa dứt lời, thương vân ẩn trước mắt hạ lưu cũng đã mềm mại dựa vào trong ngực của hắn, giống như lâm vào vĩnh cửu ngủ say giống như, ngủ nhan an bình.

Thương vân ẩn ôm nàng, đi vào cái kia phòng nhỏ.

Thiết một cái có thể ẩn nấp kết giới, lại lo lắng, đem một cái túi đựng đồ đặt ở nàng trong tay áo.

Hắn không nói một lời, chỉ là yên tĩnh nhìn xem nằm ở trên giường nàng, thật lâu, nghiêng thân ôn nhu địa tại trên trán của nàng rơi vào một nụ hôn.

Quay người, rời khỏi.

Nếu là ta còn sống, đầu tháng sau bảy định lấy ngươi.

Nếu là ta chết rồi...

Ngươi nhất định phải còn sống.

☆, đệ 34 chương sư phó chương đại nhân xin dừng bước (9)

Hạ lưu chậm rãi trợn mắt, trải qua đến trưa phấn đấu, hệ thống quân đã phá giải thương vân ẩn định thân chú.

Nàng ngồi dậy đẩy cửa ra nhìn xem xung quanh phong cảnh, này sở tiểu viện tại một chỗ vắng vẻ tĩnh thẩm mỹ vùng ngoại ô, lúc này xuân về hoa nở nước biếc vờn quanh, nếu quả thật chuẩn bị ở ẩn dưỡng lão, ngược lại là cái vô cùng tốt nơi đi.

Nàng cúi đầu mở ra túi trữ vật, rất nhiều thế tục bạc, còn có thương vân ẩn tu tiên dùng sách vở tâm đắc, còn có rất nhiều đan dược, cái ăn, quần áo, thật là cái gì cũng có rồi.

Thương vân ẩn thật sự cái gì đều cân nhắc đã đến.

Chợt thấy một vòng siêu đẹp hồng, nàng theo cái kia trong túi trữ vật đem chi lấy ra. Đỏ thẫm tơ lụa, kim tuyến thêu đi lên phượng hoàng nhẹ nhàng muốn bay.

Đây là nàng mai mối, cũng không biết hắn là khi nào bớt thời giờ đem chi làm tốt.

"Đem ta truyền tống đi thiên diễn tông nội." Nàng thu hồi cái kia bộ y phục, đột nhiên mở miệng.

Hệ thống quân lập tức từ chối, "Thực xin lỗi, bổn hệ thống không cung cấp vô cùng nghịch thiên ngón tay vàng."

Hạ lưu tựa hồ sớm đã dự liệu được loại tình huống này, rất dứt khoát địa cho ra trao đổi điều kiện: "Nhiệm vụ lần này thù lao có thể giảm phân nửa."

"Tốt!"

Trở lại lãm nguyệt phong về sau, đã có vô số phong mật báo trình lên đến, các trưởng lão đều nhận được mấy ngàn đệ tử tại tông môn các nơi trấn thủ, mà những cái kia vốn là đáp ứng đến trợ giúp thiên diễn tông mặt khác tiên tông hôm nay nhưng đều là không có tin tức. Thương vân ẩn ánh mắt lạnh lùng thiêu hủy này chút ít thư tín, thiên hạ chi nhân phần lớn như thế, tại ngươi đắc ý thời điểm sẽ có vô số người đến bề ngoài trung thành, nhưng là một khi chán nản, chỉ sợ đã có người ước gì ngươi xui xẻo.

"Chỉ sợ đứng khi bọn hắn đã tại đề cử kế tiếp tiên tông đứng đầu rồi." Thương vân ẩn đôi mắt rủ xuống, nhìn xem quỳ ở trước mặt mình đại đồ đệ, "Không cần phải xen vào bọn hắn, ngươi mang theo những thiên phú kia tốt trúc cơ đệ tử nhanh chóng rời đi, chớ bị bọn hắn phát hiện, chiếu cố tốt bọn hắn, coi như là ta thiên diễn tông cho tới bây giờ lần này hoàn cảnh, cũng đừng cho bọn hắn đối với tông môn thất vọng đau khổ rồi, ngày sau bọn hắn nếu muốn đầu nhập mặt khác tông môn cũng chớ để ngăn trở."

Càng làm cái kia khối tông chủ làm cho cho đại đồ đệ, ngữ khí ôn hòa chút ít: "Những năm này, ngươi làm vô cùng tốt. Thiên diễn tông tương lai, chỉ sợ chỉ có thể giao cho ngươi rồi."

Đại sư huynh tại hắn dưới chân đã khóc đến như một nước mắt người, hắn là đàn ông, có thể hắn cũng là thương vân ẩn đồ đệ, đối mặt sư phó gần như dặn dò di ngôn những lời này, hắn không cách nào giả dạng làm không có việc gì người bộ dạng rồi.

Thương vân ẩn khẽ nhíu mày, "Mọi người không chết, khóc cái gì?"

"Sư phó ..."

Thương vân ẩn phất phất tay, cũng không nhìn nữa hắn, "Nhanh chóng rời đi, chớ để làm trễ nải thời gian."

Đại sư huynh nhịn không được mở miệng, "Sư phó, tiểu sư muội đi nơi nào? Ta muốn đem nàng cùng một chỗ mang theo."

Nghe được hắn nhắc tới hạ lưu, thương vân ẩn vốn là lạnh nhạt thần sắc nhịn không được khẽ giật mình, "Không cần lo lắng, vi sư đã sắp xếp xong xuôi."

Đợi đại sư huynh sau khi rời đi, thương vân ẩn nhìn về phía trên bàn bày biện trong bình đã héo rũ đóa hoa, thật lâu không hề động làm.

Cuối cùng, hắn sờ lên những cái kia cánh hoa, rất cẩn thận, tựa như lúc trước sờ hạ lưu đầu giống như nhu hòa, thế nhưng mà, lại không có phải nhìn nữa nàng tại bị ngộ ra về sau ngẩng đầu đối với hắn lộ ra cái chủng loại kia cười ngây ngô, không còn có.

Khô héo cánh hoa bị đụng vào về sau, tán lạc tại trên bàn.

Đó là tu tiên giới tất cả mọi người vĩnh viễn sẽ không quên một ngày.

Ngũ đại ma tông kết thành liên minh, vốn là tại thiên diễn tông thủ hạ tất cả thế tục cướp đoạt tài nguyên, giết hại cùng thiên diễn tông đệ tử có quan hệ phàm nhân thân thuộc, vây công tại bên ngoài thiên diễn tông đệ tử. Cho dù thương vân ẩn sớm đã dự liệu được loại tình huống này, hạ lệnh đem đệ tử triệu hồi, nhưng vẫn là có rất nhiều tại bên ngoài tu sĩ thê thảm đã chết.

Mà hôm nay, bọn hắn huống chi đem thiên diễn tông làm cho mở ra hộ tông đại trận, cách cái kia đạo kết giới, thiên diễn tông tông chủ thương vân ẩn tựu đứng tại tông môn sơn khẩu, phía sau hắn đứng thiên diễn tông cận tồn hơn một vạn đệ tử, hắn trước người, là bảy vạn ma tông chi nhân.

"Thương vân ẩn, ngươi giết ta ngục huyết tông tông chủ, hôm nay, huyễn cơ là tới cho ta ngục huyết tông năm vạn đệ tử lấy lại công đạo đấy!"

Huyễn cơ vẫn là kiều diễm như hoa, mặt mày thắng vẽ, nàng nói ba xạo liền cấp ra lần này vây công thiên diễn tông lấy cớ, ngược lại là giỏi tài ăn nói.

Thương vân ẩn cũng không có xem nàng, trên mặt của hắn thần sắc như thường, hướng về sau quay đầu, ánh mắt thản nhiên nhìn thoáng qua sau lưng thiên diễn tông đệ tử. Phát hiện bọn hắn không có nhượng bộ ý tứ về sau, rõ ràng mỉm cười, khen: "Các ngươi đều rất tốt."

Bị hắn tận lực bỏ qua huyễn cơ chán nản, trợn mắt nhìn: "Thương vân ẩn!"

"Ta cho rằng ma tông làm chuyện xấu là không cần kiếm cớ đấy, hôm nay các ngươi tới đánh ta tông môn còn tìm cái lý do, nhưng lại hiếm thấy. Bất quá ..." Thương vân ẩn dừng một chút, hình dạng ưu mỹ cái cằm nhẹ nhàng vừa nhấc, mây trôi nước chảy tiếp tục nói: "Ta thiên diễn tông, là khinh thường cùng bọn ngươi ma tông chi nhân tích cực đấy."

Hắn liền đứng ở nơi đó, mơ hồ trong đó đã là đã có bễ nghễ thiên hạ ngạo ý.

"Ta một mực tại nghĩ tới chúng ta ma tông cùng các ngươi tiên tông có gì khác nhau, hôm nay nghĩ đến, cá nhân đích đạo bất đồng, ngươi sở kiên trì cái gọi là chính nghĩa, kỳ thật cũng không quá đáng là đứng tại lập trường của mình đến định nghĩa mà thôi." Huyễn cơ nhìn xem thương vân ẩn, bỗng nhiên cười nhạt, nhưng lại nói ra như vậy một phen, rất có xem thường thương vân ẩn ý tứ hàm xúc ở trong đó.

Thương vân ẩn lúc này mới nhìn lại xem nàng, con ngươi nhẹ nhàng quét qua, sóng mắt lưu chuyển trong lộ vẻ xuất trần lạnh lùng.

"Chính nghĩa quả thật không có mọi người nghĩ đến cao quý như vậy, nhưng là nó cũng thực sự không phải là đứng tại lập trường của mình." Hắn bình tĩnh, trên mặt không có nửa phần chấn động, "Chính nghĩa, cùng lắm là đứng tại đại đa số người lập trường mà thôi."

Vừa dứt lời, hắn liền quay người, chậm rãi đạp vào bàn đá xanh cầu thang, hướng lên đi vào hộ tông đại trận trung tâm, tu vị toàn bộ triển khai, trong nháy mắt cái kia tóc trắng áo trắng không gió mà bay, mơ hồ trong đó, có nhẹ giọng thở dài tại trong thiên địa quanh quẩn.

"Thương vân ẩn ngày đó dùng bản thân nguyên anh kỳ linh lực cưỡng ép tạm thời tăng lên đến hóa thần kỳ, hôm nay chỉ sợ đã là sinh lực thương nặng!"

"Thiên diễn tông hơn một ngàn năm tích lũy, chúng ta sát thần môn lần này thế nhưng mà hiểu được đã ăn ha ha ha ha!"

"đợi đến hộ tông đại trận bị công phá về sau, mọi người có thể phải chờ đợi, bên kia vị kia nữ đệ tử nên cho ta giữ lại, ta muốn đem nàng coi như là đỉnh lô, chậc chậc cái kia tư vị ..."

"..."

Vô số hiêu cười cùng các loại công kích theo kết giới bên kia truyền đến, hộ tông đại trận mãnh liệt chấn động hai cái, lập tức muốn nghiền nát, thương vân ẩn nguyên anh cảnh linh lực mãnh liệt truyền vào mắt trận, trong nháy mắt lại vững chắc xuống.

Không giống với ma tông chi nhân hưng phấn, thiên diễn tông bên này đã là giống như chết yên tĩnh.

Thương vân ẩn thần sắc thản nhiên nhìn một chút bọn hắn, nói khẽ: "Toàn lực đưa vào linh lực hộ trận, không cần lại lưu dư lực rồi."

Sở dĩ không tuyển chọn đi ra ngoài cùng ma tông chi nhân tranh cái cá chết lưới rách, cũng là vì thay thoát đi đệ tử trẻ tuổi kéo dài thời gian, thân là tu sĩ, tự nhiên có tu sĩ ngạo khí cùng cốt khí, mà hôm nay, lại như một chó nhà có tang giống như chật vật chờ đợi lấy tử vong.

Thương vân ẩn đứng tại trong mắt trận, bởi vì linh lực không chút nào giữ lại phóng thích, lúc này hắn quanh thân đã có màu trắng hàn khí tràn ra, dưới chân phiến đá cũng chầm chậm địa bị băng phong bắt đầu.

Không có có người nói chuyện, tất cả mọi người biết rõ đợi đợi bọn hắn chính là tử vong, giờ phút này, tuy nhiên cũng yên tĩnh địa đứng tại vị trí của mình duy trì hộ tông đại trận vận chuyển, bọn hắn dường như nghe không được những cái kia tiếng mắng cùng tiếng cười nhạo, chỉ là cúi đầu, phảng phất giống như cái kia năm tháng nước lũ bên trong pho tượng bầy.

Linh lực tiêu hao lại để cho thương vân ẩn thân thể có phần lung lay sắp đổ, sắc mặt trắng nhợt, lại đi chính mình chính mình đưa một hạt bổ sung linh khí đan dược, cưỡng ép lại để cho chính mình trong nguyên anh linh lực lần nữa bạo phát đi ra.

Hắn tự bảy tuổi nhập tông, bởi vì tâm tính chín chắn, mà linh căn là mấy trăm năm khó được thượng hạng, cho nên một mực đều bị thiên diễn tông tiền bối dốc lòng dạy bảo.

Tu sĩ chi lộ, chắc chắn có vô số hấp dẫn, nhưng là cần biết được đạo tất cả hấp dẫn cũng không địch tu vị tăng lên. Cho nên tình thân cũng tốt, nam nữ chi ái cũng tốt, đều được chặt đứt, không có thể làm cho mình có được khúc mắc.

Thế nhưng mà hắn đã có ràng buộc.

Lúc trước, hắn dùng ngọc giác cứu cái kia xuôi dòng mà dưới thiếu chút nữa bị chết đuối chính là cái kia đứa bé, mà hôm nay, hắn cùng với nàng trong lúc đó đã có lại để cho hắn không cách nào chặt đứt đấy, trong cuộc sống sâu nhất ràng buộc rồi.

Vô số người từng khuyên bảo hắn, đã có ràng buộc tựu khó có thể tiến lên. Hắn lại không có vì vậy mà lui bước, coi như là không cách nào nữa đạp vào tu tiên xa hơn con đường, hắn đó cũng là nguyện ý cùng nàng kết xuống này đoạn tình đấy, chỉ cần nàng muốn, chỉ muốn hắn làm đạt được.

Thế nhưng mà ...

"Thực xin lỗi."

Hắn bỗng nhiên nhẹ nhàng mà đối với không khí nói như vậy ba chữ, thanh âm nhẹ được thoáng như tình nhân trong thì thầm nỉ non.

Hộ tông đại trận gần muốn sụp đổ, thương vân ẩn sắc mặt như thường, yên tĩnh địa trở lại nhìn một cái lãm nguyệt phong, mơ hồ trong đó, dường như còn có thể chứng kiến cái kia phòng trúc, còn có cái kia chờ ở cửa ra vào nữ tử.

Hốt hoảng trong, hắn tựa hồ trông thấy hạ lưu đối với hắn cười cười, ngự kiếm bay tới.

Có chút nhớ nhung cười khổ, nàng chỉ sợ vẫn còn thế tục ngủ, làm sao có thể lại ở chỗ này, thật sự chính là ... Xuất hiện ảo giác rồi.

"Sư phó."

Không phải ảo giác.

Thương vân ẩn thoáng cái khôi phục tinh thần, nhìn xem theo trên phi kiếm nhảy xuống hạ lưu, sắc mặt của hắn lập tức đại biến, tức giận nói: "Hạ lưu, nhanh chóng rời đi!"

Hắn cũng không kịp muốn nàng là như thế nào cởi bỏ chính mình định thân chú, như thế nào về tới thiên diễn tông, giờ phút này hắn chỉ cảm thấy trong nội tâm phát lên tuyệt vọng cảm xúc.

Liền nàng, cũng không có cách nào bảo vệ tốt.

"Sư phó, ta muốn gặp ngươi." Nàng đối với hắn mỉm cười, đối với hắn duỗi ra có thể tay. Cơ hồ là tại đây cùng một thời gian, lòng bàn tay của nàng xuất hiện một khối ngọc giác, trong giây lát nghiền nát, trong tay ngọc ngưng làm một đạo thanh sắc quang đoàn, bị nàng thoáng cái bắn vào thương vân ẩn trong cơ thể.

Làm xong đây hết thảy, hạ lưu an tâm cười cười, lui ra phía sau một bước mang đầu nhìn hắn: "Sư phó, đi thôi, hoàn thành trách nhiệm của ngươi, bảo vệ tốt tông môn."

Đang nhìn đến cái kia khối ngọc giác trong nháy mắt, thương vân ẩn trên mặt cũng chưa có biểu lộ, không bi không thích, chỉ còn lại có trống rỗng mờ mịt. Cùng thời khắc đó, trên người hắn tu vị cũng càng không ngừng bắt đầu kéo lên, vốn là đình trệ trăm năm nguyên anh đỉnh núi cảnh giới, vậy mà trong nháy mắt này bị đột phá, đạt tới chân chính hóa thần cảnh giới!

Hạ lưu nhìn thoáng qua kết giới bên ngoài huyễn cơ, nàng cũng nhìn thấy một màn này, giờ phút này huyễn cơ đã sắp sụp đổ.

Huyễn cơ sở dĩ muốn trộm thiên diễn tông trấn tông ngọc giác, thực sự không phải là bởi vì thiên hạ kia đều biết cái kia khối ngọc giác có thể xâu mệnh nguyên nhân, mà là vì nàng theo trong sách xưa biết được, cái kia khối ngọc giác có thể trực tiếp khiến người đề cao một cái tu vị cảnh giới. Mà hôm nay khối ngọc này giác lại bị thương vân ẩn dùng, nàng kế hoạch hết thảy cũng đều đã thành bọt nước.

Đáng tiếc, ngoại trừ nàng, còn có một hạ lưu cũng biết này ngọc giác tác dụng.

Từ ngàn năm nay không một người đặt chân hóa thần cảnh giới, hôm nay thương vân ẩn này máy động phá lập tức thay đổi cục diện, vốn là cùng đợi tử vong hàng lâm thiên diễn tông đệ tử ánh mắt lộ ra cuồng hỉ thần sắc, vốn là sắp nghiền nát hộ tông đại trận vầng sáng lưu chuyển, mặc cho ma tông cao thủ như thế nào công kích đều vô dụng.

Thiên diễn tông bị công hãm kết cục, thay đổi vi ma tông tan tác.

Thương vân ẩn trên mặt lại không sắc thái vui mừng, hắn quay đầu, ánh mắt thật sâu nhìn xem hạ lưu.

Bọn hắn đi ở đi lãm nguyệt phong trên sơn đạo, hạ lưu ở phía trước không nhanh không chậm địa đi tới, thương vân ẩn hãy cùng tại phía sau của nàng, hai người đều rất ăn ý, không hỏi hạ lưu là như thế nào đến đấy, cũng không có nói nàng là như thế nào biết được cái kia khối ngọc giác tác dụng, lại càng không từng đề nàng là như thế nào đem cái kia khối dùng để xâu mệnh ngọc giác theo trong cơ thể mình lấy đi ra.

Hai người cứ như vậy một trước một sau, đi ở trở về nhà trên đường.

Trên đường đi, cái kia màu xanh da trời hoa dại khắp nơi có thể thấy được, ở giữa có mấy cái màu trắng bươm bướm nhẹ nhàng mà bay, nổi bật lên này phiến tốt xuân quang càng phát minh mị.

Hạ lưu tại phía trước, ngữ khí nhẹ nhàng: "Sư phó, ta trước khi tại túy tiên lầu ăn chính là cái kia thịt kho tàu đề bàng thật đúng là ăn ngon."

Thương vân ẩn lên tiếng, tự giác địa đáp: "Tốt, vi sư đợi lát nữa tựu đi làm."

Hạ lưu cười tủm tỉm địa quay đầu lại xem thương vân ẩn, "Sư phó, ngươi vừa rồi đem bọn họ đánh ra tông môn bộ dạng thật đúng là đẹp mắt."

Hắn bên môi mang theo nhẹ thiển cười, nhẹ khẽ lắc đầu: "Ngươi này nha đầu, tựu thích nói loại lời này."

"Sư phó, ngươi về sau cũng đừng một ngày tắm ba ngày lần tắm rồi, nếu là gọi những nữ nhân khác nhìn lại có thể ăn nhiều thiệt thòi." Hạ lưu niệm niệm cằn nhằn, xoay người hái vài đóa màu xanh da trời tiểu hoa, "Ở lại sẽ nhi bắt bọn nó cắm ở trong bình nuôi, trong phòng cũng coi như có chút tức giận."

Thương vân ẩn cũng mặc kệ nàng lưng vác đối với mình có nhìn hay không đạt được, nhẹ nhàng gật đầu, đáp "Tốt."

"Sư phó, ngươi nói làm sao lại còn chưa tới sơ bảy đâu này? Ta rất muốn xuyên cái kia kiện hỉ phục rồi, sư phó thêu thật đúng là đẹp mắt đây này."

Hắn nhìn xem bóng lưng của nàng, ấm giọng nói: "Hiện tại xuyên cũng không sao."

Hạ lưu quay người, cười nhẹ nhàng nhìn xem thương vân ẩn, vươn tay chờ ôm: "Sư phó, đột nhiên cảm thấy hơi mệt chút, ngươi ôm ta về nhà tốt chứ?"

Hắn nhìn xem nàng khuôn mặt tươi cười, thật lâu mới gật đầu, "Tốt."

Giống như trước đây ôm hạ lưu chậm rãi đi tới, nàng nắm bắt cái kia vài đóa hoa, tại trong lòng ngực của hắn cười ngây ngô lấy, thỉnh thoảng nói chuyện muốn trêu chọc hắn cười.

Chỉ là, thanh âm của nàng lại càng ngày càng thấp.

Cuối cùng nàng không nói, lẳng lặng nằm ở trong ngực của hắn, dường như ngủ say giống như yên tĩnh.

Trong tay hoa, bất tri bất giác đã là rơi lả tả đầy đất.

Hắn mở miệng, đón lấy nàng vừa rồi chưa nói xong mà nói nói tiếp, nói liên miên cằn nhằn, tựa hồ vĩnh viễn đều dừng không được đến.

"... Tốt, về sau vi sư thay ngươi giặt quần áo, ngươi cũng không cần nói bị liên lụy rồi."

"Có phải hay không còn muốn ăn bánh đậu xanh? Vi sư ngày mai gọi đại sư huynh của ngươi tìm chút ít đậu xanh thay ngươi làm, có phải hay không còn muốn kẹo đường ít một chút?"

"Đúng rồi, đợi lát nữa về nhà, vi sư tựu cho ngươi thay đổi cái kia hỉ phục, chúng ta không đều sơ bảy..."

Thời gian dần qua nói chuyện, thương vân ẩn cũng đi được rất chậm, sắc trời đen kịt, không biết đi bao lâu rồi, mơ hồ có thể thấy được phòng trúc hình dáng rồi.

Hắn cúi đầu, đem môi dán tại nàng lạnh như băng lỗ tai bên cạnh nói nhỏ.

"Chúng ta về đến nhà rồi."

☆, đệ 35 chương tác giả sâu sắc ở chung lục (1)

"Bạch cảnh hành cùng lý ngọc tinh khiết cùng một chỗ về sau, bởi vì lý ngọc tinh khiết uống rượu tiết lộ ý, làm cho bạch cảnh hành âm dương mắt bí mật bạo lộ."

"Bạch cảnh hành bị coi như bệnh tâm thần nhốt vào bệnh viện tâm thần."

"Bởi vì núi cao cảnh hành đoạn càng vũng hố văn, rất nhiều sách mê đều thề không bao giờ đi tĩnh giang mạng xem văn, biên tập thất nghiệp."

"bad end."

Gần đây thời tiết càng ngày càng nóng rồi.

Hạ lưu từ từ ăn lấy trong tay kem, hệ thống quân đang tại đại biểu hư hư thực thực phá sản công ty phát biểu lấy xin lỗi ngôn luận, đại khái nói đúng là trước mắt tài chính khó khăn tiền lương được lại kéo dài một chút. Hạ lưu thờ ơ liếc qua trước mắt màn hình, "Ngươi bao lâu không có lãnh được tiền lương rồi hả?"

Bị hỏi này vấn đề hệ thống quân thoáng cái không có thể kịp phản ứng, chết máy rồi.

Hạ lưu sửa sang tóc, "Kem cho ngươi, màu trắng cái kia bán còn không có động đậy, không chê mà nói có thể ăn."

Nói xong, cũng không đợi hệ thống quân khôi phục lại, thảnh thơi thảnh thơi mà đem kem hướng trên mặt bàn vừa để xuống, đi vào kế tiếp thế giới.

Bầu trời giống như một khối lớn bị hòa tan bơ, khối lớn màu trắng cùng màu xanh da trời xen lẫn, không có gió, ven đường cây yên yên đấy, tăng thêm lui tới cỗ xe bài phóng khói xe cùng với cái kia vào đầu mặt trời, cái này mùa hè sắp đem người bức điên.

Ước chừng là bởi vì thời tiết thật sự là quá nóng, hôm nay đến đi dạo siêu thị người cũng ít rất nhiều, rõ ràng là vốn là lớn nhất bán lẻ siêu thị, lại chỉ có rải rác mấy người.

Mà ở một đám mua thức ăn bác gái trong lúc đó, một người mặc bạch T cùng màu xanh da trời quần jean kính mắt thanh niên rất là bắt mắt, vóc dáng rất cao, thân hình mảnh mai.

Hắn đeo một bộ không gọng kính, màu da bạch đến làm cho người cảm thấy không khỏe mạnh, môi sắc cũng rất cạn, chỉ có cặp kia đen sì mắt làm cho người ta cảm thấy có chút tức giận, đáng tiếc dù là hắn đeo kính mắt cũng có thể đơn giản làm cho người ta nhìn ra cái kia vẻ mệt mỏi mắt quầng thâm.

Cái này là nam chính bạch cảnh hành, hắn là một vị tại trên internet rất được hoan nghênh viết lách, bị vô số sách mê tôn sùng là đại thần. Đáng tiếc bởi vì trời sinh âm dương mắt nguyên nhân, có thể viết ra vô số động lòng người câu chuyện chính hắn tại trong hiện thực tính cách nhưng lại cơ hồ tự bế, cùng người linh trao đổi, không có bằng hữu, cũng không có lui tới thân thích.

Duy vừa ra khỏi cửa nguyên nhân, cũng chỉ có tại đây gia trong siêu thị mua sắm sinh hoạt nhu yếu phẩm rồi.

Nữ chính lý ngọc tinh khiết là nhà này siêu thị thu ngân viên, bởi vì cha là cái đạo sĩ cho nên hơi chút hiểu chút ít huyền môn pháp thuật, cảm thấy được bạch cảnh hành là âm dương mắt về sau, hai người tiếp xúc được thêm nữa, cuối cùng chậm rãi tựu ở cùng một chỗ.

Mà hạ lưu lần này thân phận có phần đặc thù. Nàng là ...

Một nữ quỷ.

Mua hai thanh rau muống về sau, phụ giúp mua sắm xe bạch cảnh hành cúi đầu đi thẳng đã đến bán sữa chua ướp lạnh khu.

Quen thuộc địa đã tìm được một mực uống chính là cái kia táo đỏ vị sữa chua, một hộp, lưỡng hộp ...

Bạch cảnh hành tay đột nhiên dừng lại, sau một lát hắn như không có việc gì đi lên phía trước hai bước lách qua vừa rồi vị trí kia, lại cầm khác một tấm bảng táo đỏ sữa chua, bất quá vừa cầm một hộp, hắn tựu lại lách qua rồi.

Những người khác sẽ không biết, chỉ có hắn có thể chứng kiến. Lần thứ nhất cầm sữa chua chỗ đó, có một chỉ trắng bệch tay đưa ra ngoài. Lần thứ hai thời điểm, lại có một chân từ bên trong đưa ra ngoài.

Lớn như vậy siêu thị tự nhiên sẽ không xuất hiện phân. Thi các loại thảm án, tuyệt đối lại là cái loại này không sạch sẽ đồ vật. Bạch cảnh hành từ nhỏ đến lớn mỗi ngày gặp quỷ rồi, hôm nay đã có thể giả bộ như nhìn không thấy lạnh nhạt ở chi rồi, nếu như bị quỷ biết rõ hắn có âm dương mắt, nói không chừng sẽ chọc cho trên một chút phiền toái.

Đang lúc hắn lần thứ ba chuẩn bị cầm sữa chua thời điểm, một cái đột nhiên duỗi ra đầu vẫn là hù đến hắn, trong tay sữa chua bang một tiếng rơi trên mặt đất, đóng gói hộp trên mặt đất nổ tung biến thành một bãi chật vật màu trắng chất lỏng.

Bởi vì ít người cho nên động tĩnh lộ ra có chút đại, cái này phụ cận nhân viên công tác bị hấp dẫn đã tới. Một cái dì sắc mặt không tốt đi tới trừng bạch cảnh hành liếc, một bên quét dọn một bên cúi đầu niệm niệm cằn nhằn nói xong người trẻ tuổi như thế nào mạo mạo thất thất đấy, đợi lát nữa đi trả tiền các loại lời nói, cuối cùng rời đi thời điểm còn xem xét không rên một tiếng bạch cảnh hành, thầm nói, "Tiểu tuổi trẻ thật sự là một điểm lễ phép đều không có, liền câu thực xin lỗi cũng không biết nói."

Bạch cảnh hành một mực đều bảo trì cúi đầu trầm mặc tư thế, trong này đồ, hắn nhiều lần há miệng, tuy nhiên cũng không phát ra được thanh âm nào, chỉ có hạ lưu mới nghe được cái kia câu nhẹ giống như là khí âm thực xin lỗi.

Trầm mặc chính hắn, tại xã hội này trong lộ ra không hợp nhau.

Hạ lưu theo ướp lạnh trong tủ chui đi ra, huyền ở giữa không trung nhìn xem bạch cảnh hành, trên mặt lộ ra thật có lỗi biểu lộ. Nàng rất xấu hổ địa gãi gãi đầu, cẩn thận từng li từng tí đặt câu hỏi: "Ngươi có phải hay không xem tới được ta?"

"..."

Bạch cảnh hành buông thõng con ngươi không nhìn tới hạ lưu, đẹp mắt tay cầm khởi một lọ táo đỏ sữa chua để vào mua sắm trong xe, tựa hồ không có muốn lý ý của nàng.

"Ồ? Nhìn không tới sao?" Hạ lưu về phía trước nghiêng thân, tiến tới bạch cảnh hành trước mắt, khoảng cách thân cận quá, nàng cũng có thể trông thấy hắn lớn lên giống là cô gái nồng đậm lông mi.

Bạch cảnh hành đầu ép tới thấp hơn, tiếp tục chọn lựa lấy sữa chua.

"Vừa rồi thật sự thật xin lỗi, ta cho rằng không ai có thể trông thấy ta, cho nên tựu tùy ý đi một tí, thật không phải là cố ý như vậy đến dọa ngươi đấy."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 5. ]

Hạ lưu dứt khoát ngồi ở hắn mua sắm trong xe cùng hắn mặt đối mặt, ngửa đầu nói chuyện với bạch cảnh hành, "Năm nay mùa hè thật sự quá nóng, trong siêu thị điều hòa độ ấm cũng không đủ thấp, cho nên ta cũng chỉ có thể đi ướp lạnh trong tủ đợi nghỉ mát đấy."

Nàng có chút chi đứng người dậy, đem mặt dán tại bạch cảnh hành trong tay lạnh như băng sữa chua hộp trên, híp mắt lộ ra hưởng thụ biểu lộ, "A ... Mùa hè có thể có băng đồ vật, thật là quá tuyệt vời."

Bạch cảnh hành mấp máy môi, ánh mắt mê mang nhìn xem hạ lưu, cũng không biết mình nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể ngơ ngác giơ cái kia hộp sữa chua.

Hạ lưu nhìn xem hắn bộ dạng như vậy, phốc phốc thoáng một phát bật cười, lại lùi về mua sắm trong xe ngồi xuống, một tay khoác lên khung trên, bộ dáng rất là thích ý địa nhìn xem bạch cảnh hành: "Nói thật, ta cũng rất muốn ăn thứ này đấy, a, đáng tiếc không có người đốt cho ta."

Bạch cảnh hành đợi cả buổi, phát hiện trước mắt này nữ quỷ không có muốn xuống dưới ý tứ sau rốt cục vứt bỏ, lại tùy tiện nhặt được hai bình sữa chua về sau, phụ giúp này chiếc mua sắm xe liền chuẩn bị đi tính tiền.

Dựa theo bạch cảnh hành sở phỏng đoán đấy, hiện tại vị này quỷ nữ không sai biệt lắm nên tự giác xuống dưới, tiếp tục tại ướp lạnh trong tủ nghỉ mát rồi.

Vấn đề là đều nhanh phải đi đến quầy thu ngân rồi, hạ lưu cũng còn là cái kia phó thảnh thơi thảnh thơi bộ dạng ngồi ở mua sắm trong xe bốn phía nhìn quanh, giống như là đang ngồi lấy xe hở mui túi như gió tự tại, không có chút nào muốn xuống dưới ý tứ.

Bạch cảnh hành mặt vô cảm nhìn hạ lưu cả buổi, cuối cùng giữ im lặng đem mua đồ vật đều cầm đi ra ngoài, thay đổi cái mua sắm cái giỏ mang theo đi thanh toán.

Hạ lưu rất đương nhiên một đường trôi nổi cùng sau lưng hắn, phát giác đến điểm ấy bạch cảnh hành lập tức dừng bước lại, vòng vo phương hướng hướng phía mặt khác hàng khung đi đến, chuẩn bị lại sáng ngời một lát đem quỷ nữ cho thoát khỏi tụt.

Đáng tiếc, âm hồn bất tán bốn chữ này vốn chính là dùng để hình dung quỷ đấy.

Đi đến đồ ăn vặt khu thời điểm ...

"À ưa thích cái này bài tử khoai tây chiên sao? Ta muốn thử xem lam dâu vị đấy, thoạt nhìn rất không tệ đấy."

Đi đến vật dụng hàng ngày khu thời điểm ...

"Này khối khăn mặt thoạt nhìn so sánh mềm mại ah, ngươi muốn hay không đem trong tay cái kia khối đổi một đổi?"

...

Xem ra này nữ quỷ, thật là không có ý định đã đi ra.

Bạch cảnh hành nhận mệnh rồi, buông tha cho lại để cho này nữ quỷ tự giác rời khỏi hy vọng, dẫn theo một đại cái giỏ thứ đồ vật đi tính tiền về sau, cũng không để ý tới lải nhải hạ lưu, cúi đầu rất nhanh địa hướng về siêu thị bên ngoài đi đến.

Bên ngoài đúng là mặt trời rực rỡ thiên, thân là quỷ vật, nàng là không thể nào lại đi theo hắn đi ra đấy.

"Cùng ngươi nói chuyện phiếm rất vui vẻ a, ngươi ngày mai lúc nào đến?"

Khiến người ngoài ý chính là, tại bạch cảnh hành đang muốn bước ra đi trong nháy mắt, hạ lưu cứ như vậy hô lên, hắn nao nao, theo bản năng địa quay đầu lại nhìn nhìn.

Cái kia nữ quỷ dáng tươi cười sáng lạn mà đối với hắn phất tay, tuy nhiên sắc mặt trắng bệch thấy thế nào đều lộ ra âm trầm khí tức, nhưng là phối hợp nụ cười kia rõ ràng cũng không cho người cảm thấy sợ hãi.

Đây là bạch cảnh hành lần thứ nhất gặp được loại này quỷ nữ, rõ ràng tựu một câu đều không có cùng nàng nói, nàng rõ ràng cũng cảm giác mình là ở cùng nàng nói chuyện phiếm ...

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 11. ]

Bạch cảnh hành thu hồi ánh mắt, chậm rãi đi trở về nhà. Tuy nhiên đã là chạm tay có thể bỏng đại thần viết lách, nhưng là hắn ở lại phòng ở vẫn là rất bình thường độc thân nhà trọ, tìm không ra bất luận cái gì trang trí vật, đơn điệu được không giống như là gia, ngược lại càng giống là nhà khách.

Đem đầy đủ sống qua một tuần đồ ăn chồng chất nhập tủ lạnh, lúc này trong phòng rất đen, sâu sắc dày rèm cửa đem tất cả ánh sáng cách trở tại bên ngoài, cả cái gian phòng dường như biến thành một cái mật thất, lờ mờ vô cùng. Bất luận kẻ nào gặp được loại này gian phòng, chỉ sợ đều sẽ cảm giác được đáng sợ, nhưng là bạch cảnh hành đã lúc này đã qua bảy năm rồi.

Hắc ám không chỉ có có thể làm cho hắn càng thoải mái mà ý nghĩ ra văn vẻ tình tiết, là trọng yếu hơn là, loại này tuyệt đối yên lặng lặng có thể cho hắn đặc thù an tâm cảm giác. Giống như là cẩn thận ổ tại chính mình xác bên trong ốc sên, trông coi cái kia xác không dám lộn xộn.

Uốn tại ghế sô pha trong ngồi xếp bằng, bạch cảnh hành mở ra máy tính leo lên tác giả hậu trường, hai tay giao nhau nâng cái cằm, chăm chú nhìn gần đây đổi mới cái kia chương tất cả bình luận, bình luận rất nhiều, nhưng là hắn nhưng lại không biết như thế nào hồi phục bọn hắn mới tốt.

Ghi tiểu thuyết lúc sau, hắn có thể đem tất cả cảm tình đều trôi chảy copy viết ra, nhưng là vừa đến sự thật trong sinh hoạt hắn thật giống như trở nên chậm chạp bắt đầu, rất nhiều thứ cũng không biết như thế nào biểu đạt đi ra mới tốt.

Bạch cảnh hành lần lượt xem xong rồi bình luận, tắt đi trang mạng sau leo lên  QQ, cái kia thượng diện đích hảo hữu chỉ có đáng thương một người, là hắn biên tập.

Tin tức lan nhúc nhích, bạch cảnh hành chọn bật xem xét: "Cái này văn sắp hoàn tất có phải hay không? Gần đây huyền nghi quỷ nữ các loại rất hỏa đấy, ngươi muốn hay không cân nhắc thoáng một phát?"

Quỷ câu chuyện, tuy nhiên cơ bản mỗi ngày gặp quỷ rồi, nhưng là hắn trước kia cho tới bây giờ đều không có ghi qua.

Rất nghiêm túc ngẫm nghĩ, gần nhất xác thực không có có cái gì đặc biệt muốn ghi đồ vật, nhắc tới quỷ nữ ... Không biết vì cái gì đột nhiên đã đến linh cảm.

Tại trên bàn phím một gõ, cấp ra trả lời thuyết phục: "Tốt."

Hắn uống vào một hộp táo đỏ sữa chua, mở ra hôm nay mới văn đương, rất nhanh tựu định ra sách mới tên.

"Quỷ đặc biệt "

Bất quá vừa mới chuẩn bị bắt đầu chuẩn bị đại cương thời điểm, bạch cảnh hành đột nhiên cảm giác được sau lưng lạnh lẽo, hắn theo bản năng quay đầu, vừa vặn chống lại một trương trắng bệch trắng bệch mặt cùng một đôi đen sì con mắt.

"..."

"A thực xin lỗi giống như lại hù đến ngươi rồi!" Chứng kiến bạch cảnh hành rõ ràng cứng đờ về sau, hạ lưu rất tự giác sau này mặt rụt rụt kéo ra khoảng cách, "Bởi vì muốn nhìn ngươi một chút đang làm cái gì, cho nên không tự giác phải dựa vào gần như vậy..."

Kỳ thật trọng điểm cũng không cần phải tại ở gần hoặc là rời xa phía trên, mà hẳn là cái này vốn hẳn nên nằm ở siêu thị ướp lạnh trong tủ quỷ nữ tại sao lại xuất hiện ở nhà của hắn mới đúng.

Đáng tiếc bạch cảnh hành nhẫn nhịn cả buổi cũng không thể nói ra lời nói, thủy chung tựu dùng cái loại này ngốc moe ngốc moe ánh mắt nhìn thấy hạ lưu, thứ hai tại ánh mắt của hắn dưới vô tội nhìn lại hắn, đáng tiếc phối hợp này khuôn mặt ... Không nhiều lắm mỹ cảm.

"Ngươi có phải hay không muốn hỏi ta tại sao cũng tới?" Hạ lưu rốt cục kịp phản ứng, cười ha ha nói: "Ta nghe ngươi mùi tìm được ngươi gia, sau đó theo trong đường cống ngầm chui vào mà!"

"..."

"Không có biện pháp nha, ngươi là ta gặp được cái thứ nhất có thể trông thấy người của ta, ngươi phải biết rằng cả ngày lầm bầm lầu bầu thời gian thật sự rất đau khổ đấy." Hạ lưu gãi gãi đầu, "Cũng không có gì, ta đã nghĩ ngốc ngươi bên cạnh cùng ngươi tâm sự."

Bạch cảnh hành quay đầu, cúi đầu yên lặng địa nhìn xem bàn phím không nói gì.

"Không có sao, ngươi không nói gì kỳ thật cũng không có gì đấy, hãy nghe ta nói kỳ thật cũng đã đã đủ rồi." Hạ lưu cũng không miễn cưỡng hắn trả lời, phiêu bắt đầu nhìn chung quanh trong phòng, cuối cùng đưa ánh mắt ngừng tại cái đó đại tủ lạnh phía trên.

"Nhà của ngươi tủ lạnh thật lớn, ta được hay không được tại nhà của ngươi trong tủ lạnh nghỉ mát?" Hạ lưu rất vui sướng địa phiêu đã đến tủ lạnh bên cạnh, đem mặt dán tại cửa tủ lạnh thượng sứ nhiệt tình cọ xát, sau đó tựu ôm không chịu buông tay rồi, "Ở bên trong vượt qua cái này mùa hè khẳng định rất thoải mái đấy!"

Tại hạ lưu làm những sự tình này đồng thời, bạch cảnh hành thủy chung duy trì lấy mặt vô cảm mặt lạnh hình tượng, bất quá thỉnh thoảng hiện lên bất đắc dĩ vân vân tự con mắt vẫn là bán rẻ hắn.

Hạ lưu sờ lên cái cằm, "Ta thiếu chút nữa đã quên rồi tiền thuê nhà loại vấn đề này, đáng tiếc ta chỉ có minh tệ, loại vật này ngươi cũng không dùng được ..."

Tựa hồ là nghĩ tới điều gì, hạ lưu con mắt sáng ngời: "Nếu không, ta dùng sáng tác tư liệu sống cho ngươi coi như là trao đổi?"

Ngẫm nghĩ lại bổ sung nói: "Ta vừa mới nhìn đến ah, ngươi thật giống như là chuẩn bị ghi quỷ câu chuyện? Ta có thể cho ngươi nói một chút quỷ là như thế nào sinh hoạt đấy, tuyệt đối trực tiếp tư liệu sống ah, ngươi muốn hay không? Chỉ cần để cho ta tại nhà của ngươi trong tủ lạnh ở thoáng một phát thì tốt rồi."

Bạch cảnh hành suy tư trong chốc lát, một cái là "Mở ra tủ lạnh tựu chứng kiến quỷ nữ đang ngủ", một người khác là "Có được chân thật nhất sáng tác tư liệu sống", hắn không có khi nào liền quyết định vì thứ hai mà tiếp nhận người phía trước rồi.

Hắn đối với hạ lưu nhẹ gật đầu, dùng bàn phím gõ ra tên của mình.

"Bạch cảnh hành."

"Ngươi tốt tiểu bạch, ta gọi hạ lưu, về sau cùng. Cư thời gian xin mời nhiều hơn chỉ giáo!"

☆, đệ 36 chương người tác giả sâu sắc ở chung lục (2)

Cùng hạ lưu đạt thành hiệp nghị về sau, bạch cảnh hành tựu không có ý định phản ứng nàng, cúi đầu cắn sữa chua ống hút, nghiêm túc tự hỏi, thỉnh thoảng tại trên bàn phím đánh xuống vài hàng chữ, một mảnh đen sì trong phòng, chỉ có máy tính màn hình phát ra yếu ớt ánh sáng.

Bị không để ý tới hạ lưu phù sau lưng bạch cảnh hành nhìn một lát, phát hiện chỉ là một ít rất nhàm chán đại cương bản khai các loại thứ đồ vật về sau, nàng yên lặng địa bay đi bên cửa sổ trên, nhẹ nhàng mà đem rèm cửa kéo ra một đạo khe hở.

Mặt trời đã xuống núi rồi.

Bạch cảnh hành ở tại tầng cao nhất, đại khái là bởi vì tầng cao nhất ngược lại là an tĩnh nhất địa phương, hai mươi hai lâu, thành thị  tiếng động lớn hiêu đều bị độ cao đã cách trở tại hạ phương.

Nàng ngồi ở trên bệ cửa sổ, chân treo trên bầu trời đung đưa, bên tai chỉ có bạch cảnh hành bàn phím tiếng đánh. Hắn cũng không mở đèn, cho nên như vậy xem dưới đáy thành thị ngọn đèn dầu hết thời, càng lộ ra lặng im.

Một mực đợi đến lúc bạch cảnh hành buông cái kia chén sữa chua, hạ lưu mới ho nhẹ một tiếng nhắc nhở, "Đã 7h, ngươi có phải hay không nên ăn cơm tối?"

Hạ lưu vừa nói xong, bạch cảnh hành điện thoại tựu vang lên —— tự nhiên không thể nào là điện thoại, chỉ là đồng hồ báo thức mà thôi. Tiện tay theo như tụt đồng hồ báo thức, bạch cảnh hành nhìn hạ lưu liếc, đứng dậy đi phòng bếp nấu nước, lại chậm rãi đi mở ra cửa tủ lạnh, lấy ra một túi mì tôm cùng một lọ sữa chua, đem hết thảy chuẩn bị cho tốt về sau, yên lặng địa ngồi tại máy vi tính mặt tiếp tục gõ bàn phím.

"Tiểu bạch, ngươi đã tại máy vi tính mặt chờ đợi bốn giờ rồi." Hạ lưu bay tới bạch cảnh hành phía trước nổi, "Muốn hay không nghỉ một lát?"

Bạch cảnh hành ngẩng đầu sững sờ nhìn xem hạ lưu, lắc đầu.

"Bộ dạng như vậy có thể không làm được, ngươi đến lúc đó thân thể suy sụp còn công làm cái gì ah?"

Bạch cảnh hành yên lặng địa cúi đầu xuống, tiếp tục đánh chữ.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 13. ]

Đã qua một lát, điện thoại di động của hắn lại vang lên.

Bạch cảnh hành theo như tụt đồng hồ báo thức, đi phòng bếp nhổ nhiệt điện ấm nước đầu cắm, phao tốt mì tôm chuẩn bị bắt đầu ăn uống.

"Tiểu bạch ngươi ưa thích cái này khẩu vị mì tôm a, ta trước kia thích ăn lỗ vị thịt đấy, ngươi lần sau đi mua thời điểm cũng thử xem xem đi?" Ngồi ở bạch cảnh hành đối diện, hạ lưu rất nhiệt tình địa cho hắn chào hàng lấy khẩu phần lương thực.

"..." Bạch cảnh hành cũng không trả lời tốt hoặc là không tốt, chỉ là nhìn hạ lưu liếc, sau đó tháo xuống kính mắt, cúi đầu ăn lấy trong chén mì tôm.

Hắn tướng ăn rất văn nhã, không nhanh không chậm đấy, cũng không có phát ra kỳ quái thanh âm, đáng tiếc mì tôm loại vật này vốn phải là cùng bằng hữu cùng một chỗ thức đêm sau coi như là bữa ăn khuya chia sẻ đấy, hắn nhưng lại một người yên tĩnh địa đem chi tác vi bữa ăn chính.

Hạ lưu cũng không nói gì thêm "Không được ăn mì tôm đối với thân thể không tốt" "Chính mình không biết làm cơm tựu đi bên ngoài ăn đi" các loại nhìn như săn sóc mà nói, bởi vì nàng biết rõ những lời này đối với bạch cảnh hành mà nói, là một loại đặc thù tổn thương.

Hắn không muốn đi ra ngoài, thậm chí là sợ hãi cùng người ở chung. Bởi vì từ nhỏ tựu quái gở không hiểu cùng người trao đổi, cho nên hiện tại hắn đã không dám cùng quá nhiều người đãi cùng một chỗ. Bạch cảnh hành vị trí thế giới cùng người bình thường bất đồng, hắn tựa hồ ở vào âm dương hai giới giao nhau giao lộ, có thể nhìn rõ ràng này hai thế giới, nhưng là cũng không bị bất kỳ một cái nào thế giới hoàn toàn tiếp nhận.

Rất nhiều người bình thường cảm thấy rất dễ dàng làm được sự tình, ví như dạo phố, tản bộ, nói chuyện phiếm, đối với bạch cảnh hành mà nói, nhưng lại khả năng cả đời đều không thể làm được sự tình.

Đợi bạch cảnh hành ăn xong rồi mì tôm càng làm chén thu thập xong về sau, hạ lưu thúc giục hắn đến bên cửa sổ ngắm phong cảnh, chỉ vào những cái kia sáng chói ánh sáng lại để cho hắn xem.

"Tiểu bạch, ngươi xem bên ngoài, rất tốt xem đấy."

Bị hạ lưu làm cho không có biện pháp bạch cảnh hành thuận tay cầm lên đặt lên bàn kính mắt đeo lên, chân dài một bước đi tới bên người nàng.

"Ngẫu nhiên cũng phải nhìn xem phương xa nha, vẫn đối với máy tính mà nói con mắt thật sự muốn mù mất rồi." Hạ lưu đôi mắt cong cong vươn tay gật bạch cảnh hành kính mắt, "Ngươi xem mắt của ngươi kính, đã dầy như vậy nữa à."

Mí mắt nháy mắt, bạch cảnh hành theo bản năng địa lui ra phía sau một bước cùng hạ lưu kéo ra khoảng cách.

Lại không là vì bị nàng hù đến, mà là bởi vì hắn không thói quen cùng người dựa vào gần như vậy, tuy nhiên nàng không phải người, chỉ là một chỉ quỷ.

Kịp phản ứng về sau, hạ lưu ha ha cười, vì giảm bớt này đột nhiên xấu hổ mà thuận thế chế nhạo nói: "Thật là, liền đụng ngươi thoáng một phát đều thẹn thùng, tiểu bạch thật đúng là ngây thơ."

Nàng không có cho là mình là vì sợ nàng mới lui ra phía sau đấy.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 14. ]

Không có trong dự đoán hiểu lầm cảnh tượng xuất hiện, bạch cảnh hành cũng là an tâm, cùng hạ lưu bảo trì không xa không gần khoảng cách xem cảnh đêm.

Đêm hè bầu trời luôn luôn xinh đẹp nhất đấy, cho dù là tại trong thành thị cũng có thể chứng kiến vô số tinh quang sáng chói, cúi đầu, cũng có thể gặp ngọn đèn dầu hết thời.

"Cảm giác như là cái gì kia ... Đúng rồi, ta trường cấp hai lúc học cái kia bài thơ, bầu trời phố xá." Hạ lưu nghĩ nửa ngày cũng không thể bắt nó lưng vác đi ra, bạch cảnh hành nhìn xem nàng xấu hổ vò đầu bộ dạng, không rên một tiếng địa đi cho tìm trang giấy, ghé vào trên mặt bàn sẽ cực kỳ nhanh đã viết vài hàng chữ, lại quay người đem giấy đặt ở trên tay của nàng.

" rất xa đèn đường sáng tỏ ..."

Chữ nhìn rất đẹp, không giống như là một cái quanh năm đánh chữ người ghi đấy, thanh tuấn hữu lực, như thư pháp giống như đẹp mắt.

Hạ lưu chiếu vào tờ giấy kia trên viết thơ đi ra, cuối cùng nhìn xem bạch cảnh hành bên mặt, nhịn không được cười ra tiếng, hào không keo kiệt địa khích lệ nói: "Tiểu bạch thật lợi hại, rõ ràng còn sẽ đọc thuộc lòng bài thơ này."

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 15. ]

Nghe thế chủng lời nói, bạch cảnh hành cũng không có gì tỏ vẻ, bất quá bên tai nhưng lại lén lút đã có màu đỏ tại lan tràn. Hạ lưu đang muốn nói cái gì thời điểm, bạch cảnh hành điện thoại lại vang lên.

Tám giờ, mỗi ngày viết chữ đã đến giờ rồi.

Hắn đẩy kính mắt, lại cầm bình táo đỏ sữa chua chui về ghế sa lon của hắn, lần nữa đối với máy tính phấn đấu bắt đầu.

Tay của hắn nhanh chóng không khoái, nhưng là cả gian phòng đều là bàn phím không ngừng đánh thanh âm, hạ lưu ngồi xếp bằng tại bên cửa sổ trên, đem cửa sổ toàn bộ mở ra, càng làm rèm cửa kéo đại đi một tí. Mát lạnh gió đêm tiêu tan vào ban ngày thời tiết nóng, mang theo ngày mùa hè ban đêm chỉ mỗi hắn có ôn nhu xúc cảm đến trong phòng, đưa lưng về phía hạ lưu bạch cảnh hành ngẩng đầu, đã qua một lát lại thấp xuống dưới.

Hắn cũng không có mở cửa sổ đích thói quen, nhưng là đêm nay bị hạ lưu như vậy lôi kéo đi xem một lát cảnh đêm về sau, hắn rõ ràng cũng hiểu được ... Mở cửa sổ hộ tựa hồ cũng không có gì lớn đấy, mở ra cái kia hộp nhìn xem cái thế giới này lúc nội tâm bất an cùng cảm giác áp bách, tại gió đêm trấn an dưới trở nên một mảnh bình tĩnh.

Bạch cảnh hành đang tại ghi này quyển sách văn là tu chân văn, tại tĩnh giang còn tiếp hai tháng, thành công chiếm cứ tất cả đại bảng đơn đứng đầu bảng, so về mặt khác tác giả ngày càng mộtt vạn hai vạn mà nói, hắn một ngày ba nghìn đã xem như rất chậm rồi, nhưng là chống cự không nổi độc giả nhiệt tình, này văn nhanh chóng nhảy lên hồng, thúc càng người thành chồng chất qua lại.

Hạ lưu phiêu đi qua, yên tĩnh nhìn xem bạch cảnh hành viết chữ, không nói không rằng quấy rầy hắn, thành thành thật thật làm lấy một cái tốt độc giả.

Thời gian trôi qua rất nhanh, bất tri bất giác một giờ đã trôi qua rồi, bạch cảnh hành cắn ống hút cau mày, sữa chua đều uống xong, chữ lại chỉ gõ hơn một ngàn, cùng mặt khác nam luôn viết lách năm sáu ngàn một giờ tốc độ so với hoàn toàn không thể nhìn.

Đánh cho một câu, lại cảm thấy không đúng xóa bỏ, dùng mặt khác một loại phương thức đến thuyết minh, như thế do dự, cũng khó trách tốc độ không thể đi lên rồi.

Bởi vì quá mức đầu nhập châm chước từ ngữ cách dùng, hắn cũng không có chú ý đến hạ lưu này nữ quỷ đã cách màn hình càng ngày càng gần, cuối cùng nàng đột nhiên mở đầu hô ngừng, "Không được xóa, chính là chỗ này cái rồi!"

Bạch cảnh hành ngẩng đầu xem hạ lưu, cùng đợi giải thích của nàng.

"Ta nhìn nhiều năm như vậy tiểu thuyết, là cái thâm niên độc giả!" Hạ lưu có phần đắc ý, vỗ tay phát ra tiếng, "Liền quyết định là câu này rồi, đừng sửa lại, nhìn xem mệt mỏi."

Bạch cảnh hành đã trầm mặc, suy nghĩ trong chốc lát, hay là nghe theo hạ lưu đề nghị, tựu đón lấy câu này đã viết xuống dưới. Thật là khiến người không thể tưởng được, theo dõi chính mình về nhà này nữ quỷ nguyên lai còn là một tiểu thuyết mê ...

Thân làm một cái viết lách, bạch cảnh hành đối với hạ lưu đột nhiên thì có một loại khó hiểu thân cận cảm giác.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 20. ]

Hạ lưu phát hiện, bạch cảnh hành sinh hoạt không giống với giống như mọt sách nam như vậy không có quy luật, hoàn toàn trái ngược, cuộc sống của hắn quả thực bản khắc đến đáng sợ, sở có thời gian điểm đều tinh chuẩn quả thật nhận thức tốt lại dùng đồng hồ báo thức nhắc nhở. Nghĩ đến hắn chính là như vậy sinh sống nhiều năm như vậy, hạ lưu cũng nhịn không được nữa muốn thở dài, cuộc sống như vậy, thật là quá mệt mỏi.

Bất tri bất giác đã là đêm khuya rồi, một mực công tác đến bây giờ bạch cảnh hành trên mặt cũng có vẻ mệt mỏi, hắn cắn chặt cái kia căn ống hút, cơ hồ là tại trên máy vi tính thời gian nhảy lên đến 12h đồng thời, bạch cảnh hành dừng tay lại, có phần mệt mỏi vuốt vuốt thái dương, sẽ cực kỳ nhanh quét hai lần viết xong văn, phục chế qua tuyển chọn phát biểu chương mới tiết.

Làm xong đây hết thảy thời điểm, bạch cảnh hành ngẩng đầu, mới phát hiện hạ lưu đã ghé vào máy tính bên cạnh đang ngủ. Yên lặng nhìn một hồi lâu, há to miệng lại không có cái gì nói, chỉ là tại đứng dậy thời điểm, tận lực phóng nhẹ động tác.

Đợi bạch cảnh hành tắm rửa xong theo phòng tắm lúc đi ra, vốn là hảo hảo nằm sấp ở đằng kia ngủ hạ lưu đã không thấy bóng dáng, bởi vì quỷ loại sinh vật này cho tới bây giờ đều là xuất quỷ nhập thần đấy, cho nên hắn cũng không còn đa tưởng, kéo ra cửa tủ lạnh, chuẩn bị cầm bình nước, uống xong tốt đi ngủ.

Nhưng là nghênh đón hắn nhưng lại một cái màu đen đầu người ...

Đáng thương bạch cảnh hành cương ở đằng kia cả buổi, hết lần này tới lần khác hạ lưu cũng không biết đang làm gì thế một mực cúi đầu không có chú ý tới hắn, cứ như vậy, hắn bảo trì trong chốc lát mở cửa động tác, cái gì đều không có cầm, sau đó lại từ từ mà đem nó đóng trở về.

Đáng tiếc, đây cũng không phải là là hắn mở ra cửa tủ lạnh phương thức có sai.

Cửa tủ lạnh lần này tự động mở ra, hạ lưu từ bên trong nhẹ nhàng đi ra: "Xấu hổ a tiểu bạch, bởi vì cảm thấy ở bên ngoài ngủ thật sự là quá nóng, vừa rồi ngươi lại không tại, cho nên ta không cùng ngươi chào hỏi tựu leo đến trong tủ lạnh rồi."

Thái độ của nàng rất thành khẩn, hơn nữa bạch cảnh hành vốn cũng không phải là cái sẽ cùng người cãi nhau người, bởi vậy lần này kinh hãi sự kiện cũng cứ như vậy bình an bỏ qua.

Bất quá ngay tại hạ lưu nói chuyện lúc này, bạch cảnh hành chú ý tới trong tay nàng cầm một quyển sách, bìa mặt rất quen thuộc, tựa hồ chính là hắn lần thứ nhất xuất bản quyển sách kia sao?

Nguyên văn trung bạch cảnh hành duy nhất phốc một quyển sách, hoàn toàn chính là hắn xuất bản đệ một quyển sách. Hắn dùng chính mình vi nguyên hình đã viết một cái câu chuyện, vai chính là cái có thể trông thấy quỷ âm dương mắt, đáng tiếc hắn thực sự không phải là bắt quỷ đại anh hùng, hắn cùng với xã hội không hợp nhau, gập ghềnh địa sinh hoạt. Quyển sách này có hắn chân thật nhất tình cảm, đáng tiếc ...

Cơ bản tất cả độc giả đều tỏ vẻ không thích vai chính, cũng không thích quyển sách này, đối với bọn hắn mà nói, những cái kia câu chuyện thái quá mức u ám, cũng xa xôi quá không chân thực rồi.

Theo bạch cảnh hành dưới ánh mắt dời, hạ lưu có phần xấu hổ, nàng xấu hổ địa mở miệng: "Vừa rồi nhìn bên cạnh mở ra, thật sự là mê mẩn rồi, cho nên tựu ... Liền định bắt được trong tủ lạnh xem một đêm."

Loại này không hỏi tự rước hành vi lại không lại để cho bạch cảnh hành tức giận, cái kia song đen như mực đôi mắt nhìn chằm chằm hạ lưu, sau nửa ngày về sau đột nhiên mở miệng, thanh âm rất nhẹ, lại đủ để cho hạ lưu nghe thấy.

"Đẹp mắt?"

Tựa hồ là bởi vì quá lâu không nói gì, thanh âm của hắn có phần khàn khàn, bất quá lại đủ để cho hạ lưu nghe ra trong đó thản nhiên nghi ngờ, cùng với, chính hắn khả năng đều không có phát giác chờ mong.

Hạ lưu ôm sách dốc sức liều mạng gật đầu: "Thật lâu thật lâu không có phải nhìn nữa tốt như vậy xem lại chấn động nhân tâm sách rồi! Vị này tác giả thật là quá tuyệt vời, đáng tiếc ta sống lấy thời điểm không có có thể học tới tác phẩm của hắn, bằng không thì đó mới thật là chết cũng không tiếc!"

Bị khoa trương như vậy bầu trời có trên mặt đất không đấy, bạch cảnh hành mặt có phần hồng, hắn khó hiểu đối với hạ lưu nhẹ gật đầu, rất nhanh địa tựu tiến vào thư phòng.

Không có lại để cho hạ lưu chờ lâu, chỉ chốc lát sau hắn tựu ôm một đại điệp sách xuất hiện tại hạ lưu trước người, hắn đem sách lần lượt phóng trên sàn nhà, mặt vô cảm địa nhổ ra một chữ, "Xem."

Trong ánh mắt, không hiểu làm cho người ta cảm thấy có một loại gà mẹ mang theo một đám nhà mình màu lông đẹp mắt gà con đi ra khoe khoang cảm giác.

Sau khi nói xong, tựa hồ là cảm giác mình loại hành vi này có chút tự kỷ, hắn lại xấu hổ mà đem mặt đừng mở.

Hạ lưu ở một bên nhìn chăm chú lên hành vi của hắn, chỉ cảm thấy vị này đại thần mặc dù là có chút không tốt trao đổi, bất quá như vậy xem ra thật sự là đáng yêu.

Hạ lưu theo bạch cảnh hành ngồi xổm xuống. Thân nhìn xem này một đống lớn sách, lộ ra vẻ mặt kinh hỉ, "Tiểu bạch ngươi cũng là vị này đại thần sách mê a, rõ ràng có nhiều như vậy sách của hắn, ngươi thật lợi hại!"

Bạch cảnh hành cảm thấy tâm tình càng thêm tốt rồi, hắn rõ ràng lần đầu tiên địa mở miệng lại để cho hạ lưu cùng đi qua, sau đó mở ra chính mình tác giả hậu trường, chỉ vào bút danh lại để cho hạ lưu xem.

Như thế ngây thơ hành vi, nhưng lại đặc biệt đáng yêu. Giờ phút này chính hắn đã không có ngày bình thường u ám, giống như là một cái chờ mong lấy giáo viên phát tiểu hồng hoa khen ngợi bạn nhỏ giống như, ánh mắt sạch sẽ mà tràn đầy chờ mong.

Hạ lưu bay tới trước màn hình phương, sợ hãi kêu lên: "Núi cao cảnh hành? Nguyên lai tiểu bạch ngươi chính là cái đại thần?"

Tuy nhiên tại trên mạng cũng một mực bị gọi là đại thần, nhưng là này tại sự thật còn là lần đầu tiên, bạch cảnh hành trên mặt hồng hồng đấy, có phần xấu hổ nhẹ gật đầu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 30. ]

Hạ lưu cầm lấy một cây viết giương lên, "Tiểu bạch, cho ký cái tên đốt cho ta biết không?"

Thân là quỷ, cũng chỉ có đốt cho đồ đạc của nàng mới thật sự là thuộc về nàng được rồi.

Bạch cảnh hành rất dễ nói chuyện gật gật đầu, không có nghe hạ lưu mà nói chỉ là tại trên tờ giấy trắng kí tên đốt cho nàng, mà là đặc biệt lớn phương địa đem mình ghi qua tất cả sách đều ký tiếng tăm, cuối cùng xếp thành một đống trong nhà cầu, yên lặng địa móc ra cái bật lửa.

☆, đệ 37 chương tác giả sâu sắc ở chung lục (3)

Thời gian nhảy chuyển tới 7h đúng, gối đầu bên cạnh điện thoại đúng giờ phát ra tiếng vang, hơi mỏng cái chăn trong duỗi ra một chỉ trắng nõn mảnh mai tay, lục lọi vài cái theo như tụt điện thoại di động.

Trên giường lề mề trong chốc lát, bạch cảnh hành vẫn là miễn cưỡng từ trên giường đứng lên.

Vừa tỉnh lại chính hắn rõ ràng giấc ngủ chưa đủ, tinh thần còn có chút hoảng hốt. Vẫn là hai cái sâu sắc mắt quầng thâm, bất đồng là do ở mới từ trong chăn leo ra, một đầu mềm mại tóc đen giờ phút này trở nên loạn hết cả lên đấy, như là đỉnh cái ổ chim non.

Cùng thường ngày đồng dạng đi nhà nhỏ wc, đánh răng rửa mặt, đem mình quản lý sau khi xong chậm rãi di động đã đến tủ lạnh, chuẩn bị cầm điểm đồ ăn bắt đầu ăn uống.

Bất quá vừa mở cửa tủ lạnh, một đôi đỏ bừng con mắt thoáng cái mở to ra hiện tại trước mắt của hắn, làm hắn nhịn không được lui ra phía sau một bước, thuận tay sẽ đem cửa tủ lạnh cho đóng.

Bạch cảnh hành lúc này mới nhớ tới, theo hôm qua trời chiều bắt đầu, chính nhà mình đích tủ lạnh cũng đã đã thành này nữ quỷ nhà trọ rồi. Bên ngoài đã có mặt trời rồi, hắn không rên một tiếng quay người tựu đi kéo lên rèm cửa, vốn là sáng trong phòng lại biến trở về lờ mờ trạng thái.

Bạch cảnh hành này lại mới đi trở về tủ lạnh, mở ra cửa tủ lạnh cầm bánh mì cùng sữa chua.

"Buổi sáng tốt lành, tiểu bạch!" Tại trong tủ lạnh hạ lưu nhỏ đi không ít, ước chừng chỉ có khoảng mười centimet cao. Nàng huy động một bản nho nhỏ sách đối với bạch cảnh hành vấn an, "Ngươi xem, ta tối hôm qua đã mau đưa quyển sách này xem xong rồi, có hay không rất lợi hại?"

Bạch cảnh hành nhìn xem hạ lưu hưng phấn bộ dạng, trầm lặng không nói gì, nàng ngược lại là không có cảm thấy xấu hổ, hào hứng tràn trề địa theo trong tủ lạnh bò lên đi ra, đứng tại bạch cảnh hành trước mặt lôi kéo hắn bắt đầu thảo luận nội dung cốt truyện, "Tiểu bạch, cuối cùng cái kia một đoạn có ý tứ là không phải nói vai chính hắn ..."

"Tiểu bạch, ta cảm thấy được nữ số hai nàng kỳ thật ..."

"Tiểu bạch, ngươi được hay không được cho ta giải thích thoáng một phát ở đây, ta không sao cả xem hiểu ..."

Này còn là lần đầu tiên có người cùng hắn tại trong hiện thực thảo luận tiểu thuyết nội dung cốt truyện, bạch cảnh hành cũng tới hào hứng, cũng mặc kệ có ăn hay không bữa sáng vấn đề này rồi, mở máy tính điều ra bản thân quyển sách kia bối cảnh thiết lập cái gì cho hạ lưu xem. Nàng hỏi vấn đề gì thời điểm tựu cho nàng xem tướng quan giải thích, không được tựu đánh chữ nói cho nàng biết, nóng nảy hắn cũng sẽ nói một hai cái chữ, cùng dĩ vãng cái kia không khí trầm lặng bạch cảnh hành một trời một vực.

Hạ lưu đưa ra vấn đề đều rất có tính kiến thiết đấy, nhìn ra được nàng thật sự có tại rất nghiêm túc xem quyển sách này. Đối với cái này dạng rất nghiêm túc một cái độc giả, bạch cảnh hành tự nhiên là rất có kiên nhẫn giúp cho giải đáp, chỉ là tại trên màn hình đánh đi ra chữ cũng đã 200 300 rồi, chớ nói chi là hắn lúc này còn nói bốn câu lời nói.

Phen này thảo luận xuống, bạch cảnh hành xem bộ dáng là rất cao hứng đấy, hạ lưu cũng rất hài lòng, một người một quỷ đều cảm thấy đã tìm được tri kỷ, bạch cảnh hành đối với hạ lưu hảo cảm độ cũng thành công địa đã tăng tới 33.

Bất tri bất giác đã qua hơn một giờ, hạ lưu ngáp một cái, bạch cảnh hành cũng muốn khởi hạ lưu tựa hồ là thức đêm nhìn quyển sách này. Tuy nhiên không biết quỷ có cần hay không ngủ, nhưng là hắn vẫn là ngừng đánh chữ tay, đối với hạ lưu lắc đầu, sau đó theo trong tay của nàng rút ra cái kia quyển tiểu thuyết.

Hạ lưu vô tội nhìn xem bạch cảnh hành, rất mịt mờ địa nhắc nhở hắn: "Tối hôm qua ngươi đã đem nó đốt đã cho ta, quyển sách này ngươi đều trở mình không mở rồi." Ý tứ tựu là đứng tại ngươi đã hối hận muốn đem nó lấy về đã không còn kịp rồi.

Bạch cảnh hành không có hiểu rõ hạ lưu trong lời nói ý tứ, bất quá tốt xấu hắn cũng là miễn cưỡng biết rõ hạ lưu cũng không còn hiểu ý của mình, cho nên hắn gian nan há miệng, phát ra hai cái âm tiết: "Ngủ."

Hạ lưu chỉ chỉ chính mình, "Tiểu bạch, ngươi là để cho ta đi ngủ?"

Bạch cảnh hành nhẹ gật đầu.

Hạ lưu thoáng cái bật cười, vỗ vỗ bạch cảnh hành biểu lộ ngốc moe mặt khích lệ nói: "Thật sự là săn sóc a, hảo hảo hảo, ta cái này đi ngủ."

Đem hạ lưu đuổi trở về tủ lạnh, bạch cảnh hành lúc này mới được không ăn bữa sáng, ăn xong về sau đi sửa sang lại chăn thời điểm hắn lại nhớ ra cái gì đó, rất nhanh địa chạy tới trong tủ chén nhảy ra khỏi một đầu mềm mại tiểu khăn vuông, lại tìm ra may vá, cầm cái kéo ở phía trên khoa tay múa chân lấy.

Thân làm một cái mọt sách nam, bạch cảnh hành tuy nhiên không có thể thắp sáng những thứ khác kỹ năng, nhưng là ngoài ý muốn chính là thủ công của hắn kỹ thuật cấp bậc ngược lại là rất cao đấy. Đại khái là khi còn bé chính mình cho mình may vá quần áo các loại chuyện làm khá hơn rồi, cho nên làm khởi thủ công đến thuận buồm xuôi gió, bạch cảnh hành rất nhanh sẽ đem tiểu khăn vuông cho tài đã thành lớn nhỏ không đều mấy khối, may vá huy động vài cái tựu làm ra một bộ nho nhỏ cái chăn nệm cùng gối đầu các loại biễu diễn.

Làm xong những này về sau đã là giữa trưa, lần này bạch cảnh hành cũng không có trực tiếp kéo ra, mà là nhẹ nhàng mà gõ tủ lạnh môn, chờ hạ lưu thay nàng mở ra.

Có lẽ mà ngay cả chính hắn đều không có ý thức được, tại hứa nhiều phương diện, hắn so bất luận kẻ nào đều muốn tới vừa vặn dán.

Cửa tủ lạnh tự động mở ra, hạ lưu ngồi xếp bằng tại trong tủ lạnh, cùng bên kia cái kia bình táo đỏ sữa chua không xê xích bao nhiêu, nàng tựa hồ là tỉnh ngủ rồi, cũng không ngẩng đầu lên xem bạch cảnh hành, tiếp tục cúi đầu đọc sách.

Vốn tưởng rằng bạch cảnh hành là muốn cầm cái gì đó, không nghĩ tới hắn nhưng lại nhẹ nhàng mở miệng: "Đi ra." Nghe không xuất ra trong đó có cái gì cảm xúc, bất quá hắn như vậy mộc lấy khuôn mặt bộ dạng vẫn là rất làm cho người ta khẩn trương đấy.

Hạ lưu mang đầu nhìn thẳng hắn cả buổi, cuối cùng ôm lấy bên người cái kia bình sữa chua, "Tiểu bạch! Ta mới ở một ngày, ngươi làm sao lại muốn đuổi ta đi nữa nha?" Ngữ khí có chút thê thảm, nàng dứt khoát đem chân đều bàn đã đến sữa chua trên bình, thái độ kiên quyết không chịu nhượng bộ, "Ta rất thích ngươi gia tủ lạnh, ngươi để cho ta ở vài ngày lại đuổi ta đi có thể không?"

Bạch cảnh hành nhìn xem này nữ quỷ tại làm lấy những này một chút cũng không phù hợp quỷ nữ thân phận chuyện thời điểm, trên mặt biểu lộ một mực ở vào không trạng thái, chứng kiến hạ lưu loại này vô lại dạng, hắn dứt khoát thò tay đem cái kia bình sữa chua nói ra, hạ lưu cũng cứ như vậy bị hắn thuận thế xách ra tủ lạnh.

"..."

Lọt vào trục khách đãi ngộ hạ lưu ôm đầu gối đáng thương uốn tại hắn bình thường ngồi chính là cái kia ghế sô pha trong, bạch cảnh hành cũng không nhìn nàng, động tác rất nhanh mà đem trong tủ lạnh trong đó một tầng đồ ăn đều bỏ vào mặt khác địa phương, đem chi hoàn toàn chuyển không, lại cầm khăn mặt đem tầng kia hảo hảo lau sạch sẽ, cuối cùng tại hạ lưu nghi ánh mắt mê hoặc trong cẩn thận an trí tốt cái kia trương khăn mặt giường cùng chăn, hoàn thành đây hết thảy về sau, ánh mắt của hắn thanh tịnh địa nhìn xem hạ lưu, chỉ chỉ hạ lưu, vừa chỉ chỉ tủ lạnh.

“ôi chao! Đây là tiểu bạch giúp ta bố trí gian phòng?" Hỏi như vậy đi ra về sau, theo bạch cảnh hành cái kia phó xấu hổ bộ dạng trong cũng đã đã được biết đến xác định đáp án.

Hạ lưu vui vẻ địa nheo lại con mắt, bay tới trong tủ lạnh nằm ở trên giường nhỏ, thuận tiện lật người đánh cho lăn, cuối cùng cấp ra khen ngợi, "Bộ dạng như vậy quả nhiên nếu so với trực tiếp nằm ở trong tủ lạnh thoải mái rất nhiều, cám ơn tiểu bạch!"

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 35. ]

Vất vả cả buổi lao động thành quả đã nhận được đối phương thưởng thức, bạch cảnh hành cũng rất vui vẻ, mà ngay cả kế tiếp đi viết chữ thời điểm tốc độ cũng nhanh hơn không ít.

Đã ăn rồi đơn giản bữa trưa về sau, bạch cảnh hành cùng hạ lưu mặt ngồi đối diện bắt đầu vì hắn sách mới làm công tác chuẩn bị, hắn viết chữ hỏi vấn đề, nàng nói chuyện cho ra đáp án.

"Quỷ bình thường đều sinh hoạt ở nơi nào, có không có quy luật?" Hạ lưu kết quả hắn đưa tới tờ giấy, thêm chút suy tư cho ra đáp án, "Nói như vậy có rất ít tự do du đãng quỷ, hoặc là chạy đi đầu thai rồi, hoặc là tựu là giống như ta có đặc thù nguyên nhân còn ở lại nhân giới, ngươi cần phải cũng so sánh tinh tường, tuy nhiên xem tới được, nhưng cũng không phải vừa ra khỏi cửa có thể gặp phải quỷ a?"

Bạch cảnh hành nhẹ gật đầu, lại tiếp tục ghi vấn đề làm cho nàng trả lời.

"Coi như là quỷ mà nói, ngươi cảm thấy là cứ như vậy ở nhân gian so sánh tốt, hay là đi đầu thai so sánh tốt?"

Cầm này trang giấy, hạ lưu suy tư cả buổi, cuối cùng lắc đầu, "Kỳ thật ta không có thể trả lời vấn đề này, bởi vì này hai cái tuyển hạng cũng không phải ta muốn chọn đấy."

Bạch cảnh hành sững sờ một lát, cũng không có tiếp tục lại hỏi tới.

Hạ lưu ngồi đối diện với hắn, đung đưa chân của mình đi đá đá hắn: "Ê tiểu bạch, ngươi được hay không được mang ta đi bệnh viện nhìn xem?"

"..." Bạch cảnh hành mờ mịt nhìn xem nàng.

"Đi thôi đi thôi, cùng trong tv diễn cái kia dạng, đánh một bả đại hắc cái dù đi ra ngoài thì tốt rồi, lại khốc lại có thể phòng nắng."

Xen vào hạ lưu mãnh liệt yêu cầu, bạch cảnh hành vẫn là theo rồi, đập vào một bả rất lớn hắc cái dù ra cửa, đáng tiếc phòng nắng có thể, nhưng là trang khốc thì có điểm miễn cưỡng, phối hợp bạch cảnh hành cái kia trương vô cùng trắng nõn thanh tú mặt, nói là ẻo lả ngược lại lại càng dễ làm cho người ta tin tưởng.

Hạ lưu tựu trốn ở hắn cái dù trong, một đường niệm niệm cằn nhằn cho bạch cảnh hành chỉ dẫn lấy đường, "Ngươi đợi lát nữa tiến bệnh viện thật sự không muốn nói chuyện tựu chứa sẽ không nói, đem trong nhà viết cái kia tờ giấy đưa cho y tá thì tốt rồi."

Bạch cảnh hành làm theo, căn cứ y tá nói đi đã tìm được một gian một mình phòng bệnh, có cái trung niên hộ công ở một bên ngủ gà ngủ gật, nhìn thấy hắn tiến đến về sau lại càng hoảng sợ, "Ôi tiểu tuổi trẻ đi đường nào vậy không mang theo âm thanh đó a, hù đến dì nhé."

Bất quá, cái lúc này bạch cảnh hành tất cả tinh lực đều tập trung vào trên giường bệnh trên thân người kia. Hắn thật không ngờ, hạ lưu muốn hắn đến bệnh viện xem đấy, lại là chính nàng.

"Ngươi là cái nào ah? Cùng tiểu cô nương này cái gì quan hệ?" Hộ công dì một bên hỏi một bên suy đoán: "Có phải hay không bạn học? Cô nương này rất đáng tiếc, lớn lên xinh đẹp như vậy kết quả bị xe vỡ thành sống thực vật rồi, hiện tại người trẻ tuổi đều chủ quan được rất ơ ..."

Đem hạ lưu trước khi viết xong tờ giấy đưa cho cái này hộ công dì, thứ hai nhìn rõ ràng thượng diện nội dung sau đột nhiên tựu không nói, quăng đến đồng tình ánh mắt đi ra ngoài rồi, còn săn sóc địa cho hắn kéo cửa lên.

Bạch cảnh hành cũng không biết tờ giấy kia trên đã viết cái gì đó, bất quá đã hộ công đi chuyện kia tựu dễ làm rồi. Bạch cảnh hành trực tiếp kéo lên rèm cửa, hạ lưu thuận lợi địa theo cái dù trong chui ra ngồi tại bên cạnh của mình.

"Được rồi, thân là bằng hữu cùng trong nội tâm của ta đại thần, tiểu bạch ngươi bây giờ đến cho ta thăm bệnh, xem như thỏa mãn của ta lòng hư vinh rồi." Rõ ràng thân thể của mình ngay tại trước mắt nhưng không cách nào trở về, lẽ ra gặp được loại tình huống này dù thế nào cũng nên khóc lóc kể lể trong chốc lát, bất quá hạ lưu lại là như thế này không sao cả thái độ, này lại để cho bạch cảnh hành cũng hiểu được cô nương này thật đúng là ...

Hiếm thấy.

"Bởi vì cũng đã rời khỏi thân thể lăn lộn hơn hai năm rồi, đã thành thói quen." Hạ lưu vỗ vỗ mặt của mình, "Khá tốt khá tốt, mặt cũng không dài đậu cái gì đấy, vẫn là rất tốt."

Bạch cảnh hành yên lặng nhìn xem hạ lưu ở đằng kia bán ngu, hắn không biết hiện tại tại có phải hay không nên an ủi hạ lưu, cũng không biết an ủi.

Hạ lưu quay đầu thấy hắn này bức có phần ngốc bộ dạng, phiêu lên nhìn hắn: "Làm sao vậy, có phải hay không đi ra quá lâu cảm thấy có chút tâm phiền? Trời nóng nực chính là như vậy, ta cũng không quá nguyện ý đi ra ngoài."

Nàng đại khái là cảm giác mình tại bởi vì đi ra ngoài đến bệnh viện mà không vui a, còn như vậy cho hắn kiếm cớ. Tuy nhiên nàng hiện tại chỉ là một nữ quỷ, nhưng vẫn là bảo lưu lấy coi như là người săn sóc.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 37. ]

Bạch cảnh hành đối với nàng lắc đầu, ngồi xuống.

Hạ lưu thấy thế cũng không hỏi nữa rồi, rất cẩn thận địa lại một lần nữa ý đồ nằm về thân thể, nhưng là mỗi lần đều là trực tiếp xuyên qua chính mình thân thể, cuối cùng nàng cũng vứt bỏ, ngược lại không nhụt chí, nói với bạch cảnh hành tháng sau tới nữa thử xem.

"Ta còn là muốn hỏi lại trong thân thể của mình đi, trở về mà nói, bệnh của ta cần phải cũng không sai biệt lắm có thể khôi phục rồi, như vậy ta tựu lại là nhân loại rồi." Hạ lưu mang theo cười cùng bạch cảnh hành miêu tả lấy trong lòng mình sở kỳ vọng chuyện, "Đến lúc đó ta chuyện thứ nhất tựu là mua mười bao, không đúng, 100 bao tiểu bạch sách cầm đến cấp ngươi kí tên!"

Như vậy tại trong bệnh viện chờ đợi một lát, tại hạ lưu yêu cầu xuống, bạch cảnh hành mới đã đi ra.

Bạch cảnh hành chống sâu sắc hắc cái dù, không nhanh không chậm địa đi tới, bên tai truyền đến hạ lưu thỉnh thoảng tiếng nói chuyện, tuy nhiên giống như trước đây, bên người là vội vàng mà qua đám người, trước mắt là vĩnh viễn không biết thế nào tài năng hòa nhập xã hội, nhưng lại lần thứ nhất đã có "Ở bên ngoài đi lại không phải một người" cảm giác.

Có lẽ nhân sinh vốn là như thế, chỉ cần còn có một người nguyện ý nói chuyện với ngươi, chỉ cần còn có một người nguyện ý nghe ngươi nói chuyện, như vậy, liền từ đến đều không tồn tại "Cô đơn" hai chữ.

☆, đệ 38 chương tác giả sâu sắc ở chung lục (456)

Vẫn luôn là như vậy trạng thái, một phòng trong bóng tối, đánh bàn phím thanh âm cùng tiếng hít thở giao thoa, theo dày đặc rèm cửa trong gian nan thấu vào ánh sáng cùng máy tính ánh sáng nhạt trọng điệp.

Bất quá bất đồng duy nhất đấy, ước chừng là bên người đã có mặt khác một chỉ quỷ a.

Hạ lưu tại bạch cảnh hành gia ở chung sinh hoạt, hôm nay đã qua một tuần. Hạ lưu đã thành quỷ giới bách khoa toàn thư, giúp bạch cảnh hành không nhỏ bề bộn, ngẫu nhiên bạch cảnh hành cũng sẽ đốt điểm khoai tây chiên các loại biễu diễn cho hạ lưu giải đỡ thèm, một người một quỷ hòa bình ở chung bình an vô sự, đều cảm thấy cái này bạn cùng phòng coi như không tệ.

Bạch cảnh hành đem ống hút chọc vào. Nhập táo đỏ sữa chua ở bên trong, nằm lại trên ghế sa lon, vừa đã viết hai giờ văn, cảm giác con mắt đều có chút chát chát rồi.

Hạ lưu dùng cùng hắn không sai biệt lắm tư thế nằm ở bên cạnh trên ghế sa lon, bất quá nàng nhưng lại tại bắt chéo hai chân tâm tình rất tốt ngâm nga bài hát đọc tiểu thuyết.

Phát hiện bạch cảnh hành tựa hồ thật mệt mỏi bộ dáng, hạ lưu đưa chân đá đá chân của hắn: "Tiểu bạch, ngươi ngủ một lát a, qua một giờ ta bảo ngươi."

Bạch cảnh hành sương mù lấy một đôi mắt suy tư, khẽ gật đầu, kéo qua một cái ghế sô pha kê lót đem làm gối đầu, trực tiếp mà bắt đầu ngủ bù.

Bất quá còn không có qua 10 phút, bạch cảnh hành tựu lại dụi dụi mắt con ngươi đứng lên, hạ lưu nằm ở bên cạnh rất im lặng nhìn xem hắn lại sờ lên con chuột, "Vừa muốn viết chữ rồi hả?"

Bạch cảnh hành nhìn lại nàng, lắc đầu, rất đơn giản địa cấp ra đáp án: "Không thấy."

Cũng may hạ lưu đã hiểu năng lực đủ cường, nàng nhanh chóng kịp phản ứng, "Hôm nay độc giả bình luận còn không có xem?"

Quả nhiên, bạch cảnh hành nhẹ gật đầu, xem ra tâm tình cũng không tệ lắm, mỗi ngày hắn xem bình luận thời điểm đều là loại trạng thái này, cùng yêu đương tựa như tản ra màu hồng phấn khí tức.

Bất quá hôm nay tình trạng của hắn thoạt nhìn nhưng có chút không quá bình thường, vừa điểm tiến bình luận khu về sau, hắn sẽ không có động con chuột rồi, cả người đều ngồi yên tại trên ghế sa lon, đẹp mắt môi chăm chú mân đã thành một đầu tuyến, một lát sau, hắn đột nhiên di động con chuột, rất nhanh địa điểm đấm trang mạng.

Cảm thấy được bạch cảnh hành không đúng về sau, hạ lưu bay tới bên cạnh của hắn ngồi xuống, theo ánh mắt của hắn nhìn sang, mảng lớn mảng lớn bình luận, nội dung phần lớn không sai biệt lắm.

"Xoát phân cẩu cút ra tĩnh giang!"

"Cho rằng sâu sắc không xoát phân, không nghĩ tới lại là loại người này."

"Tác giả nhân phẩm không được, vứt bỏ văn."

Bạch cảnh hành cứ như vậy một đầu một đầu xem tiếp đi, trong mắt có nghi ngờ cùng thất lạc, trong vòng một đêm đột nhiên nhiều hơn hơn hai ngàn đầu bình luận, không nghĩ tới nhưng đều là mắng hắn đấy, có thể là hắn chính mình cũng không biết đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Bạch cảnh hành từ lúc rất nhiều năm trước mà bắt đầu ghi văn, từng bước một địa chịu đi ra, có lẽ là hậu tích bạc phát, hai năm qua rốt cục đỏ thẫm rồi, bởi vì này một đường đi được ổn, tăng thêm hắn bình thường cũng đầy đủ khiêm tốn, cho nên cũng không có gặp được quá lớn tranh luận các loại, bất thình lình đại quy mô phê phán lại để cho hắn không biết làm thế nào bắt đầu.

Hắn chăm chú nhìn những cái kia hồi phục, theo nói người khác không tốt, đến nói sách của hắn là rác rưởi, hành văn chênh lệch, tình tiết lão thổ. Mỗi ngày vất vả viết ra đồ vật, hôm nay như là bị bắt lên đài hành hình đợi của bọn hắn đem nó xử tử, mà chính hắn lại cái gì cũng không thể làm.

Như vậy nhìn thật lâu, con chuột điểm tại đóng cửa sổ ô biểu tượng trên. Bạch cảnh hành yên lặng leo lên  QQ muốn tìm biên tập, đối phương đã đã biết chuyện ngày hôm nay, cho hắn phát tới hỏi thăm tin tức, nhìn xem cái kia vài hàng chữ, vốn là muốn giải thích dục. Vọng không biết vì sao cũng chưa có, hoặc là nói, hắn cũng không biết giải thích thế nào mới tốt.

Sẽ cực kỳ nhanh thối lui ra khỏi QQ, đang định tắt máy thời điểm, hạ lưu tay lại duỗi đi qua, nàng một bên cầm qua con chuột một bên nói với bạch cảnh hành: "Hiện tại chúng ta hay là trước biết rõ ràng đến cùng chuyện gì xảy ra so sánh tốt, ngươi vừa rồi cần phải thấy được, có bình luận nói ngươi xoát phân, ngươi không có khả năng làm loại sự tình này, trong đó nhất định là có cái gì hiểu lầm."

Dừng một chút, nàng thật sâu nhìn hắn: "Tiểu bạch ngươi nhớ kỹ, có một số việc không phải bảo trì trầm mặc là có thể giải quyết đấy, chuyện lần này ngươi vô luận như thế nào đều nhất định muốn biết rõ ràng, bằng không thì ngươi sáng tác kiếp sống cũng sẽ bị hủy."

Bạch cảnh hành bảo trì trầm mặc, nhìn xem hạ lưu dùng chính mình máy tính đăng nhập tĩnh giang diễn đàn, hắn trước kia chưa từng tới tại đây, không nghĩ tới sẽ có nhiều người như vậy.

Trang đầu đã có rất nhiều đề cập "Núi cao cảnh hành" thiếp mời, hắn một người trong đã hồi phục phá ngàn hot topic, hạ lưu chọn đi vào, cùng bạch cảnh hành nhìn xem cái kia thiếp mời trong lâu chủ phát nội dung.

Cái kia lâu chủ nói rất nhiều, tống hợp lại đại khái ý tứ chính là hắn là núi cao cảnh hành độc giả, hôm trước phát hiện bạch cảnh hành sách tại rạng sáng đột nhiên nhiều hơn hơn bảy nghìn cất chứa, này rõ ràng có vấn đề, vì vậy hắn đi tố giác xoát phân, tối hôm qua kết quả ra rồi, quả nhiên là xoát cất chứa rồi, bị thanh lý bảy ngàn cái bất chính đem làm cất chứa.

"Lâu chủ vẫn cho là núi cao cảnh hành nhiều thanh cao, không nghĩ tới hắn lén còn không phải làm loại này chán ghét chuyện, từ nay về sau phấn biến thành đen."

Dưới đáy hồi phục rất nhiều, vừa mới bắt đầu còn có tên sách tự cấp bạch cảnh hành giải thích, nhưng là đến đằng sau hắc phấn càng ngày càng nhiều, cuối cùng toàn bộ thiếp mời đã thành thảo phạt núi cao cảnh hành việc ác.

"Tại nam luôn viết sách nhưng lại ngay cả ngày càng một vạn đều không làm được, rất rõ ràng tựu là mỗi ngày tùy tiện ghi điểm xâu độc giả khẩu vị."

"Cho tới bây giờ đều không trả lời độc giả nhắn lại, làm người kiêu ngạo giả vờ thần bí."

"Biên tập cho bảng đơn mỗi lần đều rất tốt, nhất định là lén có cái gì không thể cho ai biết bí mật ..."

"Đã viết nhiều năm như vậy đều không có hồng, hai năm qua đột nhiên tựu đỏ lên, nhất định là tốn không ít tiền xoát số liệu."

Rõ ràng hắn cái gì đều không có làm, chỉ là mỗi ngày yên tĩnh địa viết chữ viết tiểu thuyết, cho tới bây giờ đều chưa từng cùng bọn họ từng có bất luận cái gì mâu thuẫn, nhưng là lúc này thời điểm những người kia đều lời thề son sắt tỏ vẻ cùng hắn rất thuộc, hiểu rõ hắn người này chân diện mục.

Bạch cảnh hành con ngươi rủ xuống, dài nhọn lông mi có chút rung động, như chỉ trong gió vật lộn màu đen bươm bướm.

Hạ lưu nhìn xem hắn này bức thất lạc bộ dạng, trong lòng cũng hiểu được rất khó chịu, giơ tay lên vuốt vuốt hắn mềm mại tóc, "Không có chuyện gì đâu, không nên bị những này ác ý đả đảo, tiểu bạch ngươi phải tin tưởng chính mình, ngươi thế nhưng mà trong nội tâm của ta đại thần đây này."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 39. ]

Đúng lúc này, bạch cảnh hành điện thoại vang lên.

Cầm qua điện thoại, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua màn hình, biểu lộ lập tức trở nên có chút bất an, hắn chăm chú cau mày, nhâm điện thoại ở đằng kia vang lên lại không theo như tụt, bởi vì này lần không phải hắn định đồng hồ báo thức, mà là có người gọi điện thoại cho hắn đã đến, ngoại trừ bảo hiểm cùng di động phục vụ khách hàng các loại điện thoại, đây là qua nhiều năm như vậy lần thứ nhất có người gọi điện thoại cho hắn.

Là hắn biên tập.

Nếu quả thật tiếp, đến lúc đó rồi lại nói không ra lời, có thể hay không bị hiểu lầm thái độ thật không tốt? Nghĩ như vậy, bạch cảnh hành chậm chạp không có đè xuống tiếp nghe khóa.

Cứ như vậy nhìn chằm chằm màn hình chờ biên tập dập máy, bất quá hạ lưu không có cho hắn cơ hội, nàng cầm qua điện thoại cho hắn trực tiếp cúp điện thoại, sau đó tại hắn khiếp sợ trong ánh mắt ngón tay sẽ cực kỳ nhanh biên cái tin nhắn cho hắn biên tập.

"Xấu hổ, hiện tại không quá thuận tiện tiếp nghe điện thoại, có thể tin nhắn sao?"

Hạ lưu vỗ vỗ bờ vai của hắn, rất chân thành nói: "Nếu như không muốn nói chuyện tựu dùng bất tiện nghe vi lý do dập máy, sau đó gửi nhắn tin cùng đối phương trao đổi, biết không?"

Cùng người linh trao đổi bạch cảnh hành tỉnh tỉnh đối với hạ lưu gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, thứ hai lại đưa di động nhét trở lại trong tay của hắn, "Cùng ngươi biên tập nói ngươi cũng là vừa biết rõ hôm nay chuyện phát sinh, chuyện này không liên quan đến ngươi, còn có, nhất định phải nhớ rõ cùng hắn xin lỗi, dù sao hắn cũng vì chuyện của ngươi lo lắng."

Bạch cảnh hành từng cái nghe theo, soạn tin nhắn nội dung thời điểm có phần do dự, bởi vì cơ bản không cùng người nói chuyện với nhau qua chính hắn cũng không biết nên dùng cái gì ngữ khí cùng nội dung qua lại phục, tốt tại bên người có một hạ lưu, tại nhắc nhở của nàng xuống, này đầu tin nhắn tốt xấu là phát ra ngoài rồi.

Về sau, hắn lại nhịn không được ngồi trở lại trước máy vi tính, lần nữa nhìn những cái kia bình luận, có phần thời điểm chính là như vậy, biết rất rõ ràng sẽ chứng kiến lại để cho chính mình không vui đồ vật, nhưng là lại chờ mong lấy có thể đạt được chuyển cơ, ví dụ như xuất hiện vi chính mình tiếng nói.

Nhưng là như thế này một mắt nhìn đi, toàn bộ đều là mắng hắn xoát phần đích.

Một đầu một đầu xem đi qua, bạch cảnh hành xem đã hơn nửa ngày, chửi bới bình luận của hắn nhưng lại có tăng không giảm.

Có phần chán chường địa uốn tại ghế sô pha trong, cầm trong tay lấy một lọ sữa chua, đều uống cạn sạch, nhưng là vẫn là vô ý thức địa cắn ống hút, như là một chỉ bị ném vứt bỏ ấu khuyển.

Hắn biết mình cái gì cũng không biết, thậm chí đều không có một người nào vòng tròn luẩn quẩn nguyện ý tiếp nhận hắn, chỉ có tại sáng tác thời điểm, mới có lòng trung thành. Vừa lúc mới bắt đầu là vì muốn quá nhiều mà nói không nên lời cho nên dùng bút ghi chép lại trong đầu câu chuyện, lại về sau, sáng tác tựa hồ đã thành một loại bản năng, mặc dù không có vừa bắt đầu cái chủng loại kia tình cảm mãnh liệt, nhưng lại đã thành sinh tồn nào đó bản năng.

Ở trong đó cảm nhận được sự hiện hữu của mình cảm giác.

Mà hôm nay, hắn duy nhất có thể đạt được nhận đồng cảm giác địa phương lại đã gặp phải đả kích, bỗng nhiên trong lúc đó, mà bắt đầu cảm thấy mê mang bắt đầu.

Chứng kiến bạch cảnh hành này bức cảm xúc hạ bộ dạng, hạ lưu đã trầm mặc một lát, ngẫm nghĩ, sẽ cực kỳ nhanh mở ra mấy cái trang mạng lôi kéo hắn nhìn.

"Tiểu bạch ngươi xem, đây là của ngươi này baidu bách khoa, thượng diện ghi chính là: Nhất đang nổi mạng tác giả!"

Sẽ cực kỳ nhanh hoán đổi, lại cho hắn xem mặt khác một cái trang web: "Đây là ngươi fan cho ngươi kiến post bar, ngươi nhìn xem, tất cả mọi người tại đăng bài viết nói ủng hộ ngươi!"

"Ngươi văn dưới cũng có nhiều như vậy fan không có vứt bỏ, một mực kiên trì cho ngươi bổ phân cổ vũ ngươi."

Lúc này thời điểm, biên tập tin nhắn cũng trở về phục đã tới, nói cho hắn biết không cần lo lắng, tất cả mọi người tin tưởng hắn.

"Ngươi rất lợi hại, tiểu bạch. Tuy nhiên ngươi không phải lợi hại nhất viết lách, ta cũng xem qua rất nhiều so ngươi còn muốn lợi hại hơn đại thần ghi tác phẩm, nhưng là ta cùng bọn họ đều đồng dạng, đều thích nhất ngươi."

Bởi vì nói được quá nhanh, hạ lưu mặt đều có chút đỏ lên rồi. Nàng đem notebook hướng bạch cảnh hành trong ngực vừa để xuống: "Không phải là hắc phấn sao? Nhiều hơn sẽ có chúng ta bạch. Phấn nhiều không? ! Ngay cả ta như vậy cái quỷ đều là ngươi sách mê, chớ nói chi là người rồi! Đừng như vậy chút ít ngăn trở tựu từ chối chính mình, tiểu bạch nhất bổng rồi, chúng ta đều là của ngươi não tàn phấn!"

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 46. ]

"..." Bạch cảnh hành nhìn nàng thật lâu, cuối cùng nhẹ gật đầu, theo trong cổ họng phát ra một cái "Ân" âm tiết đi ra.

"Đừng cho sách của ngươi mất phương hướng vọng, tiểu bạch ngươi bây giờ mà bắt đầu làm sáng tỏ, đi diễn đàn phát cái dán, người thật ra trận, nói cho bọn hắn biết ngươi không có làm những sự tình kia!"

Phát xong thiếp mời về sau, bạch cảnh hành đã bị hạ lưu thúc lấy đi viết chữ, mà nàng thì là cầm điện thoại di động của hắn không biết tại trêu ghẹo chút ít cái quái gì.

Hai người như vậy trong nhà ổ cả buổi, đợi đến lúc mặt trời xuống núi về sau, hạ lưu quyết đoán đem bạch cảnh hành khuyên đi ra ngoài, chân thành nói: "Hiện tại tất cả mọi người ở nhà ăn cơm, chúng ta đi dưới lầu tản tản bộ."

Bạch cảnh hành nhìn nàng một cái, nghĩ một lát nhi, rõ ràng đã đáp ứng, thay đổi giày, cầm một lọ sữa chua đi ra ngoài.

Bạch cảnh hành kỳ thật trường rất khá xem, là hiện tại rất nhiều cô học sinh nhỏ ưa thích loại hình, vừa ra khỏi cửa, đã bị khu phố dưới lầu hai nữ sinh vụng trộm chỉ điểm lấy, đáng tiếc hắn tựa hồ là quá mức nhạy cảm một ít, rõ ràng vẻ mặt thành thật vuốt mặt hỏi hạ lưu chính mình có phải hay không trên mặt không có lau sạch sẽ.

Bị bạch cảnh hành loại hành vi này khiến cho dở khóc dở cười, trong mắt nàng cất giấu mơ hồ vui vẻ, duỗi ra ngón tay tại hắn sạch sẽ trên gương mặt sờ lên, vẫn không quên làm ra nghiêm trang bộ dáng, "Ân, như vậy tựu sạch sẽ rồi."

Bạch cảnh hành mặt vụt thoáng một phát tựu trở nên đỏ bừng, hắn vội vàng lui ra phía sau một bước, chân tay luống cuống nhìn xem hạ lưu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 48. ]

Hạ lưu tâm tình rất vui sướng địa đi ở phía trước, quay đầu lại nhìn hắn một cái, cố ý hỏi: "Tiểu bạch ngươi như thế nào không đi? Ôi chao? Mặt của ngươi làm sao lại đỏ như vậy?"

Bạch cảnh hành giữ im lặng, cố gắng giả bộ như tự nhiên bộ dạng đi ở hạ lưu bên người, chỉ là thấy thế nào đều cảm thấy hắn trước mắt biểu lộ có phần không được tự nhiên.

Đúng lúc đó, bạch cảnh hành sau lưng hai nữ sinh giúp nhau đẩy, cuối cùng hắn một người trong tóc quăn nữ sinh lớn mật địa đi tới, cười cùng hắn chào hỏi nói: "Ôi đẹp trai, làm người bằng hữu quá, phương bất tiện cho cái điện thoại?"

Bạch cảnh hành cái này biến càng chặt hơn trương rồi, đây là hắn lần thứ nhất bị đến gần, đáng tiếc hắn đối với cái này chủng chuyện không hề kinh nghiệm, chỉ có thể mặt vô cảm địa nhìn xem nữ sinh này, lắc đầu.

Nữ sinh kia bị cự tuyệt cũng không thấy được xấu hổ, ngược lại là hào phóng cười cười, mời nói: "Tất cả mọi người đi ra tản bộ, rất có duyên đấy, đi thôi, ta mời ngươi đi uống chút băng ẩm như thế nào đây?"

Không đợi bạch cảnh hành cho ra trả lời, vị này người can đảm nữ sinh phụ giúp hắn đi phía trước, một mực đem hắn mang đến phụ cận một nhà tiệm nước giải khát, đáng thương bạch cảnh hành cái gì cũng còn không rõ ràng lắm đã bị mơ hồ lừa lấy, hắn theo bản năng muốn quay đầu lại tìm hạ lưu, tuy nhiên lại không có thể đã gặp nàng.

Đã đến tiệm nước giải khát, cái kia hai nữ sinh mà bắt đầu đùng đùng hỏi hắn một vài vấn đề, ví dụ như tuổi, ví dụ như chòm sao, ví dụ như có bạn gái hay không, trong tiệm nước giải khát có rất nhiều người, lui tới đấy, bên cạnh tựu là một nhà KTV, nhạy cảm chính hắn luôn luôn trong chăn loạn hết cả lên tiếng ca hấp dẫn chú ý.

Đây hết thảy đều bị bạch cảnh hành cảm thấy bất an, không giống với hắn trong nhà lúc cảm giác an toàn, cái này quá mức tiếng động lớn hiêu thế giới cùng quá nhiều người bầy đều khiến cho hắn không biết làm thế nào.

Hắn một mực đều bảo trì trầm mặc, cái kia hai nữ sinh cũng không lạnh tràng, một mực tại cùng hắn nói chuyện, còn khoa trương hắn có cá tính các loại, bạch cảnh hành tay niết vô cùng nhanh, hắn đột nhiên đứng dậy, từ trong túi tiền móc ra 100 đồng tiền đặt lên bàn, mặc cho cái kia hai nữ sinh tại sau lưng như thế nào hô, cũng không quay đầu lại ra tiệm nước giải khát.

Bạch cảnh hành đi được rất nhanh, đều có chút chạy trối chết ý tứ hàm xúc rồi, bất quá hắn vừa ra tiệm nước giải khát môn cũng không biết nên đi đi nơi đâu rồi, hắn cho rằng hạ lưu ngay tại cửa ra vào, thế nhưng mà, hiện tại hắn không thấy được hạ lưu.

Bạch cảnh hành đứng tại giao lộ, rất mờ mịt.

Hắn theo bản năng dọc theo đường trở về đi, hiện tại đi ra dạo phố người càng ngày càng nhiều rồi, hắn cũng không biết mình nên như thế nào mới sẽ có vẻ chẳng phải kỳ quái, nhưng là, nhiều người như vậy, hắn rất hại sợ ánh mắt của bọn hắn rơi tại trên người mình.

Đi tới đi tới, đột nhiên tay áo bị người kéo lại, hắn bắt đầu còn tưởng rằng là hạ lưu tìm chính mình rồi, rất cao hứng quay đầu lại, không nghĩ tới nhưng lại một cái bán hoa tiểu cô nương.

"Ca ca, ngươi muốn hay không mua hoa?" Tiểu cô nương kia dắt lấy tay áo của hắn không buông tay, đem một đại nâng hoa hồng tiến đến trước mắt của hắn, "Ngươi xem, này hoa hồng nhiều mới mẻ, ca ca, tựu mua vài đóa a?"

Tiểu cô nương này khẩu tài rất tốt, đáng tiếc bạch cảnh hành cũng không cần hoa hồng, hắn cũng hiểu rõ bị loại này bán hoa tiểu cô nương quấn lấy rất đau đầu, cho dù là không có nhiều xã hội giao tế kinh nghiệm, bạch cảnh hành cũng biết lúc này thời điểm chính mình cần phải từ chối, có thể vấn đề chính là ...

Hắn căn bản cũng không biết dùng cái gì lý do đến từ chối.

Cứ như vậy chỉ ngây ngốc đứng tại giao lộ, vừa mới bắt đầu cô nương kia chỉ đút ba đóa hoa cho hắn, càng về sau nàng thấy hắn không cự tuyệt, rõ ràng trực tiếp đem này một đại nâng hoa đô phóng trong lòng ngực của hắn rồi, người thành thật gặp được bán hoa cơ linh tiểu cô nương kết quả, thật đúng là ...

"Ca ca ngươi sẽ đem này hoa tặng cho ngươi ưa thích tỷ tỷ a, đáng tiếc tại đây chỉ có chín mươi tám đóa, không có biện pháp gom góp 99 đấy." Cái kia bán hoa tiểu cô nương cười tủm tỉm địa nói với bạch cảnh hành, rồi hướng lấy hắn vươn tay: "Mỗi đóa 10 nguyên, ca ca ngươi mua nhiều, cho dù ngươi chín trăm khối tốt rồi."

"..."

Bạch cảnh hành cúi đầu nhìn xem nhiều như vậy hoa hồng, trong lúc nhất thời cũng không có biện pháp, trên người hắn căn bản cũng không có mang nhiều tiền như vậy, vừa rồi tại tiệm nước giải khát cái kia 100 khối vẫn là lần trước đi siêu thị lúc phóng bên trong quên lấy ra đấy.

Cũng may chi phiếu vẫn còn, hắn dẫn cô nương kia đi atm chỗ ấy lấy một ngàn đồng tiền, giao ra chín trăm, trên người lại chỉ còn 100 đồng tiền rồi.

Đem tiền đưa ra ngoài rốt cục đã nhận được an bình, đáng tiếc không bao lâu, ôm một bó hoa chính hắn rõ ràng bị nhận thức thành là bán hoa người, bắt đầu có người đụng lên tới hỏi hắn có phải hay không đang bán hoa, hoa hồng xài bao nhiêu tiền một chi, thân là mọt sách nam, bạch cảnh hành hôm nay quả thực là khóc không ra nước mắt.

Cố ý lách qua chợ đêm chính là cái kia đường đi, nghĩ đến sớm một chút trở về, đáng tiếc vừa rồi nói tới nói lui, ngược lại là rời nhà càng ngày càng xa rồi, tại đây phiến phồn hoa chợ đêm giữa ngã tư đường, hắn đều không biết mình đến tột cùng tại cái gì vị trí.

Bạch cảnh hành cùng bình thường đồng dạng, đơn giản màu trắng T shirt cùng màu xanh da trời quần jean, đeo kính mắt, thoạt nhìn sạch sẽ đấy, ôm hoa hồng chính hắn lúc này thời điểm thoạt nhìn không giống như là cái hơn hai mươi tuổi người, ngược lại như một học sinh cấp 3.

Có người vỗ vỗ bờ vai của hắn, đưa cho hắn một trương trường luyện thi tuyên truyền đơn: "Bạn học, nghỉ hè ngươi muốn hay không học bù? Thanh hoa học trưởng một chọi một phụ đạo!"

"..."

Bạch cảnh hành nhìn đối phương chân thành ánh mắt, nhẫn nhịn cả buổi rốt cục mở miệng, đáng tiếc chỉ có một chữ: "Không."

Thứ hai đối với hắn quăng dùng đồng tình ánh mắt, "Không có sao, học cặn bã nha, nghe được thanh hoa là khả năng tự ti điểm. Nhưng là ngươi phải tin tưởng, trải qua chuyên môn phụ đạo về sau, là có khả năng phát sinh kỳ tích đấy."

Nên như thế nào hình dung bạch cảnh hành giờ phút này phức tạp tâm tình đâu này? Tóm lại hắn là mộc lấy khuôn mặt thoát khỏi vị này quấn quít lấy hắn trường luyện thi nhân viên chào hàng đấy.

Đây là bạch cảnh hành lần thứ nhất đi ra "Đi dạo" chợ đêm, tuy nhiên tâm tình của hắn lại không có cách nào và những người khác đồng dạng thả lỏng, nhưng là hôm nay vốn là rất áp lực tâm tình bị như vậy một náo, rõ ràng trở nên dễ dàng không ít.

Đáng tiếc, vẫn là không thấy được hạ lưu.

Nghĩ đến nàng khả năng đã về nhà, bạch cảnh hành cúi đầu, chậm rãi đi tới, lập tức đã đến nhà mình dưới lầu, đang định tiến thang máy thời điểm đã nghe được hạ lưu giống như tại gọi hắn.

"Tiểu bạch, tiểu bạch mau tới đây!"

Đột nhiên nghe được có người đang gọi tiểu bạch, bạch cảnh hành con mắt sáng ngời, theo bản năng tựu nhanh hơn bước chân tiểu chạy tới, thế nhưng mà hô tiểu bạch cũng không phải hạ lưu, mà là một cái lạ lẫm nữ nhân.

Hơn nữa nàng hô tiểu bạch ... Lại là một con chó.

Bạch cảnh hành ôm hoa hồng, nhíu mày nhìn xem cái kia cáp sĩ kỳ, rõ ràng là màu xám đấy, làm gì vậy cho nó đặt tên gọi tiểu bạch.

Bất quá nhìn chỉ cẩu đồng thời, hắn cảm thấy tra được không đúng. Cái kia cẩu một mực tại đối với mỗ hẻo lánh đồ chó sủa, tựa hồ là phát hiện cái gì đó, ma xui quỷ khiến đấy, bạch cảnh hành đi tới, quả nhiên, cái kia nơi hẻo lánh chính bay một thân ảnh.

Đều nói cẩu đều có âm dương mắt, có thể trông thấy quỷ quái các loại thứ đồ vật, không muốn quả là như vậy.

Hạ lưu vẻ mặt khóc không ra nước mắt, nàng gắt gao nhìn chằm chằm dưới lòng bàn chân này chỉ đại cáp sĩ kỳ, muốn bay đi lại sợ chính mình khẽ động tựu dẫn tới cẩu nhào lên, rơi vào đường cùng chỉ có thể dùng như vậy buồn cười bộ dạng đợi cẩu chủ nhân đem cẩu gọi đi.

Bạch cảnh hành nhìn nhìn cái kia cẩu, lại nhìn một chút không tính đến dắt cẩu cẩu chủ nhân, cuối cùng đánh bạo đi tới chuẩn bị đem cẩu đuổi đi.

Hạ lưu vừa nhìn thấy bạch cảnh hành tựu kêu lên, bất quá không phải lại để cho hắn tới cứu mình, mà là lại để cho hắn đi xa một ít: "Tiểu bạch, tiểu bạch đừng tới đây, này cẩu hung lắm!"

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 49. ]

Hô cẩu chính là cái kia tiểu bạch cùng hạ lưu hô tiểu bạch cùng nhau vang lên, bạch cảnh hành đẩy kính mắt, cảm thấy không hiểu có chút bất đắc dĩ.

Này chó sủa lấy hung, nhưng là phất phất tay dọa thoáng một phát bỏ chạy rồi. Hạ lưu xấu hổ từ giữa không trung đáp xuống, "Không có biện pháp, trước kia bị chó cắn sợ, hiện tại sẽ không bị cắn nhưng nhìn lấy cẩu cũng hiểu được chân nhuyễn."

Bạch cảnh hành không nói gì thêm, hắn yên lặng mà đối với hạ lưu gật, đã qua một lát lại mở miệng hỏi nàng: "Đi chỗ nào?"

Hạ lưu thuận lợi đoán ra hắn muốn biểu đạt ý tứ: "Ngươi là hỏi ta vừa rồi đi đâu vậy?"

Bạch cảnh hành nhẹ gật đầu, tình hình bây giờ thoạt nhìn rất giống bị ném bỏ vợ nhỏ nhi tại ai oán địa phàn nàn không dài tâm chủ nhà, đáng tiếc hạ lưu rất nhanh địa tựu hỏi lại: "Ngươi đều cùng người đẹp chạy, rõ ràng còn hỏi ta?" Thoáng cái đã có lo lắng, hạ lưu cũng không còn mới vừa rồi bị chó cắn uất ức bộ dáng, phàn nàn nổi lên bạch cảnh hành: "Ta xem xét ngươi trực tiếp cùng với mặt khác hai cái nữ đi rồi, còn tưởng rằng ngươi cùng các nàng nhận thức, nghĩ đến vạn nhất cái nào là ngươi ưa thích nữ sinh, ta đi theo nhiều xấu hổ a ..."

Bạch cảnh hành nhìn hạ lưu cả buổi, cau mày nhẹ nhàng giãn ra, cuối cùng hắn nhẹ nhàng mà lắc đầu, mở miệng phủ nhận: "Không có."

Cũng không biết hắn nói chính là mình cũng không có bỏ xuống hạ lưu chủ động theo cái kia hai nữ sinh đi, còn là ở đâu mặt cũng không có mình ưa thích nữ sinh, bất quá vô luận là loại nào, đối với hạ lưu mà nói đều là đáng giá vui vẻ được rồi, tốt xấu vị này trầm mặc đến tiếp cận không nói gì đại thần cũng chủ động mở miệng giải thích.

Tâm tình tốt rồi hạ lưu cũng không vội mà về nhà, cùng bạch cảnh hành cùng một chỗ ngồi ở dưới lầu tiểu trên mặt ghế đá hóng mát, ánh mắt lại thỉnh thoảng địa một mực tại trong lòng ngực của hắn ôm hoa hồng xem: "Tiểu bạch a, ngươi đây là ... Bị cái nào thổ hào coi trọng? Chậc chậc ... Nhiều như vậy hoa hồng ..."

Cái kia thổ hào tựu là mình a? Bạch cảnh hành yên lặng địa trong lòng chế nhạo một phen, ngẫm nghĩ này hoa hồng mình cũng không thích, dứt khoát tựu không rên một tiếng mà đem nó đưa cho hạ lưu, dù sao nàng đến lúc đó lấy về cũng là chọc vào tại chính nhà mình đích trong bình hoa đấy.

Thật sự là phải vi đột nhiên thông suốt tiểu bạch điểm một cái khen.

Nhận được hoa hồng hạ lưu trắng bệch trên mặt đột nhiên trở nên có phần hồng, nàng ngẩng đầu nhìn bạch cảnh hành, lại cúi đầu xem hoa hồng, vẻ mặt xấu hổ: "Ngươi đây là ... Cho ta hay sao?"

Bạch cảnh hành nhẹ gật đầu, ngoại trừ đưa cho hạ lưu, hắn cũng không biết đưa cho ai rồi, cũng không thể đưa cho cộng đồng cái kia bác gái a?

Hạ lưu rất cao hứng đấy, lay lấy hoa hồng bắt đầu mấy đóa mấy, tới tới lui lui đếm cả buổi, nàng đột nhiên ngẩng đầu rất nghiêm túc địa nhìn xem bạch cảnh hành: "Tiểu bạch, ngươi có phải hay không bị vũng hố rồi hả?"

Bạch cảnh hành ngẩn người, nghĩ đến hôm nay tại tiểu cô nương kia chỗ ấy ép mua ép bán gặp phải, coi như là bị vũng hố rồi hả? Lập tức bắt đầu não bổ cũng cảm thán hạ lưu không hổ là quỷ, rõ ràng biết rõ hắn bị vũng hố rồi.

Chứng kiến bạch cảnh hành gật đầu, hạ lưu có phần chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Thật là cũng không cẩn thận hơn, ít như vậy một đóa ý nghĩa tựu hoàn toàn bất đồng nữa à!"

Bị hạ lưu này phản ứng kiếm mộng bạch cảnh hành suy tư trong chốc lát, cảm thấy hạ lưu ý tứ đại khái là ngại hoa thiếu rồi, hiểu biết về sau, hắn đột nhiên đứng dậy đi bên cạnh sơn chi trong bụi hoa gãy một bó to cắm ở hoa hồng bó ở bên trong, làm xong đây hết thảy về sau yên tĩnh địa nhìn xem nàng, cùng đợi hạ lưu cho ra "Như vậy thật tốt" các loại đánh giá.

Bạch cảnh hành đột nhiên trở nên tình thương thấp đây là hạ lưu trước khi không có thể dự liệu được đấy, nàng yên lặng cúi đầu nhìn nhìn trong ngực này bó hoa hồng bên trong cái thanh kia sơn chi hoa, gom góp đi qua nghe nghe, cấp ra đánh giá: "Coi như cũng được, ít nhất rất hương đấy."

Mãi cho đến về nhà, bạch cảnh hành đều không có thể hiểu rõ hạ lưu vì cái gì thoạt nhìn không mấy vui vẻ, về sau quy kết tại nàng khả năng không thích sơn chi hoa, chỉ thích hoa hồng.

Về nhà về sau, bạch cảnh hành vốn dự định viết chữ đấy, nhưng là hạ lưu vừa vào nhà tựu uốn tại ghế sô pha trong, chiếm đoạt bạch cảnh hành

Máy tính, thứ hai trầm lặng nhìn hạ lưu cả buổi phát hiện nàng căn bản không có muốn dịch chuyển khỏi ý tứ về sau, chỉ có thể đi tủ lạnh cầm bình sữa chua uống vào, tại bên kia yên tĩnh địa đọc sách.

Hắn không biết hạ lưu đang làm những gì, bất quá này thời điểm đã rất muộn rồi, đi ném đi sữa chua bình về sau, bạch cảnh hành kéo ra cửa tủ lạnh, bộ mặt biểu lộ địa đuổi hạ lưu: "Ngủ."

Hạ lưu cúi đầu một mực xem máy tính, nhìn cũng không nhìn bạch cảnh hành, tùy ý mà đối với bạch cảnh hành phất phất tay tựu đuổi hắn, "Chính mình đi ngủ."

Lọt vào từ chối bạch cảnh hành tại tủ lạnh bên cạnh đứng một hồi lâu, sau đó yên lặng lựa chọn đi tắm rửa.

Hoa rất nhiều, cả phòng khắp nơi đều cắm.

Mà ngay cả trong nhà vệ sinh đều dùng một cái sữa chua bình đâm ba đóa hoa hồng cùng một đóa sơn chi hoa. Bạch cảnh hành cũng không biết hạ lưu là nghĩ như thế nào đấy, nói thật này phối hợp thật là không hề mỹ cảm, có điều bất ngờ chính là, loại này không hiểu buồn cười cảm giác lại làm cho nhà của hắn bớt chút âm lãnh, trở nên nổi bật lên vẻ dễ thương.

Tắm rửa xong đi ra ngoài, hạ lưu còn tại đằng kia nhi lộng lấy máy tính, bạch cảnh hành nhìn nhìn nàng, cuối cùng vẫn là không có thể phản kháng hạ lưu dâm. Uy, yên lặng địa chạy đi ngủ.

Ngủ trước khi bạch cảnh hành còn đang suy nghĩ lấy hôm nay bị véo chuyện, này một giấc ngủ được cũng không an ổn, trời còn chưa sáng tựu tỉnh. Hắn tiện tay sờ qua điện thoại, mới hai giờ rưỡi.

Trong phòng khách còn có yếu ớt ánh sáng, bạch cảnh hành đứng dậy ra phòng ngủ, hạ lưu còn uốn tại ghế sô pha chỗ ấy xem máy tính, cùng hắn đi trước khi ngủ giống như đúc tư thế.

Bạch cảnh hành động tác rất nhẹ địa đi đến phía sau của nàng, ánh mắt đứng tại trên bàn phím.

Là tĩnh giang diễn đàn khu, nàng tại đăng bài viết tử.

Hạ lưu tựa hồ là cực kỳ mệt mỏi, cũng không phát hiện bạch cảnh hành đã tới. Nàng quay đầu lệch qua ghế sô pha trong, ngủ được rất chìm đấy.

Thiếp mời là về núi cao cảnh hành đấy, cái này thiếp mời hồi phục đã vượt qua ba nghìn, đều là rạng sáng rồi, còn có rất nhiều người ở bên trong trả lời.

Kéo động con chuột, hắn chăm chú nhìn nàng ghi đồ vật.

"Hai ngày này núi cao cảnh hành xoát phần đích chuyện huyên náo rất lợi hại, lâu chủ quyết định đi ra lột da, bất quá rất đáng tiếc, lột da kết quả không phải núi cao cảnh hành xoát phân, mà là có chút bệnh đau mắt thay hắn xoát phân lại đi ác ý tố giác. Lâu chủ rất ngạc nhiên, núi cao cảnh hành tại sao phải xoát phân? Hiện tại hắn quyển sách này còn kém vài chương muốn hoàn tất rồi, cần gì ngược gây án đi xoát phân? Hơn nữa tất cả mọi người tinh tường, ai xoát phân hội như vậy rõ ràng, một đêm bảy ngàn?..."

Cùng loại phân tích còn có một đại đoạn, cơ hồ đem sự kiện lần này tất cả khả nghi địa phương đều tìm được, cuối cùng, nàng thậm chí phát lên rồi mấy trăm tấm bản đồ, toàn bộ đều là cho núi cao cảnh hành xoát phụ phần đích những cái kia tài khoản  IP địa chỉ.

Nàng nguyên một đám đấy, đem bọn họ  ip đều điều tra ra rồi.

"Chân tướng của sự tình như thế nào, mọi người trong nội tâm đều có phán đoán suy luận, tóm lại lâu chủ lựa chọn tin tưởng núi cao cảnh hành, không chỉ là bởi vì hắn văn rất đúng ta khẩu vị, càng bởi vì hắn là trong nội tâm của ta nhất hoàn toàn xứng đáng đại thần."

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 59. ]

Những lời này phát biểu thời gian là nửa giờ sau, nàng cũng hẳn là mới vừa ngủ không lâu.

Cái này thiếp mời xuất hiện đưa tới lại một trường phong ba cùng tranh luận, bất quá cũng làm cho rất nhiều dòm ngó quần chúng bắt đầu lý trí đối đãi lần này sự kiện, tăng thêm trong lầu bạch cảnh hành fan cố gắng, trong vòng một đêm dư luận danh tiếng hoàn toàn chuyển hướng, mọi người bắt đầu nghiên cứu nổi lên đến tột cùng là ai ở sau lưng âm núi cao cảnh hành. Trước khi bạch cảnh hành gặp phải tín nhiệm nguy cơ, rõ ràng cứ như vậy đã có hóa giải xu thế.

Bạch cảnh hành đóng máy tính, ngồi ở hạ lưu bên cạnh phát ra ngốc.

Thật lâu, hắn ôm một giường chăn cho trên ghế sa lon hạ lưu đắp lên, trở về phòng để đi ngủ.

Sáng sớm mơ mơ màng màng tỉnh lại, trên ghế sa lon đã không có hạ lưu bóng dáng, dựa theo phim thần tượng trong diễn đấy, hạ lưu lúc này thời điểm nên tại trong phòng bếp bận việc lấy cho bạch cảnh hành làm bữa sáng rồi, đáng tiếc hắn lại là tại trong tủ lạnh phát hiện nàng.

"Tiểu bạch a, ta là làm cái gì cho ngươi đối với ta như vậy, bao nhiêu thù ah?"

Vừa ra tủ lạnh, hạ lưu tựu đặc biệt ai oán địa bắt đầu nhắc tới, "Ngươi làm sao lại học xấu ah? Vốn là thật tốt một đứa trẻ a."

Không hiểu ra sao bạch cảnh hành còn không có biết rõ ràng chuyện gì xảy ra, hắn mờ mịt nhìn xem hạ lưu, thứ hai cầm lên trên ghế sa lon cái kia giường chăn ném cho hắn, biểu lộ rất tức giận : "Bao nhiêu thù ah? Đại hạ thiên rõ ràng vụng trộm qua đến cho ta che chăn, điều hòa thảm còn chưa tính, càng quá phận chính là, ngươi cho ta che vẫn là lông bị? !"

Cái này bạch cảnh hành rốt cục kịp phản ứng, hắn không nói một lời nhìn xem cái kia giường chăn, muốn nói mình kỳ thật chỉ là muốn quan tâm thoáng một phát nàng thế nhưng mà lại không biết như thế nào biểu đạt, không có biện pháp, hai người vẫn là mắt to trừng đôi mắt nhỏ đã trầm mặc.

Lần này hồ đồ sự kiện lại để cho hạ lưu lần nữa kiến thức bạch cảnh hành sớm đã log out tình thương là có nhiều thấp, hắn tựa hồ cũng ý thức được chính mình lần này thật là hảo tâm xử lý chuyện xấu, đi ra ngoài thời điểm bạch cảnh cũng khó được đối với hạ lưu chủ động mở miệng: "Đi không?"

Nhìn nhìn trong thùng rác cái kia một đống lớn uống sạch sữa chua bình, hạ lưu hỏi hắn: "Đi siêu thị?"

Vì vậy, tại người lưu lượng ít nhất ngày mùa hè chiều, bạch cảnh hành lại đập vào một bả đại hắc cái dù đi siêu thị.

Hết thảy cũng rất thuận lợi, hạ lưu thậm chí còn rất hoài niệm lần nữa chạy vào siêu thị ướp lạnh trong tủ chờ đợi một lát tìm kiếm hồi ức.

Thẳng đến bọn hắn đi trả tiền, thu ngân viên là hồi lâu không thấy nữ chính, lý ngọc tinh khiết.

Nàng là cái thoạt nhìn làm cho người ta cảm thấy xa cách nữ nhân, mặt mày tinh xảo, ước chừng là học tập huyền môn đạo pháp nguyên nhân, lộ ra một cổ khí chất thần bí.

"Ta đại học sắp đi học, lần này công tác cũng sắp đã xong." Bạch cảnh hành tính tiền thời điểm, nàng đột nhiên như vậy mở miệng, "Ta gọi lý ngọc tinh khiết, chúng ta cần phải còn có thể chạm mặt đấy."

Nàng không có nói cái gì nữa, hạ lưu biết rõ, nàng cần phải đã cảm thấy được sự hiện hữu của mình rồi, nhưng là nàng lại không có muốn trốn ý tứ. Bởi vì ... Hạ lưu cần lần này cơ hội.

Về nhà về sau, bạch cảnh hành đem trong túi áo đồ vật từng cái để vào tủ lạnh, đang chuẩn bị đem táo đỏ sữa chua bỏ vào thời điểm, hạ lưu chủ động mở miệng nói giúp hắn.

"Ngươi đi đi rèm cửa kéo nhanh điểm a, chỗ ấy có chút thấu quang, ta bị sáng rõ có phần khó chịu."

Nghe hạ lưu nói như vậy rồi, bạch cảnh hành liền phóng hạ rảnh tay trong đồ vật, chạy tới giúp hạ lưu kéo rèm cửa. Bất quá đúng lúc đó, hắn đột nhiên đã nghe được bình thủy tinh toái tụt thanh âm, bạch cảnh hành vội vàng quay đầu lại xem, lại phát hiện hạ lưu sắc mặt đau khổ địa nổi giữa không trung, thân thể của nàng đã không thấy một nửa, mà đầu sỏ gây nên, cần phải chính là cái đang tại thiêu đốt lá bùa!

"Hạ lưu!" Bạch cảnh hành sợ hãi kêu lên, nhanh chóng chạy tới đem cái kia cái phù giấy giẫm diệt, bất quá lúc này thời điểm hạ lưu thân thể đã trở nên có phần trong suốt rồi, vốn là bạch cảnh hành còn có thể va chạm vào nàng, nhưng là lúc này, nàng vốn là ngưng thực thân hình đã trở nên hư vô bắt đầu.

"Tiểu bạch, rất bỏng, mau giúp ta mở cửa tủ lạnh."

Quỷ hỉ âm sợ nóng, hạ lưu cũng không ngoại lệ, bị thiêu đốt lá bùa tổn thương về sau, chỉ có trốn vào tủ lạnh mới có thể cứu nàng.

Bạch cảnh hành không nói hai lời tựu đi mở tủ lạnh, chứng kiến hạ lưu trở ra, hắn mới ý thức tới mình đã sợ đắc thủ tâm đổ mồ hôi rồi.

"Hạ lưu?" Cách một đạo cửa tủ lạnh, hắn có chút bận tâm mở miệng gọi nàng.

"A khá tốt có tủ lạnh, bằng không thì hôm nay ta đã bị bỏng chết rồi." Nghe được hạ lưu thanh âm, bạch cảnh hành vừa rồi an quyết tâm, bất quá hắn lập tức hỏi nàng, cái kia cái phù giấy có thể là chỗ nào làm được.

"Cái kia cái phù giấy hẳn là cái kia thu ngân viên phóng đấy, trước khi ta tại trên người nàng ngửi được chu sa mùi." Hạ lưu tại trong tủ lạnh đau đến cắn răng, loại này linh hồn trực tiếp bị đốt cháy cảm giác quá đau khổ, mà ngay cả nàng cũng thiếu chút nhịn không được hỏng mất.

"Vì cái gì ..."

"Là quỷ, mỗi người thậm chí nghĩ diệt." Hạ lưu hít vào một hơi, lại để cho thân thể dán tại khối băng trên giải đau nhức, nàng bất đắc dĩ địa mở miệng: "Tất cả mọi người cảm thấy quỷ rất xấu sẽ ăn người, kỳ thật đại bộ phận quỷ cũng không xấu, dù sao còn bảo lưu lấy loài người trí nhớ cùng bản năng, không có có bao nhiêu sẽ nhớ ăn người đấy."

Bạch cảnh hành ngây ngẩn cả người, hắn đúng là vẫn còn cả nhân loại, hạ lưu theo như lời những này là lúc trước hắn theo không nghĩ tới qua đấy. Như vậy trầm mặc một hồi nhi, hắn đột nhiên mở miệng hỏi hạ lưu: "Làm sao bây giờ?"

"Chậm rãi khôi phục a, mấy ngày nay ta tựu không được rồi, ngươi tủ lạnh ta tựu tạm thời bao hết, ngươi khả năng muốn phiền toái một điểm, ngàn vạn đừng mở cửa tủ lạnh."

Lưu lại một câu như vậy lời nói về sau, hạ lưu tựu hoàn toàn đã không có động tĩnh, chỉ để lại cửa tủ lạnh trước không biết làm sao bạch cảnh hành.

Hạ lưu tiến tủ lạnh dưỡng thương về sau, mặc kệ bạch cảnh hành phải đi gõ cửa tủ lạnh cũng tốt, hay là đang bên ngoài hô tên của nàng cũng tốt, nàng toàn bộ bảo trì trầm mặc, thủy chung không có đã cho một điểm đáp lại.

Đã không có hạ lưu tại bên người líu ríu nói chuyện, bạch cảnh hành sinh hoạt dường như lại nhớ tới sảng khoái sơ một người thời điểm. Rõ ràng đã như vậy đã tới nhiều năm như vậy, nhưng là không biết vì cái gì, hắn rõ ràng bắt đầu cảm thấy không thói quen bắt đầu.

Viết chữ thời điểm, cần phải sẽ có nữ quỷ ở bên cạnh trên ghế sa lon nằm đọc sách mới đúng. Ăn mì tôm thời điểm, cũng có thể có nữ quỷ ở một bên đề cử mì ăn liền từng cái khẩu vị mới đúng. Buổi tối, càng cần phải có người cùng hắn cùng một chỗ xem một lát cảnh đêm mới đúng.

Vài năm đã thành thói quen, rõ ràng tại đây ngắn ngủn trong vòng vài ngày đã bị hạ lưu cho thay đổi.

Bạch cảnh hành yên lặng địa leo lên tĩnh giang mạng diễn đàn, mấy ngày hôm trước xoát phân đã hoàn toàn thở bình thường lại, bạch cảnh hành chẳng những không có bị kéo xuống thần đàn, ngược lại là có tương đương một bộ phận trước khi không có xem qua hắn sách người biến thành hắn độc giả.

Nếu như không có hạ lưu đêm đó cố gắng, hắn hiện tại khả năng còn tại đằng kia nhi gặp mọi người công kích sau đó chán chường lấy bị mất tụt sáng tác kiếp sống a?

Thật không ngờ, hắn trong đời cái thứ nhất chân chính có quan trọng ý nghĩa người ... Lại là nữ quỷ.

Kéo xuống một trang giấy, ở phía trên đã viết một câu cho hạ lưu, hỏi nàng hiện tại khôi phục tình huống, bạch cảnh hành xuất ra cái bật lửa đốt cho nàng.

Tại trong tủ lạnh nằm hạ lưu đột nhiên phát hiện bên người nhiều hơn một trang giấy, cầm lên xem xét, chữ viết rất quen thuộc, đúng là bạch cảnh hành ghi đấy.

"Hiện tại có hay không tốt một chút?"

Bị bạch cảnh hành như vậy quan tâm, đang tại chịu được đau khổ hạ lưu trong nội tâm cũng hiểu được bắt đầu vui vẻ, chẳng qua hiện nay thân thể nàng quả thật không rất thích hợp đi ra ngoài, cũng chỉ có thể nhìn xem không thể ra đi gặp hắn.

Trong lúc này, hoặc có lẽ là vì "Đã mất đi mới biết được có được vui vẻ" loại nhân này nghiệt căn tính, bạch cảnh hành đối với hạ lưu hảo hảo cảm giác độ cũng là thỉnh thoảng tựu nhắc nhở bay lên, một tuần đi qua, cũng đã lên tới 73 rồi. Về phần vốn là lý ngọc tinh khiết, bởi vì hạ lưu gặp trận này tai họa thật sự là quá thảm, lúc này thời điểm nàng tại bạch cảnh hành trong lòng địa vị chỉ sợ cùng vai phản diện nữ phụ không nhiều lắm khác nhau rồi, hoàn toàn đã mất đi tại bạch cảnh hành chỗ ấy một lần nữa làm trở lại nữ chính cơ hội.

Tại cái nào đó đêm khuya, hạ lưu cuối cùng đem bị thiêu hủy thân thể bộ vị cho bổ tốt rồi, sắc mặt trắng bệch đẩy ra cửa tủ lạnh, nàng bay bổng địa phù ở giữa không trung cùng bạch cảnh hành đối mặt, thật lâu, nàng đột nhiên đối với hắn mở miệng: "Ta muốn hỏi lại trong thân thể của ta, tiểu bạch, ngươi giúp đỡ ta."

Bạch cảnh hành nhìn xem nàng, không do dự, trực tiếp đối với hạ lưu nhẹ gật đầu, hắn nói: "Tốt."

☆, đệ 39 người chương tác giả sâu sắc ở chung lục (7)

Đã đáp ứng giúp hạ lưu bề bộn, bạch cảnh hành tại đêm đó tựu đi bệnh viện, hết thảy cũng rất thuận lợi, hộ công dì vừa nhìn thấy bạch cảnh hành, tựu đang nói gì đó "Nam nhân tốt, như vậy không bao giờ rời xa thực là chân ái" các loại ngôn luận đi ra ngoài rồi.

Bạch cảnh hành không hiểu ra sao địa nhìn xem bác gái bóng lưng, cuối cùng đem nghi ánh mắt mê hoặc đứng tại phiêu ở trước mặt mình hạ lưu trên người.

"Khụ khụ ..."

Hạ lưu mặt có phần hồng, ánh mắt của nàng dao động lấy, nhỏ giọng địa thầm nói: "Ta chính là ... Lần trước đưa cho ngươi trên tờ giấy viết ngươi là bạn trai ta kia mà."

"..."

Bị hạ lưu mà nói nghẹn ở, bạch cảnh hành mặt đã ở trong nháy mắt trở nên đỏ bừng, hắn vuốt vuốt cái mũi, rất xấu hổ địa cúi đầu.

"Tiểu bạch đừng thẹn thùng, ta thật sự viết như vậy nhé."

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 80. ]

"Tiểu bạch, đợi lát nữa ngươi giúp ta đem dưỡng khí tráo kiếm tụt." Căn cứ hệ thống quân nhắc nhở, hạ lưu rập khuôn tới chỉ thị bạch cảnh hành, "Đến lúc đó thân thể của ta sẽ bởi vì thiếu dưỡng mà gần chết, đối với linh hồn kháng cự lực giảm đến nhỏ nhất, ta tựu thử trở lại trong thân thể của mình, nếu như lần này thành công, ta có thể thức tỉnh."

Bạch cảnh hành nhẹ gật đầu, bất quá hắn lại đột nhiên mở miệng hỏi hạ lưu, "Nếu như thất bại?"

Hạ lưu giật mình, thuận miệng đáp: "Nếu như đã thất bại, ngươi sẽ đem dưỡng khí tráo cho ta mang trở về, sau đó trang làm cái gì cũng không biết."

Bạch cảnh hành nhíu mày, lại hỏi: "Thất bại, ngươi sẽ như thế nào?"

Hắn lo lắng cũng không phải mình có thể hay không bị liên lụy vào phiền toái, mà là nàng có thể hay không đã bị ảnh hưởng gì.

Hạ lưu mỉm cười, nói với hắn: "Thất bại mà nói, thân thể của ta đại khái sẽ ở trong hai ngày hoàn toàn tử vong, linh hồn thể cũng vô pháp còn sống rồi."

Bạch cảnh hành mực sắc con mắt không thể tin trợn to, luôn luôn lạnh nhạt trên mặt cũng có không đồng dạng như vậy biểu lộ, hắn cúi đầu suy nghĩ trong chốc lát, rõ ràng rất kiên quyết địa lắc đầu: "Không."

"Không cần lo lắng, ta có nắm chắc đấy." Hạ lưu cúi đầu nhìn xem thân thể của mình, muốn sờ lại trực tiếp xuyên tới: "Trước khi bởi vì lo lắng cho nên một mực không dám đi làm, nhưng là trong khoảng thời gian này, ta cảm giác nếu không trở lại trong cơ thể của mình linh hồn thể muốn tiêu tán rồi. Kỳ thật ta vốn dự định chính mình để làm đấy, nhưng là hiện tại không có cách nào, ta căn bản không gặp được dưỡng khí đậy."

Nàng vừa nói đi một bên sờ dưỡng khí tráo, cùng vừa rồi sờ tay của mình đồng dạng, trực tiếp xuyên tới.

"Tiểu bạch không cần lo lắng, nếu như đã thất bại, ta đến lúc đó sẽ dùng linh hồn lực lượng cố gắng duy trì nữa hai ngày tính mạng của mình đấy, ngươi cũng không cần bị bệnh viện hoài nghi, ha ha, ta có thể không nỡ ngươi bị trở thành tội phạm giết người cho bắt lại đây này."

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 84. ]

Bạch cảnh hành yên lặng địa nhìn xem hạ lưu, trong lòng của hắn tại sợ hãi, nếu như thất bại mà nói, hạ lưu liền cái linh hồn thể đều không có cách nào khác duy trì, nàng sẽ theo trên cái thế giới này hoàn toàn biến mất. Chỉ cần nghĩ đến cái này, hắn tựu không cách nào chiếu hạ lưu nói đi làm.

"Tiểu bạch, cùng hắn chậm như vậy chật đất chờ linh hồn tiêu tán, ta so sánh muốn cố gắng thử thức tỉnh." Hạ lưu ánh mắt bình tĩnh địa cùng bạch cảnh hành đối mặt, "Giúp đỡ ta, cầu ngươi."

Quay mắt về phía hạ lưu gần như khẩn cầu khẩu khí, bạch cảnh hành đi tới bên cạnh giường bệnh, đưa tay ra.

Cũng không lâu lắm, linh hồn thể hạ lưu mà bắt đầu có chút phát ra quang, nàng trực tiếp xuyên qua thân thể của mình, nằm xuống.

Đã qua rất lâu, đứng ở một bên bạch cảnh hành chứng kiến hạ lưu mí mắt giật giật, hắn lập tức ghé vào giường bệnh bên cạnh cẩn thận từng li từng tí địa trông coi, vốn là trợn mắt, sau đó là tay giật giật, cuối cùng hạ lưu cố gắng địa nghiêng nghiêng đầu, đối với bạch cảnh hành cong con mắt cười cười.

Thành công rồi.

Nếu như gần đây có chuyện gì lại để cho cộng đồng bác gái kinh ngạc, cái kia nhất định chính là bảy từ năm đó nàng vẫn cho là là người câm người trẻ tuổi kia nói chuyện.

Hơn nữa trước kia đều là nửa tháng thấy hắn qua lại lần thứ nhất, này hơn một tháng hắn nhưng lại mỗi ngày đi ra ngoài, quét qua ngày xưa mọt sách nam tác phong, càng làm cho người cảm thấy không thể tưởng tượng nổi chính là, hắn rõ ràng cũng sẽ chủ động địa hướng về những người khác vấn an rồi.

"A tiểu bạch lại tới nữa a, ha ha tiểu hạ hôm nay có thể đứng lên trong chốc lát rồi, các ngươi trò chuyện a." Nhiệt tình hộ công bác gái kêu gọi bạch cảnh hành, thuận tiện cho hắn sáng tạo ra cùng hạ lưu một chỗ cơ hội ... Bác gái đã ở vào vừa thấy được bạch cảnh hành tựu tự giác địa đi ra ngoài rồi.

"Tiểu bạch, hôm nay tới vô cùng chào buổi sáng nè." Hạ lưu ngồi ở trên giường đối với bạch cảnh hành chào hỏi, trong tay còn cầm bạch cảnh hành một quyển sách đang nhìn. Hạ lưu thân thể tại hệ thống quân hỗ trợ dưới khôi phục được rất nhanh, bác sĩ liên tục giúp nhau tán dương hiện tại y thuật càng ngày càng tốt, rồi sau đó người hôm nay cũng không hề hành động không nói gì, thỉnh thoảng sẽ ứng hạ lưu hai câu nói rồi.

"Buổi sáng tốt lành." Bạch cảnh hành đem ở bên ngoài mua bữa sáng đặt ở bên cạnh giường bệnh, tại hạ lưu cổ vũ dưới ánh mắt, bắt đầu lắp bắp địa cùng nàng trò chuyện nổi lên thiên.

Tóm lại, hai người hiện tại trạng thái đều càng ngày càng tốt, hạ lưu khỏe mạnh, bạch cảnh hành trở nên sáng sủa.

Bạch cảnh hành xem ra tâm tình rất không tồi, hắn cầm qua hạ lưu gối đầu bên cạnh cứng nhắc, leo lên tĩnh giang trang chủ, sau đó lại đem chi đưa trả cho hạ lưu, đôi mắt trông mong địa nhìn thấy nàng, cùng đợi hạ lưu khen ngợi.

Hạ lưu ngón tay sự trượt một xem, đúng là bạch cảnh hành sách mới.

Nhìn nhìn văn án giới thiệu vắn tắt, đại khái tựu là giảng một cái tự bế mọt sách nam là như thế nào gặp được một nữ quỷ sau đó hai người cấu kết lại rồi. Càng xem càng cảm thấy nhìn quen mắt, kết quả hạ lưu một điểm đi vào, rốt cục ý thức được không đúng.

Vì cái gì cái này tiểu thuyết nam chính gọi là bạch cảnh hành, nữ chính cũng gọi là hạ lưu? Hơn nữa nam nữ chính này gặp nhau tiết tấu, tại sao cùng bọn hắn giống như vậy?

Ngẩng đầu dùng hỏi thăm ánh mắt nhìn chằm chằm bạch cảnh hành, thứ hai trên mặt càng ngày càng hồng, cuối cùng dứt khoát đem cúi đầu đem làm nổi lên đà điểu.

Nhìn xem bạch cảnh hành như vậy ngốc moe bộ dạng, hạ lưu cũng cười khẽ một tiếng, nàng giả bộ như đứng đắn bộ dạng lời bình lấy: "Ân, rất không tồi a, ghi giỏi quá." Dừng một chút, lại thờ ơ địa đã đến một câu "Nam nữ chính thật sự là trời sinh một đôi."

Ngẩng đầu, lưỡng ánh mắt đối mặt.

Hạ lưu khóe miệng độ cong càng lúc càng lớn, cuối cùng lộ ra sâu sắc mỉm cười, "Tiểu bạch, ngươi nói có đúng hay không?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 90. ]

Bạch cảnh hành nao nao, lập tức nhếch môi, đôi mắt chậm rãi cong rồi, một cái mang theo một chút thẹn thùng ý tứ hàm xúc dáng tươi cười lén lút hiển hiện tại trên mặt của hắn.

Hắn nhẹ gật đầu, rất kiên định địa trả lời nàng: "Ừ."

Lần trước xoát phân sự kiện sau khi đi qua, đã tao ngộ đả kích bạch cảnh hành mang theo chính mình sách mới « gặp quỷ » bắt đầu ở tĩnh giang nữ luôn trên mạng còn tiếp.

Một mực đều đang ghi nam luôn tiểu thuyết núi cao cảnh hành rõ ràng chạy tới bên cạnh nữ luôn ghi ngôn tình, này lại để cho rất nhiều viết lách đều rớt phá kính mắt, cũng có không ít người chờ nhìn hắn chê cười, không hảo hảo đi ghi thăng cấp lưu thoải mái văn đi ghi nữ nhân xem biễu diễn, đại nam nhân chạy tới ghi ngôn tình các loại lời nói cũng nói rất nhiều. Bất quá làm cho người bất ngờ chính là, sách mới còn tiếp đệ nhất chu, gặp quỷ này bản sách mới tựu lấy hỏa tiễn giống như nhanh chóng nhảy lên hồng, nhanh chóng tàn sát tất cả đại bảng đơn.

Hạ lưu thảnh thơi thảnh thơi địa nằm ở trên giường bệnh, trên tay của nàng có một cái kí hoạ bản, xem cái dạng kia lại là tại vẽ tranh.

Bạch cảnh hành ngồi ở bên cạnh của nàng, máy tính bàn phím gõ được rất nhanh, viết chữ mệt mỏi thời điểm thỉnh thoảng còn có thể vụng trộm xem hạ lưu liếc, rõ ràng đã là người lớn, hết lần này tới lần khác vẫn là này bức ngây thơ bộ dạng, quan trọng nhất là, phối hợp hắn này trương mặt em bé, rõ ràng ... Không hề không khỏe cảm giác.

"Tiểu bạch, đừng luôn nghĩ đến nhìn lén, bây giờ còn không có vẽ xong đâu." Hạ lưu cũng không ngẩng đầu lên, tốc độ tay rất nhanh địa cho vừa vẽ hết nhân vật cao cấp, thuận tiện còn đem kí hoạ bản nâng lên một ít dùng ngăn cản bạch cảnh hành ý đồ rình coi ánh mắt.

"Ân." Bạch cảnh hành thành thành thật thật gật đầu, lại chui về chính mình nơi hẻo lánh tiếp tục viết chữ.

Cảnh tượng như vậy tại trong khoảng thời gian này trong phòng bệnh trên cơ bản mỗi ngày trình diễn, hạ lưu hứng thú với cho bạch cảnh hành trong sách nhân vật họa sĩ thiết, mỗi ngày đều có thể cho hắn một trương đồ, tuy nói là tân thủ, bất quá theo này thời gian dần qua luyện tập, vẽ được ngược lại là càng ngày càng tốt nhìn.

"Sách của ngươi bìa mặt, ta muốn làm cho ngươi!"

Vẽ đã xong người thiết, hạ lưu lại bắt đầu cho bạch cảnh hành sách chế tác bìa mặt, mỗi quyển sách chuẩn bị xong vài tờ bìa mặt ném cho bạch cảnh hành, lại để cho chính hắn đi chọn, đốt sáng lên trang trí kỹ năng hạ lưu tràn đầy thổ hào khí chất, một hơi đem hơn hai mươi trương bìa mặt đồ cho bạch cảnh hành xem.

Trừ lần đó ra, rảnh tại trên giường bệnh hạ lưu còn tận sức tại cho bạch cảnh hành ghi trường bình luận, tại hắn văn dưới ghi trường bình luận, phen này chân ái độc giả hành vi lại để cho bạch cảnh hành rất là cảm động, cùng ngày rõ ràng lần đầu tiên địa lần lượt tại văn lần tới độc giả bình luận, vẫn là vừa học được một cái bán dáng từ ngữ.

"Sao sao đát!"

Bạch cảnh hành lúc này đột nhiên chuyển biến vẽ gió thật sự là quá mức thanh kỳ, hạ lưu ôm cứng nhắc nhìn hắn cả buổi, cuối cùng vẫn là không có có thể nhịn được, hỏi hắn: "Tiểu bạch, ngươi biết không sao đát là có ý gì sao?"

Bạch cảnh hành suy nghĩ trong chốc lát, cũng không nói lời nào, bất quá hắn nhưng lại đột nhiên đứng dậy ngồi xuống hạ lưu bên người, nhẹ nhàng mà tại trên gương mặt của nàng hôn một cái.

"Sao sao đát."

Bạch cảnh hành tuy nhiên biểu hiện ra tại nghiêm trang địa bán dáng, bất quá trong lòng lại là có chút lo lắng bắt đầu, nếu như hạ lưu cùng trong tiểu thuyết diễn cái kia dạng ... Bang thoáng một phát vung cho hắn một bạt tai, nói như vậy hắn nên làm thế nào mới tốt?

Hạ lưu cũng bị cái này người thành thật cử động chấn trụ rồi, nàng đã qua một hồi lâu mới kịp phản ứng, có phần không thể tin địa nhìn từ trên xuống dưới bạch cảnh hành, đột nhiên tựu cười ra tiếng. Cái này đổi bạch cảnh hành sững sờ, hắn trong lòng có chút thấp thỏm, bất quá rất nhanh hạ lưu phản ứng tựu lại để cho hắn an tâm.

Hạ lưu vươn tay gật hắn mắt kiếng thật dầy, dáng tươi cười sáng lạn: "Tiểu bạch, về sau nhớ rõ muốn một mực như vậy đáng yêu a."

Bạch cảnh hành tự động đem hạ lưu những lời này chuyển đổi đã thành "Tiểu bạch, về sau nhớ rõ muốn thường xuyên như vậy sao sao đát a.", hắn đối với hạ lưu nhẹ nhàng mà gật đầu, đen như mực đôi mắt sớm đã cười đến híp lại thành tuyến.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

[ chúc mừng ngươi thành công công lược viết lách hình nam chính bạch cảnh hành! Nên nhiệm vụ độ khó vi A, độ hoàn thành vi 100% ]

[ phải chăng lựa chọn rời khỏi viết lách thế giới? yes/no ]

[yes ]

☆, đệ 40 chương y tiên sư huynh không cho phép chạy

"Tần sơ cùng hiên viên tuyết ngưng trở lại đại tuyên trong nội cung, trở thành trưởng công chúa phò mã."

"Tần sơ không thích trong nội cung sinh hoạt, vì hiên viên tuyết ngưng miễn cưỡng nhẫn nại, nhưng ba năm sau thu được gian nhân hãm hại, dùng võ lâm nghịch tặc tên tuổi bị xử tử."

"Thụ tần sơ có ân trăm tên võ lâm nhân sĩ vì báo thù cho hắn, tiềm vào trong cung, bị ngự lâm quân bắt giữ, ngũ mã phanh thây."

"Triều đình bắt đầu vây quét giang hồ nhân sĩ, thiên hạ đại loạn."

"bad end "

Hạ lưu gọi ra một hơi, đem sách đặt ở bên cạnh trên mặt bàn, có phần mệt mỏi địa xoa chính mình huyệt thái dương.

Hệ thống quân rất thảnh thơi địa ngâm nga bài hát, cũng không thúc giục hạ lưu tranh thủ thời gian đi kế tiếp thế giới công tác.

"Ta như thế nào cảm giác, lần này vị này nữ chính như vậy ..." Hạ lưu hơi chút dừng lại trong chốc lát, cẩn thận địa châm chước phù hợp từ ngữ, "Như vậy ..."

"Như vậy tô?" Hệ thống quân ngược lại là không chút nào ngăn cản địa mở miệng, hoàn toàn không có phải thay đổi chủng tốt đi một chút thuyết pháp ý tứ."Không phải là mary sue sao? Không phải là tổng cộng có bảy cái nam vừa ý nàng sao? Không phải là đệ nhất thiên hạ mỹ nhân sao? Ngươi có cái gì phải sợ đấy!"

Như vậy còn không sợ, thế thì thật sự tìm không thấy vung được rồi. Hạ lưu trong lòng yên lặng địa chế nhạo một câu.

"Sách, tính tình càng lúc càng lớn rồi." Hạ lưu chậm rãi đứng dậy, duỗi duỗi người, "Nhớ phải cần ngươi thời điểm đừng giả bộ chết, coi như là hệ thống chưa từng đã cho ta ngón tay vàng ngươi coi như là hiếm thấy rồi."

"Ngươi muốn ta phải cho a, liền không cho, hừ!"

Nghe được hệ thống quân lại bắt đầu dùng kiêu ngạo ngữ khí nói chuyện, hạ lưu cũng không cùng hắn náo, chỉ khẽ cười một tiếng, đi vào màn sáng, tiến vào kế tiếp thế giới.

"Hệ thống thông tri: Chúc mừng ngươi tới đến A cấp thế giới, ngươi bây giờ là nam chính tần sơ tiểu sư muội hạ lưu, ấm áp nhắc nhở: Trước mắt nữ chính đã online, trước mắt hảo cảm độ vi 23."

Hạ lưu vừa vừa mở mắt, chỉ thấy một cây đại đao gác ở trên cổ của mình.

Phía trước một cái hung thần ác sát nam nhân đối diện lấy nàng trợn mắt nhìn, quát: "Xú lão đầu, ngươi mau đưa trước khi lừa huynh đệ của ta tiền cho giao ra đây!"

Hạ lưu phản ứng được rất nhanh, nguyên văn trung nội dung cốt truyện tại trong đầu của nàng sẽ cực kỳ nhanh đã qua một lần.

Nàng ánh mắt thâm trầm địa ngắm vị này đại hán liếc, hạ giọng lạnh nhạt nói: "Bần đạo tức đã vi hai người các ngươi tiết thiên cơ, tự nhiên muốn thu chút ít vất vả phí."

Hôm nay nàng giả trang đã thành một cái lão đạo sĩ, cao siêu ngụy trang kỹ thuật khiến cho hạ lưu thoạt nhìn ngược lại thật là có chút tiên khí nghiêm nghị bộ dáng, hơn nữa nàng cố lộng huyền hư kéo vài câu, nếu như là người bình thường đã sớm gọi thẳng thần tiên sống rồi, là đáng tiếc lần này gặp được vị này trương tam là cái chủ nghĩa duy vật kiên định tín đồ, chết sống không tin hữu thần tiên thứ này tồn tại.

"Thiếu mẹ nó nói nhảm!" Trương tam cây đại đao hướng trên cổ của nàng đè ép áp, cho sau lưng lý tứ đưa mắt liếc ra ý qua một cái, lớn tiếng nói: "Lý lão đệ, ngươi tranh thủ thời gian đi đem bọc đồ của hắn bay vùn vụt, đem cái kia ba lượng bạc cầm lại đến!"

Lý tứ do dự trong chốc lát, rất thấp thỏm mà hỏi thăm: "Trương đại ca, chúng ta như vậy đối với thần tiên ... Có thể hay không gặp báo ứng?"

"Thần tiên?" Trương tam cười lạnh, nổi giận nói: "Hắn nha đúng là cái thần côn!"

Không có sai, lần này hạ lưu đích thật là cái khắp nơi hãm hại lừa gạt thần côn.

Trong giang hồ võ công cao nhất chính là minh chủ võ lâm, danh tiếng cao nhất nhưng lại thiên cơ các lão, dưới tay hắn có năm người đệ tử, lão đại là trong giang hồ lợi hại nhất y tiên tần sơ, lão nhị là nổi danh cờ vây danh thủ quốc gia lục nhâm giáp, lão tam là thi họa mọi người lục nhân kiên quyết, lão tứ là đệ nhất kiếm hiệp lục nhận bỉnh, lão ngũ ...

Lão ngũ là cái chính sự cái gì cũng không biết, nhưng là học một tay tốt dịch dung cùng mánh khoé bịp người thần côn, hạ lưu.

Nguyên văn trung hạ lưu khi còn bé thụ đại sư huynh tần sơ trông nom rất nhiều, tăng thêm thiên cơ các lão chỗ ấy tổng cộng tựu năm cái nam nhân, thiên cơ các lão mình là một hơn bảy mươi lão đầu, mấy vị khác sư huynh chẳng biết tại sao luôn luôn không có tồn tại cảm giác quá người qua đường làm cho người ta không nhớ được tướng mạo, bởi vậy hạ lưu một hạt thiếu nữ tâm toàn bộ hệ tại phong độ nhẹ nhàng đại sư huynh tần sơ trên người, từ nhỏ tựu âm thầm quyết định muốn gả cho nhà mình đại sư huynh.

Nhưng là còn chưa kịp đợi nàng lớn lên, tần sơ cũng đã đi ra ngoài lưu lạc rồi, hắn trong giang hồ thanh danh càng lúc càng lớn, đã thành nổi danh y tiên, lại về sau hắn trong lúc vô tình cứu được cải trang vi hành hoàng đế cùng trưởng công chúa, cuối cùng ... Hắn là được phò mã rồi.

Nguyên văn trung hạ lưu tại sau khi lớn lên thậm chí liền cùng hắn cùng xuất hiện đều không có, trống không một mảnh phiền muộn. Hiện tại tắc thì không giống với lúc trước, hạ lưu sớm hạ sơn.

Thần côn hạ lưu bị sưu bao khỏa, đáng tiếc bên trong ngoại trừ hai bộ quần áo cùng một cái bánh bao, không còn có cái gì nữa.

"Mẹ muốn hay không nghèo như vậy a! Đừng nói cho ta ngươi đem bạc đều dùng hết rồi!"

Quay mắt về phía trương tam chất vấn, hạ lưu biểu hiện được rất bình tĩnh, nàng hai tay chắp sau lưng, ngẩng đầu nhìn lên trời, chậm rãi mở miệng, "Phàm trần vật lẫn lộn, lưu chi làm gì dùng?"

"Giả bộ thần côn tin hay không lão tử một đao bổ ngươi a!" Trương tam trừng mắt liếc trên mặt vẻ sùng bái lý tứ, lại hung hăng địa rống lên hạ lưu.

"Được rồi, bần đạo đồ nhi ở này phụ cận, đòi tiền tìm hắn muốn đi." Hạ lưu vươn tay đẩy ra cái kia cây đại đao, không thể làm gì địa phất phất tay: "Đi thôi đi thôi, mang bọn ngươi đi."

Cứ như vậy, hạ lưu mang theo hai vị sơn tặc trèo đèo lội suối, tại hai ngày sau đến mũi tên sơn cốc, y tiên tần sơ địa bàn.

Nơi này trang trí còn tức giận phân thật sự là quá mức thoát tục, đứng tại một đạo tinh xảo trúc trên cầu trương tam cùng lý tứ cũng hiểu được có chút mơ hồ, bắt đầu hoài nghi hạ lưu nói có phải thật không.

Hắn nói mình là y tiên sư phó, nhưng là như vậy cái củi mục lão đầu, làm sao có thể sẽ có như vậy cái thần tiên tựa như đồ đệ?

Nắm mũi tên sơn cốc cửa ra vào đồng tử đi cầu kiến y tiên, trương tam cùng lý tứ rất thấp thỏm, bởi vì dựa theo trong giang hồ truyền lưu cái kia chút ít câu chuyện, y tiên cái gì nhân vật đều là tính tình cổ quái gia hỏa, muốn gặp hắn nếu như chỉ cần cầu băm cái tay hoặc là đào con mắt đã vạn hạnh rồi, giống như đều được thay hắn giết người!

Vì này ba lượng bạc tới gặp loại người này ... Hai người bọn họ đều kinh sợ rồi.

Trái lại hạ lưu ngược lại là rất lạnh nhạt, hai tay lưng vác lập, còn mang theo một điểm di thế độc lập ý tứ hàm xúc.

"Y tiên cho các ngươi đi vào, hắn đang chờ các ngươi đây này." Cái kia đồng tử chạy ra, không có muốn băm bọn hắn tay hoặc là đào con mắt.

Trương tam cùng lý tứ hai mặt nhìn nhau, bất quá hạ lưu đã dẫn đầu đi ra ngoài, đã đến tại đây cũng không dám lại nửa đường bỏ cuộc rồi, bọn hắn cắn răng một cái, đi theo.

Quẹo trái quẹo phải, rốt cục tại một cái tiểu viện trong dừng lại, chỉ thấy được một gã đồng tử ngồi chồm hổm trên mặt đất đảo dược, cũng không thấy được những người khác.

"Ngươi có phải hay không lừa huynh đệ chúng ta hay sao? Lão già chết tiệt, chớ vì nuốt cái kia ba lượng bạc đưa cái mạng già của ngươi!" Không có gặp hạ lưu trong miệng nói có thể trả tiền đồ đệ, trương tam vừa rồi bởi vì khẩn trương mà đè xuống nóng tính lại chạy trốn đi lên, hắn đang muốn đề đao, cánh tay lại một hồi chết lặng, đao vô lực địa trực tiếp rơi trên mặt đất.

Một cây tinh tế ngân châm đâm vào trương tam trên cánh tay.

"Ba lượng bạc mà thôi, gió lớn, dẫn hắn hai người xuống dưới nhận được bạc, tiễn khách."

Thanh âm này ôn nhuận như ba tháng gió mát, chỉ là mở miệng nói chuyện tựu làm cho người ta vốn là táo bạo tâm yên tĩnh trở lại.

Quay người, đập vào mi mắt chính là đồ màu trắng áo dài, tóc đen cẩn thận tỉ mỉ địa quán lên, thon dài ngón giữa chấp một bả chỗ trống mặt quạt ngọc cốt quạt giấy, này thân trang phục cực kỳ đơn giản, hết lần này tới lần khác tại trên người hắn lại có vẻ tất cả phong nhã.

Này không chỉ là liên quan đến khí chất loại này tầng sâu lần đích vấn đề, cũng bởi vì ... Hắn lớn lên thật sự là đẹp mắt, chớ nói chi là hắn còn toàn thân đều lộ ra một cổ tao nhã khí chất.

Nhất là cặp kia tay, dường như ôn chạm ngọc mài mà ra, cùng trong tay hắn bạch ngọc phiến cốt cây quạt so với đều không thua bao nhiêu. Lúc này, hắn tựu dùng như vậy đẹp mắt một tay cầm cây quạt tại hạ lưu trên đầu không nhẹ không trọng một cái, khóe miệng chứa đựng vui vẻ, đối với nàng ôn hòa hỏi hầu nói: "Tiểu sư muội, từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ."

"..." Rõ ràng như vậy đều bị hắn nhận ra rồi.

Hạ lưu sờ lên chính mình chòm râu dê, học sư phụ mình bình thường cái kia phó lão ngoan đồng bộ dạng nổi giận nói: "Tần sơ, đi ra mới bốn năm, mà ngay cả vi sư đều nhận thức không ra ư!"

Tần sơ giật mình, trong mắt vẫn là mang cười, không nhanh không chậm nói: "Nguyên lai là sư phó, ta cho là tiểu sư muội lại nghịch ngợm rồi, dịch dung thành ngài bộ dáng đi ra gạt người chơi."

"..." Hạ lưu khóe miệng co quắp rút, rất rõ ràng trước mắt người này là bắt đầu ở trêu chọc nàng chơi rồi.

Tần sơ nhìn nàng một cái, cảm thán nói: "Hai người kia lại có thể biết bởi vì chính là ba lượng bạc làm cho ngài đến tìm đệ tử thay ngài trả nợ, này thật đúng là thói đời ngày sau đạo đức không có a."

"..." Hạ lưu há to miệng, mấy lần muốn mở miệng, lại bị đối phương cái kia con hồ ly mây trôi nước chảy địa chắn trở về, dọc theo con đường này một mực chợt nghe tần sơ thỉnh thoảng địa chấn động mồm mép tại hạ lưu lòng tự trọng trên chọc lưỡng đao, miệng quả thực quá độc.

"Tốt rồi, sư phó ngài tựu tạm thời tựu ở ở đây a." Tần sơ đem hạ lưu mang đến một cái tiểu viện tử, cười ôn hòa lấy: "Nếu là cần gì, cho dù đến bên cạnh trong sân đến tìm đệ tử."

Lại nói rồi, cũng không trực tiếp vạch trần hạ lưu, quay người tựu muốn ly khai.

"Đại sư huynh!"

Nghe được hạ lưu gọi mình, tần sơ lúc này mới không chút hoang mang xoay người, có chút nhướn mày, giễu giễu nói: "Như thế nào, không muốn tiếp tục chơi rồi hả?"

Hạ lưu thành thành thật thật địa xé râu ria, gật đầu, "Không tốt chơi, ngươi đã sớm đã nhìn ra, không chơi rồi."

Chứng kiến hạ lưu bộ dạng này tội nghiệp bộ dạng, tần sơ bật cười, khép lại cây quạt tại lòng bàn tay một gõ, "Bốn năm không thấy, ngươi lại vẫn là như vậy tánh tình trẻ con, cũng là khó được."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 25. ]

Hạ lưu vuốt vuốt cái mũi, dứt khoát ngồi xuống phối hợp rót chén trà miệng lớn uống hết, "Không có biện pháp, ta và các ngươi mấy cái không giống với, ta bây giờ còn tuổi trẻ."

Nàng tuyệt đối là tại trả thù chính mình vừa rồi trêu đùa hí lộng chuyện của nàng rồi, tần sơ khóe miệng giơ lên cong cong độ cong, cũng không cùng nàng so đo, chậm rì rì địa lại để cho sau lưng đồng tử đi làm chút ít cái ăn lấy tới, thuận miệng hỏi nàng vì sao phải xuống núi.

"Nghe nói những ngày này phía nam lũ lụt, ta muốn trù ít bạc đi giúp hắn một chút đám." Hạ lưu như thế trả lời, tần sơ vốn là thầy thuốc, diệu thủ nhân tâm, tuy nhiên miệng của hắn độc một chút, tâm địa nhưng lại cực kỳ tốt bụng. Cùng hắn nói "Bởi vì muốn nhớ ngươi cho nên xuống núi" các loại lời nói chán ghét hắn, chẳng thà xoát xoát hảo cảm độ.

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 31. ]

Quả nhiên, nghe được hạ lưu trả lời về sau, tần sơ xem ánh mắt cũng càng thêm nhu hòa, chỉ có điều, hắn lần này mới mở miệng, hạ lưu tâm lại là lần thứ nhất trọng thương ...

Hắn bừng tỉnh ngộ, lại hỏi nàng: "Cho nên, ngươi tựu lại cùng khi còn bé đồng dạng đem làm thần côn lừa tiền?"

"..." Hạ lưu yên lặng địa chứa không nghe thấy.

"Sư phó bảy ngày trước cho ta chim bồ câu truyền thuyết, nói ngươi trộm hắn đáng giá nhất hai bộ quần áo, chuồn êm xuống núi rồi." Tần sơ cũng cho mình rót một chén trà, động tác tao nhã địa chậm rãi phẩm lấy.

Hạ lưu chợt nói: "Nguyên lai là như vậy a, khó trách ngươi nhìn ra sư phó là ta giả trang được rồi. Ta còn tưởng là ta dịch dung bổn sự kém bị ngươi xem thấu!"

Nhưng là tần sơ lại không vứt bỏ đả kích cơ hội của nàng, chậm rì rì địa cúi đầu phẩm một ngụm trà xanh, lúc này mới không nhanh không chậm địa lưu lại một câu nói:

"Không, ta sở dĩ nhìn ra ..."

"Là vì sư phó không có ngươi như vậy thấp."

Tần sơ nhìn xem hạ lưu, cười đến như chỉ dấu đi cái đuôi hồ ly.

☆, đệ 41 chương y tiên sư huynh không cho phép chạy (2)

Tại tần sơ mũi tên sơn cốc dàn xếp xuống về sau, tần sơ cũng không hỏi hạ lưu khi nào thì đi, tựu tùy ý nàng tại chính mình ở đây đợi.

Chịu khó hạ lưu chắc chắn sẽ không lười biếng loại này đáng xấu hổ chuyện đấy, nàng rất nhanh đã tìm được chuyện làm —— cùng tần sơ dược đồng gió lớn cùng một chỗ hái thuốc phơi nắng dược cái gì đấy. Tuy nhiên làm những sự tình này kỳ thật còn là vì nàng cảm thấy thời gian quá nhàm chán.

Gió lớn là cái trung thực tiểu hài tử, mỗi ngày cần cù chăm chỉ làm việc, thống thống khoái khoái ăn thịt, hạ lưu cùng hắn ở chung bắt đầu rất là vui sướng, rất nhanh tựu đã thành lập nên thâm hậu tình hữu nghị.

Hôm nay, hạ lưu chính ngồi xổm tần sơ sân nhỏ cửa ra vào cùng gió lớn cùng một chỗ tẩy trừ buổi sáng vừa □□ dược liệu, tần sơ ngồi ở một bên trên mặt ghế đá sửa sang lại hiệu thuốc, này vốn nên một cái bình thản không có gì lạ chiều, nhưng là ...

Hạ lưu cảm thấy được một hồi khi có khi không mùi thơm ngát từ bên ngoài truyền vào, nàng theo bản năng ngẩng đầu hướng cửa ra vào xem.

"..."

Hiện tại không có gió thổi không có trời mưa, vì cái gì hôm qua mới khai ra cái kia cây hoa đào, hôm nay mà bắt đầu bay lả tả rơi xuống hoa vũ rồi hả?

Hiện đầy tầng tầng phấn trong mang hồng hoa đào mép váy bị gió phất lên, lộ ra xinh xắn giày thêu.

Hoa vũ bay tán loạn trong lúc đó nữ tử bóng dáng dần dần rõ ràng, lượn lờ đi vào hai người trước mắt. Cười xinh đẹp, ôn nhu vấn an âm thanh hợp thời từ miệng trong mà ra, thực cho là giống như gió xuân quất vào mặt giống như làm cho người ta thoải mái.

"Tần công tử."

Hạ lưu cảm giác mình không thể miêu tả này vị công chúa nghiêng thế mỹ mạo rồi, gặp nhiều hơn mỹ nhân, nhưng là loại trình độ này vẫn là đầu một lần, đều bị những cái kia hoa đào tự động cho nàng đem làm bối cảnh rồi, không hổ là hệ thống quân trong miệng...

Mary sue.

Chỉ thấy hiên viên tuyết ngưng chậm rãi đi tới tần sơ bên người, cúi người thật sâu bái, mà phía sau sắc ửng đỏ nói: "May mắn mà tần công tử, bằng không thì tuyết ngưng sợ là cũng bị cái kia kẻ trộm ..."

Nói xong nói xong, rõ ràng tựu ... Khóc?

Hạ lưu đứng dậy, vẻ mặt đau lòng địa nhìn xem hiên viên tuyết ngưng, thật lâu, nói ra nam chính lời kịch: "Vị này mỹ nhân tỷ tỷ, ngài mạc muốn khóc, ta xem đau lòng."

Vừa nói một bên còn đem trong tay khăn tay đưa tới, đáng tiếc lúc này thời điểm trên tay của nàng còn có tại giặt rửa dược liệu lúc kiếm bùn đất, này lại để cho hiên viên tuyết ngưng thoáng cái tựu ngây ngẩn cả người, tay muốn duỗi lại duỗi thân không qua, cuối cùng chỉ phải xấu hổ cười cười, "Đa tạ hảo ý, không cần."

Vốn là lãng mạn ngôn tình tình cảnh bị hạ lưu loại này thô lỗ hành vi hoàn toàn phá hư, tần sơ ở một bên cũng thấy buồn cười, hắn cất cao giọng nói: "Hiên viên cô nương, đây là đang ở dưới tiểu sư muội hạ lưu." Lại nhìn về phía hạ lưu, giới thiệu nói: "Sư muội, đây là hiên viên tuyết ngưng cô nương."

Hạ lưu thuận miệng khoa trương nói: "Danh tự thật là dễ nghe, nghe xong tựu là cái băng thanh ngọc khiết tiểu mỹ nhân."

Hiên viên tuyết ngưng liên tục khiêm tốn, nói xong hạ lưu mới được là xinh đẹp khả nhân, chính mình chỉ là liễu yếu đào tơ các loại lời nói. Vốn là loại lời này rất tốt, bất quá làm sao mắt trợn đều có thể nhìn ra ai đẹp mắt thời điểm, nàng nói như vậy tựu lộ ra quá mức dối trá rồi. Nhưng nàng lại có biện pháp nào đâu rồi, cũng không thể thừa nhận hạ lưu mà nói nói mình đẹp nhất a.

Nguyên văn trung hiên viên tuyết ngưng lúc này cùng tần sơ đại nói chuyện thiên hạ, trong đó để lộ ra thương cảm muôn dân trăm họ tốt bụng cùng kèm theo nữ chính quang quầng sáng hấp dẫn tần sơ, bất đắc dĩ hôm nay hạ lưu lúc này nói chêm chọc cười, đơn giản chỉ cần đem thiên hạ muôn dân trăm họ loại lời này đề biến thành "Mũi tên sơn cốc thức ăn hôm nay sắc không tệ" loại vật này.

Thật vất vả đưa đến hiên viên tuyết ngưng, đồng tử lại chạy tới rồi, nói là minh chủ võ lâm lam ngươi hạo cầu kiến.

Dựa theo nguyên văn thần giống như thiết lập, minh chủ võ lâm tựu là tà mị quyến cuồng nam số hai rồi, hắn cũng là tại mũi tên sơn cốc đụng phải hiên viên tuyết ngưng, từ đó đã bắt đầu bi thảm đích nhân sinh cuộc sống.

Lam ngươi hạo là bụm lấy bờ vai của mình tới, hắn sắc mặt tím lại, bước chân phù phiếm, đi đến hạ lưu bên người thời điểm còn nhịn không được nhổ ra huyết.

Hạ lưu rất đáng tiếc địa mang theo cái kia khỏa dính huyết dược liệu ném đi, rất chân thành địa nhìn xem ngồi xuống lam ngươi hạo, "Bị ngươi hủy cây dược, đợi lát nữa nhớ rõ đền sư huynh của ta năm mươi lượng bạc."

Hạ lưu như thế tham tiền bộ dạng lại để cho tần sơ buồn cười, hắn khoát khoát tay bên trong cây quạt, nghiêm trang mà đối với lam ngươi hạo nhẹ gật đầu: "Đây là đang dưới sư muội hạ lưu, thật sự là thất lễ, bất quá minh chủ chắc hẳn sẽ không cùng nàng một cái tiểu cô nương so đo đấy."

Vội vã đến chữa bệnh lam ngươi hạo bị này đối với vô sỉ sư huynh muội sắc mặt rất khó nhìn, hắn trong ngực móc ra một thỏi hoàng kim vỗ vào trên bàn đá: "Đủ chưa?"

Hạ lưu tự nhiên mà vậy địa ước lượng vàng, tại tần sơ cười mà như không cười trong ánh mắt thản nhiên địa thu vào tiền của mình túi.

Thân là võ lâm đệ nhất cao thủ, lam ngươi hạo này lần bị thương này thực sự không phải là bởi vì bị cừu gia ám sát các loại nguyên nhân, mà là vì thời tiết ấm áp lên rồi, hắn tại nhà mình trong hồ nước câu cá thể nghiệm mùa xuân tốt đẹp, bất quá rất đáng tiếc, ngư không có đi lên, một đầu độc xà ngược lại là lên đây, vẫn còn trên vai của hắn cắn hắn một ngụm.

Lam ngươi hạo vốn cho là mình có thể bằng vào này một thân võ công đem độc tố bức đi ra, bất đắc dĩ này rắn độc tính quá mức bá đạo, ngày đầu tiên mặt của hắn vẫn là hồng đấy, ngày hôm sau tựu biến thành màu cam, ngày thứ ba hoàng. Sắc ... Ngày thứ bảy, tựu là hôm nay, đã biến thành màu tím rồi. Vì vậy hắn rốt cục nhịn không được, một đường chạy vội đã đến mũi tên sơn cốc tìm y tiên cầu cứu.

Không nhanh không chậm địa cởi xuống lam ngươi hạo trên vai quần áo, tần sơ cầm một cây ngân châm đâm đi lên, quay đầu đối với lam ngươi hạo ôn hòa cười cười: "Lam minh chủ, đau nhức sao?"

"Đau nhức." Cũng không biết tần sơ giữ nguyên cái gì huyệt đạo, này một kim châm xuống dưới thiếu chút nữa không có đem lam ngươi hạo cho đau đến kêu đi ra.

"Quả nhiên, cái này huyệt vị bị trát là đau nhất đích, liền lam minh chủ đều cảm thấy đau đớn." Tần sơ có vẻ suy tư gật gật đầu, đem kim châm rút ra, không chút hoang mang địa ngồi xuống, đối với lam ngươi hạo phất phất tay, "Có thể rồi, lam minh chủ có thể trở về đi."

Lam ngươi hạo màu tím trên mặt lộ ra khiếp sợ thần sắc, hắn không thể tin hỏi tần sơ: "Này ... Thật sự cũng đã tốt rồi? !"

Tần sơ khóe miệng nhất câu, cười đến mây trôi nước chảy: "Nếu là lam minh chủ không tin, có thể tại ta này mũi tên sơn cốc ở hai ngày, đợi đến lúc thương thế hoàn toàn tốt rồi lại trở về."

Tần sơ bộ dạng như vậy rất có y tiên khí chất, lam ngươi hạo

Trong lòng nghi kị cũng bị đè ép xuống dưới, hắn ôm quyền nói tạ: "Cái kia lam mỗ tựu ở chỗ này quấy rầy mấy ngày!"

Ngồi xổm tần sơ bên người hạ lưu thần sắc thản nhiên liếc qua, lưu loát địa báo ra giá tiền: "Phí ăn ở 50 lưỡng, phí nấu ăn 30 lưỡng, mỗi ngày tám mươi lưỡng, tiền thế chấp một trăm lượng, đa tạ."

Lam ngươi hạo chỉ cảm thấy trong nội tâm nhẫn nhịn một ngụm luôn huyết, bất đắc dĩ nơi đây là tần sơ mũi tên sơn cốc, hắn cũng không có biện pháp, chỉ phải lấy thêm ra một thỏi vàng thanh toán.

Tần sơ cầm cây quạt có thoáng một phát không có thoáng một phát địa quạt, đối với hạ lưu cười nói: "Như thế nào trở nên như thế ái tài? Rõ ràng một lượng bạc không đến đồ vật, trọn vẹn dạy ngươi xảo trá một trăm lượng vàng."

Hạ lưu cầm túi tiền cười đến rất vui vẻ, bất quá sau một lát lại cô đơn: "Ta lần này xuống núi vốn là muốn trù tiền đi phía nam cứu tế nạn dân... Nhưng là ta ngoại trừ lừa gạt người, cũng không biết như thế nào kiếm tiền."

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 38. ]

Tần sơ tại hạ lưu bên người ngồi xổm xuống. Thân giúp đỡ nàng thu nhặt dược liệu, trong mắt mang theo nụ cười thản nhiên: "Người khác đều nói lừa đảo là kẻ xấu, ngươi ngược lại là muốn làm tốt lừa đảo?"

Hạ lưu nói thầm một câu: "Dù sao ta nhìn cái minh chủ võ lâm cũng không phải người tốt lành gì ..."

Nguyên văn trung tần sơ đối với tà mị quyến cuồng lam ngươi hạo hào không có hảo cảm, bởi vì đối phương là cái ỷ vào địa vị của mình ham hưởng thụ ức hiếp người bình thường gia hỏa, đặc biệt là ...

Hắn đã từng dùng vũ lực bức hiếp tần sơ cho hắn một cái tình muội muội chữa bệnh, cái kia bệnh ... Là nữ nhân mỗi tháng đều đau nhức bệnh cũ.

Tầng này tầng nguyên nhân xuống, tần sơ đối với lam ngươi hạo không thể có thể có bao nhiêu hảo cảm. Biết rõ nguyên văn trung ẩn tình hạ lưu tự nhiên là theo nhà mình sư huynh dốc sức liều mạng địa hắc lam ngươi hạo, quả nhiên, nói xong minh chủ võ lâm không phải người tốt về sau hệ thống thanh âm nhắc nhở cũng vang lên.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 43. ]

Hạ lưu hướng tần sơ bên người đụng đụng, một đôi mắt mở thật to đấy, rất có hứng thú mà hỏi thăm: "Đại sư huynh, ngươi vừa rồi sai bảo cái chiêu số gì, rõ ràng trát hắn một kim châm tựu toàn bộ giải quyết!"

Tần sơ ung dung địa lườm hạ lưu liếc, rất rõ ràng là tại liều mạng địa nhịn cười ý.

"Cũng không có gì, kỳ thật cái kia độc đã qua hôm nay sẽ tự động tản, chẳng qua là nhìn xem dọa người mà thôi."

"Vậy ngươi trát hắn làm gì vậy ..."

Tần sơ khớp xương rõ ràng ngón trỏ một khúc, trên trán hạ lưu nhẹ nhàng gõ một cái: "Chỉ là muốn thử xem cái kia trát huyệt vị có nhiều đau nhức mà thôi."

"..."

Cặp kia đen sì hoa đào mắt híp lại thành một đạo dây nguyệt, tần sơ cười đến rất là sung sướng: "Xem ra, thật sự rất đau rồi."

Hạ lưu hiện tại có thể để xác định rồi, tần sơ không chỉ là một con hồ ly, hắn vẫn là một chỉ mang thù lòng dạ hiểm độc hồ ly.

Tuy nói là bị gọi y tiên, nhưng là tần sơ kỳ thật cùng bình thường thầy thuốc không có quá lớn khác nhau, đưa đến lam ngươi hạo, hắn tựu lưng cõng dược cái sọt chuẩn bị tự mình đi hái thuốc, hạ lưu xung phong nhận việc địa đi theo.

Hôm nay đúng là tốt ngày xuân, thâm sơn cũng bị ấm áp ấm dương tỉnh lại, hạ lưu cùng tần sơ một trước một sau hướng về trong núi ở chỗ sâu trong tiến lên, một đường phân hoa phất liễu, nàng thỉnh thoảng nói chút ít này trong bốn năm sư phó cùng mặt khác ba vị sư huynh chuyện lý thú, ví dụ như ...

"Sư phó ngày đó ở đằng kia nhắc tới, 'Các ngươi nguyên một đám học chút ít đồ vật lộn xộn, cũng không học một ít của ta bói toán chi thuật, ta này nếu chết rồi, chúng ta thiên cơ các ai tới kế thừa a!' kết quả ngươi đoán mấy người bọn hắn nói như thế nào?" Hạ lưu xoay người nhìn tần sơ, học thiên cơ các lão khẩu khí bắt đầu nói chuyện.

Tần sơ không nhanh không chậm theo sát tại, ôn hòa cười nói: "Bọn hắn khẳng định đều bị ngươi làm đời sau các lão."

"Ê, đại sư huynh làm sao biết được? !"

Tần sơ tiện tay hái xuống một cây cầm máu cỏ, ngẩng đầu nói với nàng: "Bởi vì bọn họ đều cảm thấy, sư phó cái kia bói toán chi thuật cùng ngươi mánh khoé bịp người cũng không khác nhau chút nào."

"..."

Hạ lưu yên lặng xoay người tiếp tục leo núi, thầm nghĩ sư phó đã nghe được có thể hay không tức giận đến thổ huyết?

Bốn năm chưa từng thấy mặt, nhưng là hai người cũng không phải cao lạnh người, như vậy một phen trêu chọc liền lần nữa hiểu biết bắt đầu, trong rừng thậm chí thỉnh thoảng sẽ có vài con tùng thử xẹt qua, quanh mình cảnh trí vô cùng tốt.

Tựu khi bọn hắn đi đến một cái nơi yên tĩnh lúc, tần sơ lại đột nhiên ngăn cản hạ lưu.

Nàng có phần nghi ngờ địa nhìn xem hắn, lại phát hiện thứ hai búng bụi cỏ, đầu ngón tay tại cỏ dính dính, hạ lưu mắt sắc địa thấy được một vòng màu đỏ vết máu, lập tức khẩn trương lên rồi.

"Làm sao vậy?"

Tần sơ mi đỉnh hơi tụ, "Không phải người đấy, cái mùi này, tựa hồ là ..." Hắn cẩn thận xem xét này vết máu, bỗng nhiên phất tay áo đứng dậy, bước nhanh hơn, "Sư muội theo kịp."

Hạ lưu vội vàng đuổi kịp, hai người vừa đi vừa nhìn, cuối cùng đã tới một chỗ mô đất bên cạnh, một đơn độc trong đó mũi tên hồ ly cứng ngắc địa nằm, xem bộ dáng là đã bị chết.

"Đáng tiếc ..." Tần sơ có chút thở dài, ngồi xổm □ sờ lên cái kia con hồ ly.

Hạ lưu nhưng lại lập tức về phía trước chạy tới, tại bụi cỏ trong tinh tế sưu tầm lấy.

Tần sơ ngẩng đầu xem hạ lưu, mở miệng hỏi: "Sư muội, ngươi đang làm cái gì?"

Hạ lưu nhìn xem tần sơ, có phần lo lắng nói: "Này hồ ly bị thương còn muốn phải liều mạng gấp trở về, hơn nữa ta xem nó tựa hồ vừa rơi xuống tể, ta muốn sợ là trong ổ còn có tiểu hồ ly."

Tần sơ nghe vậy mới nhớ tới cái kia mẫu hồ ly quả thật như là vẫn còn nuôi bằng sữa mẹ, lập tức giật mình, vội vàng đứng dậy cùng hạ lưu cùng nhau tìm kiếm cái kia tiểu hồ ly.

Bất quá hai người bộ dạng như vậy tìm một hồi lâu, sắc trời cũng đã dần dần tối trầm xuống, vẫn không thể nào chứng kiến tiểu hồ ly bóng dáng.

Hạ lưu cũng có phần thất lạc, đang muốn gọi tần sơ lúc trở về, đã thấy hắn đi từ từ đi qua, trong ngực chính ôm một chỉ nho nhỏ hồ ly.

"Xuỵt —— "

Hắn đem cái kia bạch ngọc giống như chỉ chống đỡ tại trên môi nhẹ nhàng mà ra hiệu hạ lưu yên tĩnh, lập tức nhu hòa địa vuốt ve cái kia tiểu hồ ly lưng, tiểu hồ ly đã ngủ say.

Lờ mờ ánh sáng phía dưới, hắn hình dáng không phải rất rõ ràng, chỉ là bất quá vì sao, cái kia trên mặt lộ ra ôn nhu lại như là dùng thanh thiển mực điểm ra vẽ, chỉ liếc liền lại cũng vô pháp dời mắt.

☆, đệ 42 chương y tiên sư huynh không cho phép chạy (3)

Tiểu hồ ly ngoan ngoãn nằm ở tần sơ trong ngực, cũng bất loạn động, hạ lưu nhìn xem cái này tình cảnh liên tục lấy làm kỳ, khích lệ nói: "Ta rõ ràng còn không biết sư huynh sẽ thuần thú, thật đúng là lợi hại."

Tần sơ một đôi mang theo cười đôi mắt ung dung lườm hạ lưu liếc, sờ lên trong ngực tiểu hồ ly về sau mới không chút hoang mang nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi đã nhìn ra, chưa từng nghĩ ... Ngươi quả thật là chỉ biết trang thần côn."

"Vũ nhục ta có thể, mời không nên vũ nhục thần côn cái này sự nghiệp." Hạ lưu rất nghiêm túc địa phát ra tuyên cáo về sau, lại ngăn không được hiếu kỳ, "Ngươi vừa mới nói đã cho ta nhìn ra cái gì?"

"Vừa rồi, ta đã dùng ngân châm đâm huyệt của nó, nó hiện tại không nhúc nhích được rồi." Tần sơ vỗ vỗ cái kia tiểu hồ ly đầu, coi là an ủi.

Hạ lưu không che dấu chút nào chính mình khinh bỉ ý tứ hàm xúc: "Chậc chậc sư huynh ngươi rõ ràng đối với chỉ tiểu hồ ly đều dùng chiêu này, ta còn tưởng rằng đây là võ lâm cao thủ tài năng hưởng thụ đãi ngộ đây này."

"A cắt!" Mũi tên trong sơn cốc, đang tại soi gương xem chính mình sắc mặt lam ngươi hạo bỗng nhiên hắt hơi một cái.

Tần sơ phất mở cản đường nhánh cây, "Ngươi thực đem làm đây là thoại bản bên trong linh thú hồ ly? Cùng lắm là chỉ dã tính không trừ thú con mà thôi, nếu là đợi lát nữa bị cắn một ngụm đã có thể thú vị rồi." Dừng một chút, lại nói: "Ngươi như là ưa thích nó, liền cầm lấy đi dưỡng là được."

Hạ lưu lắc đầu từ chối, rất nghiêm túc địa nói với tần sơ: "Theo ngươi ôm lấy nó một khắc này, tựu đại biểu nó tân sinh, ta không cách nào tiếp quản rồi."

Giờ khắc này, thần côn cao thâm mạt trắc quang quầng sáng toàn bộ mở ra.

Tần sơ nhìn hạ lưu liếc, ôn hòa đặt câu hỏi: "Cho nên đâu rồi, sư muội ngươi đến cùng muốn nói cái gì?"

Hạ lưu cách tần sơ xa đi một tí, rất ghét bỏ mà đối với hắn khoát tay áo, "Ta ghét bỏ nó thối kia mà, đúng rồi, ngươi bây giờ cũng bị nó khiến cho rất thối."

"..." Từ trước đến nay đều là dùng công tử văn nhã hình tượng xuất hiện tần sơ yên lặng địa cảm thấy có phần nội thương.

"Bất quá ta sẽ không ghét bỏ ngươi đấy!" Hạ lưu lại cười tủm tỉm địa để sát vào đi một tí, kéo tần sơ cánh tay khoe mã nói: "Dù sao ngươi là đại sư huynh của ta mà!"

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 45. ]

"Ngươi này nha đầu." Tần sơ nhịn cười không được, nghiêng mặt đi xem nàng, ôn hòa nói: "Cũng không uổng công sư huynh năm đó không chê rơi vào hố phân ngươi thối, đem ngươi kéo đi lên."

"..."

Đại sư huynh, chẳng phải độc đề hắc lịch sử sẽ chết sao?

Hai người cuối cùng là thành công sờ soạng trở về mũi tên sơn cốc, hạ lưu vừa sờ trở lại chính mình sân nhỏ, chợt nghe đến bên cạnh tần sơ trong sân có người ở nói chuyện.

Nàng vút qua đi, quả nhiên, lại là cái kia quen thuộc hoa đào vũ ... Thật sự là làm khó này cây hoa đào cây rồi, mỗi lần đều muốn phối hợp hiên viên tuyết ngưng xây dựng cái kia như mộng ảo cảnh tượng.

Tần sơ là ôm cái kia hồ ly xuất hiện tại hiên viên tuyết ngưng trước mắt đấy, chờ ở cửa ra vào nàng hai mắt tỏa sáng đi tới, nhưng là sau một khắc, nàng lại cứng rắn địa đã ngừng lại bước chân.

"Hiên viên cô nương?"

Tần sơ có phần kinh ngạc, trễ như vậy nàng rõ ràng còn chờ ở chỗ này, cũng không biết là có chuyện gì.

"Tần công tử, tiểu nữ tử gặp ngươi đến trưa cũng không tại, có chút bận tâm, cho nên sang đây xem xem."

Tần sơ hữu lễ địa đạo  mà nói tạ, hiên viên tuyết ngưng miễn cố nén cái kia hồ ly mùi hôi, nhìn xem cái kia tiểu hồ ly vẻ mặt kinh hỉ nói: "Đây là hồ ly?"

"Đúng đích, mới từ trên núi ôm xuống đấy."

Nói lời này không phải tần sơ, mà là đột nhiên tới ghép nhà hạ lưu.

Nàng vẻ mặt dáng tươi cười địa theo tần sơ trong tay tiếp nhận cái kia con hồ ly, ôm nó muốn hướng hiên viên tuyết ngưng trong ngực đưa, nhiệt tình địa nói với nàng: "Đến, tuyết ngưng tỷ tỷ ngươi ôm rồi ôm nó thử xem? Tiểu gia hỏa này ngoại trừ thối một chút cũng không có gì đấy, có thể ngoan rồi."

Hiên viên tuyết ngưng bật cười, có phần xấu hổ địa khoát tay từ chối nói: "Ta không quá sẽ ôm tiểu động vật ..."

Mượn nhờ tiểu hồ ly lần nữa thành công mà đem nữ chính bắt đi, hạ lưu tâm tình rất tốt, cho tiểu hồ ly thuận lông vuốt: "Đã ngươi thúi như vậy, ta gọi ngươi xú xú tốt rồi."

Ở một bên nghe thế chủng lời nói tần sơ bất đắc dĩ rồi, nhắc nhở "Sư muội, hồ ly cũng là có lòng tự trọng đấy." Ngẫm nghĩ, nhìn xem con hồ ly này chân thành nói: "Bất quá của nó thật sự rất thối, đã kêu nó xú xú cũng rất hình tượng đấy."

Đại sư huynh bổ đao thành công.

Tựa hồ là nghĩ đến cái gì không đúng đấy, tần sơ đánh giá liếc hạ lưu: "Ngươi tới chỗ này làm cái gì?"

Bị tần sơ hỏi chính mình đại buổi tối tại sao phải tới nơi này, hạ lưu lúc này mới hiến vật quý tựa như xuất ra giấy dầu bao lấy gà quay chân, "Cho xú xú đưa ăn đã đến, tiểu gia hỏa nhất định là đói bụng."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 47. ]

Tần sơ nhưng lại nhìn nhìn cái kia đùi gà, có chút nhướn mày nói toạc ra thiên cơ: "Phòng bếp trộm hay sao?"

Luôn luôn bị tần sơ như vậy trực tiếp đả kích hạ lưu vô hạn ai oán địa xem xét hắn liếc: "... Nhặt đấy."

"Trong nồi nhặt hay sao?"

"..."

Hạ lưu đến tìm tần sơ lại cũng không chỉ là vì thanh tú đùi gà, là trọng yếu hơn là tới tìm hắn đi làm việc thiện đấy.

"Ta quyết định, hai ngày nữa tựu đi giang nam giúp nạn thiên tai." Hạ lưu biểu lộ rất nghiêm túc, "Nếu không đi, nạn dân thật muốn chết đói."

Tần sơ ngược lại không nhắc tới bày ra cái gì, một bên vuốt ngủ tại trên đầu gối của mình tiểu hồ ly một bên theo miệng hỏi: "Bạc trù đã đủ rồi?"

Hạ lưu nhẹ gật đầu: "Kỳ thật lúc đi ra ta đem nhị sư huynh cái kia hộp ngọc quân cờ, tam sư huynh cái kia phó danh họa, tứ sư huynh cái kia thanh bảo kiếm đều cầm rồi, chờ chúng ta đi ngang qua kinh thành thời điểm thì lấy đi bán đi!"

"..." Tần sơ yên lặng địa nhìn nàng một cái, trên mặt ngược lại là rất bình tĩnh : "Ngươi dự định dựa dẫm vào ta lấy cái gì?"

Hạ lưu rất khí phách địa mãnh liệt vỗ bàn, tràn đầy tự tin nói: "Ta muốn lấy đi ngươi người!"

"..." Tần sơ không nói một lời chỉ nhìn lấy nàng.

Hạ lưu tức thời bắt đầu vuốt mông ngựa: "Hiện tại khẳng định có rất nhiều nạn dân sinh bệnh rồi, ta biết rõ đại sư huynh y thuật lợi hại nhất, không đem ngươi mang đến lại mang ai đi đâu này?"

Tần sơ chỉ là yên tĩnh địa nhìn xem nàng, cũng không nói chính mình theo nàng có đi không, nhìn xem hạ lưu vì đem hắn khuyên đi cùng đi mà dốc sức liều mạng địa nói tốt, hắn cũng nhịn không được cười lên, đôi mắt cong cong.

"Tốt rồi chớ khen ta rồi, ta đi là được."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 45. ]

Bởi vì muốn đi, cho nên mũi tên sơn cốc rất nhiều chuyện đều muốn tại hai ngày này nội xử lý tốt, nhất là có ba người nhất định phải dàn xếp tốt ...

Cải trang vi hành hiên viên tuyết ngưng cùng hoàng đế của nàng ca ca, còn đang chờ trên mặt phai màu lam ngươi hạo, dù sao hạ lưu như vậy trực tiếp mang đi tần sơ, không sai biệt lắm tựu là hoàn toàn đã đoạn hiên viên tuyết ngưng cùng hắn liên hệ rồi.

Ngày hôm sau cùng hiên viên tuyết ngưng nói về sau, tần sơ rất uyển chuyển tỏ vẻ thương thế của bọn hắn tốt không sai biệt lắm có thể trở về đi, lập tức hiên viên tuyết ngưng tựu đỏ mắt vành mắt, hỏi tần sơ có phải hay không ghét bỏ huynh muội bọn họ hai người, chuẩn bị đuổi bọn hắn đi rồi.

Độc miệng tần sơ ở trước mặt người ngoài vẫn là rất sẽ ngụy trang đấy, nếu như nói lời này chính là hạ lưu hoặc là mặt khác mấy cái sư đệ, đoán chừng hắn đã sớm gật đầu nói đúng rồi. Nhưng là đối phương là cái nũng nịu tiểu thư, hắn cũng tựu dùng có chuyện quan trọng muốn làm giải thích, cùng sau lưng hắn hạ lưu rất hảo tâm địa nhắc nhở hiên viên tuyết ngưng nói: "Tuyết ngưng tỷ tỷ, ngươi cũng có thể đợi ở chỗ này đấy. Sư huynh đại khái qua cái hơn nửa năm sẽ trở về rồi."

"..." Nàng là trưởng công chúa, làm sao có thể sẽ ở dân gian ngốc hơn nửa năm?

Cứ như vậy, lại một lần nữa đem hiên viên tuyết ngưng đánh lui về sau, hạ lưu cùng tần sơ nghênh đón lam ngươi hạo.

Mặt của hắn hôm nay rốt cục khôi phục bình thường, bởi vậy hắn rất cảm kích địa chạy tới cùng tần sơ nói lời cảm tạ, thứ hai cười ha ha địa theo cái kia nhi gặt hái được một chồng ngân phiếu, ngược lại là tất cả đều vui vẻ.

"Kỳ thật ta hôm nay liền chuẩn bị đi trở về, nhưng là ngẫm nghĩ chất độc kia, vẫn cảm thấy không quá an tâm." Lam ngươi hạo lại đặc biệt phóng khoáng mà đem quần áo kéo một phát, lộ ra trước khi bị tần sơ ghim kim chính là cái kia bả vai.

Tần sơ bất đồng thanh sắc địa nhìn xem động tác của hắn, khẽ nhíu mày: "Lam minh chủ, ngươi này là chuẩn bị làm cái gì?"

Lam ngươi hạo trực tiếp trả lời: "Tại hạ lo lắng con rắn kia độc lần nữa phát tác, bởi vậy kính xin tần y tiên lại vì tại hạ trát một kim châm, tại hạ tự nhiên vô cùng cảm kích!"

Lam ngươi hạo này bức nghiêm trang bộ dạng, ở đâu nhìn ra được là mình chủ động tới tìm tội thụ đấy.

Một bên hạ lưu nín cười nhịn được rất vất vả, tần sơ cũng không còn làm cho nàng cùng lam ngươi hạo thất vọng, không nói một lời trực tiếp lấy ra ngân châm đâm lam ngươi hạo, thứ hai tại vẻ mặt đau khổ cũng hưởng thụ trong đã xong lần này mũi tên sơn cốc trị liệu, cáo biệt tần sơ cùng hạ lưu.

Giải quyết tốt rồi mũi tên sơn cốc hết thảy việc vặt vãnh, lại hảo hảo mà dặn dò gió lớn một phen, hạ lưu cùng tần sơ cuối cùng là bước lên lữ trình, bất quá ...

"Sư huynh ngươi thối quá."

"... Vậy ngươi ôm xú xú."

"Được rồi cũng là ngươi ôm a, sư huynh ngươi thơm như vậy cho dù ôm nó cũng là che dấu không được ngươi hương thơm bản chất!"

"Nịnh hót."

Đoạn đường này đã là như thế sung sướng địa hướng về phía nam tiến lên, so sánh may mắn chính là, tần sơ cùng hạ lưu vận khí thật sự là nghịch thiên, không có gặp được sơn tặc hoặc là mao tặc các loại.

Hôm nay, hai người bọn họ đã đến một nhà khách sạn nhỏ ăn cơm.

"Khách quan, ngài có muốn thử một chút hay không chúng ta trong tiệm tốt nhất hạnh hoa rượu ah?" Tiểu nhị nhiệt tình địa chào hàng lấy, hạ lưu khoát tay áo đuổi hắn đi, đối phương nhưng không cam lòng, tiếp tục chào hàng lấy tiếp theo khoản rượu, bị bức phải không có biện pháp, nàng cũng đành phải đã muốn một bầu rượu cầu được lỗ tai an bình.

"Sư huynh uống không?"

Tần sơ lại không trả lời vấn đề của nàng, ngược lại là ôn hòa cười cười, kẹp một tia tử rau cỏ đã ăn.

Gặp tần sơ không uống rượu, vì không lãng phí, hạ lưu liền một người đem cái kia rượu uống vào, hai chén vào trong bụng, chỉ chốc lát sau tựu khuôn mặt ửng đỏ, "Ai, sư huynh, ngươi như thế nào thành hai người rồi hả? Lúc nào học phân. Thân thuật ah?"

Tần sơ sờ lên xú xú, cười khẽ, giảm thấp thanh âm nói: "Đợi lát nữa ngươi chớ để lo lắng."

“ôi chao!" Hạ lưu khó hiểu nhìn xem hắn.

Tần sơ cũng không giải thích, một cây mảnh như lông trâu ngân châm bắn về phía hạ lưu chỗ cổ, vốn là còn chóng mặt núc ních hạ lưu lập tức tựu thanh tỉnh, nhưng là không đợi nàng mở miệng hỏi thăm chuyện gì xảy ra, tần sơ lại là một cây kim đâm đi qua, sau một khắc, hạ lưu mềm nhũn địa ghé vào trên mặt bàn.

Tần sơ vỗ vỗ xú xú, tiểu gia hỏa rất cơ linh địa theo tần sơ trong ngực thoát ra, chạy ra ngoài.

Tối hôm qua đây hết thảy về sau, tần sơ nhẹ nhàng mà án lấy huyệt thái dương, tựa hồ là cảm thấy cháng váng đầu rồi, chậm rì rì địa té xuống.

☆, đệ 43 chương y tiên sư huynh không nên chạy (4)

Hạ lưu là bị một thùng nước lạnh giội tỉnh đấy.

Nàng mở mắt ra sau cũng không nói lời nào, mà là cảnh giác địa đánh giá xung quanh đích sự vật, trong lúc nàng phát hiện tần sơ tựu tại bên cạnh mình thời điểm, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, cẩn thận hướng tần sơ bên người nhích lại gần.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 52. ]

Tần sơ cũng một mực chú ý đến hạ lưu, không thể không nói hạ lưu phản ứng ngoài dự liệu của hắn, vốn tưởng rằng nàng sẽ kinh hoàng, lại không nghĩ nàng cẩn thận như vậy tỉnh táo, nguyên lai hắn vẫn cho là tùy tiện tiểu cô nương này, vậy mà cũng là trưởng thành.

Tần sơ con ngươi hơi liễm, ẩn nấp địa vỗ vỗ hạ lưu mu bàn tay dùng bày ra trấn an.

Bọn hắn đây là đang một gian lộn xộn kho củi, hạ lưu bên người còn nằm mấy nữ nhân tử, các nàng đều là buông thõng con ngươi nhỏ giọng phỉ nhổ đấy, không biết vì sao, nhưng lại vẫn không nhúc nhích.

Tần sơ đối với nàng đưa mắt liếc ra ý qua một cái, sau một khắc liền bả vai buông lỏng, cả người lộ ra xụi lơ vô lực địa tựa ở trên tường, hắn vốn là lộ ra so tầm thường nam tử mạch văn một ít, tăng thêm vừa rồi bị dội cho nước, mực phát chật vật địa tản ra, bộ dạng như vậy thoạt nhìn rõ ràng ... Rất làm cho đau lòng người đấy.

Hạ lưu yên lặng địa dời ánh mắt, học tần sơ bộ dạng trang nổi lên suy yếu, con mắt đỏ lên, không bao lâu tựu nước mắt chảy xuống.

Vừa rồi hắt nước chính là trước kia cái kia chào hàng rượu đích tiểu nhị, lúc này hắn khí diễm càn rỡ địa đánh giá tại đây năm người, chứng kiến tần sơ về sau con mắt sáng ngời: "Này tiểu ca ngược lại là ngày thường so mấy cái này tiểu thư khá tốt xem."

Tần sơ môi mím thật chặt môi, trong mắt hình như có lửa giận thiêu đốt.

"Ơ, tính tình còn không nhỏ!" Tiểu nhị kia đi đến trước ngồi xổm tần sơ bên cạnh, nắm bắt cái cằm của hắn chậc chậc tán thưởng: "Này nếu bán đi cúc hương viện ... Không chừng có thể thành hot nhất tiểu quan rồi."

Tiểu nhị kia bật dậy phủi tay đứng dậy: "Coi như các ngươi không may, gặp được ta nhâm buồm thẳng, về sau a, là tốt rồi tốt cho ta tiếp khách kiếm tiền." Lại nhìn thoáng qua tần sơ, trên mặt lập tức phủ lên đầy ẩn ý cười: "Vốn nam đều là trực tiếp làm thịt làm bánh bao đấy, may ngươi có trương tiểu bạch kiểm, cúc hương viện khách, tựu thích ngươi loại người này."

Tại rộng thùng thình tay áo che lấp xuống, hạ lưu vội vàng cầm tần sơ tay, có chút bất an nhìn xem hắn.

Tần sơ trở lại cầm chặt hạ lưu tay, lòng bàn tay của hắn ôn hòa khoan hậu, thoáng cái sẽ đem bao tay của nàng trong tay.

"Đêm nay tựu chuẩn bị sẵn sàng, ngày mai đưa các ngươi đi di hồng viện. Đừng khóc sướt mướt quét đại gia của ta hưng, nghe lời có phúc hưởng, muốn chạy trốn mà nói, hừ, tựu đợi đến ngày hôm sau tại bãi tha ma xuất hiện đi!"

Nhâm buồm thẳng khóa lại môn đi ra ngoài rồi, trong nháy mắt, bị dọa đến liền khóc đều chỉ có thể cẩn thận từng li từng tí ba cái tiểu thư thoáng cái tựu dốc sức liều mạng khóc lên, giống như khóc lớn tiếng một ít có thể được cứu trợ tựa như.

"Tất cả vị tiểu thư, chớ để kinh hoàng." Tần sơ đứng dậy, trên mặt mang theo làm cho lòng người an mỉm cười: "Cái kia nhâm buồm thẳng đã đi ra ngoài rồi, mấy vị có thể hay không đem đến khách điếm này chuyện phát sinh từng cái cho tại hạ biết?"

Nếu như là một người tướng mạo bỉ ổi nam nhân nói loại lời này, đoán chừng này ba nữ nhân chỉ biết khóc lợi hại hơn, bất đắc dĩ cái đó cái thế giới đều là xem mặt đấy, có cúc hương viện tên đứng đầu bảng tiểu quan tiềm chất tần sơ tự nhiên là đã nhận được ưu đãi.

Nguyên lai này ba gã nữ tử là ba cái đi ra du xuân tỷ muội, bởi vì rất xinh đẹp đã bị theo dõi, so hạ lưu bọn hắn một ngày trước bị mê choáng luôn ném đến này kho củi. Về phần thị nữ của các nàng  cùng gã sai vặt ... Đại khái đã thành bánh bao thịt rồi.

Hạ lưu ngày ấy là được uống cái kia rượu bị mê choáng luôn, nếu như không phải tần sơ phát giác đến không đúng dùng ngân châm cho nàng giải độc, đoán chừng nàng đã cùng mấy vị này nữ tử đồng dạng mềm nhũn nằm trên mặt đất rồi.

Hạ lưu nghe xong được các nàng giải thích về sau đã là thần kỳ phẫn nộ rồi, nhưng là cũng may không có xúc động chạy ra đi cùng với cái kia nhâm buồm thẳng dốc sức liều mạng. Nàng lôi kéo tần sơ ống tay áo, ngẩng đầu nhìn hắn: "Sư huynh, làm sao bây giờ?"

Tần sơ lấy ra ba căn rất nhỏ ngân châm, con ngươi rùng mình, ngón tay khẽ động liền đem kim châm xuất vào nàng ba người huyệt vị trên.

Giải độc về sau, tần sơ nói một tiếng thất lễ, lại thu hồi chính mình ngân châm, "Hiện tại độc đã giải, kính xin ba vị cô nương trước nhẫn nại một lát, đãi đêm đã khuya lại rời đi."

Ba người kia tự nhiên là liên tục nói lời cảm tạ, lau nước mắt nói phải nhớ dưới ân công tính danh để ngày sau báo đáp hôm nay đại ân, dạng như vậy rất có chuẩn bị lấy thân báo đáp ý tứ.

Tần sơ mỉm cười lắc đầu, ngược lại là hạ lưu tâm tình rất tốt chỉ vào hắn nói: "Sư huynh của ta gọi lam ngươi hạo, là đương kim minh chủ võ lâm, ở tại thiên hạ sơn trang, gia tài bạc triệu, danh vọng khá cao, chưa cưới vợ, nếu là vài vị cô nương ngày sau cố ý báo ân, cho dù ngày nữa xuống núi trang tìm chúng ta là được."

Tần sơ cảm thấy nhà mình sư muội cùng mình thật sự là ăn ý, quay đầu đối với nàng ôn hòa cười cười.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 53. ]

Một mực đợi đến lúc đêm dài về sau, tần sơ cầm hắn ngân châm tại ổ khóa chỗ ấy trêu ghẹo một lát, cờ-rắc một tiếng rõ ràng bị hắn cho mở ra, thấy hạ lưu trợn mắt há hốc mồm.

"..."

Hắn không nhanh không chậm đi ở phía trước, mỗi đi ngang qua một gian phòng tựu đưa tay bắn vào một cây ngân châm, cũng không nhìn một chút hiệu quả, thẳng đến dưới một gian phòng. Hạ lưu đối với cái này cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, nhiều lần đều rất lo lắng hỏi tần sơ muốn hay không hảo hảo nhắm trúng thoáng một phát lại bắn, nhưng là tần sơ nhưng chỉ là khóe miệng cong cong mà đối với nàng lắc đầu.

Lo lắng hạ lưu ghé vào khe cửa vụng trộm nhìn hai lần, phát hiện tần sơ mỗi lần đều là đem kim châm bắn tới trong phòng người huyệt ngủ về sau, yên lặng lựa chọn câm miệng.

Đại sư huynh, ngươi này vạn năng ngân châm đến cùng còn có thể làm mấy thứ gì đó?

Này bán thời gian uống cạn chun trà tựu trát mê một cái khách sạn người, tần sơ theo mã trong phòng dắt ba con ngựa đi ra, đối với cái kia ba cái mờ mịt không liệu tiểu thư ấm giọng hỏi các nàng có thể hay không cưỡi ngựa. Cũng may ba người này thời khắc mấu chốt đều không có như xe bị tuột xích, tuy là quan gia tiểu thư, nhưng là bởi vì là thượng võ thế gia, vậy mà cũng đều sẽ cưỡi ngựa.

"Theo phía đông đi, dọc theo quan đạo một mực về phía trước, ước chừng một canh giờ có thể vào thành, vô luận như thế nào cũng đừng nên dừng lại đến, kính xin ba vị tiểu thư bảo trọng."

Rời đi thời điểm, lớn nhất vị tiểu thư kia sắc mặt hàm xuân, lưu lại lời nói nói mình nhất định sẽ đi thiên hạ sơn trang tìm lam công tử báo ân đấy.

Hạ lưu yên lặng địa trong lòng vi vô tội trúng đạn lam ngươi hạo điểm sáp.

Cùng cái kia ba vị tiểu thư cáo biệt về sau, hạ lưu vừa ngáp một cái, cái mũi tựu hít hà: "Ơ, mùi vị kia tựa hồ là ..."

Lời còn chưa nói hết, chỉ thấy một cái bóng sẽ cực kỳ nhanh nhảy lên lên tần sơ trong ngực, còn híp mắt đặc biệt hưởng thụ địa tại tần sơ ngực cọ xát.

"A ... Quả nhiên là đại sư huynh con của ngươi a." Hạ lưu yên lặng nhìn thoáng qua xú xú, thò tay chọc chọc nó.

Tần sơ lườm nàng liếc, lại cúi đầu nhìn xem xú xú, dáng tươi cười rất là ôn hòa, "Xú xú, một ngày không thấy tỷ tỷ ngươi, có phải hay không muốn nàng?"

Tiểu hồ ly suy tư một lát, nhảy tới hạ lưu trong ngực, như là tại đối với tần sơ mà nói tỏ vẻ đồng ý.

"..."

Quả nhiên, hồ ly sư huynh cùng hồ ly tuyệt đối là cùng.

Đem cái kia ba vị tiểu thư cất bước về sau, tần sơ cũng không vội lấy rời khỏi, ngược lại là nói cho hạ lưu chính mình chuẩn bị tương kế tựu kế đem người này buôn bán đội một mẻ hốt gọn, hạ lưu đối với nhà mình sư huynh mà nói từ trước đến nay là nói gì nghe nấy, rất nghe lời theo sát hắn lại chui về kho củi.

Ngày hôm sau vẫn là bị một thùng nước lạnh giội tỉnh đấy.

Nhâm buồm thẳng phẫn nộ địa chất hỏi bọn hắn, vì cái gì cái kia ba vị tiểu thư không thấy rồi, đến nơi này chủng thời điểm, thần côn hạ lưu tự động trên thân, nàng một bên run rẩy phát run vừa nói chính mình cũng không biết, nhưng là nửa đêm thấy được thần bí bóng đen tử các loại thứ đồ vật, cái kia phó lời thề son sắt bộ dạng đem nhâm buồm thẳng lừa dối được tìm không ra bắc rồi.

"Chẳng lẽ là các nàng mấy cái bí mật hộ vệ?"

Nghĩ đến đây cái khả năng, nhâm buồm thẳng trong nội tâm thẳng chửi bới không may, bất quá cũng may những người kia không có xen vào việc của người khác đem hai người kia cứu đi rồi, tuy nói thiếu đi ba cái hàng, nhưng là tốt xấu này hai cái còn có thể bán ít tiền.

Đem mềm nhũn hạ lưu cùng tần sơ ném đến trên xe ngựa, nhâm buồm thẳng giá lấy xe ngựa thẳng đến nội thành.

"Sư huynh, ngươi nói nếu hắn thực đem ngươi đưa vào cái kia đồ bỏ cúc hương viện ..."

Vừa nói xong câu đó, hạ lưu đã cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, cẩn thận từng li từng tí địa nhìn tần sơ, vừa vặn chống lại cái kia ôn hòa như xuân mỉm cười.

"Cúc hương viện, ân?"

"..." Hạ lưu yên lặng địa rúc vào chính mình nơi hẻo lánh cố gắng giảm xuống tồn tại cảm giác.

Nhâm buồm thẳng cũng không có đem hạ lưu cùng tần sơ trực tiếp mang đến cúc hương viện hoặc là di hồng viện, mà là đưa hắn hai người mang đến một cái hiệu cầm đồ đằng sau trong sân.

Hạ lưu tiến tại đây tựu cảm thấy được không đúng, quả nhiên, bị ném tại mỗ trong không phòng trên mặt đất về sau, nàng phát hiện này trong phòng nằm rất nhiều người, phần lớn là tuổi trẻ nữ tử, cũng có mấy cái khuôn mặt tinh xảo nam hài, xem ra đều là trúng độc, mềm nhũn xụi lơ trên mặt đất.

Tần sơ lại không có vội vã cho bọn hắn giải độc, mà là nhìn như vô tình ý địa bắt đầu lời nói khách sáo, quả nhiên, những người này đều là tại phụ cận một ít khách sạn hoặc là quán trà bị mê choáng luôn đưa tới, chỗ mục đích tựa hồ cũng là di hồng viện hoặc là cúc hương viện.

"Xem ra nhâm buồm thẳng chỉ là những người này một cái." Tần sơ cùng hạ lưu ngồi ở trong đó một hẻo lánh, hắn có chút nhíu mày, tinh tế suy tư về: "Loại sự tình này không thể nào là vừa mới bắt đầu đấy, chắc hẳn trước khi đã xuất hiện qua nhiều lần, nhưng là mất tích nhiều người như vậy triều đình bên kia lại không hề có động tĩnh gì ..."

"Hẳn là sau lưng có ..."

Hạ lưu đoán được tần sơ chưa nói ra mà nói, kinh hô phía dưới vừa muốn khẩu, tần sơ ngón trỏ tựu nhẹ nhàng mà chống đỡ chiếm hữu nàng môi, hắn đối với nàng nhẹ nhàng lắc đầu, con ngươi ẩn nấp nhìn lướt qua tại đây những người khác.

"Đại sư huynh, bây giờ nên làm gì?" Hạ lưu nhìn xem tần sơ, giảm thấp xuống thanh âm hỏi.

Tần sơ lại vẫn là nhất phái bình tĩnh, trấn an nói: "Không cần phải gấp gáp."

"Nhưng là ..."

"Ngươi chớ để đã quên, sư huynh ta cũng không phải là người trong triều đình." Trong mắt của hắn mỉm cười, nhẹ vô cùng mà đối với nàng nói chuyện: "Ta và ngươi hai người đều là người trong giang hồ, đã hiểu sao?"

Hạ lưu mê mang nhìn xem hắn, lắc đầu lại gật gật đầu.

"Ân? Ngươi là hiểu vẫn là không có hiểu?"

Hạ lưu đối với tần sơ trừng mắt nhìn, đương nhiên địa trả lời: "Tuy nhiên không hiểu, nhưng là ta biết rõ tất cả đều chiếu vào sư huynh nói đi làm thì tốt rồi."

Tần sơ hơi sững sờ, lập tức khóe miệng vẽ ra đẹp mắt độ cong, "Ân, thật thông minh."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 58. ]

Cái gọi là người trong giang hồ quy củ tự nhiên cùng người bình thường quy củ bất đồng, hạ lưu cũng không biết nhà mình y tiên sư huynh trên người đến cùng dẫn theo mấy thứ gì đó, chỉ thấy hắn vốn là tại chính mình cùng hạ lưu đầu ngón tay đâm kim châm, lại từ trong tay áo xuất ra một cái nho nhỏ bình sứ, rút ra nắp bình ...

Một cổ kỳ dị hương thơm bắt đầu ở trong phòng lan tràn, trừ bọn họ ra hai người, trong phòng người những người khác chậm rãi mê man đi qua.

"Tốt, kế tiếp hãy nhìn ngươi đó." Tần sơ vỗ vỗ hạ lưu đầu, "Ngươi ăn cơm gia hỏa còn mang theo a?"

Hạ lưu lập tức kịp phản ứng, rõ ràng theo áo sơ mi lại lấy ra một bao thứ đồ vật, hiến vật quý tựa như lại để cho tần sơ xem, "Sư huynh!"

Tần sơ lại quét thoáng một phát hạ lưu lập tức bình xuống dưới ngực, khóe miệng lộ ra hiểu rõ dáng tươi cười.

Hạ lưu yên lặng địa đưa lưng về phía tần sơ, ném cho hắn một bộ mặt nạ.

Tần sơ cười ôn hòa lấy, vô cùng thuần lương: "Không cần né, ta cái gì đều không phát hiện."

Cái gì đều không phát hiện = không có cái gì = không có ngực

Hạ lưu làm lần này chuyển đổi sau càng cảm thấy bi phẫn rồi, đại sư huynh người này liền tổn hại mọi người muốn ngụy trang thành an ủi người, quả thực là quá đáng xấu hổ rồi.

Bi phẫn đã xong vẫn phải là thành thành thật thật công tác, bất quá nghe được tần sơ yêu cầu về sau, hạ lưu yên lặng địa theo dõi hắn không nói gì.

"Đừng xem, ta cũng không phải là muốn chơi hắn." Hắn nhẹ khẽ vuốt vuốt kia mặt nạ da người chiếc, "Dù sao nhanh nhất thay đổi nhân thủ phương thức cũng chỉ có giả trang hắn, hơn nữa chúng ta không cần phải bạo lộ chính mình, cùng triều đình có quan hệ chuyện, giang hồ nhân sĩ vẫn là thiếu lẫn vào so sánh tốt."

Vỗ vỗ hạ lưu đầu dùng làm an ủi: "Đến đây đi, sư muội."

Hạ lưu nhận mệnh địa xuất ra một đống tinh xảo con đường nhỏ chiếc: "Được rồi, ngươi nghĩ muốn cái gì nhan sắc mặt, hồng? Lam? Vẫn là lục?"

"Bình thường đấy, nhanh lên." Ngón trỏ khẽ cong trên trán hạ lưu gõ một cái: "Đợi lát nữa nếu là có người vào được có thể thì xong rồi."

Hạ lưu dù sao cũng là chuyên nghiệp cấp thần côn, một tay thuật dịch dung thi triển được nhanh chóng, không bao lâu, tần sơ đã không thấy tăm hơi, đổi thành lam ngươi hạo tại bên cạnh của nàng.

"Tốt rồi, kế tiếp trộn lẫn đi ra ngoài tùy tiện đi tìm cái thiên hạ sơn trang chắp đầu địa điểm, điều điểm người tới." Tần sơ chống đỡ lam ngươi hạo mặt, thản nhiên địa đứng dậy, kéo lại hạ lưu tay, dưới chân đạp một cái, rõ ràng thẳng nhận được trên xà nhà, trên tay hắn cũng không ngừng, trực tiếp hủy đi ngói làm ra một cái có thể cho người thông qua đại động, thành công thoát đi.

Bị mang theo tại trên nóc nhà bay vọt hạ lưu ngẩng đầu nhìn thi triển khinh công tần sơ: "... Ta nghĩ đến ngươi chỉ biết ghim kim kia mà."

Tần sơ cúi đầu ngắm nàng liếc: "Chỉ biết ghim kim cái kia là trong nội cung ma ma."

"Ngươi chừng nào thì học khinh công? Ta nhớ được ngươi khi đó không phải chỉ biết lưng vác phương thuốc sao?"

"Ngươi chừng nào thì học thuật dịch dung? Ta nhớ được ngươi khi đó không phải chỉ biết lừa dối người sao?"

"..."

Hạ lưu yên lặng địa câm miệng rồi.

Nắm hạ lưu cái kia thần giống như thuật dịch dung cùng tần sơ hành động phúc, theo liên lạc người trong võ lâm đến tập kết bọn hắn cùng một chỗ, hết thảy cũng rất thuận lợi.

Vốn là mang của bọn hắn đi giải cứu bị mê chóng mặt các cô nương, lại trực tiếp phái một đội người chạy đi huyện nha đem tri huyện lão gia cho bắt được.

"Tuyển a, là mình nói vẫn là chết?" Dẫn theo một đội võ lâm cao thủ hạ lưu rất vui sướng địa nhìn xem tri huyện lão gia, cầm thanh đao tại đỉnh đầu của hắn lắc lư: "Cúc hương viện đúng không? Đại nhân ngài rất biết hưởng thụ a, ôi, nhắc tới khởi cúc hương viện ta tựu toàn thân đều giòn rồi, đao đều nhanh bắt không được ơ ~ "

"Bà cô! Ta sai rồi, ta sai rồi! Ngài cũng đừng giòn a, cầu xin ngài thanh đao cầm chắc rồi!"

Tần sơ thấy rất muốn cười, hạ lưu này bức cáo mượn oai hùm bộ dạng nếu không không cho người cảm thấy chán ghét, ngược đãi tri huyện lão gia nàng thoạt nhìn ngược lại thật đáng yêu đấy, đương nhiên cũng có tầng sâu nguyên nhân ... Hắn nghe được cúc hương viện ba chữ rồi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 60. ]

Tại bạo lực uy áp xuống, tri huyện đại nhân cũng trung thực địa khai báo.

Cúc hương viện cùng di hồng viện kỳ thật chính là hắn mở đích, đương nhiên mình cũng là muốn chơi nhi đấy, đặc biệt là cúc hương viện, cái kia càng là phải ba ngày hai đầu đi vui sướng chơi đùa lần thứ nhất ...

Giang hồ chú ý đúng là đơn giản bạo lực, tần sơ trực tiếp làm cho người ta đi thông tri tri phủ chuyện này về sau, lại để cho bọn này võ lâm nhân sĩ hảo hảo giám sát lấy tri huyện lão gia, mà hắn thì là lĩnh trở về rơi vào khách sạn bao phục cùng trong phòng bếp xú xú, mang theo hạ lưu tiếp tục chạy về phía phía nam.

"Đại sư huynh, chúng ta trước khi rời đi đi trước một chỗ được không?"

"Ân, ngươi muốn đi chỗ nào?"

"Cúc hương viện!"

"..."

"Chúng ta đi nhìn xem những cái kia tiểu quan có phải là thật hay không có ngươi đẹp như thế a!"

"Sư muội, ngươi có tin ta hay không đem ngươi bán đi cúc hương viện?"

"... Tin."

☆, đệ 44 chương y tiên sư huynh không nên chạy (5)

Hạ lưu cùng tần sơ đoạn đường này đều rất thái bình đấy, ngoại trừ bắt đầu cái kia gia hắc điếm, cũng không còn gặp phải cái gì cường đạo ăn trộm cái gì đấy.

Duy nhất vấn đề, ở chỗ thức ăn.

Hạ lưu biểu hiện được rất tháo, đối với suốt ngày không thay đổi bánh bao khô cùng nước lạnh không nhiều lắm ý kiến, tần sơ đối với cái này tỏ vẻ rất vui mừng, lại phần thưởng nàng hai khỏa hoa khô sinh.

Nhưng là tiểu hồ ly xú xú đối với loại ngày này tựu tỏ vẻ kháng nghị rồi, nó thủy chung bảo trì hồ ly kiêu ngạo, nghe thấy cũng không nghe thấy thoáng một phát bánh bao.

Không có cách nào, thăng cấp đã thành hồ ly nó cha tần sơ chỉ có thể chạy tới cho nhà mình con trai tìm thực vật, bất quá hôm nay vận khí quả thực không được, này nhìn hồi lâu rồi, đừng nói là thỏ rừng rồi, liền chỉ chim sẻ đều không có thể chứng kiến.

"Sư huynh, ta nhớ được ta ngày hôm qua nói muốn muốn ăn cá kia mà." Hạ lưu gặm bánh bao khô ở một bên ai oán, ngày hôm qua nàng xem thấy suối nước trong ngư thiếu chút nữa nước miếng chảy ra, kết quả tần sơ dùng "Cá trong nước trong, xuống nước bắt cá sẽ đem quần áo kiếm ẩm ướt" loại này vô nghĩa lý do cự tuyệt nàng.

"Vì cái gì xú xú có thể ăn thịt, ta chỉ có thể gặm bánh bao?" Tâm tư đố kị lại để cho hạ lưu đối với xú xú trợn mắt nhìn, thứ hai lười biếng mà đối với nàng lắc lắc cái đuôi, rất là khinh thường.

Tần sơ y nguyên tại ác độc trên đường về phía trước vượt quá, cười tủm tỉm địa an ổn hạ lưu: "Đợi lát nữa xú xú ăn còn lại tựu cho ngươi."

"..."

Đầu năm nay, người sống được còn không bằng hồ ly tốt.

Hiện tại trước không đến thôn sau không đến tiệm đấy, hơn nữa hai người một mực tại trong núi rừng tìm rất lâu cũng không thể tìm cái gì tiểu động vật, lập tức xú xú con mắt đều muốn đói tái rồi.

Đúng lúc này, một chỉ gà rừng xuất hiện ở hạ lưu trong tầm mắt.

"Sư huynh!" Nàng thở nhẹ tần sơ, thứ hai cũng chú ý tới cái kia gà rừng, hắn xuất ra ngân châm, thủ đoạn vừa dùng lực bắn đi ra ngoài.

Cái kia gà rừng thoáng cái rơi xuống, hạ lưu vội vàng chạy tới chuẩn bị nhặt, nhưng là ...

Nguyên lai thoạt nhìn rất địa phương an toàn rõ ràng chỉ là một đống dây leo, hiện tại hạ lưu giẫm phải dây leo thoáng cái đạp không rồi, nàng tay mắt lanh lẹ lựa chọn bắt lấy cái kia đã bị đâm chết gà rừng, thẳng tắp địa ngả xuống.

Tần sơ chú ý tới lúc sau đã không kịp giữ chặt nàng, bất thình lình tình huống lại để cho hắn trong lúc nhất thời cũng phản ứng không kịp, cuối cùng rõ ràng ôm xú xú trực tiếp tựu theo bị hạ lưu giẫm ra chính là cái kia đại động nhảy xuống.

"... Chỉ số thông minh cùng một chỗ mất net sao?"

Tốt lâu không nghe được hệ thống quân tại nhiệm vụ trên đường chế nhạo, hạ lưu đều cảm thấy có chút không thói quen rồi, bất quá quay mắt về phía tùy thời có thể sẽ chết mất tình huống, nàng cũng không thấy được sợ, phản ứng nhanh chóng, một tay bắt kê một tay bắt được vách núi trên dây leo.

Hạ lưu vừa ổn định thân thể, bất hạnh chuyện tựu đã xảy ra ...

Lao xuống đến chuẩn bị cứu nàng tần sơ rõ ràng xuất hiện sai lầm, hắn thi triển khinh công một đường tiêu sái đi xuống đất, phát hiện hạ lưu cái kia lập tức hắn rất rõ ràng kích động rồi, trên vai nằm sấp lấy xú xú, dưới chân nguy nguy đạp trên một đoạn nhánh cây, thanh y nhẹ nhàng, quả thực tựu là thiên thần giống như hàng lâm. Nhưng là ngay tại hắn vươn tay chuẩn bị giữ chặt hạ lưu lúc ...

Nhánh cây cắt đứt, tần sơ trực tiếp đem hạ lưu dắt xuống dưới.

"..."

Quay mắt về phía loại này tuyệt đối không nên xuất hiện tại tiểu thuyết ngôn tình nam chính trên người sai lầm, hạ lưu cảm giác mình muốn yên lặng địa tìm hẻo lánh khóc.

Cũng may nội dung cốt truyện tiến triển được rất thuận lợi, cũng không có xuất hiện nam nữ chính trực tiếp ngã chết sau đó bad end loại này thần triển khai, hạ lưu cùng tần sơ rớt xuống một cái trong đầm nước.

Kiếm ra ẩm ướt đát đát xú xú, hạ lưu một tay nhấc lấy gà rừng một thủ dẫn theo hồ ly gian nan bò lên bờ, cái kia nước hồ rất lạnh, lúc này thời điểm nàng càng không ngừng đập vào run rẩy, nhưng là đáng thương nhìn thấy tần sơ.

Cũng là toàn thân ướt đẫm tần sơ đối với hạ lưu vẫy tay làm cho nàng đi qua, vỗ vỗ bắp đùi của mình, ánh mắt thản nhiên làm cho nàng gục xuống.

"Đại sư huynh, này ... Tuy nhiên của ta xác thực ... Nhưng là dù sao ..." Hạ lưu sắc mặt hiện hồng địa nhìn xem tần sơ, rất xấu hổ tránh né lấy tầm mắt của hắn.

"Ân? Dù sao cái gì?" Tần sơ dáng tươi cười ôn hòa địa nhìn xem nàng, trong thanh âm rất có đầu độc ý tứ hàm xúc: "Sư muội, ngươi cảm thấy như vậy không tốt sao?"

Hạ lưu vẻ mặt mờ mịt không liệu nhìn xem ngồi ở trên đồng cỏ chính hắn, ngón tay không tự giác cầm lấy cỏ, ấp a ấp úng rốt cục đỏ mặt nói: "Cũng không phải không tốt, ta cảm thấy được ... Như vậy quá là nhanh."

"Nếu như không nhanh như vậy điểm, nhưng là sẽ sinh bệnh lắm cơ à nha." Tần sơ này trương khuôn mặt dễ nhìn cười đến cùng bông hoa tựa như, một đôi hoa đào mắt có chút trên chọn, mang theo một chút mị hoặc ý tứ hàm xúc, "Nằm sấp lên đây đi, sư muội."

"..." Hạ lưu vẻ mặt xoắn, vẫn là lắc đầu, còn lui về sau hai bước.

"Ngươi là nữ tử chịu không nổi lạnh, không để cho ngươi xoa bóp huyệt vị mà nói, đến lúc đó hàn khí nhập vào cơ thể thì phiền toái." Tần sơ mỉm cười, dáng tươi cười ôn hòa địa kiên nhẫn giải thích, "Nghe lời, nằm sấp đi lên, sư huynh cho ngươi xoa bóp huyệt vị khu hàn."

"Sư huynh ngươi vừa rồi chỉ là chuẩn bị cho ta mát xa?" Hạ lưu cứng ngắc nhìn xem tần sơ, thứ hai đương nhiên gật đầu, mỉm cười nhìn xem nàng, kéo dài âm cuối hỏi: "Bằng không thì ... Ngươi cho rằng là cái gì?"

Hạ lưu buông tha cho lên án tần sơ con hồ ly này cơ hội, yên lặng địa ghé vào trên đùi của hắn.

"Ta cái gì đều không muốn."

"A ..." Tần sơ vỗ vỗ đầu của nàng, cười khẽ một tiếng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 64. ]

Thứ hai tay trái vuốt ướt sũng xú xú an ủi nó, tay phải ôn nhu đã có lực địa tại hạ lưu phía sau cổ kìm lấy, không hổ là y tiên, này chuyên nghiệp thủ pháp xuống, vốn là còn cảm thấy lạnh hạ lưu thời gian dần qua cũng hiểu được trên người ấm áp lên.

"Sư huynh, ngươi cho ta xoa bóp ... Nhưng là chính ngươi vẫn là lạnh a." Hạ lưu híp mắt hưởng thụ lấy tần sơ hầu hạ thời điểm cũng không có quên nhà mình sư huynh.

"Ta là nam tử, tự nhiên bất đồng." Tần sơ ôn nhuận thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, hắn lại vỗ vỗ hạ lưu đầu làm cho nàng xuống dưới, "Không được ngẩng đầu, ngoan ngoãn nằm sấp lấy."

"Nhưng là sư huynh cũng sẽ sinh bệnh a ..." Hạ lưu trực tiếp giãy dụa lấy đứng dậy, cùng tần sơ mặt đối mặt ngồi ở trên đồng cỏ, "Chúng ta nghĩ biện pháp nhóm lửa sưởi ấm a."

Nhóm lửa là cái dựa vào kỹ thuật việc, hạ lưu cầm đá lửa ở đằng kia trêu ghẹo cả buổi cũng không thể nhóm lửa, tần sơ làm cho nàng đem đá lửa cùng làm lá cây bắt được bản thân mình trước, không có hai cái liền thành công bốc lên khói xanh.

"Chúng ta là không phải nên đem quần áo thoát sau đó hơ cho khô?" Hạ lưu chỉ chỉ bọn hắn y phục ướt nhẹp hỏi như vậy, lại bổ sung một câu, "Sau đó chúng ta có thể cách quần áo nói chuyện, thuyết thư tiên sinh đều nói như thế đấy."

Loại lời này lại để cho tần sơ cũng nhịn không được nữa nhẹ nhàng thở dài, nhắc nhở: "Sư muội, bọc của chúng ta phục trong vẫn có đổi giặt quần áo đấy, ngươi có thể không cởi quần áo đem những cái kia quần áo hơ cho khô." Dừng một chút, thu liễm dáng tươi cười có phần nghiêm túc địa nhìn xem hạ lưu: "Về sau ít đi trà lâu nghe những cái kia loạn hết cả lên câu chuyện!"

Hơ cho khô quần áo về sau, hạ lưu lại thuận tay đem cái kia gà rừng cho nướng, cũng không biết tần sơ đến cùng dẫn theo bao nhiêu thứ, ngân châm cùng thuốc mê còn có một đống thuốc trị thương còn chưa tính, đem làm hắn theo trong quần áo xuất ra một bình sứ nhỏ nói cho hạ lưu đây là muối thời điểm, hạ lưu vẫn là nhịn không được hỏi hắn: "Nhiều như vậy cái chai, nếu ngày nào đó không cẩn thận nghĩ sai rồi, đem thuốc mê đem làm muối vung đi xuống nên làm cái gì bây giờ."

Tần sơ cười vô cùng là mây trôi nước chảy, hắn duỗi ra ngón trỏ tại thân bình trên gật, một cái muối chữ rất rõ ràng nhất xuất hiện tại hạ lưu trước mặt.

"..."

Hạ lưu yên lặng địa xé cái đùi gà nhét vào tần sơ trong mồm, phòng ngừa hắn nói ra cái gì độc miệng mà nói.

Hồi lâu không ăn thịt rồi, tuy nhiên chỉ có điểm muối, nhưng là lúc này thời điểm nhâm nhi thưởng thức lại là tuyệt đối mỹ vị, dù sao cũng là so bánh bao khô tới tốt lắm đấy. Hơn nữa tần sơ cũng không có thật sự táng tận thiên lương lại để cho hạ lưu ăn xú xú còn lại đấy, ngược lại là đem còn lại đùi gà chân gà đều cho nàng.

Hai người một hồ ăn uống xong xuôi về sau đều rất thỏa mãn, thể ấm bụng thỏa mãn, hết thảy đều rất tốt đẹp đấy.

Ngoại trừ địa điểm này ...

Dưới vách núi.

"Đi thôi, sư huynh!" Hạ lưu xoa bụng đứng lên, mang đầu nhìn đỉnh núi: "Chúng ta đi nhìn xem có hay không lộ có thể đi lên."

Nhưng là lần này tần sơ lại không có đáp ứng, hắn ngồi dưới đất đối với hạ lưu lắc đầu: "Mà đợi hai ngày a."

"Làm sao vậy?" Hạ lưu hiếu kỳ đặt câu hỏi.

Tần sơ tỉnh táo mở miệng, nhưng là không giống với hắn nét mặt lạnh nhạt, nói ra câu nói kia nhưng lại lại để cho hạ lưu ngây dại: "Chân của ta tựa hồ ngã đã đoạn."

Theo vách núi trên đến rơi xuống thời điểm, vì che chở hạ lưu, rơi vào nước hồ thời điểm hắn đem hạ lưu đẩy ra một ít, chân của mình nhưng lại không bị khống chế địa đập vào trong nước trên một tảng đá lớn, hôm nay cái kia chân đã là không thể động đậy, cho nên mới một mực ngồi ở đàng kia không dậy nổi thân.

"Ngươi cái kia biểu lộ là làm sao vậy, sư huynh có thể còn chưa có chết." Tần sơ cười nhẹ nhàng nhìn xem hạ lưu, "Ở chỗ này bị chết không minh bạch, liền tang lễ phần tử tiền đều thu không đến, rất đáng tiếc."

Lúc này thời điểm hắn còn có tâm tư đùa giỡn, hạ lưu nhịn không được trừng tần sơ liếc, nhưng là vẫn là nhịn không được ngồi xổm xuống rất lo lắng nhìn xem chân của hắn: "Vừa rồi ta nằm sấp chân ngươi trên có hay không áp đến ngươi?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 66. ]

"Tuy nhiên ngươi quả thật rất nặng áp ta đây thấy đau, nhưng là cũng may cũng không phải bị thương cái kia trương chân." Dừng một chút, hắn lại ôn hòa địa an ủi hạ lưu: "Cùng lắm là xương cốt làm bị thương mà thôi, bản thân ta làm nghề y trì thuận tiện, hiện tại trước ở chỗ này đãi hai ngày a, chờ ta có thể động tựu đi."

Hạ lưu con mắt hồng hồng nhìn xem tần sơ: "Y không tốt không có cách nào khác đi đường cũng không có sao, cùng lắm thì ta ở chỗ này cùng ngươi, chăm sóc ngươi cả đời, dù sao đều là vì ta ngươi mới bị thương đấy."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 69. ]

Tần sơ khóe miệng chứa cười nhìn xem hạ lưu, "Nếu thật như thế, rất tốt."

Dựa theo giống như đạo lý mà nói, đều là khỏe mạnh người chăm sóc người bệnh đấy, nhưng là làm sao tần sơ thật sự là quá tài giỏi, hạ lưu lại quá vô dụng, tại hai người bọn họ tại đây rõ ràng đảo rồi.

Tần sơ ngồi dưới đất, làm theo cầm ngân châm thảnh thơi thảnh thơi địa bắn lấy, trên bầu trời bay điểu, trên mặt đất chạy con thỏ, chỉ cần ra hiện tại hắn trong tầm mắt tựu nhất định hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Hạ lưu cùng xú xú rất là hạnh phúc địa hưởng thụ lấy mỗi ngày ăn thịt thời gian, rõ ràng là tại vách núi dưới gian nan muốn sống, này một người một hồ nhưng lại dưỡng trắng trắng mập mập, mạt một bả đầy mặt đấy.

Tần sơ cùng hạ lưu tại đây đáy vực sinh sống năm mẹ, mấy ngày nay tần sơ một mực tại chính mình trên đùi ghim kim, đều nói tổn thương gân động cốt một trăm ngày, hết lần này tới lần khác hắn như vậy đâm kim châm lại không biết uống thuốc gì, này ngày thứ năm tựu thảnh thơi thảnh thơi địa đứng lên tản bộ rồi.

"Sư huynh, ngươi sang đây xem xem, chúng ta có thể hay không từ nơi này chút ít dây leo trên bò lại đi!" Hạ lưu quơ cái kia vừa thô vừa to dây leo cho tần sơ xem, thứ hai lại trực tiếp lôi kéo nàng tựu lái đi.

"Sư huynh ngươi làm gì thế a ..."

"Sư muội, dọc theo này suối nước đi có thể so sánh ngươi học hầu tử bò dây leo muốn tới an toàn nhiều hơn." Tần sơ vỗ vỗ trong ngực xú xú, ngữ khí nhẹ nhàng: "Xú xú ngươi nói đúng không?"

Tiểu hồ ly quả thực tu thành tinh rồi, nó rõ ràng theo tần sơ mà nói nhẹ gật đầu.

"..." Tâm nhét hạ lưu yên lặng lựa chọn phục tùng, nhưng là trước đây nàng vẫn cảm thấy có chút không cam lòng, lôi kéo tần sơ tay áo tiếc nuối cảm thán: "Rơi xuống sơn nhai rõ ràng không có nhặt được bí tịch võ công cái gì đấy, thật sự rất là tiếc nuối a."

Tần sơ ung dung địa lườm hạ lưu liếc, trực tiếp đem xú xú bỏ vào trên đầu của nàng, không nhanh không chậm mà thẳng bước đi.

☆, đệ 45 chương đệ y tiên sư huynh không nên chạy (6)

Dọc theo dòng suối nhỏ một đường hướng phía dưới, tần sơ cùng hạ lưu cuối cùng đã tới một hộ nhà nông chỗ ở, này phòng chủ nhân là cái lão nhân, hắn cùng với cháu gái ở tại nơi này trên núi cũng là cực nhỏ nhìn thấy người ngoại lai, hạ lưu hai người bọn họ cũng là nhận lấy nhiệt tình chiêu đãi.

Từ khi rời khỏi mũi tên sơn cốc, hạ lưu cùng tần sơ vẫn không có thể hảo hảo nghỉ ngơi, đến nơi này nhi về sau coi như là an tâm, có thể hảo hảo ngủ một đêm rồi.

"Gần đây cái kia giang ninh huyện thủy tai nghiêm trọng nhất, hai vị muốn đi chỗ đó nhi, tốt nhất vẫn là cân nhắc một chút đi." Lão nhân hảo tâm khuyên lấy, hạ lưu cùng tần sơ liếc nhau, tần sơ lại quay đầu hữu lễ mà hỏi thăm: "Lão nhân gia, ngài cũng biết giang ninh huyện hôm nay tình huống?"

Lão nhân che miệng ho khan hai tiếng, nhắc tới giang ninh huyện, che kín nếp nhăn trên mặt cũng là có bi sắc: "Hôm nay lũ lụt tàn sát bừa bãi, nghiêm trọng nhất lại không phải thiếu lương thực, mà là ôn dịch chứng bệnh. Không có đại phu trị liệu, nghe nói rất nhiều người bắt đầu nóng lên hôn mê, này rõ ràng tựu là ôn dịch bắt đầu ở lan tràn nữa à!"

Nghe được ôn dịch hai chữ về sau, tần sơ vốn là lạnh nhạt trên mặt cũng xuất hiện kinh hãi, hắn liền vội hỏi lão nhân kia cụ thể bệnh trạng, lão nhân cũng đem mình ở trên chợ nghe nói từng cái bẩm báo.

"Quả nhiên là ôn dịch."

Bởi vì hạ lưu làm nam tử cách ăn mặc, tăng thêm lão nhân gia trong cũng không hơn phòng trống, cho nên lúc này thời điểm tần sơ cùng hạ lưu cùng ở tại trong một gian phòng, cũng may hai người cũng không phải nhăn nhó làm trò chi nhân, cũng biết đây cũng không phải là là tầm thường tình huống, đều không nói gì thêm phản đối mà nói.

Xú xú đã ở tần sơ đầu gối ngủ say, trong phòng một mảnh yên lặng, chỉ có ngoài phòng côn trùng kêu vang truyền đến.

Hạ lưu cùng tần sơ dưới ánh đèn mặt ngồi đối diện, hỏa dưới ánh sáng, có thể tinh tường nhìn ra tần sơ ôn hòa giữa lông mày đã có thần sắc lo lắng, hạ lưu cắn cắn môi, "Sư huynh, bây giờ nên làm gì?"

Tần sơ thêm chút suy tư tựu hạ quyết định, trì hoãn âm thanh nói: "Ngày mai vào thành, chúng ta hai ngày này trước mua sắm một ít dược liệu luyện thành tốt mang theo dược hoàn, sau đó lại dùng tốc độ nhanh nhất tiến đến giang ninh huyện chậm chễ cứu chữa bệnh hoạn."

Hạ lưu nhẹ gật đầu, tần sơ nhìn xem nàng, đột nhiên đặt câu hỏi: "Sư muội, ngươi có thể đã hối hận?"

Hạ lưu giật mình, khó hiểu nhìn xem che dấu dáng tươi cười tần sơ.

"Ném lại an nhàn thoải mái dễ chịu sinh hoạt, một đường bôn ba tới đây, ngươi có thể hối hận?"

Đã minh bạch tần sơ đang nói cái gì về sau, hạ lưu trên mặt nhưng lại mơ hồ đã có tức giận, nàng hỏi hắn: "Chẳng lẽ tại sư huynh trong nội tâm, hạ lưu chính là chỗ này chủng ham hưởng lạc chi nhân?"

Dừng một chút, nàng lại tiếp tục nói: "Bản thân ta biết không có mấy vị sư huynh như vậy năng lực, nhưng là cái này cũng không có nghĩa là ta đã nghĩ tầm thường kết thúc cuộc đời này, mặc dù không đại năng, ta còn là hy vọng mình có thể vi những cái kia nạn dân làm chút ít chuyện."

Đây là nàng lần thứ nhất dùng nặng như vậy ngữ khí cùng tần sơ nói chuyện, nhưng là tần sơ chẳng những không có tức giận, ngược lại là thời gian dần qua nở nụ cười, ánh mắt càng phát nhu hòa.

"Vốn tưởng rằng ngươi vẫn là cái kia không hiểu chuyện tiểu cô nương, lại không biết từ lúc nào ngươi đã thành cái đại cô nương rồi."

Nghe được tần sơ mà nói về sau, hạ lưu nhếch môi nghiêm túc nhìn xem hắn, nhẹ giọng nói một câu: "Tìm thường cô nương, tại ta này niên kỷ đều đem làm mẹ rồi."

"Muốn lập gia đình?" Tần sơ có thoáng một phát không có thoáng một phát vuốt xú xú, mang theo ý tứ hàm xúc không rõ cười nhìn xem hạ lưu.

"... Muốn làm mẹ rồi." Nhìn xem tần sơ dáng tươi cười, hạ lưu có phần xấu hổ địa tránh được tầm mắt của hắn, giả vờ đang nhìn xú xú.

Bất quá tần sơ nhưng lại đột nhiên ôm lấy xú xú, đem nó đặt ở hạ lưu trong ngực, khẽ cười nói: "Ngươi không phải là xú xú nó mẹ sao?"

"..." Hạ lưu sững sờ nhìn xem tần sơ, cũng không biết là nhớ ra cái gì đó, trên mặt của nàng đột nhiên tựu trở nên ửng đỏ, cũng không phủ nhận tần sơ mới vừa nói những lời kia, một bả ôm lấy xú xú chạy ra ngoài cửa.

Tần sơ nhìn xem nàng chật vật bóng lưng, nhịn không được nhẹ cười ra tiếng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 8 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 79. ]

Hạ lưu cùng xú xú ngủ giường, tần sơ ngả ra đất nghỉ, như vậy chấp nhận lấy ngủ một đêm về sau, hai người bọn họ sáng sớm tựu hướng phụ cận thành trấn tiến đến, chuyện tối ngày hôm qua dường như đã thành một giấc mộng, hai người đều rất ăn ý không hề đề cập.

Chỉ có điều, dĩ vãng ôm xú xú đều là tần sơ, hôm nay lại trở thành hạ lưu, nàng đem tiểu hồ ly ôm quá chặt chẽ đấy, dạng như vậy thật đúng là như là hộ tể mẫu hồ ly.

"Tiền có đủ hay không?" Tần sơ hỏi ra những lời này thời điểm rất đương nhiên đấy, không chút nào có dạng ăn cơm chùa ý tứ.

Hạ lưu cũng rất hào khí đích, ước lượng phình túi tiền, hào phóng địa nói cho hắn biết: "Trên người bạc đầy đủ chúng ta mua xuống một nhà tiệm thuốc."

Tần sơ xem ra tâm tình rất không tệ đấy, hắn cười nhẹ nhàng địa lại hỏi nàng: "Ngươi sẽ không đem đồ cưới đều lấy ra đi à nha?"

Hạ lưu lôi kéo tay áo của hắn giật giật, mang đầu xem tần sơ: "Sư huynh, ngươi tổng sẽ không như vậy tục tằng a?"

"Ah?"

"Muốn cái gì đồ cưới a ... Ta đều không định muốn sính lễ đấy." Nói xong câu đó về sau, hạ lưu mình cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng, ho nhẹ hai tiếng chuyển di chủ đề: "Sư huynh chúng ta đi nhanh điểm, đã muộn dược liệu đều bị mua hết rồi."

Tần sơ lần này ngược lại là rất phối hợp, cũng không nói gì thêm phá, ngược lại là giơ tay lên vỗ vỗ hạ lưu đầu, rất có sủng nịnh ý tứ hàm xúc, chỉ có điều động tác này cùng ...

Cùng đập xú xú đầu lúc, giống như đúc.

Hai người đều là hành tẩu giang hồ tháo người, tăng thêm thành này trấn kỳ thật cũng không xa, cho nên không bao lâu, hạ lưu bọn hắn đã đến nội thành.

Bởi vì may mắn chính là, ôn dịch sự tình tựa hồ cũng không truyền ra, bây giờ còn không có xuất hiện rất nhiều mua sắm dược phẩm tình huống, chỉ có điều dược liệu đều tăng không ít giá mà thôi, vội vàng trở về làm dược hoàn hạ lưu cũng lười được cùng bọn họ mặc cả, trực tiếp mướn cỗ xe ngựa chở đi dược liệu tựu đi trở về.

Mau ra thành thời điểm, hạ lưu đột nhiên nhảy xuống xe ngựa, đứng tại một cái kẹo sạp hàng trước.

"Ngươi làm cái gì?"

Hạ lưu rất nghiêm túc chọn lấy đẹp mắt kẹo đường, cũng không ngẩng đầu lên liền trực tiếp hồi đáp: "Vị kia đại gia gia tiểu cô nương thật đáng yêu đấy, ta muốn cho nàng mua điểm kẹo đường bính ăn ăn."

Tần sơ nhìn xem bóng lưng của nàng, bỗng nhiên tựu cong con mắt nở nụ cười, đối với cái kia bán hàng rong ôn hòa hỏi: "Tiểu ca, ngươi ở đây còn có hổ phách đường? "

Hạ lưu chỉ ngây ngốc nhìn xem tần sơ mua một bao hổ phách đường, hắn cũng không có nói với nàng cái gì, trực tiếp mang theo cái kia kẹo đường trở về xe ngựa.

Mua xong kẹo đường theo đuổi lên xe ngựa đi, hạ lưu vừa vặn trông thấy tần sơ tại cầm hắn mua kẹo đường cho ăn hắn trên đầu gối xú xú, nàng rất ấm ức nhìn thoáng qua tần sơ cùng cái kia hồ ly liếc, yên lặng địa ổ đã đến xe ngựa nơi hẻo lánh, ôm mình mua cái kia bao kẹo đường không nói gì.

Tần sơ ngồi ngay ngắn trong xe ngựa, tuy nhiên đường này gồ ghề làm cho bọn hắn đều ngồi bất ổn, nhưng là hết lần này tới lần khác người này tựu thật giống tại thanh sơn lục thủy trong lúc đó ngồi ở, nét mặt nhất phái bình yên tự đắc. Phát hiện hạ lưu không đúng về sau, tần sơ vỗ vỗ bên cạnh mình vị trí, ôn hòa nói: "Ngồi tới."

Rõ ràng là rất ôn nhu ngữ khí, làm sao hạ lưu đã sớm được chứng kiến tần sơ đích thủ đoạn, nàng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chuyển tới.

"Xú xú ăn còn lại đấy, ngươi này đem làm mẹ cũng không thể ghét bỏ con trai ăn thừa a?" Tần sơ vẻ mặt tươi cười địa đem cái kia động một khối cái kia bao kẹo đường tất cả đều đưa cho hạ lưu, tại hắn trên đầu gối xú xú tựa hồ là muốn nhảy lên bắt đầu ăn những thứ khác kẹo đường, làm sao tần sơ đè nặng lưng của nó không được nó động, vì vậy xú xú chỉ có thể trơ mắt nhìn nguyên bản thuộc về mình kẹo đường toàn bộ rơi vào hạ lưu trong tay.

Hạ lưu tiếp nhận cái kia bao hổ phách đường, cũng không để ý tần sơ trong miệng nói "Xú xú ăn còn lại " loại này thuyết pháp, ngược lại rất vui vẻ địa xuất ra một cái ném vào trong miệng, vui tươi hớn hở địa cảm kích tần sơ nói: "Sư huynh ngươi thật tốt! Còn nhớ rõ ta yêu nhất ăn hổ phách đường! "

Tần sơ đẹp mắt cực kỳ tay chậm rì rì địa cho xú xú theo lông, ánh mắt rơi vào hạ lưu trên người về sau, con mắt đột nhiên tựu cong cong đấy, một cái như tắm gió xuân mỉm cười xuất hiện ở trên mặt của hắn.

"Ah? Ta có thể không nhớ rõ, chẳng qua là cảm thấy xú xú sẽ thích ăn nghỉ rồi."

"..." Cắn kẹo đường hạ lưu tâm linh lần nữa nhận lấy bị thương, nàng lựa chọn câm miệng, không hề nói chuyện với tần sơ gây sự chính mình nội thương. Bất quá ...

Trước đây, nàng đối với tiểu hồ ly lặng lẽ dựng lên cái đại biểu khinh bỉ đích thủ thế.

Nhìn chăm chú đến đây hết thảy tần sơ dáng tươi cười càng phát thâm, hắn thuận lông trấn an lấy không quá thoải mái xú xú, nói khẽ: "Tốt rồi tốt rồi, xú xú là nam tử hán, tựu nhường cho mẹ ngươi a." Nói xong, tựu ngay cả mình đều cảm thấy mới vừa nói mà nói thật sự là buồn cười, vỗ nhè nhẹ lấy xú xú lưng vác, đưa ánh mắt quăng hướng xe ngựa bên kia hạ lưu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 82. ]

Trở lại đến lão đại gia trong nhà về sau, hạ lưu cái kia bao kẹo đường lại để cho gần đây trôi qua nghèo khó cô bé cao hứng cả buổi, hạ lưu thấy thế cũng là rất vui vẻ, rõ ràng chủ động đem làm nổi lên tần sơ làm việc lặt vặt đồng tử.

Chế tác dược hoàn cũng không phải cái đơn giản việc, nhất là trong một đơn sơ dưới điều kiện, cũng may tần sơ thực sự không phải là bình thường đại phu, đối với các loại y học cũng có rất sâu đọc lướt qua chính hắn tại chế dược phương diện cũng là chính cống người trong nghề.

"Sư huynh, đem làm đại phu thực mệt mỏi a." Hạ lưu sửa sang lấy dược liệu, cả ngày đều khom người đảo dược, ngày hôm nay xuống, eo của nàng đều nhanh đã đoạn, chỉ cảm thấy toàn thân xương cốt sai chỗ, hơi động thoáng một phát liền đau đến làm cho người ta nhịn không được.

"Vi thầy thuốc, trong tay cầm là người khác tính danh, chính mình chỉ là mệt mỏi một ít, nhưng là nếu là lười biếng, như vậy bọn hắn tựu là chết rồi." Tần sơ ôn nhuận thanh âm không nhanh không chậm nói, xen lẫn vậy có tiết tấu đảo dược thanh âm, như là cổ xưa trong năm tháng che giấu ca khúc, ung dung động lòng người.

Hạ lưu ở đây nhìn lại, một thân trà bạch áo dài chính hắn có phần văn nhược dáng vẻ thư sinh, mặt mày cũng quá mức tinh xảo thế cho nên mang theo nữ khí, nhưng là hắn vốn là như vậy cười ôn hòa lấy, này cười liền đủ để cho người an tâm xuống.

"Ah, đúng rồi." Tần sơ đột nhiên quay đầu, cúi đầu nhìn xem chính ngồi chồm hổm trên mặt đất sửa sang lại dược liệu hạ lưu, thanh âm ôn nhuận: "Tựa hồ là không có củi rồi, như vậy sẽ chậm trễ chúng ta chế dược đấy, ngươi nhanh lên sơn đốn củi đi."

Tần sơ vừa nói một bên đẩy cửa đi ra ngoài quản lão đại gia đã muốn một bả đao bổ củi, đem nó cẩn thận đặt ở hạ lưu trong tay, cười cười nói: "Đi thôi, nhiều chém điểm."

"..."

Đại sư huynh ngươi cảm thấy làm như vậy thật sự có thể chứ? Lại để cho tiểu sư muội đi đốn củi?

Hạ lưu cúi đầu xuống nhìn nhìn cái thanh kia đao bổ củi, nhịn được đi chém tần sơ xúc động.

An tâm, an tâm cái rắm a!

☆, đệ 46 chương đệ y tiên sư huynh không nên chạy (7)

Không có củi rồi, tần sơ tựu lại để cho hạ lưu đi ra ngoài đốn củi. Loại này không phong độ chút nào cách làm hết lần này tới lần khác hắn tựu đương nhiên làm đi ra.

Hạ lưu tút tút thì thầm cầm đao bổ củi ra cửa, cũng may tần sơ có chút lương tâm, nhắc nhở nàng nhà gỗ đằng sau tựu là cánh rừng, có thể cho nàng nhặt chút ít củi khô trở về.

Xú xú không biết làm sao vậy, cũng không cùng thường ngày đồng dạng theo tần sơ, ngược lại là cùng sau lưng hạ lưu chạy trước.

"Cha ngươi như thế nào như vậy chán ghét a, giống như ngươi thối còn chưa tính, còn luôn yêu khi dễ ta." Hạ lưu cúi đầu xuống nhìn nhìn xú xú, vô tình ý nghĩa địa phàn nàn lấy, xú xú ngẩng đầu nhìn thấy hắn, cuối cùng chỉ ngây ngốc địa tại chân của nàng gót trên cọ xát dùng bày ra an ủi.

"Được rồi được rồi, làm nũng cũng vô dụng, buổi tối vẫn là ăn bánh bao." Hạ lưu ẩn nấp địa hướng về sau liếc qua, cái kia phiến trà màu trắng góc áo vẫn là bị nàng phát hiện.

Xú xú rất ấm ức kêu lên hai tiếng, linh mẫn địa lẻn đến hạ lưu trên bờ vai, thứ hai ôn nhu địa sờ lên nó đỉnh đầu lông, tuy nhiên một mực đang nói nó thối, thực sự không có bắt nó vứt xuống dưới đi, ngược lại dùng mặt cọ xát xú xú đầu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 1 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 83. ]

Một người một hồ đến rừng cây, hạ lưu tay chân rất nhanh địa bắt đầu nhặt nhánh cây khô, chứng kiến đại điểm cây gỗ tựu dùng đao bổ củi đi chém, ngược lại thực không giống một nữ tử.

Ngay tại nàng tại trong rừng đốn củi lúc này công phu, bỗng nhiên tụ tập tới mấy cái bươm bướm, chúng tựa hồ là nhận lấy cái gì đó hấp dẫn, nhẹ nhàng bay đến hạ lưu bên người.

Hạ lưu ngừng lại trong tay đốn củi công tác, khiếp sợ nhìn xem này bức cảnh tượng.

Càng ngày càng nhiều bươm bướm lao tới trong rừng, rõ ràng không có gì hoa, nhưng là chúng lại đã đến, ánh nắng lưu chuyển tại trong rừng, thật sâu nhẹ nhàng màu xanh lá coi như một mảnh màn sân khấu, mà những cái kia xinh đẹp đến cực điểm bươm bướm chính là chỗ này khối màn sân khấu trên thỏa thích biểu diễn vai chính, phiên phi giống như vũ.

Ngay tại hạ lưu này sáng ngời thần trong nháy mắt, một mảnh trà bạch không nhanh không chậm theo bươm bướm dệt thành mật mạng bên kia bước đến, ôn nhuận như ngọc, ước chừng cũng chỉ có thể dùng này từ để hình dung hắn.

Hạ lưu sững sờ nhìn xem tần sơ đi đến bên cạnh của mình tiếp nhận cái kia một bả củi khô, hắn mỉm cười vọng nàng, hỏi: "Đốn củi chém vào có thể vui vẻ?"

Hạ lưu coi như còn có chút phản ứng không thể, ngây ngốc gật đầu lại lắc đầu, lúc này thời điểm một chỉ bươm bướm bay tới dán tại trên mặt của nàng, sợ tới mức nàng lập tức đứng vững không dám động.

"Nhìn, nó muốn phi lễ ngươi." Tần sơ nhướn mày nhìn bươm bướm, duỗi ra ngón trỏ đụng đụng hạ lưu mặt, đem bươm bướm kinh đi nha.

"Đó là đương nhiên, tốt xấu ta cũng là thiên cơ các xinh đẹp nhất đệ ..." Vừa mới chuẩn bị nói mình là xinh đẹp nhất đệ tử, bất đắc dĩ hạ lưu mắt nhìn tần sơ sau tự giác đổi giọng: "Xinh đẹp nhất nữ đệ tử."

"Đáng tiếc thiên cơ các tựu một người nữ đệ tử."

"..."

Tần sơ sẽ không để ý trên mặt đất bẩn, trực tiếp ngồi ở trên đất khô diệp trên, hắn xông hạ lưu vẫy tay, thứ hai ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh của hắn.

"Sư huynh a, này có phải hay không ngươi kiếm hay sao?" Hạ lưu chỉ chỉ những cái kia vẫn còn bay loạn bươm bướm, "Ngươi chỗ nào bắt nhiều như vậy bươm bướm đến phóng sinh a ..."

Nghe được hạ lưu phóng sinh cái thuyết pháp này, tần sơ hơi có chút bất đắc dĩ, "Hai ngày trước mua dược liệu công chính tốt có dư thừa đấy, đây là ta dùng đặc chế thuốc bột hấp dẫn đến bươm bướm."

"... Ta còn tưởng rằng bươm bướm đều là ngươi biến ra đấy."

"Phụ cận có rau cải đấy, gần đây nở hoa rồi, có rất nhiều bươm bướm." Tần sơ cảm thấy có chút nội thương, nhưng là hắn vẫn là cố gắng địa cho nhà mình sư muội giải thích.

Vốn là chế tác cái kia hấp dẫn bươm bướm thuốc bột, vừa muốn đem thuốc bột bôi ở xú xú trên người, lại để cho xú xú theo hạ lưu, này mới thành công địa đưa tới bươm bướm.

"Ah, nguyên lai sư huynh còn có thể trêu hoa ghẹo nguyệt a ..." Quay mắt về phía tần sơ đột nhiên lạnh xuống đi mặt, hạ lưu nhịn không được lại mở miệng: "Nhưng là đã nói như vậy, chúng ta vì cái gì không trực tiếp đi rau cải hoa bên trong ruộng xem bươm bướm?"

"..."

Tần sơ yên lặng địa sau khi từ biệt mặt, từ trước đến nay độc miệng chính hắn tại nơi này dưới tình huống rõ ràng cảm thấy không còn có dư thừa sức lực đi giải thích rồi.

"Còn có a, sư huynh ngươi tại sao phải kiếm cái này bươm bướm cho ta xem?" Hạ lưu kéo tần sơ ống tay áo, thứ hai lúc này mới cười tủm tỉm địa một lần nữa xem nàng, ôn hòa hỏi: "Cảm thấy xem được không?"

Hạ lưu thành thành thật thật gật đầu: "Đẹp mắt."

Tần sơ lại tiếp tục đặt câu hỏi: "Vui vẻ sao?"

Hạ lưu y nguyên gật đầu, "Đặc biệt vui vẻ."

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 90. ]

Vì vậy, tần sơ cười đến đặc biệt ôn nhu, như vậy nói với nàng ...

"Kỳ thật ta chính là muốn cho ngươi cảm thấy đốn củi là kiện vui vẻ chuyện, về sau đều chủ động tới đốn củi mà thôi." Tần sơ trả lời vô cùng là nghiêm túc, bất đắc dĩ trong lúc này dung thật sự là rất giống lừa ba tuổi đứa trẻ được rồi.

Hạ lưu cười ngây ngô lấy dắt tần sơ ống tay áo, "Ai tin tưởng loại lời này, sư huynh ngươi lại nghĩ một đằng nói một nẻo rồi, ngươi kỳ thật tựu là muốn nịnh nọt ta đi?"

Vốn cho là hắn lại sẽ đến cái độc miệng phản kích, bất quá không nghĩ tới tần sơ ngược lại là rất lớn phương nhẹ gật đầu, tâm tình của hắn xem ra rất không tồi, còn sờ lên hạ lưu đầu, nói cho nàng biết: "Ngươi bây giờ trên người cùng con của ngươi đồng dạng thối."

"..."

Vốn tưởng rằng sẽ dùng ấm áp ôm nhau coi như là phần cuối, thay vào đó hai người ở chung hình thức đã sớm diễn biến thành khi dễ cùng bị bắt nạt, cho nên bọn hắn cũng là một đường đấu võ mồm đi trở về.

"Sư huynh! Ngươi quên ôm con của ngươi đi trở về." Đều đi trở về, hạ lưu lúc này mới nhớ tới bị quên lãng xú xú, tần sơ lại ôm củi trực tiếp vào phòng, trả lời vô cùng thản nhiên: "Không cần lo lắng, con trai đã trưởng thành hiểu được như thế nào về nhà."

Mà rừng kia trong, bị tần sơ lăn một thân thuốc bột xú xú lúc này thời điểm điên cuồng mà lăn qua lăn lại ý đồ thoát khỏi trên người bươm bướm, làm sao y tiên ra tay dược hiệu quá bền bỉ, xem ra nó còn phải lại lăn một lát.

Vị lão nhân kia gia vẫn còn đồng ruộng canh làm, trong nhà cũng chỉ có hạ lưu cùng tần sơ rồi. Đem dược làm xong về sau, bọn hắn thả bạc trong phòng, tần sơ lưu lại điểm xử lý qua dược liệu cho lão nhân, hạ lưu thì là đem mình trong bao quần áo hoa cài đầu cho đặt ở tiểu cô nương quần áo xuống.

"Đến lúc đó tiểu muội muội có thể hay không cảm thấy chúng ta là biến thái? Rõ ràng là hai người nam đấy, lại có thể biết có loại vật này."

Hạ lưu vừa đi một bên lảm nhảm lấy, tần sơ lưng cõng bao phục ôm xú xú, mỉm cười cùng sau lưng nàng, an ủi: "Không việc gì đâu, ta đoán nàng nhất định sẽ rất vui vẻ."

"Vì cái gì ah?"

"Bởi vì ngươi đầu kia hoa rất phù hợp tuổi của nàng."

Tiểu cô nương bảy tuổi, phù hợp tuổi = ngây thơ.

Đem che dấu mấu chốt từ chuyển đổi hoàn tất hạ lưu yên lặng địa từ chối cùng tần sơ trao đổi rồi.

Bất quá phần này nhẹ nhõm cảm giác cũng không còn tiếp tục bao lâu, hạ lưu cùng tần sơ đến giang ninh huyện rồi.

Cho dù là trước khi đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng đã đến giang ninh huyện thời điểm, hạ lưu vẫn là nhịn không được hút miệng hơi lạnh.

Bạo hết mưa rồi, hôm nay nhưng lại bộc phơi nắng, đi tới chỗ nào đều là làm cho người ta khó có thể chịu được oi bức áp lực cảm giác, rõ ràng còn chưa tới mùa hè, nhưng là hiện tại đến ở đều có ruồi muỗi tại phi.

Bị hồng thủy tàn sát bừa bãi qua đường đi, tàn bại rách rưới phòng ốc, bên đường ngồi rất nhiều người, bọn hắn quần áo tả tơi, sắc mặt vô thần chờ đợi lấy triều đình phái cháo, mà cái kia cháo cũng là hiếm phải cùng nước trong giống như, cực kỳ đáng thương bình tĩnh vài hạt mễ. Vốn là phì nhiêu giang ninh huyện, nếu không là còn có người, này lúc sau đã cùng vứt đi chi địa độc nhất vô nhị rồi.

Hôm nay hoàng đế hiên viên ngạo thiên không để ý tới triều chính, chỉ biết cùng trưởng công chúa hiên viên tuyết ngưng cùng một chỗ đập vào cải trang vi hành danh nghĩa bốn phía du ngoạn, đi một ít nổi danh tốt phong cảnh ở, nhưng lại chưa bao giờ dự định tới đây giang ninh huyện nhìn xem.

Giang trữ huyện lệnh là một quan tốt, đã sớm mở thương phóng cháo, báo cáo kinh thành thỉnh cầu gẩy lương thực giúp nạn thiên tai, bất đắc dĩ hôm nay hoàng thành không hoàng đế, hết thảy đều là phí công công.

"Như vậy hoàng thất ..." Thầy thuốc nhân tâm, tần sơ nhìn xem những này thê thảm cảnh tượng, từ trước đến nay ôn hòa chính hắn cũng là giận dữ, "Chỉ sợ cũng tồn không được bao lâu."

Thanh âm của hắn áp vô cùng thấp, nhưng là hạ lưu còn là nghe thấy rồi, tuy nhiên kinh ngạc tại tần sơ lớn mật, nhưng là nàng lại lo lắng hơn những này nạn dân.

"Sư huynh, hiện tại chúng ta đi tìm huyện lệnh?" Dù sao không chỉ là một đầu nóng chạy tới đùa, hạ lưu trước khi cũng cân nhắc đã qua, cùng tần sơ thương lượng sau quyết định đi trước tìm huyện lệnh, đem hoạn ôn dịch nạn dân cách ly ra trị liệu.

Một đường hỏi thăm, rốt cục tại một chỗ miễn cưỡng được coi là sạch sẽ trong sân đã tìm được quan huyện, nha vệ đều đi giúp lấy nạn dân an trí chỗ ở, tại đây rõ ràng cũng không ai trông coi.

Lúc này, một cái đạo sĩ đang tại khuyên bảo hắn tổ chức cái trừ tà nghi thức, nói là có tà ma tác quái, cho nên giang ninh huyện mới bị thụ cái kia thủy tai, còn nói chỉ cần đem cái kia kê áp dê bò đem làm cống phẩm tế cho lão thiên gia, này ôn dịch dĩ nhiên là không có.

"Một bên nói bậy nói bạ!" Hạ lưu đi nhanh bước vào, chỉ vào vị đạo sĩ kia nổi giận nói: "Đem làm thần côn cũng muốn chừa chút lương tâm! Tất cả mọi người muốn chết đói còn tế thiên? Người đang làm thì trời đang nhìn, ngươi ngay tại lúc này gạt người sẽ không sợ chết không toàn thây sao?"

Tần sơ giữ chặt hạ lưu tay vỗ vỗ, tiến về phía trước một bước ngăn tại trước mặt của nàng, đối với huyện lệnh ôm quyền ân cần thăm hỏi về sau, không vội đừng vội cho thấy hai người ý đồ đến, không để ý đến sắc mặt khó coi đạo sĩ, mà là hỏi huyện lệnh được hay không được phối hợp bọn hắn trị liệu bệnh hoạn.

Cũng may cái kia huyện lệnh thực sự không phải là không hiểu biến báo người, vốn là mời vị đạo sĩ kia cũng chỉ là dưới tuyệt cảnh hành động bất đắc dĩ, giang ninh huyện nổi danh nhất mấy cái đại phu đều thử cho lần này ôn dịch hợp với đơn thuốc, làm sao năng lực có hạn không hề tiến triển. Tuy nhiên hắn cũng không biết tần sơ năng lực đến tột cùng như thế nào, nhưng là thử xem tổng không có sai đấy.

Mang theo trước khi xứng dược hoàn đi ôn dịch bệnh hoạn tập trung đấy, tại tiến trước khi đi, tần sơ cầm khối nho nhỏ hương mộc cho hạ lưu, dặn dò nàng nhất định phải hảo hảo mang tại trên thân thể về sau, lúc này mới mang theo nàng đi vào.

Tại một cái sắc mặt vàng như nến lão đại phu dưới sự dẫn dắt, tần sơ đi thăm dò nhìn mấy cái ôn dịch người bệnh tình huống, xác thực thời gian dần qua nhíu mày.

"Làm sao vậy? Này dược không được sao?" Hạ lưu tại hắn bên cạnh một mực chú ý đến hắn biểu lộ, phát hiện tần sơ nhíu mày về sau, nàng cũng rất lo lắng nhìn xem hắn.

"Này dược là dựa theo giống như ôn dịch xứng đấy, nhưng là lần này ôn dịch tựa hồ có chút khác thường, tuy có hiệu, lại không thể hoàn toàn trị tận gốc." Tần sơ xuất ra một cái dược hoàn phóng ở lòng bàn tay nghe, lại lấy ra một cây ngân châm đâm vào bệnh hoạn trong huyệt, rút ra sau đối với quang cẩn thận quan sát.

Không đợi hạ lưu kịp phản ứng, tần sơ sẽ đem cái kia cây kim trát đã đến hắn trên tay của mình.

☆, đệ 47 chương tiên y tiên sư huynh không nên chạy (8)

Nhìn xem tần sơ đem kim châm đâm xuống thời điểm, hạ lưu rất muốn hỏi tần sơ là không phải sống đủ rồi, nhưng là loại lời này lại như thế nào đều nói không ra miệng, xú xú cũng ý thức được không đúng, một cái kính địa hướng hạ lưu trong ngực rụt lại.

"Sư huynh, ngươi không cần phải làm như vậy. Dùng năng lực của ngươi, cho dù không tự mình đi thử vẫn là có thể tìm ra phương thuốc đấy." Hạ lưu cố gắng lại để cho thanh âm của mình nghe bình tĩnh điểm, nhưng là vẫn đang nhịn không được có phần run rẩy.

"Đem xú xú chiếu khán tốt, đừng làm cho nó chạy khắp nơi." Tần sơ cũng không trả lời hạ lưu mà nói, chuyển di chủ đề. Lại vỗ vỗ hạ lưu đầu, ôn hòa nói: "Mấy ngày nay ta đại khái đều đợi ở chỗ này mặt, ngươi trước đi bên ngoài giúp đỡ chiếu khán những thứ khác nạn dân, đợi chuyện nơi đây giải quyết ta tựu ra tới tìm ngươi."

Hạ lưu lắc đầu, thái độ rất kiên quyết: "Ta không muốn đi."

Tần sơ cùng trong ngày thường không nhiều lắm khác nhau, có chút nhướn mày cười khẽ: "Ngươi cũng sẽ không y thuật, ở chỗ này ngoại trừ cọ điểm cơm cho bệnh nhân còn có thể làm gì vậy?"

Tuy nhiên hắn lời này nói thật sự rất đau đớn người tự tôn, nhưng là hạ lưu cũng hiểu được hắn chỉ là muốn lại để cho chính mình rời khỏi nơi này, dù sao tại đây toàn bộ đều là ôn dịch bệnh hoạn, không để ý cũng sẽ bị lây bệnh.

"Rõ ràng tựu là muốn cho ta đi ra ngoài tị nạn, ngươi làm gì thế còn nói được khó nghe như vậy?" Hạ lưu thật lo lắng nhìn xem hắn vừa rồi ghim kim tay, "Ngươi muốn hay không trước uống thuốc? Vạn nhất ngày mai ngươi tựu chết rồi làm sao bây giờ?"

"Sẽ không chết nhanh như vậy đấy." Tần sơ đem dược theo trong bao quần áo lấy ra, lại đem tất cả đồ vật vác tại hạ lưu trên lưng, trì hoãn âm thanh nói: "Ngươi nếu như nghe lời đi ra ngoài, chờ ta đi ra về sau sẽ đưa ngươi kiện lễ vật."

Hạ lưu theo bản năng hỏi hắn: "Đáng giá sao?"

Tần sơ hơi suy nghĩ một chút, mỉm cười gật đầu: "Giá trị liên thành."

Thật vất vả đem hạ lưu đưa ra ngoài về sau, tần sơ bắt đầu lần lượt thay bệnh hoạn bắt mạch, gặp được đặc thù tình huống liền yên lặng ghi nhớ, lại lấy bọn hắn trước khi ăn vào dược quan sát.

Như vậy một mực bề bộn đến tối, tần sơ cũng bắt đầu nóng lên rồi, hắn rất bình tĩnh cẩn thận ghi nhớ chính mình bệnh trạng coi như là tham khảo, vừa nghĩ một bên đem một ít dược liệu ghi tại bệnh phương trên.

Tần sơ thật sự nhiễm lên ôn dịch rồi.

Vốn đang trông cậy vào vị này thoạt nhìn tựu không tầm thường người trẻ tuổi cứu người, không nghĩ tới hắn lại đem mình đều góp đi vào rồi. Trong sân luôn các đại phu nhao nhao thở dài, đường thẳng người trẻ tuổi kia không biết trời cao đất rộng xui hết biết.

Nhưng là tần sơ lại cũng không giống như bọn hắn tưởng tượng như vậy hoảng sợ, phản ứng của hắn thậm chí có thể gọi là bình thản không khác, mặc dù mình đã ở nóng lên, nhưng hắn vẫn là giống như trước đây cho những thứ khác bệnh hoạn bắt mạch, nếu không là hắn ngày đó so một ngày sắc mặt khó coi, sợ rằng cũng sẽ không cảm thấy hắn nhiễm bệnh.

" nhi trà hai tiền ... " đây rốt cuộc là đệ mấy phần phương thuốc, mà ngay cả tần sơ chính hắn đều không rõ ràng lắm, tự mình đến cảm thụ lần này ôn dịch bệnh tình để tìm kiếm phù hợp phương thuốc mấy ngày nay tới giờ, hắn mỗi ngày đều là như thế này, ban ngày hỏi xem bệnh, trong đêm cân nhắc phương thuốc, hồi lâu chưa từng hảo hảo nghỉ ngơi rồi. Vốn là ôn nhuận thanh tú một người hôm nay lại biến đến sắc mặt trắng bệch, thân hình gầy gò, không còn có trước khi phong độ nhẹ nhàng.

"Không đúng ... Răng tạo xác nhận hai tiền."

Đem cái kia đã hoàn thành hơn phân nửa phương thuốc tiện tay một văn vê vứt bỏ, lại rút trang giấy bắt đầu ghi.

Chỉ bất quá hắn tay lại càng ngày càng mềm, cuối cùng cơ hồ sắp mất đi sức lực, mà ngay cả ngón giữa bút đều nhanh muốn chảy xuống.

Đầu váng mắt hoa, chán ghét muốn ói. Đó cũng không phải lần đầu tiên, tần sơ gắt gao cắn răng, vốn là trắng xanh sắc mặt trở nên đỏ bừng, hô hấp của hắn cũng bắt đầu trở nên trầm trọng đi lên.

Y nguyên cố gắng muốn cầm bút, cuối cùng nhưng lại mí mắt trầm xuống, trực tiếp ngã trên mặt đất.

Ngoài cửa hạ lưu nhìn xem tần sơ này bức chật vật bộ dạng cũng nhịn không được nữa có phần khó chịu, tất cả mọi người chỉ biết là y tiên tần sơ là bực nào diệu thủ hồi xuân, lại là như thế nào phong nhã hơn người. Có thể là ai có biết rõ cứu người sau lưng là bao nhiêu hung hiểm cùng đau khổ, một mực đều phong độ nhẹ nhàng y tiên, như thế nào lại thật sự y tiên.

Hạ lưu đem tần sơ dựng lên đến phóng trên giường, cho hắn cho ăn điểm nước, lại nhéo khăn cho hắn lau mồ hôi. Trong lúc ngủ mơ tần sơ cũng rất không an, lông mày chăm chú rụt lại, bờ môi đóng mở lấy, rõ ràng còn là ở báo dược liệu tên.

Hạ lưu nao nao, vội vàng đem lỗ tai dán tại tần sơ bên môi thượng thính lấy thanh âm của hắn.

"Minh hùng ba tiền, nhi trà hai tiền, rò lô hai tiền ..."

Hắn một lần lại một lần nói lấy, cũng không biết là ở nhắc nhở chính mình không nên quên, vẫn là cảm thấy được hạ lưu tại bên cạnh mình, muốn muốn nói cho nàng những này.

Để cho nhất hạ lưu kinh ngạc chính là, lần này phương thuốc của hắn lại là đúng đích. Hệ thống quân cấp ra nhắc nhở, cái này là chính xác giải dược. Lại để cho tất cả mọi người vô năng vô lực ôn dịch, rõ ràng thật sự bị hắn giải rồi.

Vội vàng đem tần sơ vừa rồi báo ra phương thuốc nhớ kỹ, hạ lưu cầm phương thuốc tựu đi tìm mặt khác đại phu xin thuốc tài rồi. Bởi vì vô luận cái gì dược đều khởi không đến tác dụng nguyên nhân, dược liệu hiện tại căn bản là không có nhiều người động, này cũng dễ dàng hạ lưu, nàng cầm những dược liệu kia thẳng đến tần sơ ở, nhóm lửa bắt đầu nấu thuốc.

Xú xú một mực đều uốn tại tần sơ bên gối có thoáng một phát không có thoáng một phát vung lấy cái đuôi, chứng kiến hạ lưu sau khi đi vào lại nhảy xuống vây quanh nàng chuyển, hạ lưu vỗ vỗ đầu của nó: "Không cần lo lắng, cha ngươi đợi lát nữa sẽ tốt rồi."

Nhưng là xú xú hay là đang chuyển, còn dùng đầu tới chống đỡ hạ lưu chân, nàng cứ tiếp tục an ủi tiểu hồ ly nói: "Tai họa thối ngàn năm, cha ngươi giống như ngươi thối, không cần lo lắng đấy."

Lúc này thời điểm xú xú đã thê hét thảm lên rồi, hạ lưu thử thăm dò từ trong lòng ngực móc ra một khối thịt khô, xú xú phi nhảy dựng lên đem chi ngậm trong mồm đi, quả nhiên ...

Cái gì nhà thông thái tính đang lo lắng đều là giả dối, đói bụng mới là thật đấy.

Chịu tốt dược về sau, hạ lưu không hề thương hoa tiếc ngọc ý thức, nắm bắt tần sơ cái cằm cưỡng ép cho hắn tưới đi vào, bất quá tựa hồ là dược quá nóng, tần sơ rõ ràng kêu rên một tiếng đã bị bỏng. Tỉnh.

Hắn nhanh nhíu chặt mày, cố gắng đem vừa rồi cái kia khẩu dược nuốt vào, rồi hướng lấy hạ lưu xua xua tay, chính mình tiếp nhận dược thổi thổi từ từ uống.

"Sư huynh, đến, ăn kẹo!" Đợi đến lúc tần sơ uống xong, hạ lưu chân sau địa cầm một khối kẹo đường cho hắn, tần sơ cũng không khách khí, nhận lấy trực tiếp ném đến trong miệng.

"Nói đi, chừng nào thì bắt đầu vụng trộm tới chỗ này đấy." Tần sơ buông chén, cho dù đã tại ra vẻ nghiêm khắc, thay vào đó thời điểm chính hắn căn bản chính là hư yếu ớt quá, hoàn toàn không nắm chắc, không biết trước khí.

"Vừa mới tới, trước khi đều ở bên ngoài giúp đỡ bố cháo kia mà!" Hạ lưu rất kiên định địa nhấc tay biểu lộ trong sạch của mình.

Tần sơ lườm nàng liếc, cơ hồ cùng màu da biến làm một thể môi chậm rãi giơ lên, "Ah? Mấy ngày nay, ta thế nhưng mà vừa vào nhà đã nghe đến mùi hôi." Dưới con mắt dời, đứng ở xú xú trên người.

"Kỳ thật a ... Ta thì ra là ngẫu nhiên không có việc gì sang đây xem xem." Hạ lưu gãi gãi đầu, vì nói sang chuyện khác lập tức chỉ vào còn không có thịnh hết dược kinh hỉ mở miệng: "Sư huynh, phương thuốc của ngươi đúng! Đi chúng ta đi nấu thuốc cứu người!"

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 96. ]

Tần sơ vuốt vuốt thái dương, "Ngươi không nói ta ngược lại là đã quên, ngươi chỗ nào làm được phương thuốc?"

"Ngươi mộng du lúc ghi đấy." Hạ lưu lập tức thần côn trên thân, vẻ mặt lời thề son sắt.

"Mộng du?" Tần sơ giật mình, như thế nào cảm giác loại sự tình này không quá đáng tin cậy a.

"Đúng vậy, ngươi không biết? Trước kia ngươi tại thiên cơ các thời điểm tựu thường xuyên mộng du đâu rồi, không có việc gì tựu mộng du đi tàng thư các trộm sách thuốc." Hạ lưu nói có bài bản hẳn hoi, tần sơ khi còn bé quả thật thường xuyên phát hiện vừa tỉnh dậy chính mình gối đầu nhiều hơn sách thuốc các loại, đáng tiếc ... Cái kia là từ nhỏ liền không học giỏi hạ lưu trộm đến đưa cho hắn đấy.

Hạ lưu nói có lý có theo, tần sơ cũng nhịn không được nữa lâm vào trầm tư, hẳn là ... Hắn thật sự sẽ mộng du?

Hợp với phương thuốc, lại dùng này đơn thuốc y tốt rồi mấy người về sau, giang ninh huyện huyện lệnh hạ lệnh sưu tập đơn thuốc bôi thuốc tài giao cho tần sơ, này dược quả nhiên hữu hiệu, không xuất ra nửa tháng thời gian, rõ ràng tựu chầm chậm tốt rồi. Mà những cái kia không nhiễm bệnh người bị tần sơ cho ăn trước khi dược hoàn coi như là dự phòng, cũng thật không có tái xuất hiện ôn dịch bệnh hoạn.

Bỏ ra hơn một tháng thời điểm, cuối cùng là đem giang ninh huyện lần này ôn dịch giải quyết, tuy nhiên nơi đây vẫn là một mảnh phế tích, nhưng là thoát khỏi đáng sợ ôn dịch bóng mờ, tất cả mọi người đã có xây lại gia viên hy vọng.

Mà hạ lưu cùng tần sơ, cũng bước lên đường về.

"Ngươi phải về ngươi mũi tên sơn cốc. Ta cũng xấu hổ lại tại ở đằng kia ăn chực rồi, đi ra ở đi mới bước chân vào giang hồ a ..." Hạ lưu cùng sau lưng tần sơ, có phần phiền muộn giảng lấy kế hoạch tiếp theo.

"Mới bước chân vào giang hồ là giả, trang thần côn lừa dối người là thực a?" Tần sơ dừng lại quay đầu lại, nhìn xem hạ lưu mỉm cười.

Hạ lưu cũng dừng bước lại, một cái rắm. Cổ ngồi xuống, lầm bầm nói: "Sư huynh ngươi a, không thể đã nói nghe điểm sao? Tốt xấu ta cũng là cái nắm chắc tuyến thần côn a, giống như đều là lừa dối thổ hào cùng thổ phỉ kia mà."

Tần sơ cúi đầu xuống nhìn xem nàng, trêu đùa: "Ngươi a, tựu đừng đi ra tai họa những người kia rồi."

Hạ lưu nâng tóc ngốc, ủy khuất nói: "Thế nhưng mà ta ngoại trừ trang thần côn ... Cái khác cũng cũng sẽ không nữa à."

Tần sơ sờ lên cằm làm ra suy tư bộ dáng, bỗng nhiên nở nụ cười: "Trước khi nói muốn đưa ngươi phần lễ vật, ngươi bây giờ còn có nghĩ là muốn muốn?"

"Muốn! Ta nhớ được ngươi còn nói giá trị liên thành kia mà!"

Hạ lưu cùng xú xú cùng một chỗ mang đầu chờ mong nhìn xem hắn, tần sơ không chút hoang mang mở miệng: "Của ta mũi tên sơn cốc, ngươi có thể muốn?"

"Này lễ vật cũng quá ... Quá nặng đi a? !"

Mũi tên sơn cốc kỳ thật tựu là y tiên cốc, tần sơ chữa cho tốt đệ nhất thiên hạ thổ hào vương tư thông bệnh về sau, hắn thay tần sơ đã sửa xong tặng cùng đấy, hắn thủ bút to lớn, tuyệt không phải bình thường phủ đệ có thể so đo đấy.

"Như thế nào? Còn chưa đủ?" Tần sơ cúi người cùng hạ lưu đối mặt, khẽ cười một tiếng: "Ngươi ngược lại là rất lòng tham a."

"Không phải, ta chỉ là cảm thấy có chút đột nhiên, cho nên ..."

Tần sơ đưa tay, lại không có sờ đầu của nàng, ngược lại vuốt vuốt hạ lưu trong ngực xú xú, ấm giọng nói: "Mũi tên sơn cốc, lại phụ tặng cốc chủ, lúc này đã đủ rồi chưa?" Dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Còn chưa đủ mà nói, kỳ thật còn có một con hồ ly con trai, ngươi thoả mãn không vậy?"

Hạ lưu mở to mắt, cuối cùng sững sờ nhẹ gật đầu, sát phong cảnh địa đã đến một câu: "Có thể gãy đổi thành bạc sao?"

Tần sơ ung dung địa quét nàng liếc, "Có thể gãy đổi thành con trai."

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

☆, đệ 48 chương linh vong linh pháp sư cùng khô lâu (1)

"Hi thụy nhĩ vì để cho emily tiếp nhận chính mình, ném lại vong thân phận của linh pháp sư, đã tiếp nhận ma lực cướp đoạt, đã thành một người bình thường."

"Thành là người bình thường hi thụy nhĩ đã mất đi sức chiến đấu, bị quang minh thánh điện người ở dùng thiêu chết chết cháy."

"Vực sâu chi môn đã mất đi hi thụy nhĩ sau khi áp chế tự động mở ra, vô số vong linh tiến vào vĩnh hằng đại lục, hắc ám thời đại kéo ra mở màn, vì ngăn cản vong linh xâm lấn, ma pháp sư trở thành lại cũng sẽ không xảy ra hiện truyền thuyết."

"bad end "

"Ta có thể trách cứ ngươi sao? Ân?" Hạ lưu bang một tiếng khép lại sách thật dày, ngữ khí rất bình tĩnh, bất quá lại nguy nguy kéo dài đằng sau cái kia ngữ khí từ.

"Chúng ta là một cái tổ đấy, ta nếu như bị lệnh cưỡng chế tạm thời cách chức ngươi cũng không còn công tác." Hệ thống quân rất có lo lắng địa uy hiếp lấy hạ lưu, ngẫm lại lại cảm thấy như vậy tựa hồ không tốt lắm, vì vậy an ủi: "Chỉ phải cái này S nhiệm vụ cấp giải quyết, chúng ta nghiệp vụ phân có thể đuổi theo bên cạnh lý cẩu trứng mà!"

"Không có chí khí, cả ngày cùng lý cẩu trứng phân cao thấp tính toán cái gì bổn sự." Hạ lưu nhướn mày miễn cưỡng nói: "Lần này không phải là biến thành khô lâu sao? Ta tiếp."

Tại hệ thống quân cổ vũ trong tiếng, hạ lưu bước qua kết giới đi tới thế giới mới.

Một mảnh tĩnh mịch hắc.

Nàng ngẩng đầu nhìn huyết hồng ánh trăng, rõ ràng là màu đỏ, hết lần này tới lần khác này quang lại làm cho người cảm thấy rét run, chiếu vào này phiến đen sì đại địa phía trên phảng phất đắm chìm nhiều năm máu tươi.

Rất xa có khanh khách thanh âm, rất là chói tai. Nàng ngẩng đầu, nhìn xem xa xôi bên kia.

Vô số khô lâu kéo lấy nghiền nát bạch cốt tại đây dưới ánh trăng đi về phía trước, đầu lâu trong xanh sẫm sắc linh hồn hỏa diễm lặng im nhúc nhích, như vậy nhìn xa xa như là một mảnh điên cuồng lan tràn màu xanh da trời biển hoa.

Hạ lưu đi theo, tại đây đội khô lâu bên trong, từng bước một hướng về ánh mặt trăng nhất sáng ngời cái kia tòa hắc thạch trên núi đi đến.

Nàng nghe thấy mình xương cốt ma sát thanh âm, cúi đầu, trắng bệch xương cốt bởi vì ánh mặt trăng mà hiện ra thản nhiên màu đỏ.

Hạ lưu là cấp thấp nhất vong linh, một đầu không hề chiến lực đáng nói khô lâu. Cùng với khác khô lâu so với, nàng duy nhất bất đồng đại khái tựu là có được nguyên vẹn ý thức rồi.

Cũng không biết đã qua bao lâu, vong linh vị diện bên trong thời gian luôn luôn làm cho người ta cảm thấy đã đình trệ đấy, hạ lưu dừng bước lại, ngẩng đầu nhìn hư không, chỗ đó có mấy trăm cái nho nhỏ kết giới tại biến thái dao động, thời gian dần qua, có tay theo trong kết giới đưa ra ngoài.

Đây là vong linh pháp sư gọi kết giới, đã bị gọi vong linh bị chọn trúng sau có thể rời khỏi cái này chết tiệt vong linh vị diện, đi thế giới nhân loại nhìn xem, cho dù ... Được triệu hoán vong linh, tuyệt đại đa số đều hoàn toàn địa chết đi rồi.

Đột nhiên, một cái lung lay sắp đổ kết giới bị bố mở, thậm chí liền nó biến thái hư không đều nhỏ đến thương cảm. Không có vong linh đi qua, chúng tựa hồ cũng buông tha cho bị cái này pháp sư gọi cơ hội.

Này xem xét chính là một cái cực kỳ nhỏ yếu vong linh, cho dù là không có có bao nhiêu ý thức khô lâu cũng cũng sẽ ở bản năng điều khiển tới gần càng mạnh hơn nữa kết giới. Dù sao càng mạnh vong linh pháp sư càng có thể bảo hộ thuộc hạ vong linh, gặp được quá yếu chủ nhân, nói không chừng vừa quá khứ đích thời điểm đã bị tiêu diệt linh hồn hỏa diễm.

Hạ lưu đi từ từ đến kết giới kia bên cạnh, cùng đợi.

Kết giới mặc dù không ổn định, lại cũng không có lập tức tiêu tán, một lát sau, một tay thời gian dần qua theo cái kia một mặt duỗi đi qua.

Cái tay này cũng không lớn, đốt ngón tay thon dài, màu da cực kỳ trắng nõn non mịn, tu bổ được mượt mà sạch sẽ móng tay là đáng yêu màu hồng nhạt, so về vong linh pháp sư mà nói, có lẽ nó càng giống là một người quý tộc tiểu thư tay.

Hạ lưu nâng lên chính mình đã thành bạch cốt tay, nhẹ nhàng khoác lên lòng bàn tay của hắn, linh hồn hỏa diễm nhảy bỗng nhúc nhích, gọi hợp đồng đã đã đạt thành. Một giây sau, một cổ cực lớn hấp lực đem hạ lưu mang cách vong linh vị diện, nàng xuất hiện ở một cái trong lầu các, một cái nhìn xem chỉ có mười lăm mười sáu tuổi thiếu niên chính trợn mắt há hốc mồm nhìn xem nàng.

"Tôn kính các hạ, cảm tạ ngài đem ta gọi mà đến, từ hôm nay trở đi ta đem tại ngài bên người bảo hộ ngài."

Hi thụy nhĩ trong tay một bản cũ nát sách ma pháp tụt trên sàn nhà, hạ lưu cùng hắn trong lúc đó có được hợp đồng có thể dùng linh hồn trực tiếp trao đổi, nhưng là trong đầu đột nhiên vang lên thanh âm vẫn là hù đến hắn.

Hắn không thể tin nhìn trước mắt hạ lưu, một đôi trong suốt xanh biển con ngươi bởi vì khiếp sợ mà mở càng lớn, đã qua một hồi lâu, hắn mới thử thăm dò mở miệng: "Ngươi ... Ngươi là bị ta triệu hoán đi ra hay sao?"

"Đúng vậy các hạ, tên của ta là hạ lưu." Nhìn trước mắt này xinh đẹp thiếu niên, mặc dù biết hiện tại không làm được, nhưng là hạ lưu vẫn là muốn cười.

Hi thụy nhĩ thử niệm tên hạ lưu, bất quá phát âm không đúng lắm, hạ lưu mở miệng lại uốn nắn, hắn liền đi theo lại kêu lần thứ nhất, vốn là còn khẩn trương cảm xúc bất tri bất giác cũng trầm tĩnh lại, hắn có chút lấy chỉ chỉ chính mình: "Hi thụy nhĩ, tên đầy đủ là hi thụy nhĩ. Duy dày đặc."

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 6. ]

Nếu như trên thế giới thật sự tồn tại thiên tài, như vậy hi thụy nhĩ tuyệt đối là trong đó xuất sắc nhất một cái. Hắn ủng có thần tích giống như vong linh thiên phú, chưa bao giờ học tập ma pháp, chỉ là đọc lên chú ngữ liền thành công triệu hồi ra vong linh.

Thiên tài của hắn cũng không chỉ như vậy, hắn thậm chí còn có được không tệ ánh sáng ma pháp thiên phú, tại 16 tuổi thông qua hoàng gia ma pháp học viện kiểm tra về sau, bắt đầu học tập ánh sáng ma pháp, cùng lúc đó, đế quốc công chúa emily đối với hắn cũng ái mộ.

Nhưng là, quang minh giáo đình giết hại thay đổi đây hết thảy. Nhìn tận mắt thân nhân bị chết cháy hi thụy nhĩ tước đoạt chính mình quang minh hệ ma lực, bắt đầu tu tập vong linh ma pháp ý đồ báo thù.

Vốn là tốt bụng ôn hòa thiếu niên, cứ như vậy bước lên vong linh chi lộ.

Hạ lưu không cách nào thay đổi đây hết thảy, bởi vì đây là nguyên văn trung là tối trọng yếu nhất đầu mối chính, cái này vốn sẽ trở thành vi ưu tú ánh sáng pháp sư thiếu niên, nhất định sẽ đi trên vong linh pháp sư con đường.

Vĩnh hằng đại lục đối với vong linh thái độ từ trước đến nay là gặp một cái tiêu diệt một cái đấy, theo bọn họ, vong linh đều là hắc ám cùng tà ác đại biểu. Hi thụy nhĩ chỗ không lan công quốc khá tốt, quang minh giáo đình tổng bộ chỗ tây phổ đế quốc lại là tuyệt đối cấm thái độ, thậm chí cùng vong linh ma pháp tướng quan sách vở đều muốn bị thiêu hủy.

Hi thụy nhĩ là duy dày đặc gia tộc người thừa kế, là cái tu dưỡng hài lòng quý tộc, tâm tính đơn thuần tốt bụng. Giờ phút này chính hắn đối với hạ lưu chẳng những không có một tia sợ hãi, ngược lại ngồi ở lầu các trên sàn nhà vẻ mặt lắng nghe hạ lưu giảng vong linh vị diện câu chuyện.

"Như vậy, ta có thể giúp ngươi sao?" Hi thụy nhĩ có lễ phép hỏi đến, "Ví dụ như ngươi bây giờ là hay không cần đồ ăn? Đương nhiên nếu như là máu người các loại, thật xin lỗi ta không cách nào làm được."

Hi thụy nhĩ nghiêm trang thái độ làm cho hạ lưu cảm thấy rất thú vị, nàng cũng rất chân thành địa lắc tất cả đều là bạch cốt đầu, "Vong linh ăn uống đều là thôn phệ đối phương vong linh hỏa diễm đấy, ta đối với máu người các loại thế nhưng mà không hề hứng thú."

"Thật sự thật xin lỗi, không cẩn thận đem ngươi triệu hoán đi ra, nhưng là hiện tại ta cũng không biết như thế nào mới có thể đem ngươi đưa trở về rồi." Hi thụy nhĩ vẻ mặt xấu hổ, tuy nhiên hạ lưu hiện tại chỉ là một cái khô lâu, hắn vẫn là rất chân thành địa đạo  mà nói xin lỗi.

Thật là một cái hảo hài tử.

"Không việc gì đâu, bình thường ta có thể đợi ở chỗ này —— không ai sẽ phát hiện a?"

Hi thụy nhĩ nhìn nhìn chất đầy vật lẫn lộn lầu các, hạ quyết định: "Ta đến bắt nó quét sạch sẽ a, tại học sẽ như thế nào đem ngươi đưa trở về trước khi cũng chỉ có thể cho ngươi tàng ở chỗ này rồi."

"Hi thụy nhĩ lúc không có chuyện gì làm có thể tới nhìn xem ta sao?" Xuyên thấu qua hạ lưu trống rỗng hốc mắt, hi thụy nhĩ có thể đã gặp nàng cái kia đóa nho nhỏ linh hồn hỏa diễm tại yên tĩnh địa thiêu đốt lên, nói ra những lời này lúc, hỏa diễm rõ ràng trở nên sinh động đi một tí.

Hắn nhẹ gật đầu, "Chỉ cần ngươi không biết là ta quấy rầy đến ngươi rồi, không làm gì ta tựu sẽ qua tới tìm ngươi."

"Thật tốt quá, tại vong linh vị diện đều không có cái nào vong linh sẽ cùng ta trao đổi, hi thụy nhĩ ngươi thật là một cái người tốt." Bởi vì quá mức vui vẻ rồi, hạ lưu một chỉ đốt ngón tay trực tiếp vung bay ra ngoài, nàng giơ tay lên đặt ở trước mắt nhìn xem, đi lòng vòng đầu, cái kia phó ngơ ngác bộ dạng cùng hi thụy nhĩ trước kia nghe nói vong linh đáng sợ hung tàn hoàn toàn bất đồng.

Hắn xoay người nhặt lên cái kia đoạn xương ngón tay, cẩn thận từng li từng tí địa cho hạ lưu an trở về.

"Cám ơn ngươi, hi thụy nhĩ."

"Không cần cám ơn."

Hi thụy nhĩ một mực đều tin tưởng vững chắc lấy, cho dù là vong linh, kỳ thật cũng cùng nhân loại đồng dạng có tốt có xấu, cho dù cầm không xuất ra chứng cớ phản bác mọi người sở cho rằng vong linh đều là tà ác loại này thuyết pháp, nhưng là tại trong lòng, hắn y nguyên kiên trì cái nhìn của mình.

Xem ra, hạ lưu là tốt vong linh.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 9. ]

Vốn chính là quý tộc thiếu gia, hi thụy nhĩ đối với quét dọn loại sự tình này hoàn toàn không có tiếp xúc qua, tư thế kỳ quái địa cầm quét đem muốn quét rác, lại luôn luôn quét không sạch sẽ.

"Để cho ta tới a."

Hạ lưu duỗi ra bạch cốt tay kẹp lấy quét đem, thế nhưng mà vừa mới chuẩn bị quét rác thời điểm, bởi vì không linh hoạt, lại là một khối xương cốt rớt xuống.

Hi thụy nhĩ cũng nhịn không được bật cười lên, hắn theo hạ lưu trong tay tiếp nhận cái thanh kia quét đem, "Tuy nhiên hiện tại không quá thuần thục, nhưng là luyện tập thoáng một phát khẳng định là được rồi, cho nên hãy để cho ta đến đây đi."

Nói cái gì vong linh chức trách tựu là bảo vệ người triệu hồi, nhưng là mình hiện tại căn bản chính là không hề năng lực, xem ra phải nghĩ biện pháp tăng lên giai cấp mới được rồi.

Hạ lưu đem cái kia khối xương cốt an trở về, rất tỉnh táo quay đầu nhìn nhìn trước khi bị hi thụy nhĩ chà lau sạch sẽ cái kia khối gương.

Một cái tóc vàng mắt xanh thiếu niên, một cái khô lâu.

Bất kể thế nào xem, đều không thể đem cả hai dùng tình yêu loại vật này liên hệ tới.

Không thể không nói thiên tài tựu là thiên tài, vong linh ma pháp đối với hi thụy nhĩ mà nói giống như là bẩm sinh bản năng, tuy nhiên vẫn là không biết như thế nào đem hạ lưu đưa trở về, nhưng là nghiên cứu không đến ba ngày, hắn liền thành công địa đem một cái kết giới bố trí đi ra.

"Ngươi có thể ở tại kết giới này trong, theo ta khắp nơi đi, cũng không cần một mực trốn tại nơi này tiểu lầu các rồi."

Hi thụy nhĩ do dự một chút, hỏi hạ lưu: "Ngươi muốn cùng ta cùng đi ra đi một chút sao?"

Hạ lưu tỏ vẻ nguyện ý thanh âm vang ở trong đầu của hắn, hi thụy nhĩ trên mặt lập tức đã có dáng tươi cười.

"Thật tốt quá, ta mấy ngày nữa sẽ đi tây phổ đế quốc tham gia hoàng gia ma pháp học viện khảo hạch, ta muốn trở thành một cái chân chính ma pháp sư."

Tây phổ đế quốc, ma pháp học viện, emily.

Hạ lưu linh hồn hỏa diễm nhẹ nhàng lắc lư một cái.

Câu chuyện, đã bắt đầu rồi.

☆, đệ 49 chương đệ vong linh pháp sư cùng khô lâu (2)

"Như vậy ta đem kết giới bố trí ở địa phương nào so sánh tốt đâu này?" Hi thụy nhĩ rất quý ông địa hỏi đến hạ lưu ý kiến, từ khi biết được hạ lưu là cái nữ khô lâu về sau, hài lòng quý tộc giáo dưỡng lại để cho giọng điệu của hắn đều quý ông rất nhiều.

"Tại đây có thể chứ?"

Hạ lưu duỗi ra xương tay, điểm vào đeo tại hi thụy nhĩ ngón tay cái trên cái kia miếng hắc diện thạch trên mặt nhẫn.

Không lan công quốc trong rất có thực lực duy dày đặc gia tộc tại tây phổ đế quốc lại cái gì đều không tính là, theo rời khỏi không lan công quốc đi vào tây phổ đế quốc về sau, nhất là đi vào hoàng gia ma pháp học viện chuẩn bị tiến hành ma pháp kiểm tra thời điểm, hi thụy nhĩ đối với cái này đã có càng sâu nhận thức.

Chờ ở hắn phía trước chính là mấy cái tây phổ đế quốc tuổi trẻ quý tộc thiếu niên, bất kể là lời nói trong thản nhiên khinh thường vẫn là cái kia nét mặt ở giữa thách thức, đều là tây phổ đế quốc quý tộc chứng kiến mặt khác công quốc quý tộc lúc thái độ bình thường. Lúc này như vậy mấy cái anh tuấn quý tộc lại thái độ khác thường, cử chỉ cung kính thậm chí là mang theo một chút nịnh nọt ý tứ hàm xúc, tại bọn họ trung gian đứng đấy chính là một cái cực kỳ cô gái xinh đẹp, vô luận là ăn mặc vẫn là xung quanh những người khác phản ứng, đều đó có thể thấy được nàng siêu nhiên địa vị.

Nàng là tây phổ đế quốc công chúa emily, cũng là nguyên văn trung nữ chính.

Hi thụy nhĩ cùng quản gia yên tĩnh địa đứng ở phía sau, không định tham dự vào. Nhưng là rất rõ ràng này không có nghĩa là những người khác không định đem hắn kéo xuống nước, hạ lưu tại trong giới chỉ yên lặng đứng ngoài quan sát lấy, nhỏ giọng địa nhắc nhở hi thụy nhĩ lùi lại.

Cơ hồ là hạ lưu lời mới vừa dứt, một đạo băng tiễn liền từ cái nào đó sắc mặt tái nhợt thiếu niên trong tay pháp trượng trong bắn ra, nếu như hi thụy nhĩ không có nghe theo hạ lưu mà nói, nói không chừng giờ phút này thân thể cũng đã bị xuyên thủng rồi.

Mà nguyên văn trung, là emily ra tay cứu được hi thụy nhĩ, bởi vậy đã bắt đầu hai người câu chuyện. Không giống với mặt khác tiểu công quốc, tây phổ đế quốc nổi danh cái kia chút ít cổ xưa gia tộc đều có mạnh mẽ ma pháp sư trưởng bối, cho nên vãn bối phần lớn sớm tựu tu tập ma pháp.

"A, rất không tồi nha, theo địa phương nhỏ đến gia hỏa." Người xuất thủ gọi lan bội, nguyên văn trung thuần túy là chuyên môn tìm hi thụy nhĩ phiền toái nhàm chán nhân sĩ.

"Đa tạ các hạ khích lệ." Gặp được loại sự tình này nếu như là người bình thường chỉ sợ sớm đã tức giận, nhưng là hi thụy nhĩ nhưng lại đã thành một cái tiêu chuẩn quý tộc lễ, không kiêu ngạo không siểm nịnh địa trả lời đối phương khiêu khích.

Lan bội thu hồi pháp trượng, cười lạnh nói: "Thật sự là không biết trời cao đất rộng, hôm nay người nào cũng dám đến hoàng gia ma pháp học viện tiến hành khảo nghiệm sao? Đợi lát nữa bị loại bỏ cũng đừng khóc nhè."

"Đa tạ sự quan tâm của ngài, đồng thời cũng đem ngài mà nói đưa về cho ngài, đợi lát nữa mời kiên cường chút ít." Hi thụy nhĩ trong suốt biển tròng mắt màu lam có chút khẽ cong, lộ ra cực kỳ sạch sẽ dáng tươi cười.

Bị hi thụy nhĩ sặc âm thanh lan bội đang định giáo huấn hi thụy nhĩ thời điểm, phía trước đột nhiên truyền đến một hồi bạo động, nguyên lai là kiểm tra chính thức đã bắt đầu. Hắn hừ lạnh một tiếng, đuổi theo đã đi xa emily cùng thiếu niên khác, theo hi thụy nhĩ trước mặt đã đi ra.

"Hi thụy nhĩ, ngươi vừa rồi bị thương sao?" Hạ lưu tại trong giới chỉ ngẩng đầu nhìn hi thụy nhĩ, cảm nhận được hạ lưu thanh âm về sau, hắn cúi đầu xuống nhìn xem ngón cái trên chiếc nhẫn, mỉm cười, "Hết thảy mạnh khỏe, lần này thật sự nhờ có ngươi rồi."

"Ta sở dĩ lại tới đây, chính là vì bảo hộ ngươi. Tuy nhiên bây giờ còn cùng nhỏ yếu, nhưng là ngươi phải tin tưởng ta, một ngày nào đó ta có thể để bảo vệ ngươi đấy, những cái kia khi dễ tiểu tử của ngươi ta đều thay ngươi dạy trở về đấy."

Nghe được hạ lưu nói như vậy, tuy nhiên hi thụy nhĩ cũng không tin cái này thỉnh thoảng sẽ tụt xương cốt khô lâu có thể làm cái gì, nhưng là hắn vẫn là vui vẻ nở nụ cười.

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 11. ]

"Tại ngươi trở nên mạnh mẽ trước khi, ta sẽ trở nên mạnh hơn ngươi đấy." Trong âm thanh của hắn, để lộ ra vô cùng kiên định tự tin.

Ma pháp kiểm tra rất đơn giản, chỉ cần bắt tay đặt ở thủy tinh cầu trên có thể kiểm tra ra tương ứng ma pháp thiên phú, lúc trước, ngoại trừ hắc ám hệ.

Thiên phú theo một cấp đến thập cấp không đều, cao cấp nhất thập cấp theo không có người đến qua, cửu cấp cũng cũng có thể từng cái liệt kê đi ra, mà hôm nay, bọn hắn cũng đã đã thành ma pháp giới nhất vang dội cái kia chút ít tên.

Mấy ngàn người tiến hành kiểm tra, phần lớn đều không có ma pháp thiên phú, có thiên phú cũng nhiều là đáng thương một cấp cấp hai, căn bản không có đạt tới nhập học tư cách tứ cấp.

Lan bội giơ tay lên, hắn là thủy hệ thất cấp thiên phú, này tại hoàng gia ma pháp học viện cũng thật là tốt tư chất rồi. Mang theo thản nhiên ngạo ý quét mắt xung quanh lộ ra ghen ghét thần sắc thiếu niên khác, hắn lùi lại mở ra, sau lưng hắn emily đã đi tới.

Nàng thần sắc bình tĩnh địa duỗi ra trắng nõn tay, đặt ở thủy tinh cầu trên, thủy tinh cầu trong nháy mắt bộc phát ra chói mắt lục sắc quang mang, phụ trách kiểm tra ma pháp sư lập tức đứng dậy cúi đầu, trên mặt có khó dấu sắc mặt vui mừng: "Emily công chúa, ngài thiên phú kết quả khảo nghiệm vi mộc hệ bát cấp, thật là kỳ tích a!"

Người xung quanh nhao nhao hút miệng hơi lạnh, bắt đầu khen giương lên tây phổ đế quốc vinh quang muôn đời bất diệt, emily công chúa là hoàng thất kiêu ngạo.

Hi thụy nhĩ cũng là có chút ít kinh trụ, tại không lan công quốc, năm cấp thiên phú cũng đủ để được xưng là thiên tài rồi, về phần bát cấp, hắn đều chưa từng nghe nói qua.

Cảm ứng được hi thụy nhĩ giờ phút này nội tâm bất an, hạ lưu cũng muốn khởi hắn cùng lắm là cái 16 tuổi thiếu niên, vì vậy lên tiếng ôn hòa an ủi: "Tin tưởng ta, hi thụy nhĩ, thiên phú của ngươi là tốt nhất, vượt qua bất luận kẻ nào."

"Cám ơn ngươi, hạ lưu." Hi thụy nhĩ vuốt ve ngón tay cái trên hắc diện thạch chiếc nhẫn mỉm cười nói.

Vừa rồi emily kỳ tích lại để cho người phía sau đều có chút do dự, trong lúc nhất thời rõ ràng không ai tiến lên tiếp nhận kiểm tra, hi thụy nhĩ từ phía sau đi tới, không nói một lời bắt tay chụp lên thủy tinh cầu.

"Ha, buồn cười gia hỏa, rõ ràng còn muốn ... Không! Không! Điều đó không có khả năng!" Lan bội vốn là còn lười biếng thanh âm thoáng cái trở nên bén nhọn, hắn không thể tin nhìn chằm chằm hi thụy nhĩ thủ hạ thủy tinh cầu, con mắt càng trừng càng lớn.

Không chỉ là hắn, ở đây tất cả mọi người đã mất đi nói chuyện năng lực, bọn hắn dường như nhìn thấy cực kỳ hiếm thấy đồ vật, này trong nháy mắt, tình cảnh rõ ràng kỳ dị trầm mặc xuống.

"Ta nói không sai chứ, hi thụy nhĩ ngươi là lợi hại nhất đấy." Hạ lưu nhẹ giọng cười, thanh âm của nàng cũng gọi trở về hi thụy nhĩ ý thức. Dù là hi thụy nhĩ mình cũng không nghĩ tới, hắn sẽ tạo thành như thế oanh động hiệu quả.

Cái kia thần thánh kim quang dường như một cái tiểu mặt trời, đem hi thụy nhĩ mặt ánh được cũng đặc biệt thánh khiết. Hắn ngẩng đầu, mở miệng hỏi thăm luôn ma pháp sư: "Quang minh hệ đúng không?"

"Quang minh hệ cửu cấp." Cái kia luôn ma pháp sư chát chát chát chát mở miệng, sau một lát, tâm tình của hắn đột nhiên bộc phát, gần hơn hồ điên cuồng tiếng cười tuyên cáo lấy kết quả này: "Cửu cấp! Quang minh hệ! Chủ thần ở trên, ôi trời ơi!!!"

Thanh âm của hắn đốt lên tại chỗ không khí, tất cả mọi người hào hứng tràn trề nghị luận cái này thần tích, emily ngẩng đầu, hiếu kỳ đánh giá cái này bị mọi người xưng là ánh sáng chi tử thiếu niên.

Chuyển vào hoàng gia ma pháp học viện hi thụy nhĩ cũng rất hưng phấn, tựa hồ là bởi vì thiên phú siêu quần bị ký thác kỳ vọng nguyên nhân, học viện rõ ràng vì hắn an bài một tòa một mình phòng, hạ lưu cũng phải dùng theo trong giới chỉ đi ra.

Kéo lên rèm cửa phòng rất đen, cũng may có ma pháp tinh thạch chiếu sáng. Hạ lưu rất vui vẻ nghe hi thụy nhĩ giải thích hắn bị viện trưởng tiếp kiến chuyện, thỉnh thoảng mở miệng hỏi một ít chi tiết, một người cùng một cái khô lâu mặt ngồi đối diện, thực sự không lộ vẻ không khỏe.

"Đúng rồi hi thụy nhĩ, ngươi có thể giúp ta một cái bề bộn sao?" Hạ lưu hỏi.

Hi thụy nhĩ nhẹ gật đầu, mỉm cười trả lời: "Vinh hạnh của ta."

"Một khi tiếp xúc đến ánh nắng, ta khả năng sẽ biến mất, cho nên ta muốn phiền toái ngươi cho ta một ít quần áo cùng mũ, như vậy ta mặc nó vào đám đi ra cũng sẽ khá hơn một chút." Hạ lưu thanh âm có phần xấu hổ: "Phiền toái như vậy ngươi thật sự rất xấu hổ."

Hi thụy nhĩ đã hiểu gật đầu, hỏi thăm hạ lưu: "Cũng đúng, không chê mà nói, xuyên của ta có thể chứ?"

Bị hỏi như vậy đến về sau, hạ lưu tựa hồ gặp khó có thể mở miệng chuyện, nàng do dự cả buổi mới nói: "Tuy nhiên hiện tại đã thành vong linh rồi, nhưng là ta lại như cũ còn có làm vì nhân loại cô gái trí nhớ, cũng muốn ... Lại mặc một lần váy, yêu cầu như vậy sẽ sẽ không quá mức phận rồi hả?"

Một bộ xương khô muốn mặc váy, này nghe quả thật thật không thể tin nổi. Nhưng là kết hợp hạ lưu nói nàng có được làm vì nhân loại lúc trí nhớ, hi thụy nhĩ cũng không sai biệt lắm có thể đã hiểu rồi.

Hắn cười khẽ một tiếng, an ủi: "Cũng không có quá phận, tốt, ta cái này mua tới cho ngươi váy."

Vì vậy, coi như là một cái tu dưỡng hài lòng quý tộc, hi thụy nhĩ lần thứ nhất bước chân vào trước khi chưa bao giờ xảy ra đồ nữ tiệm.

Có lẽ là hi thụy nhĩ như vậy nam tính đến quá ít, bọn hắn cho dù đến mà nói cơ bản đều là cùng mặt khác nữ tính, lão bản cũng nhịn không được nữa nhắc nhở hắn, hảo tâm địa chỉ điểm nói: "Tiên sinh, nơi này là đồ nữ tiệm, nam sĩ ở đối diện đầu phố."

Hi thụy nhĩ có phần xấu hổ, hắn giải thích: "Không, ta chính là đến mua đồ nữ đấy."

Dùng quỷ dị ánh mắt đánh giá hi thụy nhĩ một phen, lão bản chậc chậc cảm thán lấy lắc đầu, này lớn lên cùng với giống như nam hài tử bất đồng, cũng khó trách sẽ đến mua đồ nữ rồi.

Bị hiểu lầm biến thái hi thụy nhĩ không có chút nào ý thức được không đúng, trả tiền về sau lại đi mua phu nhân mũ cùng giầy, mua sắm một đống lớn nữ tính đồ dùng về sau, lúc này mới thoả mãn trở lại.

"Phi thường cảm tạ!" Hạ lưu rất vui vẻ địa cầm lên một đầu váy khoa tay múa chân lấy, xương cốt đều bởi vì quá mức hưng phấn động tác mà ken két rung động.

Hi thụy nhĩ đưa ra lảng tránh, lại để cho hạ lưu thay quần áo thời điểm, hạ lưu lại ngẩng đầu rất quỷ dị nhìn thấy hắn, mở miệng: "Không cần lảng tránh, ta hiện tại chỉ là bộ xương khô, hơn nữa ta cần hỗ trợ của ngươi."

Một khung bạch cốt là vô luận như thế nào đều chống đỡ không dậy nổi quần áo đấy, cũng may hạ lưu không biết theo chỗ ấy tìm rất nhiều bông, bắt bọn nó nhét vào khung xương trong, rồi mới miễn cưỡng mặc vào váy.

"Đeo lên mũ a." Hạ lưu đang chuẩn bị cầm mũ thời điểm, hi thụy nhĩ lại ngăn lại động tác của nàng, hắn theo trước khi mua đồ vật trong nhảy ra khỏi đỉnh đầu thiển màu vàng tóc giả, cẩn thận từng li từng tí địa cho hạ lưu đeo lên, lại tiếp nhận trong tay nàng mũ đeo lên.

"Cuối cùng, cái khăn che mặt." Hạ lưu thanh âm rất nhẹ nhanh, để lộ ra vô cùng sung sướng.

Đây hết thảy làm xong sau, hi thụy nhĩ cũng là vẻ mặt kinh ngạc nhìn trước mắt người thiếu nữ này. Hết thảy đều rất hoàn mỹ, nếu như không phải biết rõ này váy dưới đáy là cái khô lâu, hắn tuyệt đối sẽ cho rằng đó là một loài người thiếu nữ.

"Như vậy thoạt nhìn ..." Hạ lưu quay người đi đến phía trước gương, nhẹ khẽ vuốt vuốt trong kính chính mình, "Ta đều sinh ra chính mình là nhân loại ảo giác rồi."

☆, đệ 50 chương đệ vong linh pháp sư cùng khô lâu (3)

"Nếu như ta ngăn cản hi thụy nhĩ trở về sẽ như thế nào?" Hạ lưu gọi ra hệ thống quân hỏi hắn.

"Là tối trọng yếu nhất đầu mối chính sẽ bị quấy rầy, nói như vậy không chỉ có là ngươi cùng ta không thể quay về, cái thế giới này cũng sẽ sụp đổ." Hệ thống quân ngữ khí rất nghiêm túc: "Ngươi đừng xúc động như vậy, địa phương nhỏ có thể cải biến, thế giới đầu mối chính không thể động, bằng không thì ở cái thế giới này tất cả mọi người sẽ chết."

Nàng cúi đầu xuống, nhắm mắt lại.

Hạ lưu một mực đang đợi.

Nàng biết rõ kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, cũng biết đây đối với hi thụy nhĩ nhân sinh mà nói là lần thứ nhất hoàn toàn chuyển hướng, thế nhưng mà nàng lại không có năng lực đi ngăn cản.

Hi thụy nhĩ chỉ trên hắc diện thạch chiếc nhẫn có chút phát ra quang, hạ lưu từ bên trong xuất hiện, lặng im đứng tại hi thụy nhĩ bên giường, theo rộng thùng thình trong tay áo duỗi ra tay sờ lên tóc của hắn.

Thiếu niên này, hắn mới mười sáu tuổi.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã vượt qua ba tháng, cũng theo trời thu đi vào mùa đông. Hi thụy nhĩ thiên phú hiển lộ không thể nghi ngờ, trong thời gian thật ngắn liền trở thành quang minh hệ trung cấp ma pháp sư, phải biết rằng người bình thường lúc này vẫn chỉ là sơ cấp ma pháp học đồ.

Theo trên người hắn ánh sáng năng lực càng ngày càng mạnh, hạ lưu cũng tận lượng tránh cho đi ra, khiến cho không tốt thân là vong linh nàng cũng sẽ bị ánh sáng giết chết, bởi vậy, hảo cảm độ cũng giống như đình trệ tại 11.

Cũng may hạ lưu tại mấy lần thời điểm mấu chốt hữu ý vô ý địa ngăn trở hi thụy nhĩ cùng emily cùng xuất hiện, hai người này đến bây giờ thậm chí đều không có nói chuyện nhiều.

"Hạ lưu, ngày mai chúng ta có thể trở lại không lan công quốc rồi, ta muốn cho mẫu thân mua điểm lễ vật, ngươi có thể cho ta điểm đề nghị sao?"

Hi thụy nhĩ còn mang theo ngây thơ trên mặt lộ ra đặc biệt vui vẻ dáng tươi cười, hạ lưu tại trong giới chỉ nao nao, vẫn là đã đáp ứng hắn.

Hi thụy nhĩ vẫn còn vui sướng cùng hạ lưu thương lượng muốn cho người nào mang lễ vật, phụ thân mẫu thân, lão quản gia, còn có sáu tháng đại muội muội đái an na ...

Đi ra học viện dọc theo con đường này, thỉnh thoảng đều có ma pháp học đồ đối với hi thụy nhĩ cung kính địa hành lễ. Bởi vì thiên phú cùng cố gắng, hắn đã đã thành hoàng gia ma pháp học viện rất nhiều tân sinh thần tượng, ôn cùng thân thiết mỉm cười, tao nhã cử chỉ cùng không thể bắt bẻ phẩm hạnh, hi thụy nhĩ lén bị mọi người xưng là ánh sáng chi tử, giờ phút này đang mặc thuần trắng pháp sư bào chính hắn thoạt nhìn quả thật như là từ nhỏ đã bị thánh quang tắm rửa giống như.

"Cái này tượng điêu khắc gỗ em bé đưa cho đái an na a, nói không chừng nàng sẽ thích." Hi thụy nhĩ cẩn thận chọn lựa lấy lễ vật, hạ lưu cũng cố gắng làm ra phối hợp bộ dạng cho hắn ý kiến.

Cùng ở một bên tuổi già lại như cũ trong mắt lộ ra tinh quang lão bản tại phát hiện hi thụy nhĩ là cái khách hàng lớn sau tức thời lấy ra một đầu hồng bảo thạch vòng cổ, "Các hạ ngài nếu là muốn tặng quà, như vậy không bằng nhìn xem cái này, này đầu gọi là đỏ thẫm chi tâm hồng bảo thạch vòng cổ là hôm nay thần tượng la y lúc tuổi còn trẻ kiệt tác, bảo thạch trên còn gia trì đỉnh núi ma đạo sĩ cấp bậc phòng ngự trận pháp, người xem xem ..."

Cái kia nhan sắc diễm lệ vòng cổ nằm ở hi thụy nhĩ lòng bàn tay, tại chiếu sáng dùng ma pháp dưới đá nó lặng im phản xạ chói mắt sáng rọi, hi thụy nhĩ đem ngón tay khép lại, đem cái kia vòng cổ nắm trong tay.

"Hạ lưu, mẫu thân sẽ thích nó a?"

Hắn không che dấu được thanh âm mừng rỡ thông qua ý thức truyền đạt đến hạ lưu trong đầu, nàng lên tiếng, nói khẽ: "Hi thụy nhĩ, chỉ cần là ngươi đưa đấy, nàng nhất định quý trọng tại tâm."

Dọc theo con đường này tuyết càng rơi xuống càng lớn, hi thụy nhĩ xốc lên xe ngựa rèm hướng ra phía ngoài nhìn lại, mặt đất vô tận mênh mông màu trắng cùng chân trời màu xám dần dần ở phương xa hợp thành một mảnh.

Xa phu chỉ là người bình thường, giờ phút này đã lạnh được run rồi, hi thụy nhĩ chú ý tới sau liền thuận tay bỏ thêm cái quang hệ ma pháp tại trên người của hắn, thứ hai cảm thấy được sau liên tục nói lời cảm tạ, sắc mặt đỏ lên địa bắt đầu tán dương nổi lên hi thụy nhĩ: "Quang minh thần phù hộ! Hi thụy nhĩ thiếu gia ngài thật sự là ánh sáng hóa thân a!"

Hôm nay, tất cả mọi người cảm thấy hắn là ánh sáng, hắn là hi thụy nhĩ, tương lai sẽ là xuất sắc nhất ánh sáng pháp sư.

Duy dày đặc gia đất phong tại không lan công quốc rất nhiều nhất nhiêu một mảnh bên rừng rậm trên, giờ phút này bọn hắn đều trong nhà làm lấy cái gì đâu này? Phụ thân mẫu thân phải chăng ở một bên đùa với đái an na một bên xem chính mình phải chăng đến? Nữ hầu đại khái đã phát lên lò sưởi trong tường, sưởi ấm kê cần phải cũng bày tại món trong bàn a, đúng rồi, còn có vừa mở đích hoa thủy tiên.

Mang như vậy chờ mong, hi thụy nhĩ có phần không thể chờ đợi được địa theo cửa sổ xe khẩu ló, tại u ám giữa trời chiều, hắn đã thấy được đầy nóc nhà.

"Hi thụy nhĩ, đợi lát nữa chúng ta từ cửa hông đi vào như thế nào đây?" Hạ lưu đột nhiên mở miệng đề nghị, hi thụy nhĩ có phần kinh ngạc cúi đầu nhìn xem hạ lưu: "Vì cái gì ..."

"Cho bọn hắn kinh hỉ a, cầm lễ vật ra hiện sau lưng bọn họ, như vậy có phải hay không rất tuyệt?" Hạ lưu trong mắt toát ra một tia không đành lòng, cố gắng địa lại để cho thanh âm của mình nghe tự nhiên một ít.

Hi thụy nhĩ làm theo, hắn tại đến trang viên trước khi xuống xe ngựa, vòng quanh đi cửa sau.

Cơ hồ là mới vừa vào cửa trong nháy mắt, hắn liền ý thức được không đúng, quá an tĩnh, bất kể là người hầu vẫn là trong nhà, đều không âm thanh.

Hơn nữa, để cho nhất người cảm thấy không đúng chính là xung quanh tràn đầy ma pháp nguyên tố, hơn nữa là rất ít gặp quang minh hệ ma pháp nguyên tố.

Lập tức muốn đi đến đái an na hài nhi phòng rồi, hạ lưu lại đột nhiên xuất hiện, nàng sẽ cực kỳ nhanh theo hi thụy nhĩ trong tay lấy ra cái kia miếng hắc diện thạch chiếc nhẫn phóng tại linh hồn của mình trong ngọn lửa, lại cưỡng ép đem hi thụy nhĩ áp đảo tại một cái nho nhỏ nơi hẻo lánh.

Hi thụy nhĩ trong lúc nhất thời có phần phản ứng không thể, hắn mờ mịt mở to xanh thẳm con ngươi, hạ lưu mà nói đã thông qua ý thức truyền đến hi thụy nhĩ trong đầu, nàng nói mình cảm thấy được tử vong khí tức, lại để cho hắn nghe lời ngốc ở chỗ này.

Hạ lưu ngữ khí đặc biệt nghiêm túc, hi thụy nhĩ cũng thuận theo rồi. Một bộ khung xương nằm sấp tại trên thân thể tựa hồ rất kỳ quái, nhưng là lúc này thời điểm hắn lại không không đi muốn những thứ này, bởi vì hắn đã nghe được tiếng động lớn tiếng ồn ào, cùng với, cảm nhận được càng ngày càng mạnh ánh sáng nguyên tố.

"Giáo chủ đại nhân, quang minh thần chỉ dẫn ta lại tới đây, ta cảm nhận được hai cái hắc ám đọa lạc giả khí tức."

Cầm thủy tinh cầu ma pháp sư cung kính đối với phía trước nhất hồng y giáo chủ báo cáo lấy, trong tay hắn thủy tinh cầu chính tản ra kim sắc quang mang nhàn nhạt.

Bọn họ là quang minh giáo đình người, hi thụy nhĩ cơ hồ là tại trong nháy mắt tựu nhận ra được. Nhưng là hắn lại xem không rõ, bọn hắn đang nói cái gì, cái gì là hắc ám đọa lạc giả? Vì cái gì quang minh giáo đình người sẽ đến duy dày đặc gia tộc? Mê hoặc cùng bất an tại trong lòng lan tràn, nhưng là hạ lưu lại gắt gao án lấy hắn, "Không thể động! Bây giờ là chiếc nhẫn kết giới đem chúng ta ẩn nấp rồi, nếu như đi ra ngoài thì xong rồi!"

Hồng y giáo chủ sắc mặt thản nhiên nhìn xem trong môn, đạp đi vào.

"Tất cả phản bội quang minh thần người, đều cần cân nhắc quyết định!"

"Duy dày đặc gia tộc lại là hắc ám giáo đình dư nghiệt ..."

"Nghe nói bọn hắn tổ tiên mấy trăm năm trước từng hắc ám giáo đình trưởng lão ... Bây giờ còn là bị điều tra ra rồi."

Những âm thanh này rất thấp, là từ những cái kia cấp thấp quang minh giáo đình nhân viên trong miệng tiết lộ ra đấy, nhưng là hắn toàn bộ cũng nghe được rồi.

Hi thụy nhĩ thân thể bắt đầu khống chế run rẩy không ngừng, hắn cảm nhận được trong cơ thể ánh sáng nguyên tố tại hưng phấn, bởi vì hiện ở chỗ này tỉ suất hối đoái vô cùng nồng đậm ánh sáng lực, chúng thời gian dần qua ngưng tụ cùng một chỗ, cuối cùng ...

"Bên trong nữ nhân kia cùng hài nhi, chấp hành cân nhắc quyết định!"

Hồng y giáo chủ thanh âm dường như một trận gió, nhẹ nhàng bay tới bên tai của hắn.

Hi thụy nhĩ con mắt bỗng nhiên trợn to, há to miệng lại cái gì đều nói không nên lời, cân nhắc quyết định ... Ở bên trong là mẹ của hắn cùng muội muội, bọn hắn nói muốn đem các nàng cân nhắc quyết định? Giết chết? !

"Để cho ta đi ra ngoài, cầu xin ngươi để cho ta đi ra ngoài!" Hắn một lần lại một lần hô hào, thanh âm càng ngày càng ách.

"Không, ta không thể nhìn xem ngươi chết." Hạ lưu trực tiếp cự tuyệt hắn, bởi vì có cái kia cái nhẫn nguyên nhân, linh hồn của nàng hỏa diễm trở nên so bình thường lớn rất nhiều, mà ngay cả hi thụy nhĩ cũng vô pháp thoát khỏi nàng trói buộc.

"Hi thụy nhĩ, ngươi phải sống, nếu như ngươi chết tựu thật sự cái gì đều không thể làm." Hạ lưu thanh âm cũng đang run rẩy, này nồng đậm ánh sáng nguyên tố xuyên thấu qua kết giới, cơ hồ sắp đem thân thể của nàng hoàn toàn hòa tan.

"Hi thụy nhĩ, muốn muốn mẹ của ngươi, ngươi chết còn có ai có thể vì nàng báo thù!"

Mẫu thân ...

Hắn mờ mịt nhìn phía xa tuyết cùng bầu trời, thân thể bị trói buộc lấy không thể động, tư tưởng cũng đã chết giống như đình trệ, trong nháy mắt đó tựa hồ đã mất đi ý thức.

Hạ lưu kiết nhanh bưng kín lỗ tai của hắn, nhưng là cái kia âm thanh chói tai y nguyên xuyên thấu qua bạch cốt khe hở truyền tới.

"A!"

Hài nhi tiếng khóc cũng theo cái kia âm thanh nữ nhân thê lương thét lên mà đình chỉ, cái thế giới này hết thảy đều đã xong.

Hi thụy nhĩ thân thể run lên, hắn chậm rãi nhắm mắt lại.

"Duy dày đặc gia tất cả đọa lạc giả cũng đã cân nhắc quyết định rồi, giáo chủ đại nhân."

Tất cả mọi người ... Đều chết hết?

Cái này câu hỏi tại hi thụy nhĩ trong đầu quanh quẩn, hết lần này đến lần khác.

Vì cái gì, chỉ còn lại có một mình hắn nữa nha?

Đứng lên lần nữa lúc, đã là đêm khuya rồi.

Quang minh giáo đình người đã rời đi, chỉ còn lại có cái kia tiêu tán không đi ánh sáng nguyên tố trong không khí lộ ra đáng sợ khuôn mặt tươi cười.

Hi thụy nhĩ mặt vô cảm địa đi tới, một đường đi tới bên chân đều là thi thể, biến thái biểu lộ, tanh hôi huyết khí, toàn bộ duy dày đặc gia tĩnh đáng sợ, chỉ còn lại có cước bộ của hắn âm thanh.

Phụ thân của hắn bị kiếm quang đánh trúng, ngực có một cái chắn bất thượng lỗ máu.

Lão quản gia đầu lâu nát một nửa.

Người hầu cùng gia tộc kỵ sĩ đều té trên mặt đất.

Lò sưởi trong tường sớm đã dập tắt, sưởi ấm kê tại trên bàn cơm trở nên lạnh như băng, hoa thủy tiên rơi trong vũng máu, bị nhuộm thành màu đỏ.

Hắn đột nhiên nở nụ cười, cầm những lễ vật kia từng cái đặt ở trên thi thể, cuối cùng, hắn cầm đầu gỗ em bé cùng cái kia vòng cổ đi vào cuối cùng một cái phòng.

Nghiền nát thân thể, tung tóe được bốn phía đều là màu đỏ sậm.

Hắn ngồi xổm □, đem vòng cổ cùng em bé đặt ở đống kia thịt nát chính giữa, xinh đẹp màu đỏ vòng cổ tại lúc này cũng đã mất đi sáng rọi, huyết quá hồng, đem nó bao phủ rồi.

Ký thác lấy hạnh phúc cùng lo lắng gia, hôm nay đã thành một chỗ mộ địa, buồn cười chính là tại đây lại tràn đầy ánh sáng khí tức, ánh sáng ... A, ánh sáng, đem cái thế giới này chiếu sáng a.

Hi thụy nhĩ ngẩng đầu nhìn bầu trời đen nhánh, vô số bông tuyết từ nơi ấy ngã xuống nhân gian.

Nhìn xem nhìn xem, hắn đột nhiên nở nụ cười, càng cười càng lớn thanh âm, cuối cùng chậm rãi có nước mắt từ đó chảy xuống.

Đệ 51 chương vong linh pháp sư cùng khô lâu (4)

Vô tận hắc ám, mặc kệ đi bên nào đều nhìn không thấy quang, chỉ có cái kia nồng đậm đến làm cho người buồn nôn ánh sáng nguyên tố trong thân thể tàn sát bừa bãi, rất nhớ đem chúng khu trục, hoàn toàn địa theo trong cơ thể khu trục tụt!

Duy dày đặc gia những cái kia người đã chết, những cái kia không cách nào che dấu ánh sáng nguyên tố, những cái kia làm cho người ta cảm thấy chán ghét khí tức, hi thụy nhĩ móng tay véo tiến vào lòng bàn tay, cơ hồ sắp gầm hét lên.

Rời khỏi a, những cái kia chán ghét ánh sáng nguyên tố!

Cơ hồ là ý nghĩ này sinh đích xác trong nháy mắt đó, hi thụy nhĩ cũng cảm giác được thân thể của mình biến hóa.

Nếu như bị chặt một đao là làm cho người ta thét lên đau đớn, như vậy lúc này thân thể của hắn tựu giống như lột da giống như lại để cho hắn gần muốn hôn mê, thân thể bắt đầu mãnh liệt địa run rẩy lên, sắp không cách nào hô hấp rồi, nguyên tố trong người nổ, làn da khe hở trong chảy ra làm cho người ta sợ hãi máu tươi, sắp chết, thật sự sắp chết.

Quỳ gối này vô tận trong bóng tối, hắn cúi đầu gắt gao cắn môi dưới, mùi máu tươi lan tràn tại quanh thân, trong cơ thể ánh sáng nguyên tố bị hắn dùng tự bạo phương thức từng cái thanh trừ, ma pháp cảnh giới một chút ngã xuống, theo ma pháp sư đến ma pháp học đồ, cuối cùng biến trở về không hề ma lực chấn động người bình thường.

Thân thể của hắn bị máu tươi cùng mồ hôi ướt nhẹp, gian nan trợn mắt. Tối đen như mực bên trong có ánh sáng nhạt ở chân trời sáng lên, sáng sớm ánh sáng tựa hồ muốn đã đi đến, tại đem toàn bộ thế giới mai táng trước khi, tuyết ngừng rồi.

Hắn cứng ngắc quay đầu lại, đã nhìn không thấy duy dày đặc gia lâu đài cổ rồi.

Đem đầu rụt về lại, muốn khóc cũng đã lưu không xuất ra nước mắt, chỉ có máu tươi từ khóe mắt trượt xuống.

Hạ lưu lưng cõng hắn đi về phía trước, từng bước một gian nan địa hướng về duy dày đặc gia lâu đài cổ phụ cận tuyệt vọng chi sâm đi đến, cái kia đoàn xanh sẫm sắc linh hồn hỏa diễm tại trước mắt của hắn lóe quang, đã thành trong bóng tối khai ra duy nhất đóa hoa.

"Hi thụy nhĩ!"

"Mau tỉnh lại, hi thụy nhĩ ..."

Trong đầu cái thanh âm kia một mực tại hô hoán hắn, hi thụy nhĩ mở mắt ra, mờ mịt nhìn xem hướng trên đỉnh đầu chính là cái kia khô lâu, trong mắt lại không có bất kỳ thần thái.

Bọn họ là tại tuyệt vọng chi sâm biên giới, ở đây bị cực lớn cây rừng che âm lấy, ban ngày cũng chỉ có lờ mờ ánh sáng. Hạ lưu quỳ gối hi thụy nhĩ bên người, từng tiếng địa hô hoán hắn, hắn lại dường như cái gì đều nghe không được, không có trả lời nàng.

"Hi thụy nhĩ, ngươi không thể tuyệt vọng, ngươi muốn sống sót!"

Mắt của hắn châu đi lòng vòng, há to miệng, thanh âm khàn khàn được đáng sợ: "Ta đã ... Không có người thân rồi."

"Chết hay sống, có cái gì khác nhau đâu này?"

Đơn giản như vậy một câu, lại đủ để cho người cảm nhận được trong đó tuyệt vọng.

Hạ lưu trống rỗng hốc mắt đối với hắn, có thể đã gặp nàng đầu lâu nội cái kia đóa trở nên càng thêm nhỏ linh hồn hỏa diễm đột nhiên kịch liệt địa rung rung bắt đầu.

"Không phải như thế!"

"Đối với ta mà nói, ngươi là đem ta đưa đến cái thế giới này đến người, trong thế giới này ta chỉ có ngươi một cái có thể để ý người rồi."

"Giữa chúng ta mặc dù không có huyết thống liên hệ, đã có linh hồn hợp đồng coi như là liên hệ, chúng ta tựu là người nhà, là lẫn nhau duy nhất người nhà."

"Mặc kệ ngươi là muốn làm cái người bình thường cũng tốt, chuẩn bị báo thù cũng tốt, ta vĩnh viễn đều đứng ở bên cạnh ngươi, vĩnh viễn cũng sẽ không phản bội ngươi."

"Ta sở dĩ tồn tại chính là vì cho ngươi còn sống, hi thụy nhĩ, ta muốn cho ngươi sống sót. "

Khô lâu tay che ở ngực của hắn, cái kia kiên định thanh âm tại trong óc của hắn vang lên.

Hi thụy nhĩ con mắt đột nhiên chăm chú đóng lại, thân thể của hắn kịch liệt run rẩy, nước mắt cùng máu tươi cùng một chỗ bừng lên.

[ chúc mừng ngươi đạt được 20 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 31. ]

"Hạ lưu, ta phải sống, ta muốn sống sót!"

Hắn một lần lại một lần địa tái diễn những lời này, cuối cùng ngữ khí đã là trở nên âm lãnh, đã không có phập phồng.

"Sống sót."

Đem bọn họ cho nổi thống khổ của hắn, toàn bộ đều quà đáp lễ cho bọn hắn.

Hạ lưu mang theo hi thụy nhĩ trước khi rời đi, cầm đi cái kia bản cũ kỹ sách ma pháp.

"Hi thụy nhĩ, ngươi tại ma pháp trên rất có thiên phú, nhưng là mạnh nhất không phải quang minh hệ, mà là nó sở tương đối vong linh hệ."

Hạ lưu đem cái kia cái nhẫn lại mang trở về hi thụy nhĩ ngón cái trên, "Ta cảm ứng được cái giới chỉ này có rất mạnh vong linh lực lượng, trước khi ta dùng linh hồn hỏa diễm thúc dục nó về sau tạo thành bảo hộ kết giới, ngươi tu tập vong linh ma pháp về sau đại khái sẽ dùng trên nó."

Hi thụy nhĩ hiện tại cả người ngồi ở khô diệp bên trong, ôm cái kia bản sách ma pháp lật xem lấy, hắn khí sắc rất kém cỏi, hạ lưu từng đưa ra lại để cho hắn nghỉ ngơi trong chốc lát, hắn lại cự tuyệt.

"Ta cảm thấy được chúng ta có tất yếu sâu hơn nhập tuyệt vọng chi sâm tránh né, quang minh giáo đình đại khái điều tra rõ ràng ngươi tại hoàng gia ma pháp học viện đến trường, bất quá không nghĩ tới ngươi so dự tính thời gian nói trước một ngày trở lại không lan công quốc, hiện tại bọn hắn đại khái đã bắt đầu đang tìm kiếm ngươi rồi."

Nghe xong hạ lưu mà nói, hi thụy nhĩ ừ một tiếng, bang một tiếng khép lại sách ma pháp, rủ xuống liếc tròng mắt đứng dậy về phía trước.

Hắn hiện tại trở nên đặc biệt u ám, nhìn tận mắt người nhà tại trước mắt mình chết đi đi bất lực. Cả người đều lạnh lùng được đáng sợ, vô luận hạ lưu nói cái gì, hắn đều không bao giờ giống như trước như vậy mỉm cười cùng nàng nói chuyện.

Một người, một bộ xương khô, một trước một sau hành tẩu tại tuyệt vọng chi sâm, tương lai dài dằng dặc lộ cũng chẳng biết từ lúc nào mới có cuối cùng, hạ lưu nhìn về phía trước thiếu niên kia, trong nội tâm thở dài.

Hai người một đường xâm nhập, lại cũng không dám đi quá nhanh, tuyệt vọng chi sâm là vô tận đại lục lớn nhất một mảnh rừng rậm, đến nay không có ai biết bên trong là tình huống như thế nào, bởi vì trong này có rất nhiều ma thú, mà càng đi vào bên trong ma thú cấp bậc càng cao, không để ý sẽ toi mạng. Hiện tại hi thụy nhĩ cùng hạ lưu đều không có năng lực tự bảo vệ mình, đằng sau quang minh giáo đình khả năng đã tới theo đuổi giết bọn hắn rồi, mà phía trước thì là không biết nguy hiểm, hiện tại cơ hồ là bị buộc vào tuyệt cảnh.

Hi thụy nhĩ trước khi dùng nguyên tố tự bạo đem trong cơ thể ánh sáng nguyên tố hoàn toàn khu trục, này đối với thân thể của hắn tổn thương rất lớn, cho dù hắn không rên một tiếng cố gắng, hạ lưu vẫn là chú ý tới hắn không đúng.

Hạ lưu vươn tay muốn dìu hắn, lại bị hắn nghiêng người tránh được, hi thụy nhĩ nét mặt thản nhiên đấy, cũng không nói cái gì, sắc mặt tái nhợt lại như cũ chứa không có việc gì đi về phía trước.

Hạ lưu thấy thế, đột nhiên đi đến trước đưa hắn chế ngự, không rên một tiếng địa lưng cõng hắn tựu đi, hiện tại suy yếu hi thụy nhĩ hoàn toàn không phải là đối thủ của hạ lưu, hắn ghé vào hạ lưu trên lưng, ánh mắt không có tiêu điểm nhìn về phía trước.

Như là trước kia nàng lưng cõng hắn theo duy dày đặc gia thoát đi giống như, cho dù nàng cũng nhỏ yếu, lại cùng nàng trước kia nói giống như tại cố gắng địa tận toàn lực của mình đi bảo hộ hắn.

Hạ lưu trên bờ vai xương cốt dập đầu được hắn rất đau, hi thụy nhĩ cúi đầu xuống nhìn xem, lại phát hiện trên người nàng xương cốt đã có có nhiều khối vỡ vụn rồi.

Hắn nhớ tới chính mình trước khi cảm xúc dưới sự kích động tróc bong ánh sáng nguyên tố, trong thân thể của hắn ánh sáng nguyên tố nhất định tiết ra đến không ít, khi đó hạ lưu chính lưng cõng hắn, ánh sáng loại đồ vật này đối với vong linh mà nói là trí mạng đấy, mà nàng lại chưa từng buông hắn xuống.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 38. ]

Hi thụy nhĩ thò tay, đụng vào lấy nàng trắng bệch xương cốt.

Một cỗ sắp nghiền nát khô lâu, nhưng lại hắn hiện tại trên thế giới này người thân cận nhất.

"Đợi lát nữa tìm hốc cây các loại nghỉ ngơi thật tốt một lát, ta đi cấp ngươi tìm thực vật." Hạ lưu từ từ nói lấy, ngữ khí ôn nhu trấn an lấy hắn: "Vô luận ngươi muốn điều gì đều không có việc gì, nhưng là ngươi nhất định được đem thân thể của mình dưỡng tốt mới được."

"Vì cái gì ... Ngươi sẽ có ý thức?"

Hi thụy nhĩ đột nhiên hỏi như vậy nói, hạ lưu cũng không khỏi được giật mình.

Hắn thì là vừa rồi xem qua cái kia bản sách ma pháp sau mới hiểu rõ đến, như hạ lưu loại này cấp thấp vong linh sinh vật là không có ý thức sinh ra đấy, chúng toàn bộ bằng bản năng đi hành động, lại càng không có cảm tình loại vật này.

Như vậy hạ lưu ... Đến cùng là chuyện gì xảy ra?

"Mỗi người loại chết đi về sau đều sẽ biến thành vong linh vị diện sinh vật, bị tước đoạt tụt ý thức cùng trí nhớ, toàn bộ bằng bản năng tại chém giết, cướp đoạt linh hồn hỏa diễm lại để cho chính mình tiến giai."

Nàng lưng cõng hắn, thời gian dần qua nói xong.

"Tại còn sống thời điểm, ta là một cái tên là trái đất vị diện trên nhân loại bình thường, nhưng là không biết vì cái gì, sau khi ta chết lại như cũ bảo lưu lấy thân là người trí nhớ. Trốn ở vong linh vị diện nhất biên giới địa phương, trốn tránh lấy đồng loại đuổi giết, cùng đợi một ngày nào đó có thể rời khỏi cái kia hắc ám địa phương."

"Hi thụy nhĩ, nếu như không phải ngươi, ta khả năng đã tại vong linh vị diện hoàn toàn chết hết."

Hạ lưu đưa ánh mắt quăng hướng rất xa mậu lâm ở chỗ sâu trong, thanh âm thấp xuống dưới: "Nhưng là ta chính là một cái bình thường vong linh, không có lực lượng đủ mức trợ giúp ngươi, thực xin lỗi."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 40. ]

Theo nàng giải thích, hắn tựa hồ cũng có thể tưởng tượng ra cái loại này tuyệt vọng.

Có loài người tư tưởng, nhưng lại không thể không tại vong linh vị diện ngây người mấy chục năm, không ai cùng nàng nói chuyện, tùy thời đều có thể bị cắn nuốt, chỉ có cái kia vô tận hắc ám cùng yên tĩnh ăn mòn lấy linh hồn của nàng.

Hi thụy nhĩ tay khoác lên hạ lưu bả vai xương cốt trên, nghiền nát xương cốt trát được lòng bàn tay của hắn thấy đau, hắn lại thủy chung không có dời.

Theo ta, ta sẽ nhượng cho ngươi trở thành cường đại nhất vong linh.

Quang minh giáo đình nội, hồng y đại giáo chủ chính nghe bên người khổ tu sĩ báo cáo, nghe được hắn nói không có phát hiện muốn tìm cái kia cái nhẫn sau ánh mắt nghiêm túc, bất quá lại nghe đến duy dày đặc gia cái kia tại hoàng gia ma pháp học viện học tập ma pháp người thừa kế là quang minh hệ cửu cấp thời điểm, ánh mắt của hắn sáng ngời: "Rất tốt, đi phái người tại duy dày đặc gia trông coi, nói là hắc ám giáo đình vì cái kia cái nhẫn đem duy dày đặc gia mọi người giết."

Dừng một chút, hắn lại tiếp tục mỉm cười đối với cái kia khổ tu sĩ nói: "Đã mất đi thân nhân đáng thương tiểu gia hỏa, chúng ta quang minh giáo đình thật là cam lòng thu lưu đấy, đưa hắn bồi dưỡng thành chúng ta ánh sáng pháp sư, thực lực của chúng ta nhất định lần nữa tăng cường."

Cái kia khổ tu sĩ sắc mặt nhưng lại thật không tốt xem, hắn có phần khó xử địa mở miệng: "Ta cũng là vào hôm nay mới biết được cái đứa bé kia đề một ngày trước đã đi ra ma pháp học viện, vốn là phái đi ra chuẩn bị cân nhắc quyết định người của hắn căn bản là không tìm được hắn."

"A, một tên đáng thương đại khái còn trên đường nghĩ đến về nhà ôn hòa a, đi tìm đến hắn sau đó mang về giáo đình, quang minh chủ thần ... Sẽ cho hắn muốn ôn hòa đấy." Giáo chủ mỉm cười, đối với quang minh thần pho tượng, nghiêng thân cúi người chào.

"Ta nhân từ chủ thần, đúng không?"

Đệ 52 chương vong linh pháp sư cùng khô lâu (5)

Hạ lưu cùng hi thụy nhĩ ngừng lưu tại một cái thác nước nhỏ bên cạnh, tại đây địa thế rất vắng vẻ, hơn nữa có hắc diện thạch chiếc nhẫn che dấu hiệu quả, hai người bọn họ khí tức cũng không dễ dàng bị quang minh giáo đình người phát hiện.

Hạ lưu đem trên lưng hi thụy nhĩ phóng tới trên mặt đất, hắn sắc mặt tái nhợt, không có có dư thừa ngôn ngữ hoặc là hành vi, chỉ là gắt gao cầm lấy trong tay sách ma pháp.

Trong rừng rậm rét lạnh ẩm ướt, hạ lưu ngẩng đầu theo nhánh cây khe hở trong nhìn bầu trời không, một mảnh vẻ lo lắng, xem ra vừa nhanh muốn tuyết rơi.

"Hi thụy nhĩ, ngươi tại chỗ này đợi lấy ta được không? Ta đi phụ cận tìm được củi khô nhóm lửa."

Hi thụy nhĩ hôm nay trở nên trầm mặc ít nói, đối với hạ lưu câu hỏi cũng chỉ là khẽ gật đầu, không tiếp tục hắn ngôn ngữ của hắn.

Hạ lưu nhìn hắn một cái, quay người hướng về rừng nhiệt đới chỗ kín đi đến, căn cứ hệ thống quân nhắc nhở, kề bên này cũng không có ma thú nghỉ lại, nàng cũng là yên tâm một ít. Hi thụy nhĩ hiện tại tình huống quá kém, nói không chừng gặp được một chỉ một cấp ma thú cũng sẽ bị ăn tươi.

Nhặt được củi khô đi trở về thác nước bên cạnh lúc, hạ lưu lại nhạy cảm địa cảm thấy tra được ma pháp chấn động khí tức, theo bản năng lo lắng có phải hay không là quang minh giáo đình, bất quá lập tức đem chi bác bỏ, bởi vì những ma pháp kia nguyên tố làm cho nàng cảm thấy phi thường thoải mái, là hắc ám nguyên tố.

Rất nhanh, trước mắt chứng kiến hết thảy tựu giải thích nghi ngờ của nàng.

Là hi thụy nhĩ, hắn tại ngưng tụ hắc ám nguyên tố.

Nếu như hắn tại quang minh hệ ma pháp trên thiên phú là thiên tài, đen như vậy ám hệ ma pháp, đó là thuộc về hắn bản năng.

Thiếu niên kia màu xanh da trời đôi mắt hơi híp lại, hô hấp dường như đình chỉ giống như, chỉ có còn đang bộ ngực phập phồng để lộ ra sinh cơ.

Xung quanh hắc ám nguyên tố dần dần hội tụ tới, hi thụy nhĩ dưới chân cỏ bắt đầu chết héo, phụ cận dưới thác nước hố nước biên giới bắt đầu đã có vụn băng xuất hiện, hi thụy nhĩ giơ tay lên trên không trung mờ mịt địa bắt thoáng một phát, một đoàn xanh sẫm sắc ánh sáng nhạt ra hiện tại lòng bàn tay của hắn, đó là nồng đậm đến xuất hiện thực thể hắc ám nguyên tố.

Hắc ám đại biểu cho tử vong, nhưng là đối với hi thụy nhĩ mà nói, đây là tân sinh.

Bị ánh sáng nguyên tố bạo phá gây thương tích làm hại thân thể tại hắc ám nguyên tố dưới tác dụng bắt đầu thời gian dần qua tự động chữa trị, hi thụy nhĩ sắc mặt cũng chầm chậm khôi phục huyết sắc, càng ngày càng nhiều hắc ám nguyên tố dũng mãnh vào trong cơ thể của hắn, hắn cho người cảm giác cũng càng ngày càng u ám bắt đầu.

Thẳng đến xung quanh hắc ám nguyên tố bị hi thụy nhĩ rút ra không còn, hắn rốt cục ngừng động tác trong tay, quay đầu nhìn xem hạ lưu.

Yên lặng địa ngồi xổm □ nhóm lửa, hạ lưu nhẹ giọng cùng hi thụy nhĩ nói chuyện: "Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi lấy, đêm nay ta thủ ở chỗ này."

Hi thụy nhĩ nhìn xem hạ lưu, đã trầm mặc cả buổi. Đột nhiên thò tay trên không trung vẽ ra một cái kết giới, đó là hắn lần thứ nhất sử dụng ma pháp.

Vong linh gọi.

Hạ lưu động tác dừng lại, nàng đem đầu thiên hướng hi thụy nhĩ bên kia, linh hồn hỏa diễm đang kịch liệt rung rung sau lại quy vi bình tĩnh, nàng nói: "Thật tốt quá, ngươi bây giờ có thể triệu hồi ra càng mạnh hơn nữa vong linh, như vậy cũng an toàn rất nhiều rồi."

Cho dù nàng mãnh liệt nhịn xuống tâm tình của mình lại để cho thanh âm nghe bình tĩnh một ít, nhưng là cùng nàng có linh hồn hợp đồng hi thụy nhĩ lại nhạy cảm địa cảm thấy tra ra hạ lưu giờ phút này cảm xúc rất thấp rơi, thậm chí là có phần tuyệt vọng ý tứ.

"Ngươi vì cái gì khó như vậy qua?" Đây là tự tối hôm qua đến nay hi thụy nhĩ lần thứ nhất chủ động nói chuyện với hạ lưu, thanh âm của hắn có phần khàn khàn, như là cát đá ma sát giống như nghe làm cho người ta khó chịu.

"Hi thụy nhĩ, thực xin lỗi." Hạ lưu hướng hắn xin lỗi: "Ta quá nhỏ bé ..."

Hi thụy nhĩ có phần không hiểu, nhưng là hắn đại khái cũng hiểu biết hạ lưu tại cho là mình ghét bỏ nàng quá nhỏ bé. Không có giải thích, hi thụy nhĩ tiếp tục đem kết giới kia mở ra, liền nhận được vong linh vị diện.

Đem tay vươn vào đi, hi thụy nhĩ tiện tay kéo một chỉ khô lâu đi ra.

Cùng hạ lưu bất đồng, cái này khô lâu xuất hiện tại hi thụy nhĩ trước mặt thời điểm không nói gì, cũng không có động tác, chỉ là cứng ngắc đứng đấy, chỉ có cái kia đoàn đẹp mắt màu xanh da trời linh hồn hỏa diễm đang nhảy nhót.

Hi thụy nhĩ đánh giá cái này khô lâu, lại quay đầu nhìn xem hạ lưu.

Rất rõ ràng cái này khô lâu muốn mạnh mẽ hơn hạ lưu không ít, bất kể là càng thêm ngưng thực vong linh hỏa diễm vẫn là càng lớn khung xương đều có thể thấy được.

Hi thụy nhĩ vẫy vẫy tay, cái kia khô lâu nện bước cứng ngắc bước chân đã đến gần hắn, thần sắc hắn thản nhiên vươn tay tại cái đó khô lâu đầu lâu trên vuốt ve, như là tại vuốt ve yêu thích thú cưng.

Hạ lưu ngồi xổm ở một bên, vẫn không nhúc nhích xem của bọn hắn.

Nhưng là một giây sau, hi thụy nhĩ tay theo khô lâu hốc mắt ở duỗi đi vào, mặt vô cảm địa dùng sức một trảo, lập tức cái kia khô lâu đầu lâu nghiền nát, chỉ còn lại có một đóa màu xanh da trời hỏa diễm tại lòng bàn tay của hắn.

Hắn đem cái kia khô lâu linh hồn hỏa diễm ném đến hạ lưu trong tay, lạnh lùng nói: "Ăn nó đi."

Hạ lưu nhìn xem cái kia đoàn linh hồn hỏa diễm, đem nó cầm chặt, thật lâu nhìn xem hi thụy nhĩ, thứ hai cùng nàng đối mặt, trong ánh mắt không có nửa điểm do dự, chỉ có lạnh lùng.

Hạ lưu đem cái kia đoàn linh hồn hỏa diễm phóng tới trước mắt của mình, không bao lâu liền đem nó cắn nuốt, linh hồn của nàng hỏa diễm lập tức trở nên đại đi một tí.

Hi thụy nhĩ gặp hạ lưu thôn phệ linh hồn hỏa diễm về sau, đột nhiên đứng lên đi đến bên cạnh của nàng, nhìn nhìn nàng khung xương, phát hiện vẫn là vỡ tan trạng thái về sau, hơi chút trầm mặc, quay người tiếp tục thi triển mà chết linh triệu hoán thuật.

Hiện tại hi thụy nhĩ ma lực cũng không được, lần thứ ba vong linh gọi thời điểm, thân thể của hắn cũng bởi vì ma pháp tiêu hao quá độ bắt đầu lung lay sắp đổ rồi. Hạ lưu vội vàng chạy tới đỡ lấy hắn, "Hi thụy nhĩ, ta biết rõ ngươi muốn vì ta tăng thực lực lên, nhưng là cũng không cần nhớ kỹ nhất thời ..."

Hi thụy nhĩ mỗi lần đều là đem triệu hồi ra khô lâu trực tiếp bóp nát cướp lấy linh hồn hỏa diễm giao cho hạ lưu, xem bộ dáng là muốn cho hạ lưu thăng giai rồi.

Bất quá hắn nghe được hạ lưu mà nói về sau nhưng lại lắc đầu, ma pháp tiêu hao lại để cho hắn bắt đầu cảm thấy rét lạnh, hi thụy nhĩ đập vào run rẩy đã đến bên cạnh đống lửa bên cạnh ngồi xếp bằng lấy, thân thể mỏi mệt làm cho hắn chỉ chốc lát sau tựu té xuống, cứ như vậy lâm vào trong lúc ngủ say.

Hỏa diễm đưa hắn mặt tái nhợt ánh thành sắc màu ấm, đã không có trước khi phòng bị cùng tuyệt vọng, như vậy hi thụy nhĩ dường như lại biến thành trước khi cái kia đơn thuần quý tộc thiếu niên, chỉ nếu như vậy an ổn ngủ một giấc, ngày mai lại trợn mắt lại là cùng đi qua đồng dạng, những thống khổ kia cùng tra tấn, cũng chỉ là một hồi ảo mộng.

Hạ lưu yên lặng địa canh giữ ở bên cạnh của hắn, thỉnh thoảng thêm chút ít củi lửa.

Hi thụy nhĩ mí mắt giật giật, mở mắt ra, vẫn không nhúc nhích địa nhìn chằm chằm mặt đất, mờ mịt nhìn xem cái này khô lâu tại ánh lửa ở dưới bóng dáng cùng bóng dáng của mình.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 45. ]

Hi thụy nhĩ tỉnh lại lần nữa thời điểm, hạ lưu đã không có bóng dáng, tại trong nháy mắt ánh mắt của hắn tựu nghiêm túc, bất an cùng hoài nghi cơ hồ là đồng thời phù đi lên.

"Hi thụy nhĩ."

Hạ lưu nhẹ nhàng hô hắn một tiếng, hi thụy nhĩ liền bề bộn ngẩng đầu nhìn nàng, thoạt nhìn tựa hồ là trầm tĩnh lại rồi.

"Vừa rồi ta đi cấp ngươi tìm thực vật rồi, ngươi đã cả ngày không có ăn uống gì rồi." Hạ lưu hai cánh tay xương ngón tay trên đều xuyến lấy một con cá, nàng giơ lên cái kia hai cái ngư đối với hi thụy nhĩ quơ quơ, "Xem, tươi mới đấy."

Hi thụy nhĩ yên lặng địa nhìn xem hạ lưu tại ở đằng kia dùng xương cốt của mình làm đồ nướng ký cá nướng, hạ lưu động tác rất quen luyện đấy, đem xuyến lấy ngư tay trực tiếp đặt ở trên lửa nướng, chỉ chốc lát sau thì có cá nướng hương khí tại lan tràn.

Hi thụy nhĩ ngơ ngác nhìn xem hạ lưu đem tay của nàng ngả vào trước mặt của hắn, tại nàng ánh mắt ra hiệu dưới gỡ xuống cái kia hai cái cá nướng, mà nàng thì là tiện tay tại hố nước bên cạnh giặt tay, vốn là bị hun hắc xương cốt lại khôi phục đã thành màu trắng.

Tại hạ lưu nhìn soi mói, hi thụy nhĩ cúi đầu ăn xong rồi cái kia hai cái ngư. Sau đó hắn lại tiếp tục gọi nổi lên vong linh, lần này so tối hôm qua còn muốn lợi hại hơn, hắn rõ ràng duy nhất một lần triệu hồi ra hai cái khô lâu, tầm thường vong linh pháp sư nửa năm mới có thể chuyện, hắn lại trong một đêm lĩnh ngộ.

Thiên phú loại vật này, có khi thật sự sẽ để cho người cảm thấy thần là không công bằng đấy.

Hi thụy nhĩ vẫn là trước đánh giá những cái kia khô lâu, sau đó đem linh hồn hỏa diễm giao cho hạ lưu dùng ăn.

Bất quá gọi đến đệ tứ khô lâu thời điểm, hi thụy nhĩ lại thái độ khác thường, không có cùng đi thường đồng dạng đem linh hồn của nó hỏa diễm đoạt với tay cầm, mà là rất cẩn thận vuốt ve xương cốt của nó, tựa hồ là đang suy tư cái gì, lại nghiêm túc nhìn một chút hạ lưu những cái kia nghiền nát xương cốt.

"Nếu như ta đem linh hồn của ngươi hỏa diễm lấy ra, ngươi sẽ chết sao?"

Hắn đột nhiên hỏi như vậy nói, hạ lưu ngẩn người, lắc đầu: "Cẩn thận một chút không bị thương tổn mà nói, là không có việc gì đấy. Kỳ thật vong linh bản thể cũng chỉ là linh hồn hỏa diễm, ý thức cùng linh hồn đều dung hợp cùng hắn trong."

Hi thụy nhĩ nhẹ gật đầu, đột nhiên đi về hướng hạ lưu, tại nàng mắt vành mắt trước vươn tay, thản nhiên nói: "Đem linh hồn của ngươi hỏa diễm giao cho ta."

Hạ lưu cũng không có nửa phần do dự cùng bất an, cái kia đoàn xanh sẫm sắc hỏa diễm trực tiếp bay đến hi thụy nhĩ trong tay.

Hắn nâng hạ lưu linh hồn hỏa diễm đi về hướng vừa được triệu hoán ra cái kia chỉ khô lâu trước mặt, tay kia trực tiếp theo mắt của nó vành mắt trong duỗi đi vào, thoáng cái bóp nát cái kia đoàn linh hồn hỏa diễm. Đã mất đi chủ đạo khung xương bang một tiếng rơi xuống trên mặt đất, hi thụy nhĩ ngồi xổm □ nhìn xem nó, hỏi trong tay hạ lưu: "Có thể chứ?"

Hạ lưu ngẩn người, theo bản năng địa nhìn cái này khung xương, lại kinh ngạc phát hiện nó và chính mình vốn là khung xương cơ hồ giống như đúc, bất đồng chính là hạ lưu khung xương lúc trước đã nghiền nát không chịu nổi.

"Hi thụy nhĩ, đây là ngươi cho ta tìm kiếm thân hình sao?"

Hi thụy nhĩ không có thừa nhận cũng không phủ nhận, đem hạ lưu linh hồn hỏa diễm đưa tới đầu lâu bên cạnh, chứng kiến hạ lưu chậm rãi nhẹ nhàng đi vào về sau, hắn mới chậm rãi mở miệng: "Ta nghĩ tới cho ngươi có được loài người thân hình đích phương pháp xử lý."

"Ngươi là muốn cho ta dùng linh hồn của mình hỏa diễm chiếm cứ loài người thân thể sao?" Hạ lưu lập tức kịp phản ứng, không thể tin mà hỏi.

Hi thụy nhĩ chậm rãi nhẹ gật đầu: "đợi ta vài năm, đợi đến lúc thực lực của ta đầy đủ mạnh mẽ về sau, ngươi muốn bất luận kẻ nào thân thể ta cũng có thể vi ngươi bắt được."

"Nhưng là hi thụy nhĩ, cách làm như vậy là không đúng, như vậy đối với người kia mà nói không công bằng."

Hi thụy nhĩ con mắt chậm rãi rủ xuống đi, thanh âm nhẹ đích như là tại thì thầm: "Công bằng? Cái thế giới này công bằng, chẳng lẽ không phải có thực lực có thể chế định đấy sao?"

Đệ 53 chương vong linh pháp sư cùng khô lâu (6)

Tuyết không ngừng nghỉ, như là bầu trời lật úp mà ở dưới lông ngỗng. Hạ lưu nằm ở khô héo trên đồng cỏ, nhìn xem càng ngày càng bầu trời âm trầm.

"Hi thụy nhĩ, chúng ta nếu như vậy tại tuyệt vọng chi sâm đãi bao lâu đâu này?"

"Ngươi muốn rời đi?"

Ngồi ở bên người nàng trở mình lên ma pháp sách hi thụy nhĩ tiện tay trên mặt đất dùng vẽ ra một cái lục mang tinh trận, lại là một cổ nồng đậm hắc ám nguyên tố bị hắn hội tụ tới.

Đây là bọn hắn tại tuyệt vọng chi sâm vượt qua ngày thứ hai mươi, tại đây trong hai mươi ngày, hạ lưu được sự giúp đỡ của hệ thống quân chế định ra an toàn trốn chạy lộ tuyến, trừ đi một tí cấp thấp ma thú, đến nay không có gặp được hắn uy hiếp của hắn, quang minh giáo đình người cũng chậm trì không có tìm đi lên.

Mà hi thụy nhĩ cũng ở đây trong hai mươi ngày theo một người bình thường biến thành sơ cấp ma pháp sư, đã có thể thi triển thêm nữa ma pháp rồi.

"Một mực ở chỗ này cũng không được đấy, ngươi là nhân loại, không là ma thú." Hạ lưu nhìn xem hi thụy nhĩ, nhẹ nhàng thở dài: "Tây phổ đế quốc cùng không lan công quốc là không có thể trở về rồi, ngươi có mặt khác muốn đi địa phương sao?"

Hi thụy nhĩ thời gian dần qua hấp thu lấy hắc ám nguyên tố, nghe được hạ lưu mà nói về sau, hắn có chút hơi ngẩng đầu, thanh âm rất thấp: "Đi tuyệt vọng chi sâm nam đầu, chúng ta đi yêu tinh chỗ đó xem một chút đi."

Yêu tinh nghĩ đến yêu thích hòa bình chú ý ngang hàng, đối với hắc ám cùng ánh sáng không có quá lớn thành kiến. Quan trọng nhất là, hi thụy nhĩ muốn đi gặp một lần tinh linh tộc người thông minh, hôm nay cũng chỉ có thể theo cái kia nhi biết được ngày xưa thực lực cường đại hắc ám giáo đình hôm nay tại nơi nào rồi.

Hắn tổ tiên từng là hắc ám giáo đình trưởng lão, như vậy phải chăng đại biểu nào đó trình độ đi lên nói hắn cũng là hắc ám giáo đình người đâu?

Mỗi người nội tâm đều khát vọng thuộc sở hữu, cùng đợi gặp được một cái có thể làm cho chính mình dừng lại địa phương. Mặc kệ thừa nhận hay không, không ai sẽ thích chân chính lang thang.

Hi thụy nhĩ dày đặc pháp sư bào tại đơn giản vệ sinh chú ngữ dưới y nguyên bảo trì sạch sẽ trạng thái, khôi phục khỏe mạnh chính hắn thoạt nhìn cùng trước kia không có bao nhiêu khác nhau, vẫn là tóc vàng mắt xanh, tuyết trắng pháp bào, một chỉ cổ mộc pháp trượng.

Bộ dạng như vậy hi thụy nhĩ thoạt nhìn hoàn toàn không có vong linh pháp sư bộ dạng, càng giống lúc trước cái kia ánh sáng pháp sư. Lại sử dụng ma pháp lại để cho mặt mũi của mình thoạt nhìn càng thêm bình thường, cuối cùng hoàn toàn không giống vốn là chính mình về sau, hi thụy nhĩ lúc này mới đứng dậy chuẩn bị rời khỏi.

Muốn muốn đi yêu tinh gia viên, cần quấn ra tuyệt vọng chi sâm lại trải qua một cái phồn hoa thị trấn nhỏ, chỗ đó có rất nhiều tiến tuyệt vọng chi sâm thu thập dược liệu hoặc là săn giết ma thú dong binh, tửu quán cùng kỹ nữ tùy ý có thể thấy được, ăn trộm cùng cường đạo tùy thời quang lâm.

Hạ lưu một mực dừng lại ở hi thụy nhĩ trong giới chỉ, tại dùng hắc ám ma lực giải khai chiếc nhẫn có ẩn nấp công năng về sau, hi thụy nhĩ cùng hạ lưu trên người hắc ám khí tức hoàn toàn không tồn tại rồi, điều này cũng làm cho bọn hắn có thể an tâm địa bước vào cái trấn nhỏ này.

Cầm vũ khí dong binh bất kể là đang nói chuyện thiên hay là đang uống rượu, ánh mắt vĩnh viễn đều cảnh giác địa nhìn chằm chằm tại đây khuôn mặt mới, mà hi thụy nhĩ này cùng nhau đi tới liền nhận lấy không gián đoạn ánh mắt tẩy lễ.

"Đi nghe ngóng thoáng một phát gần đây chuyện phát sinh, càng là tầng dưới chót người tin tức càng linh thông."

Hạ lưu tại trong giới chỉ mở miệng nhắc nhở, hi thụy nhĩ bước chân bất loạn trực tiếp đi vào một nhà tửu quán, đã muốn một phần đồ ăn về sau liền yên tĩnh địa ngồi tại vị trí trước suy nghĩ lấy kế tiếp nghe ngóng tin tức đối tượng.

Đối với chạy tại bên bờ sinh tử cùng ấm no giới hạn dong binh mà nói, hi thụy nhĩ này thân cách ăn mặc không thể nghi ngờ là hoàn toàn bất đồng đấy. Tại đây ngẫu nhiên cũng tới một ít cùng hắn giống nhau quý tộc thiếu niên, bọn hắn vì tìm kiếm kích thích cùng ngày sau tại cô nương trước mặt khoác lác vốn liếng, thường xuyên dẫn một đội hộ vệ sát nhập tuyệt vọng chi sâm biên giới, dùng mấy cái hộ vệ tính mạng đổi một cỗ ma thú thi thể dùng làm dũng khí bằng chứng, lại mặt mũi tràn đầy tự ngạo địa trở lại bọn hắn tòa thành ngủ ngon.

Như hi thụy nhĩ như vậy xem xét tựu là quý tộc thiếu niên lại không có hộ vệ người trẻ tuổi, hoặc là tự đại đến nhất định được cảnh giới, hoặc là tựu là đã có được vượt qua tuổi thực lực cường đại.

Không ai sẽ cảm thấy cái kia thoạt nhìn da mịn thịt mềm quý tộc tiểu tử có bao nhiêu năng lực, bởi vậy, hi thụy nhĩ vừa cầm lấy đao chuẩn bị cắt thịt thời điểm, một bả càng lớn đại kiếm liền bang một tiếng bị một cái thân hình khổng lồ đại hán đập đã đến hắn trên bàn.

"Vừa mới chuẩn bị đến tuyệt vọng chi sâm lưu lạc tiểu tử! Nếu muốn ở ở đây trộn lẫn tốt nên thủ đại gia quy củ!"

Lúc này thời điểm tửu quán những người khác ôm tay bắt đầu xem cuộc vui rồi, loại này giáo huấn nhân vật mới tiết mục ở chỗ này cũng ít khi thấy, đối với không có có dư thừa trợ hứng tiết mục các dong binh mà nói, mỗi một lần tiết mục trình diễn đều là khó được việc vui.

Hi thụy nhĩ không có ngẩng đầu, hắn tư thế ngồi rất đoan chính, cầm dao nĩa tay không nhanh không chậm địa thiết cắt lấy giá rẻ thịt thăn, động tác là tiêu chuẩn nhất quý tộc bàn ăn lễ tiết, vô cùng tao nhã.

Chậm rãi địa nuốt xuống một ít khối thịt thăn về sau, hi thụy nhĩ mới trầm thấp thanh âm đặt câu hỏi: "Quy củ, là ngươi đính hay sao?"

Có chút ngước lên, xanh thẳm sắc đôi mắt giờ phút này lộ ra càng phát tĩnh mịch, mang theo không hiểu lực áp bách.

Đại hán kia dưới sự giận dữ muốn giơ đao lên, hi thụy nhĩ giơ lên dĩa ăn tại hư ngăn cản thoáng một phát, làm cho người kinh ngạc sự tình đã xảy ra, cái thanh kia cực lớn hai tay kiếm rõ ràng mạo hiểm khói đen, cuối cùng hòa tan thành nước thép biến mất.

Đại hán kia không thể tin địa nhìn trong tay mình cận tồn cái kia đoạn chuôi kiếm, nhìn nhìn lại lại tiếp tục cúi đầu không nhanh không chậm ăn uống hi thụy nhĩ, kinh hoàng địa lùi lại lấy rời xa hắn: "Ma pháp sư! Ôi trời ơi!!! Đó là một ma pháp sư!"

Tại vĩnh hằng đại lục ở bên trên, ma pháp sư có thể là cao quý mà rất thưa thớt tồn tại, không nói ma pháp sư bản thân có được thực lực cường đại, là trọng yếu hơn là mỗi một vị ma pháp sư sau lưng đều có được tuyệt đối mạnh mẽ bối cảnh. Chọc giận một vị ma pháp sư, trên cơ bản chẳng khác nào cùng tử vong dính dáng rồi.

Bất quá hi thụy nhĩ không để ý đến trong tửu quán những người này, tại quỷ dị trong không khí ăn xong rồi bữa này cơm trưa về sau, hắn lạnh lùng đặt câu hỏi: "Ai biết gần nhất phòng đấu giá tại nơi nào?"

Đi yêu tinh lãnh địa bái phỏng, vô luận như thế nào cũng nên mang chút ít lễ vật đi mới tốt, thích hợp nhất mua đặc thù lễ vật địa phương mạc vô cùng phòng đấu giá rồi. Hạ lưu như vậy nói cho hi thụy nhĩ về sau, thứ hai ngược lại là có chút kinh ngạc, thân là khô lâu nàng rõ ràng so với chính mình còn phải hiểu được nhiều, bất quá cũng tốt tại có hạ lưu tại.

Kỳ thật hạ lưu cũng chỉ là biết rõ nguyên văn trung tại đây sẽ đấu giá đồng dạng đặc thù đồ vật, đối với kế tiếp hành trình có trợ giúp rất lớn. Cho nên nàng mới khiến cho hi thụy nhĩ cố ý đến cái trấn này đấy.

Đã qua một lát, một cái nhỏ gầy dong binh trên mặt treo cười đi tới, cho hi thụy nhĩ hỏi tốt, sau đó tựu nói cho hi thụy nhĩ mình có thể dẫn hắn đi phòng đấu giá nhìn xem.

Tại cái đó dong binh dưới sự dẫn dắt đã tới phòng đấu giá, nói là thôn trấn, kỳ thật cùng bình thường thành thị giống như lớn hơn, nhất là phòng đấu giá, đột nhiên không thể so với tây phổ đế quốc trung tâm phòng đấu giá tiểu bao nhiêu.

Hi thụy nhĩ trên người còn có một trương thẻ thủy tinh, có thể tiêu hao 50 vạn kim tệ, muốn mua lễ vật vẫn là vậy là đủ rồi.

Nương tựa theo ma pháp sư thân phận cùng thẻ thủy tinh, hi thụy nhĩ thuận lợi tiến vào một gian khách quý gian phòng, có thể càng thêm thuận tiện địa tham dự đấu giá.

Đầu tiên lấy ra đấu giá chỉ là rất bình thường dược liệu mà thôi, dưới đáy người cũng không nhiều lắm hứng thú, nhưng là theo đấu giá sư ngôn ngữ tiến hành cảm xúc thay đổi cùng với vật phẩm bán đấu giá càng ngày càng trân quý, toàn bộ đấu giá hội tràng không khí cũng là càng ngày càng nóng liệt rồi.

Một bả do vạn năm tinh tủy coi như là ma lực điểm tựa pháp trượng đánh ra 130 vạn giá cao, rồi sau đó các loại ma pháp vũ khí cũng là đánh ra làm cho người nghẹn họng nhìn trân trối giá cao. Hi thụy nhĩ ngồi tại vị trí trước, nhiều lần muốn chụp được một ít xinh đẹp bảo thạch đều bị hạ lưu ngăn lại, thẳng đến cuối cùng một kiện vật phẩm bán đấu giá bị đẩy đi lên.

"Tốt rồi chắc hẳn các vị cũng là rất chờ mong lần này áp trục vật phẩm rồi, đây là chúng ta vĩ đại hồng long dong binh đoàn bỏ ra ba tháng thời gian mới bắt đến con mồi! Để cho ta tới đoán một cái mọi người suy nghĩ cái gì ... Ân, mọi người cần phải đều cho rằng đây là tuyệt vọng chi sâm ở chỗ sâu trong thế nào chỉ khủng bố ma thú a? Bất quá lần này thế nhưng mà sai rồi, bởi vì này lần chúng ta con mồi tựu là vĩnh hằng đại lục ở bên trên cao quý nhất xinh đẹp..."

"Yêu tinh!"

Che ở lồng sắt trên miếng vải đen bị vạch trần, lộ ra bên trong hai cái bán. Trắng trợn yêu tinh thiếu nữ. Không hổ là xinh đẹp nhất chủng tộc, tiêm đẹp đáng yêu lỗ tai, tinh xảo giống như điêu khắc khuôn mặt, thon dài hoàn mỹ thân hình, hết thảy đều làm cho không người nào có thể dời mắt.

Các nàng chăm chú ôm cùng một chỗ, thần sắc có phần bi ai, lại lại dẫn tinh linh tộc từ nhỏ thách thức nhìn xem dưới đáy đám người kia loại.

"Chính là các nàng! Hi thụy nhĩ!"

Hạ lưu thanh âm có phần hưng phấn, nàng trực tiếp theo trong giới chỉ chạy ra, "Nếu như đem nàng đám mang về tinh linh tộc, yêu tinh người thông minh nhất định sẽ đem ngươi muốn biết chuyện nói cho ngươi."

Vừa dứt lời, dưới đáy đấu giá sư thanh âm lại vang lên: "Hai cái yêu tinh, giá bắt đầu là tám mươi vạn, mỗi lần hô giá mười vạn!"

Vừa dứt lời, dưới đáy đấu giá thanh âm tựu vang lên, lập tức đem giá cả mang lên 120 vạn, cùng bọn họ so với, hi thụy nhĩ vốn là khủng bố 50 vạn kim tệ cũng cái gì cũng không được rồi.

Cái giá tiền này quá cao, hi thụy nhĩ khẽ nhíu mày, cuối cùng tựa hồ là nghĩ tới điều gì, tại trên mặt bàn vẽ ra một cái lục mang tinh pháp trận, thản nhiên hắc ám nguyên tố sóng bỗng nhúc nhích, một chỉ khô lâu từ bên trong chạy ra.

Động tác của hắn không ngừng, liên tục địa thi triển mà chết linh gọi, chỉ chốc lát sau trong phòng tựu đứng đầy vong linh sinh vật, chỉ huy vong linh sinh vật đi ra ngoài, vài chục chích vong linh sinh vật đột nhiên xuất hiện, đây đối với mọi người mà nói là từ không chuyện phát sinh, tất cả mọi người kinh hoảng lên, không biết là ai hô một câu: "Vong linh xâm lấn rồi!" Trong nháy mắt đốt lên sợ hãi kíp nổ, vốn là tất cả mọi người có năng lực phản kháng đấy, nhưng là đối với vong linh pháp sư sợ hãi khiến cho các nàng luống cuống thần, trong nháy mắt tình cảnh đại loạn, vốn là ngay ngắn rõ ràng phòng đấu giá trở nên loạn hết cả lên.

Hi thụy nhĩ lại đang cửa ra vào tiện tay lại làm cái ma pháp, triệu hồi ra màu đen sương mù dày đặc, bên trong phòng đấu giá thoáng cái trở nên loạn hết cả lên, ai cũng nhìn không thấy ai, loạn chen chúc một trận.

Đợi đến lúc phòng đấu giá nhân viên quản lý đem toàn bộ sự tình giải quyết về sau, lại chuẩn bị tiếp tục đấu giá lúc lại phát hiện một kiện đủ để cho bọn hắn tuyệt vọng chuyện ......

Cái kia hai cái giá cao nữ tính yêu tinh, rõ ràng ngay tại vừa mới loạn lúc thức dậy theo trong lồng biến mất?

Đệ 54 chương vong linh pháp sư cùng khô lâu (7)

Từ khi quang minh giáo đình tại mấy trăm năm trước đem hắc ám giáo đình đánh bại sau về sau, vong linh pháp sư tại vĩnh hằng đại lục cơ hồ biến mất, có thể truy tìm chính là xuất hiện số lần bất quá ba bốn lần, nhưng là bọn hắn mỗi một lần xuất hiện đều đại biểu vô số vong linh biển khô lâu cùng mấy tên thánh giai kẻ mạnh rơi xuống, bởi vậy hi thụy nhĩ lần này đánh bậy đánh bạ địa chế tạo ra hỗn loạn thành công địa lại để cho hắn lén ra này hai cái yêu tinh.

Tại hắc diện thạch chiếc nhẫn ẩn nấp xuống, hi thụy nhĩ cùng hạ lưu mang theo cái kia hai cái yêu tinh thành công rời đi thị trấn nhỏ, núp ở rừng rậm một hẻo lánh.

Nguyên văn trung hi thụy nhĩ có thể vượt quá emily công chúa này một vị hồng nhan tri kỷ, hiện tại tựu trước mắt hai vị này yêu tinh song bào thai tỷ muội cũng là hắn trong hậu cung hai viên.

Yêu tinh tỷ tỷ gọi là lao đạt, muội muội gọi là lao nhi, các nàng là tinh linh tộc xinh đẹp nhất song sinh hoa, các nàng có màu xanh lá cây đậm tóc sau màu xanh sẫm con mắt, bất đồng chính là lao đạt khóe mắt dưới đáy có hạt xinh đẹp tiểu hồng nốt ruồi.

Hai vị này yêu tinh tuyệt mỹ dung nhan đủ để cho bất luận kẻ nào đều tự ti. Đương nhiên cũng kể cả hạ lưu, nàng hiện tại bộ xương này cho dù là tại xấu nhất loài người trước mặt cũng nên tự ti rồi.

Bất quá đối với xinh đẹp như vậy tồn tại, hi thụy nhĩ thoạt nhìn lại không hề cảm giác. Tại hạ lưu giải thích đã xong bọn họ là chuẩn bị đem nàng đám tỷ muội hai người đưa về tinh linh tộc về sau, lao đạt cùng lao nhi đều buông xuống trước khi đề phòng trạng thái. Đợi lát nữa đến hi thụy nhĩ tiếp xúc ngụy trang lộ ra chân chính khuôn mặt thời điểm, lao đạt cùng lao nhi càng là tràn ngập tín nhiệm mà tỏ vẻ toàn bộ đều nghe theo hi thụy nhĩ nhìn thẳng, hơn nữa chủ động giải thích nổi lên tinh linh tộc chuyện.

Cùng sau lưng bọn họ hạ lưu rất tuyệt vọng đấy, cái này xem mặt thế giới.

Trong đêm thời điểm, bầu trời lại đã nổi lên tuyết.

Hạ lưu đang định đi nhặt củi lửa vi hi thụy nhĩ chống lạnh thời điểm, chợt nghe đến lao đạt bắt đầu nói chuyện: "Hi thụy nhĩ, ngươi có thể phái ngươi khô lâu đi tìm chút ít củi lửa sao? Chúng ta cảm thấy rất lạnh."

Lao nhi ở một bên cũng phụ âm thanh nói: "Đúng vậy, hi thụy nhĩ, ngươi quá nhân từ rồi, ngươi cái này khô lâu trên đường đi quá lười biếng nhác rồi, mà ngay cả hành lý rõ ràng cũng không giúp ngươi dẫn theo."

Hi thụy nhĩ mở trừng hai mắt, xanh thẳm sắc đôi mắt có chút híp mắt mà bắt đầu, trong giọng nói nghe không xuất ra cảm xúc, vẫn là thản nhiên đấy, bất quá có phần kéo dài âm điệu: "Người hầu?"

Hạ lưu ở một bên ý thức được không đúng, hi thụy nhĩ cái dạng này rõ ràng cho thấy muốn muốn giết người rồi. Nàng lôi kéo hi thụy nhĩ pháp bào, dụng ý mặt mịt mờ địa nhắc nhở hắn: "Lễ vật."

Hi thụy nhĩ vốn là có chút nâng lên pháp trượng tay lén lút buông, ung dung liếc qua hạ lưu, bị cho là người hầu, nàng rõ ràng cũng không còn tức giận, nên hỏi là tính tình tốt vẫn là cố đại cục?

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 49. ]

Hạ lưu quay người tựu đi tìm củi khô rồi, hi thụy nhĩ ngồi trên mặt đất, không hề nhìn hai vị yêu tinh, cầm lên ma pháp sách bắt đầu lật xem.

Lao đạt cùng lao nhi làm cái ma pháp lại để cho trên mặt đất dài ra dày đặc rêu xanh, lúc này mới ngồi xuống.

Các nàng nhìn xem hi thụy nhĩ, hỏi thăm về hắn đi yêu tinh lãnh địa nguyên nhân.

Hi thụy nhĩ trừng lên mí mắt, đối với hai vị yêu tinh lạnh lùng nói: "Nhớ rõ xin lỗi."

Tại lao đạt cùng lao nhi ánh mắt kinh ngạc ở bên trong, hi thụy nhĩ chậm rãi nói: "Nàng không là người hầu, nàng là người nhà của ta."

Những lời này đồng thời cũng thông qua bọn hắn ở giữa linh hồn hợp đồng truyền đến hạ lưu trong đầu, nàng nắm củi tay thật lâu không hề động làm, chỉ có câu nói kia thông qua ý thức đáp lại cho hi thụy nhĩ.

"Cám ơn ngươi, hi thụy nhĩ."

Đúng vậy, hắn cũng rốt cục ý thức được, không có gì ngoài hạ lưu, hắn trên thế giới này thật là cô đơn một người rồi. Nhưng là vì đã có nàng, hắn cũng có thể có một cùng mình một đường đồng hành, đã hiểu chính mình, trợ giúp sự hiện hữu của mình.

Hắn và nàng là người nhà, trong cái thế giới này, nàng trừ hắn ra lại cũng sẽ không có những người khác có thể tin cậy, mà hắn, cũng chỉ còn lại có nàng có thể đã tin tưởng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 59. ]

Yêu tinh kiêu ngạo lại để cho lao đạt cùng lao nhi hai người không có dựa theo hi thụy nhĩ theo như lời cho hạ lưu xin lỗi, nhưng là vì hi thụy nhĩ mà nói, các nàng dù là trong nội tâm bất mãn cũng là không có biểu hiện ra ngoài, cho dù những cái kia khinh thường cùng chán ghét ánh mắt đã không thể càng rõ ràng rồi.

Tuyết ngừng rồi, sáng ngời dưới ánh trăng, đất tuyết phản xạ nhu hòa vầng sáng, ngủ say hai cái yêu tinh lộ ra càng thêm yên tĩnh xinh đẹp, không hổ là thần sáng tạo xinh đẹp nhất sinh vật, giờ phút này lao đạt cùng lao nhi, xinh đẹp đến làm cho người cảm thấy ngạt thở.

Hi thụy nhĩ đứng tại trước người của các nàng , dưới cao nhìn xuống địa đánh giá này hai cái yêu tinh.

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Hạ lưu nhịn không được ngẩng đầu hỏi hắn, hi thụy nhĩ nhìn lại nàng liếc, lại tiếp tục quay đầu nhìn hai cái yêu tinh, thản nhiên nói: "Ta đang nhìn các nàng hai cái ai so sánh xinh đẹp."

Hạ lưu ngẩn người, lại cúi đầu xuống ôm xương bánh chè xem lên hỏa diễm, nhưng là hi thụy nhĩ lại không định lúc này buông tha nàng, hắn rõ ràng lại hỏi hạ lưu cảm thấy hai người kia ai so sánh đẹp mắt.

Hạ lưu quay đầu mặt mũi tràn đầy nghi vấn: "Các nàng lớn lên rất giống a, đều là trên thế giới này rất khó được mỹ nhân. Bất quá nói thật ta cảm thấy được không nhiều lắm khác nhau ... Dù sao yêu tinh đối với ta mà nói đều không sai biệt lắm."

Hi thụy nhĩ thay đổi cái thuyết pháp: "Hạ lưu, ngươi muốn các nàng ai thân thể?" Dừng một chút, hắn giải thích: "Lễ vật có thể lại lần nữa mới tuyển."

Hắn giống như đang hỏi một kiện đương nhiên chuyện, hạ lưu sững sờ cả buổi, mới ý thức tới ý của hắn, vội vàng ngăn cản đã trở nên tư tưởng cực đoan hi thụy nhĩ.

Hắn là muốn chọn một yêu tinh giết chết, cho nàng làm thân thể. Lễ vật có thể đổi một cái, nhưng là như thế hoàn mỹ thân hình lại là rất khó phải nhìn nữa rồi, không có cái nào cô gái không hy vọng chính mình trở nên nhiều hấp dẫn, hi thụy nhĩ phỏng đoán hạ lưu cũng là như thế.

Ý nghĩ của hắn trở nên càng ngày càng cực đoan, hắc ám ma pháp đã tại chậm rãi ảnh hưởng hắn. Hoặc là ... Đang nhìn đổ thân nhân bị đại biểu chính nghĩa ánh sáng giết chết về sau, đối với phổ biến trong nhận thức cái gọi là chính nghĩa, hắn đã sinh ra hoài nghi cùng phản kháng.

"Hi thụy nhĩ, ta không cần loài người thân hình." Hạ lưu lôi kéo hắn pháp bào, bởi vì cảm xúc kích động, linh hồn hỏa diễm không ngừng đung đưa: "Đã có loài người thân hình, ta tựu có cơ hội đi nhận thức những người khác, nhưng là ta không muốn làm cho chính mình có phản bội cơ hội của ngươi."

Những lời này thành công địa lại để cho nguyên bản có chút bất mãn hi thụy nhĩ bình tĩnh trở lại, hắn nhìn thật sâu liếc hạ lưu, vươn tay cẩn thận từng li từng tí địa đụng vào lấy linh hồn của nàng hỏa diễm.

Hắn thấp giọng lẩm bẩm nói: "Hạ lưu, nguyện linh hồn của ngươi không có lừa gạt ta."

[ chúc mừng ngươi đạt được 8 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 67. ]

Lao đạt cùng lao nhi vĩnh viễn sẽ không biết chính mình từng tại địa ngục cửa ra vào đi một lần, các nàng y nguyên vui sướng cùng hi thụy nhĩ nói chuyện, cho dù thứ hai một mực đều không thế nào phản ứng các nàng.

Tại hai vị yêu tinh dưới sự dẫn dắt, hi thụy nhĩ thành công đạt tới tinh linh tộc lãnh địa, đó là một mảnh có che trời cổ mộc rừng rậm, tại kết giới dưới tác dụng ẩn nấp tại vĩnh hằng đại lục, nếu như không phải lao đạt cùng lao nhi dẫn đầu, hi thụy nhĩ bọn họ là coi như là tại kề bên này tìm kiếm một trăm năm cũng không có khả năng thành công tiến vào đấy.

"Chính là chỗ này nhi rồi, tại đây chính là nhà của chúng ta, hi thụy nhĩ." Lao nhi đi tại phía trước, cùng tinh linh tộc nhân vui sướng địa vẫy tay, bất quá ánh mắt của bọn hắn rơi vào hi thụy nhĩ cùng hạ lưu trên người lúc, lập tức trở nên phẫn giận lên, thậm chí có chút ít yêu tinh bắt đầu cầm cung tiễn ngắm cho phép bọn họ chuẩn bị công kích.

Đây không phải yêu thích hòa bình yêu tinh sẽ có cử chỉ.

"Đó là vong linh sao?"

"Ma pháp sư kia, sẽ không phải là vong linh pháp sư a?"

Loại này lời nói không chút nào che lấp địa truyền vào hi thụy nhĩ cùng hạ lưu trong tai, hắn ngẩng đầu lạnh lùng quét mắt liếc, "Muốn trở thành vong linh sao?"

Không khách khí uy hiếp rơi xuống, những cái kia tiếng nói im bặt mà dừng, bất quá lập tức có rất nhiều mũi tên hướng về phía hi thụy nhĩ bay tới, yêu tinh tự tôn đã đến kiêu ngạo tình trạng, tuyệt đối cho phép bất luận kẻ nào vũ nhục chính mình, huống chi là loại này uy hiếp.

Trong tay pháp trượng nâng lên, một cái vong linh hộ thuẫn lập tức bao trùm chính mình cùng hạ lưu, miệng hắn rất nhanh địa đóng mở lấy, chú ngữ bị đọc lên đồng thời pháp trượng hơi động một chút, mấy cái khô lâu đồng thời bị triệu hoán đi ra, trực tiếp hướng về phía bắn tên yêu tinh mà đi.

Hi thụy nhĩ động tác rất nhanh, lập tức sắp bị động hóa thành chủ động, một bên lao đạt cùng lao nhi kinh hoàng nhìn xem đây hết thảy, lập tức chiến đấu muốn bắt đầu, một đạo nhu hòa lục quang phát sáng lên, một đầu dây leo theo lòng đất phát lên, ngăn cản khô lâu tiến lên con đường.

"Có khách người từ xa phương đến đây, chúng ta cần phải hoan nghênh mới đúng."

Một cái tuổi già yêu tinh che miệng ho khan lấy, chống quải trượng chậm rãi theo dây leo đằng sau đi về hướng hi thụy nhĩ, ánh mắt nhu hòa, "Tuổi trẻ vong linh pháp sư, hoan nghênh đi vào tinh linh tộc."

Biết được hi thụy nhĩ là hộ tống lao đạt cùng lao nhi trở lại tinh linh tộc về sau, tinh linh tộc người thông minh đối với thái độ của hắn càng là thân mật rồi, đối với tại chuyện ngày hôm nay cũng là thành khẩn địa đạo  mà nói xin lỗi.

"Bởi vì hai ngày trước chúng ta tinh linh tộc gặp tập kích, có mấy cái yêu tinh bị một cái vong linh pháp sư mang đi, ngươi lại dẫn khô lâu xuất hiện, cho nên thái độ của bọn hắn mới có thể như vậy."

Hi thụy nhĩ nghe được vong linh pháp sư về sau, trong mắt cũng là để lộ ra cảm thấy hứng thú ý tứ, dù sao bây giờ đang ở vĩnh hằng đại lục đã rất ít nghe nói tung tích của bọn hắn rồi.

"Ngươi là muốn hỏi cái kia cái vong linh pháp sư tung tích sao? Khụ khụ ..." Người thông minh che miệng kịch liệt địa ho khan lấy, thật vất vả thở hồng hộc khôi phục lại, thật có lỗi mà đối với hi thụy nhĩ cười cười, hắn lúc này mới nói tiếp: "Thực xin lỗi, ta không cách nào tìm kiếm hắn, bằng không thì ta khẳng định mang theo tộc nhân đi giải cứu bị bắt đi yêu tinh rồi. Bất quá ta dự cảm nói cho ta biết, hắn sẽ ở sau đó không lâu tiếp tục đến chúng ta tinh linh tộc, đối với cái này ta cũng là rất lo lắng ..."

Đó là một loài người chúa tể thế giới, tinh linh tộc cùng long tộc, ải nhân tộc đồng dạng, thời kỳ viễn cổ huy hoàng đã thành xa xôi trí nhớ, ngày nay chỉ có thể an phận ở một góc miễn cưỡng đem chính mình văn minh xuống dưới, thực lực đã là sâu sắc yếu bớt rồi.

Hi thụy nhĩ tại người thông minh mời dưới tại tinh linh tộc ở lại rồi, không để cho hắn chờ lâu, vào lúc ban đêm, hắn tựu cảm thấy được một hồi mãnh liệt được đáng sợ hắc ám khí tức.

Tại võng trên trợn mắt lập tức, một chỉ cốt long huy động cốt cánh theo tinh linh tộc cổ mộc trên không bay qua, tại cực lớn trăng tròn xuống, đạo kia bóng dáng lộ ra đặc biệt dữ tợn.

Hạ lưu đứng tại bên cạnh của hắn, cũng ngẩng đầu nhìn cái kia cốt long, nói khẽ: "Là thánh giai vong linh pháp sư."

Đệ 55 chương vong linh pháp sư cùng khô lâu (8)

Dưới ánh trăng, vô tận hắc ám bạo lộ hậu thế mắt người ở bên trong, hi thụy nhĩ ngẩng đầu, nhìn xem cái kia lẳng lặng bay qua cốt long.

Cùng với dựng ở cốt long phía trên vong linh pháp sư.

Hắn cũng cảm ứng được này thản nhiên hắc ám ma pháp chấn động, thao túng tại trong nháy mắt lao xuống xuống, trong tay long cốt pháp trượng vung lên, vong linh lao tù tự dưới chân sinh ra, giống như hôm qua nhật tinh linh người thông minh dây leo giống như tinh chuẩn địa trói buộc chặt hi thụy nhĩ cùng hạ lưu, lặng yên không một tiếng động mà dẫn dắt bọn hắn biến mất tại tinh linh tộc.

Hi thụy nhĩ cùng hạ lưu song song ngồi ở cốt long trên người, vong linh lao tù khiến cho bọn hắn không có nửa phần sức phản kháng. Hi thụy nhĩ đề phòng lại lại tò mò nhìn cái kia toàn thân đều giấu ở áo choàng ở dưới vong linh pháp sư, hắn đang đứng tại cốt long trên đầu, áo choàng trong gió tuôn rơi rung động, cùng cốt long vỗ cốt cánh thanh âm trở thành trong đêm tối duy nhất có thể truy tìm chính là dấu vết.

Gió đêm xuyên qua kết giới nhào vào hướng hi thụy nhĩ mặt, hắn màu vàng phát hướng về sau thổi qua, quét tại hạ lưu đầu lâu trên. Hắn thuận thế có chút hướng về sau quay đầu nhìn nhìn hạ lưu, trong đầu an ủi nàng: "Đừng sợ."

"Không có có sợ hãi, hắn chắc có lẽ không tổn thương ngươi." Hạ lưu tay hơi động một chút, cầm hi thụy nhĩ pháp bào một góc.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 72. ]

"Vĩnh hằng đại lục rõ ràng còn sẽ có trẻ tuổi như vậy vong linh pháp sư, a ..." Cái kia vong linh pháp sư tựa hồ là chú ý tới hi thụy nhĩ đích xác động tác, hắn bỗng nhiên xoay người, một hồi rợn người cười qua đi, ý tứ hàm xúc không rõ địa cảm thán nổi lên thời đại này không công bằng.

"Một cái ... Hơn tám mươi năm! Chúng ta mới phát hiện một cái!" Tâm tình của hắn càng ngày càng kích động, đến đằng sau thanh âm cũng nâng lên rất nhiều: "Mà những cái kia dối trá gia hỏa, những cái kia ở trước mặt giảng lấy chó má chính nghĩa sau lưng lại không ngừng giết hại phát ra bất đồng thanh âm những người kia ... Bọn hắn giáo đường cũng đã sắp trải rộng toàn bộ vĩnh hằng đại lục!"

Hắn vẫn còn thần kinh địa bên cạnh cười vừa nói, thế nhưng mà càng đi về phía sau thanh âm càng không cách nào khống chế, cuối cùng rõ ràng mang theo run rẩy khóc âm bắt đầu phát ra quỷ dị tiếng cười.

Hi thụy nhĩ có chút cau mày, có phần khó hiểu nhìn trước mắt cái này vong linh pháp sư.

"Người trẻ tuổi không có khả năng đã hiểu chúng ta..." Tiếng cười bỗng nhiên dừng lại, hắn đứng tại đầu rồng dưới cao nhìn xuống nhìn xem hi thụy nhĩ, ngạo nghễ nói: "Nhớ kỹ, tuổi trẻ vong linh pháp sư, hiện tại đứng tại trước mặt ngươi đúng là vĩnh hằng đại lục vĩ đại nhất vong linh pháp sư, tử linh chi dực cách lâm!"

Từng cái thánh giai pháp sư đều có chuyên thuộc về mình phong hào, mà chết linh chi dực, đó là tại xa xôi hai trăm năm trước lại để cho tất cả mọi người bị run rẩy một cái tên.

Tại tây phổ đế quốc quang minh giáo đình tổng bộ mở ra đi thông vong linh vị diện môn, thả ra mấy vạn tiếng tăm vong linh giết hại quang minh giáo đình người, cuối cùng chết ở mười một gã thánh giai ánh sáng pháp sư liên thủ.

Đúng vậy, hắn đã chết.

Hi thụy nhĩ không thể tưởng tượng nổi nhìn xem cách lâm, hắn đã lấy xuống áo choàng, xuất hiện tại hi thụy nhĩ trước mắt người này cùng hạ lưu giống như đúc, chỉ là một bộ xương khô, bất đồng chính là linh hồn của hắn hỏa diễm đã lam được biến thành màu đen, hướng thế nhân tuyên cáo lấy thực lực của hắn.

Bọn hắn bây giờ đang ở tuyệt vọng chi sâm chỗ sâu nhất, cách lâm ở chỗ này có một chỗ nhà gỗ nhỏ, cũng không biết xây dựng bao lâu, đầu gỗ trên dài khắp rêu xanh cùng dây leo, một chiếc ánh sáng lờ mờ đèn ma pháp lên đỉnh đầu treo lấy, đem cách lâm xám trắng đầu lâu chiếu lên hiện lam.

"Hi thụy nhĩ vậy sao?"

Đơn giản hỏi thăm hi thụy nhĩ về sau, cách lâm sắc mặt cổ quái nhìn xem cái này khuôn mặt non nớt thiếu niên, "Ngươi nói là ... Ngươi vừa mới học tập vong linh ma pháp? Hơn nữa còn là tại không có thầy hướng dẫn dưới tình huống tự học?"

Hi thụy nhĩ gật gật đầu, mặt vô cảm nhìn xem cách lâm trong phòng đi tới đi lui vò đầu cốt.

"Tiền bối, tay phải của ngươi ngón út xương cốt mất." Ở một bên thấy khó hiểu hạ lưu nhịn không được nhắc nhở, cách lâm nghe được hạ lưu mà nói về sau toàn thân chấn động, dùng gặp quỷ rồi giống như tư thế nhìn thấy hạ lưu ... Tuy nhiên ý nào đó mà nói hạ lưu tựu là quỷ.

Bị hi thụy nhĩ biến thái thiên phú hù đến còn chưa tính, rõ ràng còn bị hạ lưu cho kinh đến, này có thể không phải là một cái thánh giai pháp sư nên có phản ứng. Cách lâm rất nhanh tựu sửa sang lại tốt cảm xúc, nhặt lên cái kia tiết xương ngón tay an trở về, cổ quái địa mở miệng: "Được rồi, tiểu gia hỏa, hy vọng ngươi không có gạt ta, ta tựu tin tưởng ngươi là hắc ám thần hắn thân nhi tử tốt rồi. Đừng mẹ nó cho ta nói cái gì ngươi là nhân loại, từng vong linh pháp sư đều ước gì được xưng là hắc ám chi tử, đây chính là đại biểu ngàn năm nhất ngộ siêu cao thiên phú."

Hắc ám chi tử, hi thụy nhĩ cơ hồ là tại trong nháy mắt nhớ tới hoàng gia ma pháp học viện những người kia đối với hắn xưng hô, buồn cười chính là khi đó nhưng lại ánh sáng chi tử.

"Bất quá so về cái này, ta hiện tại càng cảm thấy hứng thú nhưng lại nàng ..." Cách lâm mặt hướng hướng hạ lưu, có chút giơ lên xương cằm đầu: "Ngươi không phải là giống như ta a?"

"Ta lúc đầu tại ánh sáng pháp sư vây công dưới không thể không theo mở ra ngược gọi môn ... Nguyên vốn phải là vong linh vị diện gọi vong linh đến vĩnh hằng đại lục đấy, lúc ấy vì trốn chạy, tự bản thân dùng gọi trận tiến nhập vong linh vị diện, tuy nhiên sống sót rồi, nhưng là lại trở thành khô lâu ... Đến bây giờ ta đều không biết mình rốt cuộc là vong linh còn là nhân loại."

Cách lâm cúi đầu nhìn mình một thân xương cốt, phát ra cổ quái tiếng cười: "Nhưng là ta sống sót rồi, những cái kia khốn nạn khẳng định đoán không được ta còn sống!"

Hạ lưu đem cho lúc trước hi thụy nhĩ giải thích mà nói rồi hướng lấy cách lâm nói một lần, thứ hai mặc dù có chút hoài nghi, nhưng là vong linh chuyện gần đây thần bí, mà hạ lưu thực lực đối với hắn mà nói cũng rất nhỏ yếu, cho nên hắn cũng không còn quá nhiều truy vấn.

Nghe được cách lâm mà nói về sau, hi thụy nhĩ đột nhiên mở miệng hỏi hắn: "Đã theo loài người biến thành vong linh, như vậy cần phải cũng có biện pháp theo vong linh biến thành nhân loại a?"

Nói như vậy về sau, hi thụy nhĩ lại nhìn thoáng qua hạ lưu, thứ hai cái kia trương khô lâu trên mặt nhìn không ra biểu lộ, bất quá lắc lư linh hồn hỏa diễm vẫn là bị để lộ nàng khẩn trương cảm xúc.

"Tiểu gia hỏa ... Ngươi là muốn đem bộ xương này biến thành nhân loại?"

Cách lâm thoáng cái cuồng cười ra tiếng: "Thực nghĩ ra được! Ngươi đây là trường muốn cho vong linh hồi sinh sao? Lão tử rất lâu không có gặp được loại này người điên rồi!"

Hi thụy nhĩ xanh biển đôi mắt không hề bận tâm, hắn có phần trào phúng địa mở miệng: "Chính ngươi chẳng lẽ không muốn liền không muốn hồi sinh sao? Ta tôn kính tử linh chi dực miện hạ!"

Cách lâm cười im bặt mà dừng, hắn rất nhanh đi đến trước đem pháp trượng chống đỡ tại hi thụy nhĩ cái cằm trên, hạ lưu động tác cũng rất nhanh, nhấc chân trực tiếp đá hướng cái kia căn pháp trượng, dùng sức một kích phía dưới, rõ ràng đem cách lâm pháp trượng đánh rớt trên mặt đất.

"Đừng quên, muốn thương tổn một cái vong linh pháp sư trước khi thế nhưng mà được trải qua hắn triệu hoán vật đồng ý." Hạ lưu chậm rãi giơ tay lên, linh hồn trong ngọn lửa hắc ám lực lượng thoáng cái tăng vọt.

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 78. ]

"Lá gan rất lớn, rất không tồi, đây mới là chúng ta hắc ám hệ nên có tư thái!" Chưa từng nghĩ cách lâm chẳng những không có tức giận, ngược lại rất vui vẻ địa cười khanh khách rồi, hắn nhìn về phía hi thụy nhĩ, đầy ẩn ý nói: "Ngươi nói không sai, ta là muốn một lần nữa thành vì nhân loại, ta dẫn ngươi đi xem xem ..."

Cách lâm trong lòng bàn tay dấy lên một đoàn âm hồn hỏa, niệm lên chú ngữ, trong phòng đột nhiên xuất hiện một cái pháp trận, hắn dẫn đầu đi ở phía trước tiến vào pháp trận, hạ lưu cùng hi thụy nhĩ vừa mới bước vào đi cũng cảm giác được trước mắt cảnh vật biến hóa, dĩ nhiên là từ nhà gỗ đạt tới một chỗ trong động.

Một người cùng lưỡng bộ xương khô đi ở âm lãnh ẩm ướt trong huyệt động, chỉ có cách lâm trong tay âm hồn hỏa phát ra màu xanh da trời ánh sáng nhạt chiếu sáng dưới chân đường, phía trước càng ngày càng rộng lớn, không có nhiều hơn lâu hạ lưu liền gặp được đáng sợ một màn.

Đó là một cái cự đại hình tròn đất trống, vô số chiếu sáng ma pháp thạch quang khiến cho ở đây thoạt nhìn cùng ban ngày không khác, tại đất trống vị trí trung ương để đặt lấy một cái bạch cốt lồng giam, mà trong đó giam giữ mấy chục cái hôn mê yêu tinh, bọn hắn lặng im nằm ở trên bùn đất, dường như ngủ say, cũng như là ... Chết đi.

"Ta đã vượt qua toàn bộ vĩnh hằng đại lục, tại nhất bắc quả nhiên băng nguyên bắt thú nhân, lại đang nhất nam quả nhiên bao la mờ mịt chi hải tìm kiếm còn sống ở thế long tộc, mà bây giờ ta tại tuyệt vọng chi sâm trảo cao quý chính là yêu tinh, ta vì hồi sinh, làm nhiều hơn hai trăm năm thí nghiệm!"

Cách lâm lại một lần nữa không được bình thường, tâm tình của hắn đặc biệt ngẩng cao, cầm lấy hi thụy nhĩ bả vai bắt đầu lải nhải địa nói chuyện: "Yếu ớt loài người đã không cách nào làm cho ta thành công nghiên cứu, ta dùng những này thân thể cường độ xa xa cao hơn loài người chủng tộc tiến hành nghiên cứu, ta đưa bọn chúng đưa vào vong linh vị diện, lại đem bọn họ mang về đến, chờ mong lấy ngày nào đó gặp được giống như ta tình huống, nhưng là, nhưng là bọn này ngu ngốc! Trở về chính hắn đám đã thành có hay không ý thức bình thường khô lâu!"

Hi thụy nhĩ quay đầu xem xét, quả nhiên, trong góc đã có vài chiếc đã không có linh hồn hỏa diễm khô lâu, xem thân hình của bọn hắn, cần phải tựu là yêu tinh rồi.

Cách lâm co quắp ngồi dưới đất, bụm mặt rầu rĩ mà cười cười, nếu như hắn là nhân loại, chỉ sợ sớm đã là rơi lệ đầy mặt.

"Loài người không được, long tộc không được, yêu tinh vẫn chưa được ... Ta chính mình cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ giữ lại ý thức cùng trí nhớ, ta không cách nào tìm biến trở về đi phương thức ... Ta đã làm nhiều hơn hai trăm năm khô lâu rồi, ta cũng muốn đi loài người tửu quán ôm những cái kia nhóc con miệng lớn uống rượu, ta thân yêu thần hắc ám a, đều đã qua nhiều hơn hai trăm năm rồi! Ta này còn là lần đầu tiên tại cái khác mặt người trước gỡ xuống áo choàng!"

Hi thụy nhĩ buông thõng con ngươi, đột nhiên nhẹ giọng mở miệng: "Cho nên mặc kệ ngươi nói như thế nào, ta vẫn tin tưởng phán đoán của mình ... Ngươi cũng muốn làm người hồi loại."

Lời này lại không phải nói với cách lâm đấy, hắn nhìn xem hạ lưu, có chút giơ lên cái cằm, trong mắt không có chút nào cảm xúc chấn động: "Hạ lưu, trước ngươi lừa ta, đúng không?"

Hạ lưu tức cười, như thế hùng hổ dọa người hi thụy nhĩ đã không phải là lấy trước kia cái quý ông ôn hòa thiếu niên rồi, hắn cố chấp mà đa nghi, ý nào đó mà nói, hắn cùng với cách lâm giống nhau là cái người điên.

Hắn đi đến trước, lại để cho cách lâm thả ra một chỉ yêu tinh, lại nhanh chóng triệu hồi ra câu thông vong linh vị diện pháp trận, trực tiếp đem cái kia yêu tinh ném đi đi vào.

Xuyên thấu qua hơi mờ kết giới, hắn thấy được cái kia yêu tinh thân thể nhanh chóng bị ăn mòn, cuối cùng chỉ còn lại có một cỗ trắng bệch khung xương.

"A ... Vong linh vị diện thật là có thú."

Đệ 56 chương vong linh pháp sư cùng khô lâu (9)

Cái này cô đơn thế giới, không có có thể dựa vào người, cũng không có có thể bảo hộ người.

Toàn bộ đều chết hết.

"Hi thụy nhĩ, ta thân yêu hi thụy nhĩ ..."

"Chết rồi, chúng ta đều chết hết."

"Ca ca ..."

Thân thể chậm rãi cong lên, đau khổ cùng áp lực tại trong linh hồn chậm rãi cắn xé lấy, yết hầu dường như bị chăm chú địa nhéo ở, chỉ có một tia không khí tiết lộ tiến trong phổi.

Muốn chết.

"Hi thụy nhĩ, hi thụy nhĩ!"

Xuyên thấu qua linh hồn, có người ở dốc sức liều mạng địa hô hoán tên của hắn, hi thụy nhĩ muốn mở to mắt lại bất lực, ý thức của hắn bị một mảnh điên cuồng thiêu đốt hỏa diễm đốt cháy lấy, dần dần cách thân thể của mình càng ngày càng xa.

Còn có người nhớ rõ hắn, còn có người ở kêu tên của hắn.

Hắn biết rõ, có người ở chờ hắn thức tỉnh.

Tại hiểu được cách lâm sau khi đi qua, hi thụy nhĩ cùng cách lâm nói đến vong linh ma pháp, ước chừng là bởi vì hi thụy nhĩ là mình nhiều năm trước tới nay nhìn thấy cái thứ nhất vong linh pháp sư, cách lâm thái độ đối với hắn rất là bạn tốt, rõ ràng chủ động chỉ đạo nổi lên hắn.

Rồi sau đó, cách lâm đối với hi thụy nhĩ thiên phú đã có càng sâu nhận thức, dùng cách lâm mà nói nói, hi thụy nhĩ không phải thiên tài, hắn căn bản chính là một cái vì vong linh ma pháp mà sinh gia hỏa.

"Cho dù đã đến thánh giai thì thế nào? Giống như ta suất lĩnh vong linh đại quân công thành sau đó bị đám kia chán ghét con rệp giết chết?"

Đây cũng là cách lâm đối với hi thụy nhĩ biểu đạt ra muốn báo thù ý nguyện lúc trả lời, không khách khí, lại cũng đành chịu địa chỉ xảy ra vấn đề.

"Chúng ta vong linh pháp sư mạnh nhất liền là có thể triệu hồi ra vô số vong linh, nhưng là nhiều hơn cũng vô pháp hoàn toàn tiêu diệt quang minh giáo đình, bởi vì bây giờ nói bất định chỉ còn lại có hai người chúng ta vong linh pháp sư rồi." Cách lâm có thoáng một phát không có thoáng một phát địa đánh lấy xương cốt của mình, xem ra không yên lòng đấy.

"Vài thập niên trước ta đã từng nghĩ tới báo thù, nhưng lại bất lực. Đối phương là có vô số đội ngũ giáo đình, mà ta, lại chỉ có một người mà thôi."

"Chỗ càng sâu đấy, ta nhưng lại tại hai năm qua mới dần dần hiểu biết, báo thù phương thức cũng không phải là đem thừa nhận đau khổ lại gây cho đối phương, mà là trôi qua muốn so với đối phương còn muốn rất tốt." Cách lâm cảm thán: "Cho nên ta chút ít năm đã không nhớ tới lấy như thế nào báo thù, mà là đang muốn như thế nào có thể cầm lại thân thể của ta rồi."

"Tuy nhiên ta là vong linh pháp sư, nhưng là cái kia cũng không có nghĩa là ta tựu ưa thích tại trong mộ địa một người đợi. Trái ngược, ta là nhân loại, ta cũng muốn qua cùng người bình thường đồng dạng bình tĩnh sinh hoạt. Một mực gánh vác lấy thù hận, đi giết chết đối phương, sau đó đối phương người nhà lại đến giết ngươi ... Như vậy tuần hoàn cũng không phải là cái gì chuyện đùa."

Cách lâm chậm rì rì nói, đầu lâu trong linh hồn hỏa diễm theo ngoài cửa sổ gió có chút lắc lư.

Hạ lưu tại hi thụy nhĩ bên người, yên lặng địa vươn tay đụng đụng hi thụy nhĩ đầu ngón tay, có phần xuất thần chính hắn lập tức bị gọi trở về ý thức, phát giác đến hạ lưu tự an ủi mình mờ ám về sau, nhẹ nhàng lắc đầu ra hiệu chính mình vô sự.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 81. ]

Có lẽ cách lâm mà nói lại để cho hi thụy nhĩ nghĩ tới điều gì, hắn một đêm không ngủ, nằm ở trên giường trợn mắt, mặt vô cảm nhìn xem cái kia luân trăng tròn.

"Hạ lưu, nhà của ta bị hủy rồi, nhưng là nếu như ta muốn báo thù, tất nhiên sẽ lại hủy vô số gia."

Hi thụy nhĩ bắt tay khoác lên mi cốt trên, dưới ánh trăng, nét mặt của hắn thản nhiên đấy, dẫn theo một phần buồn vô cớ.

Hạ lưu ngồi ở bên cạnh của hắn, bởi vì chuyển nhích người mà phát ra xương cốt crack âm thanh lộ ra càng phát quỷ dị, bất quá thanh âm của nàng vẫn là ôn nhu như vậy."Hi thụy nhĩ, ngươi muốn chính là cái gì?"

"Ta chỉ là muốn muốn ..."

Hi thụy nhĩ bỗng nhiên nhắm mắt lại, trở mình đưa lưng về phía hạ lưu không nói gì nữa. Nói như vậy có lẽ thật sự quá ngây thơ rồi, nhưng là ... Hắn thật sự chỉ muốn có một gia mà thôi.

"Cách lâm nói vong linh mỗi một lần tiến giai đều sẽ cải biến bộ dáng, hạ lưu, nếu như ta mỗi ngày đều cho ngươi linh hồn hỏa diễm, ngươi muốn bao lâu tài năng biến thành nhân loại đâu này?"

Hi thụy nhĩ tại thì thào tự nói, hắn tựa hồ tịnh không để ý hạ lưu sẽ trả lời như thế nào, hắn chỉ là bị đè nén quá lâu cảm xúc, nhịn không được bạo phát đi ra mà thôi.

"Muốn báo thù, rồi lại không muốn làm cho càng nhiều người giống như ta." Đen đủi như vậy phụ lấy thù hận cùng tuyệt vọng chết lặng địa sống sót, thật sự không muốn lại đã có.

"Ta muốn chạy đi nha... Hạ lưu."

Từng đã là hắn mang theo ngụy trang thành nhân loại hạ lưu cùng đi dạo phố, cũng cùng một chỗ dừng lại ở duy dày đặc lâu đài cổ trong thư phòng vụng trộm xem lên ma pháp sách, cùng đi hoàng gia ma pháp học viện, cùng một chỗ bốn phía trốn chạy.

Mà hôm nay, hắn đột nhiên muốn cùng nàng cùng một chỗ đào tẩu.

Thế gian vốn là không tồn tại tuyệt đối chính nghĩa cùng tà ác, những cái kia dối trá hoặc là thiện lương đều không thể đạt được tuyệt đối công bằng tiêu chuẩn đi bình phán.

"Không có thị phi, chỉ có thực lực tuyệt đối mạnh yếu, kẻ mạnh sinh, kẻ yếu chết." Hi thụy nhĩ đem đầu nghiêng đi, nhìn chằm chằm hạ lưu: "Ngươi từng nói cho ta biết, may mắn có ta đem ngươi mang cách vong linh vị diện, như vậy nếu như ta hiện tại muốn cho ngươi trở về, ngươi nguyện ý sao?"

Tay của hắn giật giật, ngón tay ôm lấy hạ lưu xương ngón tay, buông thõng đôi mắt hi thụy nhĩ thoạt nhìn đặc biệt vô hại, mềm mại tóc vàng dán tại mặt tái nhợt bên cạnh, như một sắp ngủ em bé.

Hạ lưu giật giật xương ngón tay coi như là đáp lại: "Chỉ cần ngươi muốn, tất cả đáp án đều thì nguyện ý."

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 91. ]

Nghe được hạ lưu trả lời, hi thụy nhĩ nhếch khóe miệng, lộ ra hồi lâu chưa từng xuất hiện ôn hòa mỉm cười.

"Không có cách nào đem ngươi biến thành nhân loại, như vậy ta tựu biến thành khô lâu tốt rồi."

Hạ lưu bị hắn mà nói chấn trụ rồi, trong lúc nhất thời không có thể kịp phản ứng, đang nhìn đến hi thụy nhĩ đã cầm lấy bên giường pháp trượng thời điểm, nàng đại khái hiểu biết hắn muốn làm gì rồi.

"Ngươi xác định muốn làm sao như vậy sao?" Hạ lưu có phần không xác định hỏi thăm.

Hi thụy nhĩ đối với nàng gật gật đầu, dáng tươi cười không giảm: "Để cho ta làm một lần người nhu nhược a."

Hắn không có lựa chọn làm một cái có chứa bi kịch sắc thái anh hùng, cố gắng đề cao thực lực đi báo thù, hắn cũng không có lựa chọn cùng cách lâm đồng dạng ẩn cư ở ẩn, hắn cuối cùng lựa chọn đấy, là truy đuổi sinh mệnh duy nhất muốn bảo hộ tồn tại.

"Ngươi là ta vĩnh viễn người nhà, hạ lưu."

Hi thụy nhĩ tại trong hư không thời gian dần qua vẽ ra một cái trận pháp, hắn đối với hạ lưu vươn tay, đợi đến lúc cái kia bạch cốt khoác lên lòng bàn tay của hắn thời điểm, hắn thời gian dần qua theo trận pháp bên này bước tới, bên kia, là vong linh vị diện.

Bọn hắn sóng vai rảo bước tiến lên này cái vĩnh hằng yên tĩnh thế giới.

[ chúc mừng ngươi đạt được 9 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

[ chúc mừng ngươi thành công công lược hắc ám hình nam chính hi thụy nhĩ! Nên nhiệm vụ độ khó vi S, thêm vào ngăn cản hi thụy nhĩ báo thù tàn sát hàng loạt dân trong thành, tổng cộng độ hoàn thành vi 150% ]

[ phải chăng lựa chọn rời khỏi tổng giám đốc thế giới? yes/no ]

[no ]

Hạ lưu không có lựa chọn lập tức rời khỏi cái thế giới này, bởi vì nàng muốn bảo vệ lấy hi thụy nhĩ, cho đến hắn một lần nữa ủng có ý thức, nhớ lại bọn hắn đã từng cùng một chỗ vượt qua mỗi một ngày.

Hi thụy nhĩ đã mất đi ý thức.

Hạ lưu nhìn tận mắt hắn bị ăn mòn biến thành một bộ xương khô, nhìn xem linh hồn của hắn hỏa diễm dần dần sáng lên, cũng nhìn xem hắn biến thành một cỗ cấp thấp nhất khô lâu, mờ mịt ở hạ lưu bên người đứng vững.

Đỉnh đầu là quen thuộc cực lớn hồng nguyệt, ửng đỏ ánh mặt trăng rơi vãi tại mặt đất, đây là vong linh vị diện chỉ mới có đích cảnh trí.

Hạ lưu vươn tay, sờ lên hi thụy nhĩ hơi có vẻ mảnh khảnh khung xương.

Hắn hiện tại đã không có ý thức, gần kề dựa vào bản năng tại hành động, mờ mịt mà nghĩ muốn đi về phía trước. Hạ lưu ngăn lại hắn, cẩn thận chỉ dẫn lấy hắn hướng an toàn một điểm địa phương đi.

"Hi thụy nhĩ, hi thụy nhĩ ..."

Hạ lưu đi ở bên cạnh của hắn, dùng linh hồn một lần một lần hô hoán tên của hắn, nhưng lại không được đến bất luận cái gì đáp lại.

Hi thụy nhĩ đến vong linh vị diện trước khi, hắn tựu đã làm xong mất đi ý thức chuẩn bị. Vong linh sở dĩ sinh ra ý thức đều là vì thực lực đề cao, hắn cùng với hạ lưu ước định tốt rồi, tại thực lực của hắn đầy đủ sinh ra ý thức trước khi, đều do nàng mang theo hắn tránh né nguy hiểm.

Hạ lưu mang theo chỉ còn lại có bản năng thao túng khung xương hành tẩu hi thụy nhĩ ngồi chung một chỗ tảng đá lớn đầu khe hở xuống, tựa hồ là bởi vì linh hồn hợp đồng vẫn còn nguyên nhân, hi thụy nhĩ đối với hạ lưu mang theo bản năng giống như thân cận. Vốn phải là vừa thấy mặt đã giúp nhau chém giết cướp đoạt linh hồn hỏa diễm vong linh, ở phía sau lại yên tĩnh tựa ở hạ lưu bên người ngẩng đầu nhìn cái kia luân trăng tròn.

"Hi thụy nhĩ, ngươi xem tháng này sáng, có phải hay không cùng vĩnh hằng đại lục ở bên trên không giống với?" Hạ lưu đụng đụng hi thụy nhĩ nho nhỏ linh hồn hỏa diễm, thứ hai ngơ ngác nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn xem nàng, trống rỗng trong hốc mắt, xanh sẫm sắc hỏa diễm lẳng lặng thiêu đốt lên.

Hạ lưu rất ôn nhu địa lần nữa sờ lên linh hồn của hắn hỏa diễm, "Đi, chúng ta đi tìm con mồi."

May mắn mà trước khi hi thụy nhĩ làm cho nàng thôn phệ cái kia chút ít linh hồn hỏa diễm, lúc này hạ lưu thực lực cùng bình thường khô lâu so với vẫn là mạnh không ít, tại chật vật đánh nhau về sau, nàng bưng lấy hai đóa linh hồn hỏa diễm đi đến hi thụy nhĩ bên người.

Linh hồn hỏa diễm đối với vong linh mà nói có lớn lao lực hấp dẫn, đối với chúng mà nói, này khả năng tựu là duy nhất đồ ăn. Hi thụy nhĩ cơ hồ là đoạt giống như theo hạ lưu trong tay túm lấy cái kia hai đóa linh hồn hỏa diễm, ngay tại hắn chuẩn bị thôn phệ trong tay linh hồn hỏa diễm thời điểm, hắn đã từ từ ngừng, động tác cứng ngắc địa lấy ra trong đó một phần đưa cho hạ lưu.

Hạ lưu nao nao, trong nội tâm bỗng nhiên dâng lên một cổ dòng nước ấm, dù là hắn đã không có trí nhớ cùng ý thức, hắn vẫn là sẽ theo bản năng địa đối với nàng tốt, đẩy hi thụy nhĩ tay, ra hiệu hắn tranh thủ thời gian hấp thu này hai đóa linh hồn hỏa diễm.

"Không, ngươi so với ta càng cần nữa nó. Ngươi phải nhanh chút ít ủng có ý thức, đến lúc đó chúng ta cùng đi trảo một đầu cốt long đem làm thú cưỡi a."

Hi thụy nhĩ không có bất kỳ đáp lại, rất nghiêm túc cắn nuốt hỏa diễm.

Hạ lưu gõ gõ đầu của hắn cốt, tự nhiên mà vậy địa kéo hi thụy nhĩ tay, "Chúng ta tiếp tục hướng trước a."

"Nếu như đợi lát nữa ta không cẩn thận bị đẳng cấp cao vong linh giết chết, ngươi nhớ rõ muốn chạy trốn nhanh lên."

"Cho ngươi vong linh hỏa diễm cũng sắp điểm thôn phệ, bằng không thì sẽ tiêu tán đấy."

"Tại vong linh vị diện ... Ta tựu thật sự có thể để bảo vệ ngươi rồi."

Như vậy cùng hi thụy nhĩ lẩm bẩm, thứ hai y nguyên tỉnh tỉnh hiểu hiểu không có bất kỳ đáp lại, hai cái khô lâu đi ở vong linh vị diện màu đen thổ địa trên, mênh mông bát ngát đồng bằng tại trong tầm mắt vô hạn lan tràn, trên bầu trời hồng nguyệt lặng im bỏ ra ôn nhu quang điểm, cái kia hai đạo bóng dáng tại sau lưng hợp thành một mảnh.

Đệ 57 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (1)

"Thẩm trí viễn tại an bình tĩnh cổ vũ lần tới W78 tinh vân mang đến một đám ngoài hành tinh nhà khoa học, khởi động trái đất cải tạo kế hoạch. Nhưng là không cẩn thận đem số liệu tính sai, bản thân gien bị phá hư, thẩm trí viễn tử vong."

"Bởi vì trái đất bị thẩm trí viễn kế hoạch ảnh hưởng, khí hậu thành tựu khác thường, động vật bắt đầu lâm vào cuồng bạo."

"Sông băng cùng núi lửa tai hoạ cùng một chỗ hàng lâm, trái đất đều rời đi quỹ đạo, loài người lâm vào trước nay chưa có đại nguy cơ."

"bad end "

Hạ lưu từ trước đến nay là cái rất chăm chỉ viên chức, vừa hoàn thành trước nhiệm vụ tựu vội vàng trở mình sau nhiệm vụ bề ngoài rồi, bất quá so sánh đáng tiếc chính là ...

Hệ thống quân xem ra không quá nguyện ý làm nhiệm vụ này.

"Ta không muốn nhận nhiệm vụ này." Hệ thống quân rất nghiêm túc địa cùng hạ lưu đề nghị nói: "Nếu không chúng ta trực tiếp nhảy qua, đi kế tiếp thế giới a."

"Chân chính dũng sĩ có can đảm trực diện thảm đạm nhân sinh, cùng với ... Làm nhiệm vụ chính là ta, ngươi ở chỗ này làm càn cái gì." Hạ lưu bắt chéo hai chân ngáp một cái, lại mở ra quyển sách này, "Nói sau, khó được cái thế giới này vô cùng bình an, không có nguy hiểm gì, không đi đáng tiếc."

Hệ thống quân lớn tiếng địa lên án nổi lên hạ lưu: "Nhưng là ngươi lần này là sắm vai học bá! Ngươi lúc trước là biểu diễn tiết học bá đúng vậy, bất quá cũng là văn hóa tiết học cặn bã! Ngươi đừng cho là ta không biết đến lúc đó ngươi lại phải không ngừng gọi ta lại để cho ta giúp ngươi làm bài thi!"

Hạ lưu xoa thái dương, trực tiếp ném ra ngoài đòn sát thủ: "Bên cạnh lý cẩu trứng ..."

Nói còn chưa dứt lời, hệ thống quân tựu lập tức kịp phản ứng, dưới cái thế giới cửa vào bị hắn dùng tốc độ ánh sáng điều đi ra: "Lên đi hạ lưu! Chúng ta không thể bị lý cẩu trứng đuổi theo!"

Hạ lưu nhịn không được muốn cười, lý cẩu trứng thật sự là hệ thống quân nhân sinh đối thủ.

Hạ lưu lần này tới đến thế giới là một cái tươi mát sân trường câu chuyện, duy nhất cùng bình thường sân trường văn bất đồng chính là ...

Nam chính là cái người ngoài hành tinh.

Bình thường người ngoài hành tinh đại khái tựu là đầu to mắt to tiểu thân thể, ví dụ như ET. Hơi chút bất đồng đại khái tựu là đoạn thời gian trước bên cạnh lý cẩu trứng đang nhìn cái vị kia đều giáo sư, mà lần này hạ lưu muốn công lược người ngoài hành tinh ...

Coi như là theo M78 tinh vân đi vào trái đất mới nhất di dân, thẩm trí viễn mục tiêu là cải tạo trái đất.

Câu chuyện phát sinh ở võ dương trường cấp 3, đây là một chỗ tại bình thường tiểu thành trọng điểm trung học, toàn bộ thành phố đệ tử đều hy vọng chen vào này sở trường cấp 3, mà ở năm học mới khai giảng hôm nay, nữ chính an bình tĩnh tại trong nhà vệ sinh nữ phát hiện một cái nam sinh, hắn tựu là vừa tới trái đất làm không rõ ràng lắm nam nữ xí khác nhau nam chính thẩm trí viễn. Bởi vậy chuyện bắt đầu, an bình tĩnh cùng thẩm trí viễn câu chuyện chính thức bắt đầu.

Hạ lưu lần này là một cái học bá, am hiểu nhất làm chuyện là thư xác nhận, thích nhất chuyện là làm bài thi, thường làm nhất chuyện là khảo thi đệ nhất.

Đây là khai giảng ngày đầu tiên, tại hai giờ khai giảng điển lễ qua đi, các học sinh đều lười biếng sắp xếp lấy đội trở về phòng học.

Vừa mới chấm dứt nghỉ hè dường như đã thành một giấc mộng, lại là liên tục năm tháng sân trường sinh hoạt, võ dương trường cấp 3 hoa quế đã thất bại, đệ tử nghỉ hè mộng cũng đều thất bại.

Hạ lưu cầm lấy nắm kính mắt, theo sáu cái bạn học chỗ đó thu hồi chính mình sáu bản nghỉ hè bài tập, thuận tiện cầm nghiêm chỉnh bản nghỉ hè nhật ký cùng giáo viên thêm vào bố trí cho nàng một chồng bài thi đi giao cho giáo viên.

Khai giảng ngày đầu tiên còn không có dẫn tới sách mới, phần lớn là tự học tiết.

Còn không có theo ngày nghỉ lười nhác trong sinh hoạt thích ứng tới bạn học đều tốp năm tốp ba trò chuyện, ngồi ở hạ lưu bên người an bình tĩnh đụng đụng tay của nàng khuỷu tay, "Hạ lưu, ngươi nghỉ hè có hay không tại đánh anh hùng liên minh? Ta cùng trương cường bọn hắn mỗi ngày đẩy ra tháp, ta đã có thể song giết mà ha ha."

Hạ lưu mờ mịt nhìn một chút an bình tĩnh, nhếch miệng gật gật đầu "Ân, nghe tựu rất lợi hại!"

An bình tĩnh sẽ cực kỳ nhanh theo trong bọc lấy di động ra, có phần đắc ý đảo ảnh chụp: "Xem! Này là của ta song giết ghi chép, lúc ấy ta tựu cầm điện thoại đập ra rồi!"

Hạ lưu rất nể tình địa gom góp qua đi xem xem, ngẫm nghĩ vẫn là mở miệng hỏi: "Bất quá, anh hùng liên minh là cái gì?"

"..."

An bình lặng im lặng nhìn hạ lưu liếc, cuối cùng lựa chọn quay đầu cùng bên cạnh nam sinh nói chuyện phiếm rồi.

Hạ lưu khoan thai quay đầu tiếp tục xem nàng chính trị yếu điểm sách, yên lặng địa lưng cõng tri thức điểm: Chủ nghĩa duy vật lý luận, người không thể hai lần bước vào cùng một cái dòng sông ...

Một tiết tiết về sau, hạ lưu có chút quay đầu nhìn xem đối diện lâu.

Hôm nay là cái âm thiên, mùa hè thời tiết nóng sớm được gió thu cuốn đi, có thể nghe được theo trường học hương cây nhãn lâm xa xa truyền đến cuối cùng ve kêu, màu đỏ lầu dạy học, màu xanh lá đại thụ, ngói lam bầu trời, rõ ràng là bình thường nhất sắc thái, nhưng lại trong sân trường tốt nhất xem cảnh trí.

Xoa cúi đầu lâu rồi có phần thấy đau cổ, hạ lưu cùng an bình tĩnh đi nhà vệ sinh, cùng tiến lên nhà vệ sinh là nữ sinh trong lúc đó tình bạn thể hiện được rõ ràng nhất địa phương, tuy nhiên nàng cùng an bình tĩnh kỳ thật cũng không nhiều lắm tình bạn, chẳng qua là ngồi gần một chút ít mà thôi.

Nguyên văn trung hạ lưu lúc ấy vì đi văn phòng vấn đề cho nên không có cùng an bình tĩnh đi, nguyên vốn có thể cùng thẩm trí viễn cái thứ nhất quen biết nàng bỏ lỡ cơ hội, rồi sau đó cũng một mực bởi vì quá mức hướng nội tại bỏ qua. Mãi cho đến nàng tốt nghiệp đại học đều đang hối hận, hối hận chính mình lúc trước không xúc động tùy hứng một điểm.

Nếu như nàng khi đó có thể nói cho thẩm trí viễn cái kia học cặn bã mình có thể giúp hắn học bổ túc, cũng có thể giám sát hắn lưng vác từ đơn, nói không chừng, nàng thanh xuân cũng sẽ chẳng phải bình thản vô vị.

An bình tĩnh trong nhà cầu ngồi cạnh, hạ lưu tại rửa tay bên cạnh ao trên yên lặng chờ đợi lấy nàng, thuận tiện lấy nhỏ giọng hồi ức lúc ấy tại lưng vác từ đơn.

Trong nhà vệ sinh thỉnh thoảng sẽ truyền đến gọi điện thoại thanh âm, còn có thản nhiên mùi thuốc lá, hẳn là có chút nữ sinh vụng trộm rút khói lưu lại dấu vết.

Chợt nghe một hồi áp lực tiếng ho khan, hạ lưu quay đầu, một người mặc võ dương trường cấp 3 đồng phục nam sinh chậm rì rì địa sáng ngời đã đến bên cạnh của nàng, có phần không kiên nhẫn địa thò tay quạt gió, trong miệng lẩm bẩm nói cái gì.

Cao gầy cái, màu da thiên bạch, có chút trên chọn mặt mày mang theo một chút ngạo ý, không giống với này niên kỷ mặt khác nam sinh mặt mũi tràn đầy đậu, hắn thoạt nhìn đặc biệt sạch sẽ. Đứng tại bên cạnh của hắn, hạ lưu nhìn lướt qua trong kính thiếu niên, xanh trắng giao nhau vận động khoản đồng phục lại phổ không thông qua, mặc ở trên người của hắn lại có vẻ ngoài ý muốn đẹp mắt.

Rõ ràng tựu là shoujo manga trong đi ra nam chính, tại sau một khắc lại hoàn toàn tan vỡ hình tượng.

"Ngu xuẩn loài người a ... Dùng hắc ín cùng ni-cô-tin mãn tính tự sát."

"Quả nhiên ... Người địa cầu tựu là ngu xuẩn như vậy, a."

"Cái này chán ghét hương vị ... Chờ ta cải tạo trái đất lúc nhất định cái thứ nhất tiêu diệt nó."

Một bên rửa tay một bên mặt vô cảm thần thần cằn nhằn địa thì thào tự nói, mặc dù nói được rất nhỏ giọng, nhưng lại bị hạ lưu nghe được rõ từng chi tiết.

Tại thời khắc này, trong hai này từ bị hạ lưu hoàn toàn dấu hiệu tại thẩm trí viễn trên đầu.

Tựa hồ là cảm thấy được hạ lưu đang nhìn chính mình, thẩm trí viễn chậm rì rì địa quay đầu dò xét nàng, nương tựa theo thân cao ưu thế dưới cao nhìn xuống nói: "Nhìn cái gì, chẳng lẽ chưa thấy qua như thế anh tuấn loài người sao?"

Hạ lưu chưa kịp phản bác, nghĩ vậy là nhà vệ sinh nữ về sau, lôi kéo thẩm trí viễn đích cổ tay sẽ cực kỳ nhanh chạy ra ngoài. Hai người đã đến nhà vệ sinh bên ngoài hành lang sau hạ lưu mới buông ra hắn, đáng tiếc thẩm trí viễn không có chút nào ý thức được chính mình mới vừa rồi bị hạ lưu giúp, ngược lại dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn nhìn hạ lưu, một đôi mèo tựa như con mắt híp, lười biếng ngẩng đầu nhìn bầu trời, u buồn và lười biếng.

"Hiện tại loài người ... Đã như thế khát khao sao? Chứng kiến anh tuấn ta đây cho nên không cách nào cầm giữ trực tiếp làm ra loại sự tình này ... Kế tiếp chính là các ngươi manga trong bày tỏ rồi a? Không, ta sẽ không tiếp nhận ngươi đấy, ngực của ngươi thái bình rồi."

Bệnh tâm thần.

Nếu như không phải biết rõ hắn là cái vừa tới trái đất cái gì đều không rõ ràng lắm người ngoài hành tinh, hạ lưu nhất định sẽ cho thẩm trí viễn như vậy một cái cục cưng.

"Bạn học, thứ nhất, ngươi là nam sinh không thể tiến nhà vệ sinh nữ đây là thưởng thức."

"Thứ hai, ta không có dự định cho ngươi thổ lộ, ngươi suy nghĩ nhiều."

"Thứ ba, quần của ngươi khóa kéo mở."

Có trật tự nói hết này ba câu nói về sau, hạ lưu trực tiếp theo vừa đi ra an bình tĩnh đi rồi, lưu lại thẩm trí viễn xem xét quần của mình, phát hiện căn bản không tồn tại hạ lưu theo như lời đại cửa mở cái vấn đề sau khinh thường địa cười khẽ: "Trường học quần căn bản chính là không có khóa kéo đấy, a, quả nhiên là ngu xuẩn người địa cầu a, chỉ số thông minh sốt ruột."

Trở lại phòng học sau vẫn là một đoàn kêu loạn cục diện, an bình tĩnh rất có hứng thú hướng hạ lưu nghe ngóng vừa rồi cái kia đẹp trai tin tức, tại đạt được hạ lưu cũng không biết hắn đáp án này về sau, nàng hào hứng thiếu thiếu cúi đầu xuống tiếp tục chơi điện thoại di động của mình rồi.

Bỗng nhiên cửa ra vào truyền đến rầu rĩ giày cao gót thanh âm, cơ hồ là tại trong nháy mắt, tạp chí cùng điện thoại đều ném vào trong ngăn kéo, vốn là còn tiếng động lớn xôn xao phòng học thoáng cái trở nên yên tĩnh, duy nhất thanh âm chỉ có nhỏ giọng đọc lấy tiếng anh từ đơn cùng ngòi bút trên giấy xoát xoát tiếng vang.

Chủ nhiệm lớp trần lão sư cực thoả mãn gật đầu, phủi tay ra hiệu mọi người ngẩng đầu nhìn nàng: "Các học sinh, này học kỳ lớp chúng ta chuyển đã đến một cái mới bạn học, hy vọng về sau mọi người có thể trợ giúp mới bạn học hòa nhập lớp chúng ta!"

Tại nàng ra hiệu xuống, thiếu niên không nhanh không chậm theo ngoài cửa đi đến, nhìn lướt qua dưới đáy bạn học, miệng có chút giật giật, hạ lưu có thể để xác định, miệng hắn trong nhắc tới nhất định lại là ngu xuẩn loài người các loại lời nói.

"Ta gọi thẩm trí viễn, ngu ... Cùng mọi người lần đầu gặp mặt, nhiều chỉ giáo."

Trong nội tâm muốn chính là ngu xuẩn loài người năm chữ, cũng tại lối ra trước khi kịp thời sửa lại, chỉ vì đến chỗ này bóng trước khi, từng ở địa cầu đãi qua hơn hai mươi năm tiền bối đã nói với hắn, vừa xong thời điểm nhất định phải hạ thấp tư thái, cái gọi là muốn có lễ phép.

Về phần cải tạo ngu xuẩn địa cầu nhân loại cái gì đấy, đây chính là một kiện không chuyện dễ dàng, không nhớ ra được, nhất định phải đánh vào người địa cầu bên trong, chậm rãi đến.

"Ba ba ba."

Thân là lớp trưởng hạ lưu dẫn đầu dẫn đầu vỗ tay, lập tức vang lên này một mảng lớn tiếng vỗ tay lại để cho thẩm trí viễn rất hài lòng, bất quá, đem làm hắn nhìn rõ ràng hạ lưu mặt về sau, trên mặt của hắn lập tức xuất hiện "Đồng tình" cùng "Ghét bỏ" này hai chủng cảm xúc.

Cái này chỉ số thông minh liền bình thường người địa cầu cũng không như nữ nhân a ... Xem ra tương lai vẫn là cần hắn đến cứu vớt mới đúng.

Đệ 58 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (2)

Có lẽ mỗi người đều từng có qua loại kinh nghiệm này, rõ ràng tinh thần đều đã ngủ rồi, hết lần này tới lần khác thân thể còn có thể theo giáo viên làm bút ký.

Tại đi vào trái đất về sau, thẩm trí viễn thành công thắp sáng cái này kỹ năng.

Đến chỗ này bóng trước khi, M78 tinh vân người đã cho hắn cắm vào một bộ phận trường cấp 3 tri thức, nhưng là dù sao cũng là di dân, về sau là muốn ở địa cầu định cư đấy, quá xuất chúng sẽ quấy rầy ngôi sao cân đối, bởi vậy vì để cho hắn lộ ra bình thường một điểm,M78 di dân cục người rất cẩn thận địa cho hắn đưa vào một quả địa cầu học cặn bã tri thức căn bản.

Bất quá rất đáng tiếc, thẩm trí viễn tư duy còn ngừng tại chính mình là M78 tinh vân trứ danh thiên tài thời kì, hoàn toàn quên mình bây giờ là ở địa cầu, học là hoàn toàn bất đồng đồ vật.

So như lúc này giáo viên hỏi kỳ quái vấn đề ——

"Thẩm trí viễn bạn học, văn hoá phục hưng bối cảnh là cái gì?"

Bị gọi vào tên, thẩm trí viễn mãnh liệt tỉnh táo lại, không chút hoang mang đứng dậy, mỉm cười, có phần không thèm để ý cảm giác: "Bối cảnh? A ... Không chính là bọn họ muốn làm văn nghệ thanh niên sao?"

"Ngươi ngồi xuống đi, tan học đến văn phòng một chuyến." Giáo viên yên lặng nhìn thẩm trí viễn liếc, rất nhanh địa đè lại giận dữ lại để cho hắn ngồi xuống, sẽ cực kỳ nhanh thay hắn tìm cái lý do: Hắn vừa mới chuyển học qua đến cần phải còn không thói quen, hắn có thể là quá lo lắng võ dương trường cấp 3 cao áp hoàn cảnh ...

Giáo viên ánh mắt tiếp tục tại dưới đáy quét mắt, như là một môn súng máy, sở kinh chỗ mỗi người cúi đầu, ngoại trừ cá biệt học bá.

"Đến, hạ lưu ngươi lưng vác thoáng một phát, vừa ý cái học kỳ học đồ vật còn nhớ hay không đạt được."

Chân chính học thần hệ thống quân thờ ơ địa nhớ kỹ tiêu chuẩn đáp án, hạ lưu liền đi theo hắn nói ra: "Thời trung cổ màn cuối, tại phật la luân tát cùng venice đợi công thương nghiệp thành thị xuất hiện ..."

Tại giáo viên chỗ ấy thuận lợi vượt qua kiểm tra, thuận tiện lấy cũng thành công giải cứu mặt khác lâm vào bị vấn đề nguy cơ bạn học, hạ lưu tại giáo viên khen ngợi trong ngồi xuống.

Lịch sử lão sư niệm niệm cằn nhằn nói xong mọi người đã cấp ba rồi, không được chỉ lo chơi, muốn nhiều cùng hạ lưu học một ít các loại lời nói. Cũng may hạ lưu bình thường vui với chia sẻ bài tập của mình, bạn cùng lớp đối với nàng cũng không có sinh ra cái gì ác ý, bằng không thì giáo viên cừu hận này kéo đến có thể là có chút lợi hại.

Ở sau lưng nàng ngồi thẩm trí viễn lười biếng địa nâng cằm lên, trừng lên mí mắt nhìn xem trước tòa hạ lưu, không có nghĩ đến cái này nữ sinh rõ ràng còn không tệ, so về mặt khác chỉ số thông minh thất bại người địa cầu mà nói, nàng coi như là không tệ.

Ân ... Miễn cưỡng có tư cách thầm mến anh tuấn chính hắn rồi, thẩm trí viễn mèo tựa như tròng mắt hơi híp, khóe miệng cong cong, lộ ra thoả mãn mỉm cười.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 10. ]

Tân sinh luôn luôn sẽ phải chịu đặc biệt hơn chú ý, nhất là lớn lên đẹp mắt tân sinh. Tan học về sau thẩm trí viễn bên người tựu vây quanh không ít bạn học, bọn hắn rất bát quái địa hỏi thăm về thẩm trí viễn trước khi đọc trường học, thứ hai thờ ơ địa đáp ra: "Đệ nhất cao đẳng học viện." Đáp án này về sau, mọi người nhao nhao tỏ vẻ tuy nhiên nghe không hiểu nhưng xem ra rất lợi hại bộ dạng, nhất là an bình tĩnh, đối với thẩm trí viễn càng là biểu hiện ra không tầm thường hứng thú.

So về thảo luận được khí thế ngất trời chính hắn đám, ở một bên đọc sách hạ lưu tựu lộ ra khiêm tốn không thú vị rất nhiều rồi. Nàng cầm bút tại sách lịch sử cắn câu vẽ lên nửa ngày trời sau, có chút quay đầu nhìn thoáng qua thẩm trí viễn sau lại thu hồi ánh mắt.

"Muốn nhìn trực tiếp xem, ta sẽ không nhỏ mọn như vậy che che lấp lấp đấy." Thẩm trí viễn bỗng nhiên cười khẽ, vuốt ve tóc chậm rì rì đối với hạ lưu nói ra những lời này, thứ hai không quay đầu lại, tiếp tục tại trên sách viết bút ký.

Phát hiện hạ lưu không để ý tới ý của mình về sau, thẩm trí viễn lai liễu kính nhi, dứt khoát đi đến tiết học của nàng bên cạnh bàn bên cạnh ngồi xổm xuống, mang đầu nhìn xem hạ lưu, ngữ khí có chút không kiên nhẫn: "Mau nhìn mau nhìn, về sau sẽ không tốt như vậy may mắn được thấy rồi!"

Thật sự là hắn nhìn rất đẹp, là thanh xuân khoe khoang suất khí.

Có thể là cái bệnh tâm thần.

"..."

Hạ lưu ánh mắt đứng ở thẩm trí viễn trên mặt, buông bút, nghiêm trang địa bảo hắn biết: "Thẩm trí viễn bạn học, ngươi khóe mắt có dử mắt."

"Cái gì? !"

Hạ lưu nói được như thế trắng ra thô bạo, đối mặt hảo tâm của nàng nhắc nhở, thẩm trí viễn có phần chật vật địa cúi đầu mãnh liệt chà xát con mắt, mới vừa rồi còn có manga không khí lập tức biến mất được sạch sẽ.

Hắn ở đằng kia chà xát cả buổi cũng không không tồn tại dử mắt, một bên hạ lưu tâm tình rất tốt địa lần nữa nhắc nhở: "Còn có, thẩm trí viễn bạn học, lịch sử lão sư cho ngươi tan học đi tìm nàng, cách dưới tiết tiết đi học chỉ còn hai phút rồi."

Thẩm trí viễn là hắc lấy khuôn mặt theo văn phòng trở về đấy, hắn còn thuận tiện lấy cầm lại lai lịch sử lão sư tình bạn cung cấp cao một cấp hai sách lịch sử, hơn nữa bị yêu cầu trong vòng một tháng đem quan trọng tri thức điểm đều dưới lưng đến.

Tổng cộng bốn bản sách, mỗi bản đều có đủ dày, lại càng không cần phải nói hắn căn bản cũng không biết tri thức điểm là nào rồi.

Lúc trước ưu tú nhất đệ nhất cao đẳng học viện tốt nghiệp lại đã thành trái đất một chỗ trường cấp 3 học cặn bã, loại này chênh lệch lại để cho thẩm trí viễn tâm tình không tốt lắm, nhất là ở bên cạnh hắn còn có một luôn luôn bị giáo viên điểm danh khen ngợi học sinh xuất sắc.

Nghỉ trưa thời điểm tất cả mọi người chạy tới căn tin hoặc là siêu thị ăn uống đi, hạ lưu lại theo trong ngăn kéo xuất ra cặp lồng bắt đầu ăn cơm trưa.

Trống rỗng trong phòng học, thẩm trí viễn chán đến chết địa đảo sách lịch sử, bắt chéo hai chân nâng cằm lên thảnh thơi thảnh thơi, một chút cũng không có muốn đi ăn cơm trưa ý tứ.

"Căn tin dưới lầu, quẹo trái, cái kia tòa nhà tầng ba lâu là được."

Hạ lưu cũng không quay đầu lại, giống như tại đối với không khí nói chuyện giống như, thuận tiện lấy kẹp lên cặp lồng bên trong một cái tôm thơm cay.

"Siêu thị tại bắc giáo khu, đi năm phút đồng hồ tả hữu, có bánh mì cùng mì ăn liền."

Tuy nhiên nhìn xem giống như chỉ là tại tùy tiện nói nói, bất quá nhưng lại tại nhắc nhở thẩm trí viễn đi ăn cơm. Thẩm trí viễn tuy nhiên hai, nhưng cũng không phải đồ ngốc, tự nhiên tại hạ lưu sau khi nói xong tựu lập tức hiểu biết này điểm rồi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 8 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 18. ]

Nói xong hai câu này lời nói, hạ lưu lại khôi phục cúi đầu trầm mặc ăn uống trạng thái, bất quá lúc này thời điểm thẩm trí viễn chú ý đã bị nàng hấp dẫn, hắn dứt khoát đi tới, dưới cao nhìn xuống nhìn xem hạ lưu, trong hai bệnh lần nữa phát tác: "Này không có chút nào mỹ cảm trái đất đồ ăn a, nhìn màu sắc ... Khục, thoạt nhìn miễn cưỡng hợp cách a."

Hạ lưu không chút hoang mang mà đem tôm thơm cay đưa vào trong miệng, nhai từ từ chậm nuốt nuốt vào về sau mới ngẩng đầu xem thẩm trí viễn, lúc này thời điểm chính hắn chính nhìn thấy cơm của nàng hộp, trong ánh mắt có chờ mong lại có xoắn.

"Ngươi muốn ăn?"

Hạ lưu kẹp lên một khối xương sườn, tại thẩm trí viễn trước mắt quơ quơ, ngay tại ánh mắt hắn sáng lên trong nháy mắt sẽ cực kỳ nhanh đưa đến chính mình bên miệng cắn một cái, tiếp tục bỏ qua một bên thẩm trí viễn.

Nghẹn thở ra một hơi không chỗ có thể ra thẩm trí viễn nhỏ giọng lầm bầm lấy: "Ngu xuẩn người địa cầu, ngươi cho rằng ta sẽ hiếm có ngươi cái kia nhan sắc khó coi mùi cổ quái hương vị khẳng định cũng hiếm thấy hắc ám xử lý ư ..."

Hắn một chút cũng không có thèm!

"Phần này cơm trưa ta đã ăn rồi, lấy thêm cho ngươi ăn không tốt lắm." Hạ lưu nhẹ giọng thở dài, phần này tiện lợi thoạt nhìn cùng khách sạn xuất phẩm tựa như, kỳ thật mùi vị kia thật sự không được tốt lắm, bởi vì đây là hệ thống quân vì bề ngoài hi sinh hương vị đổi lấy đấy.

"Nếu như ngươi thật sự muốn nếm thử, ngày mai ta mang nhiều một điểm cho ngươi."

Thẩm trí viễn híp mắt, có chút giơ lên tiêm đẹp cái cằm cười khẽ: "A ... Tùy ngươi." Nếu như dám nuốt lời không mang theo, ngu xuẩn người địa cầu, ta nhất định đem ngươi cầm lấy đi làm ngôi sao thí nghiệm.

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 24. ]

Tan học về sau, thẩm trí viễn phụ giúp một cỗ vĩnh cửu bài xe đạp theo trường học ga ra đi ra.

Kỳ thật hắn cũng muốn mở xe thể thao mở nóc đến đến trường, nhưng là di dân cục người nói cho hắn biết loại này chỉ tồn tại ở manga tại phim thần tượng bên trong, tàn khốc địa bác bỏ hắn xin, hơn nữa chỉ phê cho hắn một cỗ cũ kỹ  [ hai tay ] [ nữ thức ] [ xe đạp ].

Được rồi, làm xe đạp trên truy phong thiếu niên cũng không tệ. Đáng tiếc chính là, muốn thẩm trí viễn lái phi thuyền phát ra ánh sáng giáp coi như cũng được, lại để cho hắn đi xe đạp cái này có chút không trâu bắt chó đi cày rồi.

Nhưng là không phải là chính là trái đất giản dị công cụ sao? Còn có thể khổ sở M78 tinh vân điều khiển độ khó cao nhất chiến cơ sao?

Căn cứ "Ngu xuẩn công cụ đều rất tốt sử dụng" cách nhìn, thẩm trí viễn đem này chiếc vừa phân phối xuống xe đạp mang đầu, dùng quân lâm thiên hạ tư thế hướng về cửa trường học đi đến.

Lúc này thời điểm, một cái thân ảnh quen thuộc theo bên cạnh của hắn gặp thoáng qua.

Căn cứ thu chỗ tốt phải trở về báo nguyên tắc, thẩm trí viễn hô ở nàng: "Hạ lưu!"

Danh tự tạo thành hiểu lầm rất lớn đấy, đúng là tan học thời kì, vô số đệ tử quay đầu lại quỷ dị nhìn xem thẩm trí viễn. Hắn vốn là lớn lên không tháo, trắng nõn thanh tú, tăng thêm hiện tại lại đẩy chiếc nữ thức xe đạp, mọi người lập tức não bổ ra "Ẻo lả" "Tiểu thụ" các loại danh từ.

Hạ lưu dừng bước lại, đẩy con mắt không nói một lời nhìn xem hắn.

"Cho ngươi một cơ hội, cho ngươi ngồi một hồi trên địa cầu nhất anh tuấn xe đạp."

Thẩm trí viễn vỗ xe đạp đệm, tư thế tự tại mà lười nhác, chân dài nghiêng phóng, rắn chắc bắp chân khỏa thân. Lộ tại bên ngoài, không sâu sâu chân lông đón gió phấp phới.

"..." Đối mặt như vậy cái bệnh tâm thần, hạ lưu quả thực là vẻ mặt nước mắt."Thẩm tinh bệnh ..." Nàng nhịn không được nhỏ giọng địa thở dài, bị tai tiêm thẩm trí viễn đã nghe được, "Ngươi nói cái gì?"

"Khen ngươi soái."

Thẩm trí viễn khóe miệng nhịn không được giơ lên, miệng rất thành thật mặt đất dương nói: "A, ngu xuẩn nữ nhân, coi như ngươi còn có chút ánh mắt."

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 28. ]

Hạ lưu không để ý tới hệ thống quân nguy hiểm cảnh báo, vì hảo cảm độ, nàng ngồi trên thẩm trí viễn xe đạp.

Đúng là mộ hạ mùa, ra võ dương trường cấp 3 đại môn là được một đầu dọc theo sông đường cái, có lẽ là trường học cách trung tâm chợ xa nguyên nhân, bỏ trở về nhà đệ tử, ở đây lộ ra đặc biệt yên tĩnh. Hai bên đường hương cây nhãn cây đã là đặc biệt tươi tốt, giờ phút này như một đầu màu xanh lá đường hầm giống như chờ xe đạp trên thiếu niên thiếu nữ xuyên thẳng qua mà qua.

Hoàng hôn ánh thất bại phía chân trời, muốn ngã trời chiều đem cây nhãn diệp nhiễm viền vàng, tinh tế chỉ từ cành lá trong xuyên qua, đến thiếu niên màu đen tóc nhọn, đem chi biến thành ấm áp màu hổ phách. Hạ lưu yên tĩnh ngồi ở tại xe đạp trên, gió gào thét lên theo bên tai của nàng thổi qua, giống như này thanh xuân giống như tươi mát sạch sẽ.

Xe đạp thiếu niên, trời chiều, gió đêm, hết thảy đều vừa mới tốt.

"Phanh!"

"Xoạt!"

Xe đạp lốp xe vẫn còn đập vào chuyển, hạ lưu yên lặng địa xoa chính mình bị dập đầu sưng lên đầu gối, đưa đầu nhìn ngã vào trong sông thẩm trí viễn.

A, mà ngay cả vào nước tư thế đều vừa mới tốt.

Đệ 59 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (3)

Thẩm trí viễn một thân ẩm ướt đát đát bò lại hạ lưu bên người, thứ hai ngồi xổm ngồi dưới đất, cầm cái chìa khóa ở đằng kia trêu ghẹo lấy xe đạp, không đầy một lát sẽ đem dây xích cho trên đi trở về, thấy thẩm trí viễn trợn mắt há hốc mồm.

Tài liệu không phải nói trái đất nữ sinh đều là hoàn toàn không hiểu máy móc đồ đần sao?

"Bị thương chưa?" Hạ lưu nhặt lên túi sách cùng tán lạc tại địa sách, đẩy kính mắt quét thẩm trí viễn liếc, ôn hoà hỏi hắn.

"A, này một chút vết thương nhỏ, ta có thể sẽ để ở trong lòng sao?" Thẩm trí viễn hướng về sau khẽ vỗ ướt sũng tóc, biểu lộ tương đương lạnh nhạt.

Tuy nhiên vừa rồi có bị trầy da chảy máu, nhưng là dầu gì cũng là người ngoài hành tinh, này một chút vết thương nhỏ cơ hồ là tại trong nháy mắt tựu khép lại rồi.

"Không có bị thương tựu sớm một chút đi thôi, nhanh đi về rửa. Cái này ôm!" Đem túi sách ném cho thẩm trí viễn, hạ lưu đùi phải một bước ngồi trên xe đạp, tư thế suất khí mà đối với hắn nhướn mày: "Không được?"

Thẩm trí viễn biểu lộ có phần cổ quái, hắn mang theo hạ lưu bao xem xét, vẻ mặt ghét bỏ: "Thật nặng, ngu xuẩn nữ nhân, ngươi là thả cục gạch sao?"

Một bên dắt những này có không có đấy, một bên yên lặng địa ngồi trên xe đạp chỗ ngồi phía sau, tuy nói thẩm trí viễn là người ngoài hành tinh, nhưng là hắn cũng biết một cái một mét sáu cô học sinh nhỏ tái lấy một cái 1m8 đại nam sinh là lược cảm thấy thẹn đấy, vì vậy hắn ngửa đầu, tranh thủ nhường đường người không nhìn đến mặt của mình.

Bởi vì xe đạp quá thấp, thẩm trí viễn chân lại quá dài, hắn chỉ phải hai chân giang rộng ra rất lớn ngồi ở chỗ ngồi phía sau, đồng phục cũng chật vật dán tại trên thân thể, hơn nữa này bức ôm túi sách ngẩng đầu nhìn lên trời u buồn tạo hình, hắn thành công nhận được không ít chú mục lễ.

Đi ngang qua một nhà cửa hàng tủ kính lúc, hạ lưu theo thủy tinh phản chiếu trong thấy được này bức hiếm thấy cảnh tượng.

"Ngươi có phải hay không cổ uốn éo đã đến?" Hạ lưu rất săn sóc quan tâm thẩm trí viễn bạn học.

"Trên người của ta làm sao có thể xuất hiện loại này chuyện ngu xuẩn?"

"Vậy ngươi ngửa đầu làm gì vậy, học hoa hướng dương?"

Thẩm trí viễn trong nội tâm nghẹn thở ra một hơi, tuy nhiên đã di dân đến trái đất, nhưng là hắn thân là M78 tinh vân kiệt xuất nhất thiên tài ngạo khí hay là đang đấy!

Cơ trí như hắn nghĩ tới mấy ngày hôm trước chứng kiến cái kia câu rất có khí thế mà nói, cho nên hắn ngữ khí trầm thấp, từ từ nói ra như thế trong hai lời kịch ————

"Không thể cúi đầu, vương miện sẽ tụt."

Hạ lưu không lưu tình chút nào địa cho một kích trí mạng: "Ngửa đầu tụt nhanh hơn."

"..."

Lên tiếng hỏi địa chỉ đem thẩm trí viễn đưa về nhà, này vốn nên là shoujo manga bên trong tình tiết, nhưng là như thế này trao đổi giới tính về sau thật đúng là có đủ cổ quái.

Hạ lưu đem túi sách tiếp đưa tới tay liền chuẩn bị rời khỏi, không muốn thẩm trí viễn lại đột nhiên hô ở nàng, nhìn lại, thiếu niên lại là cái kia phó đắc sắt bộ dáng, hai tay chọc vào túi, nghiêng dựa vào bên tường nói với nàng: "Ta đưa ngươi về nhà."

"Cám ơn, bất quá không cần." Hạ lưu có lễ phép lắc đầu, tiếp tục chuẩn bị hướng ra phía ngoài đi.

"A, ngươi có biết hay không, ngươi vừa rồi bỏ lỡ trong đời ngươi trân quý nhất lần thứ nhất cơ hội." Thẩm trí viễn khóe miệng có chút khẽ cong, dáng tươi cười lười nhác: "Xem ngươi hôm nay biểu hiện cũng không tệ lắm phân thượng ta cho ngươi thêm lần thứ nhất cơ hội a ..."

"Thẩm trí viễn bạn học."

Hạ lưu đột nhiên mở miệng cắt ngang thẩm trí viễn mà nói, nàng nghiêm trang nhìn xem hắn, thành khẩn khuyên: "Ngươi trước đi tắm rửa được không? Rất thối."

"..." Thẩm trí viễn thoáng cái không có thể kịp phản ứng.

"Cái kia trong sông có người ngược lại rác rưởi, có người mất lợn chết tiệt chó chết, mỗi sáng sớm bờ sông ở bác gái còn có thể hướng bên trong ngược lại bồn cầu ..."

Hạ lưu mặt vô cảm địa từng cái liệt kê nhắc tới, không đợi nàng nói xong, sắc mặt đại biến thẩm trí viễn tựu chạy vội lên lầu, hạ lưu đẩy đẩy kính mắt, đeo bọc sách đạp trên trời chiều đi về nhà.

Vì đạt được thêm nữa cùng thẩm trí viễn cơ hội tiếp xúc, hạ lưu tại nhà hắn đối diện thuê phòng, tuy nói này khu vực tiền thuê nhà có chút quý, nhưng nếu là hệ thống quân xuất tiền, nàng cũng tựu yên tâm thoải mái ở đất rơi xuống.

Sách bài tập trên không lơ lững một cây viết, không ai nắm lại như cũ đang bay nhanh địa viết chữ, tính toán tốc độ cùng tinh chuẩn trình độ thẳng bức tiêu chuẩn đáp án.

Hạ lưu ghé vào cửa sổ nhìn chằm chằm đối diện cửa sổ, đó là thẩm trí viễn gian phòng, bài tập có hệ thống quân hỗ trợ, lúc này nhiệm vụ nàng cuộc sống tạm ổn xem ra gặp qua được rất nhàn hạ.

"Ngươi tiếp tục làm tác nghiệp, ta đi ra ngoài thoáng một phát." Con mắt không nháy mắt địa nhìn xem đối diện cửa sổ, lúc này thời điểm thẩm trí viễn xem bộ dáng là muốn đi ra ngoài rồi, tắt đèn hướng mặt ngoài đi.

Loại thời giờ này điểm, đại khái là chuẩn bị ra đi ăn cơm.

Hạ lưu nhanh chóng thay đổi giày, vứt xuống dưới hệ thống quân liền hướng lấy dưới lầu chạy.

Hạ lưu thời gian véo vô cùng chuẩn, vừa xuống lầu đi đến góc đường thời điểm lại đụng phải chậm rì rì sáng ngời tới thẩm trí viễn.

Thay đổi thường phục chính hắn thoạt nhìn so xuyên dài rộng đồng phục muốn trông tốt nhiều, đại khái là bởi vì đến chỗ này bóng trước khi shoujo manga đã thấy nhiều nguyên nhân, hắn đặc biệt thiên vị áo sơ mi trắng quần đen cách ăn mặc, tại hôn mê ngọn đèn vàng xuống, ngược lại thật sự lộ ra ngoài ý muốn anh tuấn.

Thẩm trí viễn cũng phát hiện hạ lưu, hai tay của hắn khoanh trước ngực trước, cười đến có phần rắm thí: "Hãy tìm đã tới a, ngươi quả nhiên là thầm mến ta à, được rồi được rồi, có phải hay không cảm thấy ta càng đẹp trai hơn ah?"

Mình cảm giác thật là có đủ hài lòng, bất quá cũng tốt tại hắn có cái này vốn liếng rồi, nếu thay đổi khuôn mặt, loại này cá tính phân phút đồng hồ cũng bị đánh chết đấy.

Hạ lưu lui ra phía sau một bước, trên dưới đánh giá thẩm trí viễn một phen, biểu lộ bình thản địa cho ra đánh giá: "Ân, là phong nhã đấy."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 33. ]

Vốn cho là hạ lưu sẽ tiếp tục cùng hắn sặc âm thanh tổn hại hắn, nhưng là không nghĩ tới lần này nàng rõ ràng theo thẩm trí viễn mà nói đầu khoa trương hắn, cho dù chỉ là lại so với bình thường còn bình thường hơn một câu khích lệ, đối với bị thụ một ngày áp bách thẩm trí viễn mà nói lại có vẻ đặc biệt động nghe. Hạ lưu không phối hợp lại để cho hắn nguyên vốn chuẩn bị tốt lời kịch chặn họng trở về, cũng may tự kỷ bản năng vẫn còn, thẩm trí viễn có chút giơ lên cái cằm, dáng tươi cười sáng lạn.

"Rốt cục ý thức được của ta suất khí rồi, ngu xuẩn người địa cầu."

Hạ lưu đột nhiên tiến lên, giơ tay lên trên trán thẩm trí viễn không nhẹ không trọng địa bắn thoáng một phát, rồi sau đó nâng đỡ kính mắt: "Ngươi đừng nói được từ mình cùng người ngoài hành tinh đồng dạng."

"..." Thẩm trí viễn nghẹn lời, khóe miệng chậm rãi giơ lên, cuối cùng hóa thành một cái thách thức mỉm cười: "Ta, đương nhiên là không đồng dạng như vậy người địa cầu, không đồng dạng như vậy mỹ nam tử."

"... Bệnh tâm thần." Hạ lưu cuối cùng đem những lời này nói ra, nàng trắng rồi thẩm trí viễn liếc, không nhanh không chậm giải thích: "Ta vừa đưa đến phụ cận, còn không quá quen, ngươi có biết hay không ở đâu có thể ăn cơm?"

Thiếu niên như chỉ kiêu ngạo mèo: "Thật sự là buồn cười, trên thế giới này sẽ có ta không biết chuyện sao?"

Bất kể là chế tạo ngôi sao sự quá độ công cụ vẫn là nghiên cứu tất cả tinh cầu ngôn ngữ đều không làm khó được thiên tài thẩm trí viễn đấy, xe đạp sự kiện chỉ là ngoài ý muốn, mà tìm kiếm ăn cơm địa điểm ...

Cũng là ngoài ý muốn.

Vòng quanh cư dân khu đường đi đi cả buổi, hạ lưu không rên một tiếng theo sát sau lưng thẩm trí viễn, đối phương cũng là không rên một tiếng, chỉ là bờ môi lại càng mân càng chặt, đi đến đằng sau trên trán đều thấm xuất mồ hôi nước.

"Ngừng, ở này nhi a." Đi hơn hai mươi phút đồng hồ, hạ lưu đột nhiên mở miệng hô ngừng, tại thẩm trí viễn ánh mắt khó hiểu trong ngồi ở mì hoành thánh quán bên cạnh.

"Hải sản mì hoành thánh ăn rất ngon đấy, tựu cái này như thế nào đây?"

Nàng một câu cũng không có phàn nàn thẩm trí viễn, cách làm như vậy cho hắn mặt mũi, nhưng lại lại để cho thẩm trí viễn cảm thấy biến uốn éo bắt đầu, ngoại trừ xấu hổ, đại khái ... Cũng là nhẹ nhàng thở ra.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 36. ]

Đây là một cái nho nhỏ mì hoành thánh quán, chủ quán là cái luôn bà, nàng cười ha ha cho hạ lưu cùng thẩm trí viễn một người bưng chén mì hoành thánh tới, lại niệm niệm cằn nhằn nói xong lại để cho bọn hắn về sau muốn sớm đi đi ra ăn cơm chiều, đêm đã khuya không an toàn các loại lời nói. Hạ lưu lúc này thời điểm cũng không có bình thường nghiêm trang bộ dạng, lúc này thời điểm nàng cười tủm tỉm đấy, từng cái đáp lại lấy bà mà nói. Thẩm trí viễn yên lặng địa ở một bên nhìn xem, không có lên tiếng quấy rầy.

"Nếu không ăn lời nói muốn lạnh." Tại bà đi một bên bao mì hoành thánh về sau, hạ lưu lại khôi phục nói năng thận trọng bộ dáng, cái miệng nhỏ miệng nhỏ đích ăn lấy trong chén mì hoành thánh.

"Ngươi nhận thức nàng?" Thẩm trí viễn vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi thăm hạ lưu, thứ hai cũng không ngẩng đầu lên: "Không biết."

"Không biết? Vậy ngươi mới vừa rồi còn ..."

Hạ lưu ngước lên nhìn thẩm trí viễn liếc, giảm thấp xuống thanh âm: "Lão nhân gia phần lớn cô độc, có thể cùng của bọn hắn trò chuyện cũng rất tốt."

Thẩm trí viễn có vẻ suy tư, hào phóng địa cho một cái khích lệ: "Không nhìn ra ngươi còn rất tốt bụng a."

[ chúc mừng ngươi đạt được 2 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 38. ]

"Đã ngươi cũng khoe ta rồi, ta đây tựu hào phóng điểm tiếp tục tốt bụng nhắc nhở ngươi một sự kiện tốt rồi." Hạ lưu ngẩng đầu, đứng đắn nhìn xem thẩm trí viễn "Ngươi khẳng định không có nhớ kỹ hôm nay bài tập là cái gì."

Không đợi thẩm trí viễn chen vào nói, hạ lưu tiếp tục không chút hoang mang địa thân thiết nhắc nhở hắn: "Sáu khoa đều phát bài thi, toán học đơn nguyên tập có ba trang đề, tiếng anh văn muốn lưng vác, sáng mai lịch sử lão sư muốn rút lưng vác cổ đại sử, chính trị giáo viên muốn viết chính tả ba đạo đại đề, địa lý giáo viên muốn khảo thi tiểu kiểm tra, ah đúng rồi, còn có quyển sách nghị luận văn, 800 chữ đã ngoài."

"..."

Thẩm trí viễn sắc mặt càng ngày càng khó coi, nhìn xem tiếp tục cúi đầu ăn mì hoành thánh hạ lưu hỏi: "Chẳng lẽ ngươi đều làm xong?"

Hạ lưu mỉm cười: "Tóm lại ngày mai ta là có thể đem bài tập đưa trước đi đấy." Hiện tại có học thần hệ thống quân làm ô-sin, nàng làm sao có thể sẽ lo lắng bài tập làm không hết.

"Ta ..."

"Ta là lớp trưởng, ngày mai có thể cùng giáo viên nói ngươi vừa mới chuyển học qua đến không thích ứng, bài tập chậm rãi." Đem tư quyền dùng đương nhiên hạ lưu tại thẩm trí viễn kinh hỉ trong ánh mắt lại bổ sung một câu: "Đợi lát nữa ta đi đem ta cao một bút ký cho ngươi, đêm nay ngươi chậm rãi lưng vác a, ngày mai ta sẽ rút cõng ngươi đấy, không có dưới lưng đến mà nói ta đi cùng giáo viên đề điểm cho ngươi học tập tiến bộ đề nghị."

"Ngươi làm gì thế quản nhiều như vậy ..."

Hạ lưu hơi suy nghĩ một chút, cho hắn một cái nghe thật vĩ đại đáp án: "Bởi vì ta là lớp trưởng, có trách nhiệm trợ giúp lớp học từng cái bạn học lấy được thành tích tốt."

"..."

Thẩm trí viễn bị nàng nghẹn nói không ra lời, chỉ có thể thất vọng vùi đầu ăn mì hoành thánh, ăn lấy ăn lấy, động tác của hắn lại càng ngày càng chậm, cuối cùng một câu rất nhẹ lời nói nhẹ nhàng đi ra.

"Thực xin lỗi."

"Ân?" Ăn canh hạ lưu cắn thìa khó hiểu nhìn hắn.

"Kỳ thật ta tìm không thấy kề bên này chỗ nào có bán ăn ... Ta cũng vừa dời qua đến."

"Không có sao, " hạ lưu mỉm cười, chỉ chỉ trên bàn mì hoành thánh chén: "Về sau tựu tìm được rồi."

Đệ 60 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (4)

Đêm đó, thẩm trí viễn gia đèn sáng một đêm.

Dù sao cũng là cái kiêu ngạo thiếu niên, hắn thì không cách nào lại để cho chính mình đã thành kế cuối tồn tại đấy. Cho dù hiện tại bóng đối với hắn mà nói là một cái hoàn toàn địa phương xa lạ, nhưng là bằng vào hắn siêu cường học tập, trở thành trên địa cầu học bá đây còn không phải là dễ như trở bàn tay.

A, ngu xuẩn loài người, một ngày nào đó sẽ hiểu rõ M78 tinh người đáng sợ thiên phú đấy.

Bất quá ...

Trước đây vẫn phải là trước học sẽ cơ bản sách giáo khoa tri thức mới được.

Thức đêm làm cả đêm bài tập lại không làm tốt, vẫn phải là dựa vào hạ lưu giúp mình đi nói với lão sư tình, thật sự là tổn thương tự tôn.

Càng tổn thương tự tôn chính là ...

Hạ lưu sắc mặt không thay đổi địa tại hắn tối hôm qua làm bài thi trên càng không ngừng vẽ xiên, cuối cùng đánh lên một cái xinh đẹp  38.

150 phần đích bài thi chỉ làm 38 phân, di dân cục người thật đúng là phúc hậu, cho hắn cấy ghép tri thức căn bản thật là vô cùng tiếp đất khí, hoàn toàn đã không có thiên tài xứng đáng cao tầng thứ.

"Thẩm trí viễn bạn học, " hạ lưu đẩy kính mắt, có phần cổ quái nhìn xem hắn: "Ngươi có phải hay không còn phân không rõ ghép vần cùng tiếng anh khác nhau?"

Thẩm trí viễn theo bản năng trong đầu tìm tòi ghép vần cùng tiếng anh tri thức căn bản, quả nhiên, này hai chủng bất đồng thuộc loại tri thức lại loạn hết cả lên trộn lẫn cùng một chỗ, "good good study day day up" đây rốt cuộc là cái gì chó má tiếng anh trình độ?

"..." Không nghĩ tới thiên tài như hắn cũng có bị cho là ngu ngốc một ngày như vậy.

"Được rồi, cấp ba chạy nước rút không sai biệt lắm có thể đã bắt đầu." Hạ lưu ném ra một cái sách nhỏ: "Kì thi đại học tiếng anh thiết yếu 3500 cái từ đơn, ngươi một ngày năm mươi cái cần phải có thể a?"

"A, không nên xem thường trí nhớ của ta. Cho dù là một ngày 100 cái ta cũng không thành vấn đề." Thẩm trí viễn cũng dấy lên học tập ý chí chiến đấu, lúc này cùng với hạ lưu lập được "35 thiên nội học thuộc lòng này bản từ đơn sách" quân lệnh trạng.

Này thực không phải thẩm trí viễn khoác lác, ban đầu ở M78 tinh vân thời điểm hắn có thể tại trong một ngày lưng vác ra một bản vũ trụ vận chuyển môn bắt buộc bản, bị mở rộng qua đại não trí nhớ cùng người địa cầu cũng không phải cùng một cái cấp bậc đấy.

Đáng tiếc, hắn không biết là ... Vì để cho người di dân như một thật sự người địa cầu, di dân cục đem trí nhớ của hắn đều cho giảm xuống hơn phân nửa, cũng thành học cặn bã trí nhớ tiêu chuẩn.

Theo hạ lưu chỗ ấy bắt được từ đơn sách về sau, thẩm trí viễn liền tràn ngập ý chí chiến đấu ngồi trở lại trên chỗ ngồi bắt đầu lưng vác từ đơn. Một mực ở bên cạnh hắn lắc lư an bình tĩnh dứt khoát chuyển cái ghế ngồi ở bên cạnh của hắn, cùng hắn trò chuyện nổi lên game online bóng rổ ca sĩ các loại ...

Nếu như là bình thường nam sinh, đoán chừng lúc này thời điểm sớm có hào hứng cùng nàng thổi lên, đáng tiếc thẩm trí viễn cái này người ngoài hành tinh đối với trái đất nam sinh cảm thấy hứng thú những này biễu diễn hoàn toàn không hiểu, cùng những này so với, lúc này thời điểm chính hắn đối với lưng vác từ đơn hứng thú còn muốn lớn hơn nhiều.

Tự động che đậy an bình tĩnh, thẩm trí viễn mở ra học bá hình thức.

Lưng vác từ đơn khó khăn xa xa vượt qua tưởng tượng của hắn, vốn cho là xem một lần sẽ, kết quả ... Xem một lần lại muốn ngủ. Trong nháy mắt này, học cặn bã bi ai cảm giác xông lên thẩm trí viễn trong lòng.

Hạ lưu quay đầu lại nhìn hắn một cái, vừa vặn chống lại thẩm trí viễn có phần ấm ức ánh mắt. Nàng dưới ánh mắt dời đứng tại cái kia bản từ đơn trên sách, ân, tiến độ hay là đang tờ thứ nhất.

Hiện tại đúng là tự học tiết, cấp ba tự học đã là tương đương tự do, vi để tránh cho đệ tử nhảy lầu các loại thảm kịch phát sinh, trường học hai năm qua thậm chí cổ vũ đệ tử tự học tiết trên đọc sách mệt mỏi đi nằm ngủ một lát cảm thấy hoặc là đi ra ngoài đi một chút, học tập vốn chính là tự giác chuyện, cử động lần này sâu đắc nhân tâm, học bá càng ngày càng bá, học cặn bã dịch càng ngày càng cặn bã, song phương đều tỏ vẻ rất hài lòng.

Hạ lưu cầm lấy cái kia bản từ đơn sách, tại bạn cùng lớp tiếng nghị luận trong mặt vô cảm địa lại để cho thẩm trí viễn theo chính mình đi phòng học bên ngoài sân thượng.

"Chậc chậc lớp trưởng rõ ràng chủ động tìm nam sinh, này còn là lần đầu tiên a."

"Tiểu tử này lợi hại a, như vậy tựu thông đồng đến lớp trưởng rồi."

Tại tiếng nghị luận ở bên trong, thẩm trí viễn đã có một loại lâng lâng đắc sắt cảm giác, hừ, anh tuấn như hắn, cái nào nữ sinh sẽ không bị mê đảo? Hạ lưu lại học bá cũng là ngăn cản không nổi mị lực của hắn đấy, miễn cưỡng có thể xem như cái thật tinh mắt nữ nhân!

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 41. ]

"Trước học sẽ ký âm a, ngươi xem tại đây ..."

Hạ lưu rất nhanh địa sắp sửa giờ đúng lý đi ra, rất có trật tự địa hướng thẩm trí viễn truyền dạy lưng vác từ đơn kỹ xảo, thứ hai cũng không phải đồ ngốc, rất nhanh tựu học xong.

Một tiết tự học tiết rất nhanh đã trôi qua rồi, bởi vì cấp ba còn có thể dục tốt nghiệp cuộc thi nguyên nhân, mỗi tuần vẫn là bảo lưu lại một tiết khóa thể dục đấy. Hạ lưu đưa tay ra mời cánh tay, mời đến thẩm trí viễn: "Thẩm tinh bệnh, đi thôi."

"Loại này ngu xuẩn xưng hô, như thế nào xứng đôi có được cao quý linh hồn ta đây?" Thẩm trí viễn tròn mắt bay bổng địa lườm hướng hạ lưu, theo trong lỗ mũi hừ một tiếng, hai tay cắm ở trường học quần trong túi áo dùng phim thần tượng nam chính đi đường tư thế xuống lầu đi về hướng thao trường.

"Phốc phốc ..." Nhìn xem bóng lưng của hắn, hạ lưu nhịn không được cười khẽ một tiếng, tuy nhiên rất ngu, nhưng là như thế này thoạt nhìn vẫn là rất thú vị nhi đấy.

Hạ lưu chỗ  3 lớp cùng bên cạnh  4 lớp này tiết tiết tại chơi bóng rổ thi đấu, thẩm trí viễn tùy tiện địa ngồi ở sân bóng rổ bên cạnh trên bậc thang ngồi. Thân làm một cái đại người cao lại không có muốn lên đi chơi bóng ý tứ, tình hình như vậy lại để cho lớp học những người khác có chút tò mò, tại an bình tĩnh dẫn đầu dưới bọn hắn bắt đầu giựt giây thẩm trí viễn đi lên đánh một hồi, đề nghị này tại 3 lớp điểm số rớt lại phía sau 4 lớp hơn hai mươi phần có sau càng thêm nóng rồi, thẩm trí viễn không rên một tiếng, nhếch môi ở một bên nhìn xem.

"Ngươi trường cao như vậy không đi chơi bóng như thế nào không biết xấu hổ a, đàn ông điểm, đi thôi!"

An bình tĩnh tọa tại tay trái của hắn bên cạnh lẩm bẩm, thẩm trí viễn trong lòng có điểm phiền, hết lần này tới lần khác nàng còn không có ý thức được, tiếp tục cổ vũ lấy cái này tâm phiền người ngoài hành tinh đi khiêu chiến trái đất vận động.

Ngu xuẩn trái đất vận động! Phải biết rằng hắn trước kia vận động hạng mục đây chính là săn bắn vũ trụ chạy trốn dị hình!

"Giống như bọn họ chỉ có thể dùng tay dẫn bóng, chỉ cần đem bóng quăng vào vòng rổ liền được coi là phân, cái kia căn bạch tuyến ..."

Hạ lưu ngữ nhanh chóng sẽ cực kỳ nhanh thay hắn giảng giải lấy bóng rổ quy tắc, thanh âm rất thấp lại đầy đủ lại để cho hắn nghe rõ. Thẩm trí viễn có chút quay đầu nghiêm túc nghe, hạ lưu nói một đoạn liền dừng lại dùng ánh mắt hỏi hắn phải chăng nhớ kỹ, hắn cũng không còn cô phụ hạ lưu kỳ vọng, tuy nói thư xác nhận không được, nhớ quy tắc nhưng lại chỉ mỗi hắn có thiên phú, 10 phút sau kết hợp với trên trận cầu thủ động tác liền không sai biệt lắm hiểu biết nên làm như thế nào rồi.

"đợi ngươi đùa bỡn chơi." Hạ lưu đối với hắn dựng lên cái ngón tay cái, "Đừng cô phụ thân thể của ngươi cao a."

"A, xem thật kỹ lấy a."

Vừa vặn thay người rồi, thẩm trí viễn không nói một lời trực tiếp lên sân khấu.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 46. ]

Có lẽ là di dân cục vì đền bù đem thẩm trí viễn biến thành học cặn bã việc này, bọn hắn thật không có quá phận đến lại để cho hắn cũng biến thành một cái mọt sách nam thận hư thể chất, vẫn là cùng M78 tinh vân đồng dạng thân thể, đồng phục bao khỏa phía dưới tám khối cơ bụng đó cũng không phải là vẽ đi ra.

188 thân cao, đại chân dài, đẹp mắt tiểu bạch kiểm.

Ba người này kết hợp đã đến cùng một chỗ, hạ lưu lập tức chợt nghe đến sân bóng xung quanh các lớp khác nữ sinh tại nghe ngóng tên thẩm trí viễn rồi, có lẽ là vừa rồi nàng ngồi ở bên cạnh của hắn đưa tới những người khác chú ý, lúc này thời điểm cũng có người chạy tới hỏi hạ lưu.

"Ai bạn học, nam sinh kia, tựu là cao nhất chính là cái kia, là các ngươi lớp hay sao?"

Hạ lưu rất bình tĩnh gật gật đầu: "Đúng đích, vừa tới chuyển trường học sinh."

"Hảo suất, chân thật dài!" Cái kia mấy nữ sinh chậc chậc tán thưởng, "A thoát áo khoác rồi! Vốn là còn tưởng rằng rất gầy kết quả lại có cơ bắp! Xem cánh tay, đó là hai đầu cơ bắp a?"

"..." Hạ lưu bảo trì trầm mặc.

Các nàng ở một bên thảo luận trong chốc lát sau lại nghĩ tới hạ lưu, hào hứng tràn trề hỏi nàng: "Bạn học, hắn là các ngươi 3 lớp hay sao? Tên gọi là gì ah?"

Hạ lưu bình tĩnh đẩy kính mắt, cho ra một cái vô cùng tốt trả lời: "Thẩm tinh bệnh."

Cho dù này còn là lần đầu tiên chơi bóng rổ, nhưng là hắn đã nhớ kỹ quy tắc tăng thêm có được siêu cao tố chất thân thể, mấy phút đồng hồ sau thẩm trí viễn tựu thăm dò như thế nào chơi bóng rổ, người ngoài nghề thoạt nhìn những cái kia dẫn bóng động tác thật đúng là như chuyện quan trọng.

Cách bóng khung gần tựu lấy phi nhân loại bật lên lực trực tiếp nhảy dựng lên ném rổ, xa mà nói tựu dùng nghịch thiên độ chính xác đến quăng cái ba phần bóng, lại càng không cần phải nói hắn chạy cùng bốn chân khởi

Tóm lại, bóng trên tay hắn giống như là không có bất kỳ che lấp tiểu cô nương, bị hắn tùy ý đùa bỡn, thật sự là biến thái.

Tại vị này người ngoài hành tinh gia nhập về sau, điểm số rất nhanh tựu đuổi theo rồi, chỉ có điều đập vào đập vào, này thi đấu trên trận tình hình tựu trở nên kỳ quái ...

Vì sao đập vào đập vào không có việc gì còn chuyển cái bóng chơi, vì cái gì thẩm trí viễn bạn học liên tiếp đùa bỡn chơi, còn thỉnh thoảng khóe miệng nhất câu đến tà mị dáng tươi cười đối với xem thi đấu người phóng điện?

Kỳ thật, hắn chỉ là dựa theo hạ lưu trước khi nói như vậy làm mà thôi ———— "đợi ngươi đùa bỡn chơi."

Không có cô phụ hạ lưu trước khi những lời này, thẩm trí viễn lần này tại rất làm hết phận sự địa đùa bỡn chơi, thấy mặt khác cầu thủ hận không thể đi đá hắn một cước.

Đáng tiếc tại một cái anh tuấn úp rổ về sau, thẩm trí viễn tại người xem bầy trong sưu tầm lấy, cùng đợi người nào đó sùng bái ánh mắt. Đáng tiếc hạ lưu không có phối hợp hắn, lúc này thời điểm nàng đã sớm vô ảnh vô tung biến mất, này lại để cho thẩm trí viễn thực tế khó chịu.

Một chút cũng không có may mắn được thấy ngu xuẩn hạ lưu! Đáng đời nhìn không tới sử thượng đẹp trai nhất úp rổ!

Nàng đáng đời không may! Hắn mới không có mất hứng đây này!

Trận đấu dùng 3 lớp thắng lợi chấm dứt, thẩm trí viễn tiện tay tại trên mặt một vòng, mồ hôi đem tóc của hắn đều thấm ướt, tóc nhọn dưới ánh mặt trời ánh vàng rực rỡ đấy, sắc mặt túm chảnh chứ, một bộ sân trường phim thần tượng nam chính hình tượng.

Một lọ vận động đồ uống đột nhiên hướng về hắn bay tới, thẩm trí viễn theo bản năng địa nghiêng người tránh né, nhanh nhẹn thân thủ lần nữa hiện ra ở mọi người trước mặt.

Đồ uống thành công địa lăn đến đang tại tu sửa còn không có đắp lên nắp giếng trong đường cống ngầm.

Hạ lưu khóe miệng co quắp rút, đẩy đẩy kính mắt không rên một tiếng nhìn xem hắn, thẩm trí viễn yên lặng cúi đầu xem cống thoát nước đồ uống, ngẩng đầu thử thăm dò hỏi nàng: "Cho ta hay sao?"

"Cho cống thoát nước đấy." Hạ lưu cao quý lãnh diễm trả lời như vậy, suất khí giá trị tăng vọt.

"..." Thẩm trí viễn cảm giác mình hôm nay lại cũng không cách nào đùa bỡn chơi rồi.

Đệ 61 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (5)

Chơi bóng tư thế muốn như cao thủ úp rổ, đi đường thời điểm không thể hết nhìn đông tới nhìn tây, lúc ăn cơm muốn không nhanh không chậm, nói chuyện ngữ khí muốn xa cách. Tóm lại, tựu là làm một chuyện gì đều muốn phù hợp hắn này trương anh tuấn anh tuấn mặt, không thể cùng ngu xuẩn người địa cầu đồng dạng ngu ngốc.

Này, tựu là thẩm trí viễn hành động chuẩn tắc.

Chỉ có điều, vị kia thoạt nhìn miễn cưỡng coi như là anh tuấn người địa cầu ... Tựa hồ đã thành khắc tinh của hắn.

"Ngươi xác định chu nguyên chương là triều đại nhà thanh hoàng đế?" Hạ lưu cầm một bả cây thước không nhẹ không trọng địa tại thẩm trí viễn trên mu bàn tay gõ một cái, thứ hai tuy nhiên muốn phản kháng nhưng là nghĩ đến chính mình tựa hồ có cái gì tay cầm bị hạ lưu cầm ... Tuy nhiên hắn cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc là cái gì tay cầm.

"Giáo viên hiện tại để cho ta phụ đạo ngươi, ta sẽ nghiêm khắc yêu cầu ngươi, đừng muốn đục nước béo cò." Tuy nhiên đây là hạ lưu dùng trợ giúp mới bạn học vi do chủ động đi giáo viên chỗ ấy lĩnh nhiệm vụ đấy.

"Triều đại nhà thanh hoàng đế là họ ái tân giác la đấy, thanh yêu minh chu, rõ ràng?" Hạ lưu đem bút ký lật ra một tờ, cúi đầu nhìn lướt qua tiếp tục tìm sai: "Còn có, thái luân là cải tiến tạo giấy thuật không phải phát minh giấy, tại hắn sinh ra trước khi đã có giấy xuất hiện."

"Ta nhớ được an bình tĩnh cùng ta nói ... Thái luân là cái thái giám?" Thẩm trí viễn nhất định không cách nào làm một cái yên tĩnh mỹ nam tử rồi, vừa nhắc tới thái luân rõ ràng chỉ có thể nghĩ vậy chủng ngu ngốc điểm, hoàn toàn đem trọng điểm làm sai.

"Ngươi không sai biệt lắm đã đủ rồi, hôm nay đem trăm nhà đua tiếng bộ phận học thuộc lòng, nho gia là trọng điểm." Hạ lưu đem mình bút ký nhảy ra đến giao cho thẩm trí viễn, có phần khó hiểu thở dài: "Toán học ngươi đều có thể khảo thi tốt như vậy, nói rõ ngươi vẫn là rất thông minh đấy, như thế nào chính trị lịch sử cái gì hoàn toàn không được đâu này?"

Thẩm trí viễn đem trọng điểm đặt ở "Rất thông minh" ba chữ trên, tự giác nhận lấy khích lệ, tâm tình rất tốt nhướn mày đắc sắt: "Ngu xuẩn loài người a, loại trình độ này toán học đề mục, đó là cho ba tuổi tiểu hài tử đem làm ích trí trò chơi đấy, thiên tài như ta làm sao có thể biết làm không đến."

Tuy nhiên này tại M78 tinh vân trên đây là sự thật, đáng tiếc đây là đang trái đất, lời này nói ra giống như là bệnh tâm thần rồi.

Hạ lưu bay bổng địa liếc mắt nhìn hắn, "Vậy ngươi giải thích thoáng một phát vì cái gì ngữ văn chỉ khảo thi  13 phân, viết văn còn chỉ có 5 phần đích nguyên nhân a." Dừng một chút, âm cuối giơ lên, dẫn theo chút ít trêu chọc ý tứ hàm xúc: "Ân? Thiên tài thẩm trí viễn bạn học?"

"..."

Vừa mới chuẩn bị đùa bỡn chơi lại lần nữa bị đả kích rồi, người địa cầu quả nhiên đều là chút ít tên tà ác!

Nghỉ trưa thời điểm, hạ lưu vẻ mặt không sao cả đem một cái hộp cơm đặt ở thẩm trí viễn trên bàn về sau lại trở về kiếm ăn, thứ hai mới nhớ tới trước khi hạ lưu có nói lát nữa cho hắn mang cơm trưa, ân ...

Miễn cưỡng xem như phúc hậu người địa cầu a.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 50. ]

Tâm tình sung sướng ăn lấy hạ lưu mang đến tiện lợi, hương vị giống như, không có trong tiệm cơm ăn ngon, nhưng là chỉ cần nghĩ vậy là hạ lưu làm...

Thẩm trí viễn cảm thấy đặc biệt! Đừng! Được! Ý!

Bình thường bị nàng đả kích đã quen, nhưng là những này hung tàn đều là ngụy trang, cái này nữ quả nhiên là thầm mến hắn đấy, xem đi, đều cho hắn □ tâm tiện lợi rồi, manga trong đều là như vậy!

Nhưng là hắn mới sẽ không tiếp nhận nàng đâu rồi, ngực của nàng như vậy bình hừ.

Thật sự là một cái bệnh tâm thần.

Cơm nước xong xuôi về sau thẩm trí viễn tựu cái ghế đem đến sân thượng trên, đã bắt đầu ánh nắng sáng lạn ở dưới giấc ngủ trưa, bất quá rất nhanh đã có người tới quấy rầy hắn.

Hạ lưu thanh âm vào lúc này nghe rất giống ác ma, nàng ác nghiệt vô tình địa nói với thẩm trí viễn: "Trước bắt đầu, đem ngày hôm qua năm mươi cái từ đơn nghe viết lại ngủ tiếp."

"Từ chối." Thẩm trí viễn lật ra cái mặt bên cạnh ngồi ở, đưa lưng về phía hạ lưu, từ từ nhắm hai mắt tiếp tục giả vờ chết.

"Lại không đứng dậy, buổi sáng ngày mai sẽ không đem bài tập cho ngươi dò xét."

"..." Cái kia chỉ là bởi vì dùng hắn hiện tại trình độ thật sự làm không hết a!

"Méc với lão sư ngươi hái được trường học hoa."

"..." Còn không phải bởi vì nàng nói hoa quế rất thơm lấy ra pha trà không tệ!

"Ngươi ở trường học trong hồ nước kiếm cá vàng." Cái kia chỉ là bởi vì manga trong có ngày mùa hè tế điển kiếm cá vàng cái này hoạt động, hắn muốn thể nghiệm dưới mà thôi ...

Hạ lưu giờ phút này sắc mặt theo thẩm trí viễn rất có tiểu nhân cảm giác, nàng nói được cây ngay không sợ chết đứng: "Ngươi có thể lười biếng, nhưng là ta cũng có thể đâm thọc."

Bị đâm thọc, bị giáo viên cho vào sổ đen, sau đó bị trường học khai trừ, sau đó di dân cục bất mãn, mất đi di dân cục sinh hoạt giúp đỡ, không có tiền ăn cơm, ở địa cầu ăn mày.

Làm như trên chuyển đổi về sau, thẩm trí viễn gãi gãi đầu vẫn là ngồi thẳng bắt đầu nghe viết từ đơn rồi.

Hạ lưu ngồi ở bên cạnh hắn, một người tiếp một người địa báo lấy từ đơn, tuy nói là không có cam lòng, bất quá nghĩ đến hạ lưu đây cũng là vì để cho hắn thoát khỏi học cặn bã thân phận, thẩm trí viễn cũng là hơi chút tâm lý cân đối hơi có chút.

Ghi xong sau, hắn cũng là đã không có muốn ngủ  *, bắt chéo hai chân hai tay hoàn ngực nhìn xem đối diện lâu, hạ lưu cũng thuận thế ngồi ở bên cạnh của hắn thư xác nhận, không có tiến phòng học.

"Ngươi làm gì thế luôn quản ta?" Thẩm trí viễn nghiêng qua hạ lưu liếc, tuy nhiên hỏi như vậy bất quá lời ngầm nhưng lại —— ngu xuẩn người địa cầu, nhanh thành thật khai báo ngươi thầm mến ta đi!

Hạ lưu cũng không ngẩng đầu lên, rất không phối hợp cho trả lời: "Bởi vì là lão sư giao cho ta giúp ngươi tiến bộ."

"xì, nghĩ một đằng nói một nẻo, ta biết rõ ngươi ..." Lời còn chưa nói hết, thẩm trí viễn đột nhiên tựu nghẹn ở, cau mày hiếu kỳ nhìn thấy đối diện lầu ba sân thượng.

"Biết rõ cái gì?" Hạ lưu ngẩng đầu hỏi hắn, thẩm trí viễn lần này lại không có ngoan ngoãn trả lời, ngược lại chỉ chỉ sân thượng trên hai người, vẻ mặt tò mò đặt câu hỏi: "Bọn hắn đang làm cái gì?"

Hạ lưu theo ánh mắt của hắn nhìn sang, lúc này đã trầm mặc.

"Ngươi thật sự không biết?" Hạ lưu cổ quái nhìn xem hắn, thứ hai hơi suy nghĩ một chút, xác định tại trí nhớ của mình trong kho không có chứng kiến loại vật này, cảm thấy có chút cảm thấy thẹn, thiên tài như hắn rõ ràng đều có không rõ ràng lắm đồ vật.

Bất quá hắn là cái dũng cảm thừa nhận vô tri đích thiên tài, cho nên hắn gật gật đầu trả lời: "Không biết."

"Ngươi không phải thích xem shoujo manga sao? Thượng diện không thấy được qua?" Hạ lưu nói ra shoujo manga về sau, phát hiện thẩm trí viễn bên tai bắt đầu đỏ lên, ân, xem ra hắn cũng biết xem loại vật này không phải đáng giá kiêu ngạo đấy.

"Không thấy được qua, a, về sau ta tự nhiên sẽ nhìn có." Thẩm trí viễn con mắt nhắm lại, khinh thường cười cười.

Tha thứ hắn a, hắn xem thật sự thiếu nữ ngây thơ manga, chứng kiến cuối cùng một tờ đều chỉ dắt tay cái chủng loại kia ngây thơ.

Hạ lưu cầm đầu bút chọc chọc thẩm trí viễn cánh tay: "Ngươi có hay không xem qua tình yêu động tác phiến?"

"Không có."

"H tiểu thuyết đâu này?"

"Không có."

"Công khẩu hoạt hình đâu này?"

"Không có."

Hạ lưu tấc tắc kêu kỳ lạ, giả vờ lơ đãng địa đã đến một câu: "Đều chưa có xem a, ngươi là người ngoài hành tinh a?"

Biết rõ hạ lưu không có khả năng biết mình là người ngoài hành tinh, nhưng là thẩm trí viễn vẫn có chút tim đập rộn lên, liên tục phủ nhận: "Ai là người ngoài hành tinh à mới người ngoài hành tinh đâu rồi, ta ở địa cầu sống mười tám năm rồi, có cần hay không đem chứng minh thư lấy ra cho ngươi xem a!" Dù sao di dân cục đem hắn cần căn cứ chính xác kiện đều chuẩn bị đủ.

"Được được được, ngươi là địa cầu người." Hạ lưu bất đắc dĩ địa nhún nhún vai: "Cùng lắm là thuận miệng nói nói mà thôi, ngươi kích động như vậy làm gì vậy?"

"... Không có việc gì cũng đừng có nói loại này khó hiểu mà nói a, ngu xuẩn loài người!" Thẩm trí viễn sau khi từ biệt mặt, tút tút thì thầm bắt đầu nhắc tới hạ lưu chán ghét, không có việc gì nói loại lời này lại để cho hắn lo lắng cho mình bại lộ.

"Ân tốt, không nói." Hạ lưu đẩy đẩy con mắt, tiếp tục xem đối diện sân thượng trên đang tại ôm hôn môi đôi tình lữ kia, biểu lộ rất nghiêm túc thay thẩm trí viễn giải thích: "Này không đến cơm trưa thời gian sao? Hai người bọn họ đây là quá đói cho nên ngay tại giật đồ ăn."

"Chậc chậc, thật buồn nôn." Thẩm trí viễn một kiện ghét bỏ địa xem của bọn hắn, "Từ đối phương trong miệng giành ăn vật, làm ra loại này dã thú mới có hành vi, đói điên rồi sao?"

Hạ lưu che miệng ho nhẹ một tiếng che dấu chính mình muốn cười biểu lộ, tuy nói lừa gạt một cái chỉ số thông minh log out người ngoài hành tinh rất đáng xấu hổ, nhưng là ... Như thế nào cảm giác khi dễ khởi đến như vậy hảo ngoạn đâu này?

Tan học về sau, thẩm trí viễn xiêu xiêu vẹo vẹo cưỡi xe đạp cùng sau lưng hạ lưu, so về thứ hai thuần thục bộ dạng, thẩm trí viễn cũng có thể xưng là vụng về.

Hạ lưu đơn chân chi địa đứng lại, quay đầu lại chờ thẩm trí viễn bắt kịp sau lại tiếp tục cưỡi xe.

Hương cây nhãn dưới cây, cưỡi nam khoản xe đạp suất khí thiếu nữ cùng cưỡi phu nhân xe đạp ẻo lả thiếu niên quả thực tựu là quay đầu lại tỉ lệ trăm phần trăm, cũng không biết có phải hay không là bị đã thấy nhiều đã mất đi cảm thấy thẹn tâm, lúc này thời điểm thẩm trí viễn thỉnh thoảng còn đối với nhìn chăm chú con đường của mình người trở lại một cái sức quyến rũ mười phần mỉm cười phóng điện, tại phía trước chờ hắn hạ lưu nhìn không được rồi, hô hắn một tiếng: "Thẩm tinh bệnh!"

"Ai!"

Thẩm trí viễn vui sướng địa quay đầu trở lại đáp lại nàng, không biết xấu hổ không có tao đối với hạ lưu nháy mắt mấy cái, lại tao khí tràn đầy đưa tay khẽ vỗ tóc, theo trong cổ họng phát ra ý tứ hàm xúc không rõ hừ lạnh: "Thẩm tinh bệnh loại này kỳ quái nick name cũng chỉ có loại này ngu xuẩn người địa cầu có thể nghĩ ra được..."

Đùa bỡn chơi về sau liền là bi kịch bắt đầu, thẩm trí viễn tại làm xong tiêu chuẩn khốc soái trêu chọc tóc động tác về sau mới nhớ tới chính mình đang tại đi xe đạp, này không để ý ...

"Phanh!"

Đây là hắn gần đây lần thứ hai theo xe đạp trên ngã sấp xuống rồi, thẩm trí viễn tâm tình uất ức bò lên, cũng may thân thể của hắn đầy đủ cường tráng, gãy xương các loại vết thương nhỏ lập tức đều có thể khôi phục.

Nghe được tiếng vang hạ lưu cưỡi xe đạp trở về tới thẩm trí viễn bên người, xuống xe ngồi cạnh quan sát hắn cả buổi: "Không có bị thương?"

"A, loại trình độ này làm sao có thể sẽ bị thương?" Cho dù là ngay tại lúc này cũng không thể dùng quên bảo trì cao lạnh thẩm trí viễn như thế trả lời.

"Ngươi xe đạp báo hỏng rồi, lúc này ta tu không tốt rồi." Hạ lưu nhìn nhìn này chiếc đáng thương hai tay xe đạp, "Được rồi, cũ đích rất lợi hại rồi, ngươi vẫn là một lần nữa mua một cỗ a."

"Không có tiền." Thẩm trí viễn trả lời vô cùng sảng khoái, đương nhiên nhìn xem hạ lưu. Di dân cục tháng này còn không có cho hắn phát sinh hoạt phí, hiện tại cũng cũng chỉ đủ thỏa mãn hằng ngày chi tiêu mà thôi, mua không nổi xe đạp.

"..." Hạ lưu chỉ phải lần nữa vỗ vỗ chỗ ngồi phía sau của mình "Được rồi, tại ngươi mua mới đích xe đạp trước khi ta tựu tái ngươi đi."

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 57. ]

Thẩm trí viễn không hề dạng ăn cơm chùa tự giác, vui sướng địa đáp ứng rồi. Trước lạ sau quen, đã sớm ngồi qua hạ lưu xe đạp chính hắn tiếp nhận hạ lưu túi sách ôm, thuần thục địa bò lên trên chỗ ngồi phía sau.

Chào tạm biệt gặp lại sau, cái kia chiếc ngu xuẩn phu nhân xe đạp.

Đệ 62 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (6)

Thời gian đại khái là thay đổi một người phương thức tốt nhất, ý đồ cải tạo người địa cầu thẩm trí viễn tựu trong lúc vô tình bị hạ lưu sở cải tạo, đã trở thành hạ lưu tùy tùng. Tuy nhiên hắn thỉnh thoảng ý đồ tiến hành lên. Nghĩa phản kháng, nhưng là mỗi lần đều bị hạ lưu hời hợt địa ngăn cản trở về.

Mỗi ngày đến trường do nàng đưa, tan học cũng tự giác cùng vợ nhỏ nhi đồng dạng ôm tốt túi sách ngồi ở nàng xe đạp chỗ ngồi phía sau, không có việc gì tựu niêm cùng một chỗ thư xác nhận nghe viết giảng đề, cho dù là bọn họ hiện tại thật sự rất thuần khiết đấy, cũng tránh không được bị những người khác suy đoán bọn hắn hiện tại quan hệ.

Yêu sớm hai chữ là thời còn học sinh cấm khu, huống chi hiện tại đúng là mấu chốt nhất cấp ba. Tuy nói trong trường học sớm đã có vô số đôi tình nhân rồi, nhưng là dù sao bọn hắn hay là đang dưới mặt đất hành động. Hạ lưu cùng thẩm trí viễn như vậy công nhiên có đôi có cặp xuất hiện tự nhiên sẽ khiến cho những bạn học khác một ít về "Yêu sớm" lời đồn đại.

Chuyện này xuất hiện manh mối là ở buổi sáng lớp sẽ tiết, giáo viên vốn là tại trên giảng đài giáo dục các học sinh không được yêu sớm, lại ân cần dạy bảo hiện tại nói yêu thương cơ bản cũng sẽ không có kết quả, về sau đại học tự nhiên là có đầy đủ cơ hội lại để cho bọn hắn yêu đương đấy.

Lớp sẽ chấm dứt trước năm phần chủng, chủ nhiệm lớp đột nhiên mượn ra một cái danh sách dán tại trên vách tường, giải thích: "Vì có trợ giúp mọi người học tập, ta quyết định vẫn là cho mọi người đổi thoáng một phát vị trí."

Chủ nhiệm lớp ánh mắt cố ý địa tại hạ lưu trên người dừng lại trong chốc lát, thứ hai thản nhiên cùng nàng đối mặt, hoàn toàn không có chột dạ bộ dạng, điều này cũng làm cho chủ nhiệm lớp đã có điểm hoài nghi phán đoán của mình rồi.

Tan học về sau, một đoàn bạn học tuôn hướng cái kia trương mới đích chỗ ngồi bề ngoài, có người vui mừng có người buồn, mấy cái cùng hạ lưu quan hệ tốt nữ sinh đã chạy tới cho hay nàng kết quả, quả nhiên, thẩm trí viễn bị điều đã đến tổ thứ tám hàng cuối cùng, hạ lưu thì là không thay đổi, tổ 1 hàng thứ nhất.

Đáng sợ yêu sớm đả kích hành động, trực tiếp lại để cho hai người bọn họ khoảng cách kéo ra một mảng lớn.

"A, rõ ràng lại để cho thiên tài như ta ngồi thùng rác bên cạnh?" Thẩm trí viễn sau lưng hạ lưu lẩm bẩm, tuy nói là không mấy vui vẻ, bất quá cũng nhận mệnh rồi, dù sao di dân cục dặn dò hắn chuyện thứ nhất chính là muốn hoàn toàn phục tùng giáo viên an bài.

"Không việc gì đâu, chỉ cần ngươi dụng công, chỗ ngồi tại nơi nào đều đồng dạng." Hạ lưu khó được ngữ khí ôn hòa địa an ủi thẩm trí viễn, lại đứng dậy nâng lên hắn góc bàn: "Đi thôi, chúng ta đem ngươi cái bàn dời đi qua."

Thẩm trí viễn còn là có chút không rõ, "Vì cái gì đem ta điều xa như vậy? Như vậy ta không có cách nào hỏi ngươi đề rồi."

"Lại xa cũng đều tại một cái phòng học, tan học thời điểm có thể vấn đề." Hạ lưu tiếp tục trấn an vị này đơn ngu thiếu niên, "Đợi lát nữa giáo viên nếu tìm ngươi hỏi cái gì, ngươi hết thảy trả lời không biết, hiểu chưa?"

Thẩm trí viễn xem bộ dáng là thật sự không mấy vui vẻ, cau mày trả lời: "Không rõ."

"..." Hạ lưu ngẩng đầu nhìn thẩm trí viễn, nghiêm túc nói với hắn: "Thẩm tinh bệnh, ngươi phải biết rằng giáo viên làm việc điểm xuất phát đều là vi đệ tử tốt, mặc dù có thời điểm ngươi sẽ bởi vì nàng làm có chút chuyện mà không vui, nhưng là ngươi cũng cần đối với nàng lòng mang cảm ơn mới đúng. Bởi vì không quan tâm ngươi người là sẽ không đi quản ngươi đấy."

Thẩm trí viễn trầm mặc một lát, khó được dịu dàng ngoan ngoãn gật đầu.

Thay thẩm trí viễn sửa sang lại tốt cái kia chồng chất loạn hết cả lên sách về sau hạ lưu ngồi trở lại vị trí, mới ngồi vào bên người nàng một người nữ sinh bình thường cùng nàng quan hệ rất tốt, lúc này bên nàng qua thân thể nhỏ phát thanh hỏi: "Ai hạ lưu, ngươi cùng thẩm trí viễn có phải hay không ..."

"Không có ở tính toán." Hạ lưu đẩy kính mắt, rất nghiêm túc địa nhìn xem vị này nữ sinh: "Chúng ta chỉ là tại cắt cỏ bản thảo mà thôi."

"..." Vị kia nữ sinh trong lúc nhất thời không có thể kịp phản ứng, sững sờ trong chốc lát, lựa chọn yên lặng quay đầu đọc sách, học bá thế giới học cặn bã quả nhiên vẫn không thể đã hiểu a.

Lúc chiều, thẩm trí viễn bị chủ nhiệm lớp thi triển đại triệu hoán thuật cho tới văn phòng.

Hắn có phần không hiểu, về giáo viên có chút kỳ quái ngữ khí cùng ánh mắt, nhưng là nghĩ đến hạ lưu trước khi dặn dò lời của mình, hắn tựu thật sự chuyện gì đều trả lời không biết rồi.

"Ngươi biết ta tại sao phải đem ngươi đổi đến hàng cuối cùng sao?"

Thẩm trí viễn đang muốn trả lời không biết, bất quá cái này đáp án thật sự là quá rõ ràng rồi, cho nên hắn nhịn không được, tựu chiếu vào chính mình đã hiểu cho trả lời.

"Bởi vì ta vóc dáng quá cao, ngăn cản đã đến đằng sau bạn học đúng không?" Không có biện pháp, tuy nói vóc dáng rất cao là cái rất anh tuấn ưu thế, bất quá ngẫu nhiên cũng sẽ biến thành quấy nhiễu đây này.

"..." Giáo viên thoáng cái bị nghẹn ở, quyết định trực tiếp cùng thẩm trí viễn câu thông rồi.

"Gần đây có những bạn học khác tại hướng ta phản ánh tình huống này ... Ngươi cùng hạ lưu trong khoảng thời gian này tựa hồ đi rất gần?" Chủ nhiệm lớp kính mắt mang có chênh lệch chút ít xuống, càng lộ ra ánh mắt của nàng lợi hại.

Đáng tiếc tại đây dưới ánh mắt, thẩm trí viễn như một không có việc gì người tựa như trả lời: "Không biết."

Loại này rõ ràng có chứa khiêu khích ý tứ hàm xúc trả lời kỳ thật chỉ là không quá đẹp tốt hiểu lầm, hết lần này tới lần khác nó tựu là đã xảy ra. Thẩm trí viễn cái này thiếu niên anh tuấn bị tức sắc mặt tái nhợt chủ nhiệm lớp phạt đứng tại văn phòng góc tường, phụ tặng một câu: "Sáng sớm ngày mai tự học trước khi giao cho ta một quyển sách ba nghìn chữ kiểm nghiệm! Ngươi bây giờ ở chỗ này hảo hảo tỉnh lại thoáng một phát vấn đề của mình!"

Giày cao gót tiếng lách cách hướng về phòng học truyền vào, đem hạ lưu cũng mang đến văn phòng về sau, chủ nhiệm lớp ngồi ở trên ghế dựa giơ lên mắt thấy cái này từ trước đến nay nhu thuận lớp trưởng.

"Hạ lưu, ngươi tổng biết rõ ta gọi ngươi tới là vì cái gì chuyện a?" Nghĩ đến chính mình cái này vẫn lấy làm ngạo đệ tử cũng muốn bước vào yêu sớm này đầu không đường về, bình thường luôn luôn ôn hòa giọng nói của nàng cũng trở nên chẳng phải tốt rồi.

"Giáo viên, ngươi là muốn nói yêu sớm sao?"

Không phải chủ nhiệm lớp dự đoán trầm mặc hoặc là thừa nhận sai lầm, hạ lưu thoải mái nhìn xem nàng, cũng không phủ nhận cái gì đấy, dưới tấm kính ánh mắt thanh tịnh.

"Ngươi đã biết rõ ta muốn nói cái gì, như vậy ngươi biết muốn làm như thế nào sao?" Chủ nhiệm lớp khe khẽ thở dài, ánh mắt nhu hòa xuống: "Hạ lưu, ngươi vẫn luôn là cái hiểu chuyện đứa trẻ, như thế nào lần này tựu hồ đồ như vậy đâu này?"

Thẩm trí viễn không hiểu ra sao nghe xong nửa ngày trời sau rốt cục hiểu biết chủ nhiệm lớp là đang nói cái gì rồi, hắn nghiêng dựa vào trên tường, nhiều hứng thú chờ hạ lưu trả lời.

Kỳ thật, nếu như nàng cùng giáo viên nói hai người bọn họ tựu là tại yêu sớm mà nói, hắn cũng sẽ không cảm thấy chán ghét đấy, ân ... Miễn cưỡng vẫn là có thể tiếp nhận.

"Ta cảm thấy được ta có tất yếu hướng ngài giải thích thoáng một phát, vì để cho ngài an tâm, đồng thời cũng là vì ta cùng thẩm trí viễn bạn học ở giữa hữu nghị." Hạ lưu mỉm cười, đưa tay đẩy đẩy kính mắt: "Chúng ta cũng đã trưởng thành, cho nên càng có thể hiểu được sự lo lắng của ngài, nhưng là ta cùng thẩm trí viễn chỉ là bình thường bạn học quan hệ mà thôi, nếu như không nên tăng thêm những thứ khác, như vậy chính là chúng ta nhà ở vô cùng gần, bình thường thường xuyên cùng nhau về nhà."

"Ta cùng hắn đều bởi vì đại học mộng tưởng cố gắng, hiện tại sẽ không phân tâm đi quản những chuyện khác, hy vọng ngài cũng có thể tin tưởng chúng ta, đồng thời ngài cũng có thể nhìn xem gần đây bài tập của chúng ta cùng tiểu kiểm tra tình huống, tin tưởng ngài sẽ đã hiểu đấy."

Hạ lưu nói được rất có trật tự, đặc biệt là tại nâng lên thành tích về sau, chủ nhiệm lớp tiện tay mở ra hai người bọn họ gần nhất thành tích đăng ký bề ngoài, hạ lưu không cần phải nói rồi, có hệ thống quân hỗ trợ, mỗi lần đều là nắm bắt cao nhất phân. Mà thẩm trí viễn ...

Vừa tới thời điểm mỗi lần đều là tại hai ba mươi phân bồi hồi, mà hôm nay bình quân mỗi khoa đều đề cao thập phần tả hữu, cố gắng của hắn cùng hạ lưu phụ đạo đều rất hữu hiệu quả. Cái này kiêu ngạo thiếu niên không muốn chính mình hạ xuống người về sau, dù là trước thiên thuộc tính bị tận lực áp chế, cũng muốn phải liều mạng dùng cố gắng đem chi đuổi theo.

"Nhưng là hạ lưu, ngươi như vậy hãy để cho ta không có biện pháp yên tâm lại, còn có thẩm trí viễn ngươi ..."

"Lần này nguyệt khảo thi, ta sẽ không treo bất luận cái gì một khoa."

Vốn là còn yên tĩnh đứng ở bên cạnh thẩm trí viễn đột nhiên mở miệng nói chuyện, hắn có chút hất cằm lên, trong ánh mắt tràn đầy tự tin: "Ngươi không cần lo lắng cho bọn ta thành tích, ta không sẽ ảnh hưởng hạ lưu, ngươi cũng không cần lo lắng cho ta."

Nào có nam nhân trốn ở nữ nhân đằng sau cầu bảo hộ đây này? Thẩm trí viễn trong nội tâm đột nhiên hào tình vạn trượng, nói ra mục tiêu rộng lớn tuyên ngôn.

"Tốt, nếu như lần này hạ lưu thành tích không có lui bước, thành tích của ngươi cũng toàn bộ đều đạt tiêu chuẩn mà nói, ta tựu không can thiệp các ngươi, quản các ngươi muốn làm bằng hữu cũng tốt, muốn nói yêu thương cũng tốt, cũng sẽ không xen vào. Nhưng là hai người các ngươi cũng có thể muốn tinh tường, các ngươi đã không phải là tiểu hài tử rồi, làm việc phải hiểu được có độ, muốn đối với tương lai của mình phụ trách."

Nghe được chủ nhiệm lớp mang theo nồng đậm ân cần ý tứ hàm xúc lời nói này về sau, hạ lưu gật đầu, nghiêm túc nói với nàng: "Chúng ta sẽ không cô phụ chính mình, xin yên tâm."

"Tốt, trở về phòng học đi thôi." Chủ nhiệm lớp xoa thái dương gật gật đầu, tại thẩm trí viễn cùng hạ lưu muốn phóng ra cửa ban công thời điểm, phía sau bọn họ lại vang lên một cái chậm rì rì thanh âm: "Đúng rồi, thẩm trí viễn không nên quên ngươi giấy kiểm điểm."

"..." Vì cái gì còn muốn viết giấy kiểm điểm a không phải đã vui sướng địa ước định xong chưa!

Hai người sóng vai đi vào phòng học, chỉ có điều hạ lưu tâm tình là không tệ đấy, mà thẩm trí viễn ————

Hắn không hiểu có chút mất hứng.

Không phải là bị giáo viên trách cứ, cũng không phải đột nhiên như vậy bị đổi đến cuối cùng một loạt, lại càng không là mới vừa rồi bị phạt ghi kiểm nghiệm, hắn một mực trong lòng xoắn... Tựa hồ là hạ lưu trước khi cái kia lời nói.

Có lẽ nàng đều chỉ là vì lại để cho giáo viên an tâm cho nên nói cái gì "Bình thường bạn học" các loại lời nói, nhưng là thẩm trí viễn tựu là không bỏ xuống được, luôn luôn ở trong tối tự nghĩ đến trong đó hàm nghĩa.

Hắn đi vào trái đất về sau, hạ lưu là cùng hắn quan hệ thân nhất cắt một người, theo hắn nàng đã là rất nặng được như vậy rồi.

Nhưng là nàng lại nói mình cùng hắn chẳng qua là bình thường bạn học quan hệ.

Thẩm trí viễn càng muốn lại càng thấy được thất vọng, tổng có một loại nhận lấy không công bằng đãi ngộ cảm giác. Rõ ràng chính mình đem nàng xem nặng như vậy, nàng lại thậm chí không có coi hắn là bằng hữu.

Ngu xuẩn người địa cầu một điểm ánh mắt đều không có!

Nghĩ như vậy, thẩm trí viễn trong nội tâm đột nhiên đã có một cái ngây thơ nghĩ cách.

Hắn quyết định hôm nay đều không để ý hạ lưu rồi, hắn ngược lại muốn nhìn nàng có thể hay không ý thức được sai lầm của mình!

Thẩm trí viễn bên này đang nghĩ ngợi, não bổ ra hạ lưu khóc rống lưu nước mắt cầu chính mình tình cảnh càng là sung sướng. Nào biết hạ lưu tựu thật sự đi tới bên cạnh của hắn, hơn nữa cầm vài tờ giấy phô-tô đưa cho hắn.

"Ghi a, ngươi hôm nay muốn viết hết  3000 chữ kiểm nghiệm."

"..."

Thẩm trí viễn cảm thấy ... Trước khi dự định mở ra cao lạnh hình thức đã thất bại.

Đệ 63 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (7)

Tan học về sau, thẩm trí viễn dẫn theo túi sách trực tiếp ra phòng học môn, hạ lưu sau lưng hắn nhìn thoáng qua lại không có gọi lại hắn, không có biện pháp, này giống như là trong nhà dưỡng tiểu thú cưng tại sai bảo tiểu tính tình, trong lúc nhất thời là hống không trở lại đấy.

Tuy nói trước khi một mực tại thụ hạ lưu trợ giúp miễn đi lại đi mua xe đạp phiền toái, nhưng là cái này cũng không đại biểu thẩm trí viễn liền từ này học xong ăn bám dựa vào một người nữ sinh.

Sở dĩ như vậy ... Cũng không quá đáng là cảm thấy cùng với nàng thật vui vẻ đấy.

Tuy nói hạ lưu đối với hắn không có gì sắc mặt tốt, cũng thường xuyên nói hắn được trong hai bệnh cái gì đấy, không có việc gì còn luôn yêu phạt hắn sao từ đơn lưng vác bài khoá cái gì đấy. Nhưng là hắn tựu là cảm thấy vui vẻ, ước chừng ... Đây chính là hắn tại manga trên chứng kiến cái gọi là "Run M" a.

Thiếu niên một tay nhấc lấy túi sách một tay cắm ở trong túi quần, cái cao chân dài, mặt thoải mái chất tốt, này bức nhân công cảnh sắc lại để cho không ít nữ sinh liên tiếp quay đầu lại, rốt cục có một người nữ sinh tựa hồ là cố lấy dũng khí tiến lên đáp lời, chỉ tiếc nàng nói chính là ...

"Ngươi là hạ lưu bạn trai a? Hôm nay như thế nào không thấy được nàng?"

"..." Thẩm trí viễn tức cười, có phần mê nghi hoặc nhìn nàng, này thật sự là không thể tưởng tượng nổi, hạ lưu cái kia ngu xuẩn trái đất nữ nhân rõ ràng nổi tiếng còn cao hơn hắn? Cái gì gọi là hạ lưu bạn trai? Không phải nói là thẩm trí viễn bạn gái ư!

"Ta là nàng trường cấp hai bằng hữu mà, đoạn thời gian trước đều xem lại các ngươi cùng một chỗ, hôm nay đột nhiên ..." Nữ sinh kia hỏi dò: "Các ngươi náo mâu thuẫn rồi hả?"

Thẩm trí viễn sắc mặt không tốt lắm, khẽ cười một tiếng nhìn xéo lấy nữ sinh: "Đừng nói ta đây cùng nàng rất thuộc đồng dạng, bình thường bạn học mà thôi." Hắn không có nói loạn, đây chính là cái kia ngu xuẩn nữ nhân nguyên lời nói, bình thường bạn học mà thôi!

"Ta nói đâu rồi, bọn hắn đều nói các ngươi là nam nữ bằng hữu, nhưng là ta đã cảm thấy nàng người như vậy làm sao có thể sẽ có ngươi đẹp trai như vậy bạn trai mà, ha ha ta và ngươi giảng, nàng theo trường cấp hai bắt đầu tựu chỉ biết là chết đọc sách, kết quả dù thế nào cố gắng đều khảo thi bất quá lớp bên cạnh cái kia suốt ngày đùa nam sinh ... Hơn nữa luôn là ưa thích quản cái này quản cái kia, ỷ vào chính mình là lớp trưởng nguyên nhân thường xuyên cho giáo viên đâm thọc ..."

Thẩm trí viễn có chút mím môi, sắc mặt khó coi, cầm túi sách tay niết càng ngày càng gấp, đem quai đeo cặp sách đều nắm đã thành một đầu.

"Cần ngươi nghị luận sao?" Giọng điệu của hắn không hiểu mang theo không cách nào che dấu tức giận, dưới cao nhìn xuống địa nhìn chằm chằm nữ sinh này: "Nàng là dạng gì người cần ngươi nói sao? Ngươi cho rằng ta không rõ ràng lắm sao? Nàng lại hiếm thấy lại ngu đều không cần loại người như ngươi người nghị luận a? A, ngươi cái này ngu xuẩn người địa cầu có phải hay không cần ta đem đầu ngươi trong kia chút ít ghen ghét cùng chán ghét nghĩ cách đều cải tạo dưới? Bất quá cải tạo ta và ngươi còn ngại tay bẩn đây này."

"Thẩm trí viễn bạn học, nói như vậy nữ sinh cũng không quá tốt." Bay bổng một câu vang lên, thanh âm quen thuộc, là hạ lưu.

Nàng đơn chân chống đỡ trên mặt đất, bả vai thoáng hướng lên nhô lên để ngừa túi sách rơi xuống, đuôi ngựa có phần nới lỏng, vài tóc tán tại mặt bên cạnh, dáng tươi cười trêu tức.

"Hừ, từ chối nói chuyện với ngươi." Thẩm trí viễn quay đầu đi, rất ngây thơ nói ra một câu như vậy lời nói dẫn tới hạ lưu không cẩn thận cười ra tiếng, nàng tựa hồ không thấy được bên cạnh vị kia nữ sinh, vô cùng tự nhiên đem mình trên bờ vai túi sách ném cho thẩm trí viễn, trừng mắt nhìn: "Giúp ta ôm túi sách được không?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 63. ]

Đã nàng đều như vậy cầu hắn, không đáp ứng tựa hồ là không quá quý ông. Mang ý nghĩ như vậy, thẩm trí viễn một bộ "Bổn suất ca đáp ứng thỉnh cầu của ngươi là vinh hạnh của ngươi" bộ dạng ngồi trên hạ lưu xe đạp.

"Ô, tạm biệt." Hạ lưu thuận tiện lấy phất phất tay, cùng lúc trước nữ đồng học cáo biệt, lại cười tủm tỉm hỏi thẩm trí viễn: "Vừa rồi ngươi là ở giữ gìn ta sao?"

Thẩm trí viễn không chút do dự phủ nhận: "xì, làm sao có thể! Ngu xuẩn không nói còn tự kỷ ..."

Hạ lưu lại như cũ cười ha ha đấy, nói một tiếng "Cám ơn."

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 68. ]

"Ngu xuẩn." Thẩm trí viễn kiêu ngạo địa ngẩng lên mặt nhỏ giọng lầm bầm, còn muốn nói điều gì lại cảm thấy không biết như thế nào mở miệng. Hạ lưu không nhanh không chậm địa cưỡi xe đạp xuyên qua luôn phố, mộ dưới ánh sáng bóng cây chờ đợi tại bên đường, cây nhãn cây hương khí như này ngày mùa thu cảm giác mát giống như không chỗ nào không có, cùng với bánh xe đè nát chướng ngại vật đường đá thanh âm, một đường về phía trước.

Sau khi về nhà, thẩm trí viễn cũng không có cùng bình thường đồng dạng bốn phía du đãng tìm kiếm buổi tối muốn ăn cái gì, trực tiếp ngậm trong mồm một khối bánh mì cầm hộp sửa tươi chuẩn bị bắt đầu ôn tập.

Trước đây, hắn theo bản năng địa hướng đối diện lâu cái nào đó cửa sổ nhìn lại.

Đây là hắn trong lúc vô tình phát hiện đấy, theo chính mình tại đây nhìn lại có thể chứng kiến hạ lưu gian phòng, theo phát hiện bắt đầu tựu thỉnh thoảng sẽ như một bỉ ổi nam giống như vụng trộm nhìn một chút hạ lưu làm gì, đương nhiên cái này cũng may hắn so người địa cầu lợi hại rất nhiều ưu tú thị lực.

Hạ lưu chính cúi đầu gặm bánh mì, tay trái cầm sữa bò tại uống, tay phải thì là cầm bút tại viết cái gì. Nàng vốn là như vậy dụng công, ngẫu nhiên loại này tinh thần cũng sẽ lây thẩm trí viễn, lại để cho hắn giống như bây giờ dốc sức liều mạng đọc sách.

Trước khi chủ nhiệm lớp nói lời còn ở bên tai của hắn, câu kia không ngoẻo khoa cũng không phải hờn dỗi, mà là xuất phát từ tự tin. Dù là hắn hiện tại di dân đã đến trái đất, các phương diện cũng không như M78 tinh vân tốt rồi, nhưng là vô luận tại gì đấy, hắn đều là thẩm trí viễn.

Dùng cùng hạ lưu giống nhau tư thế vừa ăn bữa tối một bên làm bài, sách của hắn trên có rất nhiều rõ ràng trong sáng lớp học bút ký, toàn bộ đều là từ hạ lưu chỗ ấy sao tới, còn có bài thi trên địa điểm thi phê chuẩn, rõ ràng cũng là nàng bút tích mà không phải giáo viên đấy.

Trước kia không có chú ý tới những này, bây giờ nghĩ lại nàng nguyện ý như vậy trợ giúp hắn, lại thường xuyên không để ý cập những bạn học khác lời ong tiếng ve cùng hắn đi gần như vậy, quả nhiên là ...

Quả nhiên là yêu thầm anh tuấn lại thiên tài chính hắn a?

Hạ lưu một bên hừ ca một bên trên giấy viết chính tả lấy ca từ, thỉnh thoảng còn uống một ngụm sữa bò. Mà bên kia mở ra bài thi trên dần dần xuất hiện bút tích, tính toán trình tự cùng kết quả đều tương đương hoàn mỹ, mà đáp đề dùng từ cũng rất chuyên nghiệp, thật không hỗ là hệ thống quân a, hạ lưu cảm thán.

"Ngươi có hay không cảm thấy chính ngươi gần đây rất sa đọa." Hệ thống quân một bên làm bài thi rất nghiêm túc chế nhạo: "Ngươi nhìn xem đối diện nam chính, người ta đó là tại thật sự dụng công."

"Ân, như vậy dụng công, khó trách là nam chính rồi." Hạ lưu không sao cả gật đầu, thuận tay kiếm qua tay cơ gọi điện thoại, "xin chào, là tham ăn tiệm cơm sao? Ân đúng, phiền toái các ngươi đưa hai phần tôm thơm cay cơm đĩa đến ..."

Trong nhà đợi trong chốc lát về sau, hạ lưu chậm rì rì đi mở cửa cầm bên ngoài bán. Tự mình giải quyết tụt một phần cơm đĩa sau cũng không có hướng một cái khác phần cơm đĩa tiến công, mà là mang theo nó ra cửa.

"Ăn bánh mì rất dễ dàng đói đấy, có đồ ăn cũng không thể một người độc hưởng a." Hạ lưu như thế đối với hệ thống quân giải thích.

Không thể độc hưởng, cho nên muốn đưa một phần cho đang tại cố gắng học tập thẩm trí viễn bạn học.

Cho hắn gọi điện thoại, đáng tiếc hắn không có tiếp.

Hạ lưu dứt khoát để điện thoại di động xuống, trực tiếp bò thang lầu hướng về thẩm trí viễn nhà hắn đi đến rồi.

Thẩm trí viễn chính đang tắm, nghe được có người sau khi gõ cửa cũng không còn suy nghĩ rốt cuộc là ai, đem làm hay là đang M78 tinh người nhà, trực tiếp vây quanh khối khăn tắm chậm rì rì đi ra phòng tắm.

Cho nên, hạ lưu gặp được này có thể nói mê người một màn.

Nửa người trên khỏa thân. Lộ tại bên ngoài, rắn chắc tám khối cơ bụng, thon dài bắp chân, ướt sũng vẫn còn tích thủy tóc, cùng với rõ ràng còn có chút mơ hồ phản ứng không kịp mặt.

"Khụ khụ, " hạ lưu ho nhẹ một tiếng quay đầu đi, cố gắng giả ra trấn định thanh âm: "Cái gì kia, thẩm tinh bệnh, ngươi này là chuẩn bị ..."

Thẩm trí viễn trong nháy mắt kịp phản ứng, phịch một tiếng kéo cửa lên đem hạ lưu quan ở ngoài cửa, chính hắn thì là để chân trần nhanh chóng chạy tới gian phòng lung tung lay lấy mặc xong quần áo, lấy thêm lấy khăn mặt dùng sức nhi xoa xoa tóc, chuẩn bị chạy về phía cửa ra vào phóng hạ lưu tiến đến rồi lại đi vòng vèo, tại trong kính xác định chính mình lại khôi phục anh tuấn hình tượng về sau mới chứa không nhanh không chậm bộ dạng đi cho hạ lưu mở cửa.

"Vừa rồi quên quan khí than rồi, trở về quan thoáng một phát." Thẩm trí viễn vẻ mặt cao quý lãnh diễm, hai tay vây quanh ở trước ngực, có chút nghiêng người nhượng xuất vị trí lại để cho hạ lưu tiến đến, thảnh thơi thảnh thơi địa nện bước chân dài đi ở phía sau của nàng.

"Muốn hay không uống nước? Vẫn là đồ uống?"

Thẩm trí viễn cực kỳ bình tĩnh nhìn xem trên ghế sa lon hạ lưu, bất quá so về người phía trước giả vờ bình tĩnh, thứ hai đó mới là thật sự lạnh nhạt, thuận miệng đáp một câu: "Cũng không muốn, sữa bò có sao?"

"..."

Thật đúng là một chút cũng không khách sáo.

Thẩm trí viễn nhận mệnh đi tủ lạnh cầm sữa bò đưa cho hắn, hạ lưu lúc này mới chỉ chỉ trên bàn trà cái túi: "Nhiều kêu một phần cơm đĩa, ngươi muốn hay không nếm thử?"

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 75. ]

Cái nào nữ sinh có thể sẽ gọi hai phần cơm đĩa còn vừa vặn thừa một phần! Hừ thầm mến hắn cứ việc nói thẳng a, vòng vo tính toán cái gì? Có bản lĩnh trực tiếp đẩy hắn a! Thẩm trí viễn trong nội tâm kiêu ngạo địa chế nhạo.

Tha thứ vị này trong hai bệnh a, ngày hôm qua tại shoujo manga trên thấy được đẩy ngã một từ, trước mắt còn tại lục lọi hắn cách dùng trong.

Thẩm trí viễn không nói gì, cầm chiếc đũa cúi đầu ăn lấy cơm đĩa, cái kia bánh mì trên thực tế căn bản không cách nào thỏa mãn bụng của hắn, phần này cái gọi là "Nhiều ra đến" cơm đĩa tới vừa vặn.

"Kỳ thật ta tới là muốn hỏi ngươi, kiểm nghiệm đã viết sao?"

Hạ lưu nhấp một hớp sữa bò, thình lình nói ra loại này sát phong cảnh mà nói.

Thẩm trí viễn ngậm một cái tôm bự vô tội xem nàng, trong mắt có phần chột dạ ý tứ hàm xúc, hắn chậm rãi lắc đầu.

"Ta biết ngay ..."

Hạ lưu hiểu rõ gật đầu, từ trong túi tiền lục lọi ra một trang giấy đặt ở thẩm trí viễn trước mặt: "Tuy nói ba nghìn chữ rất hơn, bất quá ngươi tại trước mười hai giờ cần phải có thể sao hết a?" Dừng một chút, có chút nhướn mày nhắc nhở hắn: "Nhớ kỹ, không được sửa chữa mỗi chữ mỗi câu." Ai biết trước mặt cái này bệnh tâm thần sẽ làm xảy ra chuyện gì, vạn nhất đem kiểm nghiệm ghi cùng ý kiến sách tựa như cái kia vấn đề tựu lớn hơn.

"Ngươi đây là cho ta ghi hay sao?" Thẩm trí viễn rất kinh ngạc mở ra này điệp giấy, thanh tú tinh tế chữ viết, tuyệt đối là hạ lưu bút tích.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 80. ]

"Ân, ngươi trực tiếp chiếu vào sao là được rồi. Vốn muốn thay ngươi viết đấy, bất quá ..." Hạ lưu cười mà như không cười quét thẩm trí viễn liếc, cho hắn cuối cùng năng lượng hạt nhân lượng đả kích.

"Chữ của ngươi quá xấu rồi, ta bắt chước không đến."

"..."

Lòng tự trọng vỡ thành cát rồi.

Đệ 64 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (8)

Đối với học sinh cấp 3 mà nói, học tập là chuyện trọng yếu nhất, nhưng là ngẫu nhiên một ít hưu nhàn nhưng cũng là trong nội tâm vụng trộm tại hy vọng đấy, ví dụ như cao một cấp hai lúc không quá muốn trên khóa thể dục.

Nếu như nói văn hóa tiết trên là bị hạ lưu chế bá mà nói, như vậy muốn nói khóa thể dục trên học bá là ai, cái kia không hề nghi ngờ là thẩm trí viễn rồi. Dựa vào cái kia phi nhân loại thân thể cường độ hoàn toàn siêu đẹp thể dục giáo viên, thứ hai thậm chí nhiều lần khuyên bảo thẩm trí viễn khảo thi thể trường học về sau cầm kim bài cái gì tốt vì quốc gia làm vẻ vang.

Thẩm trí viễn cự tuyệt, cũng không phải hắn không muốn, mà là di dân cục nói cho hắn biết không thể như vậy, nếu không sẽ đem thân thể của hắn cũng cho đổi thành một cái chiến năm cặn bã.

Này chính là một cái sâu sắc bi kịch, vốn là đích thiên tài cứng rắn bị sửa đã tạo thành một cái cặn bã cặn bã.

Tháng mười là cảm giác mát mới sinh mùa, tại xuyên mùa hạ đồng phục cuối cùng một tuần, là võ dương trường cấp 3 mỗi năm một lần đại hội thể dục thể thao, tuy nói cấp ba không phải đại hội thể dục thể thao vai chính, nhưng là bọn hắn vẫn là muốn tham gia đấy.

Thẩm trí viễn lúc này thời điểm đã bị toàn lớp ký thác trọng vọng, bọn hắn căn cứ trận đấu hạng mục cẩn thận an bài lấy thời gian của hắn bề ngoài, tranh thủ lại để cho hắn không lãng phí từng phút từng giây vi lớp làm vẻ vang thời gian.

Hạ lưu tại tên của mình sau đã viết cái nhảy xa cùng một cái nam nữ hỗn hợp tiếp sức thi đấu, dưới ánh mắt dời đứng tại tên thẩm trí viễn đằng sau.

Mười một cái hạng mục, hắn thật là muốn nghịch thiên.

"Ngươi kiềm chế điểm, đừng quá liều bị thương." Tại hạ lâu tập hợp trước khi đi ngang qua thẩm trí viễn bên người, hạ lưu cẩn thận nhắc nhở một câu, thẩm trí viễn lơ đễnh ngắm nàng liếc, hai tay cắm ở trong túi quần chậm rì rì đi ra phòng học.

"Ngu xuẩn nữ nhân a, tựu cho ngươi biết một chút về vĩ đại  M78 tinh vân người lợi hại!"

Cùng hai năm trước cũng không có quá lớn khác nhau, bọn hắn vẫn là ngốc núc ních sắp xếp lấy đội vòng quanh thao trường đi một vòng, chủ. Tịch trên đài người chủ trì tình cảm mãnh liệt dào dạt địa giới thiệu từng cái lớp, đại hội thể dục thể thao cái kia quen thuộc hoan nghênh khúc quân hành tại bên tai rung động. Mặc dù lớn bộ phận cấp ba còn sống đang suy tư toán học đề giải đề trình tự hoặc là ngữ văn tu từ cách dùng, nhưng là cũng tránh không được bị này tình cảm mãnh liệt nhận thấy nhiễm, bạn học đệ học muội đồng dạng đạp trên đi nghiêm tiến lên, trên mặt muốn giả ra nghiêm trang bộ dạng nhưng vẫn là nhịn không được muốn cười.

Đây chính là bọn họ coi như là học sinh cấp 3 một lần cuối cùng đại hội thể dục thể thao rồi.

Thẩm trí viễn ánh mắt ngừng khi bọn hắn lớp giơ lớp kỳ đi tại phía trước nhất hạ lưu, gầy teo cánh tay cử động được lão cao, đuôi ngựa theo động tác đung đưa, đạp trên long trọng đi nghiêm.

Như vậy nhìn xem nàng, nhịn không được khóe miệng khẽ cong nở nụ cười.

Đại hội thể dục thể thao khai mạc nghi thức đã qua sau này sẽ là từng lớp trận đấu thời gian.

Không giống với cao một cấp hai bốn phía bôn tẩu xem náo nhiệt cố gắng lên tình huống, cấp ba bên này đại đa số mọi người lấy ra liền mang theo tiểu tư sản liệu sách, ngồi ở thao trường bên cạnh cúi đầu nhìn lại.

Mặc dù nói mình niên cấp nữ sinh có phần không quan tâm, nhưng là cấp ba nam sinh y nguyên gặt hái được không ít dòm ngó nữ sinh, bởi vì ... Học muội đám cảm thấy học trưởng muốn so với chính mình niên cấp các nam sinh soái.

Thẩm trí viễn bên người đã vây quanh không ít người, hắn tham gia hạng thứ nhất là nam tử 100m, tại một đám luyện thể dục trong nam sinh hắn cái đầu cũng rất dễ làm người khác chú ý, lại càng không cần phải nói cái kia trương càng dễ làm người khác chú ý mặt rồi. Học muội đám nguyên một đám ở một bên theo dõi hắn, thứ hai không quá thoải mái liếc qua, theo trong lỗ mũi phát ra tiếng hừ lạnh, "Nhìn cái gì vậy! Chưa có xem đẹp trai ư!"

Nguyên một đám khó coi như vậy, so hạ lưu còn khó hơn xem rõ ràng cũng không biết xấu hổ nhìn hắn, là muốn tìm phức cảm tự ti sao?

Cái này xem mặt người ngoài hành tinh.

Thẩm trí viễn hướng bên cạnh nhìn hai mắt, không có phát hiện hạ lưu, nghĩ đến hạ lưu là học bá, lúc này thời điểm tự nhiên cần phải cùng mặt khác học bá cùng một chỗ tại dưới bóng cây thư xác nhận mới đúng. Tuy nhiên thẩm trí viễn trong miệng không nói gì bất quá thân thể cũng rất thành thật lộ ra không thế nào vui vẻ biểu lộ, hắn cảm thấy tại hắn chạy đến đệ nhất thời điểm, người nào đó cần phải tự giác ở một bên vỗ tay mới đúng.

Trường học cũng cân nhắc đã đến cấp ba học tập nhiệm vụ nặng nề, vì tiết kiệm thời gian, 100m trực tiếp chạy hai lần, đấu vòng loại mỗi tổ tuyển ra trước hai người, 10 phút sau trực tiếp trận chung kết quyết ra trước top 3.

Thẩm trí viễn vặn vẹo uốn éo cổ chân, trầm xuống chuẩn bị xuất phát chạy.

"Bành!"

Súng lệnh vang lên, thẩm trí viễn trên chân vừa dùng lực chạy ra ngoài, chân dài bước được nhanh chóng, người ngoài hành tinh biến thái thể chất lập tức đem người địa cầu bỏ qua, tóc trong gió loạn hết cả lên bay lên, biểu hiện trên mặt trở nên rất có hỉ cảm giác, trên bàn chân chân lông đón gió phấp phới, anh tuấn hình tượng không còn tồn tại.

Tại tới hạn bên cạnh đứng đấy hạ lưu đẩy kính mắt, nhìn rõ ràng thẩm trí viễn hiện tại rất là dữ tợn biểu lộ về sau nhịn không được cười ra tiếng.

Người này, xem ra thật đúng là rất dốc sức liều mạng đây này.

Thẩm trí viễn cũng ngắm đến hạ lưu, ánh mắt của hắn sáng ngời, cắn răng một cái lần nữa tăng thêm tốc độ xông về trước đi, tuy nhiên này biểu lộ trở nên càng thêm khôi hài rồi, bất quá cũng là cùng tên thứ hai kéo ra rất lớn khoảng cách, chấm dứt đúng ưu thế lấy được tiểu tổ đệ nhất.

Tuy nói là cường độ thật lớn 100m chạy nước rút, bất quá thẩm trí viễn vẫn là rất biến thái không có thở mạnh, chỉ có điều trên trán có phần mồ hôi thấm ra, sắc mặt biến thành hơi đỏ lên mà thôi.

"Ừ, đường glucô nước."

Hạ lưu cầm trong tay chén nước đưa cho hắn, lại thuận tiện ném đi bao khăn ướt đi qua: "Thẩm tinh bệnh, lau lau đổ mồ hôi chú ý ngươi đẹp trai hình tượng."

Hạ lưu biểu lộ cao như thế lạnh, nhưng là thẩm trí viễn vẫn là vui a vui a làm theo, vốn cho là hạ lưu không có tới xem chính mình trận đấu, bất quá không nghĩ tới nàng rõ ràng ngay tại tới hạn chờ hắn. Nói như vậy, vừa rồi cái kia chút ít anh tuấn chạy bộ tư thế đều bị nàng nhìn thấy a?

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 84. ]

Hắn có phần đắc ý hai tay chống nạnh cười lớn hỏi nàng: "Thế nào, bị bổn suất ca mê đảo đi à nha?"

"..."

Hạ lưu kiễng mũi chân gõ một cái đầu của hắn, mắt trắng không còn chút máu nhắc nhở: "Thẩm trí viễn bạn học, muốn tự kỷ cũng đổi cái thời gian, ngươi không sai biệt lắm nên đi tham gia trận chung kết rồi."

Thẩm trí viễn trêu chọc trêu chọc tóc, rắm thí rồi lại ẩn hàm một chút chờ mong nói với hạ lưu: "A, ngu xuẩn nữ nhân a, ngươi nhất định rất muốn nhìn bổn suất ca nắm bắt quán quân a, đi, ta cho phép ngươi đợi lát nữa tiếp tục tại tới hạn chờ ta, xem ta tuyệt thế phong độ tư thái!"

"Kỳ thật ngươi tựu là muốn nói để cho ta tại tới hạn chờ ngươi đối với a?" Hạ lưu theo thẩm trí viễn trong tay tiếp trở lại chén giấy, hướng về phía hắn rất tùy ý địa khoát tay áo: "Được được được, ta đáp ứng ngươi cái này bốc đồng thỉnh cầu, hiện tại ngươi trước đi lên. Điểm chỗ ấy chờ trận đấu bắt đầu, ta lại đi cho ngươi điều một ly đường glucô."

Thẩm trí viễn một đôi mắt mèo đã híp lại thành một đầu tuyến, dáng tươi cười cực kỳ sáng lạn: "Ngươi chờ xem, để cho ta đem quán quân cúp thắng trở lại đến cấp ngươi được thêm kiến thức."

Hạ lưu nghe xong hắn mà nói cũng không quay người nhìn, tiếp tục đưa lưng về phía thẩm trí viễn đi về phía trước, vô tình địa cho hắn một cái chỗ hiểm bạo kích: "Thẩm tinh bệnh, trường học chỉ biết phát thưởng hình dáng đấy."

"Thực cùng." Thẩm trí viễn nhẫn nhịn cả buổi, cuối cùng cực kì tức giận địa chế nhạo trường học.

Thẩm trí viễn thành công nắm bắt trăm mét đệ nhất danh sau lại chạy đến môn đẩy tạ đấu trường, tuy nói tư thế có phần không tiêu chuẩn, bất quá làm sao hắn là cái quái lực nam, thoải mái mà lần nữa cầm kế tiếp đệ nhất danh.

Hạ lưu ngày hôm nay đều cùng sau lưng thẩm trí viễn, cho hắn đầu nước đưa khăn mặt, thuận tiện lấy ngôn ngữ cổ vũ khen ngợi thoáng một phát. Thẩm trí viễn ngược lại thật sự như chính hắn nói như vậy, càng không ngừng lại để cho hạ lưu chứng kiến hắn hết lần này đến lần khác địa nắm bắt quán quân.

Nam tử nhảy cao sau khi kết thúc, hạ lưu đột nhiên hỏi hắn: "Kế tiếp ta muốn đi nhảy xa rồi, thẩm tinh bệnh ngươi nếu không mau mau đến xem?"

Thẩm trí viễn vốn là hừ lạnh, lại thì thầm vài câu chế nhạo hạ lưu chân ngắn nhảy không xa, cuối cùng nhìn như tâm không cam tình không muốn địa giả vờ giả vịt gật đầu: "Được rồi, để cho ta đi xem ngươi đến cùng có thể nhảy rất xa a."

Hạ lưu đi ở trước mặt của hắn, mang theo cái này dễ làm người khác chú ý soái học trưởng tại một dãy học muội trước mặt khoe khoang một phen, đi tới hố cát bên cạnh.

Ở một bên không có đợi bao lâu, tựu đến phiên hạ lưu nhảy xa rồi. Về sau, thẩm trí viễn thấy được đời này đều không thể đã hiểu một màn.

Hạ lưu ... Rõ ràng nhảy được so lúc trước hắn còn muốn xa!

"Ta có không có nói cho ngươi biết, từ tiểu học đến cấp hai, ta đều là đại hội thể dục thể thao nhảy xa quán quân?"

Hạ lưu dùng anh tuấn tư thế đứng vững, nhìn xem thẩm trí viễn mỉm cười, đối với hắn phất phất tay.

Thẩm trí viễn cầm hạ lưu kính mắt, lần nữa cảm giác nhân sinh gian nan. Thật vất vả đùa nghịch cái soái, kết quả đối lập xuống rõ ràng còn không bằng nữ sinh soái, quả thực tâm nhét.

"Này không khoa học, thân là nữ sinh ngươi làm sao có thể có thể so với ta nhảy xa?" Tuy nói hắn là không có đem hết toàn lực, nhưng là đó cũng là lấy được nhảy xa quán quân đó a!

"Chớ xem thường nữ sinh, chẳng lẽ đã lâu như vậy ngươi còn không có tại trên người của ta học sẽ cái đạo lý sao này?" Hạ lưu lau đổ mồ hôi đi đến bọn hắn lớp học vị trí ngồi xuống, thẩm trí viễn có thoáng một phát không có thoáng một phát địa dùng tác nghiệp bản thay nàng quạt gió.

"..." Tại hạ lưu tại đây lũ chiến lũ bại thẩm trí viễn tức cười, vì phát tiết nội tâm thất vọng, hắn dùng sức nhi quạt gió, hạ lưu thoải mái cho hắn khen ngợi: "Đối với cứ như vậy, tiểu thẩm tử làm không tệ, tiếp tục làm, ra về ai gia có phần thưởng."

Thẩm trí viễn nhếch lên chân bắt chéo, ngắm nàng liếc hỏi: "Phần thưởng cái gì?"

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Hạ lưu cũng lười được trợn mắt, từ từ nhắm hai mắt lười biếng hỏi hắn.

Thẩm trí viễn trầm mặc một hồi nhi, hạ lưu cũng không thúc hắn, thật lâu, hắn ho nhẹ một tiếng để che dấu chính mình xấu hổ, thanh âm cũng so bình thường nhẹ rất nhiều, sẽ cực kỳ nhanh đối với hạ lưu nói một câu nói.

Kỳ thật hạ lưu nghe rõ ràng, khóe miệng của nàng chậm rãi giơ lên, có dáng tươi cười tràn mở. Mặc dù như thế, nàng lại vẫn đang chứa không có nghe thanh bộ dạng, miễn cưỡng lại để cho thẩm trí viễn lớn tiếng một điểm lập lại lần nữa.

"Ta là nói! Ngươi cho ta ghi một phong thư tình a!" Thẩm trí viễn cũng là bất cứ giá nào rồi, đỏ mặt đề cao thanh âm nói một câu.

Đối với một cái bị shoujo manga độc hại đã lâu trong hai bệnh người bệnh thời kỳ cuối mà nói, thư tình thứ này tựu đại biểu cho chính mình được hoan nghênh trình độ. Làm sao mỗi ngày đều có nữ sinh đến cùng hắn đến gần hỏi điện thoại lại không có người nào cho hắn đưa thư tình, đã nói rồi đấy manga trong đẹp trai tủ chứa đồ bị thư tình nhồi vào tình hình đây này!

Chẳng lẽ! Những này ngu xuẩn trái đất nữ sinh như vậy không có ánh mắt cảm thấy hắn không soái?

Kỳ thật ... Đầu năm nay tất cả mọi người muốn cái điện thoại hoặc là chim cánh cụt số đến bày tỏ rồi, thư tình thứ này dễ dàng đưa sai nhưng lại lãng phí thời gian, cho nên thẩm trí viễn nhung nhung nhớ nhớ thư tình không có nhận được.

Hạ lưu nhịn không được cười ra tiếng, nàng mở to mắt nhìn xem hắn, mở miệng nói: "Thẩm tinh bệnh, ngươi đừng nói cho ta ngươi không biết đưa thư tình đại biểu có ý tứ gì."

Đệ 65 chương trong hai người ngoài hành tinh cùng ta (9)

Đại hội thể dục thể thao sau khi chấm dứt, lại là bận rộn học tập. Thẩm trí viễn ngày ấy theo như lời "Thư tình" cũng giống như đã thành một câu nói đùa, không còn có nói lần thứ hai.

Đáng nhắc tới chính là, thẩm trí viễn lần này nguyệt khảo trúng thành công thấp phân bay qua đạt tiêu chuẩn tuyến, hạ lưu cũng được sự giúp đỡ của hệ thống quân trở thành niên cấp thứ nhất, hết thảy đều rất hoàn mỹ, bọn hắn đối với "Yêu sớm" vấn đề này không có trực tiếp trả lời, mà là ngược lại dùng thành tích đến tránh được lần nữa bị giáo viên gọi đi văn phòng nguy hiểm.

Đạp lấy xe đạp tiến lên trả lại gia trên đường, hạ lưu ngáp một cái, thẩm trí viễn tại chỗ ngồi phía sau cùng cái vợ nhỏ nhi đồng dạng ôm túi sách lưu loát địa lưng cõng tiếng anh viết văn ví dụ.

"Sai rồi, nơi đó là was không phải is." Hạ lưu mở miệng uốn nắn.

Thẩm trí viễn có phần nhàm chán địa vuốt vuốt đầu, thở dài: Như thế nào còn không kì thi đại học?"

"Ngươi bây giờ này thành tích là muốn khảo thi cáp phật đại học sao?" Hạ lưu không lưu tình chút nào địa giúp cho chế nhạo, dừng một chút mới lành lạnh địa lại bổ một đao: "Cáp nhĩ tân cực lạc tự phật học viện, hiểu không?"

"... Ngu xuẩn nữ nhân, ngươi có thể không nên xem thường ta." Thẩm trí viễn rầm rì địa niệm cả buổi, tròng mắt đen nhánh híp lại thành một đầu tuyến, trên mặt dáng tươi cười tràn đầy, mang theo một chút ngạo ý "Yên nào, không phải là A đại sao? Ta còn là khảo thi khởi nó bên cạnh  B đại đấy."

Nói được như thế cây ngay không sợ chết đứng, không hề ngượng ngùng ý tứ hàm xúc.

Hạ lưu nghe xong được tiếp tục một bên cưỡi xe chế nhạo: "Tại sao phải khảo thi ta bên cạnh trường học?"

"Bởi vì ..." Thẩm trí viễn nhất thời nghẹn lời, ấp a ấp úng cả buổi sau đỏ mặt nói thầm: "Bởi vì ta ưa thích, không được sao? !"

Thiếu niên trên mặt có mập mờ hồng vân bay lên, cầm xách tay tay không tự giác địa nắm chặt, nếu như đem tiếng tim đập phóng đại gấp trăm lần, hắn cái kia chút ít "Bang bang" âm thanh sẽ toàn bộ truyền đạt đến trước ngồi thiếu nữ trong tai.

Ưa thích đến tột cùng là B đại vẫn là những thứ khác, nhân giả kiến nhân rồi.

"Được rồi. Đã mục tiêu của ngươi là B đại, cái kia mục tiêu của ta tựu thật sự định vì nó bên cạnh  A lớn hơn."

Hạ lưu nói được mây trôi nước chảy, sau lưng thẩm trí viễn thật lâu không nói tiếng nào, thật lâu, nàng mới nghe được nhất kế tiếng hừ lạnh, cùng với hệ thống nhắc nhở hảo cảm độ bay lên thanh âm.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 89. ]

Mỗi ngày đều là như thế, vì tương lai của mình đang không ngừng địa về phía trước chạy trốn, mục tiêu rất xa, thực sự tại từng giọt từng giọt cố gắng trong chậm rãi tiếp cận.

Có thể có được vô hạn khả năng cùng tốt đẹp nhất chờ mong, có lẽ, cái này là thanh xuân tốt đẹp nhất chỗ.

Đó là trước kỳ thi tốt nghiệp trung học một ngày, hạ lưu cùng thẩm trí viễn đã sớm tại ba tháng trước tựu tham gia tự học buổi tối rồi, bình thường hạ lưu đều thói quen theo đạo bên ngoài sân thượng trên đọc sách, thẩm trí viễn tại nàng ảnh hưởng dưới cũng theo làm như vậy rồi.

"này, ngu lưu, ngươi nhìn bên cạnh!"

Thẩm trí viễn đột nhiên buông sách chỉ vào rất xa một chỗ bắt đầu kêu gọi hạ lưu, hạ lưu ngẩng đầu nhìn lên, một mảnh gần như lửa cháy mạnh thiêu đốt ánh nắng chiều tại thiên mạc trong rủ xuống, phía đông bầu trời đã đã thành đêm hè lam tử sắc, phía tây cũng đã nhiễm lên cực kỳ diễm lệ sắc thái.

"Nhìn rất đẹp."

Hạ lưu đẩy kính mắt, vừa rồi một mực khẩn trương nét mặt cũng trở nên buông lỏng bắt đầu, nàng cong cong khóe môi, cười đến rất thỏa mãn.

"Ta tại M78 tinh vân thời điểm, bái kiến tinh vân mới thật sự xinh đẹp đây này ..." Thẩm trí viễn tựa ở trên ghế dựa, bắt chéo hai chân miễn cưỡng mà nói.

"M78 ... Tinh vân?"

Hạ lưu hơi ánh mắt tò mò đứng ở thẩm trí viễn trên mặt, nàng lặp lại một câu đặt câu hỏi, thứ hai này mới ý thức tới chính mình lại một lần không cẩn thận nói lỡ miệng, bất quá ...

Hắn đột nhiên rất muốn biết một vấn đề.

"Nếu như ta không phải nhân loại, ngươi có thể hay không ... Không thích ta?"

Hạ lưu thản nhiên lườm thẩm trí viễn liếc, không khách khí địa trả lời: "Đừng nói ta đây hiện tại giống như thích ngươi tựa như."

"..." Thẩm trí viễn biểu hiện trên mặt có phần xoắn, hắn nhẫn nhịn cả buổi mới phản bác nói: "Ngươi làm sao có thể không thích ta!"

Hạ lưu nhìn xem hắn, nụ cười trên mặt càng lúc càng lớn, cuối cùng nhịn không được cười ra tiếng, nàng mang đầu nhàn nhã nhìn xem trời chiều, sau đó nhắm mắt lại dưỡng thần.

Nói khẽ: "Đã biết rõ, vậy ngươi còn hỏi cái gì?"

“ôi chao!" Thẩm trí viễn trong lúc nhất thời không có kịp phản ứng, hắn sững sờ nhìn xem hạ lưu, thứ hai thở dài, mắng âm thanh "Đồ đần" .

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 95. ]

Hắn rốt cuộc hiểu rõ.

"Hừ ta biết ngay ngươi thầm mến hôm nay mới ..." Thẩm trí viễn rầm rì nửa ngày trời sau yên lặng địa quay đầu nhìn xem nhắm mắt hạ lưu, hắn lại hỏi một lần, "Ngươi còn không có nói cho ta biết chứ, nếu như ta không phải nhân loại ..."

Thẩm trí viễn thanh âm không tự giác địa thấp xuống dưới, có lẽ là chính bản thân hắn cũng không dám hỏi, càng không dám đi nghe đáp án của nàng.

"Ngươi là quỷ hút máu sao? Vẫn là người sói?" Hạ lưu hỏi hắn, vấn đề lại có vẻ có phần buồn cười.

"Ngu xuẩn hạ lưu! Ngươi suy nghĩ cái gì ah?" Thẩm trí viễn vừa rồi còn cảm thấy trầm trọng không khí lập tức bị thanh trừ, hắn ngữ khí trở nên trừng mắt : "Nếu như ta là người ngoài hành tinh, ta là nói nếu như! Ngươi còn sẽ sẽ không thích ta!"

Hạ lưu không có trợn mắt, ngữ khí rất bình thản: "Người ngoài hành tinh ah? Vậy ngươi sẽ trở lại tinh cầu của ngươi sao?"

Không có được trực tiếp đáp án, thẩm trí viễn giật mình, di dân cục sở dĩ đem hắn đưa đến trái đất là vì trước mắt M78 tinh vân tài nguyên gần như khô kiệt, mà tinh cầu sắp hủy diệt. Vì giữ lại tinh vân cuối cùng huyết thống cho nên chọn phái đi ưu tú nhất một đám người trẻ tuổi đi những tinh cầu khác.

Cho nên ...

"Đoán chừng không có cách nào khác đi trở về."

"Cái kia chẳng phải được, đã người ngoài hành tinh cũng sẽ không đi, lại nhìn không ra có cái gì đặc thù chỗ, cái kia cùng người địa cầu có cái gì khác nhau?"

Hạ lưu chậm rì rì nói, cười cười: "Ngươi manga thật sự đã thấy nhiều, đều đang tưởng tượng chính mình là người ngoài hành tinh rồi."

"..." Rõ ràng chính hắn vốn chính là người ngoài hành tinh a, thẩm trí viễn có chút buồn bực: "Tóm lại ý của ngươi nói đúng là yêu thích ta, đúng vậy a!"

"Ta cũng không nói." Hạ lưu lại hai mắt nhắm nghiền, đầu tựa ở trên ghế dựa, trong hoàng hôn trầm tĩnh như nước.

Thẩm trí viễn đột nhiên đứng dậy đến nàng bên cạnh, cúi người, nhẹ nhàng mà tại khóe miệng của nàng đụng đụng, vừa chạm vào tức cách, như là phiến lông vũ đã rơi vào bên môi.

Máy bay sau khi xong, thẩm trí viễn trang cái không có việc gì người tựa như quay đầu đi nhìn phía xa, căn bản không có muốn chiếu vào shoujo manga kịch bản nói tiếp lời kịch ý tứ.

"..."

Hạ lưu trợn mắt, mê mang lại khiếp sợ nhìn thấy hắn.

"Cái kia, ta nghe nói ... Nữ sinh tại bị thân thời điểm không có ... Khụ khụ không có phiến cái tát mà nói, hoặc là quá đơn thuần điềm đạm hoặc là tựu là ưa thích nam sinh kia." Thẩm trí viễn cố gắng lại để cho thanh âm của mình nghe bình tĩnh một ít, đáng tiếc tựa hồ không quá có hiệu quả.

"này, ngu lưu, ngươi tuyệt đối là yêu thích ta đấy!"

Thẩm trí viễn đột nhiên quay đầu nhìn xem hạ lưu, trong phòng học truyền ra ngọn đèn chiếu ánh xuống, hắn đẹp mắt con ngươi sáng sáng đấy, có chút chưa từng nói ra cảm xúc giấu ở trong đó.

Đó là bí mật của hắn, hắn muốn nghe đến đối phương nói là.

"Vì cái gì ta không phải quá đơn thuần điềm đạm?" Hạ lưu chú ý điểm hoàn toàn bất đồng, nàng đột nhiên hỏi như vậy.

Thẩm trí viễn lúc này thời điểm cười hắc hắc, dĩ nhiên là ở hạ lưu chỗ ấy học được chút ít tổn hại người kỹ thuật hơn nữa đã có thể vận dùng đến rồi."Bởi vì ngươi rất đồi trụy rất bạo. Lực."

"..." Hạ lưu yên lặng nhìn chằm chằm thẩm trí viễn thật lâu, hỏi hắn: "Ngươi xác định?"

Hạ lưu ngữ khí không tốt lắm, miễn cưỡng lại mang theo không hiểu nguy hiểm ý tứ hàm xúc, tay của nàng đã tại chuyển nổi lên bút, không có gì bất ngờ xảy ra đợi lát nữa nên gõ lên đầu của hắn rồi.

Uy hiếp, đây là quả hồng quả uy hiếp!

"Được rồi, ngươi là bình phục hệ tiểu thanh tân." Thẩm trí viễn vẫn là nhận thua, ngực không đồng nhất địa khoa trương hạ lưu.

Kì thi đại học trước khi không khí đột nhiên trở nên không khẩn trương rồi, có lẽ là lâu dài áp lực đột nhiên kíp nổ, hoặc là đối với tương lai mờ mịt cùng hưng phấn, toàn bộ cấp ba bộ đều trở nên điên cuồng lên.

Tiết thứ hai tự học buổi tối thời điểm, đối diện lâu không biết là ai bắt đầu hô lên, "Lục diệp ta thích ngươi!"

Từ nơi này câu bắt đầu, kế tiếp tựu có vô số người bắt đầu hô lên, các loại nội dung, hoặc là thuần túy phát tiết, như là tại nồi chảo trong dội cho thùng nước, thoáng cái sôi trào lên.

Dương trên đài có người tại ném sách, bài thi như là bông tuyết tại phi, chúng mang theo trường cấp 3 tất cả áp lực cùng vui vẻ, đem những cái kia tốt đẹp hoặc đau khổ trí nhớ đặt trong không khí, chậm rãi phát huy, tiêu tán.

Có người ở khóc, có người ở cười, hôm nay hết thảy hết thảy đều sắp đi qua, lại quay đầu lại giật mình thời gian lại chạy trốn nhanh như vậy, qua trong giây lát tựu phải ly khai nơi đây, trên lưng bọc hành lý đi hướng càng địa phương xa xôi.

"Thẩm trí viễn."

Hạ lưu kiễng mũi chân, tại đây phiến khôn cùng  tiếng động lớn xôn xao có ích nhẹ như thì thầm thanh âm nói với hắn một câu.

"Ta thích ngươi."

Vô số tỏ tình trong tiếng, chỉ có cái này bị hắn nghe được rõ ràng nhất.

Thẩm trí viễn có phần kích động, rõ ràng là sống thật lâu người ngoài hành tinh rồi, nhưng vẫn là như một mao đầu tiểu tử tựa như ghé vào sân thượng trên lan can lớn tiếng gào thét, "Hạ lưu, ta thích ngươi!"

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

[ chúc mừng ngươi thành công công lược người ngoài hành tinh nam chính thẩm trí viễn! Nên nhiệm vụ độ khó vi b, độ hoàn thành 100% ]

[ phải chăng lựa chọn rời khỏi sân trường thế giới? yes/no ]

[yes ]

[ chúc mừng ngươi thoát ly sân trường thế giới, tổng cộng nhiệm vụ độ hoàn thành 100% ]

Liên tục mấy cái thanh âm nhắc nhở vang lên, trong nháy mắt, hạ lưu trước mắt đã không có những cái kia hoan hô khóc rống đệ tử.

Kì thi đại học ngày đó vận khí rất tốt, văn khoa đều đang bản trường học khảo thi, mà thẩm trí viễn cùng hạ lưu trường thi thậm chí tựu lần lượt.

Hạ lưu như một lão mụ tử tựa như đem thẩm trí viễn tất cả đồ vật đều thu thập xong, hai người không chút nào tránh hiềm nghi địa cùng đi trường thi lại cùng nhau đi căn tin, tuy nói chủ nhiệm lớp cảm thấy không tốt lắm, nhưng là ...

Bọn hắn đã có thể xưng là tốt nghiệp, yêu sớm hai chữ muốn theo trong tự điển biến mất.

Cuộc thi rất thuận lợi, hạ lưu vừa ra trường thi lại gặp phải thẩm trí viễn, hắn thoạt nhìn tâm tình cũng rất không tồi, cười tủm tỉm địa nhìn thấy hạ lưu.

"Đi thôi thi xong về nhà!" Hạ lưu ra hiệu hắn đuổi kịp, thẩm trí viễn lại lắc đầu, kiên quyết không theo, "Không trở về nhà!"

"Đã thi trường đại học xong, chúng ta nên đi đã hẹn hò!"

"..."

"Muốn đi xem phim! Trượt trượt patin! Đánh điện tử, trảo em bé! Ngu lưu đi mau!"

"Đợi một chút, thẩm tinh bệnh ngươi có phải hay không lại vụng trộm xem shoujo manga rồi hả? !"

"A hôm nay mới như thế anh tuấn mới sẽ không lén lút, rõ ràng là quang minh chính đại xem đấy!"

Chậm, thanh xuân a, tựu là tốt.

Đệ 66 chương du chi nhân yêu yêu nhân

"Cố vân thiên lái xe đi A thành phố gặp mộc vũ vũ, trên đường gặp được tai nạn xe cộ, đã thành sống thực vật."

"Cố vân thiên trong nhà xí nghiệp không người kế thừa, bị mặt khác cổ đông chiếm trước."

"Cố vân thiên cha mẹ bởi vì nợ nần áp lực nhảy lầu, tại chỗ tử vong."

Xem xong rồi tiểu thuyết hạ lưu cùng hệ thống quân bắt đầu câu được câu không địa nói chuyện phiếm, chủ đề quay chung quanh tại "Yêu ảo" phía trên, người phía trước vốn là đối với yêu đương không có gì hứng thú, hết lần này tới lần khác hệ thống quân một mực níu lấy không tha.

"Ta cảm thấy được, tuy nhiên không thể gặp mặt, cũng không có cách nào tùy thời cùng một chỗ, nhưng là nếu như như vậy còn có thể kiên trì cái kia tuyệt đối tựu là chân ái rồi." Hệ thống quân lúc này thời điểm rất có thời kỳ trưởng thành thiếu nữ đã xem cảm giác, lôi kéo hạ lưu cùng một chỗ nghiên cứu thảo luận yêu ảo này vấn đề.

"Ta cảm thấy được a, bọn hắn có phải là thật hay không yêu cùng chúng ta không có quan hệ gì đấy." Hạ lưu lần nữa nhắc nhở hệ thống quân, bất quá không hề ngoài ý muốn, lại bị hắn không để mắt đến.

"Cho nên lần này, ngươi muốn chứng minh thời gian không là vấn đề, khoảng cách cũng không phải chướng ngại này một chân lý!"

"Tốt đi đi, thời gian không là vấn đề, khoảng cách cũng không phải chướng ngại." Hạ lưu khép sách lại, tại hệ thống quân nói liên miên cằn nhằn trong đứng dậy đi đến màn sáng trước, gần như chạy trốn giống như đi kế tiếp thế giới.

Thành thiên phong, như nước kiều.

Một cái kiếm tiên đứng tại kiều bên cạnh, áo trắng nhẹ nhàng, trang bị du dương bối cảnh âm nhạc, ngược lại là đặc biệt hài hòa.

Người đến người đi như nước kiều vào lúc này lại quỷ dị dừng lại, tất cả người chơi đều dùng giống nhau tư thế ngừng tại nguyên chỗ, mang đầu nhìn chỉ thần thú.

Tuy nhiên biến mất tên, bất quá hắn đỉnh đầu không ngừng xoay quanh bay lên hỏa phượng hoàng, một thân thần khí trường hận bộ đồ trang bị hiệu quả hãy để cho người đoán được thân phận của hắn.

Bản khu đệ nhất đại thần, đông kiệt hạ lưu.

[ phụ cận ] bảo bảo bối bối: Ta nhìn thấy ai?

[ phụ cận ] bỉ ổi chi nhân: Này không phải là trong truyền thuyết đại thần đông kiệt hạ lưu ư! Cầu mang luyện cầu JQ cầu thông đồng!

[ phụ cận ] công công hảo cường cường tráng: Mẹ! Là đông kiệt hạ lưu? ! Không phải nghe đồn hắn lui bơi ư

[ phụ cận ] nương nương tốt mềm mại: Lão công ôn nhu không chỉ nói thô tục đã lâu không gặp a đại thần bổn cung hết sức tưởng niệm ngài chậm

[ phụ cận ] công công hảo cường cường tráng: Nương tử ... Ngươi rõ ràng bò tường? !

...

Mới xuất hiện rất đáng tiếc, dùng như thế suất khí tư thế xuất hiện đông kiệt hạ lưu cũng không phải nam chính, mà là nữ phụ, hạ lưu.

Hạ lưu trong này thực sự không phải là cái gì bạch phú mỹ nữ phụ, mà là một người yêu, đúng vậy, nàng chơi đúng là nam số.

Bất quá hạ lưu cũng là nam chính đối thủ một mất một còn, ông trời đưa đẩy địa tại trong trò chơi cùng nam chính cùng nữ chính kết xuống tất cả lớn nhỏ sống núi, càng bi thảm chính là, tại quá trình này qua, nàng rõ ràng thích nam chính cố vân thiên, rồi sau đó người lúc này thời điểm sớm đã đang cùng nữ chính mộc vũ vũ ngọt ngào mật mật rồi.

Giải quyết hết trên tay một cái phiền phức công tác, lúc cách nửa tháng rốt cục hồi du đùa giỡn, hạ lưu lúc này hết sức vui sướng. Ngay tiếp theo trong máy vi tính max level kiếm tiên cũng rất là vui sướng mở ra bang hội nói chuyện phiếm kênh.

[ bang hội ] đông kiệt hạ lưu: Các huynh đệ, đã lâu không gặp. Nửa tháng này bang hội chiến đều thế nào?

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Hạ lưu lão đại a ...

[ bang hội ] đông kiệt hạ lưu: Lại gọi bậy trực tiếp ném đến quái vật bầy trong chờ ngươi bị bầy quái chết đuối.

Thương thiên đại địa bệnh tâm thần lập tức chấn tinh rồi, quyết đoán lặn xuống nước tị nạn. Bang hội trong kênh nói chuyện một đám người liên tục khích lệ bang chủ thật sự là gọn gàng mà linh hoạt tinh khiết đàn ông.

Phó bang chủ thương thiên đại địa bệnh tâm thần lại bốc lên phao xuất hiện, khó được nghiêm túc lên, báo cáo nổi lên công tác.

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Bang chủ, ngươi không tại thời gian chúng ta giúp thiếu đi rất nhiều nữ tính người chơi gia nhập, đối với cái này các huynh đệ rất vỡ bi a ... Ân đương nhiên không bài trừ nhân yêu khả năng. Trước mắt chúng ta giúp bài danh vẫn là thứ nhất, các hạng sự vụ đều không có vấn đề gì. Bất quá tháng sau muốn hợp khu rồi, chúng ta mười một khu hợp đến sáu khu.

[ bang hội ] đông kiệt hạ lưu: Rất tốt, rốt cục có thể

Dùng quang minh chính đại giết người.

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Lão đại ... Ngươi chừng nào thì lén lút giết qua người sao?

[ bang hội ] bảo bảo bối bối: Bất đồng, đến lúc đó giết sáu khu có thể nói là vi bảo vệ chúng ta mười một khu, giết mười một khu chính hắn giống như đều sẽ cố gắng tìm lấy cớ.

Hơn nữa ... Thật là giả vờ lấy cớ, trong bang mọi người âm thầm chế nhạo.

Không cùng bọn hắn lại nói thêm cái gì, giờ phút này hạ lưu ánh mắt đứng ở trên màn hình mỗ hàng chữ phía trên, có chút nhướn mày.

Mười một khu cùng sáu khu muốn hợp khu rồi.

Nếu như nói đông kiệt hạ lưu là mười một khu đại thần cấp nhân vật, như vậy mà nam chính trời cao ở trên tựu là sáu khu tinh thần người lãnh đạo. Mà lần này hợp khu lại để cho hạ lưu cùng cố vân thiên này hai cái đại thần đụng phải cùng một chỗ. Mà nữ chính mộc vũ vũ thì là một cái tiểu nhân vật mới, đây là một cái điển hình đại thần cùng tiểu bạch lãng mạn câu chuyện.

Duy nhất đáng tiếc đúng là, nữ chính mộc vũ vũ, cái kia thật sự tiểu bạch, xông dưới vô số họa lại để cho cố vân thiên đau đầu.

Hạ lưu một tay nâng cằm lên, tay kia thao tác lấy con chuột, thả ra hỏa phượng hoàng tại thành thiên phong bên ngoài hóng mát, thuận tiện đùa giỡn dưới muội tử, rất có dùng trở thành bạch mã vương tử làm mục tiêu xu thế, gắng đạt tới đem toàn bộ khu cô gái ôm vào ôm ấp.

Đúng vậy, này ngay tại lúc này hot nhất  « thí thần OL » mười một khu đệ nhất cao thủ, đệ nhất bang chủ, thậm chí toàn bộ thí thần đều hơi có danh tiếng đông kiệt hạ lưu. Lại để cho trong trò chơi vô số muội tử điên cuồng..."Nam nhân."

Bởi vì trong hiện thực so sánh bề bộn, cho nên hạ lưu cũng là có một thời gian ngắn không có online rồi. Lần này một vào trò chơi liền dẫn nhà mình bang hội một đám đàn ông cùng đi xoát boss làm bang hội nhiệm vụ.

"Bang chủ, chúng ta được hay không được không đi, dù sao ngươi cũng không phải không có đơn xoát qua boss."

"Lại lải nhải, cẩn thận ta đem ngươi ném đến gặm  □□  gay trong đống!"

"..."

Đi theo mấy vị đàn ông lập tức cảm nhận được hổ thân thể chấn động, hoa cúc xiết chặt cảm giác ...

Đã đến nhiệm vụ địa điểm xương khô lĩnh, áo trắng kiếm tiên bay bổng nhảy xuống hỏa phượng hoàng, nhìn sang tiểu bản đồ mới phát hiện nhà mình mấy cái rơi vào rất xa.

[ đội ngũ ] đông kiệt hạ lưu: Một phút đồng hồ, không có tới tựu công kích các ngươi.

Mấy vị tùy tùng rơi lệ đầy mặt, con em ngươi làm bọn chúng ta đây trên mặt đất chạy thú cưỡi so qua được ngươi phi hành thú cưỡi ư ...

Thật sự là thổ hào không biết dân gian khó khăn.

Tân tân khổ khổ chạy vội tới xương khô lĩnh bắt đầu xoát nhiệm vụ, không muốn quái vật rất là BT, đánh cho kháng quái  MT rống to cứu mạng.

Duy nhất nãi nãi hạ lưu phát cái phi kiếm cho quái vật đồng thời, thuận tay một cái trị liệu thuật ném đến trên đầu của hắn.

"Điên giấy chú ý hấp dẫn thù hận, chân trời xa xăm chú ý vị trí chạy "

Một bên chỉ huy bọn hắn, một bên không ngừng phóng kỹ năng công kích.

Một cái nguyền rủa ném đến quái vật bầy ở bên trong, lại là di chuyển miss tụt công kích.

Kiếm tiên là cái xấu hổ nghề nghiệp, huyết thấp, phòng thủ thấp, công thấp, viễn trình vật lý công kích thấp đến đáng thương, thuộc về vú em nghề nghiệp. Hết lần này tới lần khác giai đoạn trước thăng cấp đau khổ, hậu kỳ thao tác cũng khó, bởi vậy ít có người tuyển cái nghề nghiệp này.

Hạ lưu ngược lại là một mực chơi kiếm tiên, hơn nữa đem cái phế vật này chơi đã thành thượng hạng, tuy nhiên trị liệu năng lực không tính thứ nhất, nhưng là coi như là một cái vú em, lực công kích thẳng bức võ thần cũng là hiếm thấy rồi.

[ phụ cận ] chân trời xa xăm khách qua đường: Lão đại cứu mạng! Quái vật quá sinh mãnh liệt ta làm không hết!

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Ta là vú em ngươi để cho ta đi làm DPS?

Lời nói tuy nhiên nói như vậy nhưng là hạ lưu lại thao tác nhân vật chạy đến chân trời xa xăm khách qua đường phía trước rớt mạng quái vật, thuận tay một cái giam cầm cầu định trụ một cái quái vật, sau đó vị trí chạy đến quái vật bầy ở bên trong, cường ẩn, hạ độc, nguyền rủa, phi kiếm, công tác liên tục.

Cho dù công kích không có chân trời xa xăm khách qua đường cao, nhưng là nàng yêu nghiệt thao tác làm đỏm di chuyển, tiêu diệt hết bọn này quái vật về sau, rõ ràng không có tổn thương.

Tại phụ cận làm nhiệm vụ một cái thập cấp nhân vật mới cũng chú ý tới bên này, tựa hồ là rất cảm thấy hứng thú địa đỉnh đầu của nàng ID bại lộ thân phận của nàng.

"Bạch vân thiên "

Này xem như cố vân thiên nick nhỏ, là cái thập cấp nữ hiệp khách. Tại lưỡng khu sắp xác nhập trước khi, cố vân thiên muội muội lại để cho hắn hỗ trợ đi luyện cấp, vì vậy ... Sáu khu đại thần đi tới mười một khu đem làm nhân yêu.

Không thể không nói, hạ lưu thao tác tương đương tốt, đối với kỹ năng thời gian thi triển cũng nắm chắc e rằng so tinh chuẩn. Này lại để cho cố vân thiên nhớ kỹ nàng  ID——

Đông kiệt hạ lưu.

Căn cứ hạt hạt quy thương lựa chọn, hạ lưu thao tác lấy áo trắng kiếm tiên tại một đống bạch cốt trong vuốt tuôn ra đến vài kim tệ.

[ phụ cận ] chân trời xa xăm khách qua đường: Công tử, ngươi tìm xong chưa?

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Ta ...

[ phụ cận ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Làm sao vậy?

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Ta thèm vào! Boss đi ra!

Một chỉ cực lớn bộ xương xuất hiện ở hạ lưu trước mắt. Đồng thời theo nàng đỉnh đầu phiêu khởi một cái thương tổn cực lớn.

"-3347 "

Phải biết rằng hạ lưu cái này bạo lực vú em chính mình tổng cộng mới một vạn một huyết, lần này Hp tựu đi một mảng lớn.

Ngón tay tại bàn phím cùng con chuột trên nhanh chóng hoán đổi, quyết đoán địa thao tác lấy kiếm tiên kéo ra khoảng cách, một cái nguyền rủa ném đến boss trên đầu, lại là giam cầm thuật, thừa cơ mấy cái trị liệu thuật tăng max huyết.

Ngắn ngủn vài giây ở giữa thao tác hành vân lưu thủy, sao một cái suất khí rất cao minh.

[ phụ cận ] chân trời xa xăm khách qua đường: Boss quá khó chơi, xung quanh lại có tiểu quái, cần bang chủ chỉ huy.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Đánh chữ lãng phí thời gian!

[ phụ cận ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Vậy giọng nói, gian phòng 4801, nhanh lên tiến đến!

Trên tấm hình áo trắng kiếm tiên một trận, thiếu chút nữa bị boss giết.

Hạ lưu bình tĩnh địa dùng một cái thoáng hiện kỹ năng vứt bỏ thù hận, ba ba ba tại trên bàn phím gõ ra một câu.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Chân trời xa xăm ngươi chỉ huy, ta cảm mạo nói không ra lời.

Trong tai nghe truyền đến chân trời xa xăm khách qua đường thanh âm, có phần trầm thấp, sau đó là thương thiên đại địa bệnh tâm thần tiếng gọi ầm ĩ.

[ giọng nói ] chân trời xa xăm khách qua đường: Vì cái gì công tử luôn luôn bất thượng giọng nói?

Thủ hạ bình tĩnh đánh ra một hàng chữ:

[ đội ngũ ] đông kiệt hạ lưu: Ta sở dĩ bất thượng giọng nói, là sợ các ngươi phát hiện ta là nữ.

[ giọng nói ] chân trời xa xăm khách qua đường:... Dựa vào, ngươi tên cầm thú này nếu như là nữ ta chính là mona lisa!

[ giọng nói ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Đánh boss đâu rồi, bang chủ không được giảng cười đểu rồi.

Trước máy vi tính nữ tử nhấp một hớp trà sữa, mặt mày cong cong, bên môi câu dẫn ra đường cong, khóe miệng dáng tươi cười càng ngày càng rõ ràng.

Thao tác lấy trong màn hình nam kiếm tiên cho đồng đội tăng máu.

Đỉnh đầu tên phát ra kim quang.

"Đông kiệt hạ lưu "

Mà bên kia, chính tại máy vi tính nhìn xem đây hết thảy nam tử cũng là nhịn không được mỉm cười, hắn trong máy vi tính nữ nhân vật tại hạ lưu bọn hắn phụ cận dừng lại, nhìn xem bên kia hết thảy.

ID ...

"Bạch vân thiên "

Đệ 67 chương du chi nhân yêu yêu nhân (2)

Tại thí thần OL ở bên trong, kiếm tiên là vú em, hiệp khách là vật lý phát ra, chiến thần là xe tăng, đạo sĩ là pháp hệ phát ra.

Kiếm tiên một mực bị coi là cần trốn ở đồng đội sau lưng bỉ ổi bắn tên tồn tại, bất kể như thế nào nói đều cùng phát ra kéo bất thượng quan hệ, bất quá ...

Ba người đội ngũ lửa nóng phụ giúp boss, hắn tình cảnh đặc biệt rực rỡ tươi đẹp, kỹ năng hiệu quả không ngừng, vấn đề là ... Tựa hồ cũng là kiếm tiên kỹ năng?

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Này này này, các ngươi có biết hay không ta là vú em! ! Chiến thần mau tới đứng vững boss!

Nghe nàng nói như vậy, lập tức theo trong tai nghe truyền đến một cái tháo đàn ông u oán thanh âm.

[ giọng nói ] chân trời xa xăm khách qua đường: Lại để cho bệnh tâm thần đỉnh a, ta không cẩn thận bị giết rồi, lão đại ngươi bớt thời giờ hồi sinh ta thoáng một phát quá ...

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Đã chết ah? Xấu hổ, chém quái quá high quên cho ngươi tăng máu rồi.

Cố vân thiên một mực tại chú ý đến đông kiệt hạ lưu, cái này hoàn toàn không xứng chức vú em dùng hiếm thấy cao phát ra để lại cho hắn ấn tượng khắc sâu. Theo hắn tại phụ cận nói chuyện phiếm phát nội dung đến xem, cố vân thiên cảm thấy ... Đây tuyệt đối là cái rất hào sảng đàn ông.

Yêu nhân hạ lưu tại máy vi tính hắt hơi một cái, xoa xoa cái mũi tiếp tục giết quái.

[ giọng nói ] chân trời xa xăm khách qua đường: Ta là hoa nước đảng không chịu trách nhiệm phát ra ...

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Vậy ngươi đừng đánh nữa, trở lại điểm hồi sinh a.

Hạ lưu này hàng chữ vừa xuất hiện tựu dẫn tới chân trời xa xăm khách qua đường một hồi kêu rên, thẳng chửi bới hạ lưu là cái lòng dạ hiểm độc luôn lớn một chút cũng đều không hiểu được yêu thương cấp dưới.

Cho dù không ngừng oán thầm khinh bỉ hai cái heo đồng đội, nhưng là mỗ yêu nhân y nguyên trung thực chém quái tăng máu lùa quái, đem DPS, MT, vú em công tác tất cả đều ôm đồm...

Theo trong tai nghe có thể nghe ra lưỡng cầm thú rất vui sướng hoa nước trò chuyện cô gái.

[ giọng nói ] chân trời xa xăm khách qua đường: Bệnh tâm thần, ngươi thích mặt đại vẫn là phía dưới đại?

[ giọng nói ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Dựa vào ngươi một cái chết cầm thú ... Lão tử đương nhiên thích dưới mặt mặt đều đại được rồi.

[ giọng nói ] chân trời xa xăm khách qua đường: Dựa vào ngươi người này thật sự là không bằng cầm thú!

Hai người kia cặn bã như thế nào còn không có bị quái đánh chết.. ... .

Oán hận đè xuống bàn phím, một kích cuối cùng bay đến boss trên người.

"Ngươi đánh bại bang hội thí luyện boss bạch cốt vương, lấy được kinh nghiệm 120000, bang hội kinh nghiệm 2000000, kim tệ 600, vật phẩm [ bắn nguyệt cung ] "

Nhìn nhìn bắn nguyệt cung thuộc tính, cho điểm 2500 thứ thần khí, mặc dù cách hạ lưu trường hận kiếm còn có chút khoảng cách, nhưng cũng là coi như không tệ đấy.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Ừ, cái thanh này cung là vũ khí của ngươi, hoa nước hiệp khách, đừng tìm gia nói cái gì đền bù tổn thất cái gì đấy, gia tựu là thổ hào!

Hạ lưu cứ như vậy trực tiếp mang thứ đó ném cho chân trời xa xăm khách qua đường, cũng không đề cập tới chia tiền đến phụ cấp thẳng đem hắn cảm động tỏ vẻ muốn làm gay lấy thân báo đáp.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 7. ]

Tại hạ lưu phát ra đoạn văn này về sau, tại phụ cận cố vân thiên lập tức đối với nàng đã có hảo cảm bay lên ... Quả thật là cái hào sảng dứt khoát thực nam nhân!

Ở bên cạnh, hoàn thành bang hội thí luyện nhiệm vụ hạ lưu giải tán đội ngũ, lại để cho thương thiên đại địa bệnh tâm thần phụ trách bắt người làm bang hội nhiệm vụ, chính mình thì là rất rảnh trong bang đùa giỡn cô gái.

"Có cái đó vị mỹ nữ cần ta hỗ trợ mang cấp ư thành thiên phong tập hợp" rất được sắt rống lên một câu sau rất là hưởng thụ lấy một phen bị đùa giỡn, bị thông đồng, bị cầu kết giao khoái cảm, cuối cùng mang theo mấy nữ nhân số đi đánh quái.

Coi như là một cái yêu nhân, hơn nữa là nhất trâu yêu nhân, hạ lưu cần ngẫu nhiên như một thực nam nhân như vậy phấn đấu để phát tiết chính mình biến tính nỗi khổ ...

Mang theo một đám cấp thấp nữ số chạy về phía phù hợp các nàng quái khu, kiếm tiên kỹ năng không ngừng phóng thích, mổ heo làm thịt dê quyết đoán chém thấp chính mình 50 nhiều cấp quái.

Thu hoạch lúa mạch giống như không ngừng diệt gọn.

Thoải mái méo mó...

[ phụ cận ] bảo bảo bối bối: Đại thần, có boss a! !

Bảo bảo bối bối một tay báo cáo tình huống, một tay kéo cung, trực tiếp oanh hướng boss.

Sau đó làm cho người kinh ngạc chuyện đã xảy ra, thoạt nhìn vô cùng mạnh mẽ  boss trực tiếp phốc phố chết rồi, các cô nương nhao nhao trêu chọc bảo bảo bối bối, hỏi nàng có phải hay không quy tắc ngầm  GM.

[ phụ cận ] bạch vân thiên: Cái này boss là ta tại đánh chính là.

Nói chuyện đích xác là cố vân thiên... Nhân yêu số.

Hạ lưu đương nhiên biết rõ đây là hắn tại đánh chính là, vốn là không cẩn thận đã đoạt hắn boss hạ lưu cùng hắn phát sinh tranh chấp, sau đó dòm ngó mộc vũ vũ thay hắn nói mấy câu, hai người tựu lẫn nhau thêm bạn tốt cùng một chỗ thăng cấp, sau đó ... Tựu thông đồng đi lên. Về phần hạ lưu, thì là tại sự kiện lần này trong đã thành ác bá, từ nay về sau ác bá "Vai nam phụ" quang quầng sáng liền vĩnh viễn thuộc về nàng.

Phụ cận đột nhiên xuất hiện những lời này thoáng cái liền hấp dẫn ở hạ lưu trong đội ngũ mặt khác muội tử chú ý, các nàng tại đội ngũ nói chuyện phiếm thảo luận vài câu về sau, bảo bảo bối bối ra mặt mở ra chiến đấu ghi chép, phát hiện quả nhiên là chính mình đã đoạt bạch vân thiên  boss.

Nếu là mình làm sai rồi, vậy đắc đạo xin lỗi. Bảo bảo bối bối đang định cho cố vân thiên tạ lỗi thời điểm, phụ cận nói chuyện phiếm trang web trong đột nhiên xuất hiện một đầu mới tin tức.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Muội tử, thực xin lỗi, đội chúng ta muội tử không phải cố ý đấy.

[ phụ cận ] bảo bảo bối bối: Ô ô ô người đẹp cầu tha thứ cầu tha thứ.

Chứng kiến muội tử cùng mỹ nữ hai chữ, màn hình một chỗ khác nhân yêu cố vân thiên khóe miệng hơi rút, vẫn là nhận mệnh địa đã tiếp nhận mình bây giờ thân phận.

[ phụ cận ] mỹ nhân như vậy: Bảo bảo bối bối ngươi làm gì thế cùng một cái nick nhỏ xin lỗi? Mất chúng ta tuyệt thế người ta mặt!

Chứng kiến này vài câu, hạ lưu yên lặng địa trắng rồi máy tính màn hình liếc. Mỹ nhân này như vậy vừa gia nhập tuyệt thế người ta không lâu, cấp thấp thao tác nát, nhưng là nàng là trên giới khu tán hoa quân, bởi vậy truy phủng người không ít, cũng vì vậy nguyên nhân, tính tình của nàng yêu ngươi không thế nào tốt.

Bị nói như vậy bảo bảo bối bối cả buổi cũng không biết như thế nào hồi phục, tốt vào lúc đó hạ lưu kịp thời cho nàng giải vây.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Mỹ nhân như vậy, hướng bảo bảo bối bối cùng bạch theo xin lỗi.

[ phụ cận ] mỹ nhân như vậy: Dựa vào cái gì?

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Bằng ta so ngươi soái.

Thao tác lấy này tân thủ hiệp khách cố vân thiên trong lúc nhất thời buồn cười, nhìn bên cạnh cái này trêu chọc bức, cho dù mới vừa rồi là bị đã đoạt boss, bất quá y nguyên cảm thấy tâm tình rất tốt.

[ phụ cận ] mỹ nhân như vậy: Cái kia ai, thực xin lỗi.

[ phụ cận ] bạch vân thiên: Nha.

Cái này đáp trả thực là cao lạnh, cách màn hình cũng có thể cảm nhận được vị này "Muội tử" dường như châu mục lãng mã trên đỉnh cao hơi lạnh chất.

Bất quá hạ lưu rất khác thường trở nên ân cần, y nguyên thỉnh thoảng đánh hai hàng chữ cùng cố vân thiên kéo chút ít có không có đấy.

[ phụ cận ] bảo bảo bối bối: Ha ha như vậy hòa bình xử lý thì tốt rồi ... Tiểu bạch a đem làm đồ đệ của ta được không ah?

[ phụ cận ] bạch vân thiên: Vì cái gì?

[ phụ cận ] bảo bảo bối bối: Ngươi bây giờ đều nhanh 50 cấp rồi, có một nhiệm vụ nhất định phải bái sư đấy. Mấu chốt nhất chính là, ta là đại thần, ta có thể mang ngươi phi a!

Mắt thấy nam chính sẽ bị cạnh mình nữ xì dầu cướp đi, hạ lưu ngón tay sẽ cực kỳ nhanh ba ba ba gõ bàn phím, dùng đặc biệt kiên định lời nói nói rõ mục đích của mình.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Bái ta đi, ta có thể mang ngươi thăng cấp lại có thể mang ngươi đẩy boss còn có thể mang ngươi phao nam thần. Tựu xem như chúng ta đối với không cẩn thận đoạt ngươi boss đền bù tổn thất a.

Trong đội ngũ các cô nương cùng một chỗ ha ha ha, nói thẳng nhà mình lão đại tựu là bản khu đệ nhất nam thần, lại hỏi hắn có phải hay không coi trọng người mới này muội tử, có cô nương còn xung phong nhận việc đứng ra tỏ vẻ mình có thể trợ giúp hạ lưu phao muội tử!

Thật sự là vô cùng bỉ ổi.

Loại này hài hòa không khí lại để cho cố vân thiên cảm thấy rất tốt, tuy nói đông kiệt hạ lưu thoạt nhìn là cái không đến điều công tử đa tình, bất quá thấy thế nào đều cảm thấy là cái có thể đem làm hảo huynh đệ tồn tại!

Vì vậy hắn cũng rất đại độ địa đối với hảo huynh đệ hạ lưu nói ...

[ phụ cận ] bạch vân thiên: Không cần như vậy, chẳng qua là một cái boss mà thôi.

Muốn hắn tại 6 khu thời điểm, đẩy ngã qua  boss đoán chừng đều hằng hà rồi.

Lời nói lại nói tiếp, kỳ thật 11 khu có vô số người đoạt phá cúi đầu đem làm đồ đệ mình a? Hạ lưu bất đắc dĩ cười cười, ngón tay sẽ cực kỳ nhanh gõ bàn phím.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Tuy nhiên ngươi cảm thấy không có việc gì, nhưng là ta thật đúng là không thích nợ người nhân tình, ngươi cũng đừng đẩy. Bái ta làm thầy a, yên tâm, tuyệt đối sẽ không đối với ngươi đùa nghịch lưu manh hoặc là quy tắc ngầm ngươi đấy!

Chứng kiến quy tắc ngầm ba chữ, cố vân thiên nhịn không được ngừng vài giây đồng hồ, đại khái là hạ lưu nói được thực đang khẩn trương, hơi suy nghĩ một chút, hắn vẫn là theo hạ lưu.

"Bạch vân thiên hy vọng bái ngươi làm thầy, đồng ý / từ chối?"

Hạ lưu nhanh chóng sau khi đồng ý nhếch miệng cười cười, giao dịch cho cố vân thiên một tổ có thể hồi phục lập tức bán huyết thượng hạng thịt bò.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ân ... Đây là?

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Cô gái, đem làm gia đồ đệ có thịt ăn.

Câu này khí phách lời kịch lối ra, trong lúc nhất thời hạ lưu nam tử hán sức quyến rũ nổ tung.

Đệ 68 chương du chi nhân yêu yêu nhân (3)

Hệ thống quân yên lặng địa tiềm nhập thí thần OL hậu trường kho số liệu, trực tiếp cho nàng mở nghịch thiên ngón tay vàng, đem hạ lưu đánh quái điểm kinh nghiệm cùng tỉ lệ rơi đồ đều chuyển thành nhân đôi. Không có cách nào, hạ lưu bình thường vội vàng tại tất cả cái thế giới công tác, căn bản cũng không có thời gian đi chơi trò chơi, có thể bảo trì trước khi thao tác cũng là may mắn mà này cỗ thân thể vốn là bảo lưu lại đến trí nhớ.

Buổi sáng không có tiết, tại trong phòng ngủ mở máy tính đăng nhập game, nhưng trong lúc nàng xuất hiện tại thành thiên phong bên ngoài lúc, phụ cận chiến đấu nhắc nhở tích tích tích tiếng vang không ngừng.

Không thể không nói cố vân thiên tựu là kèm theo thù hận quang quầng sáng, trước khi bị bảo bảo bối bối đã đoạt boss, lúc này lại bị 11 khu cái khác danh nhân mỹ nhân như vậy thuận tay đã đoạt boss.

Từng khu đều có như vậy một cái muội tử, cấp bậc của nàng là do một đám đàn ông mang lên đi đấy, nàng trang bị là một đám đàn ông xoát đi ra đấy, danh tiếng của nàng cũng là một đám đàn ông thổi phồng đi lên đấy.

Mỹ nhân này như vậy thao tác nát, nhưng là không chịu nổi nàng là trên giới khu tán hoa quân, bởi vậy truy phủng người không ít, đương nhiên, nàng thầm mến người đó là đại thần cấp bậc... Đông kiệt hạ lưu.

Nghe nói đông kiệt hạ lưu đã có cái thứ nhất đồ đệ, mỹ nhân như vậy đã tới tìm tìm vị này "Tình địch" rồi, thuận tay đã đoạt boss, lại dự định đem cố vân thiên cho đưa về điểm hồi sinh.

Mỹ nhân như vậy so bạch theo cao hai mươi cấp, trừ phi là nàng cái loại này yêu nghiệt thao tác, bằng không thì rất khó thắng, nhưng là, đại thần cấp thao tác không phải cải trắng, không phải bất luận kẻ nào đều có thể có được đấy.

Chuẩn bị đi cứu đồ đệ hạ lưu cũng tại một giây sau thao tác lấy trong trò chơi nhân vật dừng lại.

Nhìn trước mắt tình cảnh này, hạ lưu trong nội tâm có chút ít ác ý mà nghĩ đến một câu có phần hoàng bạo mà nói ...

"Trang bức phải không bị cỏ."

Tốt xấu cố vân thiên là 6 khu cao cấp nhất đại thần, trò chơi thao tác cơ hồ muốn nghịch thiên, hạ lưu nhìn xem cái này nho nhỏ nữ hiệp khách huy động chính mình đại kiếm, trên màn hình chỉ nhìn lấy phóng thích kỹ năng lúc sáng rọi chói mắt, căn bản cũng không biết tình huống thế nào.

Đợi hạ lưu nhìn rõ ràng thời điểm, mỹ nhân như vậy đã phốc phố nằm thi rồi.

Cố vân thiên tại máy tính trước màn hình miễn cưỡng địa gõ bàn phím, thuận tiện lấy ngáp một cái.

Mỹ nhân như vậy xong rồi, nhưng là nàng không có chút nào phát hiện không đúng, rõ ràng lập tức dùng đạo cụ tại chỗ hồi sinh tiếp tục cùng cố vân thiên PK.

Không chịu trách nhiệm hạ lưu sư phó lúc này ngồi xổm mỗ hẻo lánh quan sát chiến đấu.

Bạch vân thiên hôm nay trang bị giống như, đẳng cấp càng là thấp đến đáng thương, vấn đề là thao tác ... Đây không phải là biến thái hai chữ có thể hình dung đấy.

Mỗi một lần di chuyển đều là tinh chuẩn vô cùng, lại càng không cần phải nói đối với kỹ năng hoàn mỹ phóng thích cập công kích tiết tấu nắm chắc rồi.

Đoán chừng chờ hắn trang bị đẳng cấp đuổi theo hạ lưu thời điểm, rất có thể đem hạ lưu hành hạ chết ngàn vạn lần.

Mỹ nhân như vậy giờ phút này rất phiền muộn.

Đông kiệt hạ lưu là mình dự định chồng tương lai, vốn là muốn dạy dỗ dưới cái này so với chính mình cấp thấp nhiều như vậy đồ đệ dùng biểu hiện ra sư mẫu uy nghiêm, thuận tiện lại thanh tú thoáng một phát chính mình thao tác đấy.

Nhưng là không nghĩ tới ... Lần này rõ ràng bi kịch rồi, lại một lần phốc phố rồi.

Khẽ cắn môi, cho mình một cái cao cấp ca ca phát tin tức: "Ca, nhanh tới giúp ta, có người mở nick nhỏ khi dễ ta!"

Cái này là người đẹp thiên phú kỹ năng, trong lúc nàng bị người khác đè nặng đánh chính là thời điểm, có thể gọi giúp đỡ đánh trở về ...

Cố vân thiên cũng là cảm thấy không có chuyện gì, đem mỹ nhân như vậy chém ngã về sau rõ ràng cũng không trở về thành, ngược lại là không nhanh không chậm địa tại phụ cận đánh quái thăng cấp.

Đang tại đang xem cuộc chiến hạ lưu một mực tại chú ý đến phụ cận người, đợi chứng kiến truyền tống trận chỗ ấy có người tới về sau, một cái thuấn di tựu chắn cố vân thiên trước người, từ trên trời rơi xuống mạnh mẽ công kích đem giòn da tiểu kiếm tiên đánh cho rất đau.

Đáng tiếc hạ lưu cường cản không phải thổi...

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Đồ đệ trở về thành!

Lập tức diệt gọn mỹ nhân như vậy, lại thao tác lấy kiếm tiên kéo ra khoảng cách, tránh được hướng nàng bay tới một cái kỹ năng, hạ lưu rõ ràng còn có rảnh đánh chữ nhắc nhở người trong nhà yêu đồ đệ trốn chạy để khỏi chết.

Như vậy một phen trôi chảy thao tác lại để cho màn hình một chỗ khác cố vân thiên có chút nhướn mày, cũng là lộ ra vui sướng dáng tươi cười, ngón tay thon dài tại trên bàn phím đánh lấy, nho nhỏ nữ hiệp khách phối hợp với kiếm tiên di chuyển, thỉnh thoảng phóng cái kỹ năng đi quấy rối thoáng một phát đối phương, tuy nhiên này là lần đầu tiên phối hợp, bất quá hai người kia tuy nhiên cũng cảm thấy rất hài lòng.

Đại thần gặp được đại thần, đã có tỉnh táo tương tích cảm giác hạnh phúc! Hảo cảm độ rất nhanh bão tố lên tới 30.

Được sự giúp đỡ của cố vân thiên, vú em hạ lưu dùng mấy cái kỹ năng lại để cho mỹ nhân như vậy một vị ca ca thăng thiên.

Không để ý tới tại công cộng kênh khóc lóc kể lể chính mình bị bắt nạt mỹ nhân như vậy, giải quyết xong kẻ địch, hạ lưu lập tức chạy trở lại đồ đệ bên người dùng bày ra quan tâm.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Như thế nào không hướng ta cầu cứu? Ta online nhắc nhở ngươi không có khả năng không thấy được.

Cố vân thiên đã trầm mặc một lát, hơi chút do dự về sau hồi phục nàng.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ta không thích nợ nhân tình.

Thoạt nhìn manh manh nữ hiệp khách, cao đuôi ngựa, dáng lùn ngực phẳng, hết lần này tới lần khác nói lời nói cao như thế lạnh.

Hiểu biết cố vân thiên cá tính hạ lưu cũng là chẳng muốn cùng hắn tranh luận cái gì đấy, trực tiếp ném đi cái xin gia nhập tổ đội đi qua, đem cố vân thiên tổ tiến vào đội ngũ của mình trong.

Hạ lưu không hỏi cố vân thiên muốn, lôi kéo hắn đi một cái cao cấp đi luyện cấp khu, trực tiếp ngăn tại nữ hiệp khách phía trước bảo hộ lấy cố vân thiên, chọn tự động đánh quái về sau bắt đầu quấy rối chính mình tiểu đồ đệ.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tiểu ngọt ngào a ...

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ...

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Không thích ta cho ngươi khởi nick name sao?

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ân, không thích.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tốt ta đây đổi một cái, tiểu vân vân.

Cố vân thiên thật lâu đều không có hồi phục hạ lưu tin tức, vì vậy nàng lại tính chết địa phát tin tức qua đi quấy rối hắn.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tiểu vân vân ngươi như thế nào không để ý tới ta à?

[ hệ thống ] thực xin lỗi, tin tức gửi đi thất bại, người chơi "Bạch vân thiên" đã che đậy ngài nói chuyện riêng tin tức.

Vì cái gì cái này đồ đệ tuyệt không manh manh đát, quả nhiên nhân yêu chính là không có thật sự muội tử như vậy manh.

Hạ lưu chịu mệt nhọc địa tại phía trước giết quái xoát kinh nghiệm, cố vân thiên cũng là phúc hậu, không có treo máy hưởng thụ đại thần kinh nghiệm đưa tặng, ngược lại là đặc biệt tích cực địa chạy tới bổ đao, thỉnh thoảng địa xuất hiện cái bạo kích còn có thể lại để cho thương thế của hắn hại lộ ra khả quan một ít.

Đã không có hạ lưu nói chuyện riêng tin tức quấy rối, cố vân thiên cũng là có thể làm cái yên tĩnh nữ hiệp khách rồi. Vì vậy đi luyện cấp khu đối với cố vân thiên trước mắt cấp bậc thật sự mà nói là quá cao, cho nên hắn bay lên cấp tới cũng là đáng sợ, không đầy một lát lại là một đạo thăng cấp lúc kim quang sáng lên.

Có cao cấp đại thần mang tựu là không giống với, lần này cố vân thiên cũng cảm nhận được mỹ nhân như vậy cảm giác rồi, ba giờ, hắn đã theo cấp 15 lên tới cấp 33. Hôm nay đều tại máy vi tính mặt đã ngồi đến trưa rồi, cố vân thiên có phần mệt mỏi địa vuốt vuốt thái dương, đưa ánh mắt quăng hướng ngoài cửa sổ.

Hắn là một cái con nhà giàu, phú đến cho dù chuyện gì đều không cần làm cũng chỉ trông nom việc nhà sản tồn tại trong ngân hàng, mỗi ngày cũng sẽ có một số tiền lớn sinh ra đến cái chủng loại kia.

Hắn cái này vòng tròn luẩn quẩn kỳ thật cũng không bằng mọi người sở thiết muốn cái kia giống như ngăn nắp xinh đẹp, so về người bình thường mà nói, bọn hắn ngược lại càng thêm tâm phiền, tùy thời đều bởi vì vụ làm ăn hợp tác này một ít chuyện cãi lộn hoặc là ẩn nhẫn cúi đầu.

Tự mỹ quốc du học sau khi trở về, cố vân thiên liền bị phụ thân hắn nhét vào gia sản nổi lên một cái yên tĩnh con nhà giàu, ngẫu nhiên sẽ giúp mọi nơi lý gia tộc xí nghiệp một việc vụ, tăng thêm hắn vừa rồi không có mặt khác con nhà giàu những cái kia muôn màu muôn vẻ hoạt động, cho nên nói tóm lại ...

Đây là một cái quá mức yên tĩnh mỹ nam tử.

Không đi las vegas hào đánh bạc, không đi biển trời thịnh tiệc lễ chơi đùa, cũng không đi mở du thuyền chơi nhảy cầu, có vấn đề tựu đi công ty họp bày ra một ít phương án, không có việc gì tựu đều ở nhà chơi game.

Cố vân thiên nghiêng người nằm trên ghế sa lon, tay gối dưới đầu, giống như tỉnh không phải tỉnh địa híp nửa mắt.

Hắn là cái con lai, hơn nữa trộn lẫn được tương đương thành công. Tóc đen mắt xanh, ngũ quan thâm thúy lập thể, so thường nhân muốn trắng nõn màu da, có một loại làm cho người ta cảm thấy siêu đẹp mỹ cảm.

Mãnh liệt xem xét ...

Lớn lên cùng trong trò chơi cái kia áo trắng kiếm tiên rất giống đấy.

Cố vân thiên hôm nay đã cảm thấy đông kiệt hạ lưu muốn phao chính mình, nhưng là cũng may vẫn là rất thưởng thức đối phương đấy, cho nên cũng không có lập tức cho vào sổ đen cái gì đấy.

Dù sao nam sinh phần lớn như vậy, hắn cũng không còn cảm thấy có cái gì, dù sao hắn hiện tại chơi đúng là nhân yêu số.

Đem hạ lưu theo che đậy trong danh sách dời đi ra, cố vân thiên rất bình tĩnh cho nàng phát một đầu nói chuyện riêng đi qua.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Mệt mỏi, chuẩn bị rơi xuống.

Bất quá hạ lưu lại chưa có trở về phục tin tức của hắn, mà là trực tiếp ném đi cái bang hội mời cho hắn.

[ hệ thống ] người chơi "Đông kiệt hạ lưu" mời ngươi gia nhập hắn bang hội [ mộng trở lại ], có đồng ý hay không?

Cố vân thiên rất không nể tình, trực tiếp cự tuyệt.

Bất quá hạ lưu cũng là không theo như lẽ thường ra bài, nàng rõ ràng lại cho cố vân thiên ném đi cái mời đi qua.

Như thế như vậy nét mực ba lượt, cố vân thiên rốt cục nhận thua, gia nhập hạ lưu bang hội.

Bất quá sau một khắc, cố vân thiên khuôn mặt dễ nhìn biến thành màu đen.

Bởi vì ...

[ bang hội ] bảo bảo bối bối: Hoan nghênh bang chủ phu nhân!

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Lặn xuống nước mau ra đây xem xem bang chủ của chúng ta phu nhân!

[ bang hội ] chân trời xa xăm khách qua đường: Bang chủ phu nhân rốt cục vào được ha ha ha!

...

Bang hội nói chuyện phiếm hệ thống cơ hồ muốn nổ tung, cố vân thiên sắc mặt không tốt địa nhìn xem những cái kia ồn ào gia hỏa, lại nhìn một chút không có dự định thay hắn giải thích hạ lưu, rốt cục quyết định chính mình xuất mã giải quyết cái này thiên đại hiểu lầm.

[ bang hội ] bạch vân thiên: Kỳ thật, ta là nam đấy.

[ bang hội ] bảo bảo bối bối: ... Cái gì? !

[ bang hội ] chân trời xa xăm khách qua đường: Ôi trời ơi!! Nhân yêu? ?

Lập tức muốn thoát khỏi muội tử xưng hô thế này rồi, hạ lưu cũng tại thời khắc mấu chốt bốc lên rót, cho cố vân thiên lợi hại nhất lần thứ nhất bổ đao.

[ bang hội ] đông kiệt hạ lưu: Đồ đệ, lại nghịch ngợm rồi.

...

Cao tài sinh, con nhà giàu, cao lớn trên cố vân thiên lần thứ nhất đã có muốn đập máy tính xúc động.

Vì vậy, thua lỗ hạ lưu những lời này, vô luận cố vân thiên nói cái gì nữa, đều không có người nguyện ý tin tưởng hắn là đàn ông rồi.

"Muội tử ngươi thực nghịch ngợm, lại trang đàn ông."

"Manh muội tử đều yêu nói mình là đàn ông."

"Đồ đệ, ngươi không được nghịch ngợm rồi, ra bán cái manh."

Đây là cái gì cái địa phương quỷ quái? Cố vân thiên yên lặng địa thối lui ra khỏi trò chơi.

Đệ 69 chương du chi nhân yêu yêu nhân (4)

Thói quen đông kiệt hạ lưu cùng mộng trở lại trong bang hội những tên lưu manh kia đùa giỡn cũng không phải một cái dài dằng dặc quá trình, đối với cố vân thiên mà nói ít nhất là như vậy, bởi vì đã đến ngày hôm sau, hắn có thể thản nhiên đối mặt bọn này cầm thú cũng thỉnh thoảng đến phản kích rồi.

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Bang chủ phu nhân, có cần hay không nhỏ mang ngươi đi thăng cấp?

[ bang hội ] đông kiệt hạ lưu: Đồ đệ theo ta đi, sư phó mang ngươi phi.

[ bang hội ] bạch vân thiên: Ngươi đây là đang trang bức, ngươi biết không?

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Mẹ kiếp này muội tử thật thô tục!

Cố vân thiên thò tay tại trên bàn trà cầm chén tiên ép nước trái cây uống vào, nghĩ thầm này không sai biệt lắm có thể chứng minh hắn là đàn ông rồi.

Nhưng là hạ lưu làm sao có thể lại để cho hắn đã được như nguyện?

[ bang hội ] đông kiệt hạ lưu: Ta biết rõ, hiện tại nữ đàn ông nhiều, đồ đệ ngươi cũng là hắn một người trong.

[ bang hội ] bảo bảo bối bối: Nữ đàn ông đều là manh muội tử!

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Nguyên lai bang chủ phu nhân là nữ đàn ông a!

"..."

Cố vân thiên yên lặng không nói gì nhìn màn ảnh, nhận mệnh địa đã tiếp nhận hạ lưu tổ đội mời, thứ hai không có chút nào đùa giỡn đồ đệ sau đích ngượng ngùng cảm giác, rất là vui sướng mà dẫn dắt cố vân thiên tiến về trước chỗ train level.

Chỉ có thể nói hạ lưu thực lực quá mạnh mẽ vận khí quá nát, nàng vừa mang theo cố vân thiên đến chỗ train level thời điểm, lại đụng phải đã sớm nên xuất hiện nữ chính, mộc vũ vũ.

Mộc vũ vũ tại trong trò chơi tên gọi là thanh mộc chi vũ, nghe xong tựu là cái tiểu thanh tân manh muội tử, mà sự thật ... Này muội tử quả thực là có chút tiểu bạch.

Nàng đùa là cái nữ kiếm tiên, vú em nghề nghiệp. Nhưng là đều là vú em, có thể đơn giết mạnh nhất boss hạ lưu nhưng lại so nàng bạo lực không biết bao nhiêu lần.

Hạ lưu trơ mắt nhìn nàng xông về quái vật bầy, lại nhìn xem nàng một trận loạn hết cả lên thao tác đem kỹ năng phóng thích hết ... Đương nhiên không có kích trong một cái quái vật, cuối cùng mộc vũ vũ lâm vào quái vật vây quanh, lập tức lượng hp sẽ bị trống rỗng thời điểm, một đạo màu xanh nhạt chỉ từ nàng đỉnh đầu phát sáng lên, sau đó lại là liên tục ba đạo đại biểu cho chọc vào giây trị liệu màu ngà sữa ánh sáng, cứng rắn địa đem mộc vũ vũ lượng hp tăng max rồi.

Lúc này thời điểm, hạ lưu rốt cục làm ra mười một khu đệ nhất vú em xứng đáng phản ứng, không còn là giả mạo dps làm tổn thương phát ra, mà là trở thành một hồi yên tĩnh vú em.

Một cái dần hiện ra hiện tại mộc vũ vũ phía trước, lại thuận tay cho nàng bỏ thêm một cái hộ thuẫn. Kế tiếp hạ lưu liền bắt đầu đùa bỡn chơi, mấy cái liên tục kỹ năng vứt xuống dưới, phi kiếm mang theo gió táp tung hoành, cắt cây lúa giống như đem nhóm lớn quái vật tiêu diệt.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Thế nào, đồ đệ? Có hay không cảm thấy sư phó rất tuấn tú?

Theo nàng phát tới câu này nói chuyện riêng tin tức có thể biết rõ người này là điển hình soái bất quá ba giây rồi, cố vân thiên tại nội tâm yên lặng chế nhạo lấy, bất quá hảo cảm độ nhưng lại rất thành thật trên mặt đất tăng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 36. ]

Cố vân thiên thuận tay bổ đao chém hai cái tàn huyết tiểu quái, theo hạ lưu đi phao muội tử.

Nam nữ chính trời sinh thì có lực hấp dẫn lại để cho cố vân thiên khó hiểu địa đã nghĩ đi đón gần mộc vũ vũ, bất quá, thứ hai chú ý tựa hồ cũng không tại trên người của hắn rồi, bởi vì, hạ lưu đã thuận lợi địa cướp đi thuộc về cố vân thiên nam chính quang quầng sáng.

Đối với mộc vũ vũ mà nói, đây là trong đời nhất đặc thù một ngày.

Trong lúc nàng bị một đám đáng sợ quái vật vây công thời điểm, một cái áo trắng nhẹ nhàng kiếm tiên đạp kiếm ngự theo gió mà đến, bằng anh tuấn tư thái tiêu diệt tất cả quái vật về sau, phong độ nhẹ nhàng hỏi hậu nàng: "Cô nương, mạnh khỏe hay không?"

Đây quả thực là người nàng sinh kịch bản chính giữa bạch mã vương tử, mang theo một đạo lục quang xuất hiện, hơn nữa xem xét tựu là cái cao lớn trên văn nghệ thanh niên, tuyệt không phải những cái kia [ long ngạo thiên ] [ giết mã đặc biệt quý tộc ] đợi mọt sách nam có thể so sánh đấy.

Như thế văn nghệ mà có chứa tiêu sái khí chất tên, đông kiệt hạ lưu.

Đang lúc mộc vũ vũ bắt đầu do dự thế nào tài năng cảm tạ vị này đại thần thời điểm, hạ lưu lại chủ động đã mở miệng.

[ phụ cận ] đông kiệt hạ lưu: Muội tử, muốn hay không cùng một chỗ đi luyện cấp?

Phát hiện trước mắt vị này tiểu bạch tựu là nữ chính về sau, hạ lưu thân thiết lại không mất phong độ hỏi hậu nàng, thuận tiện hỏi nàng muốn hay không cùng một chỗ vui sướng chơi đùa.

Đã bị vị này nam thần cấp người khác vật mê tìm không ra bắc mộc vũ vũ vui vẻ đáp ứng, tiến nhập hạ lưu đội ngũ.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Đồ đệ, ngươi đừng có hiểu lầm, kỳ thật ta chỉ là cảm thấy ở cái địa phương này đem nàng vứt xuống dưới không quá đạo đức, ở đây quái vật cấp bậc quá cao, không có người mang mà nói nàng khẳng định phải phốc phố rồi.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Không cần phải cùng ta giải thích.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Ta sai rồi, đồ đệ, ta không nên như vậy trêu hoa ghẹo nguyệt.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ... Ta nói tất cả không cần cùng ta giải thích.

Cố vân thiên thật sự cảm thấy hạ lưu không cần phải cố ý đến thuyết minh việc này, dù sao hắn không phải muội tử, cũng không có thực coi hạ lưu là sư phó xem, cho nên tại trên người hắn hoàn toàn không tồn tại cái gì "Đối với sư phó tham muốn giữ lấy" các loại thứ đồ vật.

Nhưng là, hắn tựa hồ quên mình bây giờ là cá nhân yêu rồi.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Nữ sinh đều yêu nghĩ một đằng nói một nẻo, ta hiểu đấy.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ... Có thể không đề nữ sinh sao?

Hiện tại cố vân thiên đã đến trông thấy này hai chữ tựu có chút vỡ bi tình trạng, xã hội này thật sự là biến thái, nói thật ngược lại không ai tin rồi.

Nhưng là hạ lưu hoàn toàn không có muốn thông cảm cố vân thiên cảm thụ ý tứ, nàng tâm tình rất tốt địa uống vào sữa bò một tay đánh chữ.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Đi, muội tử đồ đệ nói cái gì chính là cái gì.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ...

Cố vân thiên yên lặng địa uống xong một miệng lớn nước trái cây hàng nóng tính, ba ba ba vài cái lần nữa che đậy mất hạ lưu nói chuyện riêng tin tức.

Mộc vũ vũ đợi một hồi lâu mới nhìn đến áo trắng kiếm tiên lại bắt đầu động, hắn rất có lễ phép địa nói với mộc vũ vũ chính mình đi cho trong nhà mèo thuận nổi cáu rồi, thứ hai đối với hạ lưu hảo cảm lập tức lần nữa đổi mới, đi từ từ phủi đất đi lên trên.

Một bên cố vân thiên quyết định bỏ qua cái này không biết xấu hổ sư phó, quá mất mặt, rõ ràng tựu là đang cùng hắn nói chuyện phiếm còn nói cái gì cho mèo thuận lông ...

Bất quá vừa nghĩ như thế ...

Cái kia khốn nạn nói mèo rất có thể chính là hắn?

Chỉ cần nghĩ đến đây cái điểm, cố vân thiên tư duy tựa như thoát cương con ngựa hoang giống như dừng lại không được, não bổ các loại áo trắng kiếm tiên tạo hình hạ lưu cho mình thuận lông bộ dạng, hai cái đại nam nhân làm ra loại này ẻo lả cử động quả thực tựu là nồng đậm không khỏe cảm giác.

Hạ lưu là không biết cố vân thiên đang suy nghĩ gì đấy, bằng không thì nàng khẳng định còn phải đi bổ sung vài đao đi tổn thương cố vân thiên linh hồn.

Ba người đội ngũ tại chỗ train level chậm rãi đẩy mạnh lấy, bởi vì có hạ lưu tồn tại, cái kia thăng cấp tốc độ có thể nói biến thái. Cho dù mộc vũ vũ cơ hồ tựu là đi mua xì dầu, nhưng là hạ lưu một cái kỹ năng xuống dưới liền có thể diệt gọn một đám quái vật, quả thật không quá cần nàng.

Đối với mộc vũ vũ mà nói, đây là lần thứ nhất quá mức hạnh phúc kinh nghiệm, cho nên khi bọn hắn đi luyện cấp hết về sau nàng liền tính toán có thể cùng hạ lưu thành làm hảo hữu khả năng.

[ hệ thống ] người chơi "Đông kiệt hạ lưu" hy vọng tăng thêm ngài làm hảo hữu, có đồng ý hay không?

Thân là nam số hai hạ lưu rất tự giác, chủ động xin vi mộc vũ vũ làm hảo hữu, đợi thu được hệ thống thông tri thanh mộc chi vũ đã tăng thêm nàng về sau, lúc này mới rất bình tĩnh tiếp tục giả vờ cao thâm mạt trắc đại thần.

Cố vân thiên không phải chủ động đáp lời người, hơn nữa hắn hiện tại cũng chỉ là cá nhân yêu nick nhỏ. Như vậy cùng hạ lưu đối với so với, tuy nhiên thật sự là hắn thao tác tốt không hợp thói thường, nhưng là muội tử ánh mắt lại thủy chung dừng lại tại hạ lưu trên người.

Đem làm mộc vũ vũ không huyết thời điểm tựu thêm cái trị liệu thuật cho nàng, đem làm quái vật chuẩn bị công kích mộc vũ vũ thời điểm liền nhanh chóng địa cho nàng thêm thuẫn, kỳ thật hạ lưu chỉ là đơn thuần muốn cùng mộc vũ vũ thành lập cách mạng tình nghĩa đấy, nhưng là sự tình phát triển, tựa hồ là nằm ngoài dự đoán của hạ lưu.

Từ ngày đó đi luyện cấp nhận thức mộc vũ vũ về sau, hạ lưu sau lưng liền có hơn một cái cái đuôi.

Bình thời là nàng đuổi theo cố vân thiên chạy, mà bây giờ lại thêm cái mộc vũ vũ, nàng theo hạ lưu chạy.

Mở miệng một tiếng hạ lưu ca ca, gọi được hạ lưu rất là đau đầu.

Hệ thống quân là ở một tuần sau đột nhiên xuất hiện đấy.

Đây là hạ lưu lần thứ nhất trông thấy hệ thống quân bộ dáng, hắn hóa thành một cái NPC bộ dáng, đột nhiên tựu xuất hiện tại hạ lưu trước mặt. Khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, màu xanh nhạt sâu y, thấy thế nào đều là trong trò chơi nhân vật bình thường, hết lần này tới lần khác hắn tựu là có được rất phong phú biểu lộ, xem xét cũng không phải là bình thường trò chơi NPC.

"Ngươi có biết hay không hiện tại xảy ra vấn đề rồi hả?" Hệ thống quân rất quỷ dị ngẩng lên lấy đầu, xem bộ dáng là đang cùng màn hình bên ngoài hạ lưu đối mặt.

Hiểu biết cái này là hệ thống quân về sau, hạ lưu lập tức trở nên lười biếng đấy, có phần xa cách liếc qua màn hình, cũng lười được đánh chữ, trực tiếp hỏi hắn: "Vấn đề gì?"

"Hiện tại cố vân thiên đem ngươi trở thành huynh đệ."

Hạ lưu có chút giơ lên mi, khẽ dạ ra hiệu chính mình hiểu biết, ngữ khí rất bình tĩnh hỏi hắn: "Cho nên đâu này? Lo lắng ta không có cách nào khác hoàn thành nhiệm vụ? Ân?"

Hệ thống quân khóe miệng hơi rút, tựa hồ sắp nhịn không được nổi khùng rồi, nhịn rất lâu hắn mới cố gắng chứa bình tĩnh bộ dạng nói với hạ lưu: "Vậy ngươi có biết hay không, mộc vũ vũ đem ngươi trở thành người trong lòng rồi hả?"

"..."

Dù là hạ lưu bình tĩnh như vậy, cũng tại nghe được câu này thời điểm sững sờ một hồi lâu.

Chứng kiến hạ lưu ngu ngốc rồi, hệ thống quân tựu vui a rồi, vốn là bình tĩnh bộ dạng thoáng cái trở nên đắc sắt bắt đầu, rất có nhìn có chút hả hê bộ dạng: "Như thế nào đây? Đây là điển hình công lược đối tượng sai lầm, chờ trừ tiền lương a!"

Tuy nói tình huống này rất không khống chế được, nhưng là cũng không phải không cách nào cứu vớt.

Hạ lưu trực tiếp khống chế được áo trắng kiếm tiên đã đi ra hệ thống quân, tra xét tra cố vân thiên vị trí về sau, thừa lúc trên nàng hỏa phượng hoàng chạy vội đi qua.

Cố vân thiên đang gõ quái, hắn cấp bậc đã trên cơ bản đã có thể rồi, đang chuẩn bị mấy ngày nữa tựu đem cái này số còn cho muội muội, nhân yêu sinh hoạt cũng không sai biệt lắm nên đã xong.

Về phần đông kiệt hạ lưu cái này hay huynh đệ, hoàn toàn có thể đợi sáu khu cùng mười một khu xác nhập về sau lại cùng một chỗ vui sướng chơi đùa.

Cố vân thiên dự định rất bình thường, nhưng là hạ lưu lại theo không có khả năng lại để cho hắn như nguyện.

Áo trắng kiếm tiên tay nắm lấy cao cấp nhất thần khí theo hỏa phượng hoàng trên nhảy xuống, không đợi cố vân thiên kịp phản ứng, nàng tựu phát ra một hàng chữ.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Đồ đệ, cứu ta!

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ... Nói

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Ta bị một cái muội tử coi trọng!

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Loại sự tình này ngươi không phải nên cao hứng sao?

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Thế nhưng mà ta cũng là muội tử a!

Cố vân thiên trong tay nước trái cây, quật ngã tại máy tính trên bàn phím.

Đệ 70 chương du chi yêu nhân nhân yêu (5)

Tiến vào trò chơi đến nay, cố vân thiên đã từng vượt cấp PK thần trang cao thủ, cũng từng ở một cái che dấu bản đồ trong bỏ ra hơn mười cái giờ đồng hồ đem một đầu thần long giết đi, hắn dùng vi cái trò chơi này trong đã không có chuyện gì nhi có thể cho hắn kinh ngạc.

Nhưng là ...

Đem làm hắn chứng kiến xuất hiện ở trước mặt mình câu nói kia lúc, y nguyên tại hoài nghi mình có phải là hay không con mắt bỏ ra.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Thế nhưng mà ta cũng là muội tử a!

Chứng kiến hạ lưu những lời này, cố vân thiên cảm giác giống như là chứng kiến một cái gảy chân bỉ ổi * tơ nam lập tức biến thành ... Bỉ ổi * tơ nữ.

Không có biện pháp, hạ lưu cái kia thần giống như thao tác cùng heo giống như đùa giỡn muội tử hành vi thật sự là tìm không thấy nữ sinh bộ dạng, tại cố vân thiên tư duy ở bên trong, nữ sinh hoặc là suốt ngày dùng 45 độ tại tất cả cái địa phương tự quay, hoặc là tựu là càng không ngừng mua sắm mua sắm.

Không thể không nói, mọt sách nam tư duy một khi mở ra, coi như là con nhà giàu cũng là khó tìm bạn gái đấy.

Cố vân thiên cả buổi chưa có trở về phục hạ lưu tin tức, huynh đệ thoáng cái biến thành tỷ muội, cái này xác thực rất làm cho người ta lo lắng đấy.

Tại máy vi tính hạ lưu ngồi xếp bằng, ngược lại là thảnh thơi thảnh thơi đấy, quyết định lần nữa kích thích cố vân thiên: "Ta cảm thấy được ngươi là đặc biệt đáng yêu tiểu muội muội, nhất định có thể cùng ta đem làm hảo tỷ muội đấy! Cho nên sẽ đem chuyện này nói cho ngươi biết rồi!"

Lời ngầm chính là nàng hiện tại rất tín nhiệm hắn, tựu đợi đến cái này "Hảo tỷ muội" hỗ trợ nghĩ kế rồi.

Cố vân thiên tay đứng ở trên bàn phím, do dự cả buổi vẫn là không biết mình nên gõ ra cái gì chữ, ngược lại là hạ lưu, tại nhắc tới cả buổi sau cơ trí nghĩ ra chủ ý.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tiểu vân vân, ngươi làm bạn gái của ta a!

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ...

Không thể không nói, cố vân thiên thật là một cái quá ngây thơ con nhà giàu, hạ lưu đơn giản câu nói đầu tiên đưa hắn lần nữa chấn trụ rồi.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Không tốt.

Không nói trước cùng hạ lưu quan hệ như thế nào, chỉ là "Bạn gái" ba chữ kia cũng đủ để lại để cho cố vân thiên kinh sợ rồi. Đường đường nam nhi bảy thuớc, đi làm một cái muội tử bạn gái ...

Được rồi, này cũng không phải tại diễn bách hợp tiết mục.

Hạ lưu thoạt nhìn rất chân thành cùng cố vân thiên phân tích chính mình nếu như nói cho mộc vũ vũ nàng ưa thích người là một người nữ sinh mà nói, còn trẻ như vậy thiếu nữ nhất định sẽ cảm tình bị thương sau đó từ nay về sau đối với tình yêu tuyệt vọng, mất đi tiếp tục yêu xuống dưới sức lực. Mà cố vân thiên coi như là hạ lưu hảo tỷ muội kiêm hảo đồ đệ, lúc này thời điểm nên đầy đủ phát huy chính mình tác dụng, ra mặt cùng nàng cùng một chỗ diễn xuất đùa giỡn lại để cho mộc vũ vũ biết khó mà lui.

Tuy nói cố vân thiên cảm thấy loại sự tình này không có quan hệ gì với hắn, nhưng là kinh bất trụ hạ lưu một mực nhắc tới tẩy não, hắn rõ ràng cũng sinh ra "Nếu như ta không làm như vậy sẽ xuất hiện thật không tốt hậu quả." Loại ý nghĩ này.

Mộng trở lại bang hội coi như là mười một khu đệ nhất công hội, tại bang chủ đông kiệt hạ lưu dưới sự dẫn dắt một đường hát vang tiến lên, dùng hắn thiết huyết con người rắn rỏi tác phong xưng bá toàn server. Dựa theo đạo lý kia, trong bang hội đàn ông đều hẳn là có tám khối cơ bụng, muội tử cũng đều là có thể đơn vai khiêng trên nước năm tầng không thở đấy.

Làm sao trong bang hội đều là chút ít biến thái, trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, cố vân thiên đã sớm hiểu biết cái này chân tướng rồi. Bất quá hắn diện mục dữ tợn nguyên lai mới hiển lộ một góc —— đây là cố vân thiên hiện tại mới hiểu được đấy.

[ bang hội ] bảo bảo bối bối: Bang chủ phu nhân, ngài cần nhỏ cho ngươi tăng máu sao?

[ bang hội ] chân trời xa xăm khách qua đường: Bang chủ phu nhân, nếu không ta giúp ngươi đem quái vật đánh tới tàn huyết ngươi lại bổ đao?

[ bang hội ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Bang chủ phu nhân, có muốn ta giúp ngươi một tay hay không đánh phó bản cày đồ?

Trước kia bọn hắn gọi cố vân thiên còn có trêu chọc ý tứ, lần này thật đúng là thật tình thành ý này kêu như vậy. Bởi vì ...

Hiện tại thân phận của cố vân thiên không tầm thường, hắn là hạ lưu "Bạn gái" rồi.

Sự tình phát triển hoàn toàn vượt quá cố vân thiên dự kiến, theo đồ đệ đến bạn gái, cái này khoảng cách không khỏi quá mức một ít. Bất quá khoảng cách càng lớn vẫn là hạ lưu ... Theo nam nhân đến nữ nhân, nguyên lai bọn hắn đều đồng dạng, một người yêu, một cái yêu nhân.

Tại đáp ứng hạ lưu "Kết giao" thỉnh cầu về sau, hạ lưu làm một kiện thân phận của cố vân thiên thoáng cái tựu trở nên cao lớn trên bắt đầu, tốt xấu đó cũng là mười một khu đệ nhất phu nhân, đi đến chỗ nào đều có trong bang hội tiểu đệ vui vì hắn chân chạy. Tại sáu khu đem làm đã quen độc hành hiệp cố vân thiên, lần thứ nhất có người đem làm lão đại cảm giác.

Nói thật, cũng không tệ lắm.

Cứ như vậy, cố vân thiên đặc biệt không có lập trường hợp lý một cái yêu nhân nữ nhân.

So về cố vân thiên hiển nhiên dạng ăn cơm chùa hài lòng cảm giác, vốn là nên cùng hắn thanh tú ân ái mộc vũ vũ thì là cảm nhận được thất tình cảm giác.

Hạ lưu đối với cố vân thiên có thể nói là ôn nhu săn sóc đến cực điểm, đem một cái "Nam nhân" có thể đùa thanh tú ân ái mánh khóe chơi mấy lần, hơn nữa lý do đều đặc biệt nghiêm túc: Ta chỉ có làm như vậy rồi, bọn hắn mới hiểu được ta thật sự đang cùng ngươi kết giao, ngươi chớ khẩn trương a, dù sao chúng ta đều là nữ.

Thanh minh nhiều lần giới tính vi nam cố vân thiên sớm liền buông tha vật lộn, nhận mệnh địa bắt đầu với nhân yêu. Hạ lưu cũng làm cho hắn mở rộng tầm mắt, cho hắn biết cái gì gọi là lãng mạn.

Vốn là bỏ ra chín ngàn chín trăm chín mươi kim tệ tại toàn server nổ chín tiếng vang tỏ tình pháo hoa, lại cầm lấy 99 cá nhân cho cố vân thiên tặng hoa, còn đưa cho hắn một bộ thần cấp trang bị —— tuy nói cố vân thiên cảm thấy cái kia nàng dâu thật sự là quá sức tưởng tượng, cũng không thể phủ nhận đó là lại để cho trong trò chơi tuyệt đại nhiều nữ sinh điên cuồng đồ vật.

Cố vân thiên mấy ngày nay trôi qua rất xoắn, một bên là hạ lưu lừa dối đủ kiểu cùng với ôn nhu đối đãi, bên kia thì là cơ hồ khiến hắn nổi giận tra tấn.

Nam nữ chính vốn là có chứa lực hấp dẫn lại để cho cố vân thiên đối với mộc vũ vũ rất có hảo cảm đấy, nhưng là vì lúc này hạ lưu trước bắt được mộc vũ vũ tâm hồn thiếu nữ, nữ chính theo nữ số hai chạy ...

Theo mộc vũ vũ, cố vân thiên đã thành nàng cùng hạ lưu ở giữa tiểu tam.

Tại hạ lưu nói cùng với cố vân thiên tại trong trò chơi tiến hành hôn lễ về sau, mộc vũ vũ cả người đều không được bình thường.

Cố vân thiên vẫn còn vi hôn lễ sự tình đau đầu, cái này số là muội muội của hắn đấy, đến lúc đó nếu đem số còn cho muội muội còn phụ tặng một cái yêu nhân lão công ... Này tính toán là chuyện gì a. Nhưng là hắn lại đã đáp ứng hạ lưu phối hợp nàng diễn trò, này hai bên xoắn lấy thật sự là khó xử cái này con nhà giàu.

Trên núi thanh vân phong cảnh rất tốt, một đạo hoa mỹ ánh sáng nhấp nhoáng, cố vân thiên dĩ nhiên lên tới 60 cấp, một chỉ cực lớn băng phượng hoàng đang tại đỉnh núi xoay quanh, thỉnh thoảng nện xuống làm cho người ta thịt đau mưa đá cùng bông tuyết. Đây là một chỉ thần thú, cùng hạ lưu hỏa phượng hoàng có thể nói là một đôi.

Liền cố vân thiên chính mình cũng không biết, tại sao phải nhớ tới đánh này chỉ băng phượng hoàng làm thú cưỡi, ước chừng là bình thường ngồi hạ lưu phượng hoàng ngồi nhiều hơn, ngẫu nhiên cũng muốn không ăn bám a.

Đối mặt này chỉ thần thú, cố vân thiên thao tác cũng là phát huy đã đến cực hạn, tinh diệu di chuyển vượt qua những cái kia từ trên trời rơi xuống mưa đá, lại bớt thời giờ mất mấy cái kỹ năng tại băng phượng hoàng trên người, như vậy cọ xát gần hai giờ, băng phượng hoàng thanh máu rốt cục chỉ còn lại có một ít tơ rồi.

Vì đánh này chỉ phượng hoàng lúc không bị quấy rối, cố vân thiên cố ý tạm thời che đậy tất cả nói chuyện phiếm tin tức, nhưng là cái này cũng ngăn không được có người muốn đến tìm hắn.

Đem làm thanh mộc chi vũ vị này tiểu kiếm tiên xuất hiện tại núi thanh vân thời điểm, cố vân thiên đã biết rõ muốn xui xẻo.

Quả nhiên, mộc vũ vũ vừa xuất hiện, thù hận liền nhanh chóng chuyển di rồi, băng phượng hoàng đột nhiên bộc phát ra đại chiêu trực tiếp giây giết chết mộc vũ vũ cùng cố vân thiên, cứ như vậy, đường đường đại thần chỉ có thể trơ mắt nhìn con mồi tiêu sái theo thi thể của mình trên bay qua, giơ lên bông tuyết bay tán loạn.

Tại điểm hồi sinh cùng mộc vũ vũ hai hai nhìn nhau, mở ra nói chuyện riêng cố vân thiên này mới phát hiện mộc vũ vũ cho lúc trước hắn phát vài đầu nói chuyện riêng tin tức.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Có chuyện gì không?

Bởi vì mộc vũ vũ nguyên nhân, cố vân thiên không chỉ có không có thể đạt được cái kia phượng hoàng, còn mất một cấp, có thể nhịn lấy không hướng mộc vũ vũ tức giận cũng là vất vả hắn.

[ nói chuyện riêng ] thanh mộc chi vũ: Vân vân tỷ, ngươi thật sự ưa thích hạ lưu ca ca sao?

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ... Ưa thích.

Đánh ra hai chữ này thời điểm, tuy nhiên trong lòng biết đây chỉ là cái nói dối, lại nhưng nhịn không được tâm đổ vào vỗ. Có một chút vi diệu cảm giác nổi lên trong lòng.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 41. ]

[ nói chuyện riêng ] thanh mộc chi vũ: Thế nhưng mà ngươi biết không, ta cũng rất ưa thích hắn, hơn nữa ưa thích tốt vất vả.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ... Ân, đã biết.

Muội tử, đó là bởi vì ngươi không biết ngươi ưa thích đối tượng là cái yêu nhân a.

[ nói chuyện riêng ] thanh mộc chi vũ: Nếu như ngươi thật sự ưa thích hắn, ngàn vạn không được cô phụ hắn có thể chứ? Hắn là một cái người rất tốt, ta muốn nhìn lấy hắn hạnh phúc, dù là cho hắn hạnh phúc người không phải ta!

Cố vân thiên tay tại trên bàn phím dừng lại một lát, tuy nhiên cảm thấy mộc vũ vũ mà nói nghe rất làm trò, nhưng là hắn tại mỉm cười ngoài lại nhịn không được suy nghĩ nhiều.

[ nói chuyện riêng ] thanh mộc chi vũ: Vân vân tỷ, ngươi nếu như ngày nào đó không thích hạ lưu ca ca rồi, đem hắn lại để cho cho ta đi!

Cố vân thiên rất muốn nói ân, tốt. Nhưng lại ma xui quỷ khiến địa đánh ra mặt khác một chuyến hoàn toàn bất đồng chữ.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Sẽ không đâu, tuyệt đối sẽ không có một ngày như vậy.

Cùng tiểu muội muội mộc vũ vũ trao đổi đã xong vấn đề tình cảm, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Cố vân thiên coi như là một cái thổ hào, đối với hắn mà nói tiền cho tới bây giờ đều không là vấn đề. Bởi vì chính mình không có đánh đến phù hợp thú cưỡi, cho nên bắt đầu xem xét nổi lên phòng đấu giá bán thú cưỡi.

Có sư tử có lão hổ. Chính là không có hắn muốn thần thú, lại càng không cần phải nói hắn muốn vẫn là phượng hoàng rồi.

Xoa xoa tay lui trò chơi, cố vân thiên lấy di động ra nhìn nhìn, có một đầu tin nhắn, là công ty phát tới, chủ quan chính là hắn sắp bị điều đến S thành phố làm quản lý, cũng là phụ thân hắn đối với hắn lần thứ nhất rèn luyện.

Hắn cuốn lớn lên lông mi run rẩy, nhếch môi có vẻ suy tư.

S thành phố cùng H thành phố cách xa nhau ngàn dặm, mà lại để cho cố vân thiên như thế kỳ quái phản ứng lại không là vì khoảng cách hoặc là công tác nội dung, mà là ...

Hạ lưu bây giờ đang ở S thành phố.

Hắn tựa ở mềm mại trên ghế sa lon, một đôi đẹp mắt con mắt hơi híp lại, lặng im nghĩ đến mấy ngày nay chuyện phát sinh.

Ma xui quỷ khiến đấy, từ trước đến nay tỉnh táo chính hắn ngồi không yên địa lần nữa đăng nhập lên trò chơi.

Hắn đột nhiên muốn nói cho hạ lưu, hắn muốn đi nàng tại thành thị.

Đệ 71 chương du chi nhân yêu yêu nhân (6)

Đây là thí thần OL trong nhất long trọng một hồi hôn lễ.

Theo hệ thống mua sắm hoa hồng phủ kín cả đầu trường an phố, mộng trở lại bang hội tất cả mọi người ăn mặc thống nhất trang bị tại hai bên đường đứng đấy duy trì trật tự. Hạ lưu còn rất có thổ hào khí chất địa tô rơi xuống nội thành lớn nhất quán rượu 24 tiếng đồng hồ sử dụng thời gian, tựu đợi đến cô dâu rồi.

Cố vân thiên online thời điểm, nói chuyện riêng tin tức cùng xin tăng thêm hắn làm hảo hữu tin tức tạc mở nồi, sẽ cực kỳ nhanh đem không phải bạn tốt tin tức đều che đậy rồi, chỉ còn lại có hạ lưu ba đầu nhắn lại.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tiểu vân vân, đợi lát nữa nhớ rõ đến di hồng lâu.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Lễ phục cùng vật gì đó khác đều cho ngươi gửi đã tới, nhớ rõ thay đổi.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Ngươi về sau nếu như nghĩ muốn cái gì, ta cho ngươi tìm.

Bưu kiện trong còn phụ tặng rất nhiều trang bị, thống nhất màu đỏ chót, theo vật phẩm trang sức đến quần áo đều đủ, thậm chí còn có một tuyết trắng trứng sủng vật.

[ băng phượng hoàng trứng ] ấn vào ấp trứng, có thể đạt được thần thú cấp thú cưỡi băng phượng hoàng.

Cố vân thiên hơi sững sờ, đột nhiên không biết nên nói cái gì cho phải rồi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 51. ]

Nếu quả thật chính là nữ sinh, đối mặt hạ lưu ôn nhu như vậy thế công sợ là đã sớm tâm hồn thiếu nữ tối cho phép, làm sao hắn là nam nhân, tuy nói không có khả năng không vui, nhưng là thật muốn hắn như vậy ăn bám cái kia làm sao có thể. Hắn trực tiếp một chút mở nói chuyện riêng, cho hạ lưu phát đi qua một đầu tin tức.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Đợi lần này chuyện đã xong ta tựu đem những vật này trả lại cho ngươi.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Đây là sính lễ, như thế nào có thể còn.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Chúng ta cũng không phải thật sự tại kết hôn.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Dù sao đây là của ngươi này lần thứ nhất, bất kể như thế nào cũng muốn đối với ngươi tốt một ít mới được.

Như thế bên ngoài, hạ lưu lại lời nói thấm thía địa cùng cố vân thiên giải thích một cái nữ nhân lần thứ nhất hôn lễ là cỡ nào quan trọng, thái độ tương đương thành khẩn, hơn nữa kiên quyết không chịu thu hồi những trang bị kia.

Đối mặt như thế bá đạo tà mị quyến cuồng hạ lưu, cố vân thiên cũng là không có cách nào lại từ chối đi xuống.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Hôn lễ sau khi kết thúc chúng ta tựu đi mang ngươi tiểu phượng hoàng đi luyện cấp, về sau ngươi một chỉ phượng hoàng, ta một chỉ phượng hoàng, chim bay liền cánh, có hay không rất lãng mạn?

Cố vân thiên nhất thời bật cười, tại cho rằng hạ lưu là nam sinh trước khi, hắn có thể sẽ cảm thấy hắn là biến thái. Nhưng là tại biết rõ nàng là nữ sinh về sau, hạ lưu những lời này lại có vẻ nổi bật lên vẻ dễ thương rồi.

[ nói chuyện riêng ] cố vân thiên: Đi, ta đến hoàng hạc lâu tìm ngươi.

Đối với hạ lưu mà nói, cố vân thiên người nam nhân này tựu là cái tính tình tốt đến không được ở nhà chơi rông nam, một mực đùa giỡn hắn lại sẽ không tức giận, ngẫu nhiên lừa dối hai câu có thể đưa hắn lừa đến.

Nói thí dụ như ...

Giống như bây giờ, tiểu nữ hiệp khách ăn mặc một thân màu đỏ chót trang bị trực tiếp dùng thầy trò kỹ năng truyền tống đến trước mặt của nàng, mặc dù biết thao túng cái này nhân vật chính là người nam tử, nhưng là nàng vẫn là nhịn không được muốn cười.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Nương tử, nguyện ý cùng tướng công ra đi gặp người sao?

Cố vân thiên cầm con chuột tay dừng lại, hắn nhịn không được đem hình ảnh gần hơn, cẩn thận địa nhìn trước mắt kiếm tiên.

Bình thường hạ lưu luôn luôn ăn mặc một thân bạch ngọn nguồn viền bạc trường hận bộ đồ, toàn server lợi hại nhất thần cấp trang bị, kèm theo hiệu quả cũng là không tầm thường đấy. Bất kể là lực công kích vẫn là lực phòng ngự đều đáng giá lại để cho một đám người trốn tại dã ngoại đi phục kích hạ lưu bạo nàng này thân trang bị.

Đương nhiên, đối với hạ lưu bản thân mà nói, này thân trang bị lợi hại nhất vẫn là ... Xinh đẹp.

Đúng, chỉ cần mở ra trang bị hiệu quả, tựu đầy đủ mê đảo tất cả muội tử cùng gay. Mà lúc này hạ lưu lại đem này thân trang bị vừa ngoan tâm dùng nhuộm màu đạo cụ nhuộm thành màu đỏ chót, không có trước kia tiên khí nhẹ nhàng, nhiều thêm vài phần tà mị cảm giác ... Cùng vui mừng cảm giác.

[ nói chuyện riêng ] cố vân thiên: ... Mau đi ra đem hôn lễ kiếm xong.

Kiếm đã xong hắn cũng cũng không cần ở chỗ này tiếp tục làm nhân yêu giả trang muội tử.

Nhưng là cố vân thiên ý nghĩ này hiển nhiên không bị hạ lưu sở đã hiểu, thứ hai cười tủm tỉm địa tại hắn bị thương trong lòng tàn nhẫn địa bổ sung một đao.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Nguyên lai nương tử ngươi đã vội vã như vậy khó dằn nổi sao?

Đối với hạ lưu đùa nghịch lưu manh hành vi, cố vân thiên đã sớm tập mãi thành thói quen rồi. Hắn cũng lười phải cùng nàng sặc thanh âm, không nhanh không chậm địa thao túng lấy trong màn hình áo đỏ nữ hiệp khách lên hạ lưu hỏa phượng hoàng.

Nếu như game online trong thế giới người cũng muốn phân đẳng cấp mà nói, hạ lưu ước chừng tựu là mười một khu vương giả rồi.

Vô số người đều đang hoan hô nghênh đón nàng cùng tân nương của nàng, thế giới kênh sớm đã bị vô số người xoát phát nổ, bang chủ phu nhân nhanh cho bang chủ sinh hầu tử các loại ngôn luận càng là liên tiếp xuất hiện.

Cố vân thiên lập gia đình, lấy người của hắn là cái nữ sinh.

Nói như vậy không khỏi quá kì quái, thế nhưng mà loại này ly kỳ chuyện lại thật sự xuất hiện ở trên người của hắn.

Bên cạnh của hắn an vị lấy hạ lưu, nàng đang tại nói chuyện riêng trong quấy rối lấy hắn, nói xong một ít có không đúng sự thật.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tiểu vân vân, ngươi thành thật khai báo, ngươi có phải hay không cái nào khu đại thần nick nhỏ ah?

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Tại sao phải nói như vậy?

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Bởi vì ngươi thao tác thật lợi hại, tuyệt đối không phải tân thủ trình độ a, nói thật, nếu ngươi đẳng cấp cùng trang bị kiếm lên đây, hai người chúng ta cùng một chỗ PK mà nói, ta tuyệt đối sẽ bị ngươi hành hạ đồ ăn đấy.

Bị bên cạnh khen ngợi cố vân thiên lập tức cảm thấy hạ lưu thật là một cái tốt cô nương, ít nhất rất thực thành đấy.

[ chúc mừng ngươi đạt được 3 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 54. ]

Cái này số là hắn giúp muội muội đời luyện đấy, mà hắn, đại khái cũng nhanh phải đi về dùng vốn là đại thần số.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ta là nick nhỏ.

Ma xui quỷ khiến đấy, hắn đem chuyện này nói ra.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ta và ngươi đã từng nói qua ta là nam đấy, một mực đều không có lừa ngươi. Ta vốn là tại sáu khu đùa, cái này số là muội muội ta đấy.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: ...

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Cần giọng nói nghiệm chứng sao?

Cố vân thiên vốn đang cho rằng hạ lưu sẽ như vậy tiếp nhận sự thật không hề đùa nghịch lưu manh, hai người cũng có thể dùng bình thường giới tính hình thái trao đổi rồi.

Nhưng là hạ lưu cho tới bây giờ đều không có suy nghĩ qua phối hợp cố vân thiên vấn đề này.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Ta đây nói ta là nữ, ngươi vì cái gì lúc ấy sẽ tin rồi, cũng không nghi ngờ ta?

Nhìn màn ảnh trên xuất hiện này đầu nói chuyện riêng tin tức, cố vân thiên đã trầm mặc, thật lâu chưa có trở về phục.

Hắn cũng không biết đây là vì cái gì.

Tại sao phải bái người này vi sư phó, tại sao phải tiếp nhận nàng những cái kia cố tình gây sự yêu cầu, nàng mỗi lần đều khống chế được vừa mới tốt, đã có thể cho hắn khuất phục, cũng có thể lại để cho hắn không đúng đích sinh khí. Phảng phất là hiểu biết hơn mười năm bạn tốt, hiểu rõ hắn hết thảy.

Hỏa phượng hoàng bay qua thành trường an, bay qua nguyệt lão từ, một mực tại đến hạ lưu theo hệ thống chỗ ấy hoa giá cao mua một chỗ tòa nhà về sau, mới nhanh nhẹn rơi xuống.

Nhưng là hỏa phượng hoàng trên lưng cái kia hai cái đang mặc màu đỏ lễ phục người lại không có chút nào động tác, váy ngạo mạn bay lên, trò chơi bản đồ bối cảnh âm nhạc là kéo dài tiếng địch, không hiểu làm cho người ta cảm thấy khổ sở.

Đại khái 10 phút trầm mặc, cố vân thiên rốt cục nhận được hạ lưu mới đích nói chuyện riêng tin tức.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu:187XXX ...

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Đây là cái gì?

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Điện thoại của ta, ngươi có dám hay không gọi điện thoại cho ta tới? Ta cam đoan sẽ không xuất hiện trò chuyện một phút đồng hồ khấu trừ ngươi 30 đồng tiền tình huống.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: ...

Này căn bản cũng không phải là lời nói phí không lời nói phí vấn đề, đây là một cái liên quan đến khoảng cách vấn đề.

Chân thật thế giới khoảng cách vấn đề có vô số chủng phương thức giải quyết, gần một chút ít có thể đi đường, xa hơn một chút có thể lựa chọn ngồi xe, lại xa có máy bay ca-nô. Cái loại này khoảng cách coi như là đại dương mênh mông núi xa cũng có thể vượt qua, nhưng là, bọn hắn khoảng cách, là giả thuyết cùng chân thật.

Cố vân thiên trong nội tâm đã sớm có dự cảm, chỉ cần hắn thật sự gọi điện thoại, như vậy, hắn và hạ lưu liên hệ bắt đầu từ những cái kia giả thuyết số liệu đi vào trong hiện thực rồi.

Hạ lưu không có muốn theo phượng hoàng lưng vác thượng xuống tới ý tứ, cố vân thiên cũng thế, hai người bọn họ tựa hồ đã bắt đầu lần thứ nhất có quan hệ với kiên nhẫn tỷ thí, tiền đặt cược có quan hệ tương lai.

Cố vân thiên nhẹ nhàng thở dài, hắn nhìn xem vậy được con số, sau cùng vẫn là thò tay hướng ghế sô pha bên kia chụp tới, đưa di động cầm ở trong tay.

Từng chữ từng chữ chậm rãi đưa vào, cuối cùng dường như rơi xuống quyết định gì đó giống như nhấn xuống quay số điện thoại khóa.

Gẩy thông điện thoại về sau, thật lâu không có người tiếp nghe. Cố vân thiên cũng không vội, kiên nhẫn cùng đợi, rốt cục, tích âm thanh qua đi, một người nữ sinh thanh âm dùng thử ngữ khí truyền đạt đến trong tai của hắn.

"Tiểu vân vân?"

Vẫn là cái này nghe làm cho không người nào nại xưng hô. Cố vân thiên không phản bác được, nhưng là cũng may nghe xong nhiều ngày như vậy cũng là thói quen, hắn nhẹ nhàng lên tiếng, "Ân, là ta."

Điện thoại cái kia quả nhiên hạ lưu rất rõ ràng nhận lấy kinh hãi, nàng cả buổi không nói chuyện, cố vân thiên liền kiên nhẫn cùng đợi nàng, cũng không thúc giục, thật lâu, hạ lưu mới tiếp tục mở miệng: "Ngươi rõ ràng thật là nam đấy!"

"..."

Tại giới tính phương diện nhận lấy nghi vấn cố vân thiên yên lặng địa sờ lên cái mũi, rất chân thành lập lại hạ lưu mà nói: "Ân, ta quả nhiên thật là nam đấy."

Hạ lưu cười khẽ, tiếng cười rất thấp, lại đầy đủ lại để cho cố vân thiên nghe rõ ràng, nàng hỏi hắn, "Tiểu vân vân, thế nhưng mà ngươi đều gả đã cho ta. Làm sao bây giờ, ta đến bây giờ mới biết rõ nương tử của mình là cái nam đấy."

Lời này nghe có phần mập mờ, tuy nhiên lại cũng là sự thật. Như là một câu cực kỳ bình thường vui đùa lời nói, lại làm cho cố vân thiên tâm lọt nửa nhịp.

Ngây thơ con nhà giàu a, thật sự là chịu không được đùa giỡn.

Hắn trầm mặc một lát, trả lời hạ lưu mà nói: "Ngươi có thể bỏ vợ đấy."

"Không nỡ, làm sao bây giờ?"

Hạ lưu thanh âm rất ôn nhu, cho dù là trải qua điện thoại sóng điện truyền tống cũng có thể cảm giác được cái kia phần làm cho người ta thích ý ôn hòa cảm giác. Hoàn toàn không có trong trò chơi như vậy đàn ông ý tứ hàm xúc, mỗi chữ mỗi câu đều bị người rất thoải mái.

Vốn cho là sẽ rất xấu hổ trò chuyện lại dùng đặc biệt hài hòa không khí triển khai, rõ ràng ngoại trừ trò chơi sẽ không có mặt khác liên hệ rồi, thế nhưng mà hai người lại luôn luôn có đầy đủ chủ đề đến trò chuyện.

Hắn rất ít như vậy cùng người tâm sự, coi như là lo chuyện nhà thiếu gia, bọn họ cùng hắn nói chuyện lúc luôn luôn cẩn thận từng li từng tí đấy, mặc dù nói đều là lại để cho hắn cao hứng mà nói, nhưng là khoảng cách quá xa rồi.

Như vậy tùy ý đùa giỡn, như vậy, nghe một người cùng mình cùng một chỗ trò chuyện đồ ăn vặt cùng minh tinh bát quái thời gian, nguyên lai đã thật lâu đều không có đã qua.

[ chúc mừng ngươi đạt được 6 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 60. ]

Đệ 72 chương du chi nhân yêu yêu nhân (7)

Cố vân thiên cùng hạ lưu quan hệ trong đó đã có biến hóa vi diệu —— bởi vì cái kia thông điện thoại nguyên nhân.

Hai người trong lúc đó tựa hồ đã có cộng đồng bí mật, hắn là nhân yêu, nàng là yêu nhân. Cái trò chơi này có nhiều như vậy người chơi, bọn hắn lại vừa vặn đụng phải cùng một chỗ.

Mộc vũ vũ tại hạ lưu cùng cố vân thiên đại hôn về sau cũng rất giống hết hy vọng, ngoan ngoãn theo những người khác đi thăng cấp làm nhiệm vụ, không hề quấn quít lấy hạ lưu con dế rồi.

Hạ lưu cùng cố vân thiên cũng thành mười một khu điển hình tình lữ, vô luận là làm nhiệm vụ vẫn là làm phó bản, cũng có thể chứng kiến hai người này cùng kẹo da trâu tựa như niêm cùng một chỗ. Hạ lưu vốn là làm đỏm vô cùng thao tác cũng bắt đầu lui bước ... Bởi vì hiện tại có người ở phía trước cho nàng ngăn cản đao rồi, nàng cũng tựu chẳng muốn đi đấu tranh anh dũng rồi.

Cùng sau lưng hạ lưu mộng trở lại bang hội người rất phỉ nhổ hành vi của nàng, nhao nhao tỏ vẻ hạ lưu là cái mềm trứng dái, từ khi kết hôn về sau cũng không đàn ông rồi!

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tiểu vân vân, bọn hắn nói ta không đàn ông ê.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ngươi vốn cũng không phải là đàn ông.

[ đội ngũ ] đông kiệt hạ lưu: Thân làm một cái vú em, ta đứng ở hiệp khách sau lưng tăng máu mới được là chính xác lộ tuyến, các ngươi ít nhất ta rồi.

[ đội ngũ ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Nói láo! Vậy ngươi trước kia như thế nào không né sau lưng chúng ta tăng máu, ngược lại là xông lên phía trước nhất chém quái đây này!

[ đội ngũ ] chân trời xa xăm khách qua đường: Bang chủ, ngươi bây giờ cách làm cũng quá không phải đàn ông rồi, ngươi ngẫm lại, lúc trước ngươi là như thế uy vũ đàn ông.

[ đội ngũ ] bảo bảo bối bối: Ta tỏ vẻ hiện tại bang chủ phu nhân nếu so với bang chủ đàn ông.

[ đội ngũ ] bạch vân thiên: ...

Bị điểm tiếng tăm cố vân thiên bất đắc dĩ nở nụ cười, hắn chọn bật hạ lưu cho hắn phát nói chuyện riêng tin tức, đơn giản là phàn nàn cố vân thiên quá hung hãn rồi, đem nàng đều phụ trợ được vô dụng.

[ đội ngũ ] bạch vân thiên: Ta là hiệp khách, hạ lưu là kiếm tiên, vốn nên để cho ta tới bảo hộ hắn.

[ đội ngũ ] thương thiên đại địa bệnh tâm thần: Chậc chậc, có nương tử tráo tựu là không giống với.

[ đội ngũ ] bảo bảo bối bối: Chậc chậc, có nương tử tráo tựu là không giống với. PS: Dưới lầu mời bảo trì đội hình.

[ đội ngũ ] chân trời xa xăm khách qua đường: Chậc chậc, có nương tử tráo tựu là không giống với.

[ đội ngũ ] đông kiệt hạ lưu: Không có biện pháp, dù sao nương tử của ta là nữ đàn ông, ta là dạng ăn cơm chùa ẻo lả.

Hạ lưu như thế thản nhiên dạng ăn cơm chùa hành vi bị mọi người khinh bỉ, nhưng là nàng y nguyên trốn sau lưng cố vân thiên giả chết, thỉnh thoảng bổ sung một đao đoạt kinh nghiệm, muốn không phải là tại cố vân thiên lượng hp giảm xuống lúc cho hắn thêm cái huyết, thật sự là đã thành một cái không thế nào phụ trách vú em.

Cố vân thiên cũng là dung túng hạ lưu loại hành vi này, một cái nữ hiệp khách chạy ở phía trước nhất, dùng làm đỏm vô cùng di chuyển chém lấy so với hắn cao hơn mười cấp quái vật, này hung hãn vô cùng hành vi lại để cho sau lưng những thứ khác mấy cái người đàn ông độc thân tử nhao nhao tỏ vẻ hy vọng có thể tìm đến một cái cùng bang chủ phu nhân đồng dạng cường hãn nữ đàn ông.

Cố vân thiên đang tại khí thế ngất trời đẩy quái, chuông điện thoại lại đột nhiên vang lên.

Chứng kiến thông báo cuộc gọi về sau, cố vân thiên thoáng cái giật mình.

Là muội muội của hắn, bạch vân thiên cái trò chơi này số chân chính chủ nhân.

Nàng gọi điện thoại tới mục đích rất đơn giản, hỏi một chút cố vân thiên được hay không được đem tài khoản cho nàng dùng. Rõ ràng có rất nhiều chủng gọi điện thoại lý do, nàng nói hết lần này tới lần khác tựu là cố vân thiên lúc này thời điểm nhất không muốn nghe đến chính là cái kia.

Hắn mở trừng hai mắt, nặng nề tê liệt ngã xuống trở lại trên ghế sa lon, nhìn chằm chằm trên trần nhà hoa lệ đèn chùm trở lại lấy lời của muội muội.

"Ân, đã tính toán là cao cấp rồi."

"Đúng, cao cấp trang bị cũng có."

"Ngươi không cần lo lắng, mật mã ta không cùng người khác nói qua."

Cúp điện thoại về sau, cố vân thiên quay đầu nhìn xem máy tính màn hình, những người khác ở phía xa xoát quái, chỉ còn lại có nữ hiệp khách ngừng tại nguyên chỗ.

Nam kiếm tiên cũng đứng ở bên cạnh của nàng.

Màn hình bên trái còn biểu hiện ra bọn hắn trước khi nói chuyện phiếm ghi chép.

[ nói chuyện riêng ] bạch vân thiên: Ta trước treo máy, tiếp cái điện thoại.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Tốt, ta đây tại ngươi bên cạnh bảo hộ ngươi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 7 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 67. ]

Cố vân thiên trầm mặc thật lâu, che đậy tất cả tin tức, xác định sẽ không lại thu được hạ lưu tin tức sau lại bắt đầu ngẩn người rồi.

Sau cùng, hắn vẫn là đem chính mình trạng thái lan kéo ra, tại hôn nhân chỗ đó điểm rơi xuống [ hòa ly ] hai chữ.

Đem hạ lưu cho đồ đạc của mình từng cái trả lại, kể cả nàng trước khi nói là sính lễ cái kia có chút lớn hồng lễ phục cùng phượng hoàng trứng, rõ ràng chỉ là trò chơi, những này cũng chỉ là một đống không có chút ý nghĩa nào số liệu, cố vân thiên lại không hiểu cảm thấy trong lòng rầu rĩ đấy.

Sau đó rời khỏi hạ lưu bang hội.

Làm xong những này về sau, cố vân thiên đem con chuột ngừng tại bạn tốt của mình lan trên, do dự một chút về sau, lựa chọn xóa bỏ bạn tốt.

Bạn tốt của hắn rõ ràng chỉ có hạ lưu một cái.

Nguyên lai hắn tại mười một khu những ngày này, sở lưu lại trí nhớ, toàn bộ đều là cùng hạ lưu có quan hệ đấy. Bất kể là đi luyện cấp vẫn là boss, cái kia bị hắn cho là huynh đệ nữ sinh, một mực đều đi theo bên cạnh của hắn.

Có phần chật vật địa trở về thành, lựa chọn rời khỏi trò chơi.

Tại máy vi tính đã ngồi một hồi lâu, cố vân thiên lại không biết mình nên làm cái gì mới tốt. Tay của hắn đặt ở trên bàn phím, một hồi lâu, hắn mới thời gian dần qua đăng nhập trở về trò chơi, nhưng lại sáu khu cái kia max level đại thần số.

ID: Trời cao phía trên

Cơ hồ là vừa online tựu nhận được vô số ân cần thăm hỏi tin tức, tất cả đều là trước kia trong trò chơi cái kia chút ít bằng hữu, bọn hắn truy vấn lấy cố vân thiên đến cùng đi nơi nào, lại náo lấy muốn hắn hỗ trợ đẩy ra boss, một mảnh náo nhiệt.

Tại mười một khu thời điểm, giống như chỉ biết có một người cho hắn phát nói chuyện riêng tin tức, nhưng là bây giờ hắn không tại mười một khu rồi, liền không còn có khả năng thu được cái kia ID cho hắn phát tin tức —— đông kiệt hạ lưu.

Trở lại trò chơi, là giống như đúc thành trường an, đồng dạng phồn hoa đường đi, sáu khu cùng mười một khu cũng không có gì khác nhau.

Bất quá tại con đường này phía trên, hắn đã từng ngồi ở hỏa phượng hoàng trên gả cho một người nữ sinh.

Vì giết thời gian, cố vân thiên thời gian dần qua làm lấy hằng ngày nhiệm vụ, trời cao phía trên cái này số so bạch vân thiên cái kia số muốn lợi hại nhiều, làm nhiệm vụ cơ bản đều không cần gì thao tác, chỉ cần tùy ý điểm một chút có thể giết chết một đám quái vật rồi.

Hắn và thường ngày đồng dạng xông vào quái vật bầy trong chém quái, lượng hp giảm rất ít chậm, nhưng tóm lại hay là đang biến thiếu. Đợi đến lúc hắn phát hiện thời điểm, thiếu chút nữa sẽ bị quái vật giết chết, cố vân thiên vội vàng phục kế tiếp thuốc chữa thương, lượng hp lúc này mới hồi phục tới.

Tại mười một khu thời điểm bởi vì bên người tổng theo một cái vú em kiếm tiên, thói quen không có huyết có người thêm, cho nên cố vân thiên cũng liền không lại đi cân nhắc uống không uống hoa thược dược vấn đề.

Thói quen thật sự là đáng sợ, cố vân thiên bất đắc dĩ cười cười. Cũng lười được tiếp tục đánh quái, dứt khoát lên thí thần OL diễn đàn game, đảo thiếp mời.

Diễn đàn trên muội tử nhiều, rất nhiều bát quái tất cả khu đại thần cùng người chơi nữ đấy, muốn không phải là loại này tìm sư phó sính thân thuộc đấy, tuy nói nhàm chán bất quá thực sự có thể làm cho người giết thời gian rồi, nghĩ như thế lấy, cố vân thiên tiếp tục xem thiếp mời, cũng không điểm đi vào, chỉ nhìn nhìn chút ít kỳ lạ quý hiếm cổ quái thiếp mời tiếng tăm.

Một mực chờ hắn lật đến đệ tam trang thời điểm, hắn rốt cục nhịn không được chọn đi vào.

[ mười một khu đệ nhất đại thần đông kiệt hạ lưu chịu khổ nhà gái vứt bỏ, muội tử đám nhanh đi thông đồng hắn a! ]

Thiếp mời chủ nhân rất rõ ràng là nhận thức hạ lưu cùng cố vân thiên đấy, hắn kỹ càng giải thích cố vân thiên cùng hạ lưu ở giữa câu chuyện, theo người qua đường đến thầy trò lại đến vợ chồng, cuối cùng bạch vân thiên đột nhiên mất tích, hôm nay xóa hạ lưu đích hảo hữu, còn chơi một hồi ly hôn.

Nghe nói đông kiệt hạ lưu vì tìm bạch vân thiên, bỏ ra mười vạn kim ở thế giới kênh hô một giờ mà nói.

Nghe nói đông kiệt hạ lưu đem bang hội chuyển giao cho mộng về đích phó bang chủ, xem bộ dáng là chuẩn bị muốn lui bơi.

Nghe nói ...

Vô số nghe nói lại để cho cố vân thiên nhịn không được đi lấy cách đó không xa điện thoại. Hắn cho rằng hạ lưu sẽ gửi nhắn tin chất vấn hắn đấy, thế nhưng mà không có cái gì. Thu kiện rương trống rỗng đấy, gần nhất một đầu tin nhắn là 10086 cho hắn phát tới.

Hắn nhếch môi, dứt khoát cho hạ lưu gọi điện thoại đi qua.

Đã qua rất lâu mới có người nghe, nhưng là chuyển được rồi, nàng nhưng không có lên tiếng.

"Thực xin lỗi."

Cố vân thiên thanh âm rất ôn nhu, như là tên của hắn đồng dạng, thanh không phía trên, bạch vân thiên, chỉ là nghe thanh âm của hắn tựu làm cho người ta cảm thấy thoải mái.

Hạ lưu tại máy vi tính mặt, mặt vô cảm gõ bàn phím, cái kia thiếp mời, là nàng phát đấy.

Dù là lúc này là vẻ mặt lười biếng, hạ lưu nghề nghiệp tố chất hãy để cho thanh âm của nàng nghe như là vừa đã khóc, nàng hỏi hắn: "Như vậy ngươi muốn như thế nào đền bù tổn thất ta?"

Cố vân thiên trì trệ, hạ lưu mà nói luôn luôn vượt quá dự liệu của hắn, hắn cho tới bây giờ đều đoán không ra nàng tiếp theo câu sẽ nói cái gì, tựu giống như bây giờ. Hắn đã từng tượng tượng qua hạ lưu sẽ mắng hắn khốn nạn, hoặc là không để ý tới hắn, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến nàng sẽ trực tiếp như vậy yêu cầu đền bù tổn thất.

Cố vân thiên thuận thế liền hỏi tiếp: "Ngươi nghĩ muốn cái gì đền bù tổn thất?"

Nhân dân tệ hoặc là thần cấp trang bị, thậm chí là quý hơn trọng đồ vật, nàng muốn cái gì đều được, hắn đều cấp nổi. Thế nhưng mà cố vân thiên lại hy vọng hạ lưu không được thật sự hướng hắn yêu cầu những vật này, thực sự không phải là không nỡ, mà thì không muốn thấy nàng thật sự là như vậy người.

Lúc này đây, hạ lưu không để cho hắn thất vọng.

"Ta còn không có có bạn trai, ngươi nguyện ý làm bạn trai ta?"

Những lời này quá mức đột nhiên, cố vân thiên thoáng cái nói không ra lời.

"Ta có phải hay không còn không có nói cho ngươi biết, tên của ta gọi hạ lưu, đông kiệt hạ lưu hạ lưu. Ta tại A đại học đại học năm 3, sinh nhật của ta là ..."

Điện thoại bên kia giọng nữ thời gian dần qua báo lấy chính mình tin tức, lại hỏi tên của hắn cùng sinh nhật, cố vân thiên liền từng cái trả lời. Cố vân thiên không biết rõ hạ lưu ý đồ, thẳng đến thứ hai nói ra phía dưới ——

"Cố vân thiên, ta giống như thích ngươi rồi."

Cố vân thiên cảm giác mình trong tay điện thoại đột nhiên trở nên rất nặng, đều nhanh lại để cho hắn cầm không được rồi, rõ ràng là cái từ nhỏ đã bị vô số nữ sinh truy cầu nam sinh, lúc này thời điểm lại khẩn trương được không biết nói cái gì cho phải, "Ngươi bây giờ ..."

"Không có sai, ta hiện tại tựu là tại hướng ngươi tỏ tình. Tuy nhiên không biết ngươi đến cùng cái gì bộ dáng, gia đình như thế nào, nhưng là ta vẫn còn muốn nói cho ngươi biết, ta thích trên ngươi rồi."

Cố vân thiên không biết nói cái gì đó rồi, cách một tầng giả thuyết mạng, hắn không cách nào biết được đối diện nữ sinh kia đến cùng là như thế nào người, nhưng lại không biết nên như thế nào đi từ chối nàng, thậm chí, tại ở sâu trong nội tâm, có một thanh âm tại giựt giây hắn nói "Cùng một chỗ."

[ chúc mừng ngươi đạt được 10 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 77. ]

"Ta biết rõ ngươi không thích ta, ta chính là muốn cùng ngươi nói một chút, nếu như thích một người lại không nhắc tới bạch, cảm giác kia rất thống khổ đấy, ta không muốn giữ lại cái này tiếc nuối qua hết nửa đời sau. Cho dù không chiếm được, có thể nói ra cũng thật là tốt rồi."

Hạ lưu nói xong những lời này về sau, không chút do dự cúp điện thoại, hơn nữa đem cố vân thiên dãy số cho kéo vào trong danh sách đen.

Nàng tại đánh bạc, dùng cái kia 77 điểm hảo cảm đánh bạc cố vân thiên sẽ không buông tha cho nàng, mà là ...

Truy đuổi nàng.

Cố vân thiên tại thu được hạ lưu phần này "Kinh hỉ" về sau, đầu thoáng cái tựu mộng, đối với hắn mà nói, "Yêu ảo" hai chữ quá mức xa xôi rồi.

Hết lần này tới lần khác ... Hắn lần này rất muốn đi thử xem.

Chỗ ở thật lâu con nhà giàu trực tiếp thay quần áo, lái xe đi sân bay, mua theo H thành phố bay đi S thành phố vé máy bay.

Hắn muốn cất cánh, bay đến hạ lưu chỗ thành thị.

Hắn còn muốn đi nói cho nàng biết, cái kia đền bù tổn thất, hắn nguyện ý cho nàng.

Đệ 73 chương du chi nhân yêu yêu nhân (8)

Máy bay tại S thành phố sân bay đáp xuống thời điểm, cố vân thiên trong lúc nhất thời cũng không thể kịp phản ứng mình rốt cuộc đang làm cái gì.

Không có cái gì mang, chỉ dẫn theo một tấm thẻ chi phiếu, một chuỗi cái chìa khóa, một cái điện thoại di động, như thế mà thôi.

Giống như là gặp ma giống như không quan tâm địa đi tới nơi này dạng một cái lạ lẫm thành thị, hắn thậm chí liền hạ lưu đến cùng ở nơi nào cũng không biết, cũng không biết nàng đến tột cùng bộ dạng dài ngắn thế nào, như một đồ ngốc đồng dạng đến tìm nàng.

Nàng tại A đại, hắn chỉ biết là điểm ấy.

Đánh cho xe đến A đại cửa ra vào, con lai cố vân thiên cơ hồ là vừa đến cổng trường tựu đưa tới không ít người chú ý, so minh tinh còn muốn tinh xảo khuôn mặt, cao gầy thon dài dáng người, cùng với cái kia xem xét tựu là giá trị xa xỉ quần áo.

"Này điển hình tựu là tiểu thuyết ngôn tình nam chính a ..."

"Có phải hay không đến trường học của chúng ta quay phim hay sao?"

Coi như là nổi danh nam nữ tỉ trọng mất hành đại học,A đại trong sân trường phóng nhãn nhìn lại quả thực tựu là đứa con gái quốc, khắp nơi đều là cách ăn mặc tinh xảo nữ sinh, đột nhiên xâm nhập cố vân thiên giống như là vào nhầm sói bảo cừu nhỏ, cực kỳ mê người.

Hắn chỉ biết là hạ lưu toán học thật không tốt, thường xuyên phàn nàn toán học đáng ghét, còn may mắn chính mình không cần học cao mấy.

Như vậy nàng hẳn là văn khoa đệ tử rồi.

Cố vân thiên cẩn thận hồi ức lấy hạ lưu trước kia lẩm bẩm những lời kia, như một đồ ngốc đồng dạng, trông thấy một đệ tử tựu đi lên hỏi bọn hắn hệ có không có một người nào gọi hạ lưu nữ sinh.

To như vậy trong sân trường, hắn không tìm ra manh mối, chỉ có thể chậm rãi gặp một người hỏi một người, dùng ngốc nhất phương pháp tìm kiếm nàng. Trong đó có rất nhiều xinh đẹp nữ sinh ý đồ hướng hắn yêu cầu số điện thoại, đều bị cố vân thiên cự tuyệt, nhiều như vậy hoa đào hắn cũng không muốn, chỉ muốn đi tìm cái kia đóa hư vô mờ mịt nụ hoa.

Cũng không biết đến cùng hỏi bao nhiêu người, rốt cục có một nữ sinh biết rõ hạ lưu rồi.

"Cái kia a, là sư tỷ của chúng ta, đoạn thời gian trước vẫn còn chúng ta phòng ngủ giúp chúng ta đổi bóng đèn đây này! Đúng rồi, máy tính cũng là nàng tu đấy, ngươi là nàng bạn trai sao? Hảo suất a ..."

Tuy nhiên cảm thấy rất mệt a, nhưng là lúc này cố vân thiên lại có chút muốn cười.

Đổi bóng đèn, tu máy tính, loại này nam sinh mới làm một chuyện nàng tuy nhiên cũng tại làm. Nguyên lai không chỉ là trò chơi, liền trong hiện thực nàng cũng trôi qua như một đàn ông.

Hắn suy nghĩ, đợi lát nữa muốn gặp đến nữ sinh hẳn là lưu loát tóc ngắn, có thể sẽ so sánh cường tráng, như một giả tiểu tử.

Nhưng khi hắn thật sự trông thấy hạ lưu thời điểm, cái này suy đoán bị toàn bộ đả đảo.

Ở đằng kia vị đại một sư muội dẫn đầu chỉ điểm phía dưới, cố vân thiên thấy được hạ lưu.

Đó là tại nàng đám bọn chúng phòng ngủ dưới lầu, cách đó không xa đi tới một người nữ sinh, vóc dáng không cao, ăn mặc mảnh giày cao gót chân thành mà đến, một thân thục nữ váy liền áo, tóc dài xõa ngang vai, chân dài eo nhỏ, bất kể thế nào xem đều là làm cho người ta cảm thấy đặc biệt tốt đẹp tiên khí hình người đẹp.

Thế nhưng mà, trên vai của nàng khiêng một thùng dùng để uống nước, phối hợp cái này tạo hình, dù thế nào tiên khí người đẹp cũng đều lộ ra đàn ông bắt đầu.

Không thể không nói, hạ lưu cái này tạo hình hoàn toàn chấn trụ cố vân thiên, rõ ràng là ngày nắng, hắn lại cảm thấy đỉnh đầu bầu trời có sấm sét rầm rầm rung động.

Đã đến bên người, hơn nữa hạ lưu xa xa so với hắn tưởng tượng phải đẹp, chiếu đạo lý, hắn không sai biệt lắm nên thỏa mãn. Nhưng là ...

Nếu như hắn thật sự đi qua, hắn lại nên nói cái gì đâu này?

Hắn đều quên mua một bó hoa hồng rồi, cũng không có mang lần thứ nhất gặp mặt lúc xứng đáng lễ gặp mặt.

Bên người tiểu sư muội ngược lại là rất nhiệt tình đối với hạ lưu phất tay, còn hào hứng tràn trề địa cho cố vân thiên làm giới thiệu: "Hạ lưu sư tỷ là chúng ta viện viện hoa kiêm viện cỏ, thế nào, có phải hay không rất lợi hại?"

Cố vân thiên nhịn không được gật đầu đồng ý, quả nhiên lợi hại, hạ lưu không hổ là tinh khiết đàn ông.

"Ta và ngươi giảng a, hạ lưu sư tỷ một mực đều không ai dám theo đuổi đây này ... Nàng thật lợi hại, không có cái nào nam có tự tin có thể nắm bắt nàng kia mà."

Tiểu sư muội vẫn còn lẩm bẩm về hạ lưu bát quái, cố vân thiên nhưng lại trực tiếp đi tới, ỷ vào thân cao ưu thế trực tiếp đem hạ lưu trên bờ vai nước khiêng tới.

Hạ lưu ngẩng đầu, vẻ mặt mờ mịt nhìn xem cố vân thiên, tỉnh tỉnh hỏi hắn: "Huynh đệ, ngươi làm gì thế đoạt ta nước?"

Nghe thế cái thanh âm quen thuộc cố vân thiên rốt cục xác định trước mắt vị mỹ nữ kia chính là hắn muốn tìm hạ lưu rồi, nhưng là nàng đối với hắn xưng hô ... Lại là như thế đàn ông đấy, huynh đệ? Cố vân thiên ho nhẹ một tiếng, làm thoáng một phát tự giới thiệu.

"Ta là cố vân thiên."

"Ta quản ngươi ai a dựa vào cái gì đoạt ta nước, cố vân thiên tựu rất giỏi ..."

Hạ lưu thanh âm khởi điểm vẫn là cây ngay không sợ chết đứng đấy, sau đó lại càng ngày càng nhỏ âm thanh rồi, cuối cùng nàng có phần đáng thương cúi đầu liền chuẩn bị bắt đầu chạy, xem ra liền cái kia thùng dùng để uống nước cũng không định đã muốn.

"Hạ lưu."

Cố vân thiên gọi lại nàng, vẫn là hắn chỉ mỗi hắn có ôn nhu ngữ điệu, mang theo một chút bất đắc dĩ ý tứ hàm xúc.

"Đi thôi, ta đi giúp ngươi đem nước thay đổi."

Hạ lưu cúi đầu không muốn lại ngẩng đầu nhìn hắn, như là cái bị thụ khí vợ nhỏ nhi, nói thầm lấy: "Ngươi là nam đấy, chúng ta nữ sinh kí túc xá căn bản là không thể đi lên ..."

Cố vân thiên ngược lại là không có nhụt chí, khiêng nước tại đi ở phía trước, "Đi thôi, cùng kí túc xá nhân viên quản lý thương lượng một chút."

Cũng không biết cố vân thiên đến cùng cùng phòng ngủ nhân viên quản lý nói gì đó, hoặc là hắn trực tiếp chà mặt giật, cái này liền công con ruồi đều không cho phép phóng đi lên kí túc xá nhân viên quản lý rõ ràng đồng ý lại để cho hắn lên rồi.

Khiêng nước một mực hướng lên đi, hỏi hạ lưu phòng ngủ số lúc, thứ hai tự hào trả lời 711, đúng vậy, nàng tựu là ở tại lầu 7.

"Nếu như ta không có tới mà nói, ngươi có phải hay không liền định chính mình khiêng trên lầu 7 đi?"

"Lầu 7 mà thôi, ngươi cảm thấy ta sẽ khiêng không đi lên sao?"

Cố vân thiên đối với hạ lưu cũng là bó tay rồi, rõ ràng mang giày cao gót, rõ ràng tựu là cái nhỏ gầy nữ sinh, hết lần này tới lần khác tựu nếu như vậy cùng nam hài tử đồng dạng làm việc nặng.

Cho hạ lưu đổi hết nước về sau, hạ lưu cầm ly đi cho hắn rót nước.

Trong phòng ngủ cũng không có những người khác, cố vân thiên đi vào về sau liền chứng kiến hạ lưu máy tính —— sở dĩ có thể nhận ra là vì mặt bàn hình nền là trò chơi screenshot, là đông kiệt hạ lưu cùng bạch vân thiên tại hỏa phượng hoàng thượng diện hình ảnh.

Áo đỏ kiếm tiên đứng tại áo đỏ hiệp khách sau lưng, giống như là trong tv thường xuất hiện thần tiên quyến lữ.

Khi đó, bọn hắn còn cùng một chỗ.

Trên mặt bàn đã không có thí thần OL ô biểu tượng rồi, xem ra hạ lưu là không định tiếp tục chơi, nàng đều đem trò chơi tháo dỡ rồi.

Trong nội tâm không hiểu cảm thấy có phần khổ sở, cố vân thiên ngẩng đầu nhìn hạ lưu, nhẹ nhàng hô một tiếng tên của nàng.

"Hạ lưu."

"Ân?"

Hạ lưu cái kia chén nước đặt lên bàn, có phần khó hiểu nhìn xem cố vân thiên.

"Ngươi cũng không hỏi ta tại sao lại muốn tới tìm ngươi sao?"

Như một đồ ngốc đồng dạng không có bất kỳ manh mối bỏ chạy đến tìm kiếm nàng. Không biết nàng bất kỳ tin tức gì, cũng không cân nhắc như thế sẽ sinh ra hậu quả.

"Ngươi ..." Vốn là vẫn còn cố giả bộ bình tĩnh hạ lưu cảm xúc thoáng cái sụp đổ xuống, ánh mắt của nàng đỏ lên, rất ấm ức nhìn xem cố vân thiên: "Ngươi tìm đến ta làm gì vậy ah? Ta không phải đều đem ngươi cho vào sổ đen sao? Ngươi lại không có dự định cùng với ta, dựa vào cái gì còn tới tìm ta ah?"

"Ta cảm thấy được, yêu ảo không phải rất đáng tin cậy, đất khách luyến yêu ảo càng là không đáng tin cậy." Cố vân thiên không nhanh không chậm nói ra những lời này, cơ hồ là tại hắn vừa nói xong, hạ lưu tựu khóc lên, bất quá hắn dưới câu nói thoáng cái tựu làm cho nàng ngừng khóc khóc.

"Chẳng qua nếu như đối tượng là của ngươi lời nói, ta muốn thử yêu ảo lần thứ nhất, có thể chứ?"

Hạ lưu bị cố vân thiên ôm vào trong ngực thời điểm còn có chút phản ứng không kịp, hắn vóc dáng rất cao, rất nhẹ nhàng địa là có thể đem nàng kiếm trong ngực.

Hạ lưu rất xấu hổ văn vê liếc tròng mắt, "Ngươi lớn lên thật là đẹp mắt, ta giống như đã kiếm được."

Cố vân thiên nhất thời cảm thấy có chút buồn cười.

Nàng còn không biết tên của hắn, cũng không biết trong nhà hắn có hay không xe cùng phòng, thậm chí cũng không biết mặt của hắn trường cái dạng gì, dưới tình huống như vậy nàng cũng dám cùng hắn tỏ tình, như vậy, hắn làm sao có thể sẽ cảm thấy nàng là ở ham chính mình cái gì đâu này?

Chỉ là tại ham người này mà thôi.

[ chúc mừng ngươi đạt được 4 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 81. ]

Cùng cố vân thiên tại trong phòng ngủ hảo hảo nói chuyện nói, hai người buổi sáng vẫn còn trong điện thoại quyết liệt, mà hôm nay nhưng lại lại mặt đối mặt xác định quan hệ.

"Cố vân thiên, ta là sư phụ của ngươi kia mà." Hạ lưu đột nhiên nói như vậy.

"Cho nên đâu này? Ngươi muốn nói cái gì?" Cố vân thiên cúi đầu ngắm nàng liếc, rất có kiên nhẫn chờ hạ lưu trả lời.

"Một ngày vi sư cả đời vi phụ, chúng ta này có tính không là ở * ..." Hạ lưu vừa ra khỏi miệng đã là như thế có đạo lý lý luận, cố vân thiên rõ ràng cũng có sẽ cảm thấy không phản bác được một ngày.

Hai người lại loạn hết cả lên nói chuyện tào lao đi một tí, cố vân thiên trung thực khai báo muội muội phải về tài khoản sự tình, lại nói mình ở sáu khu trò chơi ID, loại này trung thực tự giác hành vi nhận lấy hạ lưu tán dương.

"Cố vân thiên, ngươi là của ta mối tình đầu kia mà." Hạ lưu đột nhiên như vậy đã đến một câu, cố vân thiên rất muốn hỏi lại đáp nàng nói, nàng cũng là hắn mối tình đầu, nhưng lại lựa chọn mặt khác phương thức.

"Như vậy ngươi nguyện ý bị ta lấy đi nụ hôn đầu tiên sao?"

Thuận tiện, đem nụ hôn đầu của hắn cũng đem đi đi.

Mà ngay cả muốn hôn nàng cũng có thể nói như vậy cây ngay không sợ chết đứng, hạ lưu nhịn không được cong khóe miệng, nghiêng thân tới gần ngồi ở trên ghế dựa cố vân thiên, tại trên mặt của hắn không nhẹ không trọng hôn một cái, còn ác ý địa ba ra thanh âm.

"..."

Bị đùa giỡn hoàn tất cố vân thiên như một làm cho người thích tiểu cô nương, đôi má ửng đỏ.

Hắn đột nhiên đứng người lên, vốn là người cao chính hắn tại hạ lưu trước mặt lộ ra cao hơn, hắn vươn tay, một tay nâng hạ lưu cái ót, tay kia nắm ở eo của nàng, xoay người, chuẩn xác địa tìm môi của nàng hôn lên đi.

Hạ lưu sau lưng trên tựu là cố vân thiên tay, xuyên thấu qua hơi mỏng vải vóc có thể cảm nhận được kinh người nhiệt độ, làm cho nàng có phần sợ hãi.

"Cố ..."

Lời muốn nói bị dìm ngập, bọn hắn ở này trong nho nhỏ trong phòng ngủ yên tĩnh hôn môi, như là kết giao hồi lâu tình lữ, tự nhiên mà vậy.

"Cờ-rắc —— "

Cửa bị đẩy ra, cố vân thiên theo bản năng mà đem hạ lưu hướng phía sau mình vừa đỡ, ngẩng đầu nhìn ngoài cửa hai nữ sinh.

So về cố vân thiên, các nàng hai cái lúc này đã bị kinh hãi tựa hồ còn nhiều hơn nhiều, lúc này vẻ mặt không thể tin nhìn thấy đột nhiên xuất hiện tại nữ sinh phòng ngủ cố vân thiên, cả buổi không có có thể mở miệng.

"Các ngươi trở về rồi hả?" Hạ lưu cẩn thận từng li từng tí địa theo cố vân thiên sau lưng ló, đánh cho cái bắt chuyện, lại thay cố vân thiên làm giới thiệu "Này là của ta hai cái bạn cùng phòng, bên trái cái kia là trêu chọc bức, bên phải cái kia là ngu ngốc."

"..." Này thật sự là cố vân thiên nghe qua đơn giản nhất dễ nhớ giới thiệu.

Biết rõ hai người kia tựu là hạ lưu bạn cùng phòng về sau, cố vân thiên cũng không có vừa rồi khẩn trương cảm giác, lấy ra tại giới kinh doanh cùng người giao tế lúc hoàn mỹ mỉm cười, đối với này hai nữ sinh nhẹ nhàng gật đầu ra hiệu: "Các ngươi tốt, ta là hạ lưu bạn trai, ta gọi cố vân thiên."

"..."

"Nam ... Bạn trai?"

Cái kia hai nữ sinh hai mặt nhìn nhau, cuối cùng gặp quỷ rồi đồng dạng nhìn xem cố vân thiên: "Mẹ kiếp hạ lưu loại này * rõ ràng cũng sẽ tìm được bạn trai? !"

Hơn nữa một tìm chính là chỗ này sao cái chất lượng tốt mỹ nam tử, đây rốt cuộc nên hỏi nàng vận khí tốt vẫn là vận khí tốt!

Tuy nhiên vừa rồi hôn môi thời điểm bị cắt đứt rồi, nhưng là này không chút nào có thể ảnh hưởng cố vân thiên hảo tâm tình. Bất kể như thế nào, tình huống hiện tại chính là hắn đã thấy hạ lưu bạn bè người thân rồi, tuy nói đó cũng không phải hạ lưu chủ động an bài đấy, nhưng là bất kể thế nào nói, cũng đã thấy không phải?

Ngu ngốc cùng ngu ngốc kinh ngạc quy kinh ngạc, nhưng là hoàn toàn rất tự giác. Tại dòm ngó thêm vài phút đồng hồ cố vân thiên về sau, các nàng lại tự giác bắt đầu mất tích, mỹ viết kỳ danh muốn cho hạ lưu cùng cố vân thiên chảy ra tự do kiss có thể sao sao đát hoặc là ba ba ba không gian!

Quả thực không thể càng tụt tiết tháo.

"Như vậy, ngươi còn muốn tiếp tục không?" Cố vân thiên chịu đựng cười hỏi hạ lưu, thứ hai cho hắn một cái liếc mắt, bác bỏ đề nghị này.

"Ta mới không cần cùng ngươi tiếp tục!"

"Không thích?"

"... Ưa thích."

Đệ 74 chương du chi nhân yêu yêu nhân (9)

Cùng cố vân thiên xác định tình lữ quan hệ về sau, hai người mà bắt đầu hạnh phúc mà tốt đẹp cuộc hẹn.

Chỉ là cuộc hẹn trạm thứ nhất rõ ràng có phần hiếm thấy rồi, là tiệm internet.

Đây là cố vân thiên lần thứ nhất đến tiệm internet như vậy địa phương, xuất thân từ kẻ có tiền gia đình chính hắn đối với tiệm internet loại địa phương này không hiểu rõ lắm, nhưng là hắn cũng không phải để làm network management đấy, chỉ cần biết chơi game là đủ rồi.

Không có sai, hai người bọn họ đến tiệm internet chính là vì chơi game. Thật sự là một cái đơn giản thô bạo lý do.

Hạ lưu lên cố vân thiên tại sáu khu số, cố vân thiên cũng lên hạ lưu tại mười một khu số, hai người khó được cùng một chỗ chơi, liền như vậy lựa chọn chơi đối phương trò chơi tài khoản.

Vừa bước trên cố vân thiên số, hạ lưu tựu gọi thẳng biến thái.

Rõ ràng đều là max level, cố vân thiên trò chơi thuộc tính chính là muốn so hạ lưu tốt lên rất nhiều, mà ngay cả trang bị trên phụ ma pháp cũng so hạ lưu muốn nhiều ra một tầng, này lại để cho hạ lưu đỏ mắt không thôi.

"Ngươi nếu như ưa thích mà nói, có thể cầm của ta số đi chơi."

Cố vân thiên tại hạ lưu tài khoản trên nhìn xem, quen thuộc kiếm tiên, vô cùng quen thuộc màu đỏ trang bị. Trước kia nhìn xem còn cảm thấy không có gì, mà hôm nay lại nhìn, lại cảm thấy lại để cho hắn không cách nào nhịn được ở.

Tuy nói rất biến thái, nhưng nhìn lấy cái này kiếm tiên cảm giác giống như là thấy được vợ của mình.

Thật là thân mật.

Hai người giống như là hiểu biết nhiều năm đích hảo hữu, có thể như vậy vai cũng lấy vai cùng nhau chơi đùa trò chơi, thỉnh thoảng phiếm vài câu thiên.

"Mười một khu cùng sáu khu đến cùng lúc nào mới có thể hợp khu?" Hạ lưu đột nhiên hỏi như vậy cố vân thiên, thứ hai nhịn không được mỉm cười, tiến đến bên người nàng trở lại hỏi: "Ân? Vì cái gì nghĩ như vậy muốn hợp khu đâu này?"

Hắn tại ân chờ câu trả lời của nàng, hạ lưu cũng không rụt rè hoặc là thẹn thùng, trắng rồi cố vân thiên liếc, thản nhiên trả lời: "Bởi vì ta muốn cùng với ngươi chơi, ngươi thế nhưng mà ta cưới hỏi đàng hoàng nàng dâu."

"Ân, ngươi nói rất có lý." Cố vân thiên gật gật đầu, thò tay vỗ vỗ đầu của nàng: "Dù sao gần đây nhất định sẽ hợp khu đấy, ngươi tựu an tâm chờ xem. Thật sự không được cùng lắm thì ta lại lần nữa kiến cái số đến mười một khu tìm ngươi."

Hạ lưu thoáng cái tựu bật cười, con mắt cong cong đấy, trong mắt phản ánh đi ra bóng dáng chỉ có cố vân thiên.

Kỳ thật tình yêu chính là như vậy đơn giản, chỉ cần một chút chuyện nhỏ tựu đầy đủ làm cho nàng thỏa mãn.

Coi như là hiện tại nổi tiếng nhất game online, trong quán internet đang tại chơi thí thần OL người quả thực có thể tạo thành một cái liền rồi. Hạ lưu cùng cố vân thiên này hai cái bề ngoài xuất chúng nam nữ trẻ tuổi tại trước tiên tựu hấp dẫn đã đến người bên ngoài chú ý, đang ngắm đã đến hai người kia  ID về sau càng là cực kỳ khủng khiếp rồi.

[ ta tại tiệm internet chứng kiến mười một khu đại thần đông kiệt hạ lưu rồi! Mẹ kiếp hảo suất! ]

[ ta bên cạnh rõ ràng ngồi sáu khu đại thần trời cao phía trên, nàng lại là nữ! Vẫn là nữ thần cấp bậc! ]

Bởi vì cố vân thiên cùng hạ lưu nhàm chán đổi số chơi, đưa đến đã ngoài hai cái hiểu lầm.

Diễn đàn trên lần nữa tạc mở nồi, về hai người kia quan hệ, tất cả mọi người là phát huy cường đại nhất sức tưởng tượng tiến hành suy đoán. Có người nói hai người bọn họ là trong trò chơi PK đã đến trong hiện thực, có người nói đây là hai cái đại thần từ trường hấp dẫn đã đến đối phương, nhưng là nói tối đa một câu vẫn là ...

Hai người kia, có gian tình.

Cố vân thiên vốn chuẩn bị tại S thành phố lưu hai ngày, hảo hảo cùng cùng hạ lưu. Nhưng là phụ thân hắn bên kia lại gọi điện thoại tới, lại để cho hắn tranh thủ thời gian về nhà tham gia gia yến. Nói có người muốn giới thiệu cho hắn nhận thức.

Không biết vì cái gì, cố vân thiên cảm thấy có phần không ổn.

Cùng hạ lưu ở phi trường cáo biệt, cố vân thiên sờ lên đầu của nàng, rõ ràng mới chung nhau không đến thời gian một ngày, nhưng là hai người bọn họ quan hệ lại tiến triển phi tốc. Hạ lưu hết thảy cử động đều bị cố vân thiên cảm thấy vừa đúng, có lẽ cái này là cái gọi là duyên phận rồi.

"Ta về trước H thành phố, hai ngày nữa có rảnh tựu tới thăm ngươi." Cố vân thiên rất ôn hòa địa an ủi hạ lưu, hắn đều không có cùng nàng nói mình muốn điều đến S thành phố công tác chuyện, muốn lấy muốn tới điều đã tới lại cùng hạ lưu nói.

Bởi vì muốn cho nàng một kinh hỉ.

Ngắn ngủn mấy giờ tương kiến, giống như là một hồi ảo mộng đồng dạng. Vốn là vẫn là lạ lẫm hai người như vậy thật sự liên lụy đến cùng một chỗ, theo một tổ số liệu biến thành chân chính người.

Sinh động loài người, có thể ôm, cũng có thể hôn môi.

Máy bay hạ cánh về sau cố vân thiên lập tức khởi động máy, cho hạ lưu phát một cái báo bình an tin nhắn.

Bất quá lại để cho hắn cảm thấy kỳ quái chính là, gia yến kỳ thật cũng chỉ là lo chuyện nhà cùng một cái giao hảo công tác đồng bọn cùng một chỗ trong nhà ăn cơm rau dưa mà thôi, loại chuyện này giống như đều là do cha mẹ của hắn phụ trách đấy, bình thường căn bản cũng không có chuyện của hắn, lần này tại sao phải như vậy tìm hắn đâu này?

Chờ hắn về tới lo chuyện nhà, mới hiểu được đến cùng là chuyện gì xảy ra.

Mặc dù nói chỉ là một trận đơn giản gia yến, nhưng là, mục đích lại không tầm thường.

Cố vân thiên rất bất đắc dĩ nhìn xem mẹ của mình, cùng với bên người nàng cái kia điềm đạm cô gái.

"Trời cao, đây là mộc vũ vũ, ngươi mộc thúc thúc gia thiên kim. Ngươi nhìn xem cô nương này nhiều xinh đẹp, hơn nữa nàng còn rất tài giỏi, về sau không có việc gì a, các ngươi hai người trẻ tuổi là hơn đi đi lại lại đi đi lại lại." Mẫu thân của cố vân thiên rất nhiệt tình hướng con mình chào hàng mộc vũ vũ, không có chút nào chú ý tới cố vân thiên không mấy vui vẻ biểu lộ.

Cái này căn bản là hất lên gia yến da thân cận đại hội.

Để cho nhất cố vân thiên kinh ngạc nhưng lại mộc vũ vũ biểu hiện, nàng từ đầu tới đuôi đều hàm tình mạch mạch địa theo dõi hắn, như là thầm mến hắn hồi lâu tiểu học muội đồng dạng.

Gia yến đơn giản thì ra là kéo chút ít có không có đấy, cố vân thiên phụng mệnh lái xe đưa mộc vũ vũ về nhà, bất quá đợi hai người bọn họ cùng một chỗ ra lo chuyện nhà sân nhỏ về sau, vốn là còn thẹn thùng mộc vũ vũ lại trở nên gan lớn bắt đầu, vươn tay muốn đi kéo cố vân thiên cánh tay.

Cố vân thiên nghiêng người tránh được, hắn khẽ nhíu mày nhìn xem mộc vũ vũ, "Mộc tiểu thư, xin hỏi trước kia chúng ta bái kiến sao?"

Mộc vũ vũ loại này biểu hiện được rất thuộc bộ dạng đến cùng là chuyện gì xảy ra?

Cố vân thiên mà nói lại để cho mộc vũ vũ sững sờ, nàng có phần xấu hổ địa nở nụ cười, mềm hô một tiếng —— "Hạ lưu ca ca."

"..."

Cố vân thiên có loại chứng kiến người sao hoả xâm lấn trái đất kinh hãi cảm giác. Vốn là tại lo chuyện nhà còn biểu hiện được bình thường mộc vũ vũ thoáng cái tựu thay đổi, cười ngọt ngào, lại đặc biệt cố chấp nói cố vân thiên tựu là đông kiệt hạ lưu, nói mình là thanh mộc chi vũ, còn nói mình thích hắn đã lâu rồi, có thể lần nữa gặp phải đều là trời xanh cho duyên phận.

Cố vân thiên không biết nói cái gì cho phải rồi, hắn yên lặng địa nhìn xem mộc vũ vũ, trầm ngâm một lát hỏi: "Ta không phải đông kiệt hạ lưu, ngươi đến cùng tại sao phải cho rằng như vậy?"

"Hạ lưu ca ca gạt người, hiện tại diễn đàn trên đều truyền khắp."

Mộc vũ vũ bĩu môi đưa di động theo trong bọc xuất ra, mở ra trước khi bảo tồn một trương hình ảnh.

Bối cảnh vi tiệm internet, nhân vật vi cố vân thiên, sự kiện vì hắn tại chơi game, trò chơi nhân vật ...

Đông kiệt hạ lưu.

Dù là chụp ảnh người đập đến chỉ là một cái bên mặt, nhưng là cũng đủ làm cho người phân biệt ra đây là cố vân thiên rồi, mà máy tính trên màn hình cái kia trò chơi nhân vật đỉnh đầu  ID càng là rõ từng chi tiết, tựu là mộc vũ vũ nhung nhung nhớ nhớ thật lâu rồi đông kiệt hạ lưu.

Hiểu lầm kia thật đúng là lớn hơn, cũng không biết mộc vũ vũ nếu đã biết hắn không phải hạ lưu, vẫn là tình địch của nàng, nàng sẽ nghĩ như thế nào.

"Hạ lưu ca ca, ta biết rõ vân vân tỷ tỷ đi về sau ngươi rất khổ sở, nhưng là ngươi không cần thương tâm, ta về sau có thể so với vân vân tỷ đối với ngươi khá tốt đấy, ta sẽ vĩnh viễn cùng tại bên cạnh ngươi, mặc kệ ngươi muốn chơi trò chơi gì ta đều cùng ngươi."

"..."

Cố vân thiên càng ngày càng nhức đầu, này vấn đề là căn bản là kéo không rõ rồi. Vì vậy hắn quyết định đả kích thoáng một phát thiếu nữ tâm dùng cầu an bình.

"Mộc vũ vũ, ta cho ngươi biết một sự kiện ngươi đừng sụp đổ."

"Ân, hạ lưu ca ca ngươi nói."

"..." Hạ lưu ca ca bốn chữ lại để cho cố vân thiên cảm thấy sợ nổi da gà, hắn rất bất đắc dĩ địa hướng về vị này thiếu nữ giải thích, nói ra chân tướng: "Ta thật không phải là đông kiệt hạ lưu, ta là bạch vân thiên."

"..."

"Ngươi không có phát hiện bạch vân thiên này ngày mai cùng ta vốn là tên rất giống sao?" Kỳ thật đây chỉ là trùng hợp, muội muội của hắn gọi là cố mây trắng, gọi là thời điểm lại lười biếng mà thôi.

Cố vân thiên rất chân thành địa nói với mộc vũ vũ: "Ta cùng hạ lưu bây giờ là thật sự tại kết giao, nàng không sẽ đối với ngươi có ý tứ đấy, ta không là của ngươi hạ lưu ca ca, ta là tình địch của ngươi."

Lời này có phần khí phách bên cạnh rò, cố vân thiên cảm thấy không sai biệt lắm đã có thể biểu đạt tinh tường ý tứ của mình, nhưng là ...

Mộc vũ vũ trong hai mắt tràn đầy khiếp sợ, nàng không có thể tin nhìn xem cố vân thiên, "Nguyên lai các ngươi là ..."

Cố vân thiên gật gật đầu, thản nhiên trả lời: "Đúng vậy, tựu là như ngươi nghĩ." Không có sai, bọn hắn hiện tại tựu là tình lữ rồi.

"Thế nhưng mà ngươi không có suy nghĩ qua tương lai của các ngươi sao? Nhất định sẽ bị phản đối, thậm chí bị thế nhân sở xem thường đấy!" Mộc vũ vũ trong thanh âm đã dẫn theo khóc âm, chỉ cần nghĩ đến nàng hạ lưu ca ca có thể sẽ bị như vậy đối đãi, nàng đã cảm thấy trong nội tâm nói không nên lời khổ sở.

"Tương lai của chúng ta chúng ta sẽ đi tranh thủ, bất kể là thập bao nhiêu khó khăn đều không có vấn đề gì." Tuy nhiên yêu ảo quả thật không bị đã hiểu, nhưng là hắn tin tưởng hắn cùng hạ lưu có thể đi xuống đi đấy!

"Các ngươi có cân nhắc qua kết hôn sao? Đến lúc đó các ngươi là dự định đi mỹ quốc vẫn là hà lan?" Mộc vũ vũ lại hỏi một câu. Cố vân thiên ngẩn người, cho rằng mộc vũ vũ là ở hỏi quan cho bọn hắn hưởng tuần trăng mật vấn đề, vì vậy trả lời: "Đến lúc đó nhất định là xem hạ lưu ý tứ rồi."

"Vân thiên ca ca, ngươi thật sự rất nghe hạ lưu ca ca mà nói."

Mộc vũ vũ những lời này nghe rất kỳ quái, nàng vẫn còn gọi hạ lưu ca ca ... Bất quá cố vân thiên đem cái này quy kết tại mộc vũ vũ là bình thường gọi đã quen.

Này đoạn như thế nào nghe như thế nào có vấn đề nói chuyện mãi cho đến cố vân thiên đưa mộc vũ vũ về đến nhà mới kết thúc, xuống xe về sau, mộc vũ vũ đứng tại cố vân thiên xe trước, đã trầm mặc rất lâu.

Giáo dưỡng tốt cố vân thiên thói quen tôn trọng phu nhân, cho nên cũng một mực chờ mộc vũ vũ nói chuyện.

"Vân thiên ca ca, phiền toái ngươi đem của ta lời nói chuyển cáo cho hạ lưu ca ca ..."

"Tuy nhiên hắn là cái gay, nhưng là ta cũng không có hối hận thích hắn!"

Nói xong những lời này, mộc vũ vũ vẻ mặt đau khổ chạy trở về gia, liền cho cố vân thiên giải thích thoáng một phát cơ hội đều không có.

Loại này bị người hiểu lầm là gay cảm giác thật đúng là vi diệu, cố vân thiên đột nhiên cảm thấy nhân sinh có phần tịch mịch như tuyết bắt đầu, vốn là đem làm nhân yêu, sau đó sẽ bị đem làm gay, giới tính chướng ngại ở trước mặt hắn xem bộ dáng là đã chuẩn bị tích lũy thành núi cao rồi.

Lúc trở về tựu nhận được hạ lưu tin nhắn, hỏi hắn có hay không ngoan ngoãn ăn cơm chiều, xem ra nàng đối với bạn gái này một góc sắc thay vào rất nhanh. Cố vân thiên mỉm cười, ác thú vị địa đem sổ truyền tin trong tên hạ lưu cải thành  —— "Tướng công "

Nàng là hắn tướng công, bọn hắn đã bái thiên địa, cũng cho nguyệt lão đốt qua hương.

Tiện tay cho hạ lưu gọi điện thoại, thứ hai rất nhanh liền tiếp nghe xong, vô hình sóng điện đem hai người khoảng cách vô hạn gần hơn.

"Hạ lưu, ngươi có hay không xem diễn đàn game?"

"Không có xem, làm sao vậy?"

"Ngươi đi xem a, đoán chừng hiện tại lại có rất nhiều muội tử chuẩn bị chuyển khu tới tìm ngươi rồi." Cố vân thiên nhịn không được muốn cười, cùng hạ lưu gặp phải đồng dạng, tất cả mọi người cho rằng trời cao phía trên là cái xinh đẹp nữ thần, hiện tại rất nhiều người đều đang trong trò chơi xin thêm hắn làm hảo hữu.

"Rất tốt, ta lại có thể vui sướng phao muội tử." Hạ lưu vẫn là như vậy không rời đầu phản ứng, cố vân thiên mỉm cười, dù là không có chứng kiến hắn, hạ lưu vẫn là có thể cảm giác được tâm tình của hắn sung sướng.

Hắn hỏi nàng: "Hạ lưu, ngươi xác định muốn phao muội tử sao? Ân?" Ngữ khí ôn nhu, cuối cùng âm cuối giơ lên, không hiểu có phần uy hiếp ý tứ hàm xúc.

"..." Hạ lưu vẫn là kinh sợ rồi, yên lặng cho ra đáp án: "Trong nhà nương tử hung hãn, vi phu không dám phao muội tử."

Đệ 75 chương du chi nhân yêu yêu nhân (10)

Thí thần Ol hợp khu rồi!

Hai cái đại khu, sáu khu cùng mười một khu xác nhập. Này nhất định sẽ có vô số người đập vào bảo vệ bản khu cờ hiệu bắt đầu thúc đẩy giúp chiến phát sinh.

Vô luận là dã ngoại hay là đang ngoại ô, chỉ cần là tại NPC không tại địa phương, đều sẽ phát sinh các loại ác liệt đánh nhau ẩu đả sự kiện.

Coi như là sáu khu đệ nhất đại thần kiêm tân nhiệm khu hoa —— trời cao phía trên, cố vân thiên đã không phải là lần đầu tiên nghe được có người lại để cho chính mình đi cùng đông kiệt hạ lưu PK diệt diệt mười một khu danh tiếng rồi.

Mà mười một khu chiêu bài đông kiệt hạ lưu cũng không là lần đầu tiên nghe được có người lại để cho hắn đi đem sáu khu đại thần trời cao phía trên cho rót.

Bất quá diễn đàn trên cái kia thiếp mời lần nữa bị móc ra, lại có người kết hợp trước khi đông kiệt hạ lưu bị ném bỏ chuyện, đoán được kỳ thật trời cao phía trên tựu là bạch vân thiên, hai người này căn bản chính là □□ đã lâu, hơn nữa nhìn ảnh chụp, hai người kia hẳn là đã kinh chạy phát hiện ra.

Căn bản tựu không khả năng đánh chính là bắt đầu.

Đông kiệt hạ lưu cùng trời cao phía trên nói yêu thương đi, hai cái đại thần cũng không đánh nhau, mọi người cũng đều buông tha cho kiếm cái khu chiến nguyện vọng, nên mang muội tử mang muội tử, nên làm nhiệm vụ làm nhiệm vụ, trong trò chơi lại là một mảnh thái bình.

Ngoại trừ mộng trở lại bang hội.

Tại biết được bang chủ phu nhân quý danh là cái nam về sau, đám người kia rảnh e rằng trò chuyện liền một mực tại hướng thí thần OL chính thức đề đề nghị yêu cầu khai thông nam nam kết hôn hệ thống, nếu không này như hoa như ngọc bang chủ phu nhân một mực ở bên ngoài lang thang, vậy cũng không thế nào an toàn.

Đương nhiên, loại này không rời đầu đề nghị bị chính thức trực tiếp bác bỏ rồi, trong bang hội một đám gia hỏa không có biện pháp, chỉ có thể suốt ngày ở thế giới kênh trên nói chuyện phiếm, liên tiếp đề cập hạ lưu cùng cố vân thiên, mà thân thiết xưng hô cố vân thiên vi "Bang chủ phu nhân", cường thế tuyên bố hắn thuộc sở hữu.

Trong trò chơi có người ồn ào, trò chơi bên ngoài, hạ lưu cùng cố vân thiên nhưng lại rất vui sướng địa tại cuộc hẹn. Mà cố vân thiên đối với nàng hảo cảm độ cũng thuận lợi lên tới 95 điểm.

Cố vân thiên lần này không cần lại ngàn dặm đưa, bởi vì hắn bây giờ đang ở hạ lưu trường học bên cạnh  S thành phố công tác, công ty tên tuổi rất vang dội, chức vụ của hắn cũng rất vang dội, cố tổng giám đốc.

Thường xuyên đi hắn văn phòng đi mua xì dầu cuộc hẹn hạ lưu cũng có vang dội danh xưng: Tổng giám đốc phu nhân.

Hạ lưu ở đằng kia suy nghĩ luận văn, cố vân thiên thì là xử lý lấy văn phòng tài liệu. Có người gõ cửa tiến đến, là cố vân thiên nam bí thư.

"Cố tổng tốt, phu nhân tốt."

Vị này nam bí thư rất trên nói, tuy nhiên vừa tới công ty bất quá một tuần lễ, nhưng là vì tiền bối chỉ điểm, nhanh chóng đoán được hạ lưu địa vị.

Cái kia phải là so cố tổng giám đốc còn cường đại hơn tồn tại.

Chờ hắn đi về sau, cố vân thiên cười mà như không cười nhìn xem hạ lưu, ấm giọng nói: "Phu nhân ..."

Hắn nhớ tới bị gọi là bang chủ phu nhân những sự tình kia, cũng nhớ tới hạ lưu lấy hắn lúc chuyện, nhịn không được muốn cười, lại không phải bởi vì cảm thấy buồn cười, mà là vì vui vẻ.

Nội tâm có loại sung sướng đến cực điểm cảm giác thỏa mãn, giống như cả người đều bị ngâm tại ấm áp sữa bò chính giữa.

"Phu nhân, ngươi muốn nói cái gì?"

Hạ lưu nhướn mày, một tay chấp bút, dùng nắp bút nhẹ nhàng khơi mào cố vân thiên cái cằm, như thế trả lời.

Hạ lưu cho tới bây giờ cũng sẽ không phối hợp cố vân thiên, cũng không còn nghĩ tới muốn ngoan ngoãn gọi hắn một tiếng tướng công. Bình thường đã kêu hắn cố vân thiên, vui vẻ gọi hắn tiểu vân vân, đàn ông bản sắc lên đây đã kêu hắn phu nhân, nương tử.

Làm sao cố vân thiên tựu là ngược đãi đãi đã quen, nghe những này xưng hô còn nghe được rất là hưởng thụ.

"Ngươi trong bang hội người muốn ta đi tham gia các ngươi bạn trên mạng gặp mặt hội."

"..."

Cái này bạn trên mạng gặp mặt sẽ là theo nửa năm trước đã có người náo lấy muốn tổ chức đấy, kết quả hạ lưu bởi vì chính mình là yêu nhân nguyên nhân chết sống không muốn tham gia, những người khác cũng bởi vì bọn họ bang chủ không đi mà từ chối tham gia, cứ như vậy càng kéo càng lâu, đã kéo hơn phân nửa năm.

Gần đây bởi vì ảnh chụp cho hấp thụ ánh sáng nguyên nhân, trong bang hội người chơi nữ tập thể □□, đều yêu cầu tổ chức bạn trên mạng gặp mặt sẽ, đương nhiên bang chủ phải tham gia. Mà người chơi nữ đám cơ bản cũng phải đi, nam các người chơi cũng đều □□ rồi, các loại uy bức lợi dụ yêu cầu hạ lưu tham gia lần này gặp mặt hội.

Cố vân thiên nâng lên vấn đề này, hạ lưu lúc này mới đau đầu bắt đầu, nàng nhịn không được thở dài một hơi, lầm bầm nói: "Ta không phải là không muốn mang ngươi đi, nhưng là đến lúc đó ta nếu bại lộ ta mới được là đông kiệt hạ lưu mà nói, cần phải bị đám kia gia hỏa chết mệt không thể."

"Ngươi cảm thấy ta không thể giả trang ngươi?" Cố vân thiên đưa tay, trên trán nàng nhẹ nhàng một gõ, ngữ khí sủng nịnh: "Đồ đần, muốn đến thì đến a, lại để cho bọn hắn nhìn xem phu nhân ta có nhiều xinh đẹp."

"Sẽ không sợ bị người khác bắt cóc rồi hả?" Hạ lưu nhướn mày, cố ý hỏi như vậy cố vân thiên. Thứ hai dứt khoát đứng người lên, không nhanh không chậm đi tới hạ lưu trước mặt, hai tay chèo chống tại hạ lưu cái ghế hai bên, đem nàng giam cầm ở trong đó.

Giờ phút này, cố vân thiên cách hạ lưu khoảng cách rất gần, gần đến nàng có thể nhìn rõ ràng hắn cuốn vểnh lên nồng đậm lông mi. Hắn đẹp mắt con mắt như là một khối bảo thạch gương, vô cùng rõ ràng chiếu đến bóng dáng của nàng.

Hạ lưu hô hấp đều nhanh muốn đình chỉ.

Cố vân thiên thời gian dần qua cong khóe miệng, mà giơ lên độ cong càng lúc càng lớn, hắn nhập vào thân đem miệng ghé vào hạ lưu vành tai ở, mở miệng, nhiệt khí mang theo vô cùng mập mờ khí tức nhào vào trên da dẻ của nàng, như vậy tư thế, lại để cho hạ lưu toàn thân đều cứng ngắc.

Cố vân thiên trò đùa dai giống như, giảm thấp xuống thanh âm hỏi nàng: "Ngươi nói, ngươi sẽ bị bắt cóc sao?"

Cái này căn bản là □□ trắng trợn □□!

Hạ lưu cố gắng bảo trì bình tĩnh, thế nhưng mà trên mặt đỏ ửng lại càng ngày càng rõ ràng, nàng đông kéo tây kéo tựu là không chánh diện trả lời vấn đề này, cố vân thiên lại níu lấy không tha rồi, một lần lại một lần hỏi nàng.

"Khốn nạn, ai sẽ bị bắt cóc a, đây không phải đã bị ngươi ngoặt đi rồi chưa!"

Hạ lưu thẹn quá hoá giận bộ dạng quá mức đáng yêu. Cố vân thiên cười nhẹ nhàng địa nhìn xem nàng song đỏ mặt lên bộ dáng, ngón trỏ cùng ngón giữa tại trên mặt của nàng bắn ra, lắc đầu, rất chân thành địa phủ nhận cái này thuyết pháp.

"Ta không có bắt cóc ngươi."

Lập tức lại là cười khẽ, hắn không nhanh không chậm địa bổ sung một câu: "Rõ ràng chính là ngươi đem ta bắt cóc rồi, phu nhân."

Bạn trên mạng gặp mặt sẽ vừa mới ngay tại S thành phố tiến hành, hạ lưu có chút khẩn trương, ngược lại là cố vân thiên cùng cái không có việc gì người tựa như, cách ăn mặc được tương đương tùy ý, bất quá hắn bản thân nội tình là tốt rồi, cho dù khoác trên vai khối vải bố cũng có thể đi milan tẩu tú.

Lần này gặp mặt sẽ là do trời nhai khách qua đường cùng thương thiên đại địa bệnh tâm thần hai cái phó bang chủ phụ trách tổ chức đấy, an bài tại một cái có điểm đặc sắc kiểu trung quốc tiệm cơm.

Hạ lưu tiến ghế lô môn, tựu đã nghe được đồng loạt một hồi ân cần thăm hỏi: "Bang chủ phu nhân tốt!"

Giờ khắc này, hạ lưu rốt cục cảm nhận được cố vân thiên bình thường khách quý đãi ngộ.

Cùng sau lưng hạ lưu cố vân thiên cố nén cười dung theo phía sau của nàng vào cửa, đối với trên bàn mấy người gật gật đầu, dù sao hiện tại thân phận của hắn là một nhóm người này lão đại, đã bị đãi ngộ là cấp bậc cao nhất  —— tất cả mọi người nguyện ý cho hắn biểu hiện cơ hội, náo lấy lần này cần hắn mời khách.

Cố vân thiên cũng tựu thuận thế đáp ứng rồi, rất có thổ hào khí chất địa lại để cho mọi người cho dù chọn món, lại đem hạ lưu kéo đến bên cạnh mình ngồi, trấn an giống như vỗ vỗ hạ lưu mu bàn tay.

Hắn có thể tưởng tượng hạ lưu lúc này thời điểm đau khổ, rõ ràng tựu là cùng nàng cãi nhau đã quen một đám tiểu đồng bọn, nhưng là bây giờ nàng không là tinh khiết đàn ông đông kiệt hạ lưu, mà là tiểu mỹ nhân trời cao phía trên.

Căn bản chính là cái gì cũng không dám nói.

"Ta nhớ được ta trước khi có nói qua ta là nữ, các ngươi như thế nào cũng không tin ta đâu này?" Cố vân thiên hỏi ra những lời này thời điểm, cố ý địa chú ý đến hạ lưu biểu lộ, rất rõ ràng, nàng cũng rất tò mò đáp án của vấn đề này, lúc này con mắt đều bày ra, chờ mong lấy trong bang mọi người trả lời.

"Ha ha ha bang chủ ngươi lại tới nữa, ngươi tại sao có thể là nữ a!" Thương thiên đại địa bệnh tâm thần là cái đông bắc đàn ông, hắn rất hào sảng cười ra tiếng, nhìn xem cố vân thiên một mực lắc đầu, "Ngươi không tin hỏi một chút chân trời xa xăm cùng bảo bối bọn hắn, ai sẽ tin tưởng ngươi là nữ a!"

Bảo bảo bối bối là người tướng mạo đáng yêu nữ sinh, nàng cắn sữa bò ống hút một mực đang cười, nghe được thương thiên đại địa bệnh tâm thần mà nói về sau liền tiếp một câu: "Bang chủ, ngươi cảm thấy cái nào nữ sinh sẽ cả ngày náo lấy đi tán gái ah?"

"..."

Cố vân thiên chú ý tới hạ lưu biểu lộ có chút xấu hổ rồi.

Chân trời xa xăm khách qua đường cũng tới bổ đao : "Cái nào nữ sẽ cùng chúng ta một đám đàn ông thảo luận già nua sư cùng takizawa lola ah? Đúng rồi, còn đối với maria ozawa nghiên cứu rất sâu."

"..."

Cố vân thiên chú ý tới hạ lưu biểu lộ càng ngày càng bóp méo, hắn cố nín cười ý, tại dưới mặt bàn chuẩn xác địa cầm hạ lưu tay, phòng ngừa nàng đột nhiên bạo khởi đánh người.

"Cái nào nữ sẽ như vậy dũng mãnh solo thần long?"

"Cái này bang chủ phu nhân cần phải thật sự đi! Đương nhiên, bang chủ phu nhân đây không phải là dũng mãnh, đó là kỹ thuật tốt, dù sao bang chủ phu nhân một mực đều rất ôn nhu, rất có nữ nhân vị!"

"..."

Hạ lưu đối với cố vân thiên quăng đi nhìn có chút hả hê ánh mắt, lần này, rốt cục đến phiên hạ lưu đi an ủi cố vân thiên rồi.

Mọi người ăn cơm về sau liền ước lấy cùng đi ca hát, cuối cùng đặc biệt nhàm chán địa ...

Cùng đi tiệm internet chơi game.

Hạ lưu lên cố vân thiên số, cố vân thiên cũng rất ăn ý trên mặt đất hạ lưu số. Hai người bèn nhìn nhau cười, tổ đội cùng một chỗ.

Trước khi cố vân thiên còn cho hạ lưu phượng hoàng trứng lại bị hạ lưu lần nữa bỏ đi mất, bổ sung còn có cái kia thân màu đỏ nữ hiệp khách trang bị, tuy nhiên cố vân thiên bây giờ là nam số xuyên bất thượng rồi, nhưng là hạ lưu lý do rất sung túc: "Mai mối mặc một lần là đủ rồi, không cần ngươi mặc, chỉ cần ngươi cẩn thận bảo lưu lấy là được rồi."

Về phần cái kia phượng hoàng trứng cũng là bị ấp trứng đi ra, cố vân thiên cưỡi lấy một chỉ băng phượng hoàng đi theo hạ lưu hỏa phượng hoàng sau lưng, giờ phút này tình cảnh tựu như ngày đó bọn hắn kết hôn lúc giống như, phượng hoàng liền cánh, bay qua trường an phố, bay qua nguyệt lão từ, cuối cùng đứng ở cái kia sở tòa nhà trước cửa.

[ nói chuyện riêng ] trời cao phía trên: Lần trước ở chỗ này thời điểm ngươi cùng ta nói, ngươi là nam đấy, thật là hù đến ta rồi.

Chơi lấy cố vân thiên trò chơi tài khoản hạ lưu đột nhiên cho hắn phát như vậy một đầu tin tức, cố vân thiên quay đầu, nhìn nhìn ngồi tại bên cạnh mình hạ lưu, đúng lúc nàng đã ở nhìn hắn, hai người nhìn nhau, lại nhịn không được bật cười lên.

Cố vân thiên thu hồi ánh mắt, tại trên bàn phím ba ba ba đánh vài cái, hồi phục hạ lưu nói chuyện riêng tin tức.

[ nói chuyện riêng ] đông kiệt hạ lưu: Phu nhân hữu thụ kinh sao?

[ nói chuyện riêng ] trời cao phía trên: Nói thật, hữu thụ kinh. Ngươi muốn chuẩn bị đền bù tổn thất ta sao?

Cố vân thiên bật cười, tay của hắn đã đi ra con chuột, đột nhiên cầm hạ lưu tay.

"Ân? Làm sao vậy?" Hạ lưu gỡ xuống tai nghe, sững sờ nhìn xem rõ ràng không quá bình thường cố vân thiên.

Cố vân thiên đem tay kia đặt ở bên môi ra hiệu hạ lưu yên tĩnh, lén lút, làm ảo thuật giống như theo trong lòng bàn tay móc ra một quả xinh xắn chiếc nhẫn.

"Trước ngươi cho sính lễ, thế nhưng mà ta còn không có cho ngươi đồ cưới đây này."

Ánh mắt hắn cong cong đấy, dáng tươi cười sạch sẽ như là tên của hắn.

Trời cao phía trên.

Hạ lưu nhìn trước mắt nam tử này, không hiểu đấy, trái tim đã có vô tận tình cảm ấm áp tại lan tràn.

[ chúc mừng ngươi đạt được 5 điểm hảo cảm độ, trước mắt hảo cảm độ 100. ]

[ chúc mừng ngươi thành công công lược game online đại thần hình nam chính cố vân thiên! Nên nhiệm vụ độ khó vi B, thêm vào công lược dưới nữ chính, độ hoàn thành vi 150%! ]

Bên tai lại là quen thuộc pháo hoa nổ tung chúc mừng thanh âm, hệ thống quân tại hạ lưu trong đầu sung sướng địa tuyên bố công lược thành công tin tức, thúc giục nàng chạy tới kế tiếp thế giới chấp hành nhiệm vụ.

Hạ lưu sờ lên chiếc nhẫn, mỉm cười nhìn về phía cố vân thiên.

"Phu nhân, cám ơn ngươi."

[ phải chăng lựa chọn rời khỏi game online thế giới? yes/no ]

[yes ]

[ chúc mừng ngươi thoát ly game online thế giới, tổng cộng nhiệm vụ độ hoàn thành 150% ]

Đại biểu cho thế giới chuyển đổi màn sáng xuất hiện lần nữa, hạ lưu ý thức thoát ly này cỗ thân thể.

Chào tạm biệt gặp lại sau.

----------oOo----------



🎉 Bạn đã đọc xong [NT] Nhanh xuyên tìm kiếm nam chính - Bạch Y Tổng Công. 🎉
[NT] Nhanh xuyên tìm kiếm nam chính - Bạch Y Tổng Công.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ