Kelly's POV
"Uggghhhhh" paghikab ko. Grabe, sarap naman ng tulog ko.
Mabuti naman at di ako sinita ni ma'am, kundi magkaka record talaga ako.
Iminulat ko na ang mga mata ko at tumambad sakin ang classroom na parang binagyo. Nakabaliktad yung mga upuan, nagkalat ang mga papel tsaka ang daming sulat sa black board! JuiceColored! Mas worst pa ata tong classroom na to sa former classroom ko ehh. -___-
Atsaka ngayon ko lang napagtantong ako nalang pala ang natitira sa classroom. Siguro nasa canteen nayun kumakain. Mga walang hiya talaga , di manlang ako ginising -___-
Mananagot talaga sakin yang si Shira. Mashishira talaga mukha niyan. -___-
Inayos ko na ang sarili ko at lumabas papuntang canteen.
.
.
.
.
.
.
Nakarating na ako canteen. Pagkapasok ko ay napatigil sila sa mga ginagawa nila. Ano problema ganyan na ba talaga ako kaganda?! (With matching flip hair!)
Naglakad na ako papunta sa counter. Natauhan naman sila. may narinig akong mga bulungan.
Siya! Siya yung kasama ni prince V kanina! Uggh I hate her.
Then i like you! -___-
Teka nga ano bang ginawa ko?
Yeah, napakalandi niya!
Nakahawak pa ang kamay ni Prince V sa kanya! Malandi.
Oo nga! Slutty Bitch!
Kumukulo na dugo ko ha! Di ko na kaya to. Ang pinaka ayaw ko sa lahat ay ang pinagsasalitaan ako ng hindi kaaya aya!
Pumunta ako sa babaeng nagsalita sa akin ng slutty bitch and guess who kung sino siya? Siya lang naman si Malandi thompson. -___- ang babaeng kinulang ng tela! -___-
"Hahaha, slutty bitch! Bagay sayo ang bansag ko ah! Napakalandi mo. Bitch!" Sabi niya sakin.
Aba't! ^__~
"I'm a bitch? Well, a bitch is a dog. Dogs bark. Bark is on tree. Trees are part of nature and nature is beautiful. So thanks for the compliment." Sabi ko sakanya with matching pang asar smile. Ha!
Serves you right!
"Arrgggghhh! You are getting in my nerve! You deserve to be punish!" Sabi niyang nanggagalaiti atsaka ako pinaulanan ng parang ice spikes! Ghadd! Anong panlaban ko dito!
Napapikit na lang ako.
Lord, ito na ba ang huling oras ko sa mundo? Kung ito man, patawarin niyo sana ako sa mga nagawa ko. Patawad po. T3T
Ilang minuto na ang lumipas pero wala naman akong nararamdam na sakit. Anyare?
Minulat ko yung mata ko tsaka nakakita ng tao na nasa harapan ko. Anong ginagawa niya? Natitimang naba siya?
Huwag mong sabihing sinangga niya yung mga ice eklavu? Omo! Baka magka utang Pa ako sa kanya!
Akmang pupuntahan ko na siya ng magsalita si lalake.
"Try to hurt our friend and you'll see what is hell like." Cold na sabi ni... sino nga ba to?
Habang nag iisip ako eh bigla nalang akong hinila ni lalake.
Teka ano gagawin nito?
"Hoy. San moko dadalhin?" Cold na sabi ko. Ginawin ka sana! -___-
"Sa HQ namin." Sabi niya na hindi ako tiningnan pero hindi na cold ang pagkakasabi niya.
Nagpahila nalang ako. Katamad pumalag no -___-
Napadpad kami sa isang hardin. Wow! *o* Hangganda!!
"Baka tumulo laway mo. Haha" sabi niya na natatawa pa. Hambalusin kita ehh.
"San ba kasi yang HQ niyo ehh wala naman akong nakikitang kahit ano dito kundi damo, puno at halaman lang." Sabi ko. Nakakabored kaya.
"Sandali lang. Atat ka naman." Sabi niya tsaka iniwan ako. Pumunta siya may damuhan tsaka may kinalikot doon. Buang -__-
"Oh, ayan pumasok kana." Sabi niya. Di ko napansing pinto pala yung kinakalikot niya.
Pumasok na ako.
Pagkapasok ko ay sumalubong sakin ang naggagagndahang istraktura ng HQ nila, ang gaganda. *O*
"Ateeeeee!!" Nagitla ako ng may biglang yumakap sa likuran ko.
"Ateee, musta na po kayo?"
Teka nga sino ba to?
"Wait, sino ka ba?" Tanong ko. Di ko kasi makita ehh, the fact na niyakap niya ako at sobrang higpit pa. -___-
"Ate naman, kinalimutan mo na agad ako? Si V ako ate, tampo na ako sayo! T3T" sabi niya tsaka mas hinigpitan pa yung yakap sakin.
Uggghhh. Sh*t
"Uggh. I-i ... c-can't bre-breath!" Nahihirapan kong sabi.
BINABASA MO ANG
Caelestine University
RandomIsang babae.Maganda, mabait pero di palasalita at cold. Isang babae na nagtataglay ng malakas na kapangyarihan na siyang mag liligtas sa sangkatauhan. Ano ang magiging buhay niya kung mapunta siya sa mundong hindi niya alam na nag e-exist pa. Mag i...