Chương 30: Thịt muối cuộn nấm kim châm

28 9 0
                                    

Kim Tae Hyung có một câu nói quen thuộc thế này: "Khi bạn rất đói, hãy tới nhà hàng buffet nướng ăn cánh gà nướng chấm nước ngọt có ga, kem ngâm cà phê, thịt bò rắc, cá thái lát trộn... Như thế thì mới có thể khiến việc ăn buffet trở nên sang chảnh."

Có một lần, cô và anh cùng đi ăn buffet nướng, anh nướng rất nhiều thịt muối và nấm kim châm, nướng xong lại cuộn nấm kim châm vào trong thịt muối, cuối cùng dùng cây tăm xuyên qua để cố định. Dần dần anh làm nhiều quá, bèn để chúng ở bên cạnh bếp nướng.

Bàn của hai người ở gần lối đi, rất nhiều người đi qua đi lại đều nhìn món thịt muối cuộn nấm kim châm bằng ánh mắt sâu xa đầy ý vị. Rốt cuộc cũng có một chú trung tuổi đi quanh quẩn trước bàn mấy lần, sau đó không kìm được hỏi: "Các cháu lấy thứ này ở đâu vậy?"

"Không phải là lấy đâu chú, là bọn cháu tự làm đấy."

Hai mắt người đàn ông đó sáng lên. "Làm như thế nào vậy? Dạy chú với, để chú làm cho con trai chú ăn thử."

Kim Tae Hyung chỉ tay về phía chỗ để thịt muối và nấm kim châm ở khu để thực phẩm, người đàn ông đó lập tức chạy đi.

Sau khi đi vòng quanh bàn để thực phẩm một lượt, lấy được thịt muối và nấm kim châm rồi, người đàn ông đó quay lại trước bàn của anh và cô, nói: "Chú đã lấy đúng chưa vậy?"

Kim Tae Hyung gật đầu.

Chừng năm phút sau, Kim Tae Hyung vào nhà vệ sinh, đi ngang qua bàn của người đàn ông đó. Lúc quay về anh nói với Park Ji Yeon: "May mà anh vừa vào nhà vệ sinh đấy."

"Sao vậy?"

"Chú ấy cuộn nấm kim châm vào thịt muối, sau đó xuyên tăm qua cho lên bếp nướng. May là anh đã nhắc chú ấy là phải nướng chín trước, sau đó mới xuyên tăm qua."

Tôi cười ha hả. "Đúng là may thật, nếu không hai bố con chú đó chắc phải ngồi nướng tới tận ngày mai mất."

Tác giả: Tiểu thư Ngưu Ma Vương

Strawberry & Chocolate [Đoản văn VYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ