======================================================================
《 bóng đè (kẻ dối trá quỷ chi tôn)》 ngọc lưu ly vi lạnh
Thỉnh một câu khái quát:
Vu nữ cùng âm dương sư tình yêu chuyện xưa.
Trữ tình văn án:
Cái gọi là trúng mục tiêu nhất định, không phải dùng cỡ nào xinh đẹp phương thức gặp nhau,
Cũng không phải ở người khác trong mắt chúng ta có bao nhiêu sao xứng,
Mà là, khi chúng ta mười ngón cùng khấu khi, liền biết sẽ cùng đối phương như vậy cầm tay đến già,
Tóc trắng xoá, dung nhan già đi, chúng ta vẫn như cũ có thể nhìn nhau cười.
Đối thoại hãy văn án:
Satoko: Keikain Hidemoto, ngươi đưa tay.
Hắn vươn tay, nàng nhẹ nhàng mà ở hắn trong lòng bàn tay hoa hạ vài.
Satoko: Ta vừa mới viết là cái gì?
Keikain Hidemoto cười yếu ớt: Ta thích ngươi.
Satoko cong lên khóe miệng: Ta cũng thích ngươi.
======================================================================
Văn vẻ loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cổ kính - động mạn
Tác phẩm phong cách: Thoải mái
Tương ứng dẫy: Đồng nghiệp ngắn chi; Keikain Hidemoto
Văn vẻ tiến độ: Đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 13181 tự
Đệ 1 chương trên cây đến rơi xuống vu nữ
"Hidemoto, không muốn ngủ, ở riêng người đến tin tức nói, bọn họ đã muốn tìm được thích hợp bảo hộ nước trong tự phong ấn chọn người." Keikain Koremitsu dùng lực xao Keikain Hidemoto cửa phòng.
"Là Koremitsu ca ca a, sáng sớm thần liền như vậy tinh thần a." Phòng truyền đến Hidemoto lười biếng âm thanh động đất âm, Keikain Koremitsu khóe miệng hơi hơi run rẩy, vẻ mặt hắc tuyến hô to, "Sáng sớm? Hiện tại đã muốn là cơm trưa thời gian, hơn nữa ở riêng nhân đã muốn chờ ngươi hồi lâu."
"Nga." Keikain Hidemoto không chút để ý địa lên tiếng trả lời, chậm rì rì địa đứng dậy, Keikain là nghe thấy đến phòng truyền đến rửa mặt thanh âm, Keikain Koremitsu mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đứng ở cửa im lặng chờ đợi.
Gitsune bị đả bại về sau, kẻ dối trá quỷ trở thành tân yêu quái quỷ quái đứng đầu, mang theo người yêu Youhime cùng chính mình bách quỷ nhóm về tới Edo.
Keikain Hidemoto phát minh xoắn ốc phong ấn, dùng này phong ấn trấn áp Kyoto yêu khí, đồng thời cũng phong ấn Gitsune, phong ấn tổng cộng tám, phân biệt vi hai điều thành, tướng quốc tự, lộc uyển tự, tây phương tự, nước trong tự, long an tự, Katsura rời cung, phục gặp đạo hà đại xã, phong ấn hoàn thành sau, Keikain bổn gia cùng ở riêng bắt đầu chọn lựa có thể bảo hộ phong ấn cực mạnh âm dương sư cùng vu nữ.
Vì bảo hộ phong ấn người đều là cực mạnh âm dương sư cùng vu nữ, Keikain gia bắt đầu tìm kiếm linh lực 'Cực mạnh' âm dương sư cùng vu nữ sau đó đưa bọn họ chiêu tiến Keikain gia, trở thành Keikain gia lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐN Nura Rihyon no Mago 》 Bóng đè
Fanfiction《ĐN Nura Rihyon no Mago 》 Bóng đè Tác giả: ngọc lưu ly vi lạnh Bách quỷ dạ hành Thỉnh một câu khái quát: Vu nữ cùng âm dương sư tình yêu chuyện xưa. Trữ tình văn án: Cái gọi là trúng mục tiêu nhất định, không phải dùng cỡ nào xinh đẹp phương thức gặ...