22.BirthDay and Worstday

48 1 3
                                    

Hi! :) Ako ang totoong Mary. Lel wat. Haha xD Ahm. Ako yung Mary na karakter sa story ng magandang author na si Camz! :) Oh walang aangal! Pero hindi Valenzuela
surname ko huh! Baka mamaya i-search niyo pa ako sa FB (edi ako na si assumera xD). So enewey hayday, dahil birthday ni Mary ngayon (sa story xD), ako ang magsusulat ng chap na ito. Oh, dapat magpasalamat kay Camz! Siya nakaisip neto! Nagulat nga ako eh. XD Ok. Enough with the chitchat, here's the special chapter. ;)

XOXO,

Mary

(futurismystics)

***

Mary's POV

Grabe ang bongga naman ng birthday party ko! Haayy. Sabi ko kina Dad, simple lang eh. Pero pshh. Anong magagawa ko eh nandito na lahat 'to?

"Maryyy! Happy birthday!" bati nila Anne, Shiere, at Jhenny at nag-group hug kami. Haist. Sayang at wala si Rhenzy. Namimiss ko na ang ka-partner in crime ko na yun. Kamusta na kaya siya? Haayy.

Mary, tigilan mo muna ang pag-iisip tungkol kay Rhenzy! May mas malala kang dapat isipin ngayon!

Ehh. Sabi ko nga.

"Happy birthday and happy worst day!" bulong saking ng bruhang si Shiere. Wow. Ang bait nila. Sobra! (insert sarcasm)

"So handa ka na ba? Today's the day!" tanong naman ni Anne.
"Hahaha! Excited na ako!" sabi naman ni Jhenny.

"So, kailan mo gagawin ang pagdurog sa kanilang mga puso?" tanong ni Shiere.

"Pagkatapos kong kumanta.." ang nanlulumo kong sagot.
"Yeees! Haha! Kumuha tayo ng popcorn mamaya!" aya ni Anne.

Ay nakuuu! Upakan ko 'tong mga 'to eh! Pshh. Pasalamat sila...

Matapos ang ilang minuto ay dumating na sila.

"Ah shit." bulalas ko. Napatingin naman sina Anne sa direksyon kung saan ako nakatingin.

"Oooooh." sabi nila.

Napansin ko namang nakatingin silang tatlo sa akin. Si Van, nginitian ako. Si Kyle, kinindatan ako. Si Chris naman, kinawayan ako. Oh sheeet na malagket! Parang hindi ko ata kayang saktan ang mga naggwagwapuhang mga lalaking itech!

Iniwas ko nalang ang tingin ko sa kanila at ibinaling kina Shiere na naka-

Teka. Asan na ang mga yun?

Nilibot ko ang tingin ko sa garden namin na maraming decorations at disenyo. (Ang galing ni Khenzzy!) Nakita ko sina Shiere, Anne, at Jhenny na naka-upo sa ibang lamesa (syempre hindi sa lamesa talaga enebe)

at may kachikahan na isang babaeng di ko kilala. Baka kaibigan nila Mommy. Napansin naman ako ni Shiere na nakatingin sa kanila at kinindatan ako. Arghhh! They planned this! Those girls..!

"Yow, Ry!" - Chris

"Hello, my princess." - Van

"Hi, my baby bear!" - Kyle

Agad naman silang nagkatinginan na tatlo at nagbatuhan ng masasamang tingin. Napalunok ako.

Mary, you are SO freakin' dead.

Tahimik lang sa lamesa namin at walang nagsasalita habang sa ibang tables naman, ang ingay-ingay.

Ughh! Hindi ko na kaya 'to! Gusto ko ng dumaldal! Hindi rin ako sanay na tahimik sila! Aishh. Mary, what to do..what to do..

Aha! Magsasalita na sana ako nang biglang may tumawag sa maganda kong pangalan.

"Mary!"

Napalingon naman ako sa tumawag sakin. Nanlaki naman ang mga mata ko nang makita ko kung sino yun.

My three PLAYTOY       [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon