CHAPTER 2

22 3 0
                                    

AM'S P.O.V

Papauwi na ako ng bigla akong nakaramdam ng pagkagutom kakain muna ako bago umuwi maglalakad lang ako kasi hindi naman malayo yung kainan dito. Grabe ang mga nangyare kanina nakakapang-hinayang na hindi kasi ewan ko? ay ang gulo para kong tanga dito baka dahil lang to sa gutom.

"Hi Amethist" si kristian yun ah? shocksssss. xox

Paglingon ko sya nga hala ka anung gagawin ko neto.

"ahh h-hi kristian" nagmamadali na ako kasi d ko alam gagawin pagkaharap ko siya, pusa naman ohh.

"Wait lang AM bakit parang bumilis yung lakad mo may holdaper ba sa likod natin?" oo ikaw hinoldap mo nanaman yung.puso ko, charrrr keleg, ayy ano ba nalilito na ako.

"Ahhh wala wala nagugutom na kasi ako eh kaya binibilisan ko pag lakad" imbento pa AM dakila ka talaga eh no.

"Ahh ganun ba pwede ba ako sumama gutom na rin kasi ako eh?" sasama siya ano papayag ba ako?

"hindi na pala ako nagugutom kakakain ko lang eh, uuwi na lang ako" juice colored ano bang ginagawa ko chance na itoooo.

"Sige nanaman AM ohh, minsan lang kita makasama eh gusto lang naman kita makasabay eh" what did he just say? gusto niya? ako? makasabay nga lang -_-, pero sige na nga.

"ahh ok si-sige na nga :D" Happiness overload ako neto.

"yun ohhh :D pumayag din salamat ahh :)" ang gwapo niya ngumiti ambulansya please. charrr

"Saan tayo pupunta?" tanong ko sa kanya.

"Pwede ba tayo bumalik? kuhain ko lang kotse ko." may dala pala siyang kotse tapos naglakad siya para lang? ayy naku ayoko umasa.

"Sige tara :D" naglalakad na kaming pabalik nang bigla niya akong tanungin.

"AM anu ba yung tipo mong lalake?" pusang amang lalake. bat niya ako tinatanong ng ganito.

"ikaw, ayyy mali este ilaw oo ilaw ayun ohh"sabay turo ko sa street lights para akong first time na nakita na bata. anung isasagot ko sa tanong niya.

"AM seryoso ako sa tinatanong ko please naman ohh sagutin mo. :("
napaka-charming talaga netong tao na to.Bahala na sa isasagot ko.

"Siguro kristian wala naman sigurong dahilan para sagutin ko yan diba?" ang tanga ko chance na ito eh..

"ahhh oo nga no tama ka pasensya na talaga :(, ayun yung kotse ko eh" parang mali yung ginawa ko.

punagbuksan niya ako ng pinto, kinilig tuloy ako. habang nagdrive siya parang nagiba yung mood niya uminit yata yung ulo niya simula kanina. ano ba itong na- *BEEEEEEEPPPPP* shoooccckkssss muntik na ako mauntog. nabanga yung kotse niya " Sorry A'm, are you okay?" ang lapit niya sa akin emeged. "no, its alright im ok." biglang may kumatok sa bintana niya kinakabahan ako baka mamaya away mangyari nito. bumaba si kristian sumunod naman ako.

"Pre, pasensya na mukang naistorbo ko kayo ng girlfriend mo, TINGNAN MO NGA YUNG GINAWA MO SA KOTSE KO." sabi ni kuyang nakabangaan, girlfriend daw grabe naman, lumapit na ako kay kristian grabe kabado na ako.

"Pasensya rin ah, kasalanan ko pa ata na bigla ka na lang umatras, tsaka yung paninigaw mo itigil mo nga para kang baliw dyan eskandaloso ka masyado lalake ka pa naman." grabe ang hinahon niya kahit ganito na yung sitwasyon kahit parang galit na siya.

"Eh siraulo ka pala eh" sinuntok niya si kristian bumawi naman siya at nagsusuntukan na sila ngayon natatakot na ako buti na lang may umaawat na "kristian tama na" *BLACKOUT* -----------------

~~~~~~~~~~~~~

A\N: Ngayon na lang ulit nakapagupdate ampanget neto madalian lang. ano kayang nangyare sa kanila.

VOTE AND COMMENT PO PLSSSSS. :))))))))))


Falling Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon