(18) Trợ giúp

232 22 7
                                    

*RẦM*

*BỐP*

*PHẬP*

.       

.       

.

- Đ*t m! Đau vãi nồi! Ôi, cái lưng..._ Safaia đứng dậy sau cái full combo vừa nãy.

Combo gồm: Bị tơ nhện kéo pay đến nơi nào đó, có mấy cành cây tạt thẳng vào mặt, đập lưng vào cái cây đến đau điếng rồi mắc tạm thời trên đó luôn, xuống cây đáp đất không cẩn thận thì ngã đau điếng cả người.

Khắp người trầy xước. Bên má đã bị chảy máu nhẹ do một cành cây khứa vào và cả đùi cũng chảy máu nữa.

- Không có ngày nào là không gặp xui._ Safaia lầm bầm đứng dậy. Lấy khăn lau vết xước trên má.

Chắc là đang giảm nghiệp theo cách nhẹ nhàng rồi.

Mà cô nặng nghiệp lắm à?


Quay trái...

Quay phải...


- Haizzz...

Safaia bị tách khỏi Tanjirou ở rất xa, giờ lại phải quay lại chỗ họ. Cô cảm nhận được mọi vị trí của quỷ, ngoài gia đình Nhện ra thì còn kha khá mấy con quỷ khác đang lẩn vẩn quanh đây.


*SOẠT*


*SOẠT*




Đấy!

Vừa mới nhắc đến xong, đã có mấy con quỷ đang lao đến rồi.

Dạo này thấy cái miệng cũng linh thật!


- Ta ngửi thấy có "máu hiếm" gần đây.

- 1 con mồi quá ngon. Trúng lớn rồi.

- Không biết đã bao lâu rồi chưa được thưởng thức "máu hiếm"

- Máu thơm quá!

4-5 con quỷ xuất hiện ngay trước mặt!

Con nào con nấy đều chảy nước miếng như mấy thằng ấu dâm sẵn sàng hiếp con gái nhà người ta!

Mà khoan...


Chúng nó bảo cô là "máu hiếm" à!

Giờ cô mới biết đấy.

Vậy cô là món ăn yêu thích của quỷ rồi!

Mới có vài giọt thôi mà đã thu hút mạnh đến vậy.

Safaia thủ thế chiến đấu. Hiện cô đang một mình nên có thể làm theo ý muốn rồi.

Vì Safaia là "máu hiếm" nên bọn quỷ đương nhiên sẽ tranh giành nhau để có được thức ăn dinh dưỡng.

Nhìn lũ quỷ như vậy, cô nhớ lại cuộc chiến tranh đồ ăn với thằng em.

Gạt suy nghĩ qua bên, Safaia rút kiếm ra..

- Hơi thở của Hư Vô: Thức thứ ba: Vô Hắc Trảo.

Lao đến kết liễu cả 5 con quỷ nhanh chóng khiến chúng không kịp nhận ra cho đến khi rơi đầu.

[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ