Bata pa lang ako mahilig na mag-ayaw sila mommy at daddy at itong si daddy ay mahilig mambabae kaya naman yun ang madalas nilang pinag-aawayan.
Hanggang sa naging 19 na ako, hindi pa rin sila natigil sa pagbabangayan as usual nakakarindi na.
"Alam mo kisha sawang-sawa na ako sa pagbubunganga mo sa akin, binigay ko naman sayo ang lahat ah! Pero bakit di bunganga ka pa rin ng bunganga?"
"Bakit? Eh tama lang namah sayo yan! Babaero ka kasi! Dapat kang makarma ay oo nga pala di yun babae dahil isa yung binabae at 4 years lang ang tanda nun sa anak natin! My goodness alfred!"
"Ano bang pakielam mo? Eh gusto ko ang isanh fresh hindi kagaya mo masyado ng maluwang! At isa pa iyon di na kakailanganin ng condom at hindi mabubuntis eh ikaw masyado kang takot sundan si carol kaya ayan tignan mo mag-isa lang ang anak natin wala man lang kapatid! Masyado kang maalaga sa sarili mo eh malolosyang ka din naman," agad siya sinampal ni mommy at umiyak ito
"Napaka-kapal naman ng muka mo alfred! Edi sana hindi na lang kita pinakasalan kung gagantuhin mo lanh ako! We've been together for fucking 25 years! Tapos ganto lang mauuwi sa wala?!, Did you know palagi na lanh kita iniintindi at hinihintay na magbago pero wala eh edi sana sumama na lang ako kay gershon na mahal na mahal ako"
"Edi sumama ka sa kanya, tangina mo pala eh! Tandaan mo ayoko na sayo mas gusto ko na ang shemale dahil di hamak naman na mas maganda na ang mga lalaking pusong babae, kaysa sayo na tunay na babae."
"How dare you to say that! Napakapanget ng taste mo!"
"Anong ang panget? I know na pa imbestiga mo na siya at alam kong wala ka sa kalingkinan niya di porket wala siyang pussy ay wala na siyang mapagmamalaki."
"I don't care! Maghiwalay na tayo!! Magfafile na ako ng annulment! Kung pwede lang mag-divorce na tayo! Im really tired of you alfred!! Sana maging masaya kayo ng kabit mo!!"
"Yep magiging masaya talaga kami at magpakasaya na din kayo ng gershon mo dahil sa kangkungan ka pupulutin," sabay evil smile ni daddy.
Naiiyak tuloy ako dahil 19 years old na ako tapos kung kelan kailangan ko ng mas susuporta sa akin tsaka pa ako mawawalan ng magulang, in this age hindi na kumpleto ang pamilya ko, Oo maraming ganto ang buhay pero bakit sa akin pa dapat mangyari??.
Agad kong pinigilan sila dad at lumuha sa harap nila.
"Please daddy and mommy!! Huwag kayo maghiwalay for my sake!"
"Carol tumahimik ka! Ang usapan ay usapan!," inis na sabi ni daddy
"Pero dad mommy ko siya!"
"Ok sige ganto na lang carol, mamili ka mommy mo o ako kasi kung ako pipiliin mo edi may tirahan ka, makakapagtapos ka ng pag-aaral at isa pa maganda ang buhay mo sa akin at kung sasama ka sa nanay mo edi magagaya ka din sa kanya na pupulutin sa kangkungan dahil hindi siya makakahingi ng pera sa akin maski singko, tanging mga gamit niya lang ang pwede niyang kunin."
Napatingin ako kila mommy at daddy magkabilaan para tignan kung kanino sasama at iniisip ko kung sino ang pipiliin ko.
"Nakapagdesisyon na ako, kay daddy ako sasama," napangisi si daddy samantalang si mommy ay tumingin ng masama sa akin at nagdabog papuntang kwarto nila ni dad dahil mag-iimpake na siya.
"Nice decision dear, talagang ayaw mo maputol ang kasaganahan sa buhay mo kaya nice decision anak, sige na lubos-lubusin mo ang huling sandali dahil hinding-hindi mo na makikita ang ina mo."
Yumuko lang ako at tahimik na umiyak, tumakbo ako papunta sa kwarto nila ma'am at pinihit ang door knob, niyakap ko si mommy at hinalikan sa noo.
"I'm really sorry mommy kung hindi kita pinili, kasi ayoko naman na mapulut sa kangkungan eh tsaka you know naman po na I will always choose you over dad, napilitan lang po talaga ako."
BINABASA MO ANG
AFFAIR WITH MY SHEMALE STEPMOM (ON-HOLD)
General FictionNang naghiwalay si mommy at daddy, agad nag-asawa ng bago si daddy at hindi ko akalaing isang shemale ang aasawahin niya at galit na galit ako doon. Plastik akong nakikitungo sa stepmom kong shemale at pag wala si daddy ay agad ko siyang tinatarayan...