Pagkatapos ko yung sabihin dumeretso na'ko sa table ni Terron Fourth, malayo pa lang ramdam na ramdam ko na ang aura niya. Sa tindig pa lang, alam mo nang hindi siya basta-basta na tao, kumbaga, siya yung tanong ayaw mong makabangga. He looks so rich and ruthless. Big fish.
"Hey," tawag ko sa atensyon niya ng makalapit ako "sorry to keep you waiting." ani ko
"Hindi, okay lang." aniya sabay tayo. "Let's go? Ayaw mo ba ng maiinom?" tanong ko para kahit pa-paano may mai-topic man lang kami at makabawi sa pagiging late ko.
"I'm good, thanks anyway." he said "Let's go?" tanong niya
Shit, bat ang awkward naman
"Y-yeah, yeah, let's go." sabi ko sabay sunod sa kanya pa labas. Nakita ko pa nga ang mga staff at ang ibang customers na napapatingin sa gawi namin ni Terron, pero mukhang wala naman siya pake kung pinagtitiginan siya, kaya't hindi ko na lang din pinansin. Baka isipin niya masyado akong affected.
"Did you bring your car?" tanong niya
"Uhm, n-no," Nahihiya kong sagot "nag pahatid lang kasi ako" I added.
"Okay," sabi niya saka tumigil sa harap ng isang black na kotse, chevrolet camaro ata, di ko sure.
Pinag buksan niya pa'ko ng pintuan para maka pasok."Salamat," mahina kong ani pero sakto lang para marinig niya. Nang makapasok ako saka naman siya umikot papunta sa driver's seat.
"Seatbelt," aniya matapos ilagay yung kanya "Ayh, yeah, sorry." sagot ko
"Are nervous? Am I making you uncomfortable?" bigla niyang tanong habang nag dra-drvie. Napa-ayos na man ako ng upo pagkarinig ko ng sinabi niya.
"U-uhm," shit "H-hindi naman.... na a-awkward lang a-ako" nauutal kong sabi, nakipakita ko pa ang pag sulyap niya sakin bago nilipat ang tingin sa kalsada.
"Where do you want to go?" bigla niyang tanong sa kalagitnaaan ng pag dra-drive.
Shuta?
"You mean, you're just driving to nowhere?" gulat kong tanong, kasi naman diba siya ang nag aya sakin makipagkita tapos ngayon hindi niya pala alam kung saan kami pupunta.
He's just driving, tsk.
Tinigil niya muna ang kotse sa gilid ng kalsada, bago nahihiyang lumingon sakin.
"U-hm," tikhim niya, "I-I don't know where to take you," tumikhim muna siya ulit bago mag patuloy "Ayoko ko naman dalhin ka sa restoraunt... since your a chef and you own one." sabi niya saka nag iwas ng tingin sakin. I can't help but to smile at him, he looks like a kid in a body of a grown man.
"Let's just order food from drive thru," pansin ko naman ang paglingon niya sa akin nang marinig niya'ko mag salita "sa park na lang natin kainin." I said before giving him a sweet smile para kahit pa-paano hindi siya mahiya.
"T-that's... a g-great idea," nahihiya niyang ani. Hindi ko maiwasan humagihik habang tinitignan siya na nag pa pula sa kanya lalo. Pulang-pula na ang tenga niya pati leeg niya sa sobrang hiya.
Bat ganon? Ang laki ng katawan niya at tangkad niya but I still find him cute. He looks hot and cute at the same time while hes biting his bottom lip.
"Don't worry, wala akong pag sasabihan" I said while giggling. Tinaas ko pa ang kanang kamay mistulang na ngangako.
Pulang pula na talaga siya ngayon kaya hindi ko na talaga mapigilan ang tawa ko."Hey! Stop laughing at me!" nahihiya niyang ani na mas lalong nagpatawa sakin. "Stop laughing, woman" seryoso niyang sabi, na nagpabigla sakin sa bilis ngpagbago nang reaction niya. Unti-unting umupa ang tawa ko ng makita kong seryoso talaga siya
BINABASA MO ANG
Hera Peace (Chavez Series #1)
RomanceStarted: February 22, 2021 Ended: - - - Copyright Reserved ©