Chapter 33
-Jinx's Point of View-
Nakarating kami sa isang mataas na hotel. Isa lang masasabi ko sa oras na ito, "Bakit ako nandito?"
The woman named Aisaka turned to me and said, "You will meet your friends later. I didn't saw them at your school, so I will go to your school, again, to get them."
Bigla namang umasim ang mukha niya at nanggigil na pinagpipindot ang nasa screen, "damn that woman! Am I her maid? Ah! She always does this to me!"
Kanina pa siya nagrereklamo tungkol sa pag-utos sakan'ya ni Rin. Napupundi na nga tenga ko kaso hindi ako makapag-reklamo. Pero in fairness, her pronunciation and accent is great.
But, her being an artist in Japan is something. Nag-kwento kasi siya habang nasa daan kami.
Humarap siya sa'kin saka bahagyang ibinaba ang suot nitong salamin, "Room 503." saka ito kumaway at tumalikod.
She left me here.
"Room 503 daw..." Ang lawak naman ng hotel na ito. Nakakasira pa ng ulo ang kulay pulang carpet at iilang dekorasyon dito.
Pero kahit papaano naman naman ang sakit ng ulo ko.
Nang mahanap ko yung room ay nakaramdam agad ako ng init at hilo. Hindi pa ako ganoong galing. Sabi ko kasi magpapahinga ako pero nagbiyahe ako papunta dito.
Binuksan ko agad ang AC saka kumuha ako ng ilang pagkain sa ref. Hindi naman siguro magagalit si Rin. Isa pa may sakit ako kaya ayos lang 'tong pagkuha ko.
Ngayon ko lang napansin na ang ganda ng interior. Pakiramdam ko tuloy nasa ibang lugar ako. Pero... May nakalimutan yata akong sabihin kay Aisaka?
Ah... "Bahala na kaya niya 'yon!" Kinain ko nalang ang nakalatag na jello sa harapan ko saka nanood ng spongebob.
-Yamara's Point of View-
"Mamayang uwian nalang natin puntahan si Rin." tumango ako kay Talia saka naglakad. Agad akong ngumiti nang makita ko ang taong kanina ko pa hinihintay.
"Yamara dapat si---"
"Prestley!!!" Lumingon ito sa'kin saka napabuntong hininga. Gandang ganda siguro sa'kin nawalan siya ng hangin sa lungs niya.
Breath taking beauty lang, duh! "Yamara---"
"Hi Yamara gusto mo nanaman ng isa pang rejection." agad ko sinipa si Drich.
Makakatikim ka talaga ng kamalasan kapag malapit sayo si Drich.
"Tigil-tigilan mo 'ko Drich. Hindi ako natutuwa sa'yo."
Agad itong tumawa saka umakbay kay Prestley. Tss, Tumalikod na ako sakanila. Nawalan ako ng gana magpapansin kay Prestley.
Nanjan ba naman ang bodyguard niyang siraulo e.
"Sabi sayo 'wag muna e." inirapan ko si Talia saka ito hinatak.
Nakakabwisit. Nakakawala sa mood ang pagmumukha ni Drich para akong nakakita ng isang bulldog na nagpapa-awa sa harapan ko.
"Hi, Yamara!" Napatigil ako nang marinig ko ang pamilyar na boses na iyon.
Elias... Sa lahat ng pwede kong makita bakit itong bata na 'to pa. "Elia---"
"LET ME IN! DAMN IT! I WILL FOR COMPLAINT YOU'LL SEE!" Napatingin ako sa tapat ng gate at may isang babae doon na nakadungaw sa sasakyan niya.
Kahit naka-sunglasses ito nakikita kong maganda siya.
YOU ARE READING
I Fell In Love With A Kiss Stealer
Novela JuvenilA story revolves around friendship and romance. As Jinx started a new school year with her friends and her crush, Yzac, she met new friends and there she met the group that rivals the group of her crush. Black Aces were kind of opposite of Blazing T...