Ningning cảm thấy bản thân mình không ổn thật rồi. Hình như thân nhiệt tăng hay sao ấy mà mặt em lại nóng lên là đỏ ửng như thế. Em cắn móng tay cái, gượng gạo ngồi một chỗ, nhìn sang Aeri.
Hôm nay là buổi biểu diễn văn nghệ thi giữa các lớp nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Từ sớm, Aeri đã phải dậy để chuẩn bị phục trang, trang điểm. Minjeong xung phong làm stylist cho Aeri, còn Jimin đảm nhận phần make up.
Nhóm múa của lớp chọn một điệu nhảy Trung Hoa để biểu diễn, vì thế nên Aeri lúc này khoác trên người bộ Hán phục cổ trang màu đỏ lộng lẫy. Lúc nàng bước ra từ phòng thay đồ, Ningning xém chút là rớt luôn mồm xuống sàn.
Jimin rất khéo tay, và am hiểu về trang điểm, nên rất nhanh nàng đã make up xong xuôi cho cô bạn mình. Minjeong ngạc nhiên chứng kiến một màn trang điểm không khác gì một chuyên gia của Jimin, đôi tay khéo léo uyển chuyển kẻ mắt, rồi đi từng nét trên lông mày. Bộ dạng nàng rất nghiêm túc, khiến Minjeong cứ thẩn thờ ngắm nhìn.
Nàng mím môi, nhíu mày tập trung quan sát tổng thể thành quả của mình trên gương mặt Aeri. Sau đó nở một nụ cười vui vẻ.
"Xong".
Ningning chỉ chờ có thế, liền bật dậy nhanh chân đến gần.
Em bám hai tay vào vai Minjeong, nghiêng đầu vào xem.
"Woah!!". Mọi người xung quanh đều trầm trồ ngắm nhìn, Aeri ngại ngùng cúi mặt ngắm mình trong gương.
"Aeri unnie". Ningning nhỏ giọng gọi, nàng liền ngẩng mặt lên nhìn.
Đúng là con gái có hai mặt mà. Bình thường Aeri mặt mộc chính là trẻ trung và có phần ngây ngô. Nhưng giờ đây, với lớp trang điểm giúp khuôn mặt nàng trở nên sắc sảo, yêu kiều và trưởng thành hơn hẳn. Đôi môi đỏ mọng nở nụ cười duyên dáng đến Ningning đang đứng ngây người ra đó.
Cô gái lai Nhật - Hàn mặc Hán phục, chậc chậc. Quá là thu hút.
"Sao thế? Bộ trông chị kì cục lắm hả?". Aeri giơ tay áo rộng thùng thình lên, ái ngại hỏi.
Ningning nhanh chóng lắc đầu.
"Không không. Chị đẹp lắm... Giống gái Trung đó". Ningning gãi cổ, cười tươi rói đến híp mắt, nên không nhận ra gương mặt phiếm hồng của chị gái ấy.
Minjeong mỉm cười, hào hứng đánh một cái lên cánh tay Jimin.
"Chị giỏi đấy".
"Yu Jimin này mà đã ra tay thì khỏi phải chê". Nàng được khen nên chun mũi tự hào.
"Aeri unnie đẹp quá! Lần đầu em mới được nhìn gương mặt được trang điểm của chị ấy". Minjeong đan hai tay đặt trước ngực, ánh mắt say mê ngắm nghía Aeri.
Jimin nhướng một bên mày.
"Chị cũng đẹp mà! Em không mong chờ sao? Một ngày nào đó nếu chị make up lên...".
Minjeong liền nhếch môi khinh bỉ nàng một cái.
"Không ạ, em không có hứng với chị".
"Con bé này...".
"Tưởng tượng gương mặt hoàn mỹ trứng cút đó mà có thêm một lớp make up như vậy... A Aaa... Chẳng phải là quá đẹp sao!"