5 người cội rễ tiếp tục di chuyển sâu vào rừng thì đột nhiên người đàn ông bí ẩn theo dõi họ chặn họ lại.
"Dừng lại " người đàn ông bí ẩn nói .
"Ngươi là ai ? Việc này không liên quan đến ngươi . Biến đi . Bọn ta sẽ không truy cứu hoặc nếu nhất quyết xen vô ngươi sẽ chết." 1 tên cỗi rễ cảnh báo .
" Thô lỗ thật ! không liên quang đến ta à ! Các ngươi đang bắt cóc con cháu ta không rõ mục đích đấy" người bí ẩn đáp vs vẻ không muốn rời đi
"Hả" 5 người kia nghi hoặc nhìn người đàn ông này khá trẻ tầm hai mấy tuổi , con thì đã dành lấy đâu ra cháu . Với lại dứa trẻ bọn họ đưa đi là Uchiha Sasuke mà ,là con trai thứ của tộc trưởng tộc Uchiha - Uchiha Fugaku với phu nhân của mk - Uchiha Mikoto mà . Liên can j ?
"Thả thằng bé ra hoặc chết ! Chọn đi"
Ông bắt đầu mất kiên nhẫn
Bọn người kia bắt đầu thủ thế . Chuẩn bị chiến đấu bất kì lúc nào .
" không thể thả . Người là ai ?"
" Uchiha Izuna"
" hủm , tên vô danh tiểu tốt" mấy người cội rễ không biết được người mà họ sắp giao chiến là em trai yêu quý của thần chiến tranh - Uchiha Madara , chỉ là chết trước khi thành lập làng nên tên tuổi ít .
Vì cội rễ không giao ra sasuke nên đành phải giao chiến thôi . Mới bắt đầu sát khí của cụ Izuna tỏa ra đã bao trùm bầu không khí .
Sasuke cũng đã dần dần tỉnh lại , cậu bị tên cội rễ ôm ngang oe nên dễ dàng quan sát mà không bị chú í nhiều .Cậu cũng đã ý thức được tình hình . Cảm nhận thấy bầu sát khí khiến cậu không khỏi rùng mk ngạt thở và muốn khóc cảm giác cục kì khó chịu , nhưng cậu tự nhủ rằng nếu để lộ ra cậu đã tỉnh sẽ bị đưa ra lm con tin càng nguy hiểm tới tính mạng và gập cản trở cho người kia.
Nhận thấy người trước mắt không phải dạng vô danh tiểu tốt mà là bậc cao thủ , khó đối phó . Bọn họ nhìn nhau , rồi tách ra làm 2 đội . 1 đội 3 người lo đối phó ,đội còn lại đưa sasuke đi.
" Các người bàn chiến lược xong chưa . Xong rồi thì ta lên nhé " Vị cụ tổ tiên của Uchiha này vừa nói vừa nhẹ nhàng rút kiếm tiến đến chỗ bọn họ .
Bọn cội rễ lập tức tản ra hành động .
" ha , ngu xuẩn , chạy ? Thoát sao ?"
Tốc độ cực nhanh , vừa chơi vừa hành hạ , 3 tên cội rễ nhanh chóng xanh mồ . Izuna chán nản nhìn bọn chúng rồi sharingan đọc kí ức bọn chúng biết được tình hình hiên tại của konoha , sự xung đột nhẹ giữa konoha và dòng tộc , cả kế hoạch của Danzo nhưng vẫn không tìm được chút manh mới j về người anh trai của mk . Không nghĩ nhiều nữa y nhanh chóng đi cứu đứa nhỏ trong tộc kia .
Về phía sasuke căng thẳng đang leo thang .
2 tên cội rễ đang ôm sasuke chạy đi nhanh chóng . Vì đã tỉnh nên sasuke nhanh chóng định hình va lên kế hoạch trốn thoát , mặc dù cậu vẫn rất sợ . Cậu nhanh chóng lặng lẽ rút thanh kunai mà mk vẫn hay mang theo vì thành kunai đó là quà tặng của anh hai cậu . Sasuke thật sự không muốn nhuốm máu thanh kunai đó tí nào nhưng tình thế ép buộc . Cậu cắm thật mạnh thanh kunai vào eo tên đang giữ mk .
BẠN ĐANG ĐỌC
(allsasu) [naruto] 1 câu chuyện mới
Fanfictionđại loại như vầy nhé : -câu chuyên sẽ bắt đầu khi sasuke sinh ra. - vì tiếng khóc của cậu nhị thiếu này , mà cứu được mạng của ngài hokage đệ tứ và phu nhân của ngài. Nhưng trong người naruto vẫn mang cữu vĩ. -shisui sẽ không chết , itachi không...