Cấm thi đấu ba năm
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Trong lúc Hầu Mạch đang điền thông tin, hắn vẫn chú ý thấy Tùy Hầu Ngọc đứng dậy đi ra mở cửa, sau đó bên ngoài nói cái gì hắn không nghe được nữa.
Hắn chỉ thấy Tùy Hầu Ngọc ra khỏi phòng kí túc xá, thậm chí cửa phòng cũng không kịp đóng.
Hầu Mạch tự hỏi một phút, đành lắc đầu bỏ qua, tiếp tục điền đơn.
Một lát sau cuối cùng Tùy Hầu Ngọc cũng về, chỉ ngồi yên trên giường không nói gì cả.
Hầu Mạch ở bên kia điện thoại chỉ có thể nhìn thấy một bên vai Tùy Hầu Ngọc, không khỏi lo lắng, hỏi: "Ngọc ca, làm sao vậy?"
Tùy Hầu Ngọc không trả lời.
Hắn không từ bỏ, lại gọi vài tiếng: "Ngọc ca, Ngọc ca!"
Bây giờ Hầu Mạch bắt đầu hoảng rồi, vì hắn thấy Tô An Di đi vào phòng của Tùy Hầu Ngọc.
Chẳng phải nam nữ ở hai khu kí túc xá khác nhau sao?
Tô An Di vào bằng cách nào?
Nhìn kỹ thì thấy Tô An Di đang cố ý đội mũ lưỡi trai, quấn gọn toàn bộ tóc lên, có lẽ cô đã giả làm nam sinh để đi vào.
"Bị thương chỗ nào? Để tôi xem thử." Tô An Di vừa đóng cửa phòng đã nói.
Lần này thì Hầu Mạch nghe được, vội vã hỏi: "Bị thương?! Làm sao vậy?"
Tô An Di nghe thấy tiếng của Hầu Mạch có hơi bất ngờ, nhận ra tiếng xuất phát từ điện thoại đang cài trên giá đỡ, giải thích: "Ba Nhiễm Thuật đến, Ngọc ca và ba Nhiễm Thuật xảy ra xung đột, hình như có bị thương, cậu đừng nóng ruột, để tôi kiểm tra đã."
"Ừ!" Kỳ thực Hầu Mạch rất muốn hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhưng vẫn phải tập trung cho vết thương trước.
Tô An Di đi tới, nhìn vẻ mặt âm trầm u ám của Tùy Hầu Ngọc, chỉ có thể an ủi: "Ngọc ca, đừng lo, Nhiễm Thuật rất thông minh, sẽ không sao đâu."
"Thế nhưng cha mẹ cậu ấy không phải là người!"
"Nhưng dù sao cũng là cha mẹ."
"Có phải là con ruột hay không còn chẳng biết..."
"....." Lần này Tô An Di không biết phải tiếp lời thế nào nữa.
Hầu Mạch ở bên kia đã gấp đến độ muốn xoay tròn tại chỗ, liên tục hỏi: "Làm sao vậy?"
Thái độ của Tùy Hầu Ngọc vẫn rất lãnh đạm, thấp giọng trả lời: "Không sao hết."
"Bỏ đi, tớ trực tiếp sang chỗ mấy cậu, Tô An Di, nói cho tớ biết chỗ nào có thể nhảy tường vào được."
Tùy Hầu Ngọc đành phải nói: "Cậu tới cũng vô dụng, Nhiễm Thuật đã bị ba mang đi rồi, bên này chẳng còn chuyện gì nữa cả."
"Nhưng cậu bị thương đúng không?" Hầu Mạch hỏi, "Hôm nay khẳng định là tâm tình cậu không tốt, tâm tình không tốt sẽ không ngủ được, tớ sẽ lo lắng một đêm, chẳng thà đi luôn qua đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
Roman d'amourSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...